วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 82 ตอนไอ้ต๊ะสู้ ๆ

               ผมกับไอ้ชินแอบเย็ดกันอย่างลับ ๆ ซึ่งเป็นความต้องการของไอ้ชินเองที่ไม่อยากให้ใครรู้  ไม่ว่าเพื่อน ๆผม หรือใคร ๆ  โดยเฉพาะพ่อไอ้ชินกับไอ้เชนพี่ชายมัน ถ้ารู้มีหวังมันโดนเตะไส้แตกทั้งคู่แน่ๆ
              เพื่อน ๆ ผมเองก็ไม่มีใครสงสัยเพราะทุกคนเข้าใจว่าไอ้ชินมาให้ผมติวหนังสือ และมันคงไม่คิดว่าผมจะเย็ดเด็กมอต้น  และอีกอย่างไอ้เชนไม่อยู่ทำให้มันเหงา ผมเลยเป็นเหมือนพี่ชายมันอีกคนเลยติดผมแจ
              “พี่ต๊ะ จำไอ้โต้งได้มั้ย” หลังจากเลิกเรียนวันศุกร์ผมนัดเจอกับไอ้ชินร้านส้มตำข้างไปรษณีย์
              “จำได้ มีไร”
              “คือไอ้โต้งมันอยากให้พี่ต๊ะช่วยติวเลขให้มันด้วย”
              “เอาดิ มาพร้อมชินก็ได้”
              “คือ.....เออ.......เดี๋ยวบอกอีกที”
              “อะไรของมันว๊ะ” ผมงงกับอาการของไอ้ชิน
              “เดี๋ยวผมไปบอกมันก่อนว่าพี่ต๊ะยอม”
              “เออ ได้ ๆ ว่างวันไหนก็พากันมาแล้วกัน ตารางเรียนของพี่  ชินก็มีแล้วนี่”
              “เฮ้ยต๊ะ อยู่ที่เอง” ผมหันไปตามเสียงเรียก
              “อ้าว สิทธิ์......มีไร”
              “เมื่อกี้กูไปหามึงที่หอไม่เจอ เลยขี่รถออกมานี่”
              “ว่าแต่มึงมีไร”
              “หวัดดีพี่สิทธิ์” ไอ้ชินเองก็พอรู้จักไอ้สิทธิ์บ้างเพราะเจอกันหลายครั้ง
              “อ้าวชิน...........พวกเอ็งจะไปไหนกันหรอ”
              “เพื่อนผมอยากให้พี่ต๊ะช่วยติวเลขให้ มันเลยให้ผมมาขอพี่ต๊ะ”
              “แล้วเพื่อนเอ็งคนไหนล่ะ ติวกันวันนี้หรอ”
              “มันกลับบ้านไปแล้ว แต่มันให้ผมช่วยมาพูดกับพี่ต๊ะก่อน”
              “แล้ววันนี้จะไปไหนกันต่อหรอ”
              “เปล่า ผมต้องรีบกลับบ้าน”
              “อ๋อดีเลย พอดีพี่มีธุระกับพี่ต๊ะพอดี”
              “ไปเถอะพี่ เดี๋ยวผมก็กลับแล้ว” ไอ้ชินเอากระเป๋าคล้องหลังเตรียมกลับบ้าน
              “ว่าแต่มึงมีอะไรหรอสิทธิ์” ผมหันมาถามไอ้สิทธิ์
              “ไปกับกูก่อนเดี๋ยวกูบอก” ไอ้สิทธิ์กระซิบแบบมีลับลมคมใน ซึ่งไม่ใช่วิสัยของไอ้สิทธิ์
              “งั้นพี่ไปก่อนนะชิน” ผมหันไปตะโกนบอกไอ้ชิน  ก่อนที่จะโดดขึ้นซ้อนท้ายมอไซต์ไอ้สิทธิ์แล้วขี่ออกไปแถวโรงเรียนพานิชเอกชน
              “ว่าแต่มึงไม่บอกกูหรอว่าเรื่องอะไร” ผมเอาคางไปวางเกยบนบ่าไอ้สิทธิ์แล้วตะโกนถามเสียงดัง
              ไอ้สิทธิ์หันหน้ามาทำให้แก้มมันปะทะเข้าจมูกผมเต็ม ๆ จริง ๆ แล้วไม่ตั้งใจจะหอมแก้มมันหรอก แค่อยากรู้ว่ามันจะพาผมไหนเท่านั้น
              พอเจอจัง ๆ แบบนี้ผมเลยหอมมันจริง ๆ ซึ่งขณะนี้เวลาเกือบ 6 โมงเย็น จึงไม่ต้องกลัวใครเห็นเพราะเริ่มมืด ผมได้ทีเลยเอาจมูกถูไปที่แก้มมันเบา ๆ
              “ต๊ะ...อย่าเล่นดิ...มึงทำแบบนี้เดี๋ยวกูก็ขับรถไม่ได้หรอก” ผมเอามือไปกุมที่เป้าไอ้สิทธิ์ควยมันแข็งจนแน่นกางเกงนักศึกษาไปหมด
              “แหม...เงี่ยนหรอ ควยแข็งเชียวมึง”
              “ก็มึงมาหอมแก้มกูทำไมล่ะ” เราตะโกนคุยกันแข่งกับเสียงลม ผมเอามือคลึงเป้ามันเบา ๆ ก่อนที่จะถามมันเป็นเรื่องเป็นราว
              “ว่าแต่มึงจะพากูไปไหน”
              “เอาน่าเดี๋ยวถึงแล้วมึงก็รู้เอง” มันยังไม่บอกความจริงกับผม
              “มึงจะหลอกกูมาข่มขืนหรือเปล่า” ผมพูดติดตลก
              “ตีนนี่.....มีแต่มึงแหละข่มขืนกู” ไอ้สิทธิ์หันมาพูดแล้วทำจมูกย่น ๆ ใส่ผม
              “แล้วมึงยอมให้กูข่มขืนมั้ยล่ะ” ผมพูดไปเอาจมูกถูซอกคอไอ้สิทธิ์เบา ๆ  ไอ้สิทธิ์ถึงกับเอียงคอหนีบไว้แน่น
              “อย่าเล่นแบบนี้ดิ จักกะจี้ เดี๋ยวรถล้ม”
              “จักกะจี้หรือเสียว” ผมแกล้งมันหนักขึ้น ทั้งเอาจมูกไซน์ซอกคอ ส่วนมือก็กดคลึงเป้ามันเน้น ๆ  สลับกับบีบหัวควยที่แข็งของมันเบา ๆ
              “ต๊ะ มึงจะแกล้งกูไปถึงไหน”
              “ถ้ามึงไม่บอกกู กูก็จะแกล้งมึงแบบนี้ไปเรื่อย ๆ”
              “กูยอมแล้ว” ไอ้สิทธิ์หนีบขาแน่นพร้อมกับเร่งเครื่องรถพาผมขี่อย่างรวดเร็ว จนเลยโรงเรียนพานิชเอกชนออกมาไกล เพื่อมุ่งหน้าไปอีกหมู่บ้านหนึ่งนอกตัวเมือง
              เราสองคนขี่มอไซต์ออกนอกเมืองมาได้สักระยะ สองข้างทางมีแต่ต้นไม้ และทุ่งนา ถนนเป็นยางมะตอยที่ลาดบาง ๆ และพร้อมจะหมดสภาพสลับกับลูกรัง มีหลุมบ่อเป็นระยะ ความกว้างของถนนถ้ารถวิ่งสวนทางกันคงลำบาก อีกคันต้องหลบลงไหล่ทางเล็กน้อยเพื่อให้อีกคันวิ่งผ่านไปก่อน
              อีกประมาณ 2 กิโล ก็จะถึงหมู่บ้าน ท้องฟ้าเริ่มมืด ขอบฟ้าเป็นสีแดง ที่โบราณเขาเรียกช่วงเวลาผีตากผ้าอ้อม แต่พอมองเห็นทาง
              “ตกลงมึงจะบอกกูได้หรือยังว่าจะพากูไปไหน”
              ไอ้สิทธิเลี้ยวรถเข้าศาลาริมทางที่มุงด้วยแฝก แต่ดูจากสภาพแล้วน่าจะเป็นเพิงขายของ ของชาวบ้านแถวนี้มากกว่าที่จะเป็นศาลาริมทาง  
              “ถึงแล้วหรอ” ผมมองไปรอบ ๆ มีแต่ทุ่งนา ป่า และความมืด
              ไอ้สิทธิ์จอดรถมอไซต์แล้วตั้งขาหยั่งรถ แต่มันยังนั่งคล่อมรถมอไซต์ไว้ แล้วเอียงคอหันหน้ามาทางผมที่นั่งซ้อนท้ายมัน
              “ยัง” มันจ้องหน้าผมนิ่ง
              “อ้าว  แล้วจอดทำไม” ผมงงเป็นไก่ตาแตก
              แต่ก่อนที่จะพูดอะไรต่อ ไอ้สิทธ์ดึงหน้าผมเข้าไปจูบปากแล้วแหย่ลิ้นเข้ามาอย่างรวดเร็ว
              “อ้า..............” ผมตกใจผมถึงกับรีบผลักหน้ามันออกเพราะหายใจไม่ทัน
              “ต๊ะ กูคิดถึงมึง” ไอ้สิทธิ์จูบปากผมอีกครั้งคราวนี้ผมตอบสนองมันเต็ม ๆ เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม
              “มึงจะจะพากูมาบอกว่าคิดถึงกูนี่นะ” ผมอดสงสัยไม่ได้
              “เปล่า” ไอ้สิทธิ์มันลุกขึ้นยืนโดยให้ผมนั่งอยู่บนมอไซต์  มันยืนจ้องหน้าผมนิ่ง
              ผมแหงนหน้ามองมันด้วยความสงสัย กำลังจะอ้าปากถามไอ้สิทธิ์มันก็ก้มลงมาจูบปากผมอีกครั้ง มันค่อย ๆ เอามือปลดกระดุมเสื้อช็อฟผมออก แล้วเอาฝ่ามือมาลูบหัวนมและแผงอกผมเบา ๆ
              ควยผมไม่ต้องพูดถึง แข็งตั้งแต่เอาจมูกถูแก้มไอ้สิทธิ์แล้ว ยิ่งของไอ้สิท์ยิ่งปูดโปนไม่ต่างกัน
              ไอ้สิทธิ์ค่อย ๆ ก้มต่ำลงมาดูดหัวนมผม ทำให้ผมถึงกับแหงนหน้าซีดปาก
              “อ้า.....สิทธิ์กูเสียว” มันเอามือค่อย ๆ ปลดซิบกางเกงผม แล้วล้วงเข้าไปงัดเอาควยผมออกมา
              ไอ้สิทธิ์มันก้มลงไปดูดปลายควยผม สลับกับเอาลิ้นเลียคอหยัก มันทำเหมือนเลียไอติม
              “เฮ้ยอย่า....ยังไม่ได้ล้าง”
              แต่ช้าไป......ไอ้สิทธิ์ไม่สนใจคำห้ามของผม มันอมควยผมพร้อมกับดูดจนแก้มป่อง
              “สิทธิ์ พอก่อนมีรถมา” ผมเห็นแสงไฟของรถมาแต่ไกลวิ่งออกจากตัวเมืองจะเข้าหมู้บ้าน ไอ้สิทธิ์รีบยืนขึ้น ผมเอาเสื้อซอฟปิดควยไว้ แต่ถึงไม่ปิดก็คงไม่มีใครเห็นเพราะมันเริ่มมืดแล้ว
              มอไซต์วิ่งจากตัวเมืองเข้าไปในหมู่บ้านอย่างรวดเร็วโดยไม่สนใจเราสองคน หรืออาจะไม่ทันสังเกต เพราะเราอยู่ในเพิงข้างทาง
              พอมอไซต์วิ่งเลยผ่านไป ไอ้สิทธิ์เข้าประชิตตัวผมอีกครั้ง
              “มึงเป็นไร อดอยากมาจากไหน” ผมถามไอ้สิทธิ์ด้วยความสงสัย
              “กูอยู่ใกล้มึงทีไรกูอดใจไม่ได้” ไอ้สิทธิ์สารภาพ
              ผมจ้องหน้าไอ้สิทธิ์นิ่ง ซึ่งก็รู้ว่าไอ้สิทธิ์คิดกับผมมากกว่าเพื่อน แต่ก็เป็นได้แค่เพื่อน และมันไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้กับผู้ชายคนไหนเลย มันยังรักและต้องการเพศตรงข้าม แต่เวลาที่อยู่กับผมสองต่อสองมันบอกห้ามใจและห้ามความต้องการไม่อยู่
              “สรุปมึงจะหลอกกูมาเย็ดกันแถวนี้ ว่างั้นเถอะ”
              “เปล่า”
              “อ้าว.......” ผมยิ่งงงเป็นไก่ตาแตกหนักเข้าไปอีก
              ไอ้สิทธิ์ไม่พูดต่อ แต่มันก้มลงมาดูดนมผมอีกครั้ง ควยผมที่เริ่มอ่อนก็กลับมาแข็งอีก มันเอามือกำควยผมรูดขึ้นรูดลงเบา ๆ  แล้วก้มลงดูดควยผมอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวแต่เสียวไม่สุด เพราะถ้าจะให้ผมเสียวสุดๆผมต้องได้เย็ด
              ไอ้สิทธิ์ดูดควยผมไปได้สักพัก มันก็หันตูดมาทางผม ไม่รู้มันแอบถอดกางเกงตอนไหน มันร่นกางเกงลงไปกองรอไว้ที่หัวเข่า
              “ต๊ะเอาใส่เลย” มันบอกให้ผมเอาควยใส่ตูดมัน
              “เฮ้ย ยังไม่ได้หล่อลื่น”
              “กูทำแล้ว” แสดงว่าตอนที่มันดูดควยผม ผมก็มัวแต่หลับตาแหงนหน้าด้วยความเสียว ไอ้สิทธิ์มันแอบขยายรูตูดมันรอเรียบร้อย
              ผมลงจากรถแล้วร่นกางเกงผมลงไปกองที่หัวเข่า เอามือลูบที่ตูดมันรื่น ๆ แสดงว่ามันเอาน้ำลายของมันเบิกทางไว้แล้ว
              ผมบ้วนน้ำลายไปชโลมที่ควยผมจนชุ่ม จับไอ้สิทธิ์โก้งโค้งหันหน้าไปทางมอไซต์แล้วเอามือมันจับเบาะรถ แล้วผมประกบเข้าข้างหลัง
              ไอ้สิทธิ์เอามือมาจับปลายควยผมไปจ่อให้ตรงรูตูดมัน ผมค่อย ๆ ดันปลายควยเข้าไปอย่างช้า โดยไอ้สิทธิ์เอามือมายันหน้าท้องผมไว้เป็นระยะ
              “อ้า......เบา.....ต๊ะ....จุก” พอหัวควยผลุบเข้าไปได้ไอ้สิทธิ์ถึงกับกระตุก ขมิบรูตูดแน่นทันที
              “เบาก่อนต๊ะ ......เจ็บ” ผมแช่ปลายควยไว้แล้วเอามืออ้อมไปรูดควยให้ไอ้สิทธิ์ ปลายควยมันมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมามากมายจนหยดลงพื้น ผมกำควยมันแล้วเอาหัวแม่มือคลึงตรงรูเยี่ยวมันที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเรื่อยๆ
              ไอ้สิทธิ์เกิดอาการเสียวกระตุกจนสั่น มันเอามืออ้อมมากดตูดผมให้ดันควยเข้าไปจนสุด
              “อ้า..................” ไอ้สิทธิ์ยันตัวยืนขึ้น แต่ตูดมันกลับแอ่นรับควยผมเต็ม ๆ ผมกระดกปลายควยใส่ลำไส้มันอย่างต่อเนื่อง
              “เชี้ยแม่งตอดดีฉิบหาย” ผมสบถออกมาอย่างลืมตัว
              “ต๊ะเย็ดเถอะกูไม่ไหวแล้ว” ไอ้สิทธิ์ถึงกับร้องขอให้ผมเย็ด ผมค่อย ๆ ถอนควยออกมา พอคอหยักถึงหูรูดผมก็แทงกลับเข้าไปใหม่ ทำแบบนี้อย่างช้า
              ไอ้สิทธิ์ขมิบตูดรัดควยผมแน่นกว่าเดิม
              “เสียวมั้ย”
              “สุด ๆ ว่ะ แรง ๆ เลยก็ได้” ไอ้สิทธิ์ จับมือผมออกจากควยมันแล้วมันชักว่าวเอง อีกมือนึงมันเอาไปท้าวเบาะมอไซต์ไว้
              ผมเอามือสองข้างขึ้นมาบี้หัวนมไอ้สิทธิ์ที่แข็งเป็นไตทั้งสองข้าง ส่วนเอวก็กระเด้าเย็ดตูดไอ้สิทธิ์  ซึ่งมันแอ่นหลังโก่งตูดให้ผมเย็ดมันอย่างถนัด
              “ต๊ะ แรง ๆ เลยกูไม่ไหวแล้ว” ผมเร่งความเร็วกระแทกควยใส่ตูดมันหนักขึ้นเรื่อย ๆ ไอ้สิทธิ์เองก็รัวมือชักว่าวมันเร็วขึ้น
              “อ้า..................ต๊ะ กูเสียว” ไอ้สิทธิ์ถึงกับเพ้อ มันชักว่าวจนตัวสั่น
              “กูจะแตกแล้วนะสิทธิ์” ผมเองก็เสียวปลายควยอย่างมาก อาจเป็นเพราะบรรยากาศที่แปลกใหม่  ผนวกกับตื่นเต้นกลัวใครจะมาเห็น จึงทำให้เวลานี้มีอารมณ์เสียวมากเป็นพิเศษ
              “กูไม่ไหวแล้วต๊ะ....อื้อออออออออ” ผมเอามือสองข้างมาเกาะเกี่ยวสะโพกไอ้สิทธิ์ไว้แน่นก่อนที่จะกระชากเข้าหาตัวแล้วกระเด้าควยเย็ดตูดมันอย่างแรง ไอ้สิทธิ์เองก็ขมิบตูดสู้ควยผมเช่นกัน
              ไม่กี่อึดใจไอ้สิทธิมีอาการกระตุกรุนแรงมาก รูตูดมันตอดรัดรุนแรงมาก ผมฝืนใจกระแทกอีกไม่กี่ครั้งก่อนที่จะกดควยเข้าไปแบบเต็ม ๆ แล้วกระดกปลายควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้สิทธิ์แบบหมดแม็กไม่มีกั๊ก
              รูตูดไอ้สิทธิ์ครั้งนี้มันตอดรัดควยผมแน่นและรุนแรงมากกว่าทุกครั้งกว่าที่เคยเย็ดกันมา หูรูดตูดมันแข็งแรงมาก บีบรัดควยผมเสียวสุด ๆ  
              ผมดึงตัวไอ้สิทธิ์ให้ยืนตรงแล้วกอดมันแน่นจากข้างหลัง เอาคางไปก่ายเกยที่บ่ามัน ผมหายใจแรงรดต้นคอและแก้มมัน ไอ้สิทธิ์เอามือที่ท้าวเบาะมอไซต์ขึ้นมารูบหน้าผม
              “กูเสียวสุด ๆ กว่าทุกครั้งที่มึงเคยเย็ดกูเลยต๊ะ” ไอ้สิทธิ์หันมาพูดกับผมพร้อมกับเอาแก้มถูที่จมูกผมเบา ๆ
              “กูก็เสียวเหมือนกัน ตูดมึงรัดควยกูแรงมาก”
              เรายืนกอดกันนิ่งจนเริ่มหายใจเป็นปกติ แต่ควยผมที่ฝังอยู่ในตูดไอ้สิทธิ์ถึงแม้จะแข็งไม่เต็มที่แต่ก็ยังสามารถเสียบคาไว้ได้
              “จะเย็ดต่อหรือ” ไอ้สิทธิหันมาถามผม เพราะรู้ว่าคนอย่างผมต้องมีเบิ้ล และอีกอย่างผมยังไม่ดึงควยออกจากตูดมัน
              “แล้วได้มั้ยล่ะ”
              “อืม....เดี๋ยวไปธุระก่อนแล้วค่อยเย็ดได้ปะ มันมืดแล้ว เดี๋ยวเขาจะรอ”
              “อ้าว....ตกลงมึงจะพากูไปไหนกันแน่” ผมงงเป็นไก่ตาแตกอีกครั้ง
              “แม่กูให้ไปเอาของที่บ้านเพื่อนแก ในหมู่บ้านข้างหน้านี่แหละ แต่กูรู้ว่าจริง ๆ แล้วแม่กูอยากให้กูไปเจอกับลูกสาวเพื่อนแก”
              “อ้าว  แล้วมึงมาให้กูเย็ดนี่นะ”
              “ก็มึงยั่วกูขนาดนั้น”
              “ใครยั่วใครมึงนึกให้ดี” ผมเถียงไอ้สิทธิ์ พร้อมกับดันควยเข้าออกเบา ๆ
              “แหม  ไม่ยั่วเลยนะมึง ดันควยเข้าออกแบบนั้น”
              “ก็มึงขมิบตูดตอดควยกูทำไมล่ะ” ผมแถไปเรื่อย ควยผมเริ่มกลับมาแข็งอีกครั้งหนึ่ง
              “พอก่อนเถอะ กลับมาเดี๋ยวกูให้มึงเย็ดทั้งคืนเลย ป่านนี้เขารอแล้วมั้ง”
              “งั้นขี่ไปเย็ดไป” ผมเสนอไอเดียขึ้นมา เพราะถ้าควยแข็งแล้วไม่อยากเสียเวลา
              “ไอ้บ้า จะทำได้ไง”
              “เอาน่า” ผมค่อย ๆ จับไอ้สิทธ์ ก้าวขาคล่อมมอไซต์ให้มันทำหน้าที่เป็นคนขับ ส่วนผมนั่งเบาะหลัง
              ผมบอกให้มันเอาเท้าเหยียบที่พักเท้าไว้แล้วยกตูดสูงขึ้น พอสตาร์ทรถออกไปได้ ผมก็เหนี่ยวสะโพกไอ้สิทธิ์ที่ลอยอยู่ตรงหน้าพร้อมกับกระเด้าควยเสยขึ้นไป เจอท่านี้เข้าไปไอ้สิทธิ์ถึงกับสะท้าน ขับรถส่ายไปมา ไม่รู้หลบหลุมหรือเพราะเสียวรูตูด
              วันนี้ไม่มีรถวิ่งสวนไปมา คงเพราะมืดแล้วชาวบ้านคงเข้ามุ้งนอนหมดแล้ว ต่างจังหวัดก็แบบนี้
              ผมกระเด้าเย็ดตูดไอ้สิทธิ์มาตามทางสักกิโลกว่า ๆ เริ่มเสียว น้ำเริ่มเดิน ไอ้สิทธิ์เองก็คงไม่ต่างจากผม เพราะควยมันแข็งกระดกขึ้นกระดกลงไปตามแรงกระแทกเย็ดของผม
              “ต๊ะเร่งเลยกูจะแตกแล้ว” อ้าวไหงเป็นงั้น ไอ้สิทธิ์จับแฮนข้างเดียวแล้วเอามือมารูดควยมัน ตูดมันบีบรัดแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผมเองก็น้ำเดินมาถึงปลายท่อ
              อยู่ ๆ ไอ้สิทธิ์ก็ทิ้งตัวลงมาบนควยผมเต็ม ๆ พร้อมกับขมิบตูดแน่นและบดตูดใส่ผมอย่างแรง ผมถึงกับน้ำสองแตกทันที
              “เชี้ย....เสียวซิบหาย” เสียงไอ้สิทธิ์ตะโดนเสียงดัง
              ไอ้สิทธิ์นั่งทับควยผมที่อ่อนตัวแล้วขับรถเข้าไปในหมู้บ้านอย่างช้าๆ จนมองเห็นแสงไฟในหมู่บ้าน มันขมิบตูดแน่นแล้วค่อย ๆ ยกตูดขึ้นอย่างช้า ๆ ควยผมค่อย ๆ รื่นไหลหลุดออกมาจากรูตูดไอ้สิทธิ์หัวห้อยลงพื้น
              “น้ำกูจะไหลออกมาหรือเปล่าสิทธิ์”
              “กูขมิบไว้แล้ว” ผมรีบดึงกางเกงขึ้นมานุ่งให้ไอ้สิทธิ์  ผมเองก็รีบนุ่งเช่นกัน แล้วเราขับรถเข้าไปในหมู่บ้านช้า ๆ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น