วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 18 โดนหนุ่มชาวสวนบ้านๆ ถึกๆ เถื่อนๆ ล่อคาสวน (1)

ผมมาพักอยู่ที่บ้านสวนได้หลายวันวันนี้พี่หน่อยพาพี่สาวไปหาหมอที่โรงพยาบาล
พ่อกับแม่ก็ตามไปด้วยส่วนพี่นิดออกไปดูงานที่สะพานปลา
ผมเลยได้โอกาสแวะไปหาพวกพี่ทิมที่กระท่อมท้ายไร่

และไม่ลืมติดหนังสือโป๊

“เปิดบริสุทธิ์”

ที่แอบหยิบยืมมาจากห้องพี่นิดเมื่อหลายวันก่อนไปด้วย
พอไปถึงกระท่อมก็ไม่มีคนอยู่แสดงว่าพวกพี่เค้ากำลังทำงานในสวน
ก็พอดีปวดท้องเลยเข้าไปถ่ายในส้วมเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา เลยเปิดหนังสือโป๊ดูไปด้วย
อะจึ๋ยยยย! ดูไปควยก็แข็งไปจนอดไม่ได้ที่จะสาวว่าวไปด้วย

ก็ภาพผู้ชายหล่อโคดๆหุ่นก็ล่ำผิวขาวเนียนน่ากัดกำลังเย็ดผู้หญิงหน้าตาร่านๆ นมใหญ่ๆ
เล่นเอาผมเงี่ยนขึ้นมาสุดๆ แบบนี้ต้องไปสะกิดพี่ทิมให้มาช่วยผมซักหน่อยแล้วสิ

ว่าแล้วก็ถ่ายเสร็จพอดีเลยกลั้นใจออกจากห้องส้วมแล้วปั่นจักรยานไปในสวน
แต่พอไปได้เกือบครึ่งทางนึกได้ว่าลืมหนังสือโป๊ไว้ในห้องส้วม
ก็แหมอุตส่าห์ว่าจะเอามาล่อพี่ทิมให้เกิดอารมณ์ซะหน่อยจะได้จัดการง่ายๆ 5555

เลยย้อนกลับไปที่กระท่อมใหม่พอไปถึงประตูก็ปิดแสดงว่ามีคนเข้าส้วมว้าแย่จัง
เลยลองแอบดูซะหน่อยที่แท้เป็นพี่เข่งมาวันแรกๆก็ไม่ได้สนใจจะมองแกเท่าไหร่
เพราะแกไม่ใช่คนหล่อพี่แกหน้าบ้านๆ เถื่อนๆ ถึกๆและผิวก็ค่อนข้างคล้ำ
แต่หุ่นแกนี่สิตัวสูงใหญ่ล่ำบึ๊ก จะว่าไปล่ำกว่าพี่ทิม กับพี่เจตซะอีก

ภาพที่ผมเห็นก็คือพี่เข่งถอดกางเกงออกแล้วนั่งถ่าย
แต่ควยลำโตแข็งเด่ห้อยหัวลงในขณะที่มือแกก็ถอกควยตัวเองไปมา
โอ้! พระเจ้า! ควยคนหรือควยม้าวะนั่น

ขนาดมันใหญ่พอๆกับพี่หน่อยเลยอ่ะครับ ดุ้นดำเป็นมัน เส้นเลือดปูดโปนหัวก็บานยังกะดอกเห็ด
คนที่นี่เขากินอะไรกันนะถึงได้ควยใหญ่แทบทุกคนไข่สองใบใหญ่ยังกะไข่ห่านขนก็ดกดำมากๆ

มันดกจนดูกรกรุงรังและลามออกมาตามต้นขาหนาๆ โคดแกร่ง และหน้าท้อง
มองไปที่หุ่นแกก็โคดทรมานใจเหลือหลายคราวนี้ได้เห็นหุ่นเอ็กส์ๆ แบบนี้ของพี่เข่ง
แทบจะมองข้ามเรื่องหน้าตาไปได้เลยอ่ะครับ เจ๋งจริงๆ

ท่าที่แกกำลังนั่งปั่นควยอย่างสบายอารมณ์ทำเอาผมตื่นเต้นสุดๆ
มันดูโคดได้อารมณ์สัดๆอ่ะ ทั้งหน้าแกที่ดูหื่นๆ มีหนวดมีเคราเวลาเสียวแล้ว
ยิ่งทำให้อารมณ์ผมกระเจิงมือขวาของแกปั่นควยขนาด 8 นิ้ว!!!

อย่างเมามันจนน่าจะเข้าไปช่วยดูดช่วยถอกซะให้เข็ด
เสียงถอกควยของแกช่างสะใจผมดีแท้ เสียงมันดัง หนับๆ เพราะขนาดที่ใหญ่โตนั่นเอง
หน้าตาแกก็แบบว่าเสียวโคดๆสองตาจ้องที่หนังสือโป๊ไม่กระพริบ

อีกมือก็ไม่ได้วางหนังสือโป๊ที่ผมเอามาเลยแล้วในที่สุดความหน้ามืดก็ทำให้ผมทำอะไรแผลงๆ
โดยที่ลืมคิดถึงผลที่จะเกิดตามมาในหัวตอนนั้นรู้แต่เพียงว่าถ้าได้ก็ดี
ไม่ได้ก็โดนเตะ ว่างั้นเถอะนับเป็นความแผลงที่ผมยังขำเวลามานั่งนึกดูทีหลัง
ผมไปเคาะประตูแล้วทำเป็นว่าปวดท้อง

“มีใครอยู่ในห้องส้วมไหมครับผมปวดท้อง”
“มีๆ ครับพี่เอง”

แล้วแกก็เงียบไปพักนึงผมได้ยินเสียงเหมือนคนใส่กางเกง
แล้วแกก็เปิดประตูออกมาหน้าตาแกดูเลิ่กลั่กเหงื่อเต็มหน้า

“อ้าว...คุณวินน่ะเอง จะเข้าส้วมเหรอครับ”
“ครับ...จริงๆ แล้วก็ว่าจะมาเอาหนังสือโป๊ที่ลืมไว้ด้วยอ่ะครับ...พี่เข่งเห็นมั๊ย”
ผมมองหาในห้องส้วมแต่ที่ไหนได้มันยังคาอยู่ที่มือแกอยู่เลย

“ฮั่นแน่พี่เข่งดูหนังสือโป๊ของผมนี่เองถึงได้เข้าห้องน้ำนานนัก”
แกเกาหัวแกรกๆแบบเขินๆ

“แหมคุณก็มีหีมาให้ดูแบบนี้ใครจะไม่ดูละครับยิ่งตอนนี้เมียมันเป็นเม็นด้วยผมก็เลยอด”
“ดูดิแข็งโป๊กเลยพี่เข่ง”
มือผมไวกำหมับที่ควยตุงๆของแก ว้าว! ใหญ่เต็มไม้เต็มมือสุดๆ
ด้วยความเป็นผู้ชายเหมือนกันแกจึงไม่ได้ว่าอะไร ไดแต่ยิ้มเก้อๆ

“โหพี่ควยม้าเหรอครับเนี่ยใหญ่มากๆ...เกิดมาผมยังไม่เคยเห็นควยใครใหญ่แบบนี้มาก่อนเลย”
ผมยังคงกำและถอกควยแข็งๆร้อนๆ ของแกไป
ปากก็ชื่นชมแกจนแกยิ้มออกมาอย่างภูมิใจในความมโหราฬของตัวเอง

“อย่าเล่นสิครับคุณวินผมยิ่งกำลังเงี่ยนอยู่”
แกจับมือผมออกอย่างอายๆแต่ผมไม่ยอมปล่อยยังคงคลึงควยแกไปมามันใหญ่จนยากที่ผมจะปล่อยให้หลุดมือ
ยิ่งเป็นช่วงที่แกลำบากไม่มีที่ให้เย็ดแบบนี้ผมเลยอยากสงเคราะห์แกซักหน่อย

“ควยพี่เข่งใหญ่โคดๆอ่ะครับ...ผมขอดูหน่อยได้ไหมพี่”
“ไม่เอาหรอกคุณผมอาย”

“น่าพี่เป็นผู้ชายด้วยกันไม่ต้องอายหรอกนะๆ…ให้ผมดูเป็นบุญตาหน่อยเหอะ”

แกมองผมแปลกๆอยู่เหมือนกัน คงจะคิดว่า ไอ้นี่ทำไมอยากดูควยแกนักแน่ๆ
ผมรบเร้าแกอยู่นานเหมือนกันจนแกอ่อนใจ

“ก็ได้...งั้นปิดประตูก่อนดีกว่าเดี๋ยวมีใครมาเห็นผมอายตายเลย”

แล้วแกก็ยอมถอดกางเกงลงอู้ฮู้! ควยดุ้นมหึมาก็เด้งออกมาท้าทายสายตาผม
ไอ้หยา! ตอนแอบดูว่าใหญ่มากแล้วนะเนี่ย แต่พอมาเห็นดุ้นจริงในระยะเผาขนแบบนี้
มันใหญ่จริงๆ ดำมะเมื่อมหัวควยบานทะโล่มีน้ำเยิ้มตรงปลายด้วยสิ

ผมกลืนน้ำลายด้วยอารมณ์อยากและร่านตาจ้องควยแกเป็นมัน แต่มือก็ถอกควยแกไปด้วย
สายตาที่แกมองผมเริ่มเปลี่ยนไปดูยั่วๆ ชอบกล ท่าทางก็ดูไม่หวงเนื้อหวงตัวท่าที่แกกำควยดุ้นใหญ่ของตัวเอง
แล้วแกว่งไปมาโคดแมนอ่ะทำอารมณ์ผมจนกระเจิงแต่ปากก็ทำเป็นทัดทาน

“พอเถอะครับคุณวินเดี๋ยวผมอยากขึ้นมาสุดๆคุณจะเดือดร้อนนะครับ”
“เดือดร้อนยังไงอ่ะพี่”
“ก็ไม่อะไรหรอกแค่ต้องทำให้น้ำผมออกน่ะซิครับ”
“โธ่เรื่องเล็กๆ ...งั้นมาผมชักให้”

แกคงจะเงี่ยนสุดๆแล้วนะผมว่า ทีนี้เลยยอมให้ผมจับโดยดีไม่อ้อยอิ่งเหมือนตอนแรก
ผมถอกควยแกด้วยมืออันสั่นระริก(จับของคนอื่นมาตั้งมากมายยังสั่นอีกนะแก)

จากช้าเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ พี่แกคงจะไม่เคยโดนมือคนอื่นชักให้มาก่อน
พอโดนมือผมพี่เข่งถึงกับร้องอู้! ออกมาด้วยความเสียว

“อูยยย...กูเสียว”

แกหลับตาครางเงยหน้าอ้าปากเป็นภาพที่มองแล้วได้ได้อามรมณ์สุดๆ
ผมเห็นแกเผลอเลยถวายบัวให้แกทันทีพี่เข่งถึงกับตกใจที่เห็นผมอ้าปากคาบควยดุ้นใหญ่ของแก
เอามือผลักหัวผมออก

“คุณทำอะไร”

ผมไม่พูดให้เสียโอกาสตั้งหน้าตั้งตาดูดหัวบานๆเข้าๆ ออกๆ เสียงดังจ๊วบๆ
จนแกจนต้องเกร็งตัวพอโดนผมดันทุรังดูดพี่เข่งก็หมดสิทธิ์ป้องกันตัว
อ้าปากหวอมองผมดูดควยให้แกหน้าตาเหยเกท่าทางจะไม่เคยโดนดูดมาก่อน
(มารู้ทีหลังว่าเมียแกไม่เคยทำให้)

แล้วสักพักสองมือแกก็โยกหัวผมเข้าๆออกๆ ที่ควยดุ้นใหญ่ของแก

“อูยยยย...กูเสียวหัวควยสัดๆ...ดีดูดควยแรงๆ อมลึกๆ อาๆๆ เสียวโว้ยยยย”
ผมดูดได้พักใหญ่แกคงทนความเงี่ยนไม่ไหว แล้วทันใดนั้นแกก็ดึงตัวผมขึ้น!

“มาให้เย็ดตูดดีกว่า...อยากมาทำให้อยากเองคุณต้องรับผิดชอบ”
ผมไม่ทันพูดอะไรแกก็ถอดกางเกงผมลง จับผมแอ่นตูดแล้วดันเข้ามาทันทีจนผมจุก
เพราะแกไม่เคยเอาตูดใครมาก่อนแต่ด้วยความใหญ่มันจึงไม่เข้า

“พี่ผมเจ็บเอาสบู่ทาให้มันลื่นก่อนดีไหม”

แกจึงทำตามเอาสบู่ละเลงน้ำแล้วมาถูที่หัวควยบานๆของแก
และตูดผมจนมันลื่นดีแล้ว พี่เข่งจึงค่อยๆ สอดหัวบานๆ เข้ามา

“อูยยยย...กูเสียวหัวควย...ตูดฟิตโคดๆ คับติ้วเลยโว้ยอูยยยย!!!"

มันเข้ามาได้ครึ่งลำก็ทำเอาผมจุกคับไปหมดทันใดด้วยความใจร้อนแกก็ดันทีเดียวจนสุดโคน!
ผมร้องจ๊าก!ด้วยความจุกปนเจ็บ

“พี่เข่งเบาๆก่อนผมเจ็บ”

แต่แกไม่ฟังเสียงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าพั่บๆๆๆเมื่อควยดุ้นใหญ่กับตูดกระแทกกัน
แกเหมือนคนตายอดตายอยากเหมือนไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวัน อย่างที่แกบอกว่าเมียแกเป็นเม็น
ลีลาแก โคด-ตะ-ระ!!! เถื่อนและถ่อยอ่ะ เย็ดแบบแรงๆ เหมือนผมโดนแกข่มขืนซะมากกว่า
ผมโดนแกกระแทกจนหัวยอกหัวคลอนคอแทบจะหัก!!!

ตามตัวก็เจ็บระบมด้วยมือแกที่บีบเคล้นจนผมแทบทนไม่ไหว
โดยเฉพาะส่วนอกกับแก้มก้นนี่แทบจะช้ำมือแกลีลาโคดซาดิสม์ แต่ได้ใจจริงๆ

ผ่านไปไม่นานผมเริ่มมันขึ้นมาตามอารมณ์ร่านด้วยความซาดิสม์ของแก
แกเย็ดผมจนแสบรูตูดไปหมดความรุนแรงไม่แพ้พี่หน่อยจริงๆ
แต่ความเร็วในการกระเด้าผมให้เป็นรองพี่ทิมและยังเป็นรองพี่หน่อยนิดนึง

ผมอยู่ในท่าแอ่นตูดให้แกเย็ดจน ในที่สุดพี่เข่งก็มีปฏิกิริยาว่าจะถึงจุดสุดยอด!
เมื่อสองแขนของแกล็อคที่ต้นแขนผมกอดเข้าหาตัวแน่นจนผมรู้สึกปวดเหมือนกระดูกจะหัก
แถมแกยังเร่งส่ายเอวซอยตั้บๆๆๆเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆๆๆ!!!

“อ๊า!... ซี้ดดดด!...กูจะแตกแล้วววว... อึ๊บๆๆๆ!!!”

ทันใดสวรรค์ของพี่เข่งก็ต้องล่มกลางครัน! เมื่อมีคนเข้ามาในกระท่อมซะก่อน
พี่เข่งจุ๊ปากกับผมให้เงียบๆแล้วจับผมให้เดินสี่ขาไปที่ประตูเหมือนหมาเย็ดกัน
โดยที่ควยกับตูดไม่หลุดจากกันแล้วเราก็แนบสายตาผ่านช่องแตกของไม้...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น