วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 11 หนุ่มเป๋สุดหล่อข้างบ้าน

ข้างบ้านผมมีพี่อยู่คนนึงหน้าตาหล่อขาว เพราะพ่อแกมีเชื้อจีนมาจากอุดร
หุ่นก็ดีเสียดายอย่างเดียวแกขาเป๋นิดหน่อย แต่ถ้าแกไม่เดินก็แทบจะดูไม่ออกว่าแกขาเป๋
แต่แม่งหน้าตาอยากให้เห็นจังครับ หล่ออ่ะ ตี๋ๆ ใสๆ ขาวๆ และมีกล้ามสวยๆ กำลังน่าชม
ด้วยหน้าตาดีและผิวที่ขาวกว่าใครไอ้เรื่องขาเป๋จึงแทบไม่ประเด็นหลัก

แกชื่อพี่เงาะตอนนั้นแกอายุ 18 ปี แกเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ในตัวจังหวัด
ที่บ้านแกเปิดอู่ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์แกก็เลยช่วยทางบ้านไปด้วย
และพอตอนเย็นก็เหมือนหนุ่มๆทั่วไป อะไรซะอีกล่ะครับก็ตั้งวงกินเหล้ากันน่ะซิครับ

แหมเหมือนจะเป็นประเพณีเลยนะนั่นกินเหล้ากันหลังเลิกงาน
สำหรับผมคิดว่าน่าจะเก็บเงินไปทำอย่างอื่นจะดีกว่าผมว่า
แต่ถ้าวันไหนไม่กินเหล้าพี่เงาะก็จะออกไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนๆแก

ถึงแกจะมอมแมมแต่ด้วยความหล่อตี๋แล้วลืมเรื่องน่ารังเกียจที่แกขาเป๋ไปได้เลย
เพราะขนาดแกไม่เต็ม100%  ก็ยังทำให้ผมต้องแอบดูแกอาบน้ำทุกวัน คิดดูเถอะ
ห้องน้ำบ้านแกจะเป็นแบบเก่าคืออาบแบบเปิดโล่ง มีโอ่งใบ ขันตักน้ำใบ แค่นั้น
แต่จะว่าไปที่อาบน้ำแบบนี้ก็ดีนะเพราะผมได้เห็นหนุ่มๆ แวะเวียนมาบ้านแก
มาอาบน้ำให้ผมเห็นจนฉ่ำปอดไปเลย 555

ไม่ว่าจะเป็นพี่ชายแกที่แต่งงานไปแล้ว เหล่าเพื่อนๆ ของแกที่เป็นเด็กเทคนิค ก็เห็นหน้าซ้ำๆ เพราะมาบ้านแกบ่อยๆ
ก็มีอยู่ 2-3  คนจะว่าไปก็หน้าตาดี และหุ่นดีด้วยกันทั้งนั้นซึ่งหน้าต่างห้องนอนผมจะตรงกับจุดที่แกอาบพอดี
เลยทำให้ผมเห็นแกอาบน้ำเป็นประจำเห็นแกล้วงๆ ควักๆ ควยตุงๆ ในกางเกงในทุกวัน
อูยยยพูดขึ้นมาแล้วเสียวอ่ะ ใจอยากจะไปช่วยแกดูดซะให้น้ำแตกไปเลยถ้าไม่เกรงใจ

ควยตุงๆ ที่อยู่ภายใต้กางเกงในสีน้ำเงินเข้ม เห็นขนหมอยที่แพลมล้นออกมาจากซอกขาและหน้าท้องของแก

สีดำของมันเวลาตัดกับผิวสีขาวของแกแล้ว มันช่างชวนมองเป็นที่สุด
ด้วยหุ่นที่สูงเกือบ175 และมีกล้ามงามๆ ทำให้ผมค่อนข้างปลื้มแกมาก
ด้วยความหล่อตี๋ของแกทำให้มีสาวๆ ในหมู่บ้านติดแกตรึม (ทั้งที่เป๋)

บางวันก็เห็นคอแกแดงช้ำเป็นจ้ำๆก็ออกบ่อย คงรู้กันว่ารอยอะไร
แค่นี้ก็คิดถึงสภาพตอนแกถูกดูดมาได้แล้วว่าชวนเย่อแค่ไหน
หน้าตาแกจะเซ็กแค่ไหนวุ้ย ยิ่งคิดควยผมยิ่งลุก รูตูดก็คันยิกๆอยากให้แกเย็ด

จะว่าไปแล้วผมกับพี่เงาะก็เล่นหัวกันมาตั้งแต่เล็ก แต่ด้วยความที่แกต้องช่วยทางบ้านทำงานตั้งแต่เด็ก
พอแกขึ้นม.3 เราจึงค่อนข้างห่างๆ กันออกไป ทำให้แกเป็นหนึ่งในหนุ่มที่ผมเอามาจินตนาการเวลาชักว่าว
จนวันนึงผมก็เจอกับแกตอนที่จะไปดูหนังกางแปลงกับไอ้ชาติที่ตลาดในหมู่บ้าน

แกกำลังนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆของแก ผมเจอกับแกในสภาพที่กำลังเมาได้ที่
จะว่าไปก็ทั้งวงเหล้านั่นแหละเอ๊ะๆ ดูดีๆ ก็มีแต่หล่อๆ นะนั่น อิอิหล่อๆ แบบนี้เวลาเมาผมไม่ถือ

“อ้าววินจะไปดูหนังเหรอ”
“ใช่พี่แล้วพี่เงาะไม่ไปดูหนังเหรอมานั่งกินเหล้าทุกวันไม่เบื่อหรือไงพี่กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่งเชียว”
“ถึงจะเหม็นเหล้าแต่อย่างอื่นหอมนะจ้ะวิน”

เพื่อนพี่เงาะแซวผมผ่าวงเหล้ามาแกชื่อพี่อิฐ หล่อๆ หน้าตาคมๆ
ผิวเข้มแมนดีผมเองก็ยิ้มยั่วอย่างไม่กลัวเกรงไปเหมือนกัน

“อะไรล่ะที่พี่อิฐว่าหอมอ่ะ”
แล้วแกก็ลุกเอาแก้วเหล้ามาให้ผมกับเพื่อนแล้วกระซิบข้างหูผม
“ก็ควยพี่ไง”

ผมอายจนหน้าแดงแต่ในใจเก็บแกไว้ในเมมโมรี่เรียบร้อยแล้ว
ถ้ามีโอกาสอย่าหวังว่าจะรอด5555 แต่ปากก็พูดเสียงอ่อยๆ

“บ้า!”
ผมอายจริงๆนะ ดีหน่อยที่ไอ้ชาติมันกินเหล้าที่พี่อิฐให้แล้วก็คุยกับพี่ๆในวงเหล้าเลยไม่รู้อิโหน่อิเหน่
แล้วพี่เงาะก็เข้ามากอดคอผมแน่นแนบแน่นจนได้กลิ่นหนุ่มปนกับกลิ่นเหล้าจะว่าไปก็หอมดีนะ อิอิ
แกหัวเราะเอิ้กอ้ากอย่างถูกใจแล้วมีกระซิบให้ผมฟังต่อ

“ที่วินเย็ดกับไอ้เกียรติน่ะพี่รู้น้า...”
ผมถึงกับหูผึ่งหน้าแดงจนร้อนโกรธไอ้เกียรติจนไม่รู้จะพูดยังไงแต่พอมองเข้าไปในหมู่วงเหล้าก็ห็น
ไอ้เกียรติตัวดีนั่งอยู่ด้วยเลยพอรู้ว่าไอ้เกียรติต้องเอาเรื่องผมมาเล่าให้พี่เงาะฟังแน่ๆ เพราะแกเป็นเพื่อนกินเหล้ากัน

แกยื่นแก้วเหล้ามาให้ผมผมก็รับแก้วเหล้าแกมาแล้วดื่มไปนิดนึงเพราะผมดื่มไม่ค่อยเก่ง
และแม่ผมก็ไม่ชอบให้ผมดื่มเหล้าด้วยก็ปีนั้นผมเพิ่งจะ 14 เองนี่นาแกยิ้มแฉ่งหูตาวับๆ วามๆ
ยิ่งตอนเมาเนี่ยยิ่งน่าเอาเป็นที่สุดดูหน้าแดงๆ น่ารักดี

“คืนนี้วินว่างเปล่าล่ะ”
พี่เงาะถามแปลกๆผมก็ชักเอะใจนิดๆ
“ก็กลับมาจากดูหนังก็นอนอ่ะพี่”
พี่เงาะยิ้มกว้างตาเยิ้มเอามือมากอดเอวผมไว้

“วันนี้พี่มีเรื่องจะคุยด้วย”
“ก็คุยตอนนี้ก็ได้นี่พี่เงาะหนังยังไม่ฉายหรอก”
“แต่เรื่องนี้มันสำคัญมากนะต้องคุยในที่คนน้อยๆ”
ชักยังไงๆซะแล้ว เอ๊ะแบบนี้ผมก็มีสิทธิ์ได้เสียตัวน่ะสิ อิอิ

“งั้นกลับมาจากดูหนังพี่รอนะ”
“ก็ได้พี่”

ผมยิ้มแล้วผมกับไอ้ชาติก็รีบวิ่งอย่างเร่งด่วนเพราะใกล้เวลาหนังฉายแล้วดูหนังไปใจก็พองโต
ที่ความฝันจะเป็นจริงที่จะได้ดูดควยพี่เงาะก็คืนนี้ คืนนั้นผมเลยดูหนังไม่รู้เรื่อง
ตัวมันเร่าร้อนยังไงบอกไม่ถูกสงสัยอยากถูกเย็ดจนตัวสั่น 5555ง
จนหนังจบสองเรืองผมจึงรบเร้าไอ้ชาติให้กลับอ้างว่าง่วงนอน

“ไอ้บ้าเอ๊ย! กูว่าจะดู แรมโบ้ต่ออีกเรื่องเชียว”
“ก็กูง่วงนอนนิหรือมึงอยากนั่งดูคนเดียวก็ตามใจ”
“เออๆๆ คราวหลังกูไม่มากับมึงแล้วเซ็งว่ะ”

ไอ้ชาติมันบ่นของมันไปแต่พอเอาเข้าจริงๆมันก็ต้องมากับผมอยู่ดีก็มันเป็นเพื่อนผู้ชายคนเดียวที่ผมสนิทที่สุดนี่
เดินผ่านมาถึงหน้าบ้านพี่เงาะก็ปิดไฟเงียบทำเอาผมใจแป้ว แต่ก็เดินไปส่งไอ้ชาติที่บ้านมันก่อน
แล้วก็วกกลับมาที่หน้าบ้านพี่เงาะอีกทีบ้านพี่เงาะจะอยู่หลังอู่พ่อกับแม่พี่เงาะนอนข้างบน
ส่วนพี่เงาะทำเป็นห้องเล็กๆแยกออกมาต่างหากอย่างเป็นสัดส่วนตามประสาหนุ่มๆ

“หลอกตูเปล่าวะเนี่ย”
ผมคิดในใจมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นใครเลยเลยลองเดินเข้าไปหลังอู่ซึ่งเป็นห้องนอนพี่เงาะก็ปิดประตูเงียบ
ผมลองเคาะประตูดูด้วยมืออันสั่นเทา

“ก็อกๆๆ!!!”
“ครายว่ะ”
เสียงเมาๆของพี่เงาะเล็ดลอดออกมา

“ผมเองพี่”
“เออๆ รอแป๊บนึง”

แล้วพี่เงาะก็เปิดประตูออกมาในสภาพเปลือยท่อนบน ข้างล่างใส่แต่กางเกงบอล

“เข้ามาดิวิน เป็นไงหนังสนุกไหม”
พอผมเข้าไปในห้องแกเสร็จก็ปิดประตู

“ก็สนุกดีพี่พอดีผมง่วงเลยชวนไอ้ชาติกลับ”
“ว้า! พี่ว่าจะชวนดูหนังต่อแบบนี้วินก็อดดูของดีอ่ะดิ”
“อะไรอ่ะพี่”
“พี่ว่าจะชวนดูหนังเอ๊ก อยากดูป่ะ”
“หูยย... อยากดิพี่เงาะ เปิดเลยพี่”

แล้วพี่เงาะก็ไปเปิดหนังเอ๊กเป็นหนังญี่ปุ่น เราดูกันจนเกิดอารมณ์
ผมสังเกตุดูที่เป้าพี่เงาะผมว่าแกไม่ได้ใส่กางเกงในนะนั่น
ผมก็มองเพลิน อย่างไม่อาย พี่เงาะก็เหมือนรู้นะแอบเหล่ตามองมาทางผมเหมือนจะยั่วๆ อยู่ในที
มือก็ลูบที่ควยแข็งๆ ของแก อูยยผมจะบ้าตาย กูอยากดูดสัดๆ ผมคิดในใจ

“ควยพี่เงาะแข็งแล้วอ่ะ แบบนี้คงนอนไม่หลับ”
“งั้นวินก็ช่วยพี่ดิ”
พี่เงาะมองผมด้วยสายตายั่วๆ หูผมผึ่งทันทีด้วยความอยาก

“ให้ช่วยยังไงอ่ะพี่”แหมถามโง่ๆ ไปได้
“ก็ดูดไงทำแบบที่ทำให้ไอ้เกียรติอ่ะ”

แหมไอ้เกียรติเอาความลับมาเปิดเผยอีกและผมล่ะโคดเบื่อ
แต่ไงก็นึกขอบคุณมันด้วย ที่ทำให้ผมได้กินควยพี่เงาะในคืนนี้ 555
ผมไม่รอให้เสียเวลาแล้วเล่นรู้ไต๋กันแบบนี้ก็ดีจะได้ง่ายๆไม่ต้องสร้างเรื่อง
ผมจึงตะปบที่เป้ากางเกงบอลของแกมันแข็งจัดเหมือนท่อนไม้
แต่ขนาดเล็กไปหน่อยประมาณ 6 นิ้วได้ ความอวบประมาณ 3.5 ถือว่าเล็กมาก

ถ้าเทียบกับคนที่ผมเคยเย็ดๆมา แต่เอาเถอะหล่อๆ อย่างนี้อภัยให้ผมลูบไล้แกภายนอกกางเกง
พี่เงาะหลับตาครางเบาๆ แล้วผมก็อ้าปากงับที่ควยขนาดน่ารักของแก
โม๊คมันเข้าปากทั้งกางเกง จนแกยิ่งครางอือๆ ผมจึงเริ่มลากลิ้นขึ้นไปตามตัวแกที่แน่นไปด้วยกล้าม
และผิวขาวๆเนียนๆ ผิวแกสวยและขาวกว่าผมซะอีกผมดูดดุนที่หัวนมสีสดของแกทั้งสองข้าง

“เสียวว่ะวินซี้ดดด!!!”
ผมไม่ตอบยังคงทำหน้าที่ต่อไป ลากลิ้นผ่านคางที่มีไรขนงามๆริมฝี
ปากเป็นรูปกระจับได้รูปแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามัน
พี่เงาะมีทีเด็ดเรื่องดูดปากบอกได้คำเดียว่าสุดยอดมากๆ เล่นเอาผมที่เจนสังเวียนมาพอสมควร
อ่อนระทวยเลยทีเดียวแล้วแกก็ถอดกางเกงบอลออกแล้วเอาควยมาให้ผมดูด

“ดูดเข้าไปเลยดูดให้เต็มที่ต่อไปก็มาดูดให้พี่บ่อยๆ”
ผมได้แรงเชียร์จากแกเลยยิ่งดูดใหญ่จนแกคงสุดจะทนแล้วเลยจับผมนอนคว่ำหน้า
แล้วแกก็แหกขาผมออกจนตัวแกสามารถแทรกเข้ามาได้

“ขอเย็ดนะวิน”
ผมไม่พูดได้แต่พยักหน้ารอควยแก พี่เงาะเอาครีมทาผิวมาทาที่ควยแกและตูดของผม
แล้วแกก็กดเข้ามาช้าๆด้วยขนาดที่ไม่เท่าไหร่มันจึงเข้ามาได้ไม่ยากพอเข้าสุดพี่เงาะก็กระแทกๆ ๆ ๆ

“อูยยย เสียว!!! กูเสียวควยวินซี้ดดด!!!”
แกเย็ดผมหลายท่ามากถือได้ว่าแกมีลีลาที่เด็ดสุด สามารถทดแทนขนาดที่เล็ก
เข้าตำรา "เล็กสั้น ขยันเล่นลีลา" ของแกว่างั้นเถอะ
จนในที่สุดแกก็ทนความเสียวไม่ไหวน้ำแตกเข้ามาในตูดผมเต็มตูดเลย

“ออกๆๆๆ!!! แล้ว น้ำออก...แล้วซี้ดดด!!!”

ผมนอนอย่างหมดแรงก็โดนแกเล่นท่าซะจนเหนื่อย
บวกกับง่วงด้วยเซ็กครั้งนั้นจึงเป็นอีกครั้งที่น่าจดจำในเรื่องของลีลาของแกถือว่าใช้ได้

กับพี่เงาะก็นานๆ เอากันทีเพราะแกเป็นเสือไบยังไงแกก็ชอบหม้อมากกว่าตูด
นานๆ ที เฉพาะตอนแกอยากจัดๆ แกถึงจะสะกิดให้มาเอากัน เราสองคนจึงไม่ค่อยผูกพันกันซักเท่าไหร่........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น