วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 19 โดนพี่นิดทหารเรือหุ่นสมาร์ทเย็ดในทะเล

พออยู่ตราดได้หลายวันพี่จินกับพี่หน่อยก็พาผมกับพ่อแม่ไปเที่ยวทะเล
ซึ่งจะว่าไปก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นน้ำทะเล
ผมเลยตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นท้องฟ้า กับท้องน้ำกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา
ท้องฟ้าสีฟ้าทะเลสีคราม เป็นคลื่นซัดสาดชวนให้ลงไปดำผุดดำว่ายเสียจริงๆ
มองลิบๆเห็นเกาะสีเขียวเป็นก้อนเล็กๆ อยู่ปลายขอบฟ้า
ทำให้เรารู้สึกว่าตัวเราเนี่ยก็แค่เล็กนิดเดียว
ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวก็มีทั้งคนไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น
แหม่มกับสาวญี่ปุ่นนุ่งแค่บิกินี่ไม่อายเหมือนคนไทย
ฝรั่งผู้ชายก็นุ่งเฉพาะกางเกงว่ายน้ำโชว์หุ่นล่ำๆและเป้าตุงๆ
แต่ที่ผมสนไม่ใช่ฝรั่งหรอกครับ
แต่เป็นหนุ่มญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งที่นั่งอยู่เปลถัดจากเราไปซะมากกว่า
ญี่ปุ่นกลุ่มนี้มากัน5 - 6 คน มีผู้หญิงแค่สองคน เป็นผู้ชายซะสี่
โดยเฉพาะผู้ชายผิวขาวน่ากัดมากๆหุ่นก็โคดดีอ่ะครับ
น่าจะเล่นเวทและฟิตเนสเป็นประจำถึงได้หุ่นดีแบบนี้
ที่น่ามองที่สุดก็เป็นเป้ากางเกงว่ายน้ำ
ที่หนุ่มญี่ปุ่นเขาใส่มันตุงโคดๆ อ่ะ
เฮ้อจะว่าไปก็ได้บรรยาการดีเหมือนกันเนาะ
มาทะเลแถมยังได้ดูหนุ่มหล่อหุ่นดีๆอีก
พี่สาวกับพี่เขยก็สั่งส้มตำ ไก่ย่าง
และพลาดไม่ได้กับอาหารทะเลเผาซึ่งแม่จะรู้ว่าผมชอบอาหารทะเลมาก
เลยสั่งทั้งกุ้งเผาปลาหมึกเผา และก็ปลาเผา มากินกันเต็มที่
อูยพอเห็นแล้วผมถึงกับน้ำลายสอ ฟาดเรียบ ก็ของโปรดนี่ครับ
นั่งกินกันได้ซักพักพี่นิดก็ตามมาสมทบคนอะไรน่ามองชิหาย
ความหล่อของแกมองเห็นมาแต่ไกล
พวกฝรั่งผู้หญิงต่างมองตามตาเป็นมัน
เพราะพี่แกสเป็คฝรั่งหล่อคมเข้ม ผิวเข้ม สีน้ำตาลไหม้
เพราะต้องอยู่กลางแดดทุกวันไม่เพียงหล่อคมบาดใจ
หุ่นก็สมาร์ทสมกับที่เป็นทหารเรือ
แล้วพี่นิดก็ชวนผมเล่นน้ำ
“ไปวินไปเล่นน้ำกัน”
“ครับ”
แล้วแกก็ลากผมกับห่วงยางที่เช่ามาลงทะเลเราเล่นกันแค่สองคน
พ่อแม่ พี่สาว พี่เขย ไม่ต้องพูดถึง ไม่ได้สนใจจะสนุกแบบเราหรอก
มีอยู่ช่วงนึงระหว่างที่เล่นน้ำอยู่ผมเผลอกลืนน้ำทะเลเข้าปากคำโต
ถึงกับทำหน้าเหยเก
จนพี่นิดฮาลั่นเพราะขำสุดขีด
“หวานมั๊ยวะ...ก๊ากกก”
“หวานกะผีอะดิพี่นิด...ถุย!ๆๆ”
ผมพยามถ่มน้ำลายให้หายเค็มแหวะ! ยังจำรสเค็มๆของน้ำทะเลได้จนบัดนี้
เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าน้ำทะเลมันเค็ม
แต่ไม่คิดว่าจะเค็มได้ปานนี้เพราะนี่ก็มาทะเลครั้งแรก
มองไปที่พี่นิดแกยังหัวเราะผมไม่หยุด
“จำไว้เลยพี่นิดอ่ะ”
“อ้าว! ข้าไปทำอะไรให้เอ็งวะ”
แกชอบแหย่ผมเป็นประจำเลย
“ถ้าพี่นิดยังไม่เลิกหัวเราะผมนะ...พี่จะโดนดี”
“กลัวคร้าบกลัวแล้ว”
แกทำท่ายียวนกวนประสาทได้น่าตีสุดๆ
แต่ด้วยความหล่อคมของพี่นิดผมเลยไม่ได้ถือสา
แต่ในหัวผมก็นึกเรื่องแก้เผ็ดพี่แกได้
ผมดำน้ำลงไปแล้วดึงกางเกงขาสั้นพี่นิดลง
แต่เสียดายแกรู้สึกตัวซะก่อนกางเกงแกเลยลงมาแค่ตะโพก
“5555สมน้ำหน้าอยากกวนผมดีนักนี่นา”
“เล่นอย่างนี้ใช่ไหมได้เลยไอ้น้อง”
แล้วเราก็ต่างแกล้งถอดกางเกงกันไปมาอย่างสนุกสนาน
และระหว่างที่เราเล่นกันอยู่นั้นมือผมก็ไปโดนควยแกหลายครั้ง
จนผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาตงิดๆ
เลยแกล้งตะปบที่เป้าแกเป็นว่าเล่น
“เฮ้ย! ไรกันวะเนี่ย พอแล้ว 5555”
แกทั้งหัวเราะทั้งว่ายหนีผมด้วยความที่แกเป็นทหารเรือเคยชินกับน้ำ
และผมก็ไม่ใช่คนว่ายน้ำเก่งอะไรเลยยิ่งว่ายยิ่งห่างแกออกไปทุกที
“พี่นิดแกล้งกันนี่หว่า...เห็นว่าว่ายน้ำเก่งโด่”
“อ้าวก็เอ็งจะจับควยข้า...ข้าก็ต้องหนีดิ”
“5555...ที่แท้ก็ควยเล็กเลยกลัวโดนจับ”
ผมแกล้งแหย่แกและทำท่าขำๆจนพี่นิดว่ายกลับมา
“ทหารเรืออย่างข้า...ฆ่าได้หยามไม่ได้โว้ย…ถ้าเอ็งเห็นแล้วจะแหยง”
“หยะแหยงเหรอครับพี่นิด...อิอิอิ”
“เฮ้ยพูดอย่างนี้ก็ต้องโดนแบบนี้...มานี่เลย”
แล้วแกก็เข้ามากอดปล้ำผมมีหรือผมจะสู้แรงทหารเรือร่างแกร่งอย่างแกได้
แกเอามือผมไปกำที่เป้าแกที่หยุ่นๆมือ ผมถึงกับสั่นอ่ะ
สั่นเพราะอยากนะ5555 แต่ปากกลับยังทำพูดดี
“โด่พี่แค่นี้เองไม่เห็นสมราคาคุยเลยอ่ะ”
“เฮ้ยก็มันยังไม่แข็งนี่หว่า...งั้นเอ็งก็กำให้มันแข็งดิแล้วจะได้รู้ว่าควยข้าใหญ่แค่ใหนที่แน่ๆก็ 8 นิ้วล่ะว้า”
แกพูดด้วยสีหน้าภาคภูมิใจแต่จากการโดนพี่หน่อยเย็ดตูดมาแล้ว
พี่ยังขนาดนั้นน้องก็คงไม่ต่างกันมากนัก
“ได้เลย”
ชี้โพรงให้กระรอกแบบนี้มีหรือกระรอกจะไม่ชัก
เอ๊ยมีหรือผมจะไม่ทำ 5555
ตอนแรกผมกำแค่ภายนอกชักให้แกได้ซักพักก็รู้สึกได้ทันที
ว่าคำที่แกบอกว่า8 นิ้วอ่ะเรื่องจริง
เพราะขนาดที่ผมกำลังจับอยู่นี่มันควยดุ้นเดียวกันกับของพี่หน่อยชัดๆ
ไข่ก็ใบโตเต็มมือท่อนขาก็ล่ำน่านั่งตักโคดๆ
มองที่หน้าแกโคดเอ็กส์ได้ใจสุดๆตาแกดูปรือๆ ปากอ้าเพราะความเสียว
“โหใหญ่จริงๆด้วยดิพี่นิด”
แกยิ้มอย่างภาคภูมิที่ลบคำสบประมาทลงได้
แต่มีหรือผมได้กำแล้วจะหยุดเพียงเท่านี้
ผมย่ามใจล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของแก
พี่นิดจับไว้แต่ไม่ทันซะแล้วล่ะพี่ฮี่ๆ
“เฮ้ยอย่าพอแล้วโว้ย...อายเค้า”
แกมองซ้ายมองขวาแต่เราสองคนมาเล่นค่อนข้างลึกเลยไม่ค่อยมีคนอยู่บริเวณที่เราเล่นเลยวันนี้คนก็น้อยด้วย
“เดี๋ยวผมเอาน้ำออกให้นะ”
ผมไม่รอให้แกอนุญาติทั้งชักทั้งถอกจนพี่นิดครางเบาๆ
“อืออออ...กูชักเงี่ยนขึ้นมาแล้วว่ะ”
ว่าแล้ว...ว่าแกจะขี้เงี่ยนพอๆกับพี่ชาย โดนมือหน่อยเป็นเงี่ยน
“ว่าไงพี่ให้ผมชักต่อไหม”
“เอ้า! ตามใจมึงแต่น้ำต้องออกนะบอกก่อน”
“ได้เลยพี่นิด”
แกเลยออกความคิดเข้าไปอยู่ในห่วงยางที่ผมเช่ามา
เพื่อเป็นการบังผู้คนที่เล่นน้ำอยู่
แต่ผมว่าแทบไม่ต้องบังก็ได้ก็พวกเราออกมาเล่นไกลมาก
จนเห็นคนบนฝั่งลิบๆ
แต่เพื่อความสบายใจของแกก็ตามใจครับ
ก็แหมแกอุตส่าห์ใจดีให้ผมเล่นควย8 นิ้วนี่นา
ผมเลยตั้งใจว่าวให้แกอย่างสุดมือ
ยิ่งในน้ำด้วยแล้วโคตรลื่นมืออ่ะผมสลับกับลูบไข่และลำตัวแกไปด้วย
แกก็ไม่ได้หวงปล่อยให้ผมลูบคลำไป
“เอ็งเป็นเกย์ป่าววะวิน...โคดเก่งอ่ะตุ๊ดที่ฐานยังไม่เก่งเท่าเอ็งเลย...อือออ... ดีๆๆ ชักแรงๆ ชักไปๆ ดีข้ากำลังติดลม”
“แล้วพี่ชอบป่าวละครับ”
“ชอบดิใครว่าวให้ข้าได้ข้าก็ชอบหมดแหละ”
พูดถูกใจซะจริงผมได้แรงใจจากแกเต็มๆ เลยให้โบนัสแกซักหน่อย
ผมอยากดูดควยแกเต็มแก่เลยดำน้ำลงไป
แล้วอ้าปากคาบควยขนาด8 นิ้วของพี่นิด มองใต้น้ำควยแกสวยมาก
หัวบานพอๆกับพี่หน่อย ลำก็อวบอ้วนใหญ่ยาว
ด้วยความน่ากินผมไม่รอให้พลาดโอกาสก่อนที่จะหายใจไม่ออกตายในทะเลเป็นข่าวหน้าหนึ่ง5555
รู้สึกแต่ว่าพี่นิดจับหัวผมเข้าๆออกๆ คงจะเสียวจัดนั่นเอง
แต่ผมดำน้ำได้ไม่นานก็ต้องโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ
“ฮู้! เกือบตายแน่ะ”
“ดูดควยเก่งนี่หว่าดูดอีกซิวะเร็วๆ ข้ากำลังได้ที่”
“โหพี่ผมหายใจใต้น้ำได้ก็จะทำให้นานๆอยู่หรอก”
“งั้นข้ามีวิธีแต่เอ็งจะยอมป่าวล่ะ”
“วิธีไรอ่ะพี่นิด”
แล้วแกก็ให้ผมเข้าไปอยู่ในห่วงยางแทนแก
แล้วถอดกางเกงผมลงแค่ต้นขาอ้อที่แท้แกจะเย็ดตูดผมในน้ำนี่เอง
โด่ก็ไม่บอกคนอย่างไอ้วินน่ะได้ทุกสถานการณ์อยู่แล้วจะสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก
ขอให้บอกถ้าหล่อๆ  แมนๆ อย่างนี้ 5555
แล้วแกก็เอาขาผมให้รัดที่เอวแกไว้
โดยที่แกจ่อควยหัวบาน8 นิ้วกดเข้ามาช้าๆ
“อูยยย...ตอนนี้ข้าเงี่ยนสุดๆเลยว่ะ..อืมมข้าจะเย็ดน้ำแตกในทะเลนี่ล่ะว่ะไม่สนแล้วมันเงี่ยน”
“อือออเร็วๆเถอะพี่นิดผมเสียว”
ผมรู้สึกทั้งตื่นเต้นทั้งกลัว ตื่นเต้นเพราะถึงจะห่างผู้คนแต่ก็พอมองเห็นกันได้
กลัวก็คือกลัวจะมีคนเล่นน้ำมาไกลแล้วมาเห็นเราเย็ดกันกลางทะเลแบบนี้
ตอนนั้มันลื่นๆที่รูตูด แล้วพี่แกก็กดจนมันเลื่อนเข้ามาในตูดผมจนสุดโคน
มันเข้าง่ายเพราะความลื่นของน้ำทะเล
พอโดนพี่นิดเย็ดใต้น้ำแบบนี้ก็คิดถึงพี่ป๋องที่เย็ดผมในน้ำที่บึงที่หมู่บ้าน
เมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
ตอนนั้นจำได้ว่าโดนแกเย็ดตูดไปสามดอก มันโคดๆ
ตอนนั้นนึกว่าควยแกใหญ่สุดแล้วนะเพราะเพิ่งจะเคยมาสองครั้ง
กับพี่รุ่งแล้วก็พี่ป๋องแต่ถึงแม้ควยแกจะไม่ได้ใหญ่เท่าพี่นิดกับพี่หน่อย
แต่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่โดนเย็ดในน้ำที่ผมประทับใจสุดๆ
พอเข้าได้แล้วพี่นิดก็กระเด้าพั่บๆจนน้ำกระเพื่อมโยกตัวเข้าออกอย่างเมามัน
ผมน่ะเหรอนอนเอนหงายหลับตาไปกับห่วงยางแต่สองแขนยังทำเป็นเหมือนเล่นน้ำอยู่เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย
ในขณะที่ตูดก็ปล่อยให้พี่นิดกระแทกไปตามใจแก
ด้วยความเย็นของน้ำทะลและความร้อนของแดดแถมยังมาโดนพี่นิดเย็ดตูดอีกผมเลยมีความรู้สึกหลากหลายประเดประดังเข้ามา นับเป็นความรู้สึกไม่เหมือนที่เคยๆมาก่อน แปลกพิสดารจริงๆ 5555
“อือออ…พี่นิดครับผมเสียวววว”
“อึ้บๆๆๆ ...ข้าก็เสียวว่ะ...ควยข้าเข้าตูดเอ็งโคดรื่นเลยว่ะ...ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเย็ดในน้ำจะมันสัดๆแบบนี้ฮู้! สะใจกูจริงๆ อึ๊บๆๆๆ”
แกตั้งหน้าตั้งตาสวนทวารผมไปอย่างไม่ลดละสองมือกดที่เอวผมไว้แน่น
ควยดุ้นใหญ่ก็ซอยทั้งถี่ทั้งค่อย
จนในที่สุดแกก็สุดทนทานต่อไป
“โอ๊ยยยยไม่ไหวแล้วกูจะแตกแล้วน้ำควยก็จะออกแล้วออกๆๆๆแล้ว อ๊าซ!”
แกกระแทกป้าบๆอีกสี่ห้าทีจนน้ำทะเลกระเพื่อมเซ็นซ่าน แล้วทะลักน้ำเข้าอสุจิเต็มตูดผม แล้วหอบแฮ่กๆ  แต่สีหน้าบ่งบอกว่ามันโคดๆ
“ตูดเอ็งเย็ดมันสุดๆเลยว่ะ...เดี๋ยวข้าขอเย็ดอีกทีได้ป่าววะ”
“ตามใจพี่นิดดิครับ”
ร่านได้ใจจริงๆ  ไอ้วินเอ๊ย ผมแอบหมั่นใส้ตัวเองในใจ
“งั้นกลับขึ้นข้างบนกันเริ่มจะบ่ายมากแล้ว”
“ครับพี่”
“แล้วเอ็งห้ามไปเล่าให้ใครฟังนะโว้ยที่เราเอากัน”
“ได้เลยครับพี่”
แล้วแกก็ลากห่วงยางโดยมีผมนอนสบายเข้าฝั่ง
จะว่าไปแกก็ดีเหมือนกันนะเนี่ยได้เย็ดผมไปแล้วรู้จักบุญคุณด้วย อิอิอิ
พอไปถึงพ่อแม่ พี่สาว และพี่เขยก็หลับสบายอยู่ที่เปล
พี่นิดเลยชวนผมไปอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำ
ซึ่งต้องจ่ายคนละ2 บาท
“ไป...อาบห้องเดียวกันนี่แหละ”
พี่นิดกอดคอผมเข้าห้องน้ำห้องเดียวกัน
มองเผินๆก็เหมือนพี่ชายกับน้องชายทั่วๆ ไป
แต่ใครจะรู้ว่าเราเป็นมากกว่านั้นเมื่อผมเพิ่งจะโดนแกเย็ดมาหยกๆ 5555
พอเข้าห้องน้ำเราก็ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ
คราวนี้ได้มาเห็นหุ่นแกตอนล่อนจ้อนบนบกแบบนี้ยิ่งโคดน่ากิน
หุ่นสูงล่ำผิวเข้มแถมควยที่นอนสงบนิ่งก็อวบอ้วนน่ากิน
พอแกผมเห็นถอดเสื้อผ้าออกก็เข้ามาบีบที่อก และคลำตูดผม
“เอ็งนี่ขาวน่าเย็ดดีว่ะ...ตูดก็งอนน่าเสยชะมัด”
ผมก็ไม่น้อยหน้าจับควยแกถอกแรงๆจนมันแข็งสู้มือขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
“พี่นิดเงี่ยนขึ้นมาอีกละซี้”
“เออซิวะก็เอ็งขาวตัวเล็กน่าเย็ดดีนี่หว่า”
เท่านั้นแหละแกก็ไซร้ซอกคอและหน้าอกผมมีขบและกัดที่หัวนมด้วย
เล่นจนผมเผลอครางซี้ด
“อือออ...เสียวอ่ะพี่นิดผมเสียว”
แล้วผมก็แก้คืนแกบ้างโดยการนั่งคุกเข่าดูดควยหัวบานของแกเข้าปากแต่ดูดได้แค่ส่วนหัวเพราะมันใหญ่มากก็ไซร้ไม่ธรรมดานี่นาตั้ง 8 นิ้ว ใหญ่มากๆ
พอแกเงี่ยนได้ที่ก็จับผมให้หันหลังให้สองมือผมยันกำแพงห้องน้ำไว้
แล้วพี่นิดก็ค่อยๆเอาหัวบานมุดเข้าถ้ำผม ด้วยความที่โดนมาไม่นาน
บวกกับสบู่เหลวที่เตรียมมาอาบน้ำมันก็ยังเข้าได้ยากเหมือนกัน
เพราะไม่ได้อยู่ในน้ำ
“เข้าไปเกือบสุดแล้วว่ะวิน...อูยยย”
พี่แกพูดเหมือนกระซิบเพราะกลัวห้องข้างๆได้ยิน
“แน่นตูดจังพี่นิด...อืออออ...ซี้ดดดด”
แล้วแกก็ซอยผมในท่านั้นอยู่พักใหญ่ๆแกเย็ดรุนแรงกว่าตอนเอาในน้ำซะอีก
ลีลาการเย็ดบนบกของพี่นิดรุนแรงและสะใจมากๆ
พอๆกับพี่หน่อยเลยอ่ะครับ สองพี่น้องคู่นี้มีอะไรเหมือนกันหลายอย่าง
ทั้งรูปร่างหน้าตานิสัย ขนาดของอาวุธ และลีลาการเย็ดที่รุนแรงปนซาดิสม์
แล้วแกก็ให้ผมคลานสี่ขาผมรู้ได้ทันทีว่าแกจะเย็ดผมในท่าหมาแน่นอน
(เคยมาเยอะล่ะซิ5555)
แล้วผมก็คิดไว้ไม่ผิดเมื่อพี่นิดจับหัวบานๆค่อยๆ กดเข้ามาในตัวผมจนมิดด้าม
“อืออออ”
ผมครางด้วยความจุกปนเสียวมันเหมือนกับว่าจะขี้ยังไงยังงั้น
แล้วพี่แกก็กระแทกเอาๆ  ปากก็ครางกระเส่า
“อูยยย...ซี้ดดดด...แม่งเอ๊ยเสียวโคดๆเลยมึง...ตูดฟิตเย็ดมันแบบนี้กูถวายหัวเลยวุ้ย!”
ความรู้สึกผมตอนนั้นทั้งสุขที่โดนทำทารุณกรรมในท่าที่ผมคลานสี่ขา
แล้วมีผู้ชายล่ำๆมาคล่อมตัวไว้ด้านหลัง ซึ่งความรู้สึกมันซาบซ่านกินใจสุดๆ
แต่ในขณะเดียวกันก็เจ็บเข่าโคด
พี่นิดทั้งเย็ดไปมือก็ชักว่าวให้ผมไปด้วยเออจะว่าไปแกก็มีน้ำใจดีนะเนี่ย
หรือว่าเคยทำมาตอนอยู่ที่ฐานจนช่ำชองก็ไม่รู้ดิแต่ช่างเหอะแกมีน้ำใจแบบนี้ก็ดีใจสุดๆ แล้วล่ะ
แล้วผมก็น้ำแตกออกมาด้วยฝีมือของพี่นิดมันเสียวปนสุขจริงๆ
สุขก็เพราะน้ำแตกเสียวก็เพราะมีควยดุ้นใหญ่มากระซวกตูดอยู่นั่นเอง
จนในที่สุดแกก็อดทนต่อความคับแน่นต่อไปไม่ไหวร้องครางด้วยความเสียว
“อึ๊บๆๆๆ อ่ะ อูยยยยยเสียว... กูเสียว...ใกล้แล้วๆ อ๊ะ! ...ออกแล้วอ้า!”
แสดงถึงอาการน้ำแตกของแกอีกรอบ
ซึ่งทิ้งระยะห่างกันแค่ไม่ถึงยี่สิบนาที
“ตูดเอ็งเอามันดีว่ะ”
“พี่นิดก็เย็ดมันดีผมชอบ...แถมควยใหญ่สะใจดี”
ผมพูดไปก็จับควยที่เมื่อซักครู่ยังซอยตูดผมอยู่เลยแต่ตอนนี้มันอ่อนปวกเปียก
จนน่าสงสาร
“ว่าแล้วว่าเอ็งต้องติดใจควยข้า...ไม่ต้องห่วงตราบใดเอ็งยังไม่กลับบ้าน...รับรองเอ็งได้กินควยข้าอีกหลายดอกแน่ๆ”
แกพูดไปก็กอดคอผมแน่น แล้วผมก็จูบปากแกพี่นิดก็จูบตอบอย่างได้อารมณ์
เฮ้อสุดยอดจริงๆพี่นิดทหารเรือของผม
สำหรับพี่นิดนั้นพอผมโตกว่านี้ และแวะมาหาพี่สาวเมื่อไหร่
ผมไม่เคยพลาดเลยที่จะเอากับแกก็แกออกจะหล่อคมบาดใจ
เป็นลูกน้ำเค็มขนานแท้นี่ครับ
แล้วเรารีบอาบน้ำออกไปหาพวกพี่เขยแล้วกลับบ้านกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น