วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 21 เมื่อผมโดนเด็กเทคนิครุมเย็ด (1) ประเดิมด้วยพี่ฤทธิ์ พี่เอ็ม

สวัสดีครับผมก็กลับมาจากตราดเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ
ดีหน่อยที่วิทยาลัยเทคนิคเปิดเทอมช้าพี่ชาติก็เลยยังไม่กลับจากบ้านแก
ผมเลยยังพอมีเวลาซ่อมแซมบำรุงส่วนที่สึกหรอ 5555

แต่จะว่าไปก็คิดถึงแกมากเหมือนกันนะเนี่ย
ไม่เจอหน้ากันตั้งร่วมเดือนคิดถึงเวลานอนด้วยกันทำอะไรหลายอย่างกับแก
ฮั่นแน่รู้นะคิดอะไรอยู่ก็ไม่ใช่เรื่องอย่างว่าซะทีเดียวหรอกครับ
ก็อย่างเช่นไปปั่นจักรยานเล่นกันไปว่ายน้ำเล่นด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน
และท้ายสุดก็ แหะๆ อย่างที่คิดอ่ะครับถูกแล้ว เย็ดกัน 5555

ก็คนมันนอนกกกันทุกวันนี่เนาะความผูกพันธ์น่าจะเกิดมั่งหละน่า
แต่ผมรู้ใจตัวเองนะว่าไม่ได้รักแกและแกก็ไม่ได้รักผม ตอนนั้นใจผมยังโล่งๆ
รู้แต่ว่าวันๆใช้ชีวิตไปตามประสาเด็กหนุ่ม (ที่ใจแตก) ทั่วไป
เพราะผมรู้ว่าแกไม่ได้เป็นเกย์(น่าจะเป็นไบ)
แต่มันเป็นความผูกพันที่ก่อขึ้นด้วยเซ็กส์และความเงี่ยนมากกว่า
เพราะพวกเราคุยกันได้ทุกเรื่องทั้งเรื่องเรียน เรื่องหนัง เรื่องเพลง อะไรประมาณนี้
และยิ่งเป็นเรื่องเย็ดด้วยแล้วแกไม่เคยขัด

เพราะเวลาผมอยากขึ้นมาแกก็ไม่เคยปฏิเสธ
อย่างเช่นแกกำลังนั่งทำรายงานอยู่ที่โต๊ะ
ผมเกิดนึกสนุกขึ้นมาก็จะเข้าไปกอดแกแล้วกำที่ควยแก
ก็อย่างที่เคยบอกว่าเวลาอยู่ในห้องสองคน
แกไม่ชอบใส่กางเกงในชอบใส่แค่ผ้าขนหนู
แกบอกว่า
“ร้อน...”
และอีกเหตุผลคือ
“เวลาจะเย็ดมันง่ายดีโว้ย ไม่ต้องเสียเวลา ก็แค่ถกผ้าแล้วเสียบ!”
ผมก็เคยขำกับคำตอบของแกนะมันทั้งแมนแบบผู้ชายๆ และก็ก๋ากั่นสุดโต่ง
ผมก็เลยสะดวกที่จะล้วงควยแกออกมาเล่นแกก็จะดุผมเบาๆ ทำหน้าบึ้งๆ แต่ดูไม่จริงจังนัก
"เงี่ยนอีกแล้วสิมึง"
ผมก็ได้แต่ยิ้มหัวเราะแหะๆแล้วแกก็จะปล่อยให้ผมเอาควยแกออกมาดูด
ไม่ได้หวงอะไรผมรู้หรอกน่าว่าแกน่ะเก๊ก เดี๋ยวจะหาว่าแกขี้เงี่ยนไง
และทุกทีแกก็จะทำเป็นนั่งทำรายงานของแกไปทำเหมือนจะไม่สนใจผม
แต่พอโดนดูดไปซักพักแกก็จะอุ้มผมขึ้นนั่งตักเพื่อให้ผมนั่งเทียนให้แก
ถ้าแกขี้เกียจก็จะให้ผมขย่มจนน้ำแตกในท่านั้น
แต่วันไหนแกเป็นฝ่ายเงี่ยนขึ้นมาก่อนแกก็จะเล่นท่าเยอะหน่อย
และท่าที่แกไม่เคยพลาดเลยก็คือท่าหมาที่ผมเองก็เต็มใจให้แกเล่นอิอิอิ
ก็คนมันขี้เย็ดนี่ครับขอให้น้ำออกเป็นใช้ได้
จนผ่านไปสองสามวันแกก็กลับมาจากบ้านแก
พอผมเห็นแกผมก็ยิ้มออกมาอย่างดีใจสุดๆ ส่วนพี่ชาติก็ยิ้มแล้วยักคิ้วให้แบบกวนๆ
แล้วทักด้วยความแปลกใจ
“เล่นน้ำทะเลแทบทุกวันอ่ะดิผิวคล้ำลงนะเอ็ง"
แล้วแกก็หันไปไหว้พ่อกับแม่ผม
"แม่เอ็งเป็นไงบ้างล่ะ...กำลังจะฝากคนเอาเงาะทุเรียนไปฝากพ่อกับแม่เอ็งอยู่แล้วเชียว"
"สบายดีครับพ่อน้า...ก็ยังบ่นเหมือนเดิมไม่รู้จะบ่นอะไรของแกก็เลยกลับมาก่อนเปิดเทอม"
"คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องอยากเห็นลูกได้ดี...ที่แม่เอ็งบ่นก็เพราะเขาอยากเห็นเอ็งได้ดี"
"ครับพ่อน้า"
"แล้วเนี่ยกินข้าวกินปลามาหรือยังล่ะชาติ"
แม่ผมถามพี่ชาติที่หอบหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าแถมยังมีพวกปลาสลิดแห้งอีกถุงใหญ่มาด้วย
"ยังครับแม่น้า...พอตื่นก็ออกมาเลย"
"งั้นก็ไปหากินข้าวกินปลากันให้เสร็จๆ...น้าสองคนกำลังจะออกไปดูนาหน่อย
ไอ้วินมันก็ยังไม่กินนอนตื่นสายจนเป็นนิสัย"
พ่อก็ยังหันมาบ่นให้ผมอีกเช่นเคยผมล่ะเซ็ง
แล้วผมก็หาข้าวมาให้พี่ชาติกินพออยู่กันตามลำพังแกก็พูดกับผมด้วยสีหน้าหื่นๆ
"มึงไปตราดตั้งหลายวันกูโคดเซ็งเลย...ยิ่งตอนเช้าๆควยแข็งก็ไม่มีใครดูด...ไม่มีตูดให้เย็ด”
"เงี่ยนทุกวันอ่ะดี๊พี่ชาติ"
ผมแซวแกเพราะรู้ว่าแกขี้เงี่ยนแค่ไหน
"เออซิวะก็คนมันอยากนี่หว่า...ว่าแต่กินข้าวเสร็จขอซักหลายทีนะพ่อกับแม่มึงก็ไม่อยู่ด้วยทางโล่งๆ อย่างนี้หายาก"
แกกระซิบผมข้างหูผมตาฉ่ำๆ เยิ้มๆ แขนกำยำกอดที่เอวผมแน่นผมก็หอมแก้มแกไปที
"ทีเดียวพอเร้อ"
พี่ชาติพูดยิ้มๆแล้วกัดที่ติ่งหูจนผมเสียวซู่ซ่า
เรามักจะเล่นกันแบบนี้ตอนเราอยู่กันลำพังแค่สองคนประจำ
มีบ่อยครั้งแกก็จะเล่าให้ฟังว่าไปเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแกมาได้กับคนนั้นคนนี้
แต่ก็ช่างแกเหอะเพราะผมรู้ว่าพี่แกไม่ได้เป็นเกย์
การจะเที่ยวผูหญิงมีอะไรกับผูหญิงก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว
ส่วนผมซึ่งมีตูดให้แกเย็ดได้ระบายอารมณ์เงี่ยนให้แกและผมเองก็มันด้วย
ผมก็เต็มใจจะตายที่โดนผู้ชายหล่อๆ คมๆ แมนๆ และขี้เงี่ยนอย่างแกเย็ด
ในช่วงนั้นแถวบ้านผมมีอยู่สองอย่างที่บ้านไหนมีถือว่าทันสมัย
อย่างแรกคือมอเตอร์ไซค์อันนี้โคดเท่ห์อ่ะ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ถ้ามีขับ
ถึงจะขี้เหร่แค่ไหนก็เหอะต้องมีสาวๆ ซ้อนท้ายแน่นอน
อย่างที่สองคือเครื่องเล่น VDO ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้มีกะตังค์
และบ้านผมก็ไม่มีทั้งสองอย่าง 5555
กลับมาจากเรียนวันไหนพี่ชาติก็จะมาเล่าให้ฟังถึงเรื่องรถมอเตอร์ไซค์
ว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ไปไหนมาไหนสะดวก
เพราะเพื่อนแกมีมอเตอร์ไซค์อยู่สองสามคน
แต่ผมน่ะไม่ใช่คนโง่หรอกน่าที่แท้แกก็อยากจะให้ผมไปขอให้พ่อ
ซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ผมและแกจะได้สบายไปด้วย
แต่เสียดายที่พ่อผมเห็นว่าผมยังเด็กมากอายุแค่15 เอง(เมื่อก่อนถือว่ายังเด็กมาก)
เลยไม่ยอมซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ผมส่วนVDO ยิ่งอย่าหวังเพราะตอนนั้นเครื่องนึงก็หลายพัน
ผมเลยอดทั้งสองอย่าง
โดยเฉพาะเรื่อง VDO พี่ชาติจะเอามาเล่าให้ฟังทุกวัน
ว่าไปดูหนังโป๊ที่บ้านพี่ยันต์มาล่ะไปดูหนังที่บ้านพี่เจมาบ้างล่ะ
เล่าเสร้จแล้วต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์แกก็จะเย็ดผมเหมือนกับที่หนังโป๊ทำ
ทำเอาผมชักอยากดูVDO กับแกซะแล้วสิ
พี่ยันต์กับพี่เจเป็นเพื่อนสนิทกับแกที่วิทยาลัยเทคนิค
พี่เจมีบ้านอยู่ในตัวจังหวัดส่วนพี่ยันต์จะอยู่นอกเมืองเหมือนบ้านผมแต่คนละฟากเมือง
ผมเลยถึงบางอ้อว่าที่แท้กลับบ้านดึกๆก็เพราะไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนมานี่เอง
และก็จะคึกกลับมาที่บ้านทุกวันทั้งๆ ที่จะว่าไปแล้ว ถึงแกไม่ต้องดูหนังโป๊
แกก็จะแข็งปั๋งขึ้นมาทันทีเมื่อโดนมือผม
เพื่อนพี่ชาติมีแต่ถึกๆเถื่อนๆ ทั้งนั้น แต่ที่หล่อๆ ก็หลายคน
ออกตี๋ๆก็จะมีพี่เอ็ม กับพี่เจ
ส่วนถึกๆหุ่นล่ำๆ หน่อยก็มีพี่ยันต์ พี่ฤทธิ์ พี่เดี่ยว
ส่วนพี่บอยและพี่อัต หน้าตาไม่ได้หล่อมากแต่หุ่นเซ็กส์โคดทรมานใจ
ก็พวกแกเป็นนักฟุตบอลวิทยาลัยนี่นาจะไม่ให้หุ่นดีได้ไง
พวกพี่ๆเขาก็เคยมาเล่นที่บ้านผมนะ ส่วนมากก็ตอนที่พ่อแม่ผมไม่อยู่
เพราะพวกพี่เขาสามารถดูดบุหรี่ และพูดเสียงดังๆ ได้
ผมก็แอบเล็งๆพี่ยันต์อยู่นะ คนอะไรก็ไม่รู้ “หล่อสัดๆ ว่ะ” ขาวเนียนและหล่อโคดๆ
มีไรหนวดที่ริมฝีปากโคดเซ็กเคยแอบดูในห้องน้ำตอนแกฉี่
ทั้งที่ยังไม่แข็งแต่ควยแกใหญ่น่าดูเห็นแล้วว่าวน้ำแตกเลยครับ 5555
แล้วอีกคนก็พี่เอ็มพี่แกจะแนวตี๋ๆคิ้วเข้มหน้าตายียวนดูกวนๆ
จมูกคมๆแต่ตาตี่ๆ ปากสีสด น่าปล้ำซะไม่มีอ่ะ แต่เห็นแล้วโคดโดนใจผม
หุ่นล่ำๆต้นขาก็ใหญ่น่ากัดสุดๆ ผิวขาวเนียน ไม่ค่อยมีขนเท่าไหร่
(ยกเว้นโคนควยและหน้าท้อง)
พอกินข้าวเสร็จเราก็รีบขึ้นห้องเพื่อทำภารกิจมันๆกันทันที
พี่ชาติก็นอนหงายให้ผมถอกควยให้นอกกางเกง
ควยขนาด7 นิ้วของแกก็แข็งโป๊กขึ้นมาแบบทันท่วงทีพร้อมใช้งาน
และระหว่างที่ผมกำลังขยำๆถอกๆ ควยแกอยู่ ผมเลยเซ้าซี้ขอให้แกพาผมไปดู VDO ด้วย
“ผมอยากดูมั่งอ่ะพี่ชาติ พาผมไปดูหน่อยดิ นะๆๆ”
“เออๆ..ก็ได้ๆ รำคาญมึง... แต่ห้ามบอกแม่มึงนะโว้ยว่ากูพาไปดูหนังโป๊"
"แล้วผมจะบอกทำไมอ่ะ"
"แล้วมึงไม่กลัวเหรอว่ะเวลาพวกมันเงี่ยนๆ...มันจะจับมึงเย็ดตูดเอา”
ผมถึงกับคิดในใจดังๆด้วยความกระดี๊กระด๊า
"จริงดิ"กลัวแต่จะไม่ทำละไม่ว่า อิอิ
ผมเลยเงียบไม่เซ้าซี้แกต่อแต่ใจก็น่ะคันยิกๆ เลยอ่ะ 5555
“แต่เดี๋ยวให้กูบอกเพื่อนกูก่อนนะ”
"ได้ครับพี่ชาติ"
ผมยิ้มอย่างดีใจแต่มือก็ไม่หยุดถอกควยแก
จนกระทั่งผมรูดซิบกางเกงยีนส์แกแล้วควยตั้งตรงดุ้นสวยน่าอมน่าดูดก็ออกมาชมโลก
ขนหมอยดกสวยของแกยังคงดำงามเป็นเงามันน่าซบ
ผมนอนฟังแกพูดไปมือก็ลูบคลำที่ควยไป ตามอย่างที่เคยทำ เวลาที่นอนกัน
แกจะชอบให้ผมจับถอกควยให้แล้วพอแข็งแกก็จะให้ผมดูด
บางวันแกเหนื่อยมากผมก็ดูดอย่างเดียวจนแกแตกหรือไม่ก็ปล่อยให้ผมนั่งเทียนแกไปจนน้ำออก
“อูยยยย กูเริ่มเสียวแล้วว่ะวิน...ดูดซะทีดิวะลูบอยู่ได้”
แล้วแกก็จับหัวผมลงไปคลึงที่ควยแกผมดึงผ้าขาวม้าออก
ก็พบกับควยหัวสวยลำตั้งตรงขนาด 7 นิ้วที่ผมคุ้นเคยมาเกือบปี
กำลังโม๊คได้ที่ก็มีเสียงเปิดประตูดัง ผั๊วะ! ทั้งผมทั้งพี่ชาติอึ้งตาค้าง
คนนึงก็นอนเปลือยอ้าซ่าควยเด่ท้าฟ้า
อีกคนก็หัวซุกอยู่ที่ควยดุ้นใหญ่ปากคาบไปครึ่งลำเดี๋ยวมาต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น