วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 12 หนุ่มลาวเมียเผลอ

ข้างบ้านผมเป็นญาติที่สนิทกันมาก บ้านนี้จะมีลูก ชาย หญิง สองคน คือพี่เล็กกับพี่ลิน
พอพี่ลินจบม.3 ก็ไปทำงานกรุงเทพแล้วก็ได้แฟนเป็นหนุ่มลาว (สปป.ลาว)

แฟนพี่ลินชื่อ พี่กบ ตอนแรกผมยังไม่เชื่อว่าแกจะเป็นคน สปป.ลาว
ที่ไม่อยากเชื่อว่าแกเป็นคนลาวเพราะพี่กบหล่อและดูดีมากๆๆๆๆๆ เหมือนคนกรุงเทพ ซะมากกว่า  
หน้าตาแกออกตี๋ๆ สูง ขาว  อึ๋มๆ แต่ไม่ลงพุง ประมาณว่าเนื้อแน่นแบบคนสุขภาพดี และดูดีมากๆ

ช่วงนึงแกมาอยู่บ้านเมียแกเพราะช่วงนั้นมีการเอาจริงเอาจังกับแรงงานต่างด้าว
และพี่กบก็มาโดยลอบหนีเข้าเมืองเมียแกเลยให้แกมาอยู่บ้าน
รอให้ทางการลดการเอาจริงเอาจังลงบ้างแล้วค่อยกลับไปทำงานกรุงเทพใหม่
ส่วนพี่ลินพอมาส่งผัวได้ไม่กี่วันก็ต้องกลับไปทำงานที่กรุงเทพใหม่ปล่อยให้พี่กบอยู่บ้านกับพ่อตาแม่ยายไป

แต่คนอิสานกับคนลาว แทบแยกกันไม่ออกเรื่องขนบธรรมเนียม ประเพณี การพูด
ทำให้พี่กบอยู่กับครอบครัวเมียแกได้เป็นอย่างดี

อีกอย่างผมว่าคงจะด้วยการที่แกเป็นคนอัธยาศัยดีรู้จักพูดจาเลยเข้ากับคนได้ง่าย
และการที่ผมเป็นญาติสนิทผมกับพี่กบจึงสนิทกันมากไปไหนเราจึงไปด้วยกันเสมอ

ช่วงนั้นเป็นหน้าฝนพี่กบก็ชวนผมไปตกปลาแถวบ้านผม การตกปลาจะมีทั้งแบบไปนั่งตกแบบทั่วๆ ไปที่รู้กัน
แต่ไม่ค่อยนิยมนัก แต่ที่นิยมจะเป็นการทำเบ็ดด้วยไม้ไผ่คันเล็กๆ
ใส่เหยื่อแล้วเอาไปปักตามนาที่มีน้ำท่วม ก็มีทั้งไปตกกลางวันและไปตกตอนกลางคืน
แต่กลางวันปลาจะไม่ค่อยติดเบ็ดไม่เหมือนตอนกลางคืนหนุ่มๆ

แถวบ้านจึงนิยมที่จะไปนอนค้างเพื่อตกปลามากกว่ากลับมาอีกทีก็ตอนเช้า
พี่กบเองก็เช่นกันแกเป็นคนขยันขันแข็ง ทั้งทำนา และงานก่อสร้าง
รวมไปถึงหาปลา แกก็ไม่เคยเกี่ยงไม่เหมือนกับตอนที่แกมาวันแรกๆ
ผมยังนึกว่าแกคงจะอยู่บ้านนอกแบบนี้ไม้ได้แน่ๆ ก็เคยลองถามแกเหมือนกัน

“พี่กบจะอยู่บ้านนอกแบบนี้ได้เหรอ”
“อ้าวทำไมข้าถึงจะอยู่ไม่ได้วะ”

“ก็พี่กบมาจากกรุงเทพ เคยอยู่แต่กับความสบายมาอยู่ในที่ๆ ไม่มีอะไรแบบนี้ผมกลัวว่าพี่กบจะเบื่อเอาอะดิ”
พี่แกก็ยีหัวผมแล้วหัวเราะ

“นี่อย่าบอกนะว่าเป็นห่วงพี่เนี่ยถ้าวินเป็นผู้หญิงพี่รักตายเลย”
ผมอดหน้าแดงไม่ได้

“ฮั่นแน่...คิดจะนอกใจพี่ลินล่ะสิ”
พี่แกก็หัวเราะอีก

“ก็วินเป็นผู้ชายไงพี่ถึงกล้าพูด”
“ไปได้น้ำขุ่นๆ นาพี่กบ..เอว่าแต่พี่กบจะอยู่ได้จริงอ่ะ”

พี่แกคงทนผมตื้อไม่ไหวเลยเล่าเรื่องราวของแกให้ผมฟังเรื่องก็มีอยู่ว่าแกน่ะเป็นลูกคนฐานะค่อนข้างดี
พ่อเป็นคนจีนและมีเชื้อสายเวียดนามด้วย (มิน่าล่ะถึงได้หน้าตาหล่อขาวแบบนี้)

แกเล่าว่าแกค่อนข้างเกเรไม่ค่อยไปเรียนหนังสือ ป๊าก็บ่น เลยถูกส่งไปอยู่
กับลุงซึ่งเป็นพี่ชายของแม่ที่ดุมากๆ ประมาณว่าส่งไปดัดสันดานว่างั้น
ที่นี่แกเลยต้องทำนา และต้องทำงานหนักๆ หลายอย่างทำให้เข้าใจชีวิตมากขึ้น

จนพออายุ18 ด้วยความคะนองของวัยกำลังอยากผจญภัยและคิดอยากหาชีวิตใหม่ๆ
แกก็เลยลอบหนีเข้าเมืองนครพนม กับเพื่อนแล้วหาทางมาอยู่กรุงเทพ
ตอนแรกก็ทำงานรับจ้างทั่วไปได้ค่าแรงถูกๆ แต่ก็ดีกว่าแรงงานต่างด้าวที่มาจากพม่า และกัมพูชา

เพราะได้ไปอยู่กับครอบครัวคนอิสาน ที่ไปทำมาหากินที่กรุงเทพเลยอยู่กันอย่างสบาย
เพราะนิสัยใจคอเหมือนๆกันพูดภาษาเดียวกัน
จนวันนึงก็มาเจอกับพี่ลินก็คบกันอยู่เป็นปีๆ ถึงมาอยู่ด้วยกันผมฟังแล้วก็คิดถึงเรื่อง

“ลอดลายมังกร” จังเลย 5555

วันนั้นก็เป็นวันเสาร์ด้วยผมก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว
วันๆเอาแต่นั่งๆ นอนๆ และเบื่อที่จะต้องอยู่แต่บ้านเลยตกลงไปตกปลากับแก
แถมได้ไปกับพี่กบสุดหล่อด้วยผมเลยดีใจสุดขีด

ตอนกลางวันเราก็ช่วยกันหาเหยื่อพอตกเย็นกินข้าวเสร็จ
ผมกับพี่กบก็ออกเดินทางด้วยรถจักรยานไปตามทุ่งนาที่เจิ่งนองไปด้วยโคลนเลน
ด้วยเป็นหน้ามรสุม ต้นข้าวเขียวขจีสุดลูกหูลูกตาต้นไม้ใบหญ้าก็เขียวสดด้วยน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างสม่ำเสมอ

มองไปบนท้องฟ้าก็มืดคลึ้มไปด้วยเมฆฝนทะมึนท่าทางคืนนี้ฝนคงจะตกหนัก
ผมโอบเอวพี่กบอย่างมีความสุขอิอิ จนพี่กบหันมาถามด้วยความแปลกใจ

“ยิ้มอะไรน่ะวิน”
“ป่ะ ป่าวๆ พี่กบ แค่นานๆทีได้มาทำอะไรแบบนี้ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นดี”
“ว่าไม่ได้น้า ก็เอ็งน่ะอยู่แบบสบายๆ”

“สบายอะไรกันล่ะพี่กบ ฟังแต่พ่อบ่นทุกวัน”

พี่กบก็หัวเราะแกก็เห็นเป็นประจำอยู่แล้วกับภาพที่ผมกับพ่อมักจะเถียงกันทุกวัน
แล้วเราก็ไปพักที่เพิงพักแห่งหนึ่งเอาเป้ไปเก็บบนเพิงที่มีหลังคามุงหญ้าคา
ที่พักสูงพอสมควรแล้วเราก็ช่วยกันเดินไปเสียบเบ็ดพร้อมเหยื่อเว้นระยะห่างประมาณ 5 ก้าว เบ็ดราวๆ200 คัน

เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน ทำเสร็จก็เกือบทุ่มนึง ผมก็เหนื่อยและเพลียมาก
แต่ไม่ยอมบ่นให้แกได้ฟังหรอกนะเดี๋ยวเสียหน้าแกจะปรามาสได้อีกว่าผมน่ะลูกแหง่
พอปักเบ็ดเสร็จเราก็นอนรอระหว่างนั้นก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ด้วยเรื่องสัพเพเหระ
อากาศก็เย็นสบายลมฝนพัดแรงจนหนาว

“ผมอยากไปเที่ยวบ้านพี่กบจัง แต่คงจะยากเนอะ”
“ถ้าเอ็งอยากไปวันนึงพี่จะพาไป”

พี่กบลูบหัวผมเบาๆอย่างเอ็นดู ผมรู้สึกดีมากๆ มันเป็นความอบอุ่น
ที่ผมไม่เคยได้รับจากพี่ชายที่แต่งงานไปตั้งแต่ผมยังเด็ก

แล้วเราก็หลับไปด้วยความเพลียผมมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่ฝนตกหนักและพี่กบก็ละเมอมากอดผม
ผมก็เลยทำเนียนกอดตอบแกไปเลยก็รอโอกาสนี้มานานเหมือนกัน555

แต่เอ..แกหลับแบบนี้ผมก็ทำอะไรแกได้น่ะสิผมคิด อิอิ
เลยเอามือไปจับที่เป้ากางเกงแกซึ่งผมไฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสมานาน
มันเต็มกำมือทีเดียวทั้งไข่ทั้งควย ผมเสียวจนตัวสั่น

แต่ความอยากมันยากที่จะห้ามยิ่งอากาศเย็นๆ ด้วยไอฝนแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งทำให้ผมคึกจัด
รูดซิบกางเกงขาวยาวของแกออกด้วยแสงจากตะเกียงทำให้ผมเห็นควยที่ยังอ่อนตัวนอนอยู่ระหว่าง
พงหมอยที่ดกดำเห็นแว่บๆ ว่ามันขาวสะอาดดี ผมไม่สนแล้วว่าจะขาวหรือดำ
ลูบมันเล่นเบาๆ จนมันแข็งอย่างรวดเร็ว

โห! ใหญ่มากๆขอบอก ราวๆ 6.6  เห็นจะได้ ทั้งใหญ่ทั้งอวบอ้วน
น่ากินมากผมไม่รอช้าเอาเข้าปากดูดทันที รสชาดอย่างที่ฝันไว้เลย ไม่มีกลิ่นที่น่ารังเกียจ
เพราะพี่กบเป็นคนสะอาด มีแต่กลิ่นสาบของหนุ่มฉกรรจ์ผมดูดเบาๆถึงจะอยากแค่ไหนแต่ก็กลัวแกรู้ตัวเหมือนกัน

อยากจะให้มันเข้าสุดลำแต่ก็ยากมากเพราะขนาดควยอวบอ้วนใหญ่คับปากออกขนาดนี้
มือก็ชักให้แกไปจนเหมือนกับว่าแกจะรู้สึกตัวผมเลยหยุดแล้วทำทีเป็นนอน ด้วยใจเต้นระทึก
กลัวว่าแกจะเตะเอา ตื่นเต้นดีครับเดี๋ยวค่อยมาต่อกันนะ

"เงี่ยนฉิบหาย!ถ้ารู้ว่าเอ็งชอบควย ข้าจับเย็ดตูดมานานแล้ว”
แล้วแกก็จับมือผมไปจับที่ควยอวบๆของแก

“อยากเล่นควยข้าไม่ใช่เหรอ...ดูดควยข้าต่อเลยดิ”
ผมพยักหน้าอายๆแต่ความอยากน่ะสุดๆ แล้ว
แล้วแกก็จับผมนอนหงายแล้วเอาควยใหญ่ๆ อวบๆดันเข้ามาในปากผม สุดยอด!
มันได้อารมณ์ผมมากๆเลยจับดูดเต็มที่จนพี่กบครางซี้ดๆ

“ซี้ดดดดด!! อูยยยยดีดูดควยข้าเข้าไปลึกๆ น้าน อาๆๆๆ ดี”
เสียงควยกระทบปากดังพรุบๆเสียงดังได้อารมณ์สุดๆ ขนหมอยดกๆดำๆ ของแก
คลอเคลียอยู่ตามคางและปากผมจนคันไปหมด ในขณะที่ไข่เป็ดของแกฟาดไปมาจนผมอยากกินไข่แกบ้าง
เลยผละจากหัวบานๆของควยพี่กบ ไปดูดเลียที่ไข่สองใบแกแทน

“อู๊! อูยยยยย เสียววววว เสียววววไข่ว่ะวิน อาๆๆ พอๆๆ ข้าเสียว อ๊า! บอกว่าพอไงวะ ซี้ดดด”
ผมแกล้งแกโดยไม่ยอมทำตามที่แกขอแกเลยแกล้งผมบ้าง

“แกล้งข้าใช่ไหมเอ็งมานี่เล้ย!”
แล้วพี่กบก็จับขาผมพาดบ่าแล้วดันควยเข้ามาทันที ผมเจ็บมากจนร้องบอกแก

“พี่กบเบาๆ ครับ”
“ก็เอ็งอยากแกล้งข้านี่หว่าเลยต้องโดนแบบนี้”

แล้วส่วนหัวบานๆของควยแกก็ค่อยๆ มุดเข้ามาด้วยความช่วยเหลือของผมโดยทำตัวให้เป็นประโยชน์
โดยการไม่เกร็งและในที่สุดควยทั้งดุ้นของแกก็ทิ่มพรวดเข้ามามิดด้าม ผมร้องจ๊าก!

“พี่กบ...อ๊าซ์!!!”
“อืมมมมมคับควยโคดๆ เลยว่ะ อามันควยข้าจิงๆ”
พี่กบท่าทางจะเสียวมากเอาการ

“อา!!!...ซี้ดดดด!!!..ข้าเสียวว่ะ...อูยยยหัวควยข้าเข้าไปแล้ว”
แล้วพอแกกระแทกผมได้ไม่กี่ทีผมถึงกับครางอา..ออกมาอย่างมีความสุขมือกอดที่เอวให้แกเร่งเด้า
แกเหมือนรู้เป็นนัยเลยเริ่มขยับสะโพกเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆพอเย็ดไปได้สักพักแกกลับถอดควยออก
ทำเอาผมใจแป้วกลัวว่าแกจะเลิกเย็ด 5555

แต่แล้วแกก็สวนควยกลับเข้ามาใหม่อย่างแรงจนผมร้องโอ้ย!
ด้วยความจุกแต่ก็เสียวและสะใจเป็นบ้า (ไอ้นี่ซาดิสม์ว่ะ 555)
แล้วทีนี้ไม่ต้องพูดพล่ามให้เสียเวลาแกโยกใหญ่เลยผมได้แต่นอนมองหน้าแกที่หลับตาพริ้ม
และมองแกกระเด้าควยเข้ารูผมอย่างเมามัน

แล้วแกก็เปลี่ยนท่าให้ผมอยู่ในท่านอนคว่ำหน้ากับพื้นไม้ไผ่
เจ็บก็เจ็บแต่มันมากกว่าที่โดนพี่กบสุดหล่อเย็ดตูด
ลีลาการเย็ด การกระเด้าของแกนี่ บอกได้เลยว่าไม่เป็นรองใครเลยครับ นับตั้งแต่ผมโดนเย็ดมา
อา...สุดๆ!!!

แต่ที่โดนใจผมเป็นที่สุดก็คือแกเย็ดแรงๆ ทิ้งน้ำหนักตัวแบบเน้นๆ หนักๆ และเร็วๆ แบบแรงดีไม่มีตก
เสียงควยแกกับตูดผมกระทบกันป้าบๆแต่ก็โดนเสียงฝนกลบเกลื่อนไปหมด

“ซี้ดดด พี่กบผมเสียวจังพี่ พี่กบเย็ดมันสุดๆเลย อา..อา..ดีๆๆ”
“ข้าก็มันว่ะวิน แม่งตูดเอ็งฟิตดี อูยยยข้าไม่ได้เสียวแบบนี้มาเป็นเดือนแล้ว ซี้ดดด
ต่อไปข้าขอเย็ดตูดเอ็งทุกวันได้ไหมซี้ดดด!”

“ได้เลยพี่กบผมก็อยากให้พี่เย็ดผมบ่อยๆ..อาๆๆ..แรงอีกๆ”

แล้วผมก็ขอนั่งเทียนแกพี่กบก็นอนลงให้ผมขึ้นขย่มตอทันที
เมื่อคิดถึงตอนเอากับพี่กบบอกได้คำเดียวว่า สุดยอดมาก

บรรยากาศก็เป็นใจสุดๆเย็นๆ หนาวๆ แล้วได้อุ่นไอของหนุ่มหล่อมาประคบ
ช่างยากที่จะหาอะไรมาแทนได้ ผมขย่มตูดขึ้นลงพั่บๆพี่กบหลับตาสีหน้าเหยเก
หน้าตาแกตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าโคตรเอ๊กส์สุดๆ

มือก็ขยำอกแน่นๆ ของแกไปมาอย่างรุนแรงตามอารมณ์ที่พาไป มันจนผมน้ำแทบแตก
เราเปลี่ยนท่ากันไปหลายท่าทั้งท่าคลานสี่ขา โดยพี่กบจับเอวผมเย็ดแบบไม่เลี้ยง
จนกระทั่งมาจบที่ท่าขนาบข้างโดยที่พี่กบยกขาผมขึ้นข้างนึงเราจูบปากกันดูดกันนัวเนีย
ครางซี้ดซ้าด!!! อย่างอร่อยเหาะ

“ใกล้ออกแล้ว!!! น้ำจะออกแล้ว อึ้บๆๆๆ!!! ออกๆๆๆ!!! แล้ววววว ซี้ดดดด!!!”
ผมรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆพู่งเข้าตูดผมมากถึง 7 ชุด!!! มันมากจนล้นออกมานอกตูดผมเลยทีเดียว

เรานอนกอดกันกลมด้วยความเหนื่อยเพลียปนสุข หลับไปด้วยความเพลียสุดๆ
แล้วพอฝนหยุดแกก็ออกไปดูเบ็ดที่ปักไว้คนเดียวบอกว่ากลัวผมเหนื่อยเลยไปแค่คนเดียว
แหมน่ารักจังครับพอแกกลับมาผมก็เข้าไปกอดแกและจับควยแกเล่นอีก

“ระวังนะโว้ย!!! มันแข็งขึ้นมาเอ็งจะโดนดี”
“ไม่เห็นจะกลัวเลยพี่กบ”

ผมต่อปากกับแก มือยังคงคลำควยแกเล่นอย่างสนุกมือเหมือนเด็กติดของเล่นใหม่
เล่นอยู่แป้บเดียวจนควยแกลุกแข็งปั๋ง!

“นอนอีกเหอะพี่กบผมง่วง”
“ง่วงหรือเงี่ยนกันแน่วะเอ็ง 5555”

ผมกัดหูแกเบาๆ  แบบยั่วยวนและแกล้งแก เล่นเอาพี่กบครางอือเบาๆ
แล้วผมก็ดึงหน้าแกมาจูบปาก เราดูดปากกันอย่างดูดดื่มเร่าร้อน

“ก็ทั้งสองอย่างอ่ะพี่...แล้วถ้าเงี่ยนพี่กบจะช่วยไหมล่ะ”
“อยากก็เอาควยพี่ออกมาดูดดิ”

ผมทำตามคำขอร้องของพี่กบ รูดซิบล้วงควยแกออกมาชมโลกภายนอกอีกครั้งมันแข็งจัดและร้อนมาก
ผมยังดูดอย่างอร่อยปากแหมก็อวบอ้วนหัวบานน่ากิน ซะขนาดนี้เลยถวายบัวให้เต็มที่เลย
และคราวนี้ไม่ต้องลักต้องแอบกันแล้วเพราะพี่กบนอนให้ผมดูดควยด้วยความยินดี
แล้วก็ตบท้ายด้วยการที่ผมโดนแกทะลวงประตูหลังอีกหนึ่งที

พี่แกจับผมคลานสี่ขาแล้วใส่เกียร์เย็ดลีลาหมาแบบไม่ยั้งเอ็นกระเด้าของคนลาวผมไม่มีวันลืม
มันสุดๆ และครั้งนี้แกยิ่งทนกว่าเดิมซะอีก กว่าน้ำจะแตกผมเหนื่อยเป็นบ้า!
หลังจากเย็ดกันเสร็จแกก็มาเล่าให้ผมฟังในเรื่องบางเรื่องที่แกไม่ได้เล่า
แกบอกว่าเคยเย็ดกระเทยตอนข้ามมาอยู่ฝั่งไทย ที่นครพนมเพราะคนที่พาแกลอบเข้ามาเป็นกระเทย

ด้วยความหล่อของแกและเพื่อนแกอีกสองคนเลยเสร็จกระเทยคนนั้นด้วยความไม่เต็มใจในตอนแรก
แต่ความอยากมาอยู่กรุงเทพมากเลยยอมพอโดนดูดควยโดนนั่งเทียนครั้งสองครั้งก็มันดี
แต่ก็ไม่ถึงกับติดใจนะเพราะใจก็ยังชอบผู้หญิง
หลังจากนั้นเราก็จะหาโอกาสเย็ดกันบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้

ส่วนมากก็จะมานอนค้างที่บ้านผม บอกมานอนดูฟุตบอลกันตอนดึกๆ
ที่ไหนได้ มานอนแล้วเอากันล่ะมากกว่า 5555
พี่กบแกก็ผู้ชายอ่ะครับเมียเผลอมันพูดยากนะ มีอะไรมาแทนหอยได้ก็เย็ดหมดแหละ

จนกระทั่งอีกหลายเดือนต่อมาพี่ลินก็็มารับแกกลับกรุงเทพ
ก่อนวันที่พี่ลินจะมาถึงบ้าน เราเล่นรักกันกันรุ่งแจ้ง หลายรอบมากๆ
ที่ผมโดนแกเย็ดตูด แบบว่าเอากันแบบลืมโลกไปเลย โคดสะใจสุดๆ

แต่ตลอดเวลาที่แกอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากๆ นะ เพราะเราไม่ได้มีแค่
ความสัมพันธ์ทางกายเท่านั้นเราคุยกันได้เกือบทุกเรื่อง
บางเรื่องที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังก็สามารถเล่าให้พี่กบฟังได้

ในขณะที่พี่กบเองก็ไว้ใจผมเล่าแม้กระทั่งเรื่องที่แกเอากับพี่ลินให้ผมฟัง 555
แต่พอแกกลับไปกรุงเทพไม่ถึงปีก็ได้ยินข่าวจากแม่พี่ลินว่าพี่เขาเลิกกันแล้ว
เพราะพี่ลินไปมีแฟนใหม่เป็นคนไทย
(คงจะเบื่อที่ได้ผัวรายได้น้อยนะผมว่า เพราะได้ยินแว่วๆ มา)

แล้วข่าวสุดท้ายก็คือพี่กบกลับเมืองท่าแขกสปป.ลาว ไปแล้ว
หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ยินข่าวแกอีกเลย เศร้าอ่ะ........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น