วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 1 ครั้งแรกกับพี่ทุย

และจากนี้ไป... นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตผม... ไอ้วิน....

ตั้งแต่ผมเริ่มจำความได้ผมก็รู้สึกแปลกๆ กับความรู้สึกของตัวเองมาโดยตลอด
ว่าทำไมเวลาผมเห็นผู้ชายหน้าตาดีๆหุ่นดีๆ ผมถึงชอบมองนักก็ไม่รู้
จนผมมารู้ใจตัวเองก็ตอนที่อยู่ป.4 ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มมีอารมณ์ทางเพศเป็นครั้งแรก


ตอนผมเป็นเด็กผมจะแตกต่างไปจากเด็กผู้ชายทั่วไป ก็คือผมจะค่อนข้างขี้อาย และเรียบร้อย
จนใครๆต่างก็ว่ากันว่าผมเป็นกะเทย!จะว่าไปผมก็พอรู้สาเหตุอยู่หลายประการอ่ะนะ


ข้อ1. ผมติดแม่มาก ผมกับแม่ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันเสมอๆ ไม่ว่าจะทำงานบ้าน ทำกับข้าว ไปตลาดไปทำบุญ   
        ที่วัด ปลูกต้นไม้ ปลูกดอกไม้ ชอบของสวยๆงามๆ จึงทำให้ผมค่อนข้างละเมียดละไม ไม่ชอบความรุนแรง
ข้อ2. ผมมีพี่สาวมากถึง 5 คน แต่มีพี่ชายเพียงแค่คนเดียวและพี่ชายก็แต่งงานไปตั้งแต่ผมยังเด็กมาก
จ้อ3. ผมมีอาที่เป็นเกย์ อันนี้น่าคิดที่สุด ว่ามันอาจจะเป็นไปตามพันธุกรรมก็ได้


ด้วยลักษณะตามที่กล่าวมาแถวบ้านมันจึงชอบล้อว่าผมเป็นกะเทยซึ่งผมไม่ชอบเอาซะเลย
จนพอโตขึ้นอาการเรียบร้อย และขี้อายก็ค่อยๆ หายไปเรื่อยๆแต่ความรู้สึกชอบผู้ชายด้วยกัน
มันดันแรงกล้ามากว่าเดิม 5555


ผมเป็นลูกหลงแม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ทุกคนในครอบครัวต่างแปลกใจที่แม่ยังมีผมได้ทั้งๆที่อายุก็มาก
แล้วผมมีอายุห่างจากพี่สาวคนโตถึง 24 ปี และพอผมครบ 1 ขวบพี่สาวคนโตก็มีลูกสาวแล้ว


พ่อผมทำงานเป็นคนขับรถสองแถวและตอนผมอายุ 5 ขวบ แกเกิดอุบัติเหตุทำให้ขาพ่อหัก
หลังจากนั้นพวกพี่ๆ เลยไม่ให้พ่อขับรถอีก เพราะตอนนั้นพวกพี่ๆ ก็ทำงานที่กรุงเทพฯ กันหมด
และก็ส่งเงินมาให้พ่อแม่ทางบ้าน

เซ็กส์ครั้งแรกของผมก็คือ  “พี่ทุย” ครับ


ประสบการณ์ครั้งแรกของผมก็เริ่มขึ้นตอนผมอยู่ ป.4
จำได้ว่าวันนั้นแถวบ้านมีงานแต่งงานก็ญาติๆ กัน พ่อแม่ก็ไปช่วยงานกันหมด จนทุ่มนึงแล้วก็ไม่กลับมา


สมัยก่อนบ้านแถวชนบทจะไม่ค่อยนิยมล้อมรั้วเพราะเป็นญาติพี่น้องกัน ห้องครัวผมอยู่ติดกับบ้านอีกหลัง
เป็นบ้านของญาติๆกัน ผมก็นั่งเล่นที่หน้าต่างห้องครัวรอพ่อกับแม่กลับมา และเป็นที่ๆ ผมชอบนั่งเล่นเป็นประจำ


จนพี่ทุยเดินผ่านมาเห็นผมแกก็เข้ามาคุยด้วย
ตอนนั้นพี่ทุยอายุ 14 หลังจากจบ ป.6 แกก็ไม่ได้เรียนต่อ เลยฝึกมวยที่ค่ายมวยตั้งแตจบ ป.6

พี่ทุยเป็นคนผิวคล้ำๆ ตัวล่ำๆ หนาๆ เพราะพ่อแกเป็นอดีตนักมวยเก่า ได้เชื้อพ่อมาดีว่างั้น
และแกก็ออกกำลังกายทุกวัน ทำให้แกตัวใหญ่แข็งแรงกว่าเด็กวัยเดียวกัน หุ่นแกร่ง และมีกล้าม

แกชอบใส่แค่กางเกงนักมวยไม่สวมเสื้อ ผูกปลัดขิกที่เอว
เพราะหนุ่มๆ แถวบ้านเชื่อว่าทำให้แคล้วคลาดและมีเสน่ห์เมตตามหานิยม
(ตามธรรมดาของเด็กต่างจังหวัดในขณะนั้นถ้าได้เรียนต่อถือว่าบ้านฐานะดี)


คุยไปได้ซักพักพี่ทุยก็คุยถึงเรื่องเย็ดกันให้ผมฟัง ว่าแกได้ดูหนังเรื่องนึงกับพี่แถวๆ บ้าน


แกเล่าว่าผู้หญิงโคตรจิ๋มใหญ่อย่างนั้นผู้ชายก็ควยใหญ่อย่างนี้ ใหญ่มากมาย
แกเล่าซะจนผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันที มันเป็นอารมณ์แปลกๆ ร้อนๆ วูบวาบไปตามร่างกาย
และรู้สึกได้ว่าควยผมมันแข็งหน้าก็ร้อนวาบๆ เสียวๆ อ่ะ


“ในหนังมันทำแบบนี้”

ระหว่างที่แกเล่าพี่ทุยก็เข้ามากอดผมแน่นทำเอาผมเสียวซู่ซ่าขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก
คงเป็นเพราะว่าพี่ทุยแกเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วมั๊ง เลยทำให้ผมรู้สึกชอบการกระทำของแก
และอยากให้แกทำอะไรกับผมยังไงก็ได้นั่นคือความรู้สึกในตอนนั้น
แล้วพี่ทุยก็ไม่ได้กอดเปล่าด้วยแกเอาควยแข็งๆมาดันที่หน้าท้องผมแล้วกระซิบที่หูผมเบาๆ น้ำเสียงเครือๆ


“วินให้กูเอานะ”

ด้วยความอยากลองตามประสาเด็ก(ใจแตก)ของผม บวกกับความเก่งเกินวัยของพี่ทุย
ผมจึงยอมแกด้วยอารมณ์ที่พาไปเลยปล่อยให้แกจับพิงกำแพงแล้วไซร้ซอกคอ
และดึงเสื้อผมขึ้นแล้วดูดนมเล่นเอาผมเสียวมากๆ จนต้องครางด้วยความเสียวออกมา


“อือๆ... พี่ทุยผมเสียวอ่ะ!!!
“ถ้าไม่ทำให้เสียวแล้วจะทำทำไมวะ”


แกตอบด้วยอารมณ์หื่นๆ ที่ผมไม่ค่อยรู้เรื่องราวนักว่าทำมัยแกเป็นแบบนั้น
ผมร้องครางออกมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนแล้วพี่ทุยก็ถอดกางเกงบอลของแกออก
ดึงมือผมให้ไปจับควยของแกทันทีที่ผมเห็นผมถึงกับตกตะลึง! เลยอ่ะครับ
ก็มันใหญ่มากๆ นี่ครับ (สำหรับเด็ก ป.4) อย่างผมในตอนนั้น


ซึ่งผมรู้สึกได้ว่ามันใหญ่จริงๆ ใหญ่มากๆ แถมยังร้อนและแข็งมากๆ ด้วย
ขนหมอยแกก็เริ่มดกและรกจนสากมือพี่ทุยพยายามกดหัวผมให้ไปคลึงกับควยแข็งๆ ของแก
และนั่นเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ผมได้สำผัสกับกลิ่นสาบของควยผู้ชาย
ตอนนั้นรู้สึกกลิ่นมันมีอับๆ และเหม็นสาบจนผมพยายามเบือนหน้าหนี


พี่ทุยจึงเปลี่ยนให้ผมถอดกางเกงออกแล้วให้ผมยืนโก้งโค้งกับหน้าต่างแทน
แล้วแกก็เอาหัวควยบานๆของแกคลึงและถูไปมา ความรู้สึกครั้งนั้นมันยังซาบซ่าน!!! ไม่รู้หาย


นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ทำให้ผมไม่สามารถสลัดหลุดจากการชอบเจี๊ยวไปได้เลย


ผมรู้สึกเสียวๆที่ตูดและรู้สึกดีมากๆ เพราะระหว่างที่แกพยายามดันควยเข้ารูผม
พี่ทุยแกก็ขยำนมผมไปด้วยเล่นเอาผมทั้งเสียวทั้งมีความสุข


ส่วนตูดผมคันก็ยิกๆจากขนหมอยสากๆ ของแก ที่เสียดสีกับรูตูดของผมนับเป็นรสสวาทครั้งแรกที่ประทับใจไม่รู้ลืม
(แม้ว่าหน้าตาแกถ้าเทียบกับหนุ่มคนหลังๆในชีวิตผมแล้วเทียบกันไม่ได้ก็ตาม)


“พี่ทุยผมเสียว... อือออ!!!
“แล้วดีไหมล่ะว่ะ... ซี้ดดด!!!... อูยยยย!!!
“ดีจังเลยพี่ทุย... อือออ!!!


พี่ทุยพยายามกดหัวควยเข้าไปในรูผมแต่คงเพราะผมยังเด็กมาก รูก็ยังเล็กหรือแกเองก็ไม่เป็น
อารมณ์ตอนนั้นคงอยากระบายอารมณ์หนุ่มมากกว่าควยแกมันจึงเข้าไม่ได้
แกลองใช้ตั้งหลายวิธีทั้งเอาน้ำลายมาทารูผม และที่ควยแกแต่ก็เข้าไม่ได้อยู่ดีเพราะผมเกร็ง
และที่สำคัญควยแกก็ออกจะใหญ่นี่ครับ


และผมว่าแกเองก็คงจะยังไม่เคยเย็ดมาก่อนด้วยแน่ๆเพราะดูไม่เป็นเท่าไหร่
อีกอย่างผมว่าแกคงกลัวว่าถ้าเย็ดตูดผมแล้วเกิดผมเจ็บมากๆ

และเอาเรื่องไปบอกแม่ผมแกคงจะลำบาก เลยไม่ได้เย็ดตูดผมจนสำเร็จความใคร่
แกจึงแค่เอาควยหัวบานๆดุ้นใหญ่ๆ ของแกถูไปมาที่ตูดผม
จนกระทั่งพี่ทุยแกเร่งกระเด้าเร็วขึ้นๆปากก็หอบแฮ่กๆ!!! ทำเอาซะผมมีอารมณ์ตามสุดๆ


“ออกกๆๆๆ!!!... น้ำกูแตกแล้วไอ้วินซี้ดดดด!!!...อูยย!!!... อูยย!!!... เสียวซี้ดดด!!!

ผมรู้สึกได้ถึงน้ำอะไรบางอย่างที่อุ่นๆ ลื่นๆ เลอะเป็นเมือกไหลเยิ้มเต็มร่องตูด
ความรู้สึกในตอนนั้นรู้สึกว่ากลิ่นมันคาวๆและฉุนมาก


และนั่นก็คือครั้งแรกของผมที่ได้สัมผัสกับน้ำเงี่ยนของผู้ชาย หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้มีอะไรกับพี่แกอีก
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมว่าแกแค่อยากหาที่ระบายความเงี่ยนตามประสาเด็กที่กำลังโตที่กำลังมีความต้องการทางเพศก็เท่านั้น
ต่อมาไม่นานพี่ทุยก็ไปต่อยมวยอยู่ต่างจังหวัดหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย...


และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่ได้พิเศษอะไร แต่สุดแสนประทับใจในชีวิตของผมครับ......

1 ความคิดเห็น: