วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 63 ตอนของดีเมืองขอนแก่น

              ประมาณหกโมงกว่า ๆ อาจารย์พาลงมากินข้าว เราเดินเข้าตัวเมืองร้านค้าเริ่มเปิดไฟแสงสีที่ขอนแก่นกลางคืนมีไฟแสงสีให้ดูเยอะกว่าจังหวัดผม มีถนนคนเดินด้วย เราพากันไปหาอะไรกินที่ถนนคนเดินซึ่งมีของกินเยอะมาก เสื้อผ้าของใช้ต่าง ๆ ก็มีขาย คนที่นี่ยังอยู่ในชุดทำงานชุดนักเรียน มานั่งจับกลุ่มกินอาหารกัน
              กินข้าวเสร็จอาจารเจอเพื่อนเลยขอตัวพากันไปดื่มเหล้าต่อส่วนผมกับไอ้นะเลยขอเดินต่อที่ถนนคนเดิน ซึ่งจะปิดประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆตอนนี้เพิ่งทุ่มกว่า ๆ มีเวลาเดินอีกนาน
              ไอ้นะได้กระเป๋าเงินผมได้สายข้อมือโดยทำจากหนังเส้นเล็ก ๆ ถักเป็นเปียสีดำสลับกับน้ำตาล เส้นละ 5 บาทเลยซื้อสองเส้นใส่ข้อมือ กำลังจะจ่ายตังไอ้หนุ่มทักจากข้างหลัง
              “อ้าวต๊ะมาเหมือนกันหรอ”
              “มากินข้าวแล้วนายล่ะ”
              “มาหาไรกินเหมือนกันมากับใคร”
              “มากับไอ้นะแล้วก็อาจารย์”
              “แล้วไปไหนหมด”
              “ไอ้นะเห็นเดินไปทางโน้นส่วนอาจารย์ไปกินเหล้ากับเพื่อนแกแล้ว”
              “แล้วได้อะไรบ้าง”
              “ได้สายข้อมือมาสองเส้น” ผมยกข้อมือให้ไอ้หนุ่มดู ไอ้หนุ่มจับข้อมือผมดูแล้วก็ยิ้ม
              “สวยดีเนาะ” ผมกับไอ้หนุ่มความสูงเกือบเท่ากัน รูปร่างแทบจะเท่ากันอีกมันยังคงใส่ชุดนักเรียนแต่เอาชายเสื้อออก สวมรองเท้าแตะ  ตัดผมรองทรงสูงเกือบเกรียนเลยดูเป็นเด็กส่วนผมนุ่งกางเกงขายาว ใส่เสื้อยืด แถมตัดผมรองทรงต่ำ เลยดูเป็นหนุ่มกว่า
              ผิวเราขาวพอๆ กัน โครงหน้าไอ้หนุ่มสวย แต่จมูกไม่โด่งเท่าผม แต่ก็ถือว่าหล่อ ตาไม่ถึงกับตี่แต่ก็ไม่โต
              เราสองคนเดินคู่กันสาวๆ เหลียวมองจนหันหลังกลับมามองอีก เราสองคนเดินคุยกันไปดูของไปด้วยโดยลืมไปเลยว่าไอ้นะไปไหน จนสองทุ่มกว่า ผมมองหาไอ้นะไม่เจอซึ่งเราตกลงกันไว้แล้วว่าถ้าหาใครไม่เจอก็ให้กลับโรงแรมได้เลย สมัยนั้นไม่มีมือถือถ้ามัวแต่มาหากันอยู่ก็ไม่ต้องทำอะไรแล้ว
              “มองหาใครหรอต๊ะ”
              “ไม่รู้ไอ้นะไปไหน”
              “เดินไปดูทางโน้นมั้ย” ผมเดินไปตามมือไอ้หนุ่มชี้ก็ไม่เห็นไอ้นะ
              “เจอมั้ย”
              “สงสัยมันกลับไปแล้ว”
              “แล้วกลับไง”
              “ตอนมาก็เดินมาเรื่อยๆ ตอนกลับคงนั่งสามล้อกลับ” ถ้านั่งสามล้อถีบจากถนนคนเดินไปที่โรงแรมก็ประมาณ15-20 บาท
              “งั้นเดี๋ยวเราไปส่งเราเอามอไซต์มา”
              “เฮ้ยไม่ต้องหรอกรบกวน”
              “ไม่รบกวนหรอกนายช่วยเราทำรายงานแค่นี้เล็กน้อย”ไอ้หนุ่มพาผมเดินมาอีกทางที่มันจอดรถมอเตอร์ไซต์ไว้ เป็นซูซูกิสปินเตอร์ผมขึ้นไปนั่งซ้อนท้าย แล้วขับออกไป
              “อากาศดีเนาะเย็นสบาย” ผมนั่งชิดกับไอ้หนุ่มแล้วยื่นหน้าไปพูดขึ้นตรงบ่าไอ้หนุ่ม
              “กลางคืนอากาศเย็นสบายยิ่งริมบึงยิ่งเย็นสบาย”
              “อ้าวหรอกลางคืนคงสวยเนาะ”
              “ไปมั้ยล่ะเดี๋ยวพาไปขับรถวนเล่น” ไอ้หนุ่มไม่รอคำตอบ มันเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปริมบึงแก่นนครทันทีซึ่งห่างจากถนนคนเดินประมาณ 2 กิโลกว่า ๆ
              พอเข้าเขตริมบึงแก่นนครอากาศเริ่มเย็นอย่างที่ไอ้หนุ่มว่าจริงๆ
              ไอ้หนุ่มขี่มอไซต์รอบบึงที่มีความยาวประมาณ5 กิโล ไปตามทางรอบบึงแก่นนคร ถนนรอบบึงลาดยางมะตอย กว้างประมาณ 3 เมตรกว่า ๆรถยนต์วิ่งสวนกันต้องมีคันใดคันหนึ่งหลบทางให้ ไม่งั้นเฉี่ยวกันแน่ อากาศเย็นลงเรื่อยๆ จนผมเผลอกอดไอ้หนุ่ม
              “หนาวหรอ”
              “อืมเย็นจนขนลุก นายเองก็ขนลุกเหมือนกันแหละ”ผมเอามือรูบแขนไอ้หนุ่มที่หนาวจนขนลุกเช่นกัน
              ผมเอามือกอดไอ้หนุ่มแน่นขึ้นเพราะเย็นจริง ๆ
              “นายไม่เย็นหรอนุ่งกางเกงขาสั้นแบบนี้”
              “เย็นดิ” ผมเอามือลูบต้นขาไอ้หนุ่มที่ขนลุกตั้งเพราะความเย็น
              “เดี๋ยววนสักรอบเนาะ” ไอ้หนุ่มเสนอเพราะเราขี่มาได้แค่ครึ่งทางแล้ว
              ริมบึงแก่นนครจะมีสองฝั่งฝั่งนึงจะมีไฟถนนสว่าง และมีร้านอาหารขายของริมบึง มีวัด มีบ้านคน  ส่วนอีกฝั่งนึงจะมืดสนิท ไม่มีร้านค้าไม่มีบ้านคน ไม่มีไฟถนนส่องสว่าง มีแต่ต้นไม้ใหญ่ขึ้นหนาเต็ม กลางวันก็ดูร่มรื่นแต่พอกลางคืนจะดูเงียบสงัด
              พอขี่ผ่านบริเวณนี้อากาศยิ่งเย็นหนักขึ้นไปอีกผมเอามือที่วางบนขาไอ้หนุ่มขึ้นมากอดไอ้หนุ่ม ทำให้มือผมไปโดนที่เป้ามันเต็ม ๆไอ้หนุ่มถึงกับสดุ้ง
              “อุ้ย”
              “ขอโทษเจ็บหรือเปล่า”ผมเอาคางไปเกยตรงบ่าไอ้หนุ่มแล้วขอโทษ ตอนนั้นไม่คิดอะไร เพราะอากาศมันเย็นจริง ๆ  เลยคิดแค่จะกอดไอ้หนุ่มเท่านั้น ลมหายใจผมโดนที่หูไอ้หนุ่มไอ้หนุ่มถึงกับขนลุก
              “หนาวหรอ”
              “เปล่า จักกะจี้” ไอ้หนุ่มจักกะจี้หู เลยเอียงคอมาทางผมแก้มไอ้หนุ่มเลยโดนเข้ากับจมูกผมเต็ม ๆ ผมกอดไอ้หนุ่มแน่นขึ้น แล้วไซต์ไปที่ซอกคอไอ้หนุ่มไอ้หนุ่มชะลอความเร็วลงจนจอดสนิท มันนั่งแล้วใช้สองขายันรถไว้ผมขยับเข้าไปชิดกับตูดไอ้หนุ่มมากขึ้น มือกอดไอ้หนุ่มจากข้างหลังแน่นขึ้นพร้อมกับเอาหน้าซุกไซต์ไปที่ซอกคอไอ้หนุ่ม
              ไอ้หนุ่มแหงนหน้า อ้าซอกคอให้ผมฝังจมูกดอมดมได้เต็มที่ มือมันจับหัวผมแน่น
              “อ้า......ต๊ะ...อย่า” เสียงไอ้หนุ่มครางเพราะความสยิว
              ผมเอามือลงไปขยี้เป้าไอ้หนุ่มที่ควยมันตุงกางเกงนักเรียนแล้วล้วงเข้าไปในกางเกงนักเรียนมัน สัมผัสได้กับควยไอ้หนุ่มที่หัวเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนผมเอาหัวแม่มือคลึงปลายควยมันเบา ๆ
              “ต๊ะ อย่า  เสียว” ผมเอามือค่อย ๆปลดตะขอกางเกงนักเรียน แล้วงัดควยมันออกมา กระถอกควยเบา ๆไอ้หนุ่มถึงกับสดุ้งเพราะความเสียว
              ผมจับไอ้หนุ่มหันหน้ามาทางผมแล้วจูบปากเบาๆ เราสองคนยืนแลกลิ้นกันอยู่นาน จนผมทนไม่ไหว เอ่ยปากขอเย็ดไอ้หนุ่ม
              “เราขอเย็ดนายได้มั้ย” ผมถามไอ้หนุ่มตรง ๆ แบบไม่อ้อมค้อม หลังจากที่เราจูบปากกันไปได้ไม่นาน
              “ไม่เอาเราไม่ใช่กระเทยนะ” ไอ้หนุ่มจ้องหน้าผมในความมืดคงเข้าใจเหมือนกันว่าผู้ชายเย็ดกันทางไหน
              “งั้นไม่เป็นไร”ผมยังคงเอามือคลึงควยมัน  ปากก็ไซต์ซอกคอมันแต่เบาลง เพราะคงหมดหวังแล้วคืนนี้
              ไอ้หนุ่มลงจากรถไปยืนข้าง ๆ รถโดยที่ผมนั่งบนรถตรงเบาะหลัง แล้วใช้เท้าสองข้างยันไม่ให้รถล้ม
              ผมเดาสีหน้าและอารมณ์ไอ้หนุ่มไม่ออกเพราะมันมืดมากไอ้หนุ่มมันขยับมาใกล้ ๆ ผมโน้มหน้าลงมาจูบที่ปากผมเบา ๆ
              “นายทำให้เราเสียวนายต้องรับผิดชอบ” ไอ้หนุ่มมันกระซิบที่ข้างหูผมผมเอามือไปจับที่ควยมัน ควยมันยังแข็งกระดกสู้มือผม
              “นายจะเย็ดเราหรอ”
              “ให้เราเย็ดเปล่าล่ะ”
              “เออ....เราเคยแต่เย็ด ไม่เคยโดนเย็ด”
              “นายเคยเย็ดตูดมาแล้วหรอ”
              “อืม เคยแล้ว”
              “เราไม่เคยทั้งสองอย่างเคยแต่ชักว่าว”
              “งั้นเดี๋ยวเราชักว่าวให้” ผมเอามือรูดควยไอ้หนุ่มช้าๆ ไอ้หนุ่มยืนกระเด้ามือผมเบา ๆ
              ผมนั่งบนรถมอไซต์ไอ้หนุ่มยืนควยโด่ข้าง ๆ ให้ผมรูดควยมันเบา ๆสลับกับเอาหัวแม่มือคลึงปลายควยมันที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มเหนียว
              “อ้า...เสียวว่ะต๊ะ” ไอ้หนุ่มครางเสียงหลงทุกครั้งที่ผมเอาหัวแม่มือคลึงปลายควยมันมันเอามือสองข้างมาเกาะบ่าผมแน่น ผมนั่งรูดควยมันไปเรื่อย ๆ ซึ่งไอ้หนุ่มเผลอกระเด้ามือผมเป็นระยะๆ
              ผมลงจากรถตั้งขาหยั่งรถได้ก็เข้าไปประกบหลังไอ้หนุ่มก้มหน้าไซต์ซอกคอมันส่วนมือก็ถอกควยมันไปด้วย กางเกงไอ้หนุ่มหลุดล่วงลงไปกองที่ข้อเท้ามันเอามืออ้อมมาบีบควยผมเบา ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆรูดซิบกางเกงแล้วงัดควยผมออกมาถอกเล่นบ้าง
              “ควยนายใหญ่กว่าของเราอีก”
              “รูได้ไงว่าใหญ่ยังไม่ได้วัดกันเลย”
              “แค่กำดูก็รู้แล้ว” ผมถอดเสื้อยืดผมไปเกี่ยวไว้ที่ต้นคอ แล้วถอดเสื้อนักเรียนไอ้หนุ่มออกผมเอาแผงอกแน่น ๆ ของผม ประกบเข้ากับหลังเนียน ๆ ของไอ้หนุ่มเสียงหัวใจเราสองคนเต้นประทะกัน
              อากาศภายนอกเย็นแต่ในกายเราสองคนความร้อนปะทุขึ้นอย่างโชกโชนผมกอดไอ้หนุ่มแน่นขึ้นแล้วสอดปลายควยเข้าตรงง่ามขาไอ้หนุ่ม เอามือหนึ่งรูดควยมันอีกมือหนึ่งคลึงวนตรงหัวนมไล่ลงไปตรงหน้าท้อง ถึงหัวหน่าวที่มีหมอยปกคลุมไอ้หนุ่มแหงนหน้าเอาหัววางตรงบ่าผม มือมันกดหัวผมให้แนบไปกับต้นคอมันแน่น
              “อ้า.....เสียวมากเลยต๊ะ” ควยผมกระดกใส่ง่ามตูดไอ้หนุ่ม มันหนีบขาแน่นจนควยผมไม่สามารถขยับได้ เราสองคนทำท่านี้อยู่หลายนาที
              “นายสัญญาก่อนนะว่าจะทำเบาๆ” อยู่ ๆ ไอ้หนุ่มก็กระซิบข้างหู
              “อืม” ผมดีใจอย่างสุด ๆ คิดว่าคืนนี้คงกินแห้วเสียแล้ว รีบคลายมือออกจากการกอดไอ้หนุ่มแล้วเอานิ้วชี้มาบ้วนน้ำลายใส่ แล้วไปวนที่ง่ามตูดไอ้หนุ่มทันที
              “ถ่างขานิดนึง” ผมบอกให้ไอ้หนุ่มถ่างขา ไอ้หนุ่มลังเลแต่ก็ยอมถ่างขาออกช้าๆผมเอานิ้วชี้ที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายไปวนที่รูตูดไอ้หนุ่มไอ้หนุ่มถึงกับขนลุกขมิบรูตูดแน่น ผมวนไปเรื่อย ๆเอานิ้วสร้างความคุ้นเคยกับรูตูดโดยไม่บู่มบ่าม
              ไอ้หนุ่มผ่อนคลายมากขึ้นผมเริ่มจิกนิ้วชี้เข้าไปแบบย้ำ ๆ กระดกนิ้วเขี่ยไปด้วยจนนิ้วชี้ผมแทรกเข้าไปได้ 1ข้อ ไอ้หนุ่มถึงกับสดุ้ง
              “เบาต๊ะ”
              “เจ็บหรอ”
              “เปล่า” ผมเขี่ยปลายนิ้วชี้เล่นกับรูตูดไอ้หนุ่ม โดยที่อีกมือก็รูดควยมันไปด้วยผมทั้งเขี่ยนิ้วและแทรกนิ้วจนไอ้หนุ่มเผลอแอ่นตูดใส่นิ้วผม จนนิ้วผมมันสามาถเข้าไปได้สุดนิ้วชี้ไอ้หนุ่มเกร็งตูดบีบรัดนิ้วผมแน่น
              “เจ็บมั้ย”ผมกระซิบถามไอ้หนุ่ม
              “เบา ๆ นะ” สรุปเจ็บหรือไม่เจ็บ ผมชักนิ้วชี้เข้าออกจนรูตูดไอ้หนุ่มรื่นดีผมเอานิ้วมือออกมาบ้วนน้ำลายใส่อีกแล้วอัดน้ำลายใส่ตูดไอ้หนุ่มแทรกนิ้วชี้เข้าไปชักเข้าชักออก ไอ้หนุ่มถึงกับโก่งตูดใส่นิ้วผม  ผมกระแทกนิ้วเข้าออกแบบถนัดมือพอรูตูดลื่นดีผมแทรกนิ้วกลางเข้าไปอีก ไอ้หนุ่มเกร็งตูดแน่นในตอนแรกแต่ก็ผ่อนคลายจนนิ้วกลางผมเข้าไปสุดนิ้ว
              ผมแช่นิ้วไว้แล้วงอปลายนิ้วเกี่ยวรูตูดไอ้หนุ่ม สลับกับการหมุนคว้าน
              “อ้าต๊ะ เบา ๆตึง” ผมหมุนคว้านรูตูดไอ้หนุ่มอย่างต่อเนื่อง
              “อ้า....”ไอ้หนุ่มแอ่นตูดสู้นิ้วผมมากขึ้น ควยไอ้หนุ่มหดเหี่ยวผมเลยเอามือมาบี้หัวนมมันแทนส่วนอีกมือก็ทั้งคว้านตูดสลับกับการหมุนวนและแทงเข้าออก
              ผมแน่ใจว่าไอ้หนุ่มไม่เจ็บแล้วรูตูดมันขยายจนน่าจะพอรับควยผมได้ ผมค่อย ๆ ผลักไอ้หนุ่มไปยืนเกาะมอเตอร์ไซต์จับขามันถ่างออก แต่มือยังคงคว้านตูดไอ้หนุ่มอีกมือนึงก็บ้วนน้ำลายใส่แล้วเอามาชโลมควยผมจนชุ่ม
              ผมจับปลายควยไปจ่อตรงรูตูดแล้วรีบดึงนิ้วมือออกแล้วรีบกดปลายควยเข้าไปแทนรูตูดที่ยังเปิดอ้าไม่หุบทำให้หัวควยผมหลุดเข้าไปโดยง่ายไอ้หนุ่มรีบขมิบตูดแต่ช้าไปหัวควยผมผลุบเข้าไปทั้งหัวพอมันขมิบตูดเลยรัดหัวควยผมแน่น
              “อย่าเพิ่ง”
              “ไม่ทันแล้วหัวควยเข้าไปแล้ว” ไอ้หนุ่มยืนเกร็งขาสั่นตูดมันรัดควยผมแน่นมาก ผมยืนแช่หัวควยคาตูดไอ้หนุ่มนิ่งแต่เอามือไปรูดควยมันที่หดเหี่ยวหัวห้อย ผมขยำควยมันสลับกับการบี้หัวนม และคลึงหัวควยที่ยังมีน้ำเงี่ยนเหนียวๆ เพื่อให้ไอ้หนุ่มเสียวอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่นานควยไอ้หนุ่มก็เริ่มแข็งหัวนมมันก็เริ่มแข็งเป็นไตขึ้น
              “อ้า...ต๊ะ  เสียว”ไอ้หนุ่มเสียวปลายควยจนเผลอกดตูดใส่ควยผม มันค่อย ๆไหลเข้าไปในตูดอย่างช้า ๆผมบี้หัวควยไอ้หนุ่มสลับกับชักว่าวมันแรงขึ้นไอ้หนุ่มเกร็งบีบข้อมือผมแน่นผมรีบครายมือออกเพราะกลัวมันน้ำแตกก่อน ไอ้หนุ่มถึงกับผ่อนลมหายใจ
              ควยผมเข้าไปอยู่ในตูดไอ้หนุ่มหมดทั้งดุ้นตอนไหนไม่รู้ตัวผมกระดกควยใส่ลำไส้ไอ้หนุ่มเป็นระยะ
              “ตึง จุกมากเลย”
              “เสียวมั้ย” ผมกระซิบถามจากข้างหลัง ไอ้หนุ่มบดตูดใส่ควยผมเหมือนส่งสัญญาณให้ผมกระเด้าผมค่อย ๆ ถอนควยออกมามาประมาณครึ่งลำแล้วอัดเข้าไปอย่างช้า ๆ
              “เบาต๊ะ จุก” ผมกระเด้าสั้น ๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคย สลับกับกระดกควยใส่ลำไส้ไอ้หนุ่ม
              ไอ้หนุ่มคงเริ่มเสียวตูดเพราะมันขมิบตูดใส่ควยผมถี่มาก มันก้มหน้าลงไปกับเบาะมอเตร์ไซต์ ถ่างขาแอ่นตูดขึ้นมันเอามือไปชักว่าวของมันเอง
              ผมเอามือสองข้างมายึดสะโพกไอ้หนุ่มไว้แล้วค่อย ๆ ชักควยออกแบบเข้าสุดออกสุด กระแทกเย็ดเบา ๆ ช้า ๆไอ้หนุ่มสะท้านทุกครั้งที่ผมกดควยเข้าไป
              ไอ้หนุ่มมันชักว่าวจนตัวสั่นคิดว่าอีกไม่นานมันคงน้ำแตก ผมเลยรีบกระแทกเย็ดมันเร็วขึ้นแบบเอวติดสปริง
              “ต๊ะ แรง ๆ เลย” ผมจัดให้ตามคำขอกระหน่ำเย็ดไอ้หนุ่มจนหัวสั่นหัวคลอน
              “ต๊ะแรง ๆใกล้แล้ว” ผมเย็ดแบบลืมตาย ไอ้หนุ่มมีอาการเร็งกระตุกหูรูดตูดมันรัดแน่น ผมเสียววาบขึ้นมาทันทันที ปลายควยผมโดนลำไส้มันตอดรุนแรงจนผมทนไม่ไหวอัดกระแทกควยอีกไม่กี่ทีก็กดควยปล่อยน้ำควยเข้าตูดไอ้หนุ่มผมกระดกควยปล่อยยน้ำหลายระลอก ไอ้หนุ่มถึงกกับผวายืนขึ้น ผมกอดมันจากข้างหลังแน่น
              “อ้า.....เสียวมากเลยต๊ะ”
              “เสียวข้างหน้าหรือข้างหลัง”
              “มันบอกไม่ถูกแต่ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย”
              “เราก็เสียวเหมือนกัน”
              “นายยังไม่เสร็จหรอ”
              “เสร็จแล้ว”
              “เสร็จแล้วทำไมควยยังแข็งอยู่ล่ะ” ไอ้หนุ่มถามด้วยความสงสัย
              “มันคงยังไม่อิ่มมั้ง”
              “ต๊ะบ้า” ผมกอดไอ้หนุ่มแน่นกว่าเดิม แต่ไม่ยอมถอนควยออก
              “เอาออกได้แล้วเมื่อย”
              “ไม่อยากเอาออกเลยอยากใส่ไว้แบบนี้นาน ๆ”
              “จะบ้าหรอเป็นไปได้ไง เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”เราสองคนลืมไปเลยว่ายืนเย็ดกันริมถนน ริมบึงแก่นนคร แต่ก็แปลกตั้งแต่เย็ดกันไม่มีรถผ่านมาสักคัน
              “เอาออกได้แล้วจะกลับบ้าน” ตอนนี้เราอยู่ครึ่งทางอีก 2 กิโลกว่า ๆถึงจะรอบบึงแก่นนคร
              “ขี่ไปแบบนี้ได้มั้ย” ผมเสนอไอเดียเพราะบอกตรง ๆ ว่าไม่อยากเอาควยออกจากตูดไอ้หนุ่ม
              “ทำไง” ผมให้หนุ่มค่อย ๆ นุ่งกางเกงเอามาไว้ที่ต้นขาผมก็เช่นเดียวกันโดยที่ควยผมยังแข็งฝังแน่นในตูดไอ้หนุ่มเราสองคนประคองกันขึ้นมอเตอร์ไซต์ให้ผมนั่งก่อน แล้วให้หนุ่มนั่งทับควยผมผมสตาสเตร์ค่อย ๆ เคลื่อนออกไปแล้วให้ไอ้หนุ่มเป็นคนขับ แล้วยกก้นกระแทกตูดใส่ควยผมเราขี่ไปเย็ดกันแบบช้า ๆ ไปเรื่อย ๆ
              เย็ดไปขี่ไปมาได้กิโลกว่าๆ น้ำเสียวผมเดินมาถึงปลายควย
              “เสียวมากเลยหนุ่มน้ำเราจะแตกแล้วนะ”
              ไอ้หนุ่มขี่รถช้าลงพร้อมกระแทกตูดใส่ควยผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเสียวสุด ๆ เอามือกดตูดไอ้หนุ่มแน่นก่อนที่จะกระดกควยปล่อยน้ำสองใส่ตูดไอ้หนุ่ม
              พอน้ำสองแตก ควยผมค่อย ๆ อ่อนตัว แต่ไอ้หนุ่มขมิบตูดแน่น ทำให้ควยยังคงอยู่ในตูดไอ้หนุ่ม
              พอเข้าใกล้ที่มีแสงไฟไอ้หนุ่มค่อยๆ ยกตูดขึ้น ควยผมไหลหลุดออกจากตูดไอ้หนุ่มผมจับกางเกงนักเรียนใส่ให้ไอ้หนุ่มเรียบร้อย ผมเองก็นุ่งกางเกงเรียบร้อยแล้วขับออกสู่แสงไฟริมถนน
              “เสียวมั้ยหนุ่ม”
              “เสียวบ้าไรตื่นเต้นจนควยหด กลัวคนเห็น ต๊ะนี่เล่นอะไรบ้า ๆ ทีหลังไม่เล่นแบบนี้อีกนะ”
              “ทีหลัง...งั้นแสดงว่าเรามีโอกาสเย็ดกันอีกใช่ปะ” ผมพูดแบบเอาแต่ได้ขึ้นมาทันที
              “ไม่มีทาง เจ็บระบมไปหมดแล้ว” ไอ้หนุ่มเร่งแครื่องรถแล้วบึ่งออกไปทางโรงแรมทันที
              พอถึงโรงแรมไอ้หนุ่มเอาแต่หลบตา
              “ขอบใจนะที่มาส่ง  พรุ่งนี้เจอกันนะหนุ่ม”ไอ้หนุ่มไม่ตอบก้มหน้านิ่ง ก่อนที่จะเลี้ยวรถขับออกไปจนลับสายตา
              ผมก้าวขึ้นบันไดโรงแรมแบบเพลียๆ นี่มันปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ป่านนี้ไอ้นะหลับเป็นตายแน่ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น