วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 20 เย็ดส่งท้ายกับหนุ่มชาวสวน (2) พี่ทิม พี่เจต สองเพื่อนซี้

และเหมือนทุกวันพอตอนเย็นๆผมก็ยังไปขลุกอยู่กับพวกพี่ทิมพี่เจต
ซึ่งกลับมาจากทำสวนก็ค่ำๆ จะว่าไปก็ติดกันเป็นตังเมทั้งวันนั่นแหละ
หน้าตาพ่อแม่ พี่สาว แทบไม่ค่อยได้พบ ก็แล้วแต่ว่าวันไหนมีอารมณ์จะไปตอนไหน
ก็ประมาณทำทีไปช่วยแต่จริงๆ ก็อยากใกล้ชิดพวกแกมากกว่า อิอิ

ส่วนใหญ่ผมจะโดนพี่เข่งเย็ดมากกว่าใครแม้หลังๆ เมียแกจะไม่ได้เป็นประจำเดือนแล้วก็ตาม
ก็โดนเย็ดแถวนั้นแหละครับก็คนเราเกิดจะเงี่ยนขึ้นมา
ตะวันออกจะจ้าก็หน้ามืดได้ครับ ส่วนพี่อุ่นก็วันสองวันจะลากผมเข้าสวนที
ประมาณว่าเดี๋ยวเมียจะเอะใจว่าทำไม ไม่มีแรงทำการบ้าน กลัวเมียว่างั้นเถอะ 5555

พวกเราซี้กันจนคุยได้เกือบทุกเรื่องส่วนมากก็เป็นเรื่องอย่างว่า
พอคุยจนเงี่ยนก็มาลงที่ผมทุกที แต่พี่ทิมกับพี่เจตไม่เคยเย็ดผมตอนกลางวันนะ
เก็บแรงไว้เล่นตอนกลางคืนมั๊งเพราะส่วนมากผมจะมานอนค้างกับพวกแกค่อนข้างบ่อย
เย็นวันนั้นพวกเราก็เล่นตระกร้อกันพี่ทิมกับพี่เจตถอดเสื้อใส่แค่กางเกงบอลคนละตัว
ยิ่งช่วยทำให้พี่ทั้งสองคนเซ็กซี่มากๆ โดยเฉพาะพี่เจตจะมีต้นขาที่ใหญ่น่ากัดมาก
กล้ามอกก็แน่นเนื้อแน่นไปทั้งตัว

ส่วนพี่ทิมแม้หุ่นแกจะเล็กกว่าเพื่อนซี้แต่แค่หน้าคมสันของแกก็ทำให้ผมมองไม่มีเบื่อ
พี่เขาสองคนเล่นเก่งทั้งคู่มีกระโดดเตะหงายหลังเตะ สารพัด
สมแล้วที่เป็นนักกีฬาเก่าผมเล่นได้ไม่นานก็แพ้ เลยขอนั่งดูอยู่ข้างๆ ดีกว่า


บางทีเวลาพวกแกกระโดดเตะขากางเกงบอลก็จะเปิด
โชว์ไข่ตุงๆโชว์ขนแพลมๆ น่ามองซะไม่มีอ่ะ ทั้งๆ ที่ได้กับพวกแกค่อนข้างบ่อย
ได้ดูดได้อมและโดนเย็ดมานับไม่ถ้วน
แต่ผมกลับชอบมองพวกแกตอนเป็นธรรมชาติแบบนี้ที่สุด
จนกระทั่งค่ำพี่เจตกับพี่ทิมก็อาบน้ำ
"วิน..อาบน้ำด้วยกันนะ...เหนียวตัวไปหมดแล้ว"
พี่ทิมเข้ามาโอบเอวผมกลิ่นเหงื่อของแกโชยมาช่างได้อารมณ์ดีแท้
"ได้พี่...แต่ผมไม่ได้เอาผ้าขนหนูมานะ"
"ยืมของพี่ก็ได้ถ้าไม่รังเกียจ"
พี่เจตพูดไปแล้วก็ถอดกางเกงบอลออกเหลือแต่กางเกงในสีแดงเลือดหมู
ว้าว! น่ามองสุดๆล่ำซะ ผมกลืนน้ำลายลงคอ
ภาวนาขอให้ได้ประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะได้ทีเถอะ
แล้วพี่ทิมก็ถอดบ้างแต่แกไม่ได้ถอดแค่กางเกงบอล
แต่เล่นถอดออกหมดทั้งกางเกงในด้วย
หนอนตัวใหญ่ของพี่ทิมห้อยโทงเทงท่ามกลางกลุ่มขนมันน่ามองมากๆ
คนนึงก็เพื่อนซี้อีกคนก็ได้ดูดควยและให้แกเย็ดบ่อยๆ
ก็ไม่จำเป็นต้องอายกันแล้วล่ะครับ
ก็ตั้งแต่มาอยู่ผมก็โดนพวกแกทะลวงตูดไปหลายดอก

พี่ทิมนี่ได้เปรียบหน่อยราว ๆ 17 ดอก!!! เพราะมานอนค้างกับแกแทบทุกคืน
มาพักหลังๆเท่านั้นที่ห่างๆ ไปเพราะไปติดควยพี่นิดแทน
(ก็ว่าไม่ได้นะก็ของเขาดีจริงๆ นี่นา 5555)

พี่เจตเป็นอันดับสองเป็นผลพลอยได้จากการที่ผมชอบมานอนค้างกับพวกแก
เลยเป็นบุญควยแกไปด้วยได้ 14  ดอก
ต่อมาก็เป็นพี่นิดเพราะความหล่อสมาร์ทแถมควยใหญ่ลีลาก็สุดๆ
ทำแต้มตามมาติดๆได้ถึง13  ดอก
ต่อมาก็พี่เข่งส่วนมากผมจะโดนแกเย็ดในสวนซะมากกว่า
วันไหนผมตามพวกแกไปทำงานในสวน
แล้วพอแกเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะลากผมเข้าไปเย็ดทุกทีหื่นโคดๆ
ถึงแม้หน้าตาไม่ได้หล่อลากใส้แต่ความซาดิสม์ของแก
ก็โดนใจเด็กใจแตกอย่างผมจังเบ่อเร่อได้ไป 8ดอก
พี่หน่อยมาเป็นอันดับสี่เพราะแกไม่ค่อยมีเวลางานเยอะ
แต่ความอยากของแกก็พยายามหาทางเย็ดผมจนได้
ผมรึก็ทำหน้าที่แทนพี่สาวเดี๋ยวแกไม่มีที่ลงไปหาเมียน้อยล่ะพี่ผมแย่เลย
(เข้าข้างตัวเองไปป่าววะ)
แกเลยได้ไป6 ดอก (เบ้อเร่อ!)
ส่วนพี่อุ่นเพราะแกมีเมียที่เย็ดได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ผมก็เลยโดนแกเย็ดตูดไม่ค่อยบ่อยจะมีบ้างก็แค่วันไหนมีอารมณ์กรึ่มๆ
หรือเงี่ยนขึ้นมาแบบปัจจุบันทันด่วนเท่านั้นคะแนนเลยน้อยสุดแค่ 4 ครั้งเท่านั้น
นั่นคือแต้มที่ทุกคนได้และที่ผมจดเอาไว้
(เอาเข้าไปไอ้วินเอ๊ย!)

ช่วงที่อาบน้ำกันอยู่พวกเราก็คุยกันไปหัวเราะกันไปอย่างเป็นกันเอง
หัวใจผมน่ะโคดชุ่มชื่นสุดๆก็ได้อาบน้ำกับพี่คนสวนล่ำๆ ถึงสองคน
พวกแกก็สระผมถูสบู่ไปแมนโคดๆ อ่ะ

แล้วพักนึงพี่เจตก็ถูสบู่ให้ผมตามหน้าอกและลงมาตามตูด
เอ๊ะ! มันชักยังไงๆซะแล้วสิ
พี่ทิมเห็นเพื่อนทำก็หัวเราะเป็นนัยๆแล้วทำตามบ้าง
พวกแกลูบไล้สบู่ตามตัวผมจนควยผมลุก
ผมเองก็ไม่ยอมเสียเปรียบสองมือกำควยแกคนละดุ้นด้วยความสะใจ
“หูยยย...แข็งโป๊กเลยพี่...พวกพี่เงี่ยนแล้วเหรอยังอาบน้ำไม่เสร็จเลย”
พี่เจตฟอกสบู่ที่ตูดผมนานกว่าที่อื่น
“ก็คุณน่าเย็ดโคดๆ ตูดงอนน่าเย็ด...เอาเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ”
ผมโคดถูกใจกับคำตอบที่ได้เลยเข้าไปกอดไซร้แกทั้งสบู่พี่เจตก็กอดไซร้ผมผมคืน
"อือออ...เสียววว"
ผมครางออกมาอย่างมีอารมณ์
แล้วผมก็ดึงคอพี่ทิมเข้ามาจูบปากบ้างแกก็จูบตอบจนน้ำลายแตกฟอง
พี่เจตหุ่นล่ำบึ๊กเร็วกว่าเพื่อนซี้เมื่อแกเอาฟองสบู่ถูเข้ามาในรูผมจนเสียวจี้ด!
แล้วแกก็เข้ามากอดผมที่ด้านหลัง
แล้วความรู้สึกก็เหมือนกับว่ามีควยดุ้นใหญ่
มันเริ่มมุดเข้ามาทีละนิดๆจนมิดลำ ในขณะที่พี่ทิมก็ล้างควยขนาด 6.5 ของตัวเอง
แล้วกดหัวผมให้ดูดควยแกผมก็อ้าปากดูดควยให้แก ควยแกก็ยังอร่อยปากผมเหมือนเดิม
“อูยยย...โดนดูดควยเมื่อไหร่ก็เสียวทุกทีเลยกู”
“กูก็มันควยว่ะ...แม่งตูดฟิตชิหายรูคับควยกูโคดๆ เลยว่ะไอ้ทิม...ซี้ดดดดดด”
มือหยาบกร้านแข็งแรงของพี่แกกดที่เอวผมแล้วสวนควยกระแทกเข้าออกจากช้าก็เริ่มแรงขึ้นๆ
ส่วนพี่ทิมก็กระเด้าตูดกระทุ้งควยแข็งๆเข้าปากผมเป็นจังหวะ
“รีบๆ เย็ดเลยมึงเดี๋ยวกูจะได้เย็ดต่อ”
แล้วพี่เจตก็เย็ดตูดผมพั่บๆๆอย่างเมามันและรุนแรง
แล้วซักพักแกก็ถอดควยเกือบ8 นิ้วออกจากตูดผม
แล้วพาผมไปนั่งที่แคร่ใกล้ๆที่อาบน้ำ
แล้วให้ผมขึ้นนั่งตักแกโดยหันหลังให้แก
ท่านี้มันช่างเหมาะเจาะเพราะตักแกมีขาล่ำๆนั่งแล้วโคดสบายอ่ะ
พอขึ้นตักได้แกก็จับควยหัวบานให้ตรงรูผม
ส่วนผมก็กดตูดลงหาควยแกพอเข้าได้สุดลำ
ผมก็ร้องแกก็คราง มันกันทั้งสองคน
ผมก็ขย่มควยแกไปอย่างเมามัน
“ขย่มแรงๆ... แรงอีกๆๆๆ...ขย่มควยกูแรงอีกๆ...ดีเสียวสัดๆ... เลยมึง...
อูยยยย...ขย่มอีกเน้นๆ...อย่างนั้นล่ะอือออยยยย”
“พี่เจตอื๋ยยย”
ผมเสียวจนเผลอตัวครางเหมือนภาษาต่างดาว
แล้วพี่เจตก็เปลี่ยนท่าเป็นให้ผมนอนหงายบนแคร่ไม้ไผ่
แล้วแกก็ลากตัวผมมาไว้ปลายๆแคร่จับสองขาผมพาดบ่า
แล้วเร่งกระทุ้งจนแคร่โยกตามแกมีน้ำหนักเท่าไหร่ใส่ผมไม่เลี้ยง
ช่างรุนแรงได้ใจไอ้วินซะจริงๆ
แล้วแกก็เหมือนจะน้ำแตกเมื่อแกซอยควยหัวบานเข้าตูดผมเร็วขึ้นๆๆ
“โอยยย...กูเสียวววว...ไม่ไหวแล้วๆ อาๆๆๆๆ อ๊อกกก! น้ำกูแตกแล้วซี้ดดดดดด”
แล้วแกก็ทะลักน้ำอสุจิเข้ามาในตูดผมอย่างมากมาย
พอเสร็จแกก็นอนแผ่หราแต่ควยยังโด่เด่เป็นกระโดงอยู่เลย
“แฮ่กๆๆๆ...แม่งเอ๊ย! ...ถึงใจดีจริงๆ พับผ่าดิ”
พี่ทิมเห็นเพื่อนน้ำแตกแล้วก็เข้ามาจับขาผมพาดที่เอวของแก
"ขอผมเย็ดต่อเลยนะ"
แล้วแกก็สอดควย 6.5 นิ้วของแกเข้ามาซึ่งจากน้ำเมือกของพี่เจต
ทำให้ควยแกเข้ามาได้ไม่ยากแกเลยกดทีเดียวมิดลำ
“อึ๊ก!...อือออ”
ผมร้องได้แค่นั้นเพราะโดนพี่ทิมกระแทกเอาๆ
“ซี้ดดดกูเสียวควยชิหายเลยอูยยยย...อาๆๆๆอึ๊บๆๆๆ... นี่ๆๆๆ... อึ้บๆๆๆๆ”
แกใส่เกียร์หมาเย็ดผมเอวไวไม่มีตกจนผมดิ้นเร่าๆไปมา
ตามลีลาประจำตัวของแก
เราสบตากันด้วยความเต็มตื้นผมลูบตามอกแกร่งและตะโพกแน่นๆ
ของพี่ทิมไปอย่างพอใจหุ่นและหน้าตาของแก
เพื่อเร่งให้แกกระแทกเร็วขึ้น
"พี่ทิมเร็วๆเร็วอีกๆๆ...อืออออ...ดีจังเลย"
"กูก็เร่งเย็ดอยู่นี่ไง...อึ๊บๆๆๆๆ...เสียวว่ะกูเสียว...อึ๊บๆๆ"
แล้วพี่ทิมก็จับผมให้คลานสี่ขาตูดโด่งในท่าหมาเอากัน
ถึงผมจะเหนื่อยโคดๆแต่ก็มันสะจิตสุดๆ
ผมจึงต้องทำหน้าที่ผมต่อไปไม่ลดละ
“พี่ทิมผมเสียว...อูยยยย...เร่งเร็วอีกๆ”
“กูไม่ไหวแล้ว...อย่าเร่งนักสิวะอูยยยย...น้ำจะออกแล้ว...”
สองมือแกกดที่บ่าผมแน่นในขณะที่เอวก็เร่งกระแทกพั่บๆๆๆเร็วขึ้นๆ
"น้ำควยกูจะแตกแล้ววว...อาๆๆๆ...อ๊า!"
แล้วน้ำแกก็ทะลักเข้าประตูหลังผมพร้อมกับเสียงครวญครางอย่างถึงใจ
เป็นคนที่สองต่อจากพี่เจต
และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมโดนพวกแกเย็ดตูด
เป็นการส่งท้ายที่สะใจโคดๆ
เฮ้อ! วันนี้ผมเหนื่อยและเพลียจังเลยอ่ะ
กว่าผมจะกลับบ้านรูผมก็กลวงโบ๋เลยครับก็มันน่าไหมล่ะก็คนมันร่านนี่ครับช่วยไม่ได้
แต่ถึงจะร่านยังไงก็ดูแลตัวเองครับทั้งเรื่องสุขภาพและการป้องกันในการมีเซ็ก
แต่ดีหน่อยผมมีเทคนิคในการทำให้มันกลับมาฟิตพร้อมใช้ได้ทุกเมื่อ
เทคนิคของผมก็คือทุกๆ10 นาทีจะขมิบ(คงรู้ะครับว่าขมิบอะไร 5555)
ทำแบบนี้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆจากที่บานๆ อยู่ ก็จะ อึ่มอื้ม! อิอิอิ
ลองไปทำดูนะครับผมว่ามันได้ผลนะ
แต่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ที่วิทยาลัยเทคนิคจะเปิดเทอมช้ากว่า
โรงเรียนมัธยมแกก็เลยยังไม่กลับมาจากบ้านป้าผม เลยทำให้ผมมีเวลาอีกหลายวัน
ในการทำให้ช่องแคบกลับมาฟิตเหมือนเดิม ไม่งั้นพี่ชาติคงสงสัยแน่ๆ ว่าผมไปทำอะไรมารูถึงได้กลวงโบ๋!!! แบบนี้ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น