วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 18 โดนหนุ่มชาวสวนบ้านๆ ถึกๆ เถื่อนๆ ล่อคาสวน (3)

พี่เข่งหัวเราะร่าแล้วพูดเล่นอย่างคะนองปาก

“เป็นไงบ้างไอ้เสือ!!!...น้ำแตกไปกี่รอบล่ะมึง!!!...เจอตูดมหากาฬเข้าไป 5555”

พี่เจตก็ยิ้มๆก็ตามประสาแกมาดนิ่งๆ เพราะนิสัยแกก็ไม่ใช่คนพูดเล่นพูดหัวอยู่แล้ว ได้แต่พยักหน้ายิ้มๆ
(แต่เวลาเย็ดเป็นคนละเรื่องเถื่อนได้ใจสุดๆ)

ส่วนพี่อุ่นก็ตะโกนข้ามกิ่งเงาะมาอย่างคะนองปาก

“กูอยากโดนอัดถั่วดำมั่งโว้ย!!! 5555”
“สาดอุ่นมึงอยากก็เข้าไปขอคุณเขาเย็ดดีๆสิวะในสวนก็มีแต่พวกเราหาที่เย็ดตามร่มเงาะซักต้นมึงก็ขึ้นสวรรค์สบายๆ
ใครจะมาเห็น...อยู่แต่ว่ามึงจะกล้ารึปล่าวเท่านั้น...เพราะรู้ๆกันอยู่ว่ามึงกลัวเมีย 5555”

“เชี่ยเข่งวันสองวันมานี่ทำเป็นหน้านิ่วเพราะเมียไม่ให้เย็ด...แต่น้ำแตกหน่อยทำเป็นมีอารมณ์มาแซวกู...
อย่าท้านะโว้ยคนอย่างกูฆ่าได้หยามไม่ได้...เมียน่ะมีไว้เย็ดไม่ได้มีไว้กลัว...
ว่าแต่คุณวินจะยอมเร้อโดนไปตั้งสองดอกขนาดนั้นมิบานเลยเหรอมึง5555”

“พี่อุ่นพูดจาให้มันดีๆหน่อย...ยังไงคุณวินก็เป็นน้องของเจ้านาย”

พี่ทิมที่กำลังตัดแต่งกิ่งเงาะอยู่เงยหน้ามาปรามพี่อุ่นที่รู้ๆกันอยู่ ว่าแกปากไวแต่จริงๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร
ทำให้ผมรู้สึกดีกับแกมากขึ้นก็อุตส่าให้แกเอาเกือบทุกวัน จนนับว่ามีความสัมพันธ์ทั้งทางกายและทางใจ

“ปากหมาๆแบบพี่ต้องมาใช้กับพวกผมนี่ 5555
พี่อุ่นเลยวิ่งไล่เตะพี่ทิมใหญ่เลยแต่ก็ฮาๆ กันตามประสาคนซี้กัน

“ว่าแต่มึงเหอะไอ้ทิมไม่เงี่ยนมั่งเหรอวะมีของดีมาให้เย็ดถึงที่แบบนี้”

พี่อุ่นถามพี่ทิมทีเล่นทีจริง
แต่ไม่ทันที่พี่ทิมจะพูดอะไรพี่เจตก็วางมือจากกรรไกรแต่งกิ่งแล้วขัดขึ้นซะก่อน

“น้อยไปซิพี่...รู้ป่าวมันน่ะไวยิ่งกว่าปรอท..ได้เย็ดตูดคุณวินก่อนใครเพื่อนเลยนะจะบอกให้”
แล้วหันมาทางเพื่อนซี้แล้วยกนิ้วกลางทำสัญญาณประมาณว่าเย็ดแม่ง
ให้กับเพื่อนซี้แล้วหัวเราะร่วน

“สาด!...มีของดีอุบเงียบไว้คนเดียวไม่แบ่งกู”

พี่ทิมก็ได้แต่หัวเราะอย่างอายๆได้แต่หัวเราะแหะๆ
ผมก็มองคนนั้นทีคนนี้ทีฟังสาวกันไปตอกกันมา
นี่กูเป็นอีตัวไปแล้วเหรอนี่แต่ก็เอาเหอะใครสนเพราะต่างมันด้วยกันทั้งสองฝ่าย
อีตัวน่ะเย็ดแล้วต้องเอาเงินแต่ผมเอาถั่วดำ 5555

“เฮ้ยจะว่าไปก็น่าคิดนะโว้ยไอ้เข่ง...เกิดมาทั้งทีเย็ดแต่ข้างหน้าลองข้างหลังดูบ้างก็ดีเหมือนกันวะ”

“ห่าเอ๊ย! เงี่ยนขึ้นมาก็บอกเถอะทำเป็นพูดดีจะเย็ดก็เย็ดเลยคุณวินแกไม่ปฏิเสธหรอกน่า...
ร่านได้ใจซะขนาดนั้นมีแต่จะแอ่นตูดให้มึงกระแทกนั่นแหละ...แถวนี้ก็มีแต่คนกันเองเป็นผัวคุณกันมาแล้วทั้งนั้น”

พี่อุ่นเหมือนนจะคิดตกแล้วแกก็เดินมาทางผม

“ว่าไงครับคุณวินขอผมเย็ดอีกคนได้ไหมครับ...ฟังไอ้เชี่ยเข่งพูดซะเงี่ยนขึ้นมาเลย”

แกพูดไปก็เอามือผมไปกำที่เป้าแกที่เริ่มแข็งท่าทางเขื่องทีเดียว
ผมทำท่าอายๆ แหมถึงจะร่านแค่ไหนก็ยังเด็กนะครับหน้าไม่ได้หนาเท่าไหร่

“เสียเวลาน่าไอ้อุ่นลากไปเลย...ท่าทางหงออย่างนั้นแสดงว่าไม่ปฏิเสธโว้ย5555”

พี่อุ่นแกก็เหมือนคนบ้ายุดึงแขนผมไปไกลจากพวกพี่สามคน
ห่างกันราวๆต้นเงาะห้าต้นเห็นจะได้ แกพาผมมานั่งใต้ต้นเงาะที่ปกคลุมเกือบถึงดิน

“จะว่าไปคุณวินนี่ก็น่าเย็ดเหมือนกันนะเนี่ย...ดูสิตูดก็งอนน่าเอาเชียวผิวก็ขาว”
แกขยำตูดผมแรงๆแล้วไซร้ที่คอผมจนผมเริ่มเสียวซ่านขึ้นมา แต่ปากยังกระแดะ

“พี่อุ่นอย่าครับผมอาย”
“แหมน้อง ได้ผัวไปตั้งสามคนแล้วยังจะอายอีกเหรอ...มาเหอะน่าให้พี่เย็ดเถอะเร็วๆเดี๋ยวจะค่ำซะก่อน”

แล้วแกก็ถอดกางเกงขายาวออกโชว์ควยดุ้นใหญ่ น่าจะราวๆ 6.5 นิ้ว
ขนหมอยแกกระจุกอยู่ที่โคนควยแต่ตามเนื้อตัวไร้ขนผิวก็เนียนดี
พี่อุ่นไม่ใช่คนหน้าตาดีเหมือนพี่ทิมกับพี่เจตก็จริง แต่ความล่ำไม่แพ้พี่เจตผิวขาวกว่านิดหน่อย
ยิ่งตอนแกถอดกางเกงโชว์ควยที่กำลังเด่เล่นเอาผมตาวาวทันที

“ตาลุกเชียว 5555...เห็นไหมล่ะถึงควยพี่จะไม่ใช่8 นิ้วแต่ก็น่าดูดน่าอมนะจะบอกให้...
เวลาพี่จะเย็ดเมียพี่ชอบให้เมียดูดควยให้ก่อนมันๆดี...เอ้าดูดเลยไม่ต้องอายแถวนี้มีแต่พวกเราแล้ว”

ผมเลยตัดสินใจเอาก็เอาวะจะได้ปิดปากแกไปในตัว
เพราะเมื่อได้กันทั่วหน้าจะได้ไม่ต้องมากินแหนงแคลงใจกัน
ผมเลยอ้าปากคาบควยขนาดเหมาะปากเข้ามาแล้วดูดจากโคนถึงปลายจ๊วบๆ
จนพี่อุ่นถึงกับซี้ดปากเสียว มันมีกลิ่นอับของเหงื่ออับๆตามประสาผู้ชาย แต่ก็แมนดี

“ซี้ดดดเมียกูยังดูดควยได้ไม่มันเท่ามึงเลยนะเนี่ยดีๆ... ดูดให้สุดโคนไปเลย”
ผมก็ทำตามความต้องการของแกเพราะขนาด 6.5 นิ้วสำหรับผมถือว่ายังรับได้

“อูยยยยย...เออว่ะเป็นอย่างไอ้เชี่ยเข่งว่าจริงๆ... ว่าคุณน่ะดูดควยเก่งโคด... ดูดๆไปก่อนเดี๋ยวผมจะให้กินถั่วดำ...อืมมมม”
แล้วแกก็นั่งลงเอาหลังพิงต้นเงาะแล้วให้ผมดูดได้สบายยิ่งขี้น

“โอ๊ย! อย่าขบมันเสียวควย...ไม่ต้องขบหรอกแค่ดูดก็เสียวควยแล้ว...
อืยยย..พอดีกว่ามาๆให้กูเย็ดตูดได้แล้วอยากกินถั่วดำเหมือนกันไม่ใช่เหรอ”

แล้วแกก็จับผมถอดกางเกงออกแล้วให้ผมคลานแอ่นตูดให้แก

“โอ้โหแม่งตูดงอนขาวดีเป็นบ้า...เมียกูยังตูดไม่สวยเท่านี้เลยมึง...แบบนี้ขอเลียหน่อยนะโว้ย”

แล้วสิ่งที่ผมไม่คิดว่าจะโดนก็โดนจนได้เมื่อพี่อุ่นที่ถึกๆ หน้าภูธรอย่างหื่น
เลียตามแก้มก้นผมและเล็มไปตามง่ามตูดที่ไร้ไฝฝ้าของผม
จนผมเสียวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คงต้องเก็บแกไว้ใน "ทำเนียบผู้ชายน่าจำ" ของผมซะแล้วล่ะ
ว่าโดนแกเลียตูดเป็นครั้งแรก

“อื๋ยยยยย...พี่อุ่นครับผมเสียว...อย่าเลย...อ๋ายยยย...ซี้ดดดด”

ผมทั้งทรมานทั้งเสียวจนร้องลั่นสวนแต่แกก็ไม่ยอมฟัง
ยังคงเล่นฉกลิ้นเลียรูตูดผมไม่หยุด

“ตูดสวยโคดๆเลยมึงอืมมม”
“พี่อุ่นพอเถอะอ๋ายยยๆๆอูยยยยย”

แล้วในที่สุดแกก็พอตามที่ผมขอแล้วเอาควยที่เริ่มอ่อนตัวมาให้ผมดูดต่อ
ผมก็ทั้งดูดทั้งเม้มทั้งชักจนมันแข็งโด่ขึ้นพร้อมรบอีกที
แล้วแกก็ไม่รีรอจับผมแอ่นตูดโด่งแล้วกดควยเข้ามาพรวดเดียวมิดลำ

“อึ๊ก! …โอ๊ยยย! …พี่อุ่นผมจุกเบาๆก่อนซิ”

แม้วันนี้ผมจะโดนไปสองดอกแต่ก็ยังจุกอยู่ดีผมพูดไปแต่แกก็ไม่ฟังเสียงก็คนกำลังหน้ามืดนี่ครับ
พอเข้าที่พี่แกก็ใส่ไม่ยั้ง

“โอยยยยย...กูเสียววววว...ตูดฟิตเย็ดมันอย่างนี้นี่เองอู้ๆๆ... อาๆๆ... อึ๊บๆๆๆๆ”

แกซอยตูดผมยิกๆเป็นจังหวะ ไม่ได้รุนแรงเท่าพี่อีกสามคน ถือว่าคะแนนกระเด้าตกไปอยู่อันดับสี่
แต่ที่ผมให้เต็มสิบก็คือลีลาการที่แกเลียตูดของแกตะหาก 5555
ในที่สุดแกก็สุดทนกับรูตูดผมร้องได้เพียงสองคำก็กระตุกกึกๆ

“อูยยยยย!...เสียววว”

ซึ่งนับเป็นคนแรกที่เวลาน้ำแตกดูสงบเสงี่ยมกว่าใครเท่าที่ผมเย็ดมา
เพราะทุกรายไม่ดังลั่นบ้าน  ก็ร้องครางอืออา ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ทำให้
เขาเหล่านั้นสุขได้ขนาดนี้ พอเสร็จแกก็เช็ดตูดให้ผมยังมีลูบเล่นไม่หยุดมืออีกนะนั่น

“ตูดสวยดีผมชอบ”
นั่นคือคำสุดท้ายก่อนที่แกจะไปส่งผม

“เดินตัวปลิวมาเลยโว้ยไอ้เสือ”
พี่เข่งยังแหย่เพื่อนซี้ไม่หยุดปาก

“เจ๋งจริงๆ ว่ะพวก”
พี่สามคนก็ยิ้มอย่างขำๆ

แล้วพวกแกก็ทำงานกันต่อไปผมเองก็เหนื่อยมากเลยขอตัวกลับบ้าน
พี่ทิมเลยอาสาขับมอเตอร์ไซค์มาส่งผม

“ผมขอโทษนะที่ไม่ได้ปกป้องคุณวิน...เลยทำให้คุณลำบาก”
พี่ทิมพูดไปแต่หน้าตาก็ยิ้มๆ ยียวนจนผมหมั่นเขี้ยว อิอิ
เลยกำที่เป้าแกทีด้วยความหมั่นใส้...แกก็หัวเราะร่วนเพราะเราเล่นกันบ่อย

“คืนนี้ผมไม่ได้มาค้างด้วยนะพี่ทิม”
“ว้า!...แบบนี้ผมก็เงี่ยนแย่ดิ”
“น่านะๆๆ...แล้วพรุ่งนี้จะมาให้เย็ดจนพอใจเลยเอ้า!”

ได้ยินแค่นั้นแกก็ยิ้มร่าผมก็เดินเข้าบ้านไป สภาพก็ขาถ่างๆ สั่นๆ
เพราะเหนื่อยเหลือเกินครับกับหนุ่มชาวสวน ถึกๆ เถื่อนๆ ในวันนี้.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น