วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 4 โดนพีแถวบ้านอัดถั่วดำครั้งแรก แซ่บ! จนติดใจ

ตอนผมอยู่ ม.1 คนอื่นๆ อาจจะมองว่าผมยังเป็นเด็กแต่สำหรับผมผมว่าตัวเองแก่แดดแก่ลม เกินเด็ก(ในด้านเซ็ก)ในวัยเดียวกัน
คือประมาณว่าความรู้สึกในตอนนั้นมันก็ไม่แตกต่างจากเด็กวัยรุ่นอายุ 15-16 เท่าไหร่นะ
แต่จะแตกต่างในส่วนของวิจารณญาณต่างๆ อาจจะยังไม่ค่อยมี
และทำไปโดยไม่ได้คิดตามประสาเด็กเสียมากกว่า


ในช่วงนั้นบ้านใครถ้ามีทีวีถือว่ามีฐานะทั้งที่จริงๆ ก็แค่มีพอกินพอใช้เท่านั้น
บ้านผมก็เป็นอีกบ้านที่มีโทรทัศน์ในวันหยุดเสาร์อาทิตย์
จึงเป็นแหล่งรวมเด็กๆแถวบ้าน ที่วัยไล่เลี่ยกัน
และแถวบ้านผมมีพี่คนนึงที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาแต่เล็กๆ


แกชื่อ “พี่รุ่ง”อายุห่างจากผม 2-3 ปี
อายุ15 อยู่ ม.3  พี่รุ่งเป็นคนหน้าตาหล่อ ขาวๆและหุ่นดีมาก
แกดูสะอาดสะอ้านผมชอบแกเอามากๆ นะ


สำหรับเหตุผลที่ชอบข้อแรกก็เพราะแกหล่อน่ะใช่ แต่หล่ออย่างเดียวสำหรับผมไม่พอหรอกต้องเซ็กส์ด้วย
คือพี่แกจะชอบใส่กางเกงบอลขาสั้นรัดๆ และโชว์เป้าตุงๆ
กล้ามขาใหญ่ๆขาวๆ ที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ แบบเด็กวัยรุ่นที่ชอบเล่นกีฬาโคดน่ามองอ่ะ
พี่รุ่งแกชอบมาดูทีวีบ้านผมในช่วงวันหยุด เสาร์- อาทิตย์ เป็นประจำ


และช่วงนั้นเป็นช่วงหน้านาเด็กๆ แถวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพี่เงาะ พี่เล็ก พี่เอส ไอ้เกียรติ
ไอ้ชาติไอ้ช้าง ก็ล้วนไปทำนาช่วยพ่อแม่มันกันหมด
เลยเหลือแค่ผมกับพี่รุ่งเพราะบ้านเราไม่ได้ทำนา


จริงๆบ้านผมก็มีนาครับแต่ให้เขาเช่า แล้วพอเก็บเกี่ยวเสร็จก็แลกกับข้าวที่ทำได้
เพราะพ่อกับแม่ก็อายุมากแล้วพวกพี่ๆเลยไม่อยากให้ลำบาก


พ่อพี่รุ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของเจ้าของโรงงานพี่รุ่งจึงไม่ได้ลำบากอะไร
ส่วนบ้านผมพ่อกะแม่ก็ไม่ได้ทำอะไรเพราะลูกๆ ก็โตทำงานกันหมดแล้ว
มีผมที่เป็นลูกหลงอยู่คนเดียวที่ห่างจากพี่คนอื่นๆ อยู่หลายปี


จึงค่อนข้างสบายกว่าเด็กคนอื่นๆที่ต้องทำงานช่วยพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กๆ
วันนั้นพ่อกับแม่ก็ไปไหนไม่รู้ผมก็ดูหนังในช่วงเช้าวันเสาร์เป็นละครจักรๆ วงค์ๆ
จำได้เรื่อง“ขวัญฟ้าหน้าดำ” อะไรประมาณนี้แหละ


พอหันไปดูพี่รุ่งอีกทีเห็นแกนอนเกาเป้ากางเกงบอลที่รัดๆของแกอยู่
เล่นเอาผมขนลุกซู่! ขึ้นมาทันใดแต่ก็ไม่กล้าจ้องดูมากเพราะกลัวแกจะว่า
จนกระทั่งละครจบผมก็หันไปมองแกอีกที ก็เห็นแกหลับแล้ว
คนอะไรหล่อแม้กระทั่งตอนนอนยังเอ็กส์เป็นบ้าเป้านูนๆ โคดน่าลูบอ่ะ


ผมเผลอตัวไปแล้วกับการที่มือมันไม่อยู่สุขเพราะมันเร็วยิ่งกว่าความคิด
มันไปลูบที่เป้าใหญ่ๆของพี่รุ่งด้วยความอยากจัด
มือผมสั่นยังกะเจอกับอากาศหนาวจัดในช่วงหน้าหนาวแน่ะ
(ทำยังกะไม่เคย)


ทั้งที่ดูดควยก็เคยมาแล้วทั้งของอ้นและไอ้โจ้ แต่พอมาเจอรุ่นพี่ที่เป็นผู้ใหญ่กว่าหลายปีอย่างพี่รุ่ง
มันเป็นอารมณ์ที่ชวนตื่นเต้นอย่างมากและเร้าใจกว่าเยอะ
พระเจ้า! มันนุ่มมือมากๆ เต็มไม้เต็มมือดีแท้
แต่แล้วผมก็ต้องตกใจอย่างแรงเมื่อพี่รุ่งตื่นขึ้นมาพอดี


“ไอ้วิน!!!... มึงจับควยกูทำไม”
ด้วยความอายผมรีบปฏิเสธอย่างตะกุกตะกัก


“ปะป่าว ๆ ไม่ได้จับซะหน่อย... ก็แค่ว่าจะปลุกพี่เฉยๆ อ่ะ”
พี่รุ่งยิ้มเยาะแล้วกระซิบเบาๆ


“ไม่ต้องมาปฏิเสธหรอก... กูรู้ว่ามึงเป็นตุ๊ด!”
ผมอึ้งอะดิครับกลัวว่าพี่รุ่งจะเอาเรื่องไปบอกพ่อแม่ผม แต่พี่รุ่งขยำๆที่เป้ากางเกงบอลของแก
ที่ดูมันเหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าเก่าอีกท่าทาจแข็งแล้วด้วย ควยคงจะใหญ่น่าดู


“มึงอยากลองดูดควยไหม”
ตอนนั้นผมเริ่มอายมากๆแล้ว และเป็นกลางวันด้วย เลยทำเป็นปากแข็ง (ทั้งที่อยากจะแย่)


“บ้าเหรอ!!! ไม่เอาหรอก”
ทำเป็นกระแดะไปงั้นแหละทั้งๆ ที่ใจน่ะอยากแทบตายแล้ว 5555
(ไอ้โง่วินเอ๊ยไม่อยากกินเจี๊ยวหวานรึไงวะ) ผมด่าตัวเองในใจ


พี่รุ่งก็ยิ้มแบบรู้เท่าทันผมก็แหมผมน่ะยังแค่เด็กอายุ 13 นี่ครับ
ส่วนแกน่ะเริ่มเป็นผู้ใหญ่แล้วเห็นสายตาที่จ้องเป้าแกอย่างกะจะกลืนกิน
แบบนี้แล้วแกเดาไม่ออกก็บ้าแล้วแต่แกก็ไม่ได้ว่าอะไร


หลังจากนั้นก็ลืมไปตามประสาเด็กแล้วเราสองคนก็เข้าไปเล่นในโรงงานกัน
ซึ่งเจ้าของที่เป็นเจ้านายของพ่อพี่รุ่งก็ปรับปรุงให้เป็นโรงเก็บรถสิบล้อแทน
ด้วยความที่เป็นลูกของลูกน้องคนสนิทของเจ้าของโรงงาน


พี่รุ่งจึงเข้านอกออกในได้สบายพี่รุ่งพาผมไปเล่นห้องพี่คนนึงที่เป็นเด็กรถแต่จำชื่อไม่ได้แล้ว
รู้แต่ว่าตอนนั้นพี่แกอายุ18 แล้ว ห้องพี่แกมีหนังสือโป๊เยอะแยะไปหมด


ไม่ต่ำกว่ายี่สิบเล่ม มีเป็นตั้งๆ ท่าทางจะบ้ากาม 5555 และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูหนังสือโป๊
เห็นจิ๋มผู้หญิงเห็นควยใหญ่ๆ สวยๆ ของผู้ชาย  สายตาผมไม่ได้คลาดคลาไปจากควยใหญ่ ๆ
และหน้าหล่อๆของนายแบบเลย


ยิ่งดูควยก็ยิ่งแข็งจนปวดพี่เด็กรถกับพี่รุ่งไม่ต้องพูดถึง ลูบควยกันไปมา
พอผมมองแล้วก็เห็นก็เล่นเอาผมกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ หลายที
จนกระทั่งพี่เด็กรถต้องไปทำงานก็กำชับพี่รุ่งให้เก็บหนังสือของแกดีๆ
ตอนนี้ในห้องของคนงานจึงเหลือแค่เราสองคน
แล้วพี่รุ่งก็มองมาทางผมด้วยสีหน้าที่ดูมีอารมณ์แล้วถามผม


“วินมึงอยากทำแบบหนังสือป่าววะ”
“ทำได้เหรอพี่ไม่มีผู้หญิง”
“ก็มึงไง...มึงอยากโดนเย็ดไม่ใช่เหรอ”


พอพูดเสร็จพี่รุ่งก็เข้ามาผลักผมให้นอนลงบนฟูก
กอดและไซร้ซอกคอผมจนผมเผลอครางออกมาอย่างมีอารมณ์
มันเป็นอารมณ์พลุ่งพล่านอย่างที่ผมเคยมีกับอ้นแต่มันรุนแรงกว่ามาก


คงเป็นเพราะพี่รุ่งโตกว่าเป็นหนุ่มกว่า หุ่นก็ทั้งล่ำและร่างกายก็แข็งแรงกว่านั่นเอง
พี่รุ่งไซ้เก่งมากๆแกเลียหูผม เล่นเอาผมเสียวจนตัวอ่อนระทวย


“พี่รุ่งอือออ... ผมเสียวววอ่า... อื้ยย!”
“มึงนี่ขาวดีนะวิน...เสียดายน่าจะเป็นผู้หญิงกูจะได้เย็ดมันๆ”


แล้วแกก็ดูดปากผมผมก็ทนทานอารมณ์ที่เริ่มเกิดไม่ได้เราจูบปากกันอย่างเร่าร้อน
ลิ้นพี่รุ่งเข้ามากระดุกกระดิกในปากผมจนผมเสียวซู่ซ่าไปหมดผมก็เสียวยิ่งขึ้นไปอีกเท่าตัว
จากประสบการณ์การจูบกับอ้นทำให้ผมสามารถโต้ตอบพี่รุ่งได้บ้าง
อย่างน้อยๆก็ทำจนแกครางอือๆ อย่างพอใจ


“อือออ...จ๊วบๆๆ”
เราสองคนเริ่มดำเนินการตามหนังสือซึ่งมีพี่รุ่งเป็นผู้กำกับคอยสั่งให้ผมทำตาม
ผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายมันตื่นเต้นมากๆ


แล้วพี่รุ่งก็นอนลงพร้อมกับถอดกางเกงบอลของแกออก พอกางเกงของแกพ้นตะโพก
ภายในกางเกงในสีฟ้าหัวบานๆ ของควยแก มันโผล่ออกมาเกือบครึ่งลำ!
โห!!!...ผมตะลึงไปเลยครับ เพราะมันใหญ่กว่าทุกดุ้นที่ผมเคยเห็นมาเลยครับ


สวยแถมน่าดูมากๆหัวควยของแกสีสวยมากๆ สีแดงสด น่ากินมากๆ
แล้วผมก็เข้าไปช่วยถอดให้แกจนหมดยกเว้นเสื้อ เพราะแกบอกว่าเผื่อมีคนมาจะได้ใส่ทัน
แป๊บเดียวควยแข็งๆก็ดีดผึง! อยู่ตรงหน้าผม ผมเห็นแล้วก็ถึงกับตะลึง! ไปเลยอ่ะครับ
ด้วยดุ้นใหญราว6.5 นิ้ว! เป็นควยอีกดุ้นที่ผมมองว่าใหญ่ที่สุดในตอนนั้น


แล้วพี่รุ่งก็บอกให้ผมดูดควยให้แกผมก็เลยทำตามการกำกับของพี่รุ่ง
เข้าไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาของพี่รุ่งแล้วอ้าปากอมควยพี่รุ่งเข้าปากอย่างทันที
มันคับปากมากก็ขนาดตั้งเกือบ 6 นิ้วนี่นา แถมอวบก็อวบ พี่รุ่งถึงกับครางซี้ดซ้าด!
อย่างถูกใจกับรสปากของผม


“วินมึงเคยดูดควยมาจากไหนรึป่าววะ..แม่งดูดควยกูซะเสียวเลยมึง...อืยย...ซี้ดด! ดีๆๆ... เม้มที่หัวให้กูด้วยดีๆๆ...อย่างนั้น อ๊า!”
ผมเงยหน้ายิ้มๆแล้วคายควยออกจากปากไปตอบแก
“ก็ดูดของพี่รุ่งคนแรกนี่แหละ”
ตอแหลจริงๆไอ้วินเอ๊ย 5555


“เอาเหอะมึงจะเคยไม่เคยก็ช่างมึง...แต่ตอนนี้มึงดูดควยกูดีๆแล้วกูจะมีขนมให้กิน เป็นรางวัลตอบแทนให้”
ผมก็เชื่อครับนึกว่าแกพูดจริง จึงเร่งฝีปากดูดควยดุ้นขาวจั๊วะของแกไปจนแกครางลั่นห้อง
ผมใช้วิทยายุทธที่เคยดูดควยของอ้นกับควยไอ้โจ้ ที่โรงเรียนมา แต่ด้วยขนาดที่มันต่างกันมาก


สองคนนั้นยังเด็กอยู่มากเลยดูดได้ไม่ยากแต่ควยของพี่รุ่งนั้นทั้งใหญ่ทั้งอวบกลมเลยคับปากไปหน่อย
แต่ความมันก็ต่างกันด้วยบอกตรงๆ ว่าผมมีอารมณ์สุดๆ เลยอ่ะครับ
แล้วแกก็จับหัวผมให้ไปดูดที่นมแกซึ่งมันกำลังแตกพานสีสดน่าดูด


“ซี้ด!...เสียววะไอ้วิน...แม่งเอ๊ย! มึงนี่ทำอารมณ์กูกระเจิงเหมือนตอนเย็ดหอยผู้หญิงจริงๆ”
จากนั้นพี่รุ่งก็ผลักผมนอนแล้วจัดการไซ้ซอกคอผมมั่งแกดูดนมผมจนผมครางลั่นห้อง
แล้วพี่รุ่งก็นอนคล่อมหน้าผมแล้วยัดควยเข้าปากผมพรางกระเด้าพั่บๆๆอย่างเมามัน


“อูยยย...กูเสียวควยสัดๆ...โอยยย!... เสียวควยจิงๆ...อาๆๆๆ”
ผมแทบหายใจหายคอไม่ทันก็ควยใหญ่ๆ คับปากคับคอออกปานนี้
แต่ก็ยอมโดยเต็มใจก็แกออกจะหล่อโดนใจนี่นา


“ทีนี้กูจะให้รางวัลมึงแล้วนะกูจะให้กินขนมแล้ว...มึงถอดกางเกงออกเร็วๆแล้วนอนคว่ำหน้าลง”
“ขนมอะไรอ่ะพี่รุ่ง...ทำมัยต้องถอดกางเกงด้วยอ่ะ”
“เหอะน่า...มึงทำตามที่กูสั่งก็พอ...หรือมึงจะไม่เอารางวัล”
“เอาๆ พี่”


ผมไม่ถามแกให้เสียอารมณ์อีกเพราะเดี๋ยวแกไม่ให้กินขนมทำตามที่แกบอกอย่างว่าง่าย
ทีนี้พี่รุ่งก็เอาน้ำลายมาทาที่ตูดผมและควยพี่รุ่งตอนแรกผมไม่รู้หรอกว่าพี่แกจะทำอะไรแต่ก็รู้สึกดีที่มีผู้ชายมาล่วงล้ำประตูหลังเรา เสียวดี แล้วพี่รุ่งก็นอนนาบคล่อมหลังผมเอาควยแข็งๆ มาสีไปมาที่ร่องตูด
“เสียวอ่ะพี่รุ่งอืยยย”
“กูก็เสียว...อูยยยย”


แล้วพี่รุ่งก็ยัดควยหัวบานๆกดเข้ามาช้าๆ พร้อมกับไซ้คอผมไปด้วย
ด้วยความเพลินๆผมไม่รู้ว่าชะตาตูดขาดของผมกำลังจะมาถึง และไม่คิดว่าแกหวังจะเย็ดตูดผม!
รู้สึกดีๆได้อีกเพียงไม่นาน ความคับติ้ว! เจ็บแปลบก็แล่นไปทั่วสันหลัง!
เมื่อส่วนหัวควยของแกมันเริ่มมุดเข้ามาได้
ผมตกใจมากเมื่อหันไปมองพี่รุ่งที่กำลังเย็ดตูดผมอยู่ความเจ็บแผ่ซ่านไปทั้งตัวจนผมเกือบหมดอารมณ์


“เจ็บ!...พี่รุ่ง ผมเจ็บ!”
“ไม่เจ็บหรอกน่า...แป็บเดียวก็เข้าได้...มึงอยู่เฉยๆซิวะอย่าดิ้น...เดี๋ยวก็สบาย.....”
“ไม่เอาพี่รุ่ง ...มันเจ็บ!...โอ้ย!...พี่รุ่งเอาออกเหอะพี่!”
“ทนแป็บนึงซิวะ...อึ้บๆๆ หัวควยกูเข้าไปแล้วเนี่ย... อือออ ซี้ดดด คับหัวควยสัดๆ ว่ะ...มึงให้กูเย็ดไปพักนึง...เดี๋ยวมึงก็จะมันเอง”


พี่รุ่งพูดด้วยน้ำเสียงหื่นๆจนผมรู้สึกได้ มันทำให้ผมใจหวิวๆ อย่างบอกไม่ถูก
แต่กลับชอบการกระทำของแกมากๆมันดูแมนๆ และหื่นๆ ดี
จนหัวควยบานๆของพี่รุ่งก็เริ่มมุดเข้ามาในรูผมได้ด้วยความพยายามของแก


ผมไม่สามารถทำอะไรได้เพราะพี่รุ่งตัวโตกว่าผมมากผมนอนร้องจนควยพี่รุ่งเข้าไปได้หมดลำ!
พอเข้ามิดลำพี่รุ่งก็กระเด้าตูดผมจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ


“ตูดฟิตฉิบหาย...อูยๆๆๆ...กูเสียววิน...กูเสียวอูยยๆๆมันควยว่ะ...แม่งตูดมึงรัดหัวควยกู..อูยย...เสียวคับแน่นสัดๆ”
ผมนอนรับแรงกระแทกจากพี่รุ่งโดยไม่สามารถทำอะไรได้
จากที่แรกๆเจ็บและจุกโคดๆ แตพอโดนแกเย็ดไปได้สิบไม่นานผมก็เริ่มมีอารมณ์คล้อยตามแก
ไม่อยากเชื่อเลยว่าพี่รุ่งที่หล่อๆจะหื่นได้ใจผมขนาดนี้


นับเป็นครั้งแรกที่เสียประตูหลังที่น่าประทับใจผมเป็นที่สุดก็ว่าได้
แกกระแทกผมไม่นานควยผมที่ถูไปมากับฟูกก็พ่นน้ำออกมาอย่างถล่มทลาย
ทำให้รูผมยิ่งรัดควยแกมากกว่าเดิม


จนกระทั่งพี่รุ่งกระแทกควยเข้าตูดผมสุดแรงเกิดจนเสียงหนอกควยของแกกระแทกกับตูดขาวๆ ของผมเสียงดับ “ป้าบๆ!”
มันดังมากถ้าใครอยู่บริเวณใกล้ๆคงรู้ว่ามีคนเอากันอยู่แน่ๆ


“ซี้ดดด...ขมิบเป็นด้วยเหรอมึงอืออ...ดีๆๆ...โอ้ย!...กูจะออกแล้ววิน!...
ตูดมึงเอามันแบบนี้กูจะเย็ดมึงทุกวันเลยอูยย...ออกๆๆ...แล้ว...อ๊าซซซซ!!!”


ผมรับรู้ได้ถึงน้ำอุ่นๆที่กระฉูดเข้ามาในรูตูดผม มันทำให้ผมทั้งแสบและอุ่นๆ ร้อนๆ ชอบกล
พอแกน้ำแตกพี่รุ่งก็ถอนควยแกออกมาจากตูดผม มันมีเลือดออกมาด้วยอ่ะ!
ผมเห็นแล้วก็กลัวนะแต่พี่รุ่งก็บอกว่าเสียตูดครั้งแรกก็แบบนี้แหละเลือดออกกันทุกคน แสดงว่ายังซิงอยู่


“จริงเหรอพี่...แต่ผมแสบตูดมากๆเลยอ่ะพี่รุ่ง”
“ก็มึงโดนเปิดบริสุทธิ์มึงก็ต้องแสบตูดแบบนี้แหละน่า...ไม่กี่วันก็หาย”
แกตบบ่าผมปลอบๆทำให้ผมเบาใจไปได้บ้าง แล้วแกก็นอนแผ่หราอย่างหมดแรง
ผมมองหน้าแกตอนหลับตาแล้วยิ่งดูโคตรเซ็กส์อ่ะ เลยเข้าไปจับควยแกเล่น


มันอ่อนปวกเปียกอย่างน่าสงสารแต่กลางดงหมอยที่โคดดกดีอ่ะและน่าลูบมากๆ ด้วย
แต่นี่ขนาดมันอ่อนตัวยังอวบอ้วนขนาดนี้ไข่แฝดก็ใหญ่มาก
มิน่าล่ะเวลาแกใส่กางเกงบอลมันถึงได้ฟิตจนเป็นรูปขึ้นรอยอย่างน่าดูนัก


“พอแล้ว! กูเสียว”
พี่รุ่งจับมือผมออกเบาๆน้ำเสียงอ่อยๆ เนือยๆ บ่งบอกความเหนื่อย ผมเลยนอนกอดแกแทนอย่างมีความสุข
แกก็ไม่ว่าอะไรปล่อยให้ผมนอนกอดไปลูบอกแน่นๆแบบวัยรุ่นของแกไป


รอไม่ถึงสิบห้านาทีพี่รุ่งก็มีอารมณ์อีกเพราะควยแกแข็งปั๋งขึ้นมาทันที
“กูเงี่ยนอีกแล้วว่ะ...ให้กูเย็ดตูดอีกรอบนะ”


แต่ผมยังไม่หายเจ็บเลยให้แกเย็ดปากแทนผมนอนหงายให้แกเอาตัวมาคล่อมแล้วกระเด้าปากไป
ขนหมอยที่ดกดำของแกก็แยงตามจมูกปากไปจนผมเกือบจะจามก็หลายทีช่างได้อารมณ์ดีโคดๆ
ไม่ถึงสิบห้านาทีแกก็น้ำแตกเป็นรอบที่สองคาปากผม


พอกลับบ้านผมก็เดินเขยกๆยังไงไม่รู้ดิครับเหมือนมีอะไรมาค้ำก้นไว้ยังงัยยังงั้น
ดีหน่อยที่พวกเพื่อนๆมันไปทำนาช่วยพ่อแม่มันหมดไม่งั้นล่ะก็ได้อายแน่ๆ


กว่าตูดผมจะหายดีก็แสบไปอีกหลายวัน เวลาปลดทุกข์มันช่างทรมานโคดๆ
แต่พอวันแรกที่ผมหายดี พี่รุ่งก็มาดูหนังที่บ้านผมพอมองว่าปลอดคน
ก็พากันย่องขึ้นห้องทันที ไวไฟ ทั้งคู่5555


แล้วคิดว่าจะเหลือเหรอครับแต่คราวนี้มันกว่าเดิมอีก แกมีกี่ท่าใส่ผมแบบไม่ยั้ง
หลังจากนั้นผมกับพี่รุ่งก็หาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำ           
ส่วนมากจะนัดไปเอากันที่ป่าละเมาะหลังโรงงานมากกว่าเพราะปลอดคน
บ้างก็เย็ดกันที่บ้านผมและที่บ้านแกบ้าง หรือไม่ก็ที่ห้องคนงานในโรงงานนั่นแหละ


ตอนนั้นผมยอมรับว่าผมติดควยพี่รุ่งเอามากๆเราจะรู้กันว่าถ้าแกอยากเย็ดเมื่อไหร่
แกก็จะส่งซิกให้ผมรู้ซึ่งเราก็จะรู้กันแม้ว่าผมจะเล่นๆอยู่กับเพื่อนก็ตาม
พอผมเห็นผมก็กระดี๊กระด๊าด้วยความเต็มใจเสียทุกทีไป


แต่ผมกับพี่รุ่งเย็ดกันได้ไม่ถึงปีเพราะพอพี่รุ่งเรียนจบ ม.3 แกก็ไปเรียนต่อโรงเรียนนายเรือ
นับแต่นั้นผมก็ไม่ได้เจอแกอีกเลย...


พอเจอแกอีกทีก็เป็นสิบปีก็ตอนที่แกพาเมียมาเยี่ยมบ้านในช่วงสงกรานต์นั่นแหละครับ
และตอนนั้นแกก็ไม่จำเป็นต้องอาศัยตูดผมเป็นที่ระบายความเงี่ยนแล้ว
เพราะมีหอยให้แยงโดยไม่ต้องแอบๆซ่อนๆ อีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น