วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 13 หนุ่มสิบล้อเป้าตุง

แถวบ้านผมมีโรงงานไม้ที่ดัดแปลงเป็นโรงเก็บรถสิบล้อ
ซึ่งเจ้าของมีรถสิบล้อหลายคันมีคนงานราวสิบคนส่วนมากจะมีแต่หนุ่มใหญ่วัยสามสิบอัพ
แต่มีอยู่คนที่อายุน้อยที่สุดราวๆ 28-29 ปี พี่แกชื่อ “พี่สัก”มาจากอำเภออื่น

พี่สักหน้าตาหล่อแบบบ้านๆแต่แมนถูกใจผมโคดๆ หน้าคมๆ คิ้วหนาๆ ผิวเข้มๆ
ที่ผมชอบแกที่สุดก็คือ แกมีต้นขาที่ใหญ่และแน่นมากๆ(ผมบ้าคนขาใหญ่)

ยิ่งใส่กางเกงยีนส์รัดๆด้วยแล้ว เป้าแกยิ่งคับแน่นเป็นลำนูนน่าลูบเข้าไปอีกตรึม
ไม่ได้สูงมากล่ำนิดๆ แต่ไม่ได้ดูหนา และดูแมนๆ แบบผู้ชาย

พ่อผมจะสนิทกับหัวหน้าคนงานเพราะคุยกันถูกคอ
ก็คงเพราะเป็นคนชอบขับรถเหมือนกันมั๊ง
แต่ที่แน่ๆน่ะชอบดื่มเหล้าเหมือนกันละมากกว่าผมว่า

วันนั้นหัวหน้าคนงานก็มาดื่มเหล้าที่บ้านผมตามปกติพี่สักก็ตามหัวหน้ามากินเหล้าที่บ้านผม
ซึ่งนานๆจะมาที บังเอิญว่าช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดคนขับรถคนอื่นก็ลากลับบ้านกัน
เหลือแต่แกกับหัวหน้าที่ทำโอที พอเลิกงานก็ตามกันมากินเหล้าที่บ้านผม
ผมล่ะดีใจเป็นที่สุดที่ได้ใกล้ชิดกับแก

คนอะไรก็ไม่รู้ยิ่งดูยิ่งพิศก็ยิ่งน่าหลงใหลทั้งที่ไม่ได้หล่อมากลากใส้อะไร
แต่ผมสนที่บุคลิกแกมากกว่ามันดูแมนๆ แบบผู้ชายจริงๆ
และบวกกับหุ่นที่ล่ำนิดๆมีกล้ามหน่อยๆ แบบคนทำงานหนัก
ผมก็เลยถึงกับเก็บเอาแกไปนอนว่าวฝันหวาน ออกบ่อยไป

ดื่มไปได้ซักพักใหญ่เหล้าก็หมดพ่อก็บอกให้ผมไปซื้อเหล้าให้
(ถ้าเป็นยามปกติละก็เรียกไปซื้อเหล้าเป็นต้องวิ่งหนี)

“จะไปซื้อให้เสียเงินทำไมล่ะลุงที่ห้องผมก็มีเหลืออยู่หลายกลม เดี๋ยวให้ไอ้สักมันไปเอามาให้”
แล้วแกก็หันไปทางพี่สักที่กำลังกริ่มๆเมาๆ ได้ที่
พี่แกก็รับคำแต่พ่อผมกลัวว่าแกจะถือเหล้ามาคนเดียวไม่ได้เลยใช้ผมไปช่วยถือ

“วิน..เอ็งก็ไปช่วยพี่เขาถือหน่อยไป”
ผมรึก็รอโอกาสแบบนี้มานานแล้วแต่ไม่รู้จะหาโอกาสได้ใกล้ชิดกับแกได้ยังไง
นี่ช่างเป็นโอกาสเหมาะเหม็งเสียจริงๆ รีบวิ่งปร๋อทันที 5555

บ้านผมกับโรงงานก็ห่างกันไม่ไกลเราเลยเดินไป
ผมก็ตามแกไปต้อยๆมองดูบ่าไหล่แกแล้ว ช่างผึ่งผายสมชายชาตรีจริงๆ
อึ๋ย! คิดแล้วเสียวอย่างเสียตัวให้แกจริงๆ แกเดินไปก็โยกตัวไปมาแบบคนเมาทั้งดูตลก ทั้งดูน่ารัก ระคนกัน

“พี่ไม่อยากกลับบ้านมั่งเหรอ...วันหยุดยาวแบบนี้ยังทำงานอีก”
ผมพยายามหาบทสนทนาเพื่อให้เราสนิทกัน
“ก็อยากกลับเหมือนกัน...แต่เจ้านายเขาไว้ใจกูกับหัวหน้า..กูก้อเกรงใจ..และที่สำคัญได้เงินเยอะด้วยเลยขอขับรถหาเงินดีกว่า”
“ขยันแบบนี้เมียพี่รักตายเลยนะเนี่ย”
ผมลองแย้บดูว่าแกจะมีเมียหรือยังแล้วก็ได้ผล

พี่สักหันมามองผมเป็นครั้งแรกดวงตาแกทำเอาผมสะอึก
ก็ตาคมๆของแกมันดู คมวาว เอาเรื่อง แต่แล้วแกก็ยิ้มออกมา
แกทำเอาผมมีความรู้สึกกลัวเกรง และชื่นใจในเวลาแค่พริบตา

กลัวคือกลัวแกเตะเอาที่ละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวของแก เกรงคือแกเป็นคนขรึมๆแมนๆ
ชื่นใจคือแกยิ้มทีไรเหมือนโลกนี้สดชื่นด้วยรอยยิ้มที่ยียวนของแก

“กูยังไม่มีเมียหรอกโว้ยไอ้น้อง”
ฮี่ๆๆๆดีใจสุดฤทธิ์ แต่ปากก็ยัง
“แต่พี่ๆคนขับสิบล้อคนอื่นผมเห็นเขามีเมียกันหลายคนแล้วนาพี่”
“แต่กูยังไม่อยากมีหรอก...ขอสนุกๆไปวันๆ ดีกว่า ใครให้เย็ดก็เย็ด เสียวได้ไม่ต้องมีพันธะต่อกัน
มันกว่าเยอะ”
แกขึ้นเสียงสูงเอ๋! คำที่ว่า “ขอสนุกๆ ไปวันๆ ใครให้เย็ดก็เย็ด”
ของแกแบบนี้ก็น่าสนอ่ะดิอิอิ
“แบบนี้เวลาอยากเอ่อ...ประมาณว่าพี่เงี่ยนอ่ะพี่ทำไง”
พี่แกยิ้มยวนๆดวงตาวับวามแบบฉบับของแก

“ทำไมมึงต้องอายด้วยวะไอ้น้อง...ถ้ากูเงี่ยนกูก็ชักว่าวสิวะหรือไม่ก็ออก...ไปเอาหญิงมึงถามทำไม”
ผมยิ้มออกเมื่อได้รับฟังคำตอบของแกมันแมนดี และชัดเจนไม่คลุมเคลือ
แล้วผมยิ่งเพิ่มการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องเอากันให้มากขึ้นไปอีก จนพี่สักเริ่มคุ้นเคยกับผมมากกว่าเดิม
แต่ในขณะเดียวกันก็ทำแกควยลุกอย่างช่วยไม่ได

“ไอ้น้อง!มึงชวนกูพูดแต่เรื่องเย็ดกันจนควยกูแข็งเลยดูดิ”
พี่สักกำที่เป้ากางเกงยีนส์เก่าๆของแก
มันแข็งจนนูนออกมาจนน่ามองเป็นที่สุด
ผมกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยาก

“อู้ฮู้พี่สักท่าทางจะใหญ่น่าดูอ่ะพี่7 นิ้วได้มั๊งเนี่ย”
ผมพยายามยอแกคนเมาก็เหมือนกับบ้ายอจริงๆ
“5555 มึงนี่สำคัญนะไอ้น้องช่าย ควยของกูน่ะใหญ่...แม่งเย็ดผู้หญิงทีไรร้องครางว่าควยกูใหญ่ทุกที”
“เจ๋งไปเลยพี่สักเกิดมาผมยังไม่เคยเห็นควยใครใหญ่อย่างพี่เลย...ผมขอดูหน่อยได้ป่ะ”
“มึงอยากดูจริงเหรอวะ”
“อยากดูมากๆ เลยพี่คงเป็นบุญตาผมถ้าได้ดูควยพี่”

ทั้งด้วยนิสัยแบบผู้ชายทั้งฤทธิ์เหล้า ยิ่งบวกกับคำยอ เลยทำให้แกยิ่งหน้าด้าน
พอดีกับที่เดินเข้ามาในโรงงานแล้วแกไม่มองหน้ามองหลัง
คงเพราะฤทธ์เหล้าเลยทำให้หน้าด้านกว่าเดิมเท่าตัวรูดซิบกางเกงยีนส์โชว์ทันที

พอควยแกพ้นกางเกงผมก็อ้าปากหวอก็ควยดุ้นใหญ่หัวบานเบอะออกมาอวดโฉม
ท่อนลำสีกำลังน่ากินเลยแม้ว่าขนาดมันจะไม่ได้ใหญ่ขนาด 7.5 นิ้ว
อย่างที่ผมแกล้งยอแกก็เถอะแต่ควยแกก็สวยดีอวบอ้วน
กะด้วยตาประมาณ6.5 นิ้วเห็นจะได้ แต่หัวมันนี่สิบานน่าดูดมั่กๆ

ผมไม่รีบแสดงอาการให้กระโตกกระตากแต่พยายามชมแกต่อจนแกพอใจ
“โห! พี่สักควยใหญ่มากๆ เลยอ่ะ ควยพี่ทั้งแข็งทั้งสวยด้วยอ่ะพี่สัก”

ชมไปมือก็ไวจับหมับทันทีมันแข็งมากๆ และร้อนมากด้วย
ผมลูบไปชักไปอย่างมันมือจนพี่สักคงจะเขินผม
ก็จะว่าไปก็ยังไม่ได้สนิทกันมากมายอะไรดันมาชักควยให้แกซะนี่ 5555 พี่แกจึงจับมือผมออก

“เดี๋ยวน้ำควยกูก็เลอะมือมึงหรอกไอ้น้อง”
“ไม่เห็นเป็นไรเลยพี่สักผมจะได้ชักว่าวให้พี่ไง”
“เฮ้ย! จะดีเหรอวะ”

แกชักลังเลก็แหมคนมันกำลังหน้ามืดนี่ครับ มีคนอาสามาชักว่าวให้ก็ต้องมีคิดมั่งล่ะ
และพอดีแกปวดเยี่ยวเลยเดินไปที่มุมหนึ่งของกำแพงโรงงาน
แกปล่อยกระบองท่อนโตออกมารับลมแล้วเยี่ยวด้วยเสียงดัง ซู่ๆ
ผมร่านจนสุดๆแล้วในตอนนั้น บอกตัวเองว่าโดนตีนก็โดนวะ
พอแกกำลังสะบัดควยเป็นที่รู้กันว่าเยี่ยวเสร็จผมก็เข้าไปจับหมับทันที
แกหันมามองยิ้มๆ


“นี่มึงเป็นตุ๊ดป่าวเนี่ย!...อยากเล่นควยกูอยู่ได้”
“เป็นอะไรก็ช่างเหอะพี่ แต่ผมขอชักว่าวให้พี่ได้ป่ะ”
แกมองผมแบบช่างใจตัวส่ายไปมาตาปรือๆ แบบคนเมา
“เอ้าก็ได้มึงชักควยกูก็ชักไปแต่บอกก่อน...น้ำต้องออกนะโว้ยไม่ออกเป็นเรื่อง”

ผมยิ้มออกมาอย่างดีใจเป็นที่สุด มือชั้นนี้แล้วไม่ออกไม่รู้จะว่าไงแล้ว
ผมรีบนั่งลงหน้าเป้ากางเกงยีนส์แกต้นขาใหญ่ๆ แน่นฟิตอยู่ในกางเกงยีนส์เก่าๆ ช่างน่าดูเป็นที่สุด
แถมตอนนี้ก็มีท่อนควยหัวบานออกมาท้าโลกโคดเอ็กส์มากๆ

แล้วมือผมก็ตะปบที่ควยแข็งๆของพี่สักด้วยความอยากสุดฤทธิ์
แล้วเริ่มถอกควยขนาด6.5 นิ้วของแกอย่างมันมือ
อากาศตอนค่ำคืนก็เย็นสบายดีแถมมีควยใหญ่ๆ แข็งๆ
ของคนแมนๆมาให้ชัก จะมีอะไรสุขใจเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว

“ซี้ดดดดด! อูยยยยยย! กูๆๆๆเสียว กูเสียว”
ผมเองก็ร่านสุดโต่งแล้วเห็นแกกำลังติดลม เงยหน้าอ้าปากครางลั่นแล้ว
เลยอ้าปากงับควยแข็งๆของพี่สักเข้าปากดูดทันที
พี่สักสะดุ้งกึก

“เอางี้เลยเหรอมึง เอ้า ตามใจดูดก็ดูด...ดูดให้เต็มที่ไปเลยกูกำลังอยากสุดๆ พอดี…อือยยยยย”
ผมไม่พูดพล่ามลงปากดูดๆๆๆ แล้วก็ดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย จนพี่สักเสียวจนต้องเอามือหยาบๆ
ของแกกดหัวผมหาควยแก จนหลายครั้งที่ผมแทบสำลักกับลำขนาด6.5 นิ้วแข็งๆ ของแก


แถมขนหมอยก็ดกหนากลิ่นสาบฉุนๆปนกลิ่นฉี่
แล้วแกก็ดึงตัวผมขึ้นจับผมหันหน้าเข้ากำแพงโรงงาน แล้วถอดกางเกงผมออก

“มึงอยากทำกูเงี่ยนดีนัก มาให้กูเย็ดตูดซักทีเหอะ”
พี่แกจับขาผมถ่างออกกว้างมันดูเถื่อนๆอย่างที่ผมชอบอ่ะ
แล้วแกก็ยัดควยขนาด6.5 นิ้วเข้ามา แต่มันไม่เข้าเพราะไม่ได้หล่อลื่น

แกเลยถุยน้ำลายลงไปผมโคดสะใจกับการกระทำของแกเสียจริงๆ
(นี่กูซาดิสม์ป่าววะ)
ด้วยความรื่นของน้ำลายควยพี่สักจึงเริ่มมุดเข้ารูผมได้
ผมพยายามไม่เกร็งแต่พี่สักจะดูใจร้อนจึงกดทีเดียวมิดด้ามผมร้องลั่น

“โอ้ย! พี่สักผมเจ็บ”
“แน่นสัดๆ เลยมึงอาๆๆ”

ดูเหมือนแกจะไม่ได้ยินที่ผมบอกพอเข้าได้ก็ตะบี้ตะบันเย็ดเสียงดังพั่บๆ ๆ ๆ
หน้าผมแนบกับกำแพงจนเจ็บปวดไปหมดแต่ขอบอกว่าสะใจและได้อารมณ์มากๆ

พอแกเย็ดผมไปได้สักพักผมก็กลับมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยชักควยตามแกไป
แล้วผมก็โน้มหน้าไปดูดคอแกอย่างแรงจนพี่สักยิ่งกระทุ้งควยแรงกว่าเดิม
“อือออ...ซี้ดดดกูมัน...กูเสียวควยอูยมันฟิตสัดๆ...ดีๆๆมึงขมิบรูตูดมึงด้วย
ช่ายอย่างงั้นล่ะ..อือออ...ดีๆๆ”

พอถูกแกเย็ดตูดไปได้พักใหญ่ผมก็ขอให้แกเปลี่ยนท่า
“เฮ้ยคนกำลังมันทำกูเสียอารมณ์หมด”
“น่าพี่สักนะนะ...ถ้าพี่อยากเย็ดผมเมื่อไหร่ก็ได้ตามใจพี่”

แล้วผมก็ให้แกนั่งพิงกำแพงแล้วขึ้นนั่งตักแกโดยหันหน้าเข้าหาแก
พอกดรูให้ตรงควยได้ผมก็ขย่มตูดพั่บๆๆๆ จนพี่สักร้องซี้ด! ท่าทางจะเสียวมาก

“อูยยยย กูเสียวๆๆๆ กูเสียว ...แรงๆๆๆ อีกๆๆ”
“อูยยยย”

ผมเองก็มันสุดๆเหมือนกันมันได้อารมณ์สุดๆ มือกอดรอบคอแกแน่นด้วยความเสียวซ่าน
พี่สักก็ใช่ย่อยด้วยความเสียวจัดแกกัดที่หัวนมผมจนเจ็บแสบไปหมด
ผมจับหน้าแกให้เงยมาจูบปากกับผม

ด้วยความเมาบวกกับความมันสุดกู่แกเลยไม่ปฏิเสธ
เราดูดปากกันนัวเนียโคดได้อารมณ์สุดๆ
ปากก็เสียวตูดก็เสียวด้วยควยดุ้นงาม ควยก็เสียดสีกับหน้าท้อง
ที่สากไปด้วยขนหน้าท้องของแกเล่นเอาผมปล่อยลีลาเต็มที่แบบไม่อายฟ้าดิน

จนในที่สุดน้ำผมก็แตกเต็มหน้าท้องแก
และไม่นานแกก็ร้องครางตัวเกร็งกระตุกกึกๆบอกถึงการสิ้นสุดความอดทน
“น้ำควยกูจะออกแล้ว อาๆๆๆ จะออกแล้ว ซี้ดดดดด…อ๊ะๆๆๆโอ๊ย!”

น้ำแกแตกคาตูดผมจนรู้สึกอุ่นวาบไปทั่วโพรงถ้ำ
เรานั่งกอดกันแบบนั้นซักพักจนควยแกอ่อนตัวแกจึงให้ผมลุกจากควยแก
แหมกำลังได้อารมณ์เชียว

แล้วเราก็ไปเอาเหล้าไปให้หัวหน้าแกกับพ่อผมต่อ แต่ระหว่างที่แกดื่มอยู่ผมก็หาทางจะกินแกอีก
ก็อย่างว่าคนกินเหล้าก็ต้องเข้าห้องน้ำบ่อย ผมรอคอยตอนแกเข้าห้องน้ำเป็นจังหวะที่แกกำลังจะปิดประตู
ผมก็ดึงประตูไว้ พี่สักเห็นเป็นผมก็ยิ้มยวน

“มีอะไรวะไอ้น้อง”
“พี่สักจะฉี่เหรอมาผมช่วย”
แกมองซ้ายขวาก็พยักหน้าเล่นเอาผมยิ้มอย่างผู้ชนะ

“เร็วๆนะโว้ยเผื่อพ่อมึงกับหัวหน้ากูมาเข้าห้องน้ำล่ะเป็นจบกัน”
“โธ่พี่ง่ายๆพี่ก็บอกว่าท้องเสียพ่อกับหัวหน้าก็ไม่เข้าแล้ว”
พอแกฟังก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย

ผมไม่รอช้าให้แกนั่งบนขอบโอ่งแล้วรูดซิบแกออก
ขาแน่นๆล่ำๆ ของแกทำใจผมสั่นหวิวๆ ทุกทีซิน่า
ไม่นานควยขนาดที่คุ้นเคยก็ออกมาให้ผมได้ดูดอย่างสนุกปาก

“อูยยยยย เสียวววว กูเสียวววมึงดูดได้สะใจกูจิงๆ ว่ะ”
พี่สักครางออกมาเบาๆ
ผมอ้าปากพยายามเอาควยแกเข้าไปในปากให้หมดลำ

“อู๊ว์!...อูยยยย ห่าเอ๊ย!...แม่งเสียวโคดๆอาๆๆ”
แล้วผมก็อยากควยแกขึ้นมาอีกเลยถอดกางเกงออกขึ้นนั่งทับ ที่ต้นขาแน่นๆ ฟิตๆ ของแก
กดตูดให้ตรงควยทันที คราวนี้พี่สักปล่อยให้ผมทำอย่างที่ผมอยากทำ เหมือนที่เขาว่าครั้งสองครั้งก็ง่ายขึ้นว่างั้น
โดยเฉพาะครั้งนี้ผมรู้สึกว่าแกจะยอมโอนอ่อนผ่อนตามผม
อย่างง่ายดายพอผมกดจนสุดโคนแกก็ร้องอึกเบาๆ
“พี่เสียวรีบขย่มเร็วเข้า”

ดูเหมือนแกจะสุภาพกับผมมากขึ้นเมื่อผมได้แรงใจจากแกเลยใส่ลีลาเต็มที่ขย่มตูดป้าบๆๆ
อย่างเมามันโดยมีมือพี่สักกดที่ตะโพกขึ้นลงในขณะเดียวกันผมก็ดูดและขบกัดที่ติ่งหูแกไปด้วย
“กูเสียวจริงๆ เลยว่ะ สาดเอ๊ย! .ตูดมึงเอามันชิบ...ดีๆๆๆขย่มควยกูแรงๆ..อืมมม”
แล้วแกก็เหมือนจะมันเต็มที่

พี่แกลุกจากขอบโอ่งแล้วจับเอวกระเด้าเข้าหาควยแกพั่บๆ
เสียงควยหัวบานกับรูตูดกระแทกกันโคตรสะใจเป็นบ้า
แกกระแทกผมไม่เลี้ยงจนหัวผมโขกกับผนังห้องน้ำ
หน้าแนบติดกับปูนจนเจ็บแต่ผมก็ไม่ได้บ่นรอรับแรงกระแทกจากควยพี่สักด้วยความยินดี

แล้วพี่สักก็มาถึงจุดสุดยอด
“พี่จะออกแล้วววว อาๆๆๆ จะออก ออกๆๆๆแล้ว”
และเป็นครั้งที่สองที่ผมตกเป็นของพี่สักทั้งสองครั้งทั้งมันทั้งสะใจผมเป็นบ้า

“คืนนี้ไปนอนที่โรงงานกะพี่นะ”
ฮั่นแน่ติดใจตูดผมแล้วแน่ๆ
“ต้องดูก่อนว่าแม่จะว่าไง”
“น้องก็บอกแม่ซิว่าพี่จะสอนการบ้านให้พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดราชการไม่ได้ไปโรงเรียนนี่นา”


ทีอย่างงี้ล่ะเป็นฉลาดแต่ผมรู้หรอกน่าว่าพี่อยากเย็ดผมอีก อิอิ
“ก็ได้ครับแต่พี่สักต้องไม่ทำอะไรผมนะ”
พี่แกยิ้มออกมาอย่างดีใจแต่ตาแกซิดูเจ้าเล่ห์นัก
“ได้...พี่จะไม่ทำอะไรน้อง...ถ้าน้องไม่ทำอะไรพี่ก่อน”

ว่าแล้วเชียวว่าแกต้องมาไม้นี้ผมกับแกก็ยิ้มออกมาอย่างขำๆ
แล้วพอดึกๆผมก็ไปนอนที่หอพักของพี่สักเอาเป็นว่าคืนนั้นผมโดนควยหัวบานของแกกระทุ้งทั้งคืน
ปากก็เมื่อยสุดๆเพราะได้ดูดควยแกไม่ว่างเว้น เฮ้อ ผมล่ะสุขจริงๆ
กว่าจะหมดวันหยุดยาวผมก็ได้ควยแกสมใจอยาก จนแทบอิ่มไปเป็นเดือนเลย

หลังจากนั้นวันถึงแกจะไม่มาดื่มเหล้าที่บ้านผม ผมก็จะหาทางไปเย็ดกับแกจนได้ 5555
ส่วนมากจะเป็นตอนเย็นๆ หลังจากที่แกกลับจากขับรถส่งของ
เราจะเย็ดกันที่หอพักแกบ้าง ถ้าบ้านผมก็เป็นตอนที่พ่อกะแม่ไม่อยู่
ช่วงนั้นถือได้ว่าผมติดควยพี่สักแกเอามากๆ ก็ว่าได้

เฮ้อ! รสควยหนุ่มสิบล้อ นี่ยอดเยี่ยมจริงๆ อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น