วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 66 ตอนจิตหงุดเงี้ยว

              “เฮ้ยต๊ะ งานที่ขอนแก่นเป็นไงบ้างว๊ะ”ไอ้เจตยิงคำถามทันทีหลังจากที่พักเที่ยงของวันจันทร์
              “งานใหญ่กว่าเรา”
              “ก็แน่ล่ะเพราะวิทลัยเขาใหญ่กว่าเรา คนก็เยอะกว่า เมืองก็ใหญ่กว่า”
              “แต่แม่ค้าน้อยกว่าเราเพราะงานเขาอยู่นอกเมือง”
              “อืม...แล้วมีไรใหม่ๆ มั้ย”
              “เหมือน ๆกันแหละ ไม่มีไรใหม่”
              “ไอ้ตอแหละมีของใหม่ก็บอกไปดิ” เสียงไอ้นะลอยมาแต่ไกลผมแกล้งไม่รู้ไม่ชี้
              “อะไรของไอ้นะมันว๊ะ”
              “กูจะไปรู้มั้ยนี่ไปเดี๋ยวไปกินข้าวกัน” ผมชวนไอ้เจตลงไปกินข้าว ไอ้นะเข้ามากระซิบ
              “บอกไอ้เจตมันไปเลยว่าได้เย็ดตูดเด็กม.5 ใหม่ ๆ ซิง ๆ” ไอ้นะเข้ามากระซิบผมตกใจเพราะกลัวไอ้เจตรู้เรื่อง ถึงแม้ว่ามันไม่แคร์เรื่องนี้แต่ก็ไม่อยากบอกมัน
              “แล้วให้กูบอกไอ้เจตไปทีเดียวเลยมัยว่าตูดซิงๆ  1 ในนั้นก็รวมตูดมึงด้วย” ผมกระซิบที่ข้างหูมันเบา ๆ เล่นเอาไอ้นะถึงหน้าถอดสี มันหันหน้าเลิกลัก
              “ไอ้เหี้ยต๊ะ” มันด่าผมแล้วก็รีบวิ่งลงตึกเรียนไปที่โรงอาหารทันที
              “ไอ้เหี้ยนะมันเป็นอะไรของมัน”ไอ้เจตเดินมาพอดีเห็นแต่หลังไอ้นะไหว ๆ วิ่งลงบันไดตึก
              “ไม่รู้แม่ง”
              “มันต้องมีอะไรแหงๆ ไม่งั้นมันไม่ด่ามึงขนาดนั้นหรอก”
              “อยากรู้จริงง่ะ”
              “เออ”
              “กูแค่ขอเย็ดตูดมันเหมือนที่กูเย็ดตูดมึง” ผมกระซิบที่หูไอ้เจตเบา ๆ
              “ไอ้เหี้ยต๊ะ”
              มันด่าผมเสร็จมันก็รีบวิ่งตามไอ้นะลงไปแบบไม่หันหลังกลับ
              “เฮ่อ......” ผมถอนหายใจอย่างแรงก่อนจะเอาเป้ขึ้นบ่าแล้วค่อย ๆเดินออกจากห้องเรียนไปยังโรงอาหาร
              พอถึงโรงอาหารไอ้เจตรีบวิ่งมาดักผม
              “เมื่อกี้มึงบอกได้นะหรอว่ามึงเย็ดกู”
              “เปล่า...แค่กูบอกว่าเงี่ยนอยากจะของลองเย็ดตูดมันดู”
              “แค่นั้น”
              “อืม...แล้วมันก็ด่ากู”
              “มึงห้ามบอกใครเชียวนะ”
              “มึงไม่ต้องมาห่วงกูเลยมึงไปห่วงไอ้หยกเถอะ ขานั้นป่านนี้ไม่รู้แม่งเอาไปพูดถึงไหนแล้ว”
              “มันไม่พูดแน่เพราะกูเย็ดตูดมัน”
              “แต่มันก็เห็นกูเย็ดตูดมึง...ใช่ปะ”
              ไอ้เจตเริ่มมีสีหน้าวิตกกังวล
              “อืม..กูลืมไอ้หยกเสียสนิทเลยแต่มึงไม่ต้องห่วงกูมีวิธี”
              “วิธีของมึงคือลากไอ้หยกไปเย็ดหลังวิทลัยเพื่อปิดปากมันนี่นะ...ระวังเถอะมึงจะมีใครไปเห็นสักวัน”
              “กูลากมันไปที่ไหนไอ้เหี้ยหยกนะซิ แม่งเจอหน้ากูไม่ได้ ทุกวันนี้กูต้องคอยหลบ ๆ ซ่อนๆไม่งั้นแม่งลากกูไปดูดควยตลอด”
              “เฮ้ย...ไอ้สองคนนั้นมึงจะแดกข้าวหรือมึงจะคุยกัน” เสียงไอ้นะตะโกนลอยมาแต่ไกล
              ผมรีบเดินไปสั่งอาหารส่วนไอ้เจตยังไม่ทันได้สั่งอะไร  ผมเห็นไอ้หยกวิ่งมาจากไหนไม่รู้แล้วมาลากไอ้เจตออกไปอย่างรวดเร็วจากโรงอาหารไอ้เจตมีอาการขัดขืนแต่ก็เดินตาม มันหันหน้ามาทางผมแบบตาละห้อยเพื่อหาตัวช่วยผมถือจานข้าวเดินมาที่โต๊ะกินข้าวแล้วนั่งลงข้าง ๆ ไอ้นะ
              “ไอ้น้องคนนั้นมันลากไอ้เจตไปไหน”
              “กูจะไปรู้มั้ย” ผมนั่งกินข้าวได้ครึ่งจานก็อดเป็นห่วงไอ้เจตไม่ได้คิดว่ามันสองคนต้องไปหลังวิทลัยแน่นอน
              “ต๊ะ......เดี๋ยวกูไปก่อนนะ” ไอ้นะรีบกินอย่างรวดเร็วแล้วมันขอตัวว่าจะออกไปนอกวิทลัย
              “มึงจะรีบไปไหน”
              “กูไปข้างนอกแปบนึงเดี๋ยวมา” ผมนึกในใจว่าถ้ามันรีบออกไปตอนนี้คิดว่านัดสาวไปเย็ดที่ไหนสักแห่งแน่นอน
              พอได้นะคล้อยหลังไปผมได้จังหวะรีบกินแล้วเดินหลบๆ ไปหลังวิทลัยทันที
              จริงอย่างที่ผมคิดไอ้หยกลากไอ้เจตมาดูดควยจริง ๆ   และสองคนยืนตรงจุดเดิมที่ผมเย็ดไอ้อ้อมกับไอ้วิท
              ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปแบบเบา ๆ ไอ้เจตยืนพิงขอบอ่างล้างหน้าโดยหันหน้ามาทางประตู ส่วนไอ้หยกหันหลังมาทางประตูแล้วนั่งยองๆ ก้มหน้าดูดควยไอ้เจต
              ไอ้เจตเงยหน้ามาเห็นผมผมจุ๊ปากส่งสัญญาณให้มันเงียบ ผมเดินเข้าไปยืนโดยทิ้งระยะห่างไว้
              ไอ้หยกเหมือนรู้ว่ามีคนมายืนข้างหลังมันรีบหันหลังมาอย่างตกใจแต่มือมันยังกำโคนควยไอ้เจตที่น้ำลายไหลย้อยไว้แน่น
              “พี่ต๊ะ” มันพูดเหมือนตกใจ แล้วปรับสีหน้าแบบปกติแล้วก็หันหน้ากลับไปดูดควยไอ้เจตต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
              ”มึงไปอดหยากมาจากไหนไอ้หยก...ไอ้เจตมันยังไม่ได้กินข้าวเลย”
              ไอ้เจตทำหน้าเซ็ง ๆ ควยมันเริ่มอ่อน
              “พี่ต๊ะออกไปก่อนควยพี่เจตอ่อนหมดแล้ว”
              “อ้าว....แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกูว๊ะ” ผมกำลังจะเดินออกไปไอ้เจตส่งสายตาวิงวอนว่าอย่าเพิ่ง
              “หยกมึงไปดูดควยไอ้ต๊ะแทนก่อนได้มั้ยกูหิวข้าว”
              “เฮ้ย...เกี่ยวอะไรกับกู” ผมร้องเสียงหลงขึ้นมาทันที
              ไอ้หยกปล่อยควยไอ้เจตแล้วรีบมาลากผมเข้าไปมันรีบปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วมันก็รูดกางเกงผมลงทันทีทั้งกางเกงนอกกางเกงในมันงัดควยผมที่อ่อนปวกเปียกออกมามาดูดแบบหิวกระหาย ไม่นานควยผมก็แข็งขึ้นมาไอ้หยกแหงนหน้าขึ้นมามองผม แล้วมันก็หันไปดูดควยไอ้เจตต่อ
              “อ้าว...ไอ้เหี้ยหยกแม่งไมทำงี้ว๊ะ” ผมยืนควยแข็งโด่ดูไอ้หยกดูดควยไอ้เจตที่เริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งไอ้เจตจับหัวไอ้หยกไว้มั่นก่อนที่มันจะกระเด้าเย็ดปากไอ้หยกเบา ๆ
              ผมก้มลงช้อนตูดไอ้หยกขึ้นมันลุกยืนอย่างว่าง่ายผมค่อย ๆ ปลดเข็มขัดมันออกแล้วรูดกางเกงนอกกางเกงในมันลงพร้อมกัน ตูดไอ้หยกยังคงขาวเนียนน่าเย็ดเหมือนเดิม
              ผมบ้วนน้ำลายใส่นิ้วแล้วเอาไปแหย่ที่รูตูดไอ้หยกนิ้วผมแทรกเข้าไปได้อย่างง่ายดายแสดงว่าตูดไอ้หยกโดนไอ้เจตเย็ดประจำแน่ ๆ รูถึงหลวมผมแทรกนิ้วกลางเข้าไปอีกนิ้วทั้งคว้านทั้งเขี่ยจนรูตูดไอ้หยกขยายได้ที่ผมเอานิ้วออกและจับปลายควยจ่อใส่ตูดไอ้หยก  พลัน....ไอ้เหี้ยหยกมันเงยหน้าขึ้นจากการดูดควยไอ้เจตแล้วมันรีบหันตูดไปทางไอ้เจต มันจับควยไอ้เจตจ่อตรงรูตูดมัน แล้วถอยตูดใส่ควยไอ้เจตที่แข็งเต็มที่
              ผมยืนงงกับการกระทำของไอ้หยกไอ้เจตเองก็คงมีอาการงงไม่ต่างจากผม แต่มันก็จับเอวไอ้หยกไว้แน่นพร้อมกระเด้าเย็ดตูดไอ้หยกเร็วขึ้นเร็วขึ้น เรื่อย ๆ  คงเริ่มเสียวน่าดู
              ไอ้เจตมันแหงนหน้าหลับตากัดฟันกระแทกควยใส่ตูดไอ้หยกแรงขึ้นเร็วขึ้น สีหน้ามันคงเสียวสุด ๆ ไอ้หยกเองก็โก่งตูดสู้ มันเอาสองมือเท้าพื้นก้มหน้าหัวสั่นไปตามจังหวะกระแทกเย็ดของไอ้เจตจนหัวสั่น
              ไอ้เจตมันกระแทกควยใส่ตูดไอ้หยกแบบต่อเนื่องแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกไม่กี่ครั้งก่อนที่มันจะกดควยนิ่งมีอาการกระตุกหลายครั้ง สงสัยไอ้เจตน้ำแตกส่วนผมยังคงยืนงงกับการกระทำของไอ้หยกและไอ้เจต
              ไอ้หยกถอนตูดออกจากควยไอ้เจตที่เหี่ยวหัวห้อยมันเอากระดาษทิชชูเช็ดน้ำควยไอ้เจตที่ตูด รีบนุ่งกางเกงและแต่งตัวเรียบร้อย
              “พี่ต๊ะ พี่เจตผมไปก่อนนะ...หิวข้าว” พอพูดเสร็จไอ้หยกก็รีบวิ่งออกไปจากห้องน้ำร้างโดยปล่อยให้ผมยืนควยแข็งค้างส่วนไอ้เจตยืนควยเหี่ยวหัวห้อย
              “อ้าวไอ้เหี้ยหยก.......แล้วกูล่ะ” ผมพูดสร็จก็หันหน้ามาทางไอ้เจต ซึ่งมันยืนนิ่งไม่ออกความเห็น
              “ไอ้เจตมึงต้องรับผิดชอบในการกระทำของไอ้หยก”
              “มันเกี่ยวอะไรกับกู  ไปล่ะกูหิวข้าว”ไอ้เจตมันพูดเสร็จก็เช็ดควยเก็บเข้ากางเกง แล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็วทิ้งให้ผมยืนควยแข็งอยู่เพียงตามลำพัง
              “มึงสองคนอย่าให้กูเจอนะ….ฮึ่ม”
              ผมยืนนิ่งจนควยเริ่มอ่อนแล้วเก็บเข้ากางเกงรีบแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนที่จะเดินย่องๆ ออกมาจากห้องน้ำร้าง  และเดินขึ้นห้องเรียนไปด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิด
              “เป็นเหี้ยไรหน้าเป็นตูดเชียวมึง”ไอ้นะมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้มันหย่อนตูดลงนั่งเก้าอี้ข้าง ๆ
              “เงี่ยน” ผมหันหน้ามาพูดกับไอ้นะสั้น ๆ 
              “เฮ้ย....” ไอ้นะถึงกับตกใจรีบลุกไปนั่งเก้าอี้แถวหลังสุดทันที
              ผมหันไปชำเรืองดูไอ้นะมันรีบก้มหน้าเปิดหนังสือทำท่าไม่สนใจผม ผมแอบยิ้มมุมปากอย่างมีเลสนัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น