วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 60 ตอนสานต่ออารมณ์เพื่อน

              เช้าวันเสาร์ไอ้นะมาปลุกผมแต่เช้า บอกว่าจะไปเที่ยวฝายน้ำล้นกันโดยไปกันสี่คน วันนี้มันเอามอเตอร์ไซต์มารับผม
              “นึกไงมาชวนกูไปเที่ยวฝายแต่เช้า”
              “กูนัดโบว์ไว้แล้ว
              “อ้าวไปกับโบว์สองต่อสองแล้วมาเอากูไปทำไม”
              “สองต่อสองเหี้ยไรล่ะไอ้บอยมันจะไปด้วย”
              “อ๋อ.....มึงเลยจะเอากูไปกันไอ้บอยว่างั้นเถอะ”
              “น่าช่วยกูหน่อยคนนี้กูรักจริงว่ะ เมื่อวานแม่งเสียอารมณ์หมด
              “เดี๋ยวกูไปชวนไอ้บอยออกไปข้างนอกก็ได้แล้วมึงก็จัดการเลยดิ”
              “ไม่เอาเผื่อใครมาเห็นเข้าอีกอย่างบ่าย ๆ พ่อแม่โบว์ก็กลับมาแล้ว กูเลยต้องรีบ”
              “เฮอ.....การทำบาปนี่มันลำบากจริงๆ” ผมขอล้างหน้าล้างตา ใส่เสื้อผ้าเสร็จก็รีบลงไปซ้อนท้ายไอ้นะ
              มันขับรถออกไปทางฝายทันที
              “อ้าวแล้วไม่ไปรับโบว์หรอ”
              “กูนัดเจอกันทางปากทางเข้าฝาย”
              “โอ้โหไอ้นี่แผนเหนือเมฆจริงๆ เพื่อนกู” สภาพผมเหมือนยังไม่หายง่วง พอโดนลมเย็น ๆเลยซบไปบนหลังไอ้นะ มือกอดมันแน่น มือผมล่วงลงไปอยู่ตรงเป้ามัน ไอ้นะควยตุ่ย ๆขึ้นมาทันที
              “เชี้ยต๊ะมึงอย่าไปเขี่ยมันดิยังไม่ถึงเวลา” ผมไม่ตอบโต้เพราะจริง ๆ แล้วไม่คิดจะยั่วมันแต่เพราะง่วงมากกว่า
              พอขี่ออกมาพ้นตัวเมืองก็เห็นรถมอเตอร์ไซต์โบว์แต่ไกลไอ้นะรีบขี่ตามจนไปตีคู่ได้
              “มาแล้วหรอนะ” โบว์ทักไอ้นะเสียงใส แต่ไอ้บอยที่นั่งซ้อนท้ายพี่สาวก้มหน้าหลบสายตาผมนิ่ง
              “ว่าไงบอยหายเจ็บตูดหรือยัง” ผมเอามือไปสกิดไอ้บอย มันก้มหน้าแต่หันมาชำเรืองผมพร้อมเบ้บากใส่ผม
              ไอ้นะจอดรถมันไปขี่ให้โบว์ซ้อนแล้วให้ไอ้บอยมาซ้อนท้ายผม ไอ้นะรีบขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว
              ไอ้บอยเดินมานั่งซ้อนท้ายผมแบบหน้าตูมๆ นั่งห่างจนถึงปลายเบาะ
              “เดี๋ยวก็หงายหลังตกลงไปตูดฉีกอีกหรอก” ผมเน้นคำว่าฉีก ใกล้ ๆ หูไอ้บอย ไอ้บอยขยับเข้ามาชนชิดแต่หน้ายังบูดเป็นตูดไม่ยอมพูดกับผม
              “หายเจ็บตูดหรือยังบอยพี่ดูให้มั้ย” ไอ้บอยทุบหลังผมดังพลั๊ก ผมได้แต่หัวเราะ
              ไอ้นะกับโบว์ขี่รถออกไปอย่างรวดเร็วจนลับตาส่วนผมก็ขี่ไปเรื่อย ๆ รับลมเย็น ๆ
              ไปถึงฝายน้ำล้นไม่เห็นไอ้นะกับโบว์ซึ่งผมก็เดาออกว่าคงไปหาหาที่ลับๆ แอบเย็ดกันเรียบร้อย
              “อ้าวแล้วพี่โบว์กับพี่นะยังมาไม่ถึงหรอ” ไอ้บอยถามผม
              “ก็มาด้วยกันแล้วจะรู้มั้ยนี่เดี๋ยวคงมาแหละมั้ง เราไปรอตรงโน้นดีมั้ย”ผมชี้ไปที่ต้นไม้ใหญ่ ต้นที่ผมเคยไปนั่งคุยกับไอ้วิท ผมค่อย ๆ ขี่รถขึ้นไปและหวังง่าไอ้นะคงไม่ใจตรงกันกับผมพาโบว์มาเย็ดใต้ต้นไม้ต้นนั้นนะ
              พอนั่งได้สักพักไอ้บอยที่นั่งข้างๆ ก็เรียกชื่อผมเบา ๆ
              “พี่  พี่ต๊ะ”
              “ว่าไง มีไร”
              “คือเมื่อวาน พี่อย่าบอกใครนะ”
              “เรื่องไรเพราะพี่ทำหลายเรื่องมาก”
              “ก็เรื่องที่พี่ชักว่าวให้ผมไง”
              “อ้าว...รู้ด้วยหรอว่านั่นคือการชักว่าว”
              “ผมไม่ใช่เด็กๆ อยู่ มอ.3 แล้วนะพี่จะได้ไม่รู้อะไร”
              “ชักบ่อยมั้ยล่ะ” ผมถามโดยไม่หันมามองหน้าไอ้บอยแต่มองออกไปข้างหน้าดูแสงแดดที่กระทบผิวน้ำบนฝายน้ำล้น
              “เกือบทุกวันแหละพี่” ไอ้บอยก้มหน้าตอบแบบเสียงเบา ๆ
              “เฮ้ย...ทำเกือบทุกวันทำไมหัวยังไม่เปิดล่ะ”
              “มันต้องหัวเปิดด้วยหรอพี่”
              “ถ้ามันไม่เปิดมันทำความสะอาดยากมันจะเหม็น”
              “มิน่าล่ะควยผมเหม็นเร็วมากแต่พอหัวมันเปิดมันจะเสียวมากเลยพี่”
              “มันก็เสียวแค่ช่วงแรก ๆ เดี๋ยวมันก็เป็นปกติ แถ่ถ้าหัวไม่เปิดมันจะหมักหมมเหม็นมากที่เขาเรียกว่าขี้เปียก”
              “แล้วของพี่เปิดหมดหรือยัง”
              “เฮ้ยรุ่นนี้แล้วจะเหลือเร้อ”
              “เออ...งั้นผมขอดูของพี่ได้ปะว่าหัวมันเปิดยังไง”
              “จะดีหรอ”
              “เมื่อวานผมยังให้พี่ดูของผมเลย”
              “ควยอันเท่านิ้วก้อยข้าอยากดูที่ไหนล่ะ”
              “แต่พี่ก็เห็นแล้วอย่าเอาเปรียบดิ หรือของพี่เล็กเลยไม่กล้าให้ดู”
              ชะช้าไอ้เด็กน้อยเอ็งท้าผิดคนแล้วโว้ย
              “เห็นแล้วอย่าตกใจแล้วกัน”
              “ของพี่จะใหญ่กว่าผมสักเท่าไหร่เชียว” มันพูดกึ่งดูถูก ผมค่อย ๆ เยียดขาออกไปปลดซิบกางเกงยีนส์หลวมตัวเก่งแล้วงัดควยออกมา เนื่องจากตื่นเช้ายังไม่หายง่วงแถมอากาศก็แสนจะเย็นสบายบรรยากาศน่าจะหลับต่อควยผมเลยไม่แข็ง แต่ก็งัดควยที่อ่อน ๆออกมาให้มันดู
              “555555555ราคาคุย” ไอ้บอยหัวเราะทันทีที่เห็นควยผมเหี่ยว
              “มันยังไม่แข็งโว้ย”
              “ทำให้มันแข็งดิพี่อยากเห็นว่ามันจะใหญ่แค่ไหน”
              “เองอยากเห็นเองก็ทำเองดิ” ไอ้บอยหันหน้ามามองผมนิ่ง
              “ไม่เอาควยพี่เหม็น”
              “มึงดมดูแล้วหรอว่าควยกูเหม็น”
              “ก็ของผมยังเหม็นเลย”
              “กูบอกเมื่อกี้ไงถ้าหัวมันเปิดแล้วมันจะไม่เหม็น”
              “ของพี่ก็ยังไม่เปิดเลย”
              “มึงทำให้มันแข็งเดี๋ยวหัวมันก็เปิดเองมึงก้มดมดูดิว่าเหม็นหรือเปล่า” ไอ้บอยกล้า ๆ กลัว ๆ มันค่อยๆ เอามือมาจับควยผมซึ่งก็เริ่มมีปฏิกิริยาเริ่มแข็งบ้างผมสะกดอารมณ์เต็มที่เพื่อไม่ให้ควยแข็งไอ้บอยมันค่อย ๆ ก้มดมควยผม
              “เหม็นมั้ย” ไอ้บอยส่ายหน้า แต่ยังคมดมต่อ
              “ลองอมดูดิ เผื่อมันจะแข็ง” ไอ้บอยเงยหน้าขึ้นแต่ก็ค่อย ๆ ก้มหน้าลงไปเอาลิ้นแตะที่ปลายควยผมควยผมเริ่มแข็งขึ้นอย่างรวดเร็ว ไอ้บอยถึงกับตกใจ
              “เป็นไงควยกูใหญ่พอมั้ย” ไอ้บอยกำโคนควยผมนิ่ง
              “จะอมต่อก็ได้นะกูไม่ว่าหรอกแล้วจะได้รู้ว่าหัวควยเปิดเป็นยังไง” ไอ้บอยค่อย ๆ ก้มลงเอาปากครอบหัวควยผมปากมันเล็กเลยได้แต่ถู ๆ หัวควยแค่นี้ผมก็เสียวปลายควยจนเผลอยกก้นขึ้นตูดไม่ติดพื้นผมเอามือดึงกางเกงลงไปกองที่หัวเข่าเพื่อให้ควยออกมาสู่โลกภายนอกได้ถนัดขึ้นไอ้บอยดูดหัวควยผมดังจ๊วบจาบ หนังควยร่นทำให้หัวควยผมโผล่ออกตาเต็มที่
              “ทีนี้รู้ยังว่าหัวควยเปิดเป็นไง” ไอ้บอยค่อย ๆ เงยหน้าขึ้น น้ำลายมันไหลยืดเป็นทางยาวควยผมชุ่มไปด้วยน้ำลายมัน
              “ควยพี่ใหญ่มากพี่ทำไง” พอเจอคำถามนี้ผมนึกถึงทฤษฎีที่หลอกเย็ดไอ้น้อยขึ้นมาทันที
              “มันต้องกระตุ้นทั้งภายในและภายนอก”
              “ยังไงพี่”
              “ก็รูดควยบ่อยๆ เดี๋ยวมันก็ใหญ่”
              “ผมก็รูดแทบทุกวันเลยพี่เสียวจนน้ำแตกทุกครั้ง”
              “มันต้องกระตุ้นภายนอกและภายในไปพร้อม ๆ กัน”
              “พี่สอนผมหน่อย”
              “เอ็งแน่ใจนะ”
              “บอกมาเลยพี่”
              “งั้นเอ็งแก้ผ้าเลย” ไอ้บอยกล้า ๆ กลัว ๆ แต่ก็ยอมแก้ผ้าแต่โดยดี ควยมันแข็งตั้งเด่
              “เอ็งรองรูดควยดิทำเหมือนที่เองชักว่าวนะ”ไอ้บอยเอาปลายนิ้วชี้กับหัวแม่มือรูดที่หนังปลายควยมันชักเข้าชักออกระยะสั้น ๆโดยหัวควยแทบจะไม่โผล่ให้เห็น
              “เอ็งชักว่าวแบบนี้หรอ”
              “มีวิธีอื่นด้วยหรอพี่”
              “ถ้าแค่ชักว่าวเอาน้ำออกมันก็ไม่มีผิดไม่มีถูกหรอกแค่น้ำแตกก็จบ แต่ถ้าแกชักว่าวไปด้วยแล้วทำให้ควยใหญ่ไปด้วย มันต้องทำอีกแบบนึง”
              “โหยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว”
              “ใช่ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว”
              “พี่สอนผมหน่อยดิผมอยากควยใหญ่แบบพี่”ผมจับมันแก้กางเกงจนหมดแล้วให้มันนั่งยอง ๆ แล้วเอามือมันไปกำควยที่แข็งแบบเต็มกำมือ
              “ไหนเองลองกำควยแบบเต็มกำมือดิแล้วกำแน่น ๆ แล้วรูดเขารูดออก” ไอ้บอยกำควยมันแน่นแล้วรูดเขารูดออกแบบหลวม ๆ ผมเอามือไปกำมือมือทับอีกที แล้วรูดควยเข้ารูดควยออก
              “มันทั้งเสียวทั้งแน่นเลยพี่”
              ผมเอานิ้วมือมาเขี่ยตูดไอ้บอยมันกระดกตูดหนีอย่างรวดเร็ว
              “พี่จะทำอะไรไม่เอาแบบเมื่อคืนนะมันเจ็บ” มันคงจดจำความเจ็บตูดของมันเมื่อคืนฝังใจ
              “กูถามมึงจริงๆ เมื่อคืนตอนมึงน้ำแตก แล้วนิ้วกูอยู่ในตูดมึงเสียวมั้ย”
              “โคตรเสียวเลยพี่”
              “แล้วรองนึกดูว่าระหว่างที่มึงชักว่าวเองกับที่กูทำให้เมื่อคืนอันไหนมันเสียวกว่ากัน”
              “เออ.....”ไอ้บอยมันแหงนหน้าอย่างใช้ความคิด มันกำลังนึกถึงความเสียวเมื่อคืน
              “เมื่อคืนเสียวกว่าพี่ตื่นเต้นด้วย  แต่พอเสร็จมันโคตรเจ็บตูดเลยพี่”
              “มันไม่มีสารหล่อลื่นมันก็เลยเจ็บแต่มึงอย่าเพิ่งนึกถึงตอนเสร็จ ให้มึงนึกถึงตอนเสียวก็พอ”
              “เออมันต้องเอานิ้วแหย่ตูดหรือพี่ ควยถึงจะใหญ่”
              “มันก็ไม่เสมอไปหรอกอย่างข้าไม่ต้องใช้  แต่สำหรับเอ็งนี่มันเป็นสูตรเร่งรัดโว้ย”
              “ยังไงพี่”
              “ตอนที่เองชักว่าวมันจะมีจุดใต้โคนควยเอ็ง จุดนั้นถ้าเรากดตอนควยแข็งมันจะช่วยกระตุ้นให้ควยแข็งมากขึ้น พอควยแข็งบ่อย ๆ มันก็จะขายตัวได้เร็ว” ผมเอามือไปกดตรงใต้กระโปกไอ้บอย ซึ่งเป็นโคนควยมันพอกดเข้าไปไอ้บอยถึงกับร้องซีสสสส
              “ซีสสสสส...เสียวพี่”
              “เห็นมั้ยล่ะ  นี่แค่กดข้างนอกนะถ้ากดข้างในเอ็งจะเสียวกว่านี้
              “เอาเลยพี่ผมอยากควยใหญ่ๆ เหมือนพี่”
              ผมเอานิ้วชี้ให้มันดูดน้ำลายชนชุ่มแล้วเอานิ้วมันไปแหย่ตรงตูดมัน ค่อย ๆ กดนิ้วมันเข้าไป
              “อ้า...เจ็บพี่” พอก่อน
              ผมนึกอยู่ในใจว่าเจ็บมึงก็หยุดดิ มือเอ็ง ไอ้บอยมันค่อย ๆ แหย่นิ้วเข้าไปอีกเรื่อย ๆจนนิ้วชี้มันเข้าไปใส่รูตูดมันเกือบสุดนิ้ว
              “เข้าไปสุดแล้วทำไงต่อไงต่อพี่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น