วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 5 พี่ป๋อง หนุ่มเลี้ยงวัวหุ่นแน่น กับลีลาเย็ดสะเทือนน้ำ!

ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมวันๆ ผมจึงเอาแต่ถีบจักรยานไปทั่วหมู่บ้านกับเพื่อนๆ
และหน้าแล้งนั้นที่ๆ ฮิตที่เหล่าบรรดาเด็กๆ วัยเราชอบไปก็ต้องเป็นบึงขนาดใหญ่
ที่อยู่ทางเหนือของหมู่บ้านน้ำที่บึงนี่ไม่ได้ลึกมาก แต่ใสดีชะมัดและคนก็ไม่ค่อยเยอะด้วย
ส่วนมากก็จะมาหาปลา และเลี้ยง วัว-ควาย กัน ที่นาผมก็อยู่ติดกับบึงน้ำนี่แหละ


พวกเราก็ไปเล่นน้ำกันตามประสาเด็ก(กำลังโต)นอกจากนี้เพื่อนคนไหนเสือกทะลึ่งหน่อย
ก็จะพกพาหนังสือโป๊มาด้วย แล้วชวนกันดูพอให้ควยแข็ง ก็เป็นที่เฮฮากันไป
วันนั้นผมไปถึงบึงก็ไม่มีเพื่อนอยู่ซักกะคนอุตส่าห์นัดกันดิบดีแต่กลับไม่เห็นหัวพวกมันซักตัว
เลยจอดจักรยานไว้ที่โคนต้นตาลแล้วเดินเก็บฝักบัวกินไปพรางๆ รอพวกมันไป


พอดีก็เจอกับพี่ป๋องซึ่งผมรู้จักแต่ไม่ถึงกับสนิท บ้านพี่ป๋องจะอยู่ค่อนข้างไกลจากบ้านผม
แต่แกจะต้อนวัวผ่านหน้าบ้านผมเป็นประจำทั้งเช้าและเย็น


พี่ป๋องอายุ 15 อยู่ ม.3 เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับพี่รุ่ง หน้าตาพี่ป๋องก็ไม่ได้หล่อหรอก แต่หุ่นล่ำๆ เนื้อแน่น
ทั้งๆ ที่แกก็โดนแดดทุกวันแต่ผิวไม่ดำเลย คงเพราะบ้านนี้เค้าผิวขาวมั้ง
บ้านพี่ป๋องมีวัวเกือบยี่สิบตัวถือได้ว่าค่อนข้างฐานะดี แต่แปลกทำไมไม่จ้างคนมาเลี้ยงวะสงสัยจะงก 5555


“วันนี้มาเลี้ยงวัวคนเดียวเหรอพี่ป๋อง”
“เออ...มึงล่ะมาเล่นน้ำคนเดียวเหรอวะไอ้วิน”
“ผมนัดกับพวกไอ้ชาติเอาไว้น่ะพี่...แต่ทำไมป่านนี้พวกมันยังไม่มาก็ไม่รู้อ่ะพี่”
“มึงไม่รู้รึไง...ว่าวันนี้มีตลาดนัดที่ตลาด...พวกมันคงไปดูของกันละมั้ง!”
“อ้าวเหรอพี่!...เออคงจะใช่อ่ะพี่ป๋อง”                     
                                                        
ผมเองก็พึ่งนึกขึ้นได้ว่าวันนี้มีตลาดนัดมาลงเลยได้แต่เกาหัว
แต่ได้มาถึงที่แล้วเห็นน้ำใสแจ๋วอากาศก็ร้อนเลยอยากเล่นน้ำให้สนุกสดชื่นซักหน่อย
พี่ป๋องแกคงเห็นว่าผมยังอยากเล่นน้ำอยู่แต่ขาดเพื่อนแกเลยอาสาจะเล่นเป็นเพื่อน


“ร้อนๆ เหมือนกัน...งั้นเดี๋ยวกูเล่นด้วยมึงรอแป้บนึง... เดี๋ยวกูไปปล่อยวัวให้กินหญ้าตรงฟากโน้นก่อน”
“โหก็ดีดิพี่!”


แว่บนึงในหัวผมคิดเรื่องใต้สะดือขึ้นมาในทันทีก็แหมหุ่นแกทั้งขาวทั้งล่ำและออกจะน่าเย็ดขนาดนี้
ถึงจะไม่หล่อเหมือนพี่รุ่งก็เถอะแต่หุ่นน่ะแน่นๆ ทำเอาผมทรมานใจสุดๆ
พอพี่ป๋องปล่อยวัวให้หากินอีกฟากของบึงเสร็จแล้วแกก็เดินยิ้มมาทางผม
มาถึงพี่ป๋องก็ถอดเสื้อโชว์กล้ามงามๆของวัยรุ่น 15 ปี ที่มีมัดกล้ามพองามน่าชม
หุ่นก็แน่นผิวก็ขาวสะอาดโดยเฉพาะใต้ร่มผ้าจะขาวกว่าแขนและขาที่โดนแดดทุกวัน


ผมอดกลืนน้ำลายลงคอด้วยความต้องการทำเอาควยตั้งขึ้นมาตั้งแต่แกถอดเสื้อออกแล้ว
แต่นี่จะชักตายซะให้ได้เมื่อพี่แกเล่นถอดแม้กระทั่งกางเกงขาสั้น
เหลือแค่กางเกงในสีเทาๆตัวเดียว กับเป้าที่ตุงโคดๆ อย่างน่ามอง
ต้นขาที่แน่นดูแข็งแรงจนผมขนลุกซู่ซ่า จนนึกอยากถูกแกจับเย็ดซะเดี๋ยวนั้นเลย


“ไม่ถอดเสื้อเล่นล่ะวะ...เดี๋ยวตอนมึงกลับจะได้ไม่หนาว”
“งั้นผมถอดเฉพาะเสื้อก็แล้วกันพี่”
“เออ...ตามใจมึง”


พอผมถอดเสื้อออกพี่ป๋องก็เหลือบมองผมเหมือนกันสงสัยจะติดใจความขาว 5555
ก็ผมออกจะผิวขาวเตะตาและน่ารักเหมือนกันนี่ครับ 5555 ว่าไปนั่น
แล้วผมก็ชวนแกคุยไปเล่นไปในหัวก็พยายามหาเรื่องให้เข้าสู่จุดไคลแม็กส์ให้ได้


“หุ่นพี่ป๋องดีแบบนี้น่าอิจฉาว่ะ...เซ็กซี่ด้วย”
ผมพูดไปมือก็ลูบอกแน่นๆของแกไปมา มันช่างแน่นมือมากๆ (ลูบจนใจสั่น)


“มึงก็ออกกำลังกายเยอะๆสิวะเดี๋ยวหุ่นก็ดีแบบกูเอง”
“ว่าแต่หล่อๆ หุ่นฟิตๆแบบพี่ป๋องคงมีแฟนสวยๆ แน่เลย”
“โอ๊ย! วันๆ เอาแต่เลี้ยงวัวแบบนี้ใครจะมาเอาวะ...พอเปิดเทอมก็ไปโรงเรียน”
“แหมอย่างน้อยพี่ก็ต้องเคยเอาหญิงมาบ้างแหละน่า”
“มันก็ต้องเคยสิวะก็กูผู้ชายนี่หว่า...แถมเอาแล้วมันอย่าบอกใครด้วย”
“จริงเหรอพี่!..เขาทำไงอ่ะเคยแต่ได้ยิน”


ผมทำเป็นแกล้งถามทั้งๆที่ ขี้เย็ดตัวแม่ ก็กูเองนั่นแหละ 5555
“มึงยังเด็กอยู่จะรู้ไปทำไมว้า!...เดี๋ยวก็ใจแตกกันพอดี”
“เล่าให้ฟังหน่อยดิพี่...ผมอยากรู้จริงๆ”
“ไม่เอาโว้ยกูอาย”


ผมพยายามอ้อนซักเท่าไหร่แกก็ไม่ยอมจนผมชักจะหมดหวังก็เลยนึกถึงหนังสือโป๊ขึ้นมาได้
ว่าได้พกมาด้วยก็กะจะเอามาดูกับพวกไอ้ชาติมันนั่นแหละ เลยวิ่งขึ้นจากน้ำแล้วเอามาให้แกดูในน้ำ
พี่ป๋องเปิดแต่ละหน้าไปมาแบบไม่วางตา


ผมสังเกตุอีกมือของแกก็กุมไว้ที่เป้ากางเกงในที่แช่อยู่ในน้ำพอเห็นลางๆ ว่ามันเริ่มแข็งเต็มที่ อูย
เจ้าประคุ๊ณ! ขนาดใหญ่กว่าใครที่ผมเคยเห็นซะอีก (มารู้ทีหลังว่ามันเป็นการหักเหของแสง5555)
เลยทำเป็นล้อแกเล่นโดยจับหมับที่เป้ากางเกงแกทันใด แล้วผมก็พบกับความแข็งมือเป็นอย่างมาก


“ควยพี่แข็งเหรอ”
พี่ป๋องปัดมือผมออกอย่างอายๆ
“เออสิวะมีรูปหอยมาให้ดูแบบนี้ควยจะไม่แข็งได้ไง...อูยย...ยิ่งดูยิ่งอยากเย็ด”
“แต่ผมดูในรูปทำไมผู้ชายเอาตูดผู้หญิงด้วยล่ะพี่”
น้านพุ่งเข้าเป้าซะ 5555


“จริงๆ แล้วมันก็เอาได้ทั้งหอยทั้งตูดนั่นแหละ...จะว่าไปตอนกูเข้าค่ายลูกเสือกูก็ได้เย็ดตูดกะเทยนะ...
แม่งอย่างฟิตว่ะฟิตกว่าเอาหอยอีก เล่นซะกูน้ำแตกคาตูดมันเลย”
“โห!...จริงเหรอพี่...ผมไม่เชื่อหรอก...ผู้ชายที่ไหนเขาจะเอาตูดกัน”


ผมแกล้งทำเป็นซื่อทั้งๆที่พึ่งจะโดนพี่รุ่งเย็ดตูดมาเมื่อเดือนที่แล้วเองแท้ๆ
“บ๊ะ! ไอ้นี่...กูก็บอกอยู่นี่ไง...หรือมึงอยากลองโดนเย็ดตูด...พูดมากนัก”
“พี่จะกล้าเร้อ!”
ผมพูดยั่วแกพร้อมกับทำหน้ายียวน


“ไอ้นี่วอนซะแล้ว...งั้นมานี่เลยมึง!”
พี่ป๋องคงคึกเต็มที่แกว่ายน้ำวิ่งไล่ผมในน้ำ ผมก็ทั้งคึกทั้งคะนองรีบทั้งวิ่งและว่ายน้ำหนีแก
แต่ผมก็แพ้ความแข็งแรงของแกโดนแกจับได้แล้วก็ล็อคคอผมเอาไว้แน่น
คราวนี้ผมอยู่ในวงแขนแกร่งๆของพี่ป๋องซะแล้ว ควยแข็งๆ ของแกก็ดันก้นผมซะจนเสียวสั่นไปทั้งตัว


“ควยพี่ทิ่มตูดผมเจ็บหมดแล้วเนี่ย”
ผมไม่พูดเปล่าอ้อมมือไปจับควยแกในน้ำโอพระเจ้า!ทั้งแข็งทั้งใหญ่มั่กๆ โคดได้อารมณ์
และมันช่างน่าตื่นเต้นเสียจริงๆ ควยแข็งๆ ของพี่ป๋องน่าจะประมาณ6.5 นิ้วได้ สุดแสนจะเต็มกำมือผม


“อูย....ไอ้วินมึงยิ่งจับกูก็ยิ่งเงี่ยน...จับมากๆมึงต้องรับผิดชอบนะโว้ย!”
“แล้วจะให้ผมทำไงอ่ะพี่”
พี่ป๋องไม่ได้พูดแต่ผมรู้สึกได้ว่าแกหายใจฟืดฟาดอย่างมีอารมณ์
แล้วแกก็ถอดกางเกงขาสั้นของผมลง


“ก็จะโดนแบบนี้ไง”
ผมตื่นเต้นมากๆกับประสบการณ์ใหม่ที่กำลังจะเกิดในไม่กี่นาทีต่อไป
แล้วแกก็ก็จับดุ้นแข็งๆมาดันๆ ที่รูตูดของผมด้วยความลื่นของน้ำและความอยากของผม
มันค่อยๆผ่านปากทางเข้ามาอย่างช้าๆ โดยที่ผมไม่ได้เจ็บเลย กลับรู้สึกสบายๆ และเสียวๆ เพลินๆ ซะมากกว่า


“อือออ...พี่ป๋องจะทำอะไรผมอ่ะ...อืมม”
“กูกำลังจะเย็ดตูดมึงไงไอ้วิน...อยากรู้ดีนักไม่ใช่เหรอ...เดี๋ยวมึงจะชอบควยกู...ซี้ดดด...มันดีออก...อูยย”
“พี่ป๋องผมเจ็บอ่ะโอ้ย!...แต่มีเสียวๆ ด้วย”
“ทนหน่อยแป๊บเดียวเดี๋ยวมึงก็จะเสียว...กูก็คับที่หัวควยโคดๆ!!!...อืมมม!!!...มันเริ่มเข้าไปทีละนิดแล้ว...อึ้บๆๆๆ!!!
มันเข้าไปเกือบมิดแล้วว่ะ...อืมมม...มิดๆๆ!!!...มิดลำแล้วๆ!!! อูยย!!!


ทั้งผมทั้งพี่ป๋องครางแข่งกันดีนะที่วันนั้นไม่ค่อยมีคนไปหาปลา ไม่งั้นคงได้อายกันทั่วหน้าแน่ๆ
พอควยพี่ป๋องเข้ามาได้มิดลำพี่ป๋องก็เริ่มกระเด้าจากเนิบๆ
แกเด้าไปได้หกเจ็ดทีแกก็เริ่มเร่งกระแทกตูดผมป้าบๆ จนน้ำกระเพื่อม
โห...มันอย่าบอกใครเลยครับพี่น้องเพราะมันทั้งลื่น ทั้งเสียว สะใจตื่นเต้นระคนกันไปหมด ดีอะไรแบบนี้


“พี่ป๋อง...อือออ...ผมเสียว...อ่ะอาๆๆ!!!
“มันควยแถมยังลื่นควยดีว่ะ...อาๆๆๆ...ดีวะ...อูยยยย!!!..มึงชอบมั๊ย
“ชอบพี่ป๋อง...มันดีจังอาๆๆ”


คิดถึงตอนเอากับพี่รุ่งครั้งแรกแล้วโคตรเจ็บสุดๆแต่พอมาโดนเย็ดครั้งนี้กลับลื่นดีโคดๆ
จนผมเผลอตัวให้แกเย็ดกลางฟ้าแจ้งๆแบบนี้อย่างเต็มใจ
จนมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่ได้ยินเสียงกระดิ่งคอควายก็รู้สึกว่าจะมีคนมาเลี้ยงควายที่บึง
จึงได้พากันดำน้ำเพื่อหลบคนจนคนที่ต้อนควายผ่านไปแล้ว  พี่ป๋องจึงชวนผมไปหาที่เย็ดที่อื่นแทน


“ไปเย็ดกันทางโน้นดีกว่ะวิน...เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า”
พี่ป๋องพาผมว่ายน้ำไปริมบึงอีกฟากที่ไม่ค่อยมีคนนักเพราะมีแต่ป่าสะแกที่มีกิ่งก้านสาขาลู่ลงปกคลุมริมน้ำ
พอไปถึงเราก็ได้ทำเลดีมีกิ่งไม้โน้มลงมาในน้ำ ให้เป็นที่จับได้สะดวก


“มึงจับกิ่งไม้ไว้แน่นๆนะ...เดี๋ยวกูจะได้เย็ดตูดมึงแรงๆ มันๆ”
พอพี่ป๋องจัดท่าให้ผมแอ่นตูดหน้าคว่ำได้แกก็ยังคงเล่นท่าเดิม แกจับให้ผมกอดกิ่งไม้ไว้
แล้วแอ่นตูดขาวๆให้แกเย็ดได้สะดวกควย คราวนี้พี่ป๋องไม่พูดพล่ามทำเพลง กดทีเดียวมิดลำ!
“อ้าซ์!!!”


ผมร้องออกมาด้วยความจุกปนเสียว แต่แกคงกำลังหน้ามืดเลยไม่ได้ใส่ใจ


“อูยยย..กูเสียว...กูเสียวควยสัดๆ...อึ๊บๆๆๆ...แม่งตูดมึงทั้งฟิตทั้งลื่นควย...อูยยยย”
จนกระทั่งนาทีสุดท้ายพี่ป๋องก็ซอยตูดผมไม่เลี้ยง
เล่นเอาผมยอกหัวคลอนเกือบคว่ำหน้าจมน้ำตาย5555


“เสียว...อูยยย...เสียวควยชิบหาย...แม่งเอ๊ย!...โอ้ย!ซี้ดดดด!!!...ไม่ไหวแล้ว...น้ำกูออกๆๆ แล้ว...ซี้ดดดดด!!!”
แล้วควยแกก็กระตุกกึกๆๆพ่นน้ำเข้าเต็มตูดผม จนผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่พุ่งเข้ารู
ผมรู้สึกสะใจโคดๆกับบทเย็ดสะเทือนน้ำของแก


ยิ่งโดนแกเย็ดเรียบร้อยโรงเรียนบ้านนอกแบบนี้แล้วผมเลยเข้าไปซบแกใหญ่เลยทีนี้
ก็ไม่ต้องอายอะไรกันอีกต่อไปแล้วเพราะเห็นหมดทั้งดุ้นทั้งลำว่างั้น 5555
พอพี่แกน้ำแตกเราก็นั่งเล่นกันที่กิ่งไม้สักพักคุยกันไปเรื่อยเปื่อย


“อยากรู้ดีนักว่าตูดเย็ดได้ไหมเป็นไงละเมิง...สะใจไหมมึงไอ้วิน...5555
ผมก็ยิ้มอายๆแตก็ไม่ได้ตอบแก แล้วแกก็เล่าให้ผมฟังถึงวีรกรรมการเย็ดของแก


“กูก็เคยเย็ดกับกะเทยที่โรงเรียนนั่นแหละว่ะ...ตอนนั้นเก็บตัวนักกีฬาพอถึงตอนนอนพวกมันก็เข้าขอดูดควยกู...
ตอนนั้นกูก็กำลังเงี่ยนๆอยู่ด้วย ไม่ได้ว่าวมาตั้งหลายวัน...ก็เลยให้อีกะเทยนั่นมันดูดควยให้...
นั่นแหละถึงรู้ว่าถูกดูดแล้วเป็นยังไงรู้สึกแต่ว่า...มันเสียวโคดๆ แค่ไหน...เท่านั้นยังไม่พอ...
แล้วมันก็ขึ้นขย่มควยกู...บอกได้คำเดียวว่ากูเสียวสัดๆมันขย่มควยกูซะจนน้ำแตก!”


ก็แน่ละเซะก็พี่ป๋องน่ะหุ่นทั้งแน่นทั้งดูแข็งแรงเกินเด็ก15 นี่นา
ผมว่าไม่เพียงแค่กะเทยหรอกที่อยากจะเย็ดแกแม้แต่ชะนีก็เหอะถ้าได้อยู่ใกล้ๆ ก็คงอยากให้แกเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ


“โหเจ๋งเลยพี่ป๋อง!...เออแล้วทำไมพี่ป๋องควยใหญ่จังอ่ะ”
ผมพูดไปมือก็กำควยที่อยู่ในกางเกงในของแกไปพรางๆ


ถึงแม้ว่ามันจะอ่อนตัวแต่ก็ยังอวบแน่นเต็มเป้าของแก ผมลูบควยแกเล่นจนเพลิน พี่ป๋องยิ้มอย่างภาคภูมิใจ
“มันเป็นกรรมพันธุ์โว้ย!...ผู้ชายบ้านกูน่ะควยใหญ่ทุกคน”
แล้วแกก็หัวเราะออกมาแบบอารมณ์ดีเราก็ยังคุยกันไปเรื่อยๆ  มือผมก็ทำหน้าที่กำควยแกไปด้วย
จนควยพี่ป๋องแข็งโด่เด่ขึ้นมาอีกผมจึงดึงกางเกงในแกลง แล้วขอดูดควยให้แกแบบไม่อาย


“ผมดูดควยให้นะพี่ป๋อง”
“มึงเคยดูดด้วยเหรอวะ...เอ้าตามใจมึงแต่เอาเสียวๆ นะโว้ย!...แต่บอกก่อนถ้าดูดให้น้ำแตกไม่ได้มึงต้องรับผิดชอบ”


แกพูดติดขู่ๆแต่ผมก็ยิ้มๆ ไม่ได้บ่ายเบี่ยงซักนิดตอนถูกแกเย็ดยังไม่ได้สำรวจควยแกสักเท่าไหร่
คราวนี้ได้เห็นทุกสัดส่วนของรูปพรรณสัณฐานควยของแก


จึงได้รู้ว่าควยพี่ป๋องทั้งสวยทั้งใหญ่และอวบอ้วนหัวก็เบ่งบานสีแดงออกคล้ำๆ
ผมล้างควยแกจนสะอาดแล้วก้มลงอ้าปากอมส่วนหัวเข้าไปก่อน มันแข็งรอปากผมอยู่แล้ว
ผมอ้าปากดูดจากโคนสุดปลาย แต่ก็ทำได้ยากเหลือเกิน สำหรับเด็ก 13 อย่างผม กับควยขนาด 6.5 นิ้วของแก

หัวบานๆ ของแกใหญ่คับปากผมมากๆ เย็ดมาแล้วทีนึงยิ่งแข็งและยิ่งร้อนขึ้นอีก


พี่ป๋องเอนหลังไปกับกิ่งไม้ปากครางซี้ดๆอย่างมีความสุข พร้อมกับแอ่นควยให้ผมดูดได้อย่างสบาย
แกปล่อยให้ผมดูดควยแกไปเรื่อยๆ มือก็กดหัวผมให้โยกเข้าๆ ออกๆหาควยแก ตามอารมณ์ที่จะพาไป


“ดีโว้ยไอ้วิน มึงนี่ดูดควยเก่งชะมัด...ซี้ดดดด”
ผมยังคงดูดควยแกไปอย่างอร่อยปากแต่แล้วพี่ป๋องก็ดึงหัวผมเอาไว้


“เดี๋ยวน้ำแตกก่อน...มาให้กูเย็ดตูดมึงอีกทีดีกว่า...ให้น้ำแตกในตูดมึงมันกว่า...เสียดายน้ำเงี่ยน”
ผมเองก็ไม่ได้บ่ายเบี่ยงรีบหันตูดให้แกเย็ดแต่โดยดี

“ตามสบายเลยพี่ผมชอบ”
แล้ววันนั้นพี่ป๋องก็เย็ดตูดผมอีกสองรอบ ซึ่งผมก็จุกๆ อยู่นะ แต่ด้วยความลื่นสบายของน้ำกับความร่านของผม
และพลังในการเย็ดของแกที่มีอย่างมากมาย ก็ทำให้เราเย็ดกันได้อีกหลายรอบ โดยที่ผมไม่ได้รู้สึกเจ็บเท่าไหร่ แต่เสียวซะมากกว่า


วันนั้นตอนกลับบ้านแทบไม่มีแรงปั่นจักรยานเลยครับเลยให้แกปั่นแล้วให้ผมนั่งซ้อนท้ายไปส่งผมที่บ้าน
เพราะเป็นทางผ่านไปบ้านผมอยู่แล้วโดนไป 3 ดอก!!! ตูดผมบานแทบหุบไม่ลงแน่ะครับ 5555
สำหรับพี่ป๋องนั้นพอผมโดนแกเย็ดในครั้งนั้นแล้วเราก็ไม่ได้เย็ดกันอีกเลย


เพราะแกก็เป็นไปตามสูตรของเด็กบ้านนอกคนอื่นๆคือพอจบ ม.3 ปุ้บ
หรือดีหน่อยก็ม.6 ก็เข้าไปทำงานที่กรุงเทพเหมือนคนอื่นๆ น่ะสิครับ หลังจากนั้นผมก็ไม่โดนพี่ป๋องเย็ดตูดอีกเลย.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น