วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 7 ญาติอยากลอง

ช่วงนั้นผมจะสนิทกับพี่เอ๊ดเป็นพิเศษเพราะแกเป็นญาติผม
พ่อของพี่เอ็ดเป็นครูพี่เอสจึงเรียนเก่ง ประมาณว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นว่างั้น
ตอนนั้นพี่เอสอยู่ ม.3 (เพื่อนพี่รุ่ง กับพี่ป๋อง แต่เรียนคนละโรงเรียนกัน) ส่วนผม ก็อยู่ ม.1


พี่เอ็ดเป็นคนเด็กวัยรุ่นหน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี และเป็นเป็นเด็กเรียน
ด้วยความที่วันๆ ก็ไม่ต้องทำอะไร พี่เอ็ดจึงอยู่อย่างสบายๆ กว่าเด็กคนอื่นๆ แถวๆ บ้าน


แม้จะเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วแต่แกก็ยังชอบเล่นกับเด็กๆ อย่างพวกผมอยู่
เพราะตอนนั้นพวกเทคโนโลยี่มันยังไม่ล้ำหน้า และไม่ได้ทันสมัยเหมือนทุกวันนี้
ทำให้วันๆ ไม่รู้จะทำอะไรก็เล่นกับเด็กๆ รุ่นเดียวกันหรือไม่ก็รุ่นน้องๆ ไป
บางคนกว่าจะแต่งงานและแยกครอบครัวออกไปก็ปาเข้าไปตั้ง  26-27  ปีก็มี


ที่ๆ เราเล่นกันก็เป็นสวนมะพร้าวหลังบ้านพี่เอ็ดนั่นแหละ ซึ่งมันเป็นสวนมะพร้าว ที่แสนจะร่มรื่น
มองเลยออกไปไกลๆ จะเป็นทุ่งนาและต่อด้วยป่าละเมาะ (ที่ๆ ผมไปเอากันกับพี่รุ่งไง อิอิอิอิ)


ช่วงนั้นก็มีละครเรื่องนึงที่เกี่ยวกับการผจญภัยของพวกเด็กๆ
และรู้สึกจะมีการสร้างบ้านบนต้นไม้มีการทำกระท่อมไว้พักอาศัยอะไรทำนองนี้
พวกเราก็เลยทำตามบ้างอย่างในทีวีพวกเราก็หาวัสดุที่มีอยู่แถวนั้นนั่นแหละมาทำ
ก็ได้ก้านมะพร้าวแห้งมาสุมๆ กันเป็นกระท่อมเล็กๆ ที่เราเข้าไปเล่นกันได้ถึง 6 คน


กระท่อมนั้นจึงเป็นกระท่อมของผมพี่พี่เอ็ด ไอ้ชาติ ไอ้เกียรติ ไอ้ช้าง และไอ้หยก เพี่ยง 6 คน
ทั้งเช้าทั้งค่ำเราก็เล่นกันอยู่ในนั้นหาอะไรมากินกัน หาหนังสือมาอ่าน นั่งเล่น นอนเล่นในนั้นบ้าง
ทำเหมือนว่าอยู่บ้านอะไรประมาณนี้ ก็สนุกดีครับและพอวันนึง
ผมก็ไปเล่นที่นั่นตามปกติก็เจอแต่พี่เอ็ดนอนเล่นอยู่ในกระท่อมอยู่คนเดียว


อ้าวพี่เอ็ด...แล้วพวกไอ้ชาติล่ะ
วันนี้พวกมันไปนาว่ะ...บอกว่าไปจับปลากัน...เซ็งเลยอุตส่าหาหนังสือโป๊มาให้พวกมันดู
พี่มีด้วยเหรอ...ขอดูหน่อยสิ
เอ็งจะดูไปทำไมเอ็งเป็นตุ๊ด!”
ผมไม่ได้เป็นตุ๊ดนะ!!!
ผมชักฉุนๆ กับคำพูดของแก จนพี่เอ็ดสังเกตได้ แกเลยหยุดพูดแค่นั้น


เออๆๆๆ ...ไม่เป็นก็ไม่เป็น...ดูแล้วก็อย่าไปบอกใครล่ะ

แล้วแกก็ล้วงหนังสือเอากันออกมาจากใต้เสื่อผมดูไปใจก็ยังเต้นแรงเหมือนเดิมก็นายแบบในหนังสือ
ทั้งหล่อทั้งแมนควยก็ใหญ่ลำเบ่อเร่อ!!! อวบงาม หัวบานสวย

ทั้งผมทั้งพี่เอ็ดดูหนังสือโป๊กันไปด้วยใจวาบๆหวิวๆ คนนึงก็ดูควย อีกคนก็ดูแต่หอย เอาเข้าไป 5555


แล้วผมก็สังเกตที่เป้ากางเกงบอลพี่เอ็ดที่มันตุงจนโด่ดันกางเกงบอลสีฟ้าที่แกใส่
เห็นแล้วบอกได้เลยว่าน่ากินมากๆ พี่เอ็ดลูบควยตุงๆ ของแกไปมาอย่างคนมีอารมณ์
ผมวางแผนการณ์ในใจอย่างรวดเร็วว่าจะทำยังไงถึงจะได้เย็ดพี่เอ็ด

ทันใดนั้น! ผมก็คิดแผนการณ์บางอย่างออก!


โอ้โหควยพี่เอ็ดแข็งจนดันกางเกงเลยเหรอพี่...เอ...แต่ผมว่าควยพี่เอ็ดไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่นะนั่น
ดูถูกๆ!!! ...มึง!!!...ไอ้วิน...เดี๋ยวก็ล้วงโชว์ซะเลยมึง!!!


อ๊ะๆๆ...ถ้าแน่จริงก็เอาออกมาโชว์เลยดิพี่...ผมว่ากะจากสายตามันคงไม่เท่าไหร่นักร๊อก!!!
มึงจะดูจริงเหรอไอ้วิน!!!...ด้ายยย!...นี่เลยๆ...แล้วมึงจะอึ้ง!แล้วก็ทึ่ง!!!


ว่าแล้วพี่เอ็ดก็ติดกับผมจนผมอดยิ้มออกมาไม่ได้ที่แกหลงกลผมแล้วแกก็ถอดกางเกงบอลสีฟ้าที่รัดควยตุงๆ ของแกออก
แล้วควยดุ้นขาวๆแข็งๆ มันก็ดีดผึงเกือบจะทิ่มหน้าผมด้วยขนาดเกือบ 6 นิ้วไม่เล็กแต่ก็ไม่ใหญ่มาก


แต่ดุ้นควยแกถือว่าเป็นดุ้นที่งามทีเดียวลำก็ขาวสะอาด หัวก็ยังไม่เปิดมาก
แต่แค่ได้เห็นส่วนหัวบางส่วนก็รู้ว่าเป็นสีสดน่าดูดโคดๆ!!!
ส่วนหมอยกำลังขึ้นดกเป็นดงกำลังงามเลยทีเดียว แค่นั้นแหละผมถึงกับตกตะลึงไปเลยอย่างที่แกว่า


แต่ที่ตะลึงน่ะไม่ใช่ว่าควยแกจะใหญ่กว่าใครที่ผมเห็นมาหรอกนะ
แต่เป็นเพราะมันเป็นควยของพี่เอ็ดที่ผมชอบๆ แกอยู่


เป็นไงล่ะมึง!!!...อึ้งๆๆ อึ้งแดกไปเลยอ่ะดิ...5555
ใหญ่จริงๆ ด้วยพี่...แข็งด้วยสิ!(ปากแกล้งชมมือก็จับควย)ร้อนมากเลยพี่!!!
ผมลูบๆ คลำๆ ด้วยหัวใจที่ร่านอยากสุดฤทธิ์!!! แต่มือก็ไม่ยักกะปล่อย


พอแล้วๆ ไอ้วิน...เดี๋ยวน้ำกูก็แตกหรอกมึง!!!
ควยแข็งแล้วก็ชักว่าวให้น้ำแตกไปเลยก็ดีไม่ใช่เหรอพี่เอ็ด...เสียวดีออก
มึงจะบ้าเรอะ!...เดี๋ยวพวกไอ้ชาติมาห็นเข้ากูก็อายตาย!!!
พี่เอ็ดบ่นไปมือก็รีบเก็บควยแข็งๆ เข้ากางเกง


ไม่แน่นี่นาพี่เอ็ด...ผมอุตส่าซูฮกว่าพี่เป็นหัวโจกของพวกเรา...ที่ไหนได้ก็ใจเสาะ...อิอิอิ
พี่เอสดูสะดุดใจกับคำพูดของผมเป็นอย่างมากเหมือนเป็นการสบประมาทแกมั๊งผมว่า

แต่ช่างมันเถอะพี่...ผมเข้าใจ...ก็พี่ยังไม่ได้โตไปกว่าผมซักเท่าไหร่นี่นะ...เราก็ยังเด็กๆ
กันอยู่...คงจะอายกันไปตามเรื่อง
ผมปากดีแกล้งพูดหยามและท้าทายแก



พอเลยมึง!!!...เออๆๆ กูชักว่าวให้ดูก็ได้...แต่มึงต้องดูต้นทางให้กูด้วยนะ
ผมยิ้มแก้มแทบปริที่หลอกแกเป็นผลสำเร็จ

ไม่มีใครมาเห็นหรอกพี่เอ็ด...ก็นี่เป็นกระท่อมของพวกเรา...มิดชิดออกขนาดนี้


พี่เอ็ดมองซ้ายมองขวาทั้งจากความเงี่ยนที่ดูหนังสือโป๊ ทั้งจากแรงยุส่งจากผม
เลยตกลงว่าวให้ผมดูในที่สุดผมล่ะดีใจเป็นบ้าแกนั่งว่าวไปเรื่อยๆ

มันช่างเป็นภาพที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้!!!

ก็คนหล่อๆ ขาวๆ หุ่นดีๆ มานั่งว่าวโชว์สดๆ แบบนี้ ในชีวิตจะได้ดูซักกี่ครั้งกัน
แกว่าวเพลินๆ ผมก็หาเรื่องจับควยแก


ให้ผมช่วยดีกว่าพี่เอ็ดมันกว่าเยอะ
เออก็ดี...กูก็ชักเมื่อยมือเหมือนกัน
พอหน้ามืดอะไรๆก็ง่ายจริงๆ ว่ามั๊ย 5555

แล้วในหัวผมก็หาทางคิดที่จะดูดควยแกให้ได้
ผมชี้ไปในหนังสือที่มีหน้าที่ผู้หญิงดูดควยของผู้ชาย
เป็นภาพสาวสวยนอนดูดควยดุ้นเบ่อเร่อ!!!
ให้ผู้ชายที่โคดหล่อมากช่างเป็นภาพที่น่าดูมากๆ สำหรับผม


อู้ย! ...ดูดิพี่เอ็ดในหนังสือผู้หญิงดูดควยให้ผู้ชายด้วย...ว่าแต่พี่เอสเคยโดนดูดควยป่ะ
ยังว่ะกูเอาแต่เรียน...เย็ดผู้หญิงยังไม่เคยเลย
งั้นพี่เอ็ดน่าจะลองเย็ดดูมั่งนะ...ผมว่ามันคงเสียวสุดๆ ไปเลย
พี่เอ็ดทำหน้าเหมือนคิดอะไรบางอย่างอยู่ผมว่าแกคงอยากโดนดูดเหมือนกัน


เอางี้มั๊ยล่ะพี่เอ็ด...ผมขอลองดูดควยพี่ดูได้ไหมผมอยากลอง
พี่เอ็ดคิดนิดนึงผมว่าแกคงจะเงี่ยนจนหาทางออกไม่ได้แล้วล่ะน่าเพราะแกคิดได้แป๊บเดียว
แกก็พยักหน้าให้ผมเป็นการบอกว่า เอ้าจะดูดก็ดูด ประมาณนั้น


ผมลิงโลดด้วยความยินดีรีบก้มหน้าอ้าปากดูดควยขาวๆ หัวแดงๆ ของแกทันที
อืมม!!!...เต็มปากกำลังดีเลย...รสก็ดีมากๆ ด้วยสิ 5555

ผมใช้วิชาชิวหาพาเพลินที่ได้ร่ำเรียนจากพี่รุ่งมาจนเจนจบนั่งดูดควยให้พี่เอสจนเอวไม่ติดพื้น!!!


ซี้ดดดด!!!...มึงไปหัดดูดควยมาจากไหนวะไอ้วิน...อูยยย!!!...แม่งเสียวสัดๆ!!!

ผมไม่ตอบแต่ตั้งหน้าตั้งตาดูดควยให้แกอย่างมีความสุขทั้งผมทั้งแก ควยแกจะเป็นลำตรงสวย
แต่หัวไม่บานมากส่วนหน้าท้องที่แบนราบก็เริ่มมีไรขนอ่อนๆ ขึ้นนิดหน่อยเท่านี้ก็ทำให้ดูเซ็กซี่ที่สุด


ผมเร่งสปีดจนแกครางลั่นดีหน่อยกระท่อมที่เราอยู่ค่อนข้างห่างจากบ้านของแก
ไม่งั้นคงมีคนสงสัยว่ามีใครมาทำอะไรกันในสวนมะพร้าวเป็นแน่ 5555

แล้วพี่เอ็ดคงทนความเสียวไม่ไหว!!!


วินมึงช่วยกูอย่างได้มั๊ย
ช่วยอะไรอ่ะพี่
ไหนๆ มึงก็ลองดูดควยกูแล้ว...กูขอเย็ดตูดมึงได้ไหมว่ะ


ใจผมน่ะร่านสุดตีน อยากถูกแกเย็ดจะแย่อยู่แล้ว
แต่แกล้งอิดออดนิดหน่อยพอเป็นกระษัยไม่ให้แกคิดว่าผมอ่ะง่ายจนเกินไปนัก


จะดีเหรอพี่เอ็ด...ผมกลัวเจ็บอ่ะ
เหอะน่า...มึงมาเล่นดูดควยให้กูซะจนเงี่ยนโคดๆแบบนี้...มึงต้องรับผิดชอบนะโว้ย!!!
ก็ๆ ได้พี่...แต่พี่เอ็ดเย็ดผมเบาๆ...นะผมไม่เคย
ตอแหลที่สุด 5555


เออกูรู้น่า...แต่สัญญาก่อนนะว่ามึงจะไม่บอกใครเรื่องที่กูเย็ดตูดมึง
ผมพยักหน้าด้วยความเต็มใจร่านจริงๆ หนอไอ้วินเอ๊ย! 5555

แค่นั้นแหละพี่เอ็ดก็จับผมนอนหงายแล้วถอดกางเกงผมออก
แล้วจับขาผมพาดบ่าแล้วแกก็ค่อยๆ กดควยให้ตรงรูผม
ผมเองก็ไม่ได้ควยมาเกือบเดือน รูก็เริ่มเข้าที่และเริ่มคับแน่นแล้ว
และพี่เอ็ดแกก็ยังไม่เคยเย็ดมาก่อนแกเลยไม่รู้ว่าควรจะหล่อลื่นซะก่อน


ทำไมเข้ายากจังวะอึ้บๆๆ ๆ 

สีหน้าของแกมันดูมุ่งมั่นสุดๆ ที่จะเย็ดตูดผมให้ได้แต่ก็มองแล้วเอ๊กส์อ่ะครับ
ผมพยายามไม่เกร็งรูและปล่อยตัวให้สบาย นอนอ้าขารอควยลำงามจากพี่เอส
จนส่วนหัวมันเริ่มมุดเข้ามาในถ้ำผมได้แล้ว พี่เอ็ดดูตื่นเต้นกว่าผมซะอีก


ก็อย่างว่าอ่ะนะนี่เป็นครั้งแรกของแกนี่นาตาพี่เอ็ดไม่คลาดไปจากควยของแกและรูตูดของผมเลย
จนในที่สุดควยขนาดเกือบ  6 นิ้วของแก มันก็เข้ามาในตัวผมจนมิดลำ!


อึ๊ก!”  ผมร้อง
อ้าซ์!”

พี่เอ็ดร้องบ้างแต่น้ำเสียงที่ร้องช่างต่างกันจังแฮะผมร้องเพราะความจุกส่วนพี่เอ็ดร้องเพราะความคับแน่น
และพอควยของแกเข้าได้จนสุดพี่เอสก็ครางเบาๆ คงจะเสียวและฟิตมาก


ซี้ดดดด!!!


พี่เอ็ดผมเจ็บอ่ะ!!!
ทนเอาหน่อย...แต่กูเสียวควยว่ะ!!!...อูยยย...ตูดแม่งฟิตว่ะไอ้วิน!!!...อูยยย...กูขอเย็ดเลยนะ!!!


แล้วแกก็กระเด้าพั่บๆ ช้าบ้างเร็วบ้างด้วยท่าทางที่ดูเงอะๆ งะๆ
แต่พอผ่านไปไม่นานแกก็เริ่มที่จะเย็ดเป็นงานเป็นการขึ้นบ้าง
ผมบอกอยากจะทำเลียนแบบหนังสือที่ผู้หญิงโก้งโค้งแล้วผู้ชายเข้าทางด้านหลังแกก็ยอมตามใจผม


แม้จะเงอะงะเย็ดไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ก็โดนใจผมสุดๆ ก็พี่แกหล่อ ขาว หุ่นดี แถมควยก็สวยดี
แบบนี้ผมยอมให้แกเย็ดให้ตายไปเลย 5555

แกยังคงตั้งหน้าตั้งตาซอยตูดผมไปแบบมันๆ ด้วยเสียงหายใจที่ดังฟืดฟาดอยู่ข้างๆ หูผม
ระหว่างที่เย็ดไปผมก็เปิดหนังสือโป๊ไปด้วยให้แกทำตาม


ผมขอทำแบบในหนังสือได้ป่าวพี่เอ็ด

ผมชี้นิ้วไปที่หน้าที่มีผู้หญิงขึ้นขย่มตอให้ผู้ชายอย่างที่เขาเรียกว่านั่งเทียนมันเป็นท่าที่ผมถนัด
และชอบที่สุดตอนเอากับพี่รุ่งก็ว่าได้


เอาดิตามใจมึง

ว่าแล้วแกก็นอนลงพร้อมกับจับควยดุ้นงามให้ตั้งตรง เจ้าประคุณเอ๊ยถ้าผมมีกล้องในตอนนั้น
อยากถ่ายมาให้ดูจริงๆ ว่าพี่เอ็ดน่าเย็ดมากแค่ไหน หล่อชิหายจริงๆ ควยก็สวยตรงไม่งอ เซ็กซี่สุดตีนจริงๆ
แล้วผมก็ค่อยๆ  หย่อนตูดให้ตรงควยแกแล้วกดทีเดียวมิดด้ามจนพี่เอ็ดร้องลั่น!


“โอ้ยย!!!
ออกมาด้วยความฟิตและคับแน่นควย


อ๊า! ..เบาๆ ซิวะไอ้วิน!!!...อูยยยย!!!...กูเจ็บควยเหมือนกันนะมึง!!!...รูมึงยิ่งฟิตๆ อยู่ด้วย
ก็คนมันเสียวนี่พี่


ผมตอบแกแค่นั้นเราสองคนก็ไม่ได้พูดกันอีก แล้วผมก็เริ่มขย่มตูดพั่บๆ ๆ ๆ!!!!!!
มือก็บี้ที่หัวนมทั้งสองข้างของแกไปด้วยโคดสะใจเป็นบ้า พี่เอ็ดก็คงมันควย
เห็นแกเด้งควยสวนตูดผมขึ้นมาด้วยผมขย่มควยแกไปตามอารมณ์ที่เรียกร้องช้าบ้างเร็วบ้าง 
จนแกบอกทนไม่ไหวแล้ว ผมขย่มตูดอีกไม่กี่ทีแกก็ร้องครางลั่น


ซี้ดดดด!!!...อูยยย...ไม่ไหวแล้วว่ะวิน...น้ำกูออกแล้วๆ...อ๊ะๆๆ!!!....อ้าซ์!!!


น้ำพี่เอ็ดพุ่งกระฉูดเข้ามาเต็มตูดผมจนรู้สึกได้ถึงความแรง
แล้วแกก็นอนหงายอ้าซ่ากางแขนกางขาอย่างหมดแรง


ช่างเป็นภาพที่ดูแล้วได้อารมณ์เป็นที่สุดเลยอ่ะครับ
ผมก็นอนกอดแกไปแล้วก็จับควยแกเล่นไปเรื่อยๆ พี่แกก็ยอมให้ผม หน้าตาแกดูยิ้มๆอย่างอารมณ์ดี


เป็นไงพี่เอ็ดมันมั๊ย
สุดๆ เลยวะวิน... ตูดมึงนี่มันดีว่ะ... รออีกพักนึงให้กูหายเหนื่อย... กูขอเย็ดมึงอีกได้มั๊ยวะ
ตามสบายเลยพี่เอ็ดผมก็ชอบให้พี่เย็ดเหมือนกัน 555


แล้วผมก็ยิ้มอย่างผู้ชนะ ที่สามารถทำให้พี่เอ็ดเย็ดตูดผมได้ในที่สุด
หลังจากนั้นผมกับพี่เอ็ดก็แอบเย็ดกันอีกหลายครั้งเพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน

แต่พอแกขึ้น ม.4 พี่เอ็ดก็ย้ายไปอยู่บ้านใหม่ อยูใกล้ๆ โรงเรียนที่อยู่ในเมือง
เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่จนแกเรียนจบ ม.6 แล้วก็เอนท์ติด ม.ที่ขอนแก่น เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอีก

ถึงแม้ว่าลีลาการเย็ดของพี่เอ็ดจะไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ควาหล่อ และใหม่ของควยแก
ก็ทำให้ผมลืมแกไม่ลงจริงๆ ........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น