วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 22 แอบกิ๊กกับพี่เอ็มเด็กเทคนิคตี๋หล่อ

แต่พอถึงบ้านผมก็ต้องกินแห้วดิครับก็พี่ชาติอ่ะดิ แกยังไม่กลับมาจากบ้านเพื่อนแกเลย
ผมก็ลืมไปว่าเลยว่าเด็กเทคนิคเขาจะเปิดเรียนช้ากว่าเด็กมัธยม
ผมล่ะเซ็งเลย... พ่อกับแม่ก็ไปดูที่นาที่จะให้เขาเช่าทำนายังไม่กลับ
และคงจะค่ำๆเพราะคงจะเลี้ยงเหล้ากันอีกหลายยก
และเป็นปกติที่แม่จะต้องไปคุมพ่อไม่ให้กินเหล้าจนเมา
เลยนอนดูทีวีคนเดียวแต่ความเงี่ยนมันบังเกิดแล้วอยู่ไม่เป็นสุขครับ
มันกระวนกระวายยังไงก็ไม่รู้นึกในใจกูเป็นโรค “ ฮิสทีเรีย” รึป่าววะ
(มึงน่าจะรู้ตัวตั้งนานแล้วนะไอ้วิน5555)
เลยปิดทีวีแล้วกะว่าจะไปหาพี่สักที่โรงงานซักหน่อย
ก็พอดีกับที่มีเสียงมอไซค์มาจอดที่หน้าบ้าน
ทีแรกนึกว่าเพื่อนพี่ชาติมาส่งเลยออกไปดู
ที่ไหนได้เป็นพี่เอ็มตี๋หล่อนั่นเอง
แกยิ้มมาแต่ไกลพอเข้ามาใกล้ๆ แกก็หยอกผมตามความเคยปากพร้อมกระซิบเบาๆ

“ว่าไงที่รัก”
จะว่าไงล่ะก็อยากเย็ดน่ะซีพี่ผมคิดในใจ อิอิอิ
แต่ทำเป็นเฉไฉไปเรื่องอื่น
“พี่เอ็มมาทำไมอ่ะ”
“ไอ้ชาติอยู่ป่าว”
“อ้าวพี่ชาติไม่ได้อยู่กับพวกพี่เหรอ”
“ป่าว...พอดีพี่เพิ่งกลับจากไปเที่ยวพัทยากับที่บ้านมาน่ะ...นึกว่ามันอยู่บ้าน...(ทำท่าคิดนิดนึง)...สงสัยมันจะอยู่บ้านไอ้ยันต์หรือไม่ก็ไอ้เจ”
“งั้นมั้งพี่...ว่าแต่ไปเที่ยวทั้งทีไม่บอกไม่กล่าวกันมั่งน้า!”
“ถ้าบอกแล้ววินจะไปได้เร้อ…เปิดเรียนแล้วนี่...แล้วโรงเรียนใหม่เป็นไงมั่ง”
“แหะๆๆ...ผมก็พูดไปงั้นแหละ...โรงเรียนใหม่เหรอพี่...ก็ดีนะ...ไกลกว่าเดิมดี...ว่าแต่พี่เอ็มอ่ะสนุกป่าว...เออไหนล่ะของฝาก”
ผมทวงของฝากทันทีที่มีโอกาสเพราะหลังๆเราค่อนข้างสนิทกันมากขึ้น
“ก็มีไอติมถั่วดำมาฝากนี่ไง”
พี่เอ็มไม่พูดเปล่าพร้อมดึงมือผมไปจับที่เป้ากางเกงเทคนิคของแก
แหมแข็งไวได้ใจเสียจริงๆแบบนี้ต้องยกตำแหน่ง “สะกิดปุ้บ โด่งปั๊บ”
ให้แทนพี่ชาติซะแล้วอิอิ
เล่นเอาผมของขึ้นยิ่งกว่าเก่าซะอีกผมก็จับแบบเต็มๆ แข็งจนร้อนลวกมือเลยอ่ะ
ตามประสา“วัวเคยขา ม้าเคยเย็ด เอ๊ย! ไม่ใช่วัวเคยขา ม้าเคยขี่”
“เงี่ยนละซี้”
“ถ้าเงี่ยนแล้ววินจะยอมให้เย็ดป่าวล่ะ”
พี่เอ็มแกก็ไม่ยอมพลาดโอกาสเล้าโลมผม
ทั้งกอดทั้งลูบแขนลูบขาอ่อนแกบุ้ยหน้าเข้าไปในบ้าน
“พ่อกับแม่อยู่ป่ะ”
“ไม่อยู่อ่ะไปดูนาที่จะให้เขาเช่า”
พี่เอ็มเลยขยำที่ตูดผมแรงๆแล้วกอดผมแน่นกว่าเดิม
กลิ่นตัวหนุ่มตี๋หล่อหุ่นล่ำโชยมาทำเอาโรคร่านของผมกำเริบสุดๆ
“ขึ้นข้างบนเหอะอยากเย็ดจะแย่แล้วเนี่ย”
แกมองผมด้วยสายตากระหายเล่นเอาผมถึงกับเนื้อเต้น
แต่แกไม่รอให้ผมตอบรับหรือปฏิเสธก็ลากแขนผมขึ้นห้องนอนทันที
พอเข้าห้องปิดประตูปุ๊บผมก็กอดจูบพี่เอ็มอย่างหิวกระหาย
แกก็ตอบสนองดีเหลือเกินผมถึงกับเคลิ้มสุดๆ
แต่แล้วแกก็กดไหล่ผมลงไปนั่งคุกเข่าผมรีบรูดซิบแล้วล้วงควยลำอวบหัวบานแดง
ของแกออกมาด้วยความหิวมันแข็งจนทิ่มหน้าผม
ขนหมอยแกก็อีกมันดกสวยเป็นกลุ่มไหมสีดำเป็นมัน
และที่หน้าท้องก็มีขนเซ็กส์ขึ้นพองามเพิ่มความเซ็กซี่ให้แกอีกมาก
“ดูดเร็วๆ ...เข้าไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันแล้วเนี่ย”
หุ่นแกยังคงสร้างอารมณ์แห่งความร่านให้ผมได้อย่างดี
หน้าตี๋หล่อคิ้วเข้มๆ จมูกโด่ง ปากสีสด และก็ผิวที่เนียนขาวไปทั้งตัว
ยิ่งหุ่นล่ำๆแบบนักกีฬาทำให้แกน่าเย็ดโคดๆ
ผมเอาหน้าคลึงไปกับควยหัวบานแข็งๆของพี่เอ็มด้วยความรักใคร่
อากลิ่นมันยังรัญจวนใจไม่มีเปลี่ยน
“เร็วๆ รีบดูดซะทีกูเงี่ยน”
ผมก็อยากจะบอกแกเหมือนกันว่าผมก็เงี่ยนอยากดูดอยากอมควยแกแค่ไหน
ที่สำคัญอยากโดนแกเย็ดตูดจนคันยิกๆจะตายอยู่แล้ว
ผมเลยอ้าปากอมเข้าไปทั้งหัว อื้มมม! เต็มปากเต็มคำดีเหมือนเดิม
กลิ่นก็ยังคงน่าดูดพี่เอ็มเสียวจนเชิดหน้าพร้อมกับส่งเสียงครางกระเส่า
“อูยยยย...ซี้ดดดดด...ดีๆๆ...ดูดแรงๆแรงอีกๆ ...ซี้ดดดด”
แกดึงหัวผมเข้าหาควยหัวบานแดงของแกโดยที่ผมแทบไม่ต้องเร่งปาก
ท่าทางจะไม่ได้น้ำแตกมาหลายวันจริงๆเพราะอารมณ์แกรุนแรงน่าดู
ก็เล่นยกกันไปเที่ยวพัทยาทั้งครอบครัว
ขนกันไปทั้งอาม้าอาป๊า อาอี๊ สารพัดญาติ
ผมก็ไม่รู้เขาเรียกกันว่าอะไรบ้างเพราะไม่ใช่คนจีน
ก็มีแต่ญาติผู้ใหญ่นอนรวมๆกันหลายคน
แม้กระทั่งหาเวลาชักว่าวก็ไม่มีโถช่างน่าสงสาร
“ดีจริงๆ ...ซี้ดดดด...กูเสียวควยโคดๆ...อืออออ...ดูดให้มิดโคนไปเลย...นั่นล่ะ...อืมมมม”
ผมก็ดูดให้แกมิดโคนตามคำขอแต่ผมก็ไม่ได้ละเลยไข่แผดสองใบของแก
ซึ่งในบรรดาผู้ชายทั้งหมดผมชอบไข่ของพี่เอ็มที่สุด
บอกได้คำเดียวว่าแกเป็นคนที่มีไข่สวยน่าดูดให้มากๆ
ลักษณะมันกลมน่ารักสีสะอาดไม่ยาน และไม่มีขนที่ไข่เหมือนคนทั่วไป
นี่แหละที่ผมชอบมากแถมเวลาดูดก็ได้ใจผมสุดๆ
เพราะว่าแกจะดิ้นจะเป็นจะตายเสียทุกทีจนผมอยากจะซบหน้ากับไข่แกนานๆ
“อื๊ยยยย...เสียววว...อย่าดูดไข่แรงนักซิว่ะเสียวนะโว้ย...อูยยยยซี้ดดดดด…พอแล้วๆ มันเสียววว...ใจจะขาดอ่ะ...อ๋า...ซี้ดดดด...อูยยยย...พอแล้วมันเสียว”
ยิ่งแกเสียวผมก็ยิ่งเร่งดูดไข่แฝดคู่งามของแก
“พอแล้วววว...มันเสียว...อูยยยยย”
แกดิ้นทุรนทุรายจะตายเสียให้ได้มือก็จับที่หัวผมไว้ไม่ให้ดูดไข่ของแก
แต่แล้วแกคงอยากเย็ดเต็มแก่แล้วเลยดึงควยกับไข่แกออกจากปากผม
สร้างความเสียดายให้กับผมเป็นอย่างมาก
“มาให้กูเย็ดตูดดีกว่าเร็วๆ”
แล้วแกก็ถอดเสื้อผมออกจนหมด พี่เอ็มลูบไล้ตามตัว ตามอกผมอย่างพอใจ
“มึงนี่ขาวเนียนดีจริงๆว่ะ...ตูดก็งอนน่าเย็ดสัด”
ผมก็ยังจับที่ควยแกถอกๆชักๆ
“โก้งโค้งแล้วแอ่นตูดโด่งๆ”
แกสั่งผมเสียงเฉียบขาด
แล้วแกก็ค่อยๆกดดุ้นควยขนาด 6.5 นิ้วลำอวบเข้ามาที่รูผม
“อืออออ”
ผมครางออกมาอย่างเผลอตัวเมื่อความร่านได้รับการตอบสนอง
“เจอควยกูถึงกับครางเลยนะมึงอึ๊บๆๆ”
“ก็มันเสียวนี่นา...อืยยย.....ซี้ดดดด”
“อึ๊บๆๆๆ...แล้วมึงชอบควยกูไหม…อึ๊บๆ”
“ชะๆๆ...ชอบครับพี่เอ็ม...อู้!...ผะผมชอบควยพี่มากๆ...อือออ”
“ดีถ้ามึงชอบกูจะจัดให้ไม่ขาด...ดีเหมือนกันแฟนกูมันหวงตัวไม่ยอมให้กูเย็ด...กูก็ไม่มีที่ลงมีตูดไว้ให้เย็ดแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน…อึ๊บๆๆ เสียวหัวว่ะอึ๊บๆๆ ...เข้าไปทั้งดุ้นแล้วว่ะ...อูยยย”
“อึ๋ยยย ...แล้วแต่พี่เอ็มอ่ะครับ...แต่ตอนนี้เร่งเย็ดเร็วๆเข้าเถอะ... ผมอยากจะแย่อยู่แล้ว...อืยยย”
“ได้เดี๋ยวกูจัดให้อึ๊บๆๆๆ”
แล้วพี่เอ็มก็เร่งกระแทกตูดผมซะดังป้าบๆๆๆเมื่อหน้าท้องเซ็กๆ ของแกกระทบกับก้นของผม
ขนเพชรของแกเสียดสีที่ตูดผมเล่นเอาผมเสียวจนต้องว่าวตามไปด้วย
แกเหมือนรู้ว่าผมเสียวเลยเผื่ออีกมือที่จับเอวผมไว้มาถอกควยให้ผมข้างนึง
พร้อมๆกับซอยตูดผม ทำให้ผมเสียวมากๆ ช่างมีน้ำใจเสียจริงๆ
“อ่า...พี่เอ็มผมเสียววววอ่ะ...เย็ดแรงๆแรงอีก...เร็วๆๆ”
“อึ๊บๆๆ...มึงจะเร่งกูไปถึงไหนวะเนี่ย...อูยยยยย...ซี้ดดดด...กูก็เร่งเด้าอยู่นี่ไงวะอึ๊บๆๆๆ”
เอวแกเร่งเย็ดเร็วยิ่งกว่าเดิมแบบไม่มีหยุดพักยังคงรักษาระดับการกระเด้าตูดผมต่อไปแบบแรงดีไม่มีตก
แล้วเราก็เปลี่ยนท่าเป็นนอนตะแคงข้างพี่เอ็มยกขาผมขึ้นข้างนึงแล้วซอยควยเน้นๆถี่ๆ ท่านี้ตัวเราจะเสียดสีกันตั้งแต่เท้าจรดหัวเลยทำให้ผมรู้สึกดีมากๆเวลาโดนเย็ดมันเสียวและอบอุ่นดี
ผมเลยหันหน้าไปหาแกพี่เอ็มรู้ว่าผมอยากจูบปากแกเลยสนองซะ
เราดูดปากกันเสียงดังจ๊วบๆนัวเนียไปพร้อมๆ กับเย็ดกันไป
โคดได้อารมณ์สุดๆเลยอ่ะ ก็ปากแกสดอร่อยและน่ากินจะตาย
แถมน้ำลายก็หวานสะอาดสะอ้านถูกใจผมนักล่ะ
ผมเสียวทั้งปากทั้งตูดจนต้องปลดปล่อยอารมณ์จนกระเจิงแทบกู่ไม่กลับ
พี่เอ็มก็หอบแฮ่กๆซอยตูดผมยิกๆ เสียงดังของควยกับตูดกระทบกันดังน่าฟัง
“อูยยยย...ตูดแม่งตอดโคดๆเลยมึง....อูยยยย...เสียวววว...กูอืออออกูเสียววว...ซี้ดดดดด”
แกครางอย่างพอใจในขณะที่มือแกก็ทั้งชักทั้งถอกควยให้ผมจนผมเสียวหน้าท้องวาบๆ
แล้วแกก็ผละมือมาบี้ที่หัวนมผมทั้งคลำทั้งขยำแรงๆ
“อูยยย...กูเสียวสุดๆเลยว่ะวินมึงนี่ยิ่งเย็ดยิ่งมันอา...มึงชอบควยกูไหม...อึ๊บๆๆ...อูยยยยแล้วในบรรดาเพื่อนกูมึงชอบใครที่สุดว่ะ...อึ๊บบๆๆๆ”
ในตอนนั้นผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่ตอบยากจัง
ก็พี่ชาตินี่ก็เย็ดกันทุกวันถึงลีลาแกจะไม่สะเด็ดแต่ก็ควยสวยใหญ่ยาว
และสะกิดปุ้บก็ขึ้นปั๊บเรื่องนี้ประทับใจผมอยู่แล้ว
ส่วนพี่ฤทธิ์ก็ถึกๆล่ำๆ ตัวใหญ่ แถมควยก็ใหญ่หัวก็บาน
ลีลาเย็ดก็เด็ดสะระตี่นี่ก็ถูกใจอีกเหมือนกันยิ่งพี่ยันต์ด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึง
ทั้งหล่อขาวทั้งล่ำ ควยก็อวบน่าดูดน่าขย่มเป็นที่สุดยิ่งคิดก็ยิ่งตอบยาก
“อืมมมม...ซี้ดดดด...ก็พี่ไงอ่ะพี่หล่อดีผมชอบ...ควยก็สวยแถมยังเย็ดเก่งโคดๆ...อือออ...เสียวจังพี่เอ็ม”
แกหัวเราะออกมาอย่างพอใจในคำตอบของผม
“ไม่ต้องมาประจบเลยมึง...อึ๊บๆๆ...แต่กูเห็นมึงจ้องควยไอ้ยันต์แถมยังเหล่มันจนลูกตาแทบทะลัก”
แหมนึกว่าแกจะไม่รู้ซะอีกแน่ะ 5555
“ก็ๆ”
“เออๆๆ...ถ้าเป็นเพื่อนกูน่ะมึงจะไปให้มันเย็ดกูไม่ว่า...แต่ถ้าเป็นคนอื่นกูขอห้ามนะโว้ย”
ผมไม่ตอบแกเพราะตอนนี้ผมใกล้แตกเต็มทีแล้ว
พี่เอ็มเหมือนจะรู้เลยเร่งมือถอกควยให้ผมยิกๆๆๆ
เอวก็ขยับซอยตูดผมยิกๆผมหลับตาครางอย่างมีความสุข
พี่เอ็มก็เลียหูจนผมเสียวครางลั่นห้องพักเดียวน้ำผมก็แตกปรี้ด!
“ซี้ดดดดด...อ๊า!”
แล้วน้ำก็แตกเต็มที่นอนเฮ้อโล่งเลยครับแต่พี่เอ็มยังแกเลยเร่งกระเด้าใหญ่
แล้วแกก็เปลี่ยนเป็นให้ผมขึ้นนั่งตักขย่มควยให้แกผมก็เต็มใจนั่งควยแกลงไปพรวดเดียว
ด้วยความใจร้อนเราสองคนถึงกับครางออกมาพร้อมกัน
“อึ๊!”
สองแขนผมกอดรัดที่คอพี่เอ็มแน่นในขณะที่ตูดผมก็ควบควยแกใหญ่
พี่แกก็กัดนมผมจนเสียวจนแสบสุดยอดจริงๆ
“พี่เอ็มอือออ...กัดแรงๆ...พี่ผมชอบอือยยย”
แกก็เหมือนคนชอบให้ยุเพราะแกเล่นกัดจนหัวนมผมถลอกปอกเปิก
แต่สะใจโคดๆ
จนกระทั่งแกหลับตาสวนควยเข้าหาตูดผมยิกๆๆๆ วงแขนแกร่งกดที่เอวผมไว้พร้อมกับเร่งสวน
ควยใส่ตูดผมรัวๆทางด้านผมก็รัดตัวแกแน่น
“ใกล้แล้วๆ...กูใกล้จะแตกแล้ว...อ๊ะๆๆๆ... ออกๆๆๆ แล้วอ๊า!”
แล้วพี่เอ็มก็ทะลักน้ำกามอุ่นๆเข้าตูดผมจนเต็มตูด
เราสองคนล้มตัวลงไปนอนกอดกันเคล้าเหงื่อที่ชื้นเต็มตัว
“เยี่ยมไปเลยว่ะวิน...มึงนี่เย็ดเมื่อไหร่ก็ถึงใจดีจริงๆ”
“พี่เอ็มก็เยี่ยมไปเลยเย็ดโคดเก่ง”
“ถ้าเทียบกับไอ้ชาติล่ะใครเก่งกว่า”
เอาล่ะซิแล้วผมจะตอบแกยังไงดี
“ถ้าความหล่ออ่ะพอๆกัน แต่พี่เอ็มเย็ดเก่งกว่าเยอะ”
ผมหยอดน้ำตาลปี๊บเข้าให้เล่นเอาพี่เอ็มยิ้มกว้างอย่างพอใจ
เลยหอมแก้มผมฟอดใหญ่
“แบบนี้ต้องมีรางวัลให้อีกยกนึงเป็นไง”
“ถ้าพี่เอ็มไหวมีเหรอผมจะไม่ไหวหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้วเลย”
“นั่นดิไม่น่าลืมเลย5555”
แล้วเราสองคนก็หัวเราะขำๆ
พอพักเหนื่อยซักพักผมก็ให้แกถล่มตูดผมอีกยกก่อนที่แกจะกลับบ้าน

แต่ผมก็ปฏิเสธความรู้สึกตัวเองไม่ได้ว่า ผมก็ชอบพี่แกเหมือนกันนะ
ก็แกทั้งตี๋ทั้งล่ำ ควยก็น่าดูด เนื้อตัวสะอาดสะอ้านดี
แถมยังเอาใจเก่งกว่าพี่ชาติอีกซะด้วย และแกก็มักจะมีของติดไม้ติดมือมาฝาก
ผมเป็นประจำทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า กางเกงยีนส์ อะไรพวกนี้
หรือไม่ก็พาผมซ้อนมอไซค์ไปเที่ยวออกบ่อยๆ
จนอดคิดไม่ได้ว่าตกลงเราเป็นแค่คู่ขา หรือว่าแฟนกันแน่
แต่ช่างดิครับใครดีกับเรามันก็ดีด้วยกันทั้งนั้น
ได้อยู่ใกล้ชิดคนหล่อแถมยังให้แกล่อตูดบ่อยๆ เรื่องอื่นใครจะสน ว่ามั๊ย อิอิอิ
ก็บอกแล้วว่าผมกับพี่เอ็มเรายังร่วมทางเซ็กกันอีกนานหลายปี
เพราะครอบครัวแกเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้างในตัวจังหวัด
แกจึงไม่จำเป็นต้องดิ้นรนไปทำงานกรุงเทพเหมือนคนอื่นๆ เราจึงมีเวลาเย็ดกันอีกเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น