วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 76 ตอน ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ

                  ผมดูหน้าว่าเป็นใครแล้วผมก็ทั้งลาก ทั้งจูงมันวิ่งลงมาข้างล่างอย่างรวดเร็ว
                  “มึงมาได้ไงเจต”
                  “พวกมึงทำอะไรกัน”
                  “ทำอะไร”
                  “เดี๋ยวกูถีบไปโน่น” ไอ้เจตเริ่มหน้าเครียด
                  “ก็อย่างที่มึงได้ยิน”
                  “หมายความว่าไงต๊ะ”
                  “ไปคุยกันตรงโน้นดีกว่า”             ผมเลือกมุมข้างหอ แล้วคุยกับไอ้เจต
                  “ไอ้อ้อมกับไอ้วิทมัน”
                  “อืม.....เหมือนมึงกับกูนั่นแหละ”
                  “ตั้งแต่เมื่อไหร่”
                  “เป็นปีแล้ว”
                  “อ้าว แล้วเอแฟนไอ้อ้อมล่ะ” ดีนะที่มันไม่ถามว่าผมเข้าไปร่วมเย็ดกับพวกนั้นด้วยหรือเปล่า
                  “มึงรู้หรอ”
                  “แหม....กูไม่ได้ตาบอดนะที่จะดูไม่ออก อีกอย่างกูเห็นไอ้อ้อมกับไอ้เอมันสองคนขี่มอไซต์ซ้อนท้ายกันออกบ่อย แล้วก็กอดเอวกันแน่นแทบจะเข้าสิงห์กันขนาดนั้น”
                  “คือมันสามคนก็เหมือนกูกับมึงแล้วก็ไอ้หยกนั่นแหละ”
                  “แล้วเอรู้มั้ย”
                  “ไม่รู้ดิ”
                  “แม่งมั่วว่ะ”
                  “ย่ะ...ไอ้คนไม่มั่ว”
                  “กูมีไรแค่กับมึงคนเดียว”
                  “แล้วสาว ๆ มึงล่ะ”
                  “อันนั้นไม่นับโว้ย กูหมายถึงผู้ชายด้วยกัน”
                  “แล้วไอ้หยกล่ะ นับด้วยหรือเปล่าเพราะมันเป็นผู้ชายเหมือนกัน”
                  “ไอ้เหี้ยต๊ะ มึงจะกวนตีนกูไปถึงไหน”
                  “กูไม่ได้กวนตีน เรื่องของพวกมันก็ปล่อยมันไปเถอะ เรื่องของพวกเรามันก็ยังไม่มายุ่งเลย”
                  “ก็มันไม่รู้เรื่อง”
                  “มึงแน่ใจได้ยังไงว่าไอ้สองตัวนั่นไม่รู้เรื่องมึงกับไอ้หยก เพราะไอ้หยกตามมึงแจขนาดนั้น”
                  “กูก็ไม่รู้จะทำยังไงกับมันดี”
                  “ก็เย็ดมันไปเรื่อย ๆ จนเรียนจบ หรือน้ำแห้งตายจากกันไปข้างนึงนั่นแหละ 555555”
                  “ไอ้เหี้ยต๊ะ”
                  “เออ...ว่าแต่มึงอย่าไปบอกหรือแสดงอาการว่ามึงรู้เรื่องมันสองคนนะ กูกลัวมันสองคนอาย”
                  “แหม...เห็นกูเป็นคนปากโป้งไปได้ มึงหายห่วงได้เลย”
                  เราสองคนยืนคุยกันอยู่พักใหญ่ ๆ พอคุยกันเสร็จก็พากันเดินขึ้นไปยังห้อง พอเปิดประตูเข้าไปเห็นไอ้อ้อมแต่งตัวเรียบร้อยนอนหลับบนเตียงส่วนไอ้วิทอยู่ในห้องน้ำ
                  พอไอ้วิทออกมาจากห้องน้ำมันแต่งตัวเรียบร้อย พอเห็นหน้าไอ้เจตมันตกใจแต่รีบปรับสีหน้าให้เป็นปกติ
                  “แม่งหนีมานอนหอไอ้ต๊ะก็ไม่บอกกูจะได้มาด้วย” ไอ้เจตทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ มันขึ้นไปเบียดไอ้อ้อมแล้วนอนกอดไอ้อ้อมนิ่ง
                  ไอ้วิทหันหน้ามามองผม ผมแบมือสองมือแล้วยักไหล่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไอ้วิทสีหน้าดีขึ้น ก่อนที่มันจะขึ้นไปเบียดไอ้เจตนอนอีกคน
                  “ระวังเตียงกูหักนะ แม่งซ้อนสามขนาดนั้น”
                  ผมนั่งอ่านหนังสือไปเรื่อย ๆ จนถึงเวลาเรียน ปลุกพวกมันลุกขึ้นแล้วพากันไปวิทลัย
                  ไอ้เจตขี้จักรยานไปกับไอ้อ้อม ส่วนผมขี่มอไซต์ไปกับไอ้วิท
                  “กูขอโทษไอ้อ้อมเรียบร้อยแล้ว แล้วให้มันเอาคืนเรียบร้อย”
                  “เออ กูรู้ แล้วกูล่ะ มึงยังไม่ขอโทษเลย”
                  “กูทำอะไรมึง ทำไมต้องขอโทษ”
                  “ก็มึงมาด่ากูฉอด ๆ แล้วจะเลิกคบกูอีก”
                  “เชี้ย กูขอโทษแล้วไง”
                  “กูอยากให้มึงขอโทษแบบไอ้อ้อม 55555”
                  “มึงฝันไปเถอะ”
                  “กูจะคอยดูว่ากมันจะเป็นเพียงแค่ฝัน” ผมกะจะแกล้งมัน
                  “ไอ้เชี้ยต๊ะ” ไอ้วิทตะโกนด่าผมท่ามกลางเสียงลมและเปลวแดดที่ร้อนระอุ ก่อนที่จะเลี้ยวมอไซต์เข้าไปจอดหน้าวิทลัย แล้วจูงไปจอดไว้ที่ลานจอดรถหน้าอาคาร
********
                  เลิกเรียนทุ่มตรงกำลังจะออกจากห้องไอ้เจตฉุดไว้
                  “เดี๋ยวก่อนต๊ะ มึงคุยกับกูก่อน”
                  “คุยเรื่องอะไร”
                  “เรื่องไอ้อ้อมกับไอ้วิท”
                  “กูก็เล่าให้มึงฟังแล้ว  ไป ๆ กลับเถอะกูหิวข้าว”
                  “มึงเล่ามาก่อน”
                  “เดินไปเล่าไปก็ได้”
                  เราสองคนเดินออกจากช็อฟท้ายสุด เพราะผมต้องคอยดูความเรียบร้อยคอยปิดช็อฟด้วย ไอ้เจตช่วยผมดูความเรียบร้อย ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ ที่จะมีคนมาช่วยผมปิดหรือดูความเรียบร้อย
                  ผมจูงจักรยานออกมากับไอ้เจต หิวก็หิว
                  “ไปหาไรกินก่อนมั้ย กินไปคุยไปกูหิวว่ะ เสร็จแล้วเดี๋ยวกูถีบจักรยานไปส่งที่หอ”
                  “ดีเหมือนกัน กูก็หิว”  ผมถีบจักรยานพาไอ้เจตไปหาอะไรกินหน้าโรงบาล เราสองคนสั่งอาหารตามสั่งก็คือผัดกระเพราไข่ดาว พอนั่งโต๊ะได้มีรถมอไซต์วิ่งหลุดมาจากไฟแดงพุ่งชนเกาะกลางถนนล้มไม่เป็นท่า ไฟแตกกระจาย ทำให้คนที่นั่งอยู่ในร้านอาหารตามสั่งแตกตื่นรีบวิ่งไปดู พอไม่เป็นไรก็กลับมานั่งคุยกันต่อ
                  “มันจิฟ้าวไปใส” เสียงโต๊ะข้าง ๆ พูดคุยกัน
                  เราสองคนนั่งฟังชาวบ้านคุยกันเพลิน แล้วกินข้าวไปด้วยโดยลืมเรื่องที่จะมาคุยกัน
                  พอกินข้าวเสร็จ ผมถีบรถจะไปส่งไอ้เจตมันบอกไม่ต้อง
                  “อ้าว...ทำไม”
                  “ไปนอนหอมึง” ผมเลี้ยวจักรยานไปหอผมทันที
                  พอถึงหอผมเข้าไปอาบน้ำก่อนเพราะวันนี้ร้อนอบอ้าวมาก อาบได้ไม่ถึง 5 นาทีไอ้เจตก็แก้ผ้าเดินเข้ามา
                  “กูอาบด้วย” ผมกำลังสระผมเงยหน้ามองหน้ามัน แล้วก้มหน้าสระผมต่อ
                  ไอ้เจตเอาฝักบัวไปฉีดน้ำใส่ตัวมัน แล้วตามด้วยยาสระผม แล้วตามด้วยสบู่ มันฟอกสบู่ฟองเต็มตัวมันไปหมด แล้ว  มันเข้ามากอดผม แล้วเอาสบู่ถูตามตัวผมจนเป็นฟองเต็มทั่วตัวเหมือนกัน
                  “มากูอาบให้” ผมมองหน้ามันแบบงง แต่ก็ยืนนิ่ง ๆ ให้มันถูสบู่จนทั่วตัว มันวนไปวนมาแล้วก็มาถอกควยผมเล่น จนเกิดฟองเต็มควยผม
                  “มึงจะล้างหรือมึงจะขัดหาเลขว๊ะ” ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาทีละนิด ๆ
                  “เงี่ยนหรอ ควยแข็งเชียว”
                  “ไอ้เหี้ย...มึงชักควยกูขนาดนั้นควยไม่แข็งก็บ้าแล้ว”
                  ไอ้เจตอมยิ้ม มันเดินอ้อมไปกอดข้างหลังผม มันเอาควยแข็ง ๆ ของมันแทงเข้าตรงหว่างขาผมด้านหลัง ผมถึงกับสะดุ้งเอียงหน้ามาหามันทันที
                  “กลัวกูเย็ดตูดหรอ ถึงกับตกใจขมิบตูดหนี 55555555” มันพูดเสร็จก็เอามือรูดควยผมไปเรื่อย ๆ  ส่วนเอวมันก็กระเด้าเย็ดง่ามตูดผมเบา ๆ
                  ผมนึกอยู่ในใจว่าวันนี้ไอ้เจตมันจะมาไม้ไหน กูจะเสียตูดให้ไอ้เจตมั้ยนี่ ถ้ามันขอเย็ดตูดกูจะทำยังไงว๊ะ ผมเก็บความสงสัยไว้ในใจ
                  ไอ้เจตมันถูสบู่ให้ควยผมอยู่นาน ผมเองก็ปล่อยให้มันเล่นไปเรื่อย ๆ  ควยผมเองก็แข็งจนปวด ไอ้เจตเล่นจนพอใจมันก็เอาฝักบัวฉีดน้ำใส่ควยผมล้างเอาสบู่ออกจนหมด แล้วอาบน้ำล้างตัวให้ผม
                  มันย่อตัวลงไปนั่งยอง ๆ กับพื้นอ้าปากกว้างแล้วบรรจงส่งปลายควยผมเข้าปากมันอย่างช้า ๆ มันดูดควยผมสลับกับเลียตรงคอหยักเล่นเอาผมเสียวจนเผลอกระเด้าเย็ดปากไอ้เจต
                  พอผมกระเด้าเย็ดปากมัน ไอ้เจตเงยหน้าขึ้นมาสบตาผมตาหวานเยิ้ม ผมก้มหน้าดูมันดูดควยไปเรื่อย ๆ จนเริ่มหนาว เหมือนไอ้เจตรับรู้ได้ มันลุกขึ้น พอผมออกไปข้างนอก มันขึ้นนั่งบนโต๊ะหนังสือ งอเข่าแล้วเอาตีนสองข้างขึ้นเยียบบนโต๊ะ ท่านี้ทำให้มันนั่งถ่างขาขมิบรูตูดท้าทายผม ส่วนมือมันก็รูดควยมันไปเรื่อย ๆ
                  ผมยื่นเควายให้มัน ไอ้เจตมันเอาไปบีบแล้วป้ายที่รูตูดมัน มันแทงนิ้วเข้าออกรูตูดมัน ส่วนอีกมือก็ชักว่าวมันไปด้วย
                  “อ้า.....ซีส” เสียงมันครางกระเส่า มันส่งสายตาแบบยั่วยวนมาทางผมที่ยืนควยแข็งโด่ ผมยืนดูการกระทำของมันอยู่นาน จนมันทนไม่ไหวต้องพยักหน้าให้ผมเดินเข้าไปหามัน
                  ผมเจอลีลาเร่าร้อนของไอ้เจตวันนี้ยอมรับว่า เกิดอารมณ์เงี่ยนสุด ๆ อยากวิ่งกระแทกควยใส่รูตูดไอ้เจตแรง ๆ ให้สะใจ
                  ไอ้เจตยังเห็นผมยืนนิ่ง มันเอานิ้วชี้ที่เกี่ยวรูตูดมันขึ้นมากระดิกนิ้วเรียกผมเข้าไปใกล้ ๆ พร้อมกับชี้ไปที่รูตูดที่เปิดอ้าและชุ่มไปด้วยเควาย
                  ผมเดินรูดควยเข้าหาไอ้เจตช้า ๆ จนมายืนจ่อควยตรงรูตูดมัน ไอ้เจตเอาเควายมาป้ายที่ควยผม แล้วเอาปลายควยไปจ่อที่รูตูดมัน ส่วนอีกมือนึงมันอ้อมมากดตูดผม ให้ผมขยับเอวเข้าไปใกล้ ๆ
                  ผมก้มมองดูควยผมที่หัวควยค่อย ๆ ผลุบเข้าไปในรูตูดไอ้เจต ส่วนไอ้เจตหลับตาแหงนหน้าครางซีสเสียงเบาๆ
                  “อ้า.......ซีส………….”
                  ผมเอามือสองข้างไปบี้หัวนมไอ้เจตที่แข็งเป็นไต ไอ้เจตลืมตามองหน้าผม อ้าปากคราง
                  “อ้า...........................”
                  ผมชักควยเข้าออกช้า ๆ เพื่อสร้างความเคยชิน ทุกครั้งที่แทงควยเข้า ไอ้เจตถึงกับสะดุ้ง มันก้มหน้าดูควยผมที่แทงเข้าตูดมัน มันโกยกระโปกขึ้นไปกำรวมกับควยมันที่แข็งเต็มที่ เผยให้เห็นรูตูดมันปลิ้นออกมาตามควยผมตอนที่ผมถอนควยออก
                  “แม่งเสียวชิบหายเลยต๊ะ” ไอ้เจตทนเสียวไม่ไหวถึงกับรำพึงออกมา
                  ผมจ้องหน้ามันนิ่ง ก่อนที่จะค่อย ๆ โน้มตัวลงไปจูบปากแล้วแลกกิ้นกับไอ้เจต โดยที่เอวก็ไม่ลืมที่จะกระเด้าเย็ดตูดมันเบา ๆ ไปด้วย
                  “อ้า.............. ต๊ะ แรง ๆ เลย กูไม่ไหวแล้ว”
                  “ไอ้เจตผลักหน้าผมออกแล้วบอกให้ผมเร่งกระเด้าเย็ดมัน มันเอามือสองข้างมาบี้หัวนมผม ทำให้ผมเสียวมากขึ้น ควยผมแข็งขึ้นกว่าเดิม
                  “ผมถอนควยออกมาเกือบสุดแล้วอัดกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงไอ้เจตถึงกับผวาตามแรงกระแทกผม
                  “ตับ ตับ ตับ”
                  “อ้า.....ซีสสสสสสสสสสสส”
                  ไอ้เจตทนเสียวไม่ไหวมันเอามือไปชักว่าวไม่กี่ครั้งไอ้เจตกระดกตูดปล่อยน้ำพุ่งเต็มหน้าอกมัน ผมเองก็เสียวเต็มที่น้ำเดินมาถึงปลายท่อ ช่วงรูตูดไอ้เจตบีบรัดผมกัดฟันกระแทกเย็ดเร็ว ๆ ตามอีกไม่กี่ที ผมก็อัดควยแน่นปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้เจต ไอ้เจตถึงกับผวาขึ้นมากอดผมแน่น มันทำการขมิบตูดใส่ควยผมอย่างแรง
                  อกเปลือยเปล่าเราสัมผัสกันแน่นรับรู้ถึงเสียงหายใจที่เต้นรัว
                  “อ้า.........กูเสียวมากเลยต๊ะ” ไอ้เจตยังไม่หายเพ้อ
                  “กูก็เสียว” ผมยืนกอดไอ้เจตนิ่งโดยที่ไอ้เจตก็นั่งถ่างขาบนโต๊ะหนังสือแล้วมีควยผมเสียบรูตูดมันแน่นยันโคนควย พร้อมกับกระดกควยปล่อยน้ำแบบหมดแม็ก
                  ควยผมเริ่มอ่อนตัวลง ไอ้เจตเอาขาขึ้นมาเกี่ยวเอวผมแล้วรั้งเขาไปหามัน ทำให้ควยผมที่กำลังอ่อนตัวฝังกลับเข้าไปในตูดไอ้เจตอีกครั้ง
                  พอเจอท่านี้ควยผมค่อย ๆ แข็งกับมาอีก ผมเลยควงควยใส่ตูดไอ้เจต
                  “เชี้ยต๊ะ อย่าควงกูเสียว”
                  “55555555555555555”
                  ผมจับขาสองข้างของไอ้เจตอ้าออก แล้วค่อย ๆ ถอนควยออกจากตูดไอ้เจตพอหัวควยหลุดออกมา เสียงดัง
                  “บล็อก”
                  ผมก้มดูรูตูดไอ้เจตกลวงโบ๋ เห็นข้างในสีแดงสด ไอ้เจตพยายามขมิบให้รูตูดมันสู่สภาพเดิม โดยแล้วมีน้ำควยผมไหลเยิ้มออกมาเป็นทางยาวหยดลงไปกองที่พื้นห้อง
                  “ตายห่า....ลูกก็ตกลงพื้นคอหักตายหมดแล้วมั้ง”
                  “เหี้ยต๊ะ” ไอ้เจตอายแล้วหลบสายตาผม มันแก้เขิลด้วยการดึงผมเข้าไปจูบปาก แล้วแลกลิ้นกันอยู่นาน
                  เราสองคนเข้าไปล้างตัวอีกครั้งแล้วออกมานอนแก้ผ้ากอดกันบนเตียง
                  ผมนอนหงายโดยไอ้เจตนอนคว่ำมาซบอกผม
                  “ต๊ะ”
                  “ฮือ”
                  “มึงว่าไอ้วิทกับไอ้อ้อมมันจะรู้เรื่องระหว่างกูกับมึงมั้ย”
                  “รู้ซิดีจะได้ชวนมาสวิงกิ้งมึง”
                  “ไอ้เหี้ยต๊ะ......ตูดกูให้มึงคนเดียวแหละ ถ้าจะกิ้งกันกูต้องเป็นคนเย็ดไอ้อ้อมกับไอ้วิท ไม่ใช่มันมาเย็ดกู”
                  “แล้วถ้ามันสองคนรุมมึงล่ะ”
                  “กูจะบอกพวกมันว่ากูจะเป็นเมียมึงคนเดียว........พอใจมั้ย” ไอ้เจตพูดเสร็จมันก็เอามือมาวนหัวนมผมเล่นเบา ๆ  ผมก้มหน้าดูเพื่อนรัก นึกถึงคำพูดหนุ่มขึ้นมาทันทีที่ว่าจะยอมเป็นเมียผมคนเดียว แล้วหนุ่มก็ทำอย่างนั้นจริง ๆ
                  ผมกอดไอ้เจตกระชับแน่นขึ้น และยืนอยู่ท่านั้นอยู่นาน
                  “ต๊ะ ต๊ะ” ผมตื่นจากผวัง
                  “เป็นไรปะ ดูเหม่อ ๆ กูเรียกมึงตั้งนาน”
                  “กูกำลังนึกสงสารลูกที่นอนดิ้นกับพื้น” ผมแกล้งพูดเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ
                  “เชี้ย...กวนตีนล่ะ ไปอาบน้ำเถอะ จะได้นอน” ไอ้เจตผลักผมออก แล้วจูงมือผมเข้าไปล้างตัว ก่อนที่เราสองคนจะออกมานอนกอดกันบนเตียงจนหลับไปทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น