วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 9 นายตั้มน้องพี่สะไภ้สุดหล่อ

สงกรานต์ปีนั้นเหมือนเป็นวันรวมญาติซะมากกว่าเพราะพี่สาวทั้ง 5 คนที่แต่งงานไป
กับพี่ชายคนเดียวของผม กลับมาเยี่ยมบ้าน

หน้าตาแม่และพ่อเลยดูมีความสุขเอามากๆ ก็เข้าใจนะครับว่ากว่าจะมารวมตัวกันครบคนแบบนี้ได้นั้นหาโอกาสยากแค่ไหน
เพราะแต่ละคนก็ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวและต่างก็มีเส้นทางชีวิตที่ตัวเองเลือกเดิน


พี่สาวคนโตของผมยาย กับน้าแก้ว รับไปเลี้ยงที่เชียงใหม่ตั้งแต่ยังเด็กๆ
เลยเป็นลูกของยายกับน้าแก้วไปเลยต่อมาพี่สาวก็แต่งงานไปอยู่กับสามีที่เชียงรายโน่น เลยยิ่งไกลกันเข้าไปอีก
จะว่าไปแกก็แต่งงานกับญาติๆทางแม่แหละครับ แต่เป็นญาติห่างๆ ที่อยู่เชียงราย


พี่เขยกับพี่สาวคนโตเจอกันตอนมาดำหัวปี๋ใหม่เมือง(สงกรานต์)ปีนึง พี่เขยเลยปิ๊งพี่สาวผม
หลังจากนั้นไม่นานพี่เขยก็ให้พ่อแม่มาขอ
ยายกับน้าแก้วก็ไม่ขัดข้องสองคนเลยได้แต่งงานกัน ตอนนี้ก็ได้ลูกสาวลูกชายอย่างละคน


พี่สาวคนที่ 2 ก็ได้แฟนที่ จ.ราชบุรี มีลูกชายหญิง อย่างละคน

พี่สาวคนที่ 3 แต่งงานครั้งแรกกับพี่เขยที่เป็นคนกรุงเทพฯ แล้วต่อมาไม่กี่ปี
พี่สาวผมก็แต่งงานใหม่กับหนุ่มอุบลฯ ปัจจุบันตั้งรกรากกันที่อุบลฯ แล้ว

ส่วนพี่ชายคนเดียวของผมก็แต่งงานไปอยู่ที่ นครพนม ได้เมียเป็นสาว ภูไท ได้ลูก 3 คน


พี่สาวคนที่ 5 แต่งงานกับพี่เขยคนสุโขทัย แล้วไปทำงานอยู่ที่ จ.ตาก และตั้งรกรากกันที่นั่น
ปัจจุบันก็ได้ลูก ชาย หญิง อย่างละคน


แล้วก็พี่สาวคนที่ 6 แต่งงานกับพี่เขยชาว จ.ตราด ก็กลับไปทำมาหากินที่จังหวัดตราด แต่ยังไม่มีลูก(ตอนนั้น)

แต่หัวใจสำคัญของตอนนี้ไม่ใช่อยู่ที่พี่เขยหรือพี่สะไภ้หรอกนะครับ
แต่เป็นหลานของพี่สะไภ้ที่ขอตามมาเที่ยวที่บ้านผมมากกว่า


นายคนนี้ชื่อ “ตั้ม” อายุ 14 ปี รุ่นเดียวกันกับผมเลย
แต่หน้าตาดีทีเดียวแหละ หุ่นก็แน่นกำลังดีแบบฉบับวัยรุ่นที่แข็งแรง
ผิวพรรณก็ขาวและสะอาดสะอ้านผมเห็นแว่บแรกก็บอกตัวเองว่า


“ขอให้ได้ทีเถ๊อะ!” 5555


และด้วยความที่อยู่ในวัยเดียวกันพี่ชายผมจึงให้ตั้มนอนห้องเดียวกันกับผม
ซึ่งผมก็กระดี๊การะด๊าใหญ่เพราะแค่ได้นอนห้องเดียวกันกับตั้ม ความหวังก็ย่อมมี อิอิอิ

“ปีนี้ไอ้วินมันอายุเท่าไหร่แล้วแม่...ดูซิไม่เห็นตั้งหลายปีโตเป็นหนุ่มหน้าตาดีเชียว”
กำลังนั่งเล่นกับหลานก็อดหน้าแดงขึ้นมาไม่ได้เมื่อพี่ชายชมซะจนผมเขินเลย


“14 มั๊ง...กำลังจะขึ้นม.2 เดือนหน้านี่แหละ”
แม่บอกพี่ชาย สายตาที่มองมาทางผมยิ้มๆตามแบบฉบับของแม่


“งั้นก็รุ่นเดียวกันกับไอ้ตั้มน่ะสิพีสิน”
พี่สะไภ้บอก


“เออก็ดีเหมือนกัน...งั้นตั้มขนกระเป๋าไปนอนกับไอ้วินมันนะ...คนรุ่นเดียวกันจะได้คุยกันถูกคอ”

ตั้มก็ดูนอบน้อม มีสัมมาคารวะ เวลาเดินผ่านผู้ใหญ่ก็ค้อมตัวนิดๆ แบบคนที่ได้รับการอบรม แต่ก็ยังดูแมนๆ ดี
ผมทั้งชื่นชมมารยาทของตั้ม และรูปร่างหน้าตาแมนๆ ของตั้มไปด้วย
พออยู่กันสองคนเราก็สนทนากัน ด้วยเรื่องทั่วๆ ไป
และสนิทกันอย่างรวดเร็วเพราะวัยเดียวกันอย่างที่พี่ชายผมบอก


“ที่โรงเรียนนายเรียนหนักป่ะ...ที่โรงเรียนเรานะโคดยากเลย...ครูกดเกรตสุดๆ”
ผมครวญเรื่องเรียนกับตั้ม


“ก็ยากนะ...แต่เราชอบทำกิจกรรมมากกว่า”
“อ้อ !...เด็กกิจกรรม”
“อือเราเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนน่ะ”
“จริงเหรอ...ดีจังมิน่ะล่ะหุ่นนายดีมากเลย”


ผมพูดไปมือก็ลูบและกำที่กล้ามแขนตั้มหนึบๆ มันแน่นและแข็งมากๆ
เล่นเอาผมใจสั่นเลยอ่ะครับ แต่สั่นสู้นะ 55555
เราก็คุยกันไปถึงเรื่องเที่ยวว่าพรุ่งนี้ว่าเราจะไปเล่นน้ำที่ไหนกันดี


วันแรกที่มาก็เจี๊ยวจ๊าวจ้อกแจ้ก จอแจ ไปด้วยเสียงเด็กๆ ก็จะเป็นใครล่ะครับ
ก็ลูกของพี่ๆและหลานๆ ของผมนั่นแหละ ช่างขยันทำกันออกมาซะจริ้ง!ผมคิดแบบขำๆ
ผมถึงได้ตั้งความหวังว่าผมจะไม่ผลิตลูกเป็นอันขาด 5555


ก็แหมแค่นี้พ่อกับแม่ก็คงได้หลานพอแล้วมั๊ง 5555
วันแรกทุกคนก็สนุกสนานกันไปตามประสาพวกพี่ชายพี่สาวและเหล่าพี่เขย พี่สะไภ้
และหลานๆที่อายุน้อยๆ ก็นั่งฉลองกันที่บ้านส่วนเด็กที่เริ่มโตเป็นวัยรุ่นหน่อย
ก็ได้รับอนุญาติให้ไปเล่นน้ำที่แม่น้ำได้ แต่อยู่ภายใต้การดูแลของพี่ชายของผม กับพี่สะไภ้


จังหวัดของเราจะมีแม่น้ำชีไหลผ่านในช่วงสงกรานต์ของทุกปีจะมีการเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน
ซึ่งก็จะมีคนเอาอาหาร รวมไปถึงของที่ระลึกต่างๆ มาขายมากมาย แถมยังมีห่วงยางมาให้เช่าเล่นน้ำด้วย
น้ำชีในช่วงหน้าแล้งจะลดระดับลงไปมากทำให้เกิดเป็นดอนทราย และหาดทรายขึ้น
ใช้เป็นที่เล่นได้อย่างดีเลยแหละ และไม่อันตรายเหมือนหน้าน้ำหลาก


ทั้งเด็กทั้งวัยรุ่นเยอะแยะไปหมด ผมกับตั้มก็เล่นน้ำด้วยกันพวกเราเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน
ตามประสาเด็กวัยรุ่นกำลังโตผมก็เหล่หนุ่มคนนั้นที คนนี้ทีไปด้วย ก็มีคนหน้าตาดีๆ


อยู่เยอะแยะไปหมดนี่นา555 ส่วนมากก็มามากับเพื่อนและมากับครอบครัวแบบพวกผม
แล้วก็ที่มากับแฟนก็ดูเยอะมองแล้วน่าอิจฉาชะมัด
ผมมองตามหนุ่มหล่อกับสาวน้อยคู่นึงไม่วางตาจนตั้มมันแซว


“อิจฉาเขาอ่ะดิวิน อิอิอิ”

ผมก็ยิ้มแบบเขินๆที่อิจฉาน่ะอิจฉาผู้หญิงคนนั้นตะหากที่ได้แฟนหล่อชะมัด
ระหว่างที่เล่นน้ำไปผมก็ทำเนียน ทำทีเป็นไปโดนเนื้อตัวของตั้มก็หลายที
คนอาไร้หน้าตาก็ดี หุ่นก็แน่นน่ากอดน่าฟัดมากๆ


มีอยู่ครั้งที่ผมเผลอตัวหลุดลงไปในหลุมใต้น้ำดีหน่อยที่ได้ตั้มช่วยดึงขึ้นมาได้
พอผมขึ้นมาจากน้ำได้ผมก็รีบพ่นน้ำออกมาจากปากรีบหายใจด้วยความตกใจอย่างแรง
พอขึ้นมาสู่ผิวน้ำได้ผมก็เริ่มจะขยาดน้ำขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน


“เป็นไงบ้างวิน!...ดูดิตกใจจนหน้าซีดเลย”
“เออๆๆๆ...เราว่าเราหนาวแล้ว่ะ...ขอขึ้นไปรอบนหาดนะ”
“ขึ้นก็ขึ้นด้วยกันดิ...เราก็หนาวแล้วเหมือนกัน”


ตั้มดูจะห่วงผมจนผมอดปลื้มเขามากกว่าเดิมไม่ได้

“เฮ้ย!...นายเล่นต่อเหอะกำลังสนุกเลย”
“ม่ายอ่ะพอแล้ว...ไปหาไรกินดีกว่าชักหิวแล้วว่ะ”
“งั้นก็ตามใจนายนะ”


แล้วเราสองคนก็เดินตัวเปียกโชกไปหาพี่ชายกับพี่สะไภ้ที่นั่งรออยู่บนหาด
แม้ว่าอากาศจะร้อนมากแต่ผู้คนก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนเต็มไปหมดทั่วหาด
แล้วพอบ่ายๆพวกเราก็กลับบ้านกันด้วยสภาพที่เปียกปอน ผิวคล้ำแดดขึ้นมาแบบเท่าตัว


เพราะตอนนนั้นยังไม่มีการใช้ครีมกันแดดเหมือนทุกวันนี้คนที่นั่งด้านในกับคนขับก็ไม่เท่าไหร่
แต่ผมกับตั้มที่นั่งท้ายรถกระบะนี่ดิ หนาวสุดๆ แต่ผมเหล่มองที่เป้ากางเกงบอลตั้มที่เปียกน้ำ
ก็ทำให้ผมหายหนาวได้บ้างเพราะมันตุงเป็นกระเปาะอย่างน่ามอง
วันแรกก็เหนื่อยกันซะจนหมดแรง


พอกินข้าวเย็นเสร็จตั้มก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไปอาบน้ำ
ผมก็หาลู่ทางที่จะได้แอบดูไว้เสร็จสรรพ ซึ่งมันเป็นที่ประจำของผมอยู่แล้ว
เพื่อเอาไว้แอบดูแขกที่เป็นผู้ชายที่มาใช้บริการห้องน้ำที่บ้านผมอิอิอิ


พอไปถึงตั้มก็ปิดประตูแล้วถอดผ้าขนหนูออกแขนไว้ที่ราว
อูยยย...ผมเห็นหุ่นที่ไร้ผ้ามาปิดบังกายของตั้มแล้วหัวใจเต้นตึ่กตั่ก ๆ ๆ เลยอ่ะ
แม่งหุ่นดีว่ะผมคิดในใจ


ผิวที่ขาวๆ ของตั้ม ออกแดงด้วยพิษแดดพอๆ กับผม
เพราะเล่นน้ำในตอนกลางวัน แต่ผิวภายในร่มผ้านี่สิทั้งเนียนและสะอาด
ดูแมนไปกันใหญ่บวกกับหุ่นที่กำลังแน่นแบบวัยรุ่นด้วยแล้ว
อูย!!!...น้ำลายผมจะหก 5555


ยิ่งมองที่เป้าตุงๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในกางเกงในสีน้ำเงินด้วยแล้ว ก็ยิ่งตื่นตาตื่นใจ
แล้ววินาทีต่อมานายตั้มก็ทำให้ผมตะลึงเมื่อเขาถอดกางเกงในพาดไว้กับผ้าขนหนู
ควยขนาดน่ารักห้อยหัวลงภายใต้กระจุกหมอยที่กำลังดกดำพองาม


มันแกว่งไปมาน่าดูชมซึ่งแค่วินาทีแรกผมก็สาบานกับตัวเองไว้เลยว่า
อย่างน้อยๆ ผมจะต้องดูดควยตั้มให้ได้!ตั้มอาบน้ำไปโดยทำความสะอาดควยไปตามปกติ
แต่ทำให้ผมผิดหวังเล็กไม่ได้เพราะตั้มไม่ได้ทำอะไรเกินเลยอย่างที่ผมคาดหวังไว้
แต่แค่นั้นก็เหอะก็เล่นผมน้ำแตกไปหนึ่งที 5555


จนคืนนั้นเราก็เข้านอนค่อนข้างเร็วเพราะเหนื่อยจากการเล่นน้ำใตตอนกลางวัน
อากาศก็อบอ้าวเพราะเป็นหน้าร้อนตั้มก็เลยถอดเสื้อนอน ใส่แค่กางเกงบอลตัวเดียว


“เราขอถอดเสื้อนอนนะ...มันชินน่ะ...อยู่ที่บ้านก็ถอดเสื้อนอนจนติดเป็นนิสัย”
“ตามบายว่ะ...ไม่ต้องเกรงใจเราหรอก”


ผมพูดไปเพราะใจคิดอย่างนั้นจริงๆ แค่นั้นแหละนายตั้มก็ถอดเสื้อที่สกรีนชื่อโรงเรียนออกพาดไว้ที่หน้าต่าง
น่าจะเป็นเสื้อทีมฟุตบอลของเขายิ่งได้อยู่ใกล้ๆหัวใจผมยิ่งสั่นว่ะ แล้วเราก็นอนหลับไปด้วยความเพลีย
มารู้สึกตัวอีกทีก็ประมาณตี 1 เห็นจะได้สมองผมก็สั่งให้หันไปมองตั้ม ก็ได้ยินเสียงกรนคร็อกฟี่ๆ ของตั้มเบาๆ


ผมสังเกตหน้าตาตอนหลับของตั้มยิ่งน่ารักโคดๆเขาเป็นหนุ่มน้อยรูปหน้าหมดจด คิ้วคม ปากจมูกได้รูป
อกก็แน่นกำลังดีด้วยความที่เป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน หน้าท้องรึก็มีกล้ามเล็กๆและแบนราบอย่างน่ากัด


ในหัวผมเริ่มคิดการบางอย่างแล้วมือผมก็ไวเท่าความคิด ผมเข้าไปใกล้ๆตั้มแล้วลองเขย่าตัวตั้มดู
ก็ไม่ยักรู้สึกตัวทำให้ผมยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่ เลยหอมแก้มหล่อๆ ของตั้มฟอดใหญ่
และจูบที่ปากสวยได้รูปเบาๆโห...โดคได้ใจไอ้วินสุดๆ 5555


มือผมไม่หยุดเพียงเท่านั้นเมื่อมันกำที่เป้ากางเกงบอลของตั้มหมับเข้าให้
มันเต็มมือทั้งควยทั้งไข่เลยอ่ะแม้จะยังไม่ตื่นตัวก็ตามเถอะ
ผมขยำเป้าตั้มอย่างมันมือตาก็จ้องที่หน้าของตั้มไปด้วย จนควยตั้มเข็งสู้มือผม
เท่าที่กะดูนอกกางเกงขนาดน่าจะประมาณ 6.5 นิ้วได้


ถือว่าใหญ่ทีเดียวสำหรับเด็กอายุ 14 บวกกับหน้าตาและหุ่นของตั้มด้วยแล้วมันยิ่งทำให้เขาน่าเย็ดเข้าไปอีกเท่าตัว
ผมเห็นว่าควยตั้มมันคงได้ที่แล้วผมก็ดึงกางเกงบอลตั้มลงแล้วดึงควยตั้มออกมาข้างนอกกางเกงบอล


เห็นลางๆจากแสงไฟตามถนนที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างทำให้ผมเห็นว่า
มันดูสวยงามและน่ากินมากๆผมไม่รอช้าจับควยตั้มเข้าปากดูดทันที อึ้ม!เต็มปากชะมัด แถมอร่อยมากๆขอบอก
ทำไมนะผมถึงได้หลงควยได้ซะขนาดนี้ 5555


และถึงแม้ว่ามันจะใหญ่จนคับปากแค่ไหนผมก็ดูดควยตั้มเหมือนคนหิวกระหาย
เพียงไม่นานเสียงหอบหายใจและเสียงครางก็เริ่มเล็ดลอดออกมาจากปากของตั้ม
และแล้ว! ตั้มก็ตื่น! จะไม่ตื่นได้ไงว่ะก็เล่นโม๊คควยให้ซะขนาดนั้นนี่นา 5555


“วิน!...ทำอะไรว่ะ!”


เสียงถามด้วยความตกใจของตั้มเจือด้วยเสียงสั่นเครือด้วยความเสียว
ผมไม่ตอบเอาแต่ดูดๆๆๆ และดูด
ตั้มเองก็ลุกขึ้นนั่งมองผมดูดควยตัวเองไปท่าทางงัวเงียอยู่พอเงยขึ้นไปก้เห็นตั้มจ้องมองผมดูดควยตัวเอง
พร้อมทั้งทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวจัดปากเผยอค้าง จนตั้มคงจะเสียวมากๆตั้มแหงนหน้าครางอือๆ


“ซี้ดดดด...อูยยยย”

แล้วตั้มคงจะเริ่มติดลมเลยยอมนอนหงาย ปล่อยให้ผมดูดควยตัวเองไปอย่างสบายตัว
ผมยิ่งได้ใจซุกไซ้ขึ้นไปตามตัวแกร่งๆ ของตั้มรุกหนักจนตั้มยิ่งร้องครางหนักขึ้นกว่าเดิม


“อืออ...เสียววว!!!”

สองมือของตั้มปัดป่ายสะเปะสะปะไปทั่วหลังผม
ตอนนี้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากๆที่ได้จัดการกับตั้มอย่างที่ตั้งใจไว้
ผมเลยดูดที่หัวนมทั้งสองข้างของตั้มสลับกันไปมามันแข็งจนเป็นไต


“เบาๆ อย่ากัด!!!...อืออออ!!!...เสียววว่ะวิน!!!

แล้วผมคิดถึงควยดุ้นงามของตั้มเลยกลับมาดูดควยตั้มต่อผมไม่ให้ตั้มนั่งถูกดูดเฉยๆ
จับมือเขามาจับที่หัวผมให้จับหัวผมขึ้นลงไปด้วยซึ่งเขาก็ทำตาม ผมชอบนะมันรู้สึกดีมากๆ
ที่ผู้ชายจับหัวเราโขกเข้ากับควยตัวเองแรงๆ (ไอ้คนซาดิสม์ 5555)


จนผมไซ้ขึ้นไปตามหน้าท้องของตั้มอีกรอบก็ยิ่งทำให้ตั้มครางกระเส่าดังกว่าเดิม
ผมว่าเขาคงจะชอบให้มีคนไซ้แน่ๆแต่เขาคงจะเริ่มอายแล้วแน่ๆ เลยดึงหัวผมออกจากหัวนมของเขา


“วินพอเหอะ!!!...เดี๋ยวมีคนมาเห็น!!!...อูววว!!!...มันเสียวว่ะ!!!...อือๆๆๆ!!!

เขาพยายามห้ามผมแหมขนาดนี้แล้ว อ้อยเข้าปากช้างแล้วเนี่ยนะจะบอกให้หยุดเมินซะเถอะ
ที่สำคัญก็อยู่ในห้องนอนของผมด้วยใครจะมาสนใจ
ป่านนี้หลับกันหมดแล้วผมไม่ได้สนใจคำพูดเขาแต่ยังทำหน้าที่นักดูดที่ดีต่อไป


จนมาถึงปากได้รูปของตั้มผมพยายามจะจูบปากตั้ม แต่ตั้มปิดปากแน่น
จนผมต้องง้างปากตั้มออกกันเลยเขาจึงยอมเปิดปากให้ลิ้นผมสอดเข้าไปได้


แค่นั้นแหละครับ...เสียงครางยิ่งดังกว่าเดิม
รสชาติปากของนายตั้มเนี่ยผมยังจำได้ไม่รู้ลืม มันสุดยอดมากรสกลมกล่อมสุดๆ
จนผมรู้สึกว่ารูผมมันเรียกร้องอาวุธของตั้มจะแย่แล้วจึงหาครีมทาผิวมาทาที่ควยขนาด 6.5 นิ้วของตั้ม
แล้วผมก็ขึ้นไปนั่งคล่อมกลางลำตัวตั้ม


“วิน...นายจะทำอะไรอ่ะ!!!
“ทำให้นายมันส์กว่านี้ไง”


ผมค่อยๆกดตูดลงไปเรื่อยๆ จากการที่ผมใช้งานรูมาอย่างสม่ำเสมอ
ควยขนาดเขื่องดุ้นงามของตั้มจึงค่อยๆกระดึ๊บๆ เข้ามาอยู่ในรูผมได้ในที่สุด


“อู้!...ซี้ดดดด!!!”
ตั้มครางออกมาด้วยความเสียวที่ลำควย


“ควยนายเยี่ยมเลยอ่ะตั้ม...ใหญ่และแข็งมากๆด้วย...อาๆๆๆ...ทำเราเสียวตูดมากๆ เลย
นายช่วยเด้าสวนควยขึ้นมาด้วยสิ...จะได้มันๆ!

“อะ...อืมมม”


ตั้มทำตามผมอย่างว่าง่ายก็ในชั่วโมงแบบนี้ใครๆ ก็ต้องตามน้ำทั้งนั้นแหละครับ
ตั้มพยายามสวนควยกระเด้าตูดผมขึ้นมาตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยเป็นงานเท่าไหร่
ไม่ได้จังหวะของคนขย่มกับคนกระเด้าเลย


แต่ด้วยความหน้ามืดตั้มก็เริ่มสวนควยอย่างเป็นจังหวะที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผ่านไปอีกครู่เดียว
เราสองคนก็เริ่มรู้ลู่ทางผมขย่มตูดไปอย่างเมามันเสียวรูโคดๆตั้มเองก็เด้งควยเข้าหาตูดผม
พร้อมกับกอดที่เอวผมไว้ ผมขย่มตอขนาด 6.5 นิ้วของตั้มไป แล้วก็มองหน้าหล่อๆ ของตั้มไปด้วย
ซึ่งบัดนี้มันมีอาการเหยเกด้วยความเสียวสีหน้าบ่งบอกว่าทั้งมันทั้งทรมาน


มือผมขยำที่หัวนมของตั้มไปตูดก็ขย่มไปยิกๆๆๆ
วินาทีนั้นบอกได้คำเดียวว่าสุดยอด! มันจอร์จมาก! 5555


ในขณะเดียวกันผมก็ชักควยให้ตัวเองไปด้วยอย่างเมามันเสียวทั้งหน้าและเสียวทั้งหลังระคนกัน
ไม่นานน้ำผมก็แตกออกมาเลอะหน้าท้องของตั้มเต็มไปหมด
ส่วนตั้มเองก็ผ่านไปเพียงไม่นานตั้มก็ทนความฟิตแน่นของรูผมต่อไปไม่ไหว


“ซี้ดดด!!!...ไม่ไหวแล้ววิน...อ๊ะ!...เสียวเหมือนน้ำจะออก!!!... เสียวควยโคดๆว่ะ อูยยย!!!
แล้วครางได้ไม่ทันไรตั้มก็กดเอวผมไว้แน่น

“อ๊ะ!...ออกๆๆๆ!!!...แล้ว...อาๆๆ...ซี้ดดดด!!!”


ตั้มลุกขึ้นกอดผมเข้าหาตัวแกร่งๆของตั้มแน่น จนผมรู้สึกดีโคดๆ
จึงกอดตั้มตอบอย่างแรงเหมือนกัน น้ำอุ่นๆของตั้มทะลักเข้ามาในก้นผมจนรู้สึกอุ่นวาบๆไปทั่วโพรงถ้ำ
พอน้ำแตกกันไปผมก็นอนกอดตั้มไปอย่างมีความสุขมือก็เล่นควยตั้มไปด้วยจนมันแข็งขึ้นมาอีก


แต่ด้วยความเหนื่อยบวกกับง่วงผมกับตั้มจึงหลับไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า
พอมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนไก่ขันในตอนเช้า


ผมมองเห็นตั้มนอนหลับหงายอ้าซ่าควยขนาด 6.5  นิ้วแข็งปั๋ง!
เหมือนจะบอกให้ผมรู้เป็นไนๆว่า ช่วยล้างหน้าไก่ให้มันหน่อย 5555
ตอนเช้าๆแบบนี้ผมก็ได้มาเห็นความสง่างามของควยตั้มแบบชัดเจนมาก
หัวไม่บานมากลำกล้องสวยอวบตรงกลางน่ากินเป็นที่สุด


ผมรึจะขัดศรัทธาไปนั่งตรงหว่างขาตั้มแล้วจับเข้าปากดูดทันที!ผมดูดควยตั้มได้สองสามทีตั้มก็รู้สึกตัว
ดูท่าเจ้าของควยจะอายและกระดากมากกว่าที่จะอยากให้ผมเล่นควยเขาอีก  ตั้มจับหัวผมออก


“วิน...เดี๋ยวมีใครมาเห็น!!!
“ไม่มีใครมาเห็นหรอกน่า...นะตั้มเราขอดูดควยนายอีกนะ...ควยตั้มใหญ่น่าดูดมากๆเลย  รู้เปล่า”
“เอางั้นเหรอ...ก็...ก็ได้...แต่ไวไวนะเดี๋ยวน้าเราเรียก”
“ได้เลย!!!


ผมยิ้มออกมาอย่างกระดี๊กระด๊าทั้งๆที่ก็รู้หรอกน่าว่าที่แท้ตั้มก็เงี่ยนนั่นแหละ
แต่กลัวเสียเชิงเลยพูดพอให้ไม่น่าเกลียดเสียมากว่าพอได้รับอนุญาตุผมก็จัดการโม๊คควยให้กับตั้มต่อแบบเมามัน
และอร่อยยิ่งกว่าเมื่อคืนอีก


จนผมอยากโดนตั้มอัดถั่วดำอีกครั้งจึงขึ้นคร่อมที่กลางลำตัวตั้ม
แต่ตั้มมีท่าทีขัดขืนนิดหน่อยไม่ยอมให้ผมนั่งเทียน


“ดูดให้น้ำออกก็พอ...เดี๋ยวมีคนมาเห็น”
“แต่ถ้าให้เราขย่มควยให้...น้ำจะออกเร็วกว่านะ”
ตั้มมีท่าทีคิดนิดนึงท่าทีดูจะคล้อยตาม


“งั้นก็ได้...แต่อย่าช้านะเรากลัวคนเห็น”
“เชื่อดิ... เดี๋ยวเราจัดให้ได้”


แหมคนเราพอหน้ามืดผู้ชายแท้ๆ ก็ผู้ชายแท้ๆ เหอะ ครับไม่รอด 5555
ผมจับควยตั้มให้ตั้งตรงรูแล้วผมก็กดตูดอมควยตั้มแบบทีเดียวมิดรู! เพราะกลัวตั้มเปลี่ยนใจอีก

“อู้!...ซี้ดดดด!!!”


ตั้มครางอย่างได้อารมณ์มากมายหน้าตาตอนที่เสียวนี่ เซ็กซี่เป็นบ้า แถมแมนโคดๆ
เล่นเอาผมต้องก้มลงจูบปากกับตั้มด้วยความสเน่หาตั้มก็คงเริ่มจะมันควย
เลยดูดตอบแบบไม่ยอมผมเหมือนกันแล้วผมก็ทำหน้าที่ขย่มควยให้ตั้มต่อไป พร้อมกับกัดฟันกรอดๆ ตูดก็ขย่ม


“ป้าบๆๆๆ!!!!”


เรี่ยวแรงมาจากไหนผมใส่ไปเต็มที่จนควยตั้มแทบหักไปเลย
จนเจ้าของควยต้องปรามให้ผมลดความซาดิสม์ลงมาบ้างผมถึงได้รู้สึกตัว 5555


“วินเบาๆ หน่อยดิ...เจ็บ!!!...อูยย!!!...ซี้ดดด!!!”


ในที่สุดความต้องการของตั้มก็สัมฤทธิ์ผลเมื่ออีกไม่นานนักน้ำอสุจิอุ่นๆของตั้มก็อัดเข้าเต็มประตูหลังผมอย่างแรง
ต้อนรับเช้าวันใหม่ แค่นั้นแหละผมก็ถึงกับหมดแรง นอนกอดก่ายบนตัวตั้มอย่างมีความสุข


ตั้มเองก็นอนหลับตาหอบหายใจแฮ่กๆ อย่างแรง หน้าตาตอนหลับยิ่งดูแล้วโคดแมนและน่ารักสุดๆอ่ะ
เฮ้อ!...เซ็กครั้งนี้โดนใจผมจริงๆ ครับ เพราะทั้งมันและก็สดซิงหวานกลมกล่อม
เพราะมารู้ทีหลังว่าเป็นครั้งแรกของตั้มเขาครับ อิอิอิอิ


ระหว่างที่ตั้มอยู่บ้านผมในช่วงสงกรานต์พอตกกลางคืนเราก็จะเย็ดกันจนน้ำแตกไปรอบสองรอบ
ผมถึงจะยอมให้ตั้มนอนได้  และพอตั้มกลับไป เราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย จนกระทั่งเราโตเป็นผู้ใหญ่......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น