วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 15 พี่ชาติ ลูกพี่ลูกน้องเด็กเทคนิคขี้เงี่ยน

ผมมีป้าคนนึงที่ไปมีครอบครัวอีกอำเภอซึ่งค่อนข้างห่างจากตัวจังหวัดมาก
การเดินทางก็ยากลำบาก แล้ววันนึงป้าก็พาลูกชายคนเล็กแกชื่อว่าพี่ชาติมาฝากให้พักที่บ้านผม

เพราะพี่ชาติจะมาเรียนต่อปวส.  ที่วิทยาลัยเทคนิคในตัวจังหวัด ซึ่งบ้านผมจะอยู่ใกล้ตัวจังหวัด
พ่อกับแม่ก็ไม่ได้รังเกียจเพราะก็เป็นหลานชายทั้งคนจึงรับปากว่าจะดูแลให้อย่างดี
เพราะที่บ้านก็มีผมอยู่คนเดียวไม่ได้ลำบากอะไร

ผมเห็นพี่ชาติทีแรกก็สะดุดตาในในความหล่อคมคายของแกซะแล้ว
ความคิดชั่วๆ วิ่งแล่นไปทั่วหัวอย่างกับปรอทแน่ะ 5555

ก็แหมญาติผมแต่ละคนนี่น่าเอาทั้งนั้นเลยนี่นา หุหุหุ ผมคิดในใจ

“ญาติก็ญาติเถอะวะ”
(เอามาตั้งสองควยเอ๊ยสองคนแล้วนี่นา 5555)

ตอนนั้นพี่ชาติอายุ 19 ก็เป็นผู้ใหญ่กว่าผมมาก หุ่นก็ดี  สูงประมาณ 175 เซ็นต์ เห็นจะได้
เพราะพ่อพี่ชาติเป็นคนตัวใหญ่ พี่ชาติต้องนอนห้องเดียวกันกับผมเพราะ แกขี้เกียจทำความสะอาดห้อง

อย่างน้อยอยู่ห้องเดียวกับผมแกก็ไม่ต้องทำอะไรแกฉลาดไหมล่ะ
ผมจะไปว่าอะไรก็แกออกมาดแมน หล่อถูกใจผมออกซะขนาดนี้
ผมล่ะตื่นเต้นสุดๆน่ะไม่ว่าที่จะมีผู้ชายหล่อๆ แมนๆ มานอนด้วย

เวลาอยู่กับพี่ชาติสองต่อสองผมหัวใจจะวายวันละตั้งหลายยก
ก็พี่แกอะดิชอบใส่แค่ผ้าขาวม้าผืนเดียวเดิน(แกว่ง)ไปทั่วห้อง
หุ่นแกโคดทรมานใจผมเลยอ่ะสาบานในใจจะต้องทำให้แกเย็ดผมให้ได้ 555

ผมก็เมียงๆมองๆ แกอยู่ แต่ก็ไม่กล้าแสดงตัวออกไปมากนักเพราะเป็นญาติกัน
แต่ที่สะใจผมเป็นบ้าก็เพราะผมชอบแอบดูแกอาบน้ำเป็นประจำ
และตามประสาวัยรุ่นไฟแรงที่กำลังอยากผมก็เลยได้รับผลบุญ
เห็นแกชักว่าวทุกวัน! คนอาไร้เซ็กจัดเป็นบ้า

ควยก็ใหญ่ราว 7.5 นิ้ว! ควยพี่ชาติสวยมากๆเป็นลำตั้งตรงไม่เอียงหรืองอ
หัวบานสวยไม่บานทะโล่มากเกินไป จึงทำให้ผมเอาภาพแกชักว่าวมาทำร้ายตัวเองเป็นประจำ

จะว่าไปพี่ชาติก็รู้ระแคะระคายมาเหมือนกันว่าผมเป็นอะไร
ถึงผมจะไม่ใช่ประเภทแสดงออกเหมือนนังอูเพื่อนสาวผมแต่การอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน
ใช้ชีวิตกินอยู่ด้วยกัน พฤติกรรมผมก็ต้องแสดงให้แกเห็นบ้างแหละ

ด้วยความที่ผมชอบพี่ชาติมาก ผมเลยค่อนข้างปรนนิบัติแกดี
จนแกสบายแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ทั้งซักผ้า ล้างจาน ปัดกวาดบ้าน ล้างรถ รดน้ำต้นไม้ ฯลฯ จิปาถะ

และในที่สุดความต้องการตามธรรมชาติก็ชนะจิตใต้สำนึกของแก!!!

เมื่อความอยากจะระบายความเงี่ยนตามอารมณ์หนุ่มกลัดมันของแก พี่ชาติแกเลยแล้งอ่อยผม (มาบอกทีหลัง)

ด้วยการนุ่งผ้าขาวม้าสั้นๆ หลวมๆ บางทีก็ทำเป็นผ้าหลุด อะโห! อะโห! ควยครับควย!!!
เต็มๆ ตาเลยครับ จะจะด้วยไม่ต้องแอบต้องซ่อนกันเลย
ขนาดยังไม่แข็งเต็มที่ยังอวบอ้วนซะขนาดนี้ แถมขนหมอยก็ดกดำ เห็นแล้วเสียว! น่าดูชมเป็นที่สุด

อื๋ย! คิดแล้วเสียว ความร่านควยพุ่งปรี้ด! ยังกะปรอทแน่ะ 5555

แต่แกก็ทำเป็นไม่สนใจขมวดปมผ้าขาวม้าไว้หลวมๆ เช่นเคย
แม้กระทั่งเวลานอนก็ใส่แค่ผ้าขาวม้านอนสารภาพตรงๆ ว่าในช่วงแรกๆ
โคดทรมานอ่ะต้องหาทางเอาน้ำออกก่อนนอนทุกวันไม่งั้นความอยากความเงี่ยนทำผมตาค้างตายแน่ๆ

ทุกวันตอนนอนผมต้องจ้องเป้าแกใต้ผ้าขาวม้าที่มันตุงแทบระเบิด
จนอยากจะไปช่วยน้องชายแกออกมาชมโลกภายนอกซะให้รู้แล้วรู้รอด

มันเป็นภาพที่น่ามองมากผู้ชายแมนๆ คมๆ เปลือยอกนอน
โดยมีเพียงผ้าขาวม้าคลุมช่วงล่างถ้าตอนนั้นมีกล้องดิจิตอลขาย
ผมคงแอบถ่ายภาพแกเก็บไว้ชักว่าวแน่ๆ 5555

โดยเฉพาะในตอนเช้าอูย ควยคับควย!!! ตุงโคดๆ ตามประสาชายหนุ่ม

หลายวันผมโชคดีที่ควยของแกมันออกมาพ้นผ้าขาวม้า สวยมั่กๆ เห็นใกล้ๆ
แค่เพียงไม่กี่เซ็นต์ เล่นเอาผมน้ำเล็ด แทบสำเร็จความใคร่เลยก็ว่าได้
ผู้ชายห่าไรวะน่าเย็ดฉิบหายควยก็สวย แถมมีเสน่ห์ได้ขนาดนี้

ผมแอบจับและชักเบาๆด้วยมืออันสั่นเทา มันแข็งจัดและร้อนมากด้วย
และด้วยความอยากสุดๆ ผมแอบเลียควยแก แต่แค่ปลายๆ ควยนะ
เพราะกลัวแกรู้ตัวโคดตื่นเต้นสุดๆ อ่ะครับ

แล้วในที่สุดวันที่ผมโดนแกเย็ดก็มาถึงวันนึงแกก็เรียกผมเข้าไปดูอะไรด้วย

“วินมึงเคยดูหนังสือโป๊ป่าววะ”
ผมทำทีเป็นเดียงสาหน้าตาซื่อบื้อตอแหลไปว่า

“ไม่อ่ะพี่ชาติ...มันเป็นไงอ่ะ”
ตอแหล! 5555

“นี่เลยพี่ยืมมาจากเพื่อนที่วิทลัยผู้หญิงหอยใหญ่มาก ๆ ควยผู้ชายแม่งก็ใหญ่โคตรๆ”
ผมดูไปควยก็ลุกแข็งไปรูตูดก็คันๆ อยากจะถูกอัดถั่วดำ(ช่วงนั้นยังเอาพี่สักอยู่เรื่อยๆ)
พี่ชาติสังเกตสายตาผมที่จ้องแต่ควยนายแบบ

“นี่มึงงดูควยหรือหีกันแน่วะ...เห็นจ้องแต่ควยผู้ชาย มึงเป็นตุ๊ดป่าวเนี่ย”
“บ้าเหรอพี่ใครเป็น” ทำหน้าตายแบบตอแหลสุดๆ
“เฮ้ย!... ถามจริงมึงชอบผู้ชายเหรอวะ”
ผมหน้าแดงด้วยความอาย  

“ไม่ต้องอายหรอกน่า!!!...กูรู้ว่ามึงน่ะแอบดูควยกูทุกวัน!!!...ว่าแต่อยากจับป่าวล่ะ!!!”
แกทำตาเย้ายวนแล้วลูบที่ควยแกที่มันกำลังลุกตั้งเด่ดันผ้าขนหนูจนผมใจสั่น

“แต่ห้ามเอาไปบอกใครนะ!!!”
ผมพยักหน้าอายๆ ก็แหมแกเป็นญาติผมนี่นา ความอยากน่ะไม่ต้องพูดถึงแต่อายก็มากโขเหมือนกัน

แล้วแกก็เปิดผ้าขนหนูออก! ใจผมเต้นระทึกกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดอยู่รอมร่อ
ผมกลืนน้ำลายลงคอด้วยความลำบากยากเย็นเพราะควยแกสวยมากๆ
ยิ่งมามองใกล้ๆ ยิ่งสวยกว่า และใหญ่กว่าที่แอบดูซะอีก

แค่นี้ก็ทำให้ใจผมละลายไปกับอาวุธคู่กายของลูกพี่ลูกน้องสุดหล่อคนนี้ซะแล้ว

“ดูดควยให้กูหน่อยดิ!!! ...เคยไหมดูดควยน่ะ!!! ...ควยกูอร่อยนะโว้ย! ก๋็เห็นเล็งๆ อยู่บ่อยๆ ไม่ใช่เหรอ!!! เอาเลยตามสบาย”

ผมไม่รอให้แกบอกอีกครั้งก็ก้มหน้าอมพรวดเดียวดูดควยอันมโหราฬของแกอย่างหิวกระหาย
รสชาดดีมากๆ สะอาดด้วยกลิ่นสบู่ไม่มีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ให้รำคาญ
ผมดูดไปสองสามบ๊วบพี่แกก็ร้องครางอือๆหลับตาปี๋นอนอ้าซ่าให้ผมดูดให้อย่างสบายใจเฉิบ

มือก็จับหัวผมโยกขึ้นลงตามที่แกต้องการ

“ดีๆๆ!!! อูยยย!!! เสียวหัวจังโว้ย!!! นั่นดีๆ ๆ เม้มๆ ที่หัวหน่อยอาๆๆ!!!”
จนแกทนไม่ไหวกดหัวผมลึกที่สุด จนผมเกือบหายใจไม่ออก

“ออกๆๆๆ แล้ว อ้าซ์!!!”

แล้วน้ำแกก็แตกพุ่งทะลักเข้าไปในคอผมโดยที่ผมไม่ต้องกลืนให้ยากเลย
นับเป็นครั้งแรกที่ผมกินน้ำเงี่ยนผู้ชายรสมันปะแล่มๆ เลี่ยนๆ หวานๆ คาวๆ ชอบกล
รู้สึกเหมือนมันมีอะไรลื่นๆในลำคอ

แล้วเราก็นอนก่ายกอดกันผมก็นอนคลึงเคล้นไปตามร่างกายอันบึกบึนของพี่ชาติ
ลูบไปตั้งแต่หน้าอกแน่นๆตามกล้ามแขนและกล้ามขา
จนมาจบที่ควยที่นอนสงบอยู่อย่างอ่อนเพลียแต่มันก็เต็มมือจริงๆ

“ถ้าเกิดมันแข็งมึงต้องรับผิดชอบนะโว้ยไอ้วิน!!!”

แกพูดเหมือนจะขู่ผมแต่ผมชอบครับ ที่มีคนมาขู่ กลัวจนสั่นไปหมดแล้วเนี่ย แต่สั่นสู้นะ 5555

แกเองก็บีบเค้นที่นมผมอย่างแรงตามตัวแขนและขา ตามตะโพก
และสุดท้ายก็มาเค้นที่ตูดผม

ผมสังเกตุได้ว่าแกมีอารมณ์ขึ้นมาอีก(ก็เล่นบีบเล่นชักให้แกมือไม่ปล่อยนี่นา)
แล้วแกก็อยากเอาขึ้นมาอีกผมเองก็ตอบสนองแกได้ทุกเมื่อ
ผมเริ่มดูดที่หัวนมที่เป้นไตสีเข้มของแกสลับไปมาทั้งสองข้าง

“อื๋ย! เสียวๆๆ กูเสียวว่ะวิน เสียวกว่าชักว่าวอีก”
แล้วผมก็ไซร้ที่ซอกคอคอรูหูของแกจนแกดิ้นพร่าน

“เสียวสัดๆ ว่ะมึงเคยทำกับใครมารึป่าววะ เนี่ย...อูยยย! เล่นเอากูเงี่ยนโคดๆ”

แล้วแกก็จับหน้าผมไปประกบปากกับแกเราแลกจูบกัน จนนัวเนีย โคตรอร่อยเลยครับ
พี่ชาติของผมเนี่ยเพอร์เฟ็คเจงๆ แล้วผมก็ไล้เลียแกมาหน้าท้องอันแสนจะเซ็กซี่
มีขนหน้าท้องไม่ได้ดกจนน่าเกลียดเลื้อยลงไปที่หัวเหน่าจนถึงควยอันมโหราฬของแกที่มันแข็งรอปากผมอีกแล้ว

ผมก็ดูดๆๆๆจนแกร้องบอกให้พอก่อน

“เดี๋ยวๆ พอก้อน...เดี๋ยวน้ำกูแตกซะก่อนเดี๋ยวหมดสนุกกันพอดี...วิน...กูขอเย็ดตูดมึงนะ”

ยังไม่รอให้ผมได้ตอบพี่ชาติก็เอาเจลใส่ผม มาทาที่ควยแกและรูตูดของผม
ผมรู้ได้ในทันทีว่าผมจะได้ควยแกสมใจแน่แล้วเลยปล่อยให้แกจัดการเองทุกอย่าง
แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่เคยนิดนึง พอให้แกได้รู้ว่าเราน่ะไม่ได้ใจง่ายซักเท่าไหร่นะ 5555

(เย็ดเป็นมาตั้งแต่เด็กไม่ง๊าย ไม่ง่าย 5555)

“พี่ชาติจะทำไรผมอ่ะ!”
“ก็เย็ดตูดมึงไงล่ะว่ะไอ้วิน!!!...ถามโง่ๆ!!!”
“อย่าเลยพี่ชาติผมกลัวเจ็บ!”

“เอาน่า...ไม่เจ็บเท่าไหร่หรอก...มีแต่เสียว...ต่อไปมึงเป็นติดควยกู...ไม่ได้โดนเย็ดวันไหนเป็นอยู่ไม่ได้”
ดูแกพูดเข้าสิแต่สิ่งที่แกพูดต่อมามันก็เป็นความจริงจนผมก็อดแปลกใจไม่ได้
ว่าแกรู้ได้ยังไง(ก็มึงมันร่านนี่นาไอ้วินเอ๊ย)

พี่ชาติจับให้ผมแอ่นตูดมือจับที่ปลายเตียง โดยมีร่างเปลือยเปล่าของพี่ชาติที่ควยแข็งโด่เป็นลำตรงถูไปมาที่รูตูดผม
ผมมองไปในกระจกของโต๊ะเครื่องแป้งมันช่างเป็นภาพที่ผมอยากจะจดจำไว้ชั่วชีวิตเสียให้ได้
ร่างกำยำของหนุ่มหล่อคมเข้มที่มีรอยสักรูปนกอินทรีย์กางปีก กำลังพยายามดันควยขนาด7.5 นิ้ว!!!

เข้าประตูหลังของผม ผิวขาวๆ ของผม ตัดกับผิวสีออกดำแดงของพี่ชาติ หนุ่มวัย 19
แล้วมันช่างน่าดูมากๆสองมือกำยำของร่างสีเข้มกดที่เอวของคนตัวเล็ก
แน่นแล้วพาควยขนาดใหญ่มุดเข้าถ้ำของเด็กน้อย
พี่แกดูขมักเขม้นหน้าตาดูเอาจริงเอาจังในการที่จะจัดการกับรูตูดผมให้ได้จนส่วนหัวมันก็เข้ามาได้ไม่ยากนัก

“อูยยย หัวควยกูเข้าไปได้แล้วว่ะวิน อูยยยยกูเสียวหัวควย”
จนเข้ามาได้ครึ่งลำแกก็กดควยขนาด 7.5 นิ้ว ของแกเข้ามาทีเดียวมิดด้าม!!!

“โอ้ย! พี่ชาติผมเจ็บ...เอาออกก่อน!!!”

ผมร้องออกมาอย่างดังด้วยความจุก และเจ็บจริงๆ แต่แกเอามือปิดปากผมไว้ซะก่อน

“มึงจะร้องทำไมวะ แต่ก่อนเห็นมองนักมองหนา พอโดนเย็ดล่ะร้องดังเชียวนะมึง
ได้ควยกูสมใจตูดมึงแล้วมึงน่าจะดีใจนะ อึ๊บๆๆๆ!!!”
แล้วแกก็เริ่มกระเด้าเป็นจังหวะกระแทกเอาๆจนผ่านไปครู่ใหญ่เหมือนแกรู้สึกตัวเลยรีบขอโทษผม

“โทษทีวะคนมันกำลังเงี่ยนนี่หว่าก็มึงทั้งขาวทั้งเนียนแบบนี้กูก็มีอารมณ์คึกสิวะ”
ผมไม่ตอบหลับตาปี๋มือยันที่ปลายเตียงไว้ ปล่อยตัวใจไปให้พี่ชาติเย็ดเต็มที่แกก็กระเด้าๆๆ เย็ดๆๆ   
ผมไปเรื่อยๆ จากที่จุกๆอยู่ผมก็เริ่มเสียวด้วยลีลาแสนซาดิสม์ของแก มันทำให้ผมมันจนลืมโลกไปเลย

แล้วพี่ชาติก็นั่งลงที่ปลายเตียงควยโด่เชียว “มึงเห็นในหนังสือมั๊ยวะ ที่ผู้หญิงขึ้นขย่มตอให้ผู้ชายน่ะ ลองทำดูซิ”
ผมก็ว่าง่ายขึ้นไปนั่งหันหน้าเข้าหาแก โดยที่พี่ชาติก็จ่อควยให้ตรงรูผม
แล้วผมก็กดตูดให้ตรงควยสวยตรงของแกเข้ามาจนมันมิดด้วยควาเสียวเต็มที่

พี่ชาติเองก็หลับตาทำหน้าเหยเกคงจะเสียวสุดๆผมเลยจูบปากแก แกก็จูบตอบอย่างเร่าร้อน
ตูดผมก็ขย่มพั่บๆๆๆๆปากก็บดบี้กับปากได้รูปสุดเซ็กซี่ของแก
แล้วแกก็ไซร้ตามซอกคอผมกัดที่หัวนมผมไปด้วย

“อาๆๆๆ พี่ชาติผมเสียว อาๆๆๆ”
ผมร้องได้ไม่กี่คำน้ำผมก็แตกออกมาเต็มหน้าท้องพี่ชาตินับเป็นความเสียวปนสุขที่น่าอัศจรรย์ที่สุด
และมันสุดๆจนแกทนความฟิตของตูดผมที่ขมิบตอดควยแกต่อไปไม่ไหว สวนควยแกขึ้นมาตั้บๆๆๆๆ!!!

“ซี้ดดด!!! อ้าๆๆๆ!!! ออกแล้ว!!!...น้ำควยกูออกแล้ว อ้า!!!”

แล้วแกก็ปลดปล่อยน้ำเข้าไปในรูผมจนอุ่นวาบไปทั้งโพรงถ้ำ!
แล้วแกก็นอนหงายลงไปบนที่นอนอย่างอ่อนแรงแต่เป็นภาพที่น่าประทับใจผมมากๆ
ดูท่าแกนอนอย่างเป็นสุขผมก็สุขไปกับแกด้วย ที่ทำให้แกมันได้ขนาดนี้

หลังจากนั้นผมก็โดนพี่ชาติเย็ดทุกวันก็แกยังเป็นวัยรุ่นเลือดลม และเรี่ยวแรงยังดีอยู่นี่นา
แถมทั้งหล่อเข้มทั้งควยใหญ่  ขี้เอา ครบสูตรออกปานนั้นผมก็เลยไม่เคยปฏิเสธเมื่อแกมีอารมณ์
จนทั้งผมและแกเหมือนเป็นคนติดเซ็กก็ว่าได้

วันไหนเป็น วันเสาร์-อาทิตย์ถ้าแกไม่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ เพื่อนแกไปที่วิทยาลัย
แกก็จะนอนให้ผมดูดควยเล่นสบายใจเฉิบหรือไม่ก็ให้ผมนั่งเทียนให้แกบ่อยๆ
และวันนั้นแสดงว่าแกโด๊ปยามาก็เป็นอันรู้ว่าผมไม่ต้องไปไหนล่ะ 555

และพี่ชาติก็เป็นต้นเหตุให้ผมโดนเพื่อนที่วิทยาลัยเทคนิคของแกรุมโทรม!!!
แต่แกเองก็ไม่ได้ตั้งใจ ผิดที่ผมเองแหละ 5555

ก็เพื่อนแกถึกๆ ล่ำๆ ทั้งนั้น ตั้ง 7 คน!!! 7 ดุ้น!!!

โอ้ย! ขอบอกว่าใหญ่ๆหนาๆ ยาวๆ ทั้งนั้น ทั้งเจ็บทั้งระบม แต่ก็ระคนเสียวไปด้วย
รออ่านได้ในตอนต่อไปครับ ซึ่งเป็นตอนจบของภาคแรก ขอบคุณมากๆ ครับที่ติดตามอ่านกัน.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น