วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 20 เย็ดส่งท้ายกับหนุ่มชาวสวน (1) ประเคนตูดให้พี่หน่อย พี่เขยขี้เย็ด

วันสุดท้ายก่อนที่ผมจะกลับบ้านพี่หน่อยก็ชวนผมไปตรวจสวน
ก่อนที่จะมีพ่อค้าคนกลางมารับซื้อผลไม้

“ไปวิน...ไปดูสวนกับพี่หน่อย...เดี๋ยวอาทิตย์หน้านี้จะมีพ่อค้าเขามารับผลไม้”
“จริงเหรอพี่หน่อย...อ้าวแล้วพี่จะหาคนงานทันไหมเนี่ย”

“ทันซิวะก็คนแถวๆ หมู่บ้านนี่แหละผู้ชายทั้งนั้น!!!...พอจบม.3 ขี้เกียจไปทำงานกรุงเทพก็มารับเก็บผลไม้...
เสียดายนะที่เอ็งกลับบ้านก่อนไม่งั้นเอ็งคงได้เพื่อนอีกเยอะ”

คงจะเข้าใจว่าที่ผมติดพวกพี่ทิมพี่เจตเพราะติดแบบเพื่อน ที่ไหนได้ อิอิอิ
แต่พอได้ฟังผมถึงกับร้องว้าว!(ในใจ) ผมตาโต เฮ้อ!

จะว่าไปก็เสียดายอย่างแกว่าแหละเสียดายที่โรงเรียนผมจะเปิดอีกไม่กี่วันนี้แล้วดิ
ไม่งั้นคงจะได้เห็นอะไรดีๆกับหนุ่มชาวสวนอีกหลายคนแน่ๆ อิอิ
ผมซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์พี่หน่อยมาแถวๆสวนกระท้อนที่กำลังออกลูกโต
ซึ่งเป็นกระท้อนพันธ์ทำเงินเลยก็ว่าได้

ลูกบางลูกใหญ่และหนักเกือบสองโลก็มีตอนขากลับแม่ก็เลยได้ของฝากจากตราดเป็นผลไม้ตั้งหลายเข่ง
ทั้งทุเรียนหมอนทองเงาะ และกระท้อน กินกันแทบไม่หมด
เลยเอาไปเป็นของฝากญาติๆ แถวบ้าน

เราเดินตรวจทั้งสวนทุเรียนมองไกลๆ ก็ไม่ต่างจากต้นขนุนเท่าไหร่
แต่พอมาดูใกล้ๆจึงรู้ได้ว่ามีหนามแหลมคม
ดีนะเนี่ยที่ผมไม่มาโดนพวกพี่เข่งกับพี่อุ่นเย็ดใต้ต้นทุเรียน
ไม่งั้นคงโดนเจ้าที่แกล้งทำผลทุเรียนหล่นใส่หัวแน่ๆ 5555

แล้วเราก็ออกมาจากสวนทุเรียนแล้วเดินต่อไปยังสวนกระท้อน
แกก็ชี้ให้ผมดูผลกระท้อนที่โตเต็มที่เตรียมตัดขาย
ปีนี้กระท้อนได้ผลผลิตดีเหมือนทุกปี
ผมก็ฟังๆแกไปด้วยความสนใจ จนเราเดินเข้าไปลึกมาก

"ปวดเยี่ยวว่ะมึงรอกูแป๊บ"

แล้วหันหลังให้ผมดึงกางเกงขาสั้นลงแค่ตะโพก
ว้าว! พอได้เห็นตะโพกแน่นๆของแกอารมณ์ผมขึ้นเลยอ่ะ
เหมือนๆกับที่ก่อนที่จะเย็ดกับแก ผมมีอารมณ์สุดๆ

เอาว่ะตอนนี้อยู่ในสวนก็มีแต่เราสองคนอยากโดนแกเย็ดในสวนซักทีเหมือนกันเลยเข้าไปกอดแกที่ด้านหลัง
แกไม่ยักกะสนผมยังเยี่ยวต่อไปอย่างสบายอารมณ์

ผมไม่กอดเปล่ายังคลำที่ไข่ใบโตของแกไปด้วยผมโคดเสียวอ่ะทั้งที่เป็นคนจับ
จับควยจับไข่แกกี่ครั้งก็ทำอารมณ์ผมกระเจิงทุกทีไป
คงเพราะแกเป็นผู้ชายที่มี"เซ็กแอพเพียล"หรือที่เขาพูดว่าเป็นคนมีเสน่ห์ทางเพศนั่นเอง

“มาลูบไข่กูแบบนี้เกิดควยกูแข็งมึงจะตูดบาน”
“แล้วทำไมผมต้องตูดบานอ่ะพี่”
“ก็เพราะมึงจะโดนเย็ดตูดไงวะ...5555...ถามได้”

ผมกวนและแกก็กวนตอบได้อย่างสะใจเป็นบ้าแมนจริงๆ
พอแกฉี่เสร็จก็สะบัดๆน้ำเยี่ยวผมเลยได้โอกาสกำหมับเต็มมือมันยังคงเต็มไม้เต็มมือทุกที
(ก็ควยดุ้นเดิมนี่นะ)

ก็แหมโอกาสดีๆแบบนี้มีที่ไหนผมยังกัดที่บ่าแกร่งของแกด้วยเล่นเอาพี่นิดครางอือๆ

“มึงทำกูซะเสียวแล้วนะโว้ย...เดี๋ยวก็จับเสียบซะเลย”
“พี่หน่อยอยากเย็ดก็เย็ดดิครับ...ผมก็อยากโดนพี่เย็ดตูดเหมือนกัน...ดูดิควยพี่แข็งโป๊กเลย”

“ก็ไม่แข็งได้ไงว่ะก็มึงเล่นถอกซะจนควยกูเสียวไปหมด....อืมมมกูชักเสียวแล้วว่ะ...
มึงดูดควยให้กูเร็วๆ...แถวนี้ก็ไม่ค่อยมีใครด้วย...ดูดมันๆเดี๋ยวกูจะเย็ดตูดมึงเป็นการตอบแทน”

ผมก็ยิ้มกระดี๊กระด๊าดึงกางเกงขาสั้นแกลง
ควย 8 นิ้ว!!! ก็เด้งตัวออกมาจนชี้หน้าผมผมมองมันด้วยความพิศวาส
ควยพี่นิดเหมือนมีเสน่ห์มองเท่าไหร่ โดนมันเย็ดเท่าไหร่
ก็ไม่เคยเบื่อซักทีพับผ่าดิทั้งที่ควยแกก็ใหญ่อวบและจนตูดน้อยๆ ของผมแทบรับไม่ได้

แต่พอโดนแกเย็ดทีไรก็รับได้ทุกทีไปคงเพราะเวลาแกเย็ดผม
ผมจะได้เห็นหน้าหล่อๆคมๆ ซึ่งมีหนวดเคราโคดเซ็ก
และเวลาแกเย็ดหน้าแกโคดได้อารมณ์จนผมอดไม่ได้ที่จะให้แกตอกเสาเข็มถ้าแกต้องการ

และกว่าจะได้มาดูดควยแกและให้แกเย็ดตูดอีกก็เป็นปีๆ
พรุ่งนี้ก็จะกลับแล้วโดนแกเย็ดให้ตูดบานจนหุบไม่ลงก็ยอมอ่ะ

“กูไม่ได้เย็ดมึงมาสองวัน...โคดเงี่ยนเลยว่ะวินเร็วๆ... รีบดูดควยให้กูเร็วๆ”
“เงี่ยนขนาดนั้นเลยเหรอพี่”
“เออซิวะก็พี่มึงไม่ยอมให้กูเอา...อ้างแต่ว่าไม่มีอารมณ์...มึงเป็นน้องก็ต้องรับผิดชอบดิ”
“อ้าวไหงเป็นงั้นล่ะพี่”
“เออน่ากูบอกว่ามึงต้องรับผิดชอบแค่นั้นจบ...มาดูดควยให้กูซะที”

ดูท่าแกจะเงี่ยนจัดจริงๆผมเองก็เห็นใจเลยรีบนั่งลงดูดควยให้แกทันที
อืมมมควยหัวบานของแกดูดโคดอร่อยอ่ะ มีกลิ่นฉี่นิดๆ
แล้วผมยังเผื่อแผ่มาที่ไข่ใบใหญ่ที่ไร้ขนอีกสองใบ
เล่นจนพี่หน่อยร้องอ๊า! เพราะเสียวจัดจนเขย่งเท้ามือก็กดที่หัวผมแน่น

“กูเสียวววว...อย่าดูดไข่...อืยยย”

ขนาดบอกไม่ให้ผมดูดแต่ก็กดหัวผมเข้าหาไข่ซะแน่นเชียว
แล้วผมก็วกกลับมาดูดหัวบานๆเข้าปากอีก พี่หน่อยกระเด้าเอวสวนเข้าปากผมอย่างแรงเพราะเสียวจัด
จนผมสำลักเลยเอาปากออกแล้วเล็มที่ท่อนลำอวบๆ แทนพี่นิดครางกระเส่าด้วยความเสียว

“เสียวววว...อูยยยยย....ดี...แรงๆ...ดูดหัวควยแรงๆ...ซี้ดดดด”
แล้วแกก็ทนไม่ไหวอยากจะเย็ดตูดผมรอมร่อ

"เลิกดูดควยมาให้กูเอาตูดเร็ว"
แล้วแกก็จับผมถอดกางเกงออกเหลือแต่เสื้อยืดที่ใส่มาแกนั่งลงโดยมีเสื่อผืนเล็กที่ติดรถมาปูรอ

“ขึ้นขย่มควยให้กูเร็วๆ”
ควยดุ้นมโหราฬตั้งตรงอยู่กลางขาแน่นล่ำสองข้าง
ที่มีขนเซ็กส์ขึ้นอยู่ประปรายดูแล้วยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ร่านสุดๆ
เลยขึ้นไปนั่งคล่อมควยแกสองมือกอดรอบคอแก
โดยที่แกมีหน้าที่จับควยให้ตรงรูส่วนผมก็กดตูดให้ตรงควยว่าไปนั่น 5555

ต่างฝ่ายต่างช่วยกันทำมาหากิน
พอเข้าได้สุดโคนของควย 8 นิ้วผมก็อ้าปากหวอด้วยความคับแน่นรู
มันยังคงจุกแน่นทุกๆครั้งที่โดนแกเย็ดผมกอดคอพี่หน่อยแน่นเพราะเสียวตูดโคดๆ

พี่นิดก็กัดและขบที่หัวนมของผมเล่นในขณะที่สวนควยกระทุ้งตูดผมพั่บๆ
ผมเองก็ไม่ยอมแกกดตูดขย่มตอให้แกอย่างสู้ตาย

“อืยยยย...พี่นิดผมเสียวไปหมดแล้วอ่ะ”
“ซี้ดดด...กูก็เสียวควยว่ะ...แม่งตูดมึงเย็ดมันจริงๆเลยมึงอูยยย...
มึงไม่อยู่กูคงอยากสุดๆเลยโว้ย
อึ๊บๆๆๆ”
สองแขนแกจับที่เอวผมเป็นการควบคุมให้ผมขย่มควยแกเป็นจังหวะตามที่แกต้องการ
“อ๊ะๆๆๆ”
ผมครางออกมาอย่างนั้นด้วยอารมณ์เมามัน
“อูยยยย...ซี้ดดดดด...เสียวววว...เสียวควยว่ะวิน...ตูดมึงนี่มันสวรรค์มาโปรดจริงๆ
...อือออ...ดี...ขย่มอีกแรงๆ...แรงอีกๆๆๆ....นั่นอย่างนั้น”

ผมขย่มควยให้แกซักพักแกก็เปลี่ยนท่าเป็นให้ผมนอนคว่ำหน้า
แล้วทาบตัวหนาล่ำไปด้วยกล้ามมาบนตัวผมการทาบตัวล่ำๆ หนักๆ
มาเต็มตัวผมแบบนี้ทำให้ผมอบอุ่นและเสียวในเวลาเดียวกัน

มันรู้สึกดีชิหายโดยเฉพาะเวลาโดนกระเด้าตูดแรงๆ และกัดที่หูและคอไปด้วย
จะว่าไปเหมือนไก่เอากันเลยนะ(กูซาดิสม์ป่าวเนี่ย)
แล้วพี่หน่อยก็ตะบี้ตะบันซอยตูดผมอยู่อย่างนั้น

“เสียววว...กูเสียวววควยสัดๆ...อึ๊บๆๆๆๆ ...อืออออ”
“พี่หน่อยผมเสียะ...เสียววว”

ผมครางไม่เป็นภาษาเมื่อเจอควยดุ้นมหากาฬกระเด้าเข้าตูดพั่บๆ
แล้วแกก็มาเปลี่ยนเป็นท่าหมาผมก็ก้มหน้าแอ่นตูดให้แกกระแทกอย่างสบายควย
(ว่าแล้วสองพี่น้องคู่นี้ชอบทำอะไรเหมือนๆ กัน)

ถ้าให้คะแนนของท่านี้ผมให้คะแนนแกเป็นอันดับหนึ่ง
เพราะแกเย็ดได้สะจิตโคดๆเพราะแกจะเย็ดรุนแรงและเร็ว
ทำเอาผมทั้งมันทั้งเจ็บจนในที่สุดผมทนความเสียวจัดไม่ได้
ด้วยน้ำมือตัวเองทางด้านหลังโดนกระหน่ำอย่างรุนแรง

ผมเลยน้ำแตกออกมาเฮ้อ! โล่งเลยครับแกยังคงกระแทกตูดผมไปแบบแรงดีไม่มีตก
ด้วยความที่ตัวแกล่ำบึ๊กต้นขาใหญ่ ควยใหญ่ และแรงดี นั่นคือเหตุผล

ผมหลับตาปล่อยให้พี่หน่อยตะบี้ตะบันตูดผมไปอย่างมีความสุข
จนกระทั่งแกเริ่มกระแทกเร็วขึ้นๆจนหัวผมโขกกับพื้นดินดังโป๊กๆๆ

“โอยยยยย...เสียวววโว้ยยยย...เสียวควยสัดๆ...กูๆๆๆ...จะออกแล้ว...กูอ๊ะ!ๆๆๆ...โอ้ยยย
น้ำกูออกแล้วอ๊าซ์!...”

แล้วพี่หน่อยก็พ่นน้ำอุ่นวาบเข้ามาเต็มตูดผม
มันมากจนล้นออกมานอกตูดผมท่าทางแกคงจะเงี่ยนสุดๆ อย่างที่แกบอกว่า
ที่ไม่ได้เอาน้ำออกมาสองวันก็พี่ผมพอท้องก็ไม่ยอมให้แกเอาเลย
ผมเป็นน้องเลยต้องทำหน้าที่แทนพี่สาวไปด้วยความลำบากตรากตรำ
โถชีวิตผมช่างทารุณแท้ๆ(ดูมันช่างคิด น่าถีบไหมเนี่ย 5555)

แล้วแกก็โถมฟุบตัวหนักๆบนตัวผมโดยที่ควยดุ้นใหญ่ยังคาอยู่ในรู
น้ำหนักตัวของแกมันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นและดีจังครับ
สักพักแกก็นอนหงายอ้าซ่ามันช่างเป็นภาพที่ได้ใจผมจริงๆ
ก็ผู้ชายหล่อๆล่ำๆ เปลือยท่อนล่างที่แข็งแรง นอนหลับตาด้วยความเพลีย

ผมเห็นแล้วก็นึกอยากอีกเลยเข้าไปกอดแกและจูบปากพี่หน่อยอีก
แกก็อ้าปากให้ผมเอาลิ้นเข้าไปเราแลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์
ผมนอนลูบควยที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลงของพี่นิดต่อ

“น้ำแตกครั้งนึงแล้วแต่กูยังไม่หายเงี่ยนเลยว่ะ…เดี๋ยวเย็ดอีกดอกนะ”
“พี่หน่อยจะไหวเร้อ”
ผมกวนแกด้วยความคะนองและขี้เล่นพี่หน่อยหยีตายิ้มๆแล้วบีบแก้มก้นผมด้วยความย่ามใจ

“เดี๋ยวมึงก็รู้”
“วินมึงนี่ดีจริงๆ ว่ะ...เย็ดทนทานได้ใจกูจริงๆ”
ดูแกพูดดิแบบนี้ผมก็ไม่ต่างจากคนไม่ดีอ่ะดิที่ต้องมาแย่งของพี่สาว
(ก็ไม่ดีไปกว่านี้แล้วล่ะมึง)

“ผมก็มันพี่หน่อยเย็ดทนดีควยก็ใหญ่ด้วย”
“มึงมาตราดเมื่อไหร่เดี๋ยวกูสนองให้”

แล้วแกก็ยิ้มยียวนผมหมั่นใส้แกเลยจับแกจูบปากอีกรอบ
แล้วอีกซักพักผมก็โดนพี่หน่อยทะลวงอีกหนึ่งดอก

คราวนี้ก็ไม่ได้ซ้ำท่าเดิมเล่นเอาผมหมดเรี่ยวหมดแรงไปเลย
ถือว่าเป็นการลาที่สะใจสุดๆในบรรยากาศกลางสวนกระท้อน อิอิ
พอนอนพักเอากันสักพักเราก็กลับบ้านซึ่งก็สายมากแล้ว

นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่โดนพี่หน่อยพี่เขยหล่อคมหุ่นเซ็กส์เย็ด
และผมได้จดแกไว้ในไดอารี่สีร่านแล้วว่าขนาด 8 นิ้ว!!! ของแท้
และลีลาเย็ดสะเทือนทวารมันเป็นยังไง

พอผมลงมาเที่ยวตราดเมื่อไหร่ก็โดนแกเย็ดอย่างที่แกสัญญาไว้ทุกที เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังต่อ
ตอนนั้นผมเรียนป.ตรี แถมโดนหนุ่มตังเกถึกๆ กลัดมันตั้ง 5 คน!!!
จัดหนักในเรือกลางทะเลหาปลาแบบโคดหื่น แต่ก็สะใจเป็นบ้าเลยอ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น