วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 90 ตอนลงแขกแลกเกรด 2

               วันแรกมาถึงก็วางแผนลงนากันเต็มที่ วางคนตามเส้นทางที่จะเอาข้าวไปให้รถสีข้าว สีเสร็จก็ต้องส่งต่อไปตากเมล็ดข้าวที่ลานมันซึ่งอาจารย์บอกว่าเช่าลานมันไว้เรียบร้อย
              วันนี้เราเริ่มงานได้เยอะจนเป็นที่น่าพอใจ อาจารย์บอก 3 วันที่พวกเรามาน่าจะโอเค ส่วนที่เหลือก็ให้แรงงานที่อาจารย์จ้างมาทำต่อ
              ตกเย็นอาจารย์เลี้ยงข้าวปลาอาหารแบบไม่อั้นตั้งแต่วันแรก เห็นบางคนมีแอบเอาเหล้ามากินกันด้วย จริง ๆ แล้วก็อาจารย์นั่นแหละแอบเอามาให้ 55555555
              พอเหล้าเข้าปากความสนุกก็มาเยือน พอมีเสียงเพลง เสียงลำ แล้วพวกเครื่องดนตรีประเภทกลอง แคน พิน ไม่รู้มาตอนไหนจนเริ่มเป็นวงใหญ่ ชาวบ้านหรือแรงงานที่ทำงานกันตอนกลางวันก็เริ่มหนาตาขึ้นเรื่อย ๆ ชาวบ้านแถวนั้นก็เข้ามาสมทบ กลุ่มผมก็สิบกว่าคนรวมชาวบ้านอีก ลานหน้าบ้านอาจารย์เลยดูเล็กไปถนัดตา
              ใครเข้ากับคนง่ายก็จะโดนลุงป้าน้าอาลากไปก้งเหล้าด้วย ใครดูนิ่ง ๆ ก็จะคุยกันเอง เพื่อนผมกินเหล้ากันทุกคนแต่คอแข็งคออ่อนต่างกัน บางคนเจอเหล้าขาว 40 ดีกรีเพรียวไปสองแก้วถึงกับหลับกลางอากาศ บางคนก็ถึงกับอ็วกแตก ใครคออ่อนก็จะโดนแซวตลอดเป็นที่สนุกสนานของลุง ป้า น้า อา
              ผมจิบเหล้าบ้างเล็กน้อยเพื่อให้มีกลิ่น แต่สายตาก็คอยดูเพื่อน ๆ เผื่อมีใครทำอะไรแผลงๆจะได้เตรียมรับมือ เพื่อนผมแต่ละคนก็พอจะรู้สันดานมันดี พอเหล้าเข้าปากสันดานมันจะเริ่มเปลี่ยน อะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจารย์เดินมาตบบ่าเป็นการขอบใจเหมือนรู้ว่าผมกำลังทำอะไรอยู่
              ประมาณสามทุ่มอาหารเย็นสิ้นสุด เพราะต้องเก็บแรงไว้พรุ่งนี้ต่อ ต่างจังหวัดเวลานี้ก็ถือว่าดึกมาก เพื่อนผมเมาหลับกลางอากาศหลายคน ผมดูรอบ ๆ ไม่เห็นไอ้เจตกับไอ้หยก ผมนึกใจใจว่ามันต้องแอบไปเย็ดกันที่ไหนสักแห่งแน่ ๆ ซึ่งก็ทำให้ผมเป็นกังวลว่าจะมีใครจับได้ พยายามเดินหารอบ ๆ บ้านไม่เจอ กำลังจะกลับเข้าห้องเห็นไอ้หยกเดินหน้าเป็นตูดมาหา
              “ไปไหนมา.........แล้วนี่เป็นไรหน้าบูดเป็นตูดเชียวมึง”
              ไอ้หยกสบัดหันมามองหน้าผม แต่สายตาขวาง ๆ หน้ายังนิ่งเหมือนเดิม
              “เออ....แล้วเห็นไอ้เจตมั้ย”
              “ตายคาหีไปแล้วมั้ง” ไอ้หยกพูดเสียงดัง ทำเอาผมตกใจ
              “เดี๋ยว...เมื่อกี้มึงพูดว่าอะไร….ใครตายคา................”
              “ก็ไอ้พี่เจตนั่นแหละ ป่านนี้โดนหีหนีบตายไปแล้วมั้ง”
              “มึงเล่าให้ละเอียดดิ เรื่องมันยังไง กูยัง งงๆ”
              ไอ้หยกมีอาการกระฟัดกระเฟียด ผมเลยลากมันไปนั่งบนแคร่ใต้ต้นไม้ใหญ่ริมรั้ว อีกอย่างกลัวคนอื่นได้ยินเสียงคุยกันด้วย โดยเฉพาะเวลาไอ้หยกมันไม่พอใจอะไรสักอย่างเสียงมันจะดังขึ้นเรื่อย ๆ ไม่สนหน้าอินหน้าพรหมที่ไหน อีกอย่างคืนนี้แม้เดือนไม่เต็มดวงแต่ก็สว่างใช้ได้ทำให้นั่งคุยกันได้สบาย
              “ไหนมึงเล่ามาให้ละเอียด  เรื่องมันเป็นยังไง” ผมดันบ่าให้ไอ้หยกนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ แล้วผมลงไปนั่งข้าง ๆ
              “คือหยกนัดกับพี่เจตว่าจะไปเถียงนาตรงโน้นกัน”
              “พวกมึงจะไปทำไมค่ำ ๆ มืด ๆ”  ทั้งที่รู้ว่ามันไปทำไมแต่ก็ถามเพื่อความแน่ใจ
              “บ้า.......รู้แล้วยังมาถามอีก”
              “พวกมึงนี่มันตายอดตายอยากมาจากไหน เจอกันไม่ได้  นี่มันต่างถิ่นนะโว้ย....อดใจไว้บ้าง ถ้าเกิดมีใครเห็นหรือจับได้พวกมึงจะทำยังไง แค่ไม่กี่วันเอง พวกมึงเก็บความเงี่ยนไว้ไปแดกกันที่หอไม่ได้รึไง...กูละกลัวใจพวกมึงจริง ๆ”
              “ก็ไอ้พี่เจตนะดิแม่งพอแดกเหล้าเข้าปากมันก็เงี่ยนจะลากหยกไปเย็ดตั้งแต่หัวค่ำแล้ว หยกบอกรอให้คนหลับก่อนก็ไม่ยอม" ไอ้หยกพูดเสียงดัง ผมรีบเอามือปิดปากมันอย่างรวดเร็ว
              “พูดเบา ๆ ก็ได้ไอ้นี่............แล้วไงต่อ”
              “หยกบอกเลิกกินข้าวแล้วให้ไปรอที่เถียงนาก่อนเดี๋ยวหยกตามไป เพราะไอ้บอยมันยังไม่หลับ”
              “แล้ว”
              “เมื่อกี้พอหยกไปถึง เห็นไอ้พี่เจตแม่งโก่งตูดเย็ดกันกับผู้หญิง จนอีนั่นร้องเสียงดังลั่นทุ่ง หยกเลยรีบเดินกลับมา”
              “แล้วมึงเห็นหรอว่าเป็นไอ้เจต”
              “ก็หยกนัดกับพี่เจตไว้ตรงนั้น แล้วใครจะอุตริไปเย็ดกันค่ำ ๆ มืด ๆ แบบนั้น” ไอ้หยกกระชากเสียงสูงด้วยความโมโห
              “ก็มึงสองคนยังนัดกันได้แล้วคนอื่นจะนัดกันไม่ได้เชียวหรือ”
              “ไม่รู้แหละ ไอ้พี่เจตแม่งมั่วแดกไม่เลือก .......กลับไปอย่าหวังเลย”
              “ไอ้เจตมันต้องการ หรือมึงต้องการกันแน่” ผมพูดเสร็จก็จ้องหน้าไอ้หยกนิ่ง  ถ้ากลางวันคงเห็นสีหน้ามันว่าเป็นยังไง เพราะรู้ว่าทุกครั้งไอ้หยกจะเป็นฝ่ายลากไอ้เจตมากกว่า
              “พี่ต๊ะ....เย็ดกัน” อยู่ ๆ ไอ้หยกก็พูดขึ้นมาเสียงดัง
              “เฮ้ย...มึงจะบ้าหรอเบา ๆ ดิเดี๋ยวใครได้ยิน แล้วที่กูด่ามึงปาว ๆ ยังไม่สำนึกอีกหรอ ยังมีหน้ามาชวนกูอีก”
              “หมั่นไส้ไอ้พี่เจต”
              “มึงก็เลยมาลงที่กู”
              “อย่าพูดมาก ตามหยกมา” มันลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ฟังเสียง แล้วก็ได้ทั้งลากทั้งจูงผมเดินอ้อมไปทางหลังบ้าน
              ในบริเวณบ้านอาจารย์น่าจะประมาณ 10 ไร่ มีบ้านหลังใหญ่สองชั้น ชั้นล่างก่ออิฐบล็อก ชั้นบนเป็นไม้ และหลังเล็กก่ออิฐบล็อกขนาด 2 ห้องอีก 3 หลัง ตอนนี้ใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ทางการเกษตร 1 หลัง และให้พวกผมนอนอีก 2 หลัง แต่ละหลังห่างกันประมาณ 20 กว่าเมตรมีต้นมะม่วงและไม้ผลปลูกแซมเป็นระยะพอร่มรื่น ตรงกลางเป็นลานดินกว้างขนาดใหญ่ ซึ่งก็เป็นที่ตากพืชผลทางการเกษตร ด้านหลังบ้านจะเป็นสวนไม้ผล ส่วนใหญ่ก็จะเป็นมะม่วง ขนุน ถัดไปอีกนิดก็จะเป็นบ่อเลี้ยงปลา กับแปลงผัก
              ไอ้หยกลากผมไปทางสวนหลังบ้านซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามกับที่มันเดินมาจากเถียงนา
              “มึงจะลากกูไปไหน”
              “มาเถอะน่า ไม่เอาไปฆ่าทิ้งหรอก”
              พอถึงใต้ต้นไม้ใหญ่มันจับผมหันหลังพิงต้นไม้ แล้วถอดกางเกงผมลง ผมยืนนิ่งให้มันทำโดยไม่ขัดขืน พอกางเกงผมหลุดมันเอาปากมางับควยผมที่อ่อนหัวห้อย มันดูดควยผมไม่กี่อึดใจควยผมก็ค่อย ๆ แข็งขึ้นเรื่อย ๆ มันกำโคนควยแน่นแล้วใช้ลิ้นเลียวนหัวควย สายตามันก็แหงนขึ้นมาดูผมเป็นระยะ
              แสงจันทร์จากข้างนอกพอมองเห็นว่ามันทำอะไร ไอ้หยกทั้งเลีย ทั้งดูดตรงปลายควยผม ลีลาการใช้ลิ้นมันถือว่าขั้นเทพ โดยเฉพาะตอนที่มันทำปลายลิ้นแหลม ๆ แข็ง ๆ แล้วแหย่เน้น ๆ ตรงรูเยี่ยว มันทั้งเสียวทั้งสยิว และลีลาการใช้ปลายสิ้นเลียรอบคอหยัก สลับกับใช้ลิ้มฝีปากเม้มตรงคอหยัก ทำให้ผมเสียวจนขาสั่น
              บางครั้งมันก็ดูดกระโปกผมเสียงดัง ซึ่งมันไม่เคยทำแบบนี้ ผมนึกในใจแม่งลีลาขั้นเทพแบบนี้มันไปหัดมาจากไหน
              “มึงไปหัดมาจากไหนหยก ดูคล่องชิบหาย” ไอ้หยกไม่พูดมันยังคงมุ่งมั่นกับการดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย
              “เสียวมั้ยพี่ต๊ะ” เกือบ 10 นาทีที่มันดูดควยผม เพิ่งได้ยินเสียงมัน
              “เสียวมากเลยว่ะ”
              “เสียวก็แตกเลย หยกจะกินน้ำ”
              “เสียว....แต่ดูดยันเช้าน้ำกูก็ไม่แตก”
              “ทำไงถึงแตก”
              “ต้องเย็ดตูดมึงถึงจะแตก”
              “ไม่เอา...เย็ดแล้วไม่ได้กินน้ำพี่ต๊ะ กินน้ำก่อนแล้วค่อยเย็ด”
              “ก็มึงไม่กินเอง”
              “จะกินได้ไง พี่ต๊ะเคยออกมาแตกข้างนอกมั้ยล่ะ มีแต่แตกใน”
              “กูแตกในแล้วมึงก็ล้วงออกมากินดิ”
              “แหวะ...สกปรก โสโครก”
              “ทำมาแหวะ....เดี๋ยวกูถีบไปโน่น”
              “ก็ได้  เย็ดก็เย็ด” ไอ้หยกถอดกางเองออกอย่างรวดเร็ว แล้วดันผมออกแล้วหันไปเกาะต้นไม้โก่งตูดขึ้นมา
              “ไม่มีอะไรหล่อลื่น”
              “หยกทำมาแล้ว” อ้าวไอ้นี่พร้อมแล้วก็ไม่บอกแล้วยังมาลีลา
              ผมเอามือคลำไปที่รูตูดมัน มันตกใจขมิบตูดอย่างรวดเร็ว รูตูดมันออกฟู ๆ แสดงว่ามันขยายมาแล้ว รอบ ๆ รูตูดมันรื่น ๆ มันคงใส่อะไรมาสักอย่าง แต่ผมไม่สนใจว่ามันจะเป็นอะไร เพราะเวลานี้ควยแข็งจนปวด
              “เบานะพี่ต๊ะ” พอผมจ่อปลายควยให้ตรงรูตูดไอ้หยกมันรีบร้องบอกให้เบา ๆ
              “รูบานขนาดนี้คงไม่เจ็บหรอก”
              “พี่ต๊ะบ้า...จะเอามั้ย” ผมรีบจับสะโพกมันแน่นเพราะกลัวมันเปลี่ยนใจ ควยแข็งขนาดนี้ถ้าไม่ได้เอาน้ำออกมีหวังนอนไม่หลับทั้งคืนแน่
              “มึงเล่นควยกูจนปวดขนาดนี้แล้วไม่ให้กูเย็ด มึงจะโดนหนักกว่าเดิม”
              ผมค่อย ๆ กดปลายควยเข้าไป มันลื่นเข้าง่าย พอหัวควยผลุบเข้าไปไอ้หยกถึงกับสดุ้ง
              “เบาก่อนพี่ต๊ะ มันตึง”
              ผมล้วงไปในเสื้อไอ้หยก แล้วเขี่ยหัวนมมันที่แข็งเป็นไต มันคงเสียวทั้งตูดเสียวทั้งนม มันกระแทกตูดใส่ควยผมอย่างแรงทำให้ควยผมผลุบเข้าไปทีเดียวหมดลำ
              “เชี้ย....ไหนบอกให้เบาๆ”
              ผมกอดไอ้หยกแน่นเพราะเจอท่านี้เข้าไปทำให้เสียวปลายควยโคตร ๆ  
              “แรงๆเลยพี่ต๊ะ”
              “ไม่เจ็บแล้วหรอ”
              “ทนได้ แต่เสียวมากกว่า”
              ผมจับสะโพกมันแน่น แล้วกระชากเข้าหาตัว พร้อมกับกระแทกควยสวนเข้าไปอย่างรวดเร็ว
              “อัก อัก” เสียงไอ้หยก ไม่รู้ว่ามันจุก หรือเสียว
              “ตับ ตับ ตับ” อากาศที่เย็น ทำให้ไม่เหนื่อยง่าย แต่ดึก ๆ เงียบ ๆ แบบนี้ทำให้เสียงเย็ดกันดังกว่าปกติ ผมเลยต้องลดกระแทกไม่ให้ชนแก้มตูดมันเพื่อลดเสียงดัง
              “กระแทกเข้ามาสุด ๆ เลยพี่ต๊ะ หยกไม่ไหวแล้ว”
              “อ้า...................ซีส.......................”
              “เสียงมันดัง” ผมพยายามให้มันครางเสียงเบาลง
              “ช่างแม่งมัน”
              ผมนึกในใจว่าตกลงงานนี้ไอ้หยกมันต้องการเย็ดประชดไอ้เจตแน่ ๆ แต่เอวผมก็เร็วขึ้นเรื่อย ๆ
              “พี่ต๊ะหยกไม่ไหวแล้ว” ไอ้หยกขมิบตูดตอดควยผมแรงขึ้น ก่อนที่มันจะมีอาการเกร็งกระตุก
              พอรูตูดมันบีบรัด ผมรีบกระชากสะโพกมันแรงขึ้นแล้วเย็ดเน้น ๆ ต่อเนื่องอีกไม่กี่นาทีผมก็กดตูดแน่น กระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้หยก
              ไอ้หยกเองถึงกับหมดแรงเกาะต้นไม้ขาสั่น ผมโน้มตัวลงไปกอดมันจากข้างหลังแน่น
              “เชี่ยแม่งตอดแรงชิบหาย ทำให้กูเสียวจนขาสั่น”
              “หยกเองก็เสียวยันท้องน้อยเลยพี่”
              “พักแปบนึงเดี๋ยวขออีกดอกนะ”
              ไอ้หยกไม่ตอบแต่มันค่อย ๆ ยืดตัวขึ้นแล้วหันหน้ามาทางผม ผมเองก็ยืดตัวตาม แล้วกอดมันแน่นจากข้างหลัง โดยที่ควยยังแข็งฝังตูดมันแน่น
              “ไว้พรุ่งนี้ค่อยเอาอีกดอกนะพี่ต๊ะ เดี๋ยวไอ้บอยตื่นมาไม่เห็น”
              “อ้าว...แล้วไม่อยากกินน้ำกูแล้วหรอ”
              “ไม่เอา....กลัวเจอขี้”
              “ขี้มึงเองจะกลัวไปทำไม”
              “แหวะ......สกปรก” คุยกันไปคุยกันมาจนควยผมเองก็อ่อนตัว ไอ้หยกมันขมิบตูดแน่น ทำให้ควยผมลื่นไหลหลุดออกมาจากตูดมัน  
              เราสองคนรีบใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ไอ้หยกค่อย ๆ เดินออกมาก่อน พอไอ้หยกลับตาผมก็เดินอ้อมไปอีกทาง
              ผมเดินกลับมาถึงบ้านพัก พอเปิดประตูเข้าไปเจอเพื่อน ๆ นอนเมาหลับกองสุมกันเต็มห้อง จากที่แบ่งนอนกันหลังละ 7 คน
              ผมกวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้อง เห็นตรงกลางห้องมีขวดเหล้า ซากจานกลับแกล้มเกลื่อนห้อง แสดงว่าพวกนี้มันมาต่อกันที่ห้อง
              “อ้าว ต๊ะ...ไปไหนมา”
              ผมสะดุ้งแล้วรีบหันขวับกลับไปทางประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น