วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 8 ไอ้เกียรติเพื่อนรุ่นพี่ขี้เอาและของใหญ่

ช่วงนั้นเป็นปลายหน้าร้อนและกำลังจะเข้าสู่หน้าฝนอากาศก็เลยค่อนข้างสบายๆด้วยลมเย็นๆ
ที่เริ่มจะพัดพาเอาไอฝนมาสู่ท้องทุ่งนาที่แห้งแล้งมาอย่างยาวนาน

พวกเด็กๆ อย่างเราก็ออกไปเล่นแถวๆ ทุ่งนา ซึ่งแห้งและโล่งเตียน ไม่มีแม้กระทั่งหญ้าซักต้น
ทำให้มีพื้นที่วิ่งเล่นอย่างกว้างขวาง ท้ายๆ หมู่บ้านของผมเป็นทุ่งนาก็อยู่หลังโรงงาน(โรงเก็บรถ)ออกไปนิดหน่อย
เลยไปนิดก็เป็นป่าละเมาะ(ป่าที่ไปเอากับพี่รุ่ง) พอให้มีที่ซ่อนหาได้


ผู้ชายก็เล่นบอลบ้างเล่นตะกร้อบ้าง ส่วนผู้หญิงก็เล่นกระโดดยาง
เล่นมอญซ่อนผ้าอะไรประมาณนี้  ก็สนุกสนานไปตามประสาเด็กต่างจังหวัด
เล่นบอลได้ซักพักไอ้เกียรติก็ออกไอเดียพวกเราน่าจะเล่นซ่อนหากัน
เราก็รวมกลุ่มกันได้ประมาณ5 คน ก็มีผม ไอ้เกียรติ ไอ้ชาติ ไอ้ช้าง และไอ้หยก ส่วนพี่เอ็ดแกไม่อยู่

จริงๆ แล้วไอ้เกียรติมันเป็นรุ่นพี่ผมปีนึง เท่ากับว่ามันน่ะโตกว่าเด็กคนอื่นๆ ในตอนนี้
ซึ่งตอนนั้นไอ้เกียรติมันอยู่ ม.2 อายุ 14 ส่วนผมกับไอ้ชาติอยู่ ม.1 อายุ 13 ไอ้ช้าง กับ ไอ้หยก ยังเรียน ป.6 อายุ 12


แต่ด้วยความที่มันชอบเอาแต่ใจและมักจะมีปากเสียงกับพวกผมบ่อย ๆ พวกผมเลยไม่ค่อยนับถือมัน
เลยเรียกมันจนติดปากว่า “ไอ้เกียรติ” ไป

แต่จะว่าไปมันก็เป็นคนหน้าตาดีทีเดียว ทั้งตัวก็สูงใหญ่ ดูแล้วเหมือนโตกว่าเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกัน
ตอนนั้นมันอายุแค่ 14 แต่แม่งสูงราวๆ 175 เซ็นต์แล้ว ตัวรึก็ทั้งหนาและล่ำ แถมขนขาก็ดกหนามากๆ
เพราะว่าบ้านนี้ทั้งพ่อและพี่ชายมันมีแต่คนตัวสูงใหญ่ตามกรรมพันธุ์

และพอเราเป่ายิงฉุบกันคนแรกที่ได้เป็นคนหาก็คือไอ้เกียรติ  
เพราะมันจะมีข้อเสียคือมันชอบเป่ายิงฉุบแล้วแพ้คนอื่นบ่อยๆ
และทุกครั้งมันก็จะอามรมณ์เสียทุกที 555


พอเสียงไอ้เกียรติเริ่มนับผมกับไอ้หยกก็รีบวิ่งไปไกลจนมาหลบอยู่หลังกอไผ่
ส่วนไอ้ช้างกับไอ้ชาติไม่รู้วิ่งไปทางไหน เพราะบริเวณป่าละเมาะแห่งนี้แม้ว่าไม่กว้างนัก
แต่ก็มีต้นไม้ขึ้นอยู่หนาแน่นไปหมด


และที่ๆผมกับพี่รุ่งแอบมาหาความสุขกันก็แถวๆ กอไผ่นี่แหละครับ
เพราะค่อนข้างปลอดคนพื้นก็แห้งๆ น่าเอากันจะตาย 5555
ไอ้หยกหลบอยู่หลังผมกอดเอวผมแน่นผมก็พอใจในวงแขนมันซะด้วยดิ


ต่างคนต่างก็เงียบพร้อมกับกลั้นหัวเราะเอาไว้อย่างคึกคะนอง
ว่ามันจะเจอเราหรือเปล่าหลบไปได้ซักพักไอ้หยกก็เอาเป้ามาถูตูดผม


“ควยมึงแข็งเหรอวะไอ้หยก...ไอ้ห่านี่ไวไฟจิง”
“ก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะพี่วิน...อยู่ดีๆมันก็แข็งขึ้นมา”


ผมก็เลยอ้อมมืออ้อมไปจับควยมันทางด้านหลัง
ก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆที่ควยมันกำลังแข็งเต็มกางเกงขาสั้น
ผมเลยขยำควยมันเล่นซะเลย มันก็ให้จับแต่โดยดี ก็แหมคนเคยๆ กันนี่ครับ


ขนาดของมันยังแข็งและใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ดีเหมือนที่เคยดูดให้มันเมื่อหลายเดือนก่อนเลยอ่ะ
เพราะหลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ดูดควยให้มันอีก


เห็นไอ้หยกปล่อยให้ผมทั้งคลำทั้งถอกเล่นแบบนี้ก็แสดงว่ามันอยากเงี่ยนแน่ๆ
ผมเองก็อยากขึ้นมาเหมือนกันเลยล้วงมือผ่านขากางเกงเข้าไปในกางเกงบอลของมัน
ก็พบกับควยขนาดเกือบห้านิ้ว! เล่นเอาผมอยากจนอดไม่ไหว


เลยหันไปมองควยมันโอ้โห! วันนั้นเอาแต่ดูดในความมืด
ไม่ได้เห็นชัดๆเหมือนตอนนี้ เลยได้เห็นว่าควยไอ้หยกน่ะสวยมาก คล้ายๆ ควยพี่รุ่งเลย
ท่อนลำขาวสะอาดหัวยังไม่เปิดเท่าไหร่ลำอวบอ้วนเป็นลำตรง
เห็นแค่นั้นผมก็ยิ่งอยากจัดเลยชักว่าวให้มันไปด้วยหลบไอ้เกียรติไปด้วย


“ควยมึงทั้งสวยทั้งใหญ่เลยว่ะไอ้หยก...วันนั้นมืดๆ กูเลยไม่ได้ดู”
ผมชมมันไปคิดอย่างนั้นจริงๆแต่มันดิพอโดนมือผมเข้าก็ยืนกางขาหลับตาปี๋
อย่างคนเสียวจัดแหมเห็นแบบนั้นแล้วน่าจับควยเด็กรุ่นน้องเข้าปากดูดอีกครั้งเสียจริงๆ


“ซี้ดดด!!!...อาๆๆๆพี่วินเร็วๆๆๆ อีก”


ไอ้หยกเชิดหน้าปากก็ครางตาก็หลับ พร้อมกับอ้าปากหวอแต่ทันใดนั้น !
ก่อนที่ไอ้หยกจะถึงสวรรค์ก็มีเสียงไอ้เกียรติเดินมาพอดี


ผมกับไอ้หยกก็ตกใจรีบแยกออกจากกันทันทีทันใด แล้ววิ่งไปหลบกันคนละด้าน
ผมหลบไกลออกจากกอไผ่พยายามนั่งก้มๆ เงยๆ มองหาว่าไอ้เกียรติมันอยู่ไหน
แต่แล้วขณะที่ผมกำลังหลบอยู่นั้น ไม่รู้ว่าไอ้เกียรติมันมาจากทางไหน
แล้วมันก็มาล็อคคอผมด้านหลัง!


“นี่แน่ะ...กูจับมึงได้แล้วไอ้วิน!...5555”
“ว้า!...มึงหากูเจอได้ไงวะ”
“เออน่า...กูหามึงเจอก็แล้วกัน...ตานี้มึงต้องเป็นคนหาบ้าง”


แต่มันไม่ยักกะปล่อยผมตัวหนาๆ ใหญ่ๆ ของมันแนบนาบไปกับข้างหลังผม
แถมยังมีอะไรแข็งๆหยุ่นๆ มาดุนที่ตูดผมด้วย


“แล้วเมื่อไหร่มึงจะปล่อยกูว่ะเนี่ย”
มันไม่กอดเปล่าแถมยังเอาควยมาดันและกดที่ตูดผม
จนผมมีความรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาในทันทีทันใดโดยที่มันเองก็มีเสียงอืมๆ ด้วยความพอใจ
ออกมาจากลำคอมันด้วย เล่นเอาผมควยแข็งแบบอัตโนมัติ


ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ผมรู้ว่าควยไอ้เกียรติดมันต้องแข็งและใหญ่มากๆแน่ๆ
ผมเลยเอามืออ้อมไปด้านหลังเพื่อจับควยมันดูพอมือผมได้สัมผัสแค่นั้นแหละ หัวใจผมก็เต้นตึ่กตั่กๆ


อย่างแรงด้วยความตื่นเต้น จนอยากจะถูกมันเย็ดตูดซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
ก็ไอ้เกียรติมันก็หน้าตาดีตัวก็ใหญ่และล่ำด้วย แถมควยมันก็ใหญ่มั่กๆ


น่าจะราวๆ 7 นิ้วกว่าๆ โห! ใหญ่กว่าควยไอ้หยกเยอะเลยครับ ใหญ่ยาวและอวบหนาพอๆ กับขวดลิโพ!!!
ไม่เพียงแต่เสียงหัวใจผมที่เต้นแรงเท่านั้นผมได้ยินเสียงหัวใจมันก็เต้นแรงไม่แพ้ผมเหมือนกัน
และแล้วมันก็คงรู้ว่าผมเองก็อยากขึ้นมาเหมือนกันมันก็เลยเสนอ


“วินมึงช่วยดูดควยให้กูได้ไหม”

ตอนนี้ผมยอมรับว่าเงี่ยนมากๆเลยไม่มีท่าทีอิดออดแม้แต่น้อย
เพียงแต่ก็ยังเกรงว่าพวกคนอื่นจะมาเห็นเข้า


“เกิดพวกนั้นมันมาเห็นเข้าจะทำไง”
“งั้นเราก็ไปเอากันไกลๆกว่านี้ก็ได้”


เท่านั้นแหละไอ้เกียรติก็ลากแขนผมทั้งเดินทั้งวิ่งด้วยความอยากด้วยกันทั้งสองฝ่าย
มาคิดดูตอนนี้ก็รู้สึกตลกๆดีเหมือนกัน 5555 เพราะอารมณ์เงี่ยนแท้ๆ


เราออกมาไกลกันพอสมควรซึ่งจะเป็นเนินและมีป่าไม้ขึ้นจนรก
พออยู่กันสองคนไอ้เกียรติก็ล้วงควยขนาด 7 นิ้วกว่าๆของมันออกมาทางขากางเกงบอล!
โคดสถุนแต่ก็แมนโคดอ่ะ! และผมก็รู้สึกชอบที่มันทำจังแฮะ

ควยลำอวบโคดๆ แถมโกนขนซะเรียบเชียว ผมถึงกับตะลึงด้วยความเงี่ยน!
ไม่อยากจะเชื่อว่ามันที่โตแต่ตัว นิสัยไม่โต มันจะมีควยใหญ่ขนาดนี้
หนำซ้ำมันเป็นเด็ก 14 ที่ขนดกมากๆๆ ทั้งขนหมอยดกๆ หยิกๆ
ขนขาก็ดกเต็มตั้งแต่หน้าแข้งขึ้นมาจนถึงต้นขาใหญ่ๆ ล่ำๆ

ผมก็ไม่รอช้ารีบนั่งลงถอกๆ ควยให้มันไม่กี่ทีก็จับควยมันโม๊คซะน้ำลายสอเลย
ผมดูดควยให้ไอ้เกียรติยังกะตายอดตายอยากจนมันร้องครางลั่น


“อูยยยย...กูเสียวววควย!”


ผมดูดควยมันไปส่วนมันก็เอามือมาจับหัวผมโยกเข้า โยกออก เข้าหาควยมันเป็นจังหวะ
สีหน้ามันตอนเสียวเนี่ยทำให้มันดูแล้วเอ็กส์เกินเด็ก 14 จริงๆ


“มึงดูดควยเก่งจังว่ะไอ้วิน...ซี้ดดดด...กูเสียวควยโคดๆเลยมึง”

ผมนั่งดูดควยของมันไปแบบติดปากซึ่งนับว่าเป็นดุ้นที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เจอมาก็ว่าได้
จนตอนนี้มันคงจะเงี่ยนจัดและอยากเย็ดตูดผมเต็มที่แล้วมันเลยขอ


“วินกูขอเอาตูดมึงได้ไหม”’


ผมพยักหน้าด้วยความยินดีแต่ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่ามันเคยไปเย็ดตูดใครมาแล้วแน่ๆ
ไอ้เกียรติถอดกางเกงผมลงที่เข่าแล้วจับให้ผมคลานสี่ขา พร้อมกับแอ่นตูดอ้าขากว้างๆ
ให้มันเอาอย่างเต็มใจ แล้วมันก็ถ่มน้ำลายใส่ที่ตูดผมและทาที่ควยมันเพื่อหล่อลื่น


ตอนนี้มันเริ่มดันส่วนหัวควยของมันเข้ามาในตูดผมช้าๆด้วยความที่หัวควยมันไม่บานมาก
มันจึงเข้ามาในตูดผมได้ไม่ยาก ด้วยความอวบใหญ่ของควยไอ้เกียรติก็ทำให้ผมรู้สึกตึงๆจุกๆ เจ็บเหมือนกัน
ทั้งๆที่โดนมาแล้วทั้งควยพี่รุ่ง และควยพี่ป๋องแต่สองคนนั้นก็ยังเล็กกว่าควยไอ้นี่ซะอีก


แต่พอมันพยายามซอยเข้าๆออกๆ อยู่นานก็ทำให้ผมเริ่มชินกับขนาดควยมัน
และเริ่มมีความสุขและเสียวขึ้นมาแทนที่ เสียงหัวใจไอ้เกียรติดังตุ้บๆๆๆ จนผมได้ยิน

แล้วมันก็เริ่มซอยควยเข้าๆ ออกๆ เพื่อให้ควยมันเข้ามาได้สุดโคน!


“อึ๊!...ซี้ดดดด...เข้าไปสุดโคนเลยว่ะไอ้วิน!!!”
“เออกูรู้แล้ว...เร็วๆ รีบเย็ดซะทีซี้ดดดด!!!”


แล้วมันก็ล่อตูดผมในท่าคลานสี่ขานั่นแหละครับ ผมคลานสี่ขาปล่อยให้ไอ้เกียรติเย็ดตูดไปเรื่อยๆ
เสียงตูดกับก้นกระแทกกันดังพั่บๆๆๆแม้มันเอวจะไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ได้อารมณ์ดี


จนมันเปลี่ยนท่าโดยจับผมยืนขึ้นแล้วยืนเย็ดผมในท่ายืนตรงขนาบข้างหลัง
ผมว่าไอ้เจ้านี่มันคงจะเคยเย็ดมาก่อนแน่เลยก็เห็นเปลี่ยนท่าเป็นว่าเล่นแบบนี้


แล้วมันก็อุ้มผมขึ้นแล้วเย็ดผมในท่าอุ้มแตง ผมกอดรอบคอมันแน่นด้วยความเสียวจัด
ผมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขความรู้สึกตอนนั้นมันเหมือนกับนั่งชิงช้าไม่มีผิด
เมื่อยามใดที่ตัวผมถูกโยนตัวขึ้น-ลง หูก็ได้ยินแต่เสียงลม
ปนกับเสียงควยกับตูดกระทบกัน ซึ่งมันสะใจผมมากๆ


ลีลาแบบนี้แสดงว่ามันเคยเย็ดมาแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย(มารู้ทีหลังว่ามันเคยเย็ดกับกะเทยมาแล้ว)
มันกระเด้าสุดแรงเกิดเสียงดังลั่นทุ่ง


“ตั้บๆๆๆ!!!”


ผ่านไปอีกไม่นานทีนี้มันก็นอนลงไปบนพื้นหญ้าแล้วให้ผมขึ้นไปขย่มควยมัน
ท่านี้มันสุดยอดอีกแล้วครับท่าน! ท่านี้เสียวสุดตีนจริงๆ มันทำให้ผมรักท่านี้เป็นอย่างมาก
เพราะเวลาเย็ดกับใครทีไรผมเป็นต้องขอขึ้นนั่งเทียนคู่ขาผมไปเสียทุกที


จนมันเปลี่ยนท่าให้ผมโก้งโค้งคลานสี่ขาอีกครั้ง
แล้วมันยืนคล่อมตัวผมยองๆเย็ดและกระหน่ำควยดุ้นใหญ่ใส่ตูดผมในท่านั้นป้าบๆๆ


“อูยยยยย!!!...กูเสียวควยชิบหายยย!!!...อูยยยย!!!...ฟิตควยสัดๆ!!!...ตูดมึงดูดควยกูจะขาดอยู่แล้วไอ้วิน...
อาๆๆๆ...กูจะแตกแล้วๆๆอ๊ะ!!!...อาๆๆๆๆ!!!”

ไอ้เกียรติตัวดีเร่งซอยตูดผมอีกไม่กี่ทีมันก็น้ำแตกคาตูดผม โคดสะใจเป็นบ้า


“เย็ดกับมึงนี่มันดีว่ะไอ้วิน...มึงนี่สุดยอดว่ะ!”


ผมก็ยิ้มๆ แล้วรีบใส่กางเกง แต่มันดิยังนอนควยแข็งกับพื้นหญ้าด้วยท่าทีสบายๆ
แม้ว่าจะเย็ดกันจนน้ำแตกไปแล้วก็ตาม
แต่ด้วยความที่ซี้กันมากผมกับมันก็ยังคุยกันเหมือนปกติ ก็แค่ต่างฝ่ายต่างเงี่ยนอยากเย็ดกันเฉยๆ นี่ครับ

สำหรับไอ้เกียรติเนี่ยถือว่าผมเอากับมันค่อนข้างบ่อยมาก เพราะมันเซ็กส์จัดและขี้เย็ดเหมือนๆ ผม
แถมยังอยากเอาแบบไม่เลือกเวลา ว่าจะเป็นตอนกลางวัน หรือตอนกลางคืน


ยิ่งตอนนั้นผมกับมันก็เป็นวัยที่กำลังคึกอยู่ด้วยแค่มันมาสะกิด ผมก็แบให้มันได้ตลอด 5555
และป่าท้ายโรงงานแห่งนี้ก็เป็นที่ๆ เรามาเย็ดกันบ่อยๆ


จนกระทั่งมันเรียนจบ ม.3 มันก็ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตามสูตรสำเร็จของเด็กต่างจังหวัด
แล้วผมก็ไม่ได้เจอมันอีกเลยได้ยินมาว่ามันได้เมีย และไปอยู่บ้านเมียมันที่จังหวัดอื่นซะแล้ว......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น