วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 65 ตอนหลงมนต์เมืองดอกคูณเสียงแคน

              ตอนเย็นหลังเลิกงานฝีมือช่างอาจารย์ชวนไปกินเหล้ากับเพื่อนอาจารย์ผมขอตัวโดยให้ไอ้นะไปแทน ซึ่งผมนัดหนุ่มไว้ว่าจะไปหาอะไรกินกัน
              “เห็นตูดดีกว่าเพื่อนนะมึง” ไอ้นะมันกระซิบ แต่มันไม่คิดอะไรเพราะผมกับมันเป็นแค่เพื่อนบำบัดความไคร่กันเท่านั้น
              ผมนั่งรอที่โรงแรมประมาณ5 โมงกว่า หนุ่มขี่มอไซต์มารับ โดยให้ผมซ้อนท้ายแล้วขี่ออกไปทางสถานีรถไฟ
              ถึงหน้าสถานีรถไฟจะมีแก่นขามหรือต้นมะขามเก่า ตั้งยกจากพื้นประมาณท่วมหัวคนโบราญเขาเล่าขานกันมาว่าถ้าหนุ่มใดที่เผลอเดินลอดซุ่มต้นมะขามนี้ 3ครั้งจะมีโอกาสได้กลับมาเป็นเขยเมืองขอนแก่น
              หนุ่มจอดมอเตอร์ไซต์ไว้แล้วเดินจูงมือผมพร้อมกับเล่าประวัติต้นมะขามให้ฟัง
              “เรายังไม่ทันได้เดินลอดต้นมะขามเลยแต่ได้เป็นเขยเมืองขอนแก่นแล้วหรือว่าไม่ใช่เนื้อคู่กัน”
              “พลั๊ก” เสียงกำปั้นเพรียว ๆ ทุบที่หลังผมอย่างจัง
              “โอ้ยยยยยยยจุกนะ”
              “ที่ผ่านมาไม่นับแต่ต่อไปนี้เริ่มนับ” หนุ่มพูดไปจูงมือผมเดินลอดต้นมะขามไปมาถึง3 รอบ
              “แบบนี้ก็ได้หรอ”
              “เอาน่า ไหน ๆก็มาถึงขอนแก่นแล้วลองทำดูก็ไม่เสียหายอะไร”
              “แต่มันผิดขั้นตอนไปนะหนุ่ม”
              “ก็มาลอดไม่ทันโดนต๊ะเล่นเสียก่อน”
              “555555555555555555”
              “พลั๊ก” เสียงหมัดล้วนๆ เข้าที่กลางหลังผมอีกครั้ง
              “ถ้าขืนพูดมาจะโดนหนักวว่านี้อีกไปหาไรกินเถอะหิวแล้ว”
              “อืม...” ผมจุกจนพูดไม่ออก เดินแอนหลังตามหนุ่มไปติด ๆดีที่ตะวันเริ่มตกดินเลยไม่ค่อยมีใครสังเกต
              “กินไรดี” หนุ่มหันมาถามผม
              “อะไรก็ได้”
              “ตอบแบบสิ้นคิด”
              “อ้าว.........”
              “ให้ช่วยคิดไม่ใช่ให้ตอบแบบนี้”
              “แฮะ ๆเรากินได้หมดแหละ ร้านนั้นเป็นไง”ผมชี้ไปทางร้านค้าริมถนนหน้าสถานี มีไฟแสงสีสวยงาม
              “อ๋อ.....อาหารเวียดนาม  เคยกินเปล่า”ผมส่ายหน้าเพราะไม่เคยกิน
              “เป็นแบบไหนมีอะไรบ้าง”
              “เป็นแหนมเนือง ก๊วยจับญวณ เคยกินมั้ย”
              “อย่าว่าแต่เคยกินเลยไม่รู้จักด้วยซ้ำ” ผมพูดไปตามความจริงเพราะผมไม่เคยกินทุกอย่างที่หนุ่มเล่ามา
              “เดี๋ยวพาไปลองแล้วจะติดใจ”
              “เหมือนที่ติดใจหนุ่มหรือเปล่า” รอบนี้ผมหลบทัน ไม่งั้นคงได้ยินเสียงพลั๊กอีกแน่
              เรากินอาหารแบบเวียดนามหน้าสถานีรถไฟกินเสร็จหนุ่มขี่มอไซต์มาบ้านหนุ่ม
              พอเข้าบ้านได้หนุ่มกดผมลงที่โซฟาก้มลงจูบแบบไม่ทันตั้งตัว ผมปล่อยให้หนุ่มจูบจนหนำใจ เรานั่งกอดกันที่โซฟา
              “พรุ่งนี้ต๊ะไปกี่โมง”
              “คงสาย ๆ มั้ง”
              “เดี๋ยวเราไปส่ง”
              “ไม่ต้องหรอก”
              “ทำไมล่ะ”
              “เดือนหน้าหนุ่มจะไปหาเราอยู่แล้วนี่ส่งกันไปส่งกันมา”
              หนุ่มบอกเดือนหน้าจะไปจังหวัดผมพอดีพ่อกับแม่จะไปงานแต่งญาต โดยเรานัดเจอกัน
              “แต่เราอยากไปส่งแฟนเรา”
              “แค่แฟนหรอ”
              “อยากไปส่งผัว” หนุ่มนั่งซบอกผมบนโซฟา
              ความรู้สึกรักครั้งแรกมันเป็นแบบนี้นี่เองมันอบอุ่น นุ่มนวล ผมกอดหนุ่มแน่นขึ้น หนุ่มเอามือลูบที่หน้าอกผมเบา ๆ
              “ต๊ะไปแล้วเราคงคิดถึงต๊ะมาก”
              “เราก็คิดถึงหนุ่มเหมือนกัน”
              “นี่เป็นรักครั้งแรกของเราเลยนะต๊ะ”
              “ครั้งแรกที่รัก หรือครั้งแรกที่โดนเย็ด” ผมกะจะยั่วหนุ่มอีกแต่ผิดคาด
              “ทั้งสองอย่าง”
              “หนุ่มก็เป็นคนแรกที่ต๊ะมีความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกัน” จะบอกว่าเคยเย็ดครั้งแรกก็กลัวฟ้าผ่าตายโหงเพราะโกหกคำโตเลยเลี่ยงตอบประเด็นอื่นแทน
              ผมเชยคางหนุ่มขึ้นมาสบตาหนุ่มจ้องหน้าผมนิ่งแต่มือกลับรูดซิบกางเกงผมออก ควยผมตอนนี้ไม่แข็งคงเพราะเสียไปหลายน้ำหนุ่มจับควยที่อ่อนปวกเปียกผมพลิกไปมา ก่อนที่จะค่อย ๆ ก้มดูดควยทั้งที่มันเหี่ยวแบบนั้น
              หนุ่มดูดควยผมได้ไม่นานควยผมก็แข็งขึ้นเรื่อยๆ หนุ่มยิ้มด้วยความภาคภูมิใจ
              “กะจะรีดน้ำเราให้หมดเลยใช่มั้ย”
              “จะได้ไม่เหลือน้ำไปเผื่อใครไง” หนุ่มทำปากจู๋ ๆนั่งดูดควยผม โดยที่ผมนั่งบนโซฟา แสงไปจากข้างนอก สว่างกว่าข้างในทำให้คนข้างนอกมองไม่เห็นเราสองคนอีกอย่างเรานั่งอยู่มุมต่ำ
              หนุ่มถอดกางเกงผมออกหมดซึ่งผมยังนั่งอ้าขาควยโด่บนโซฟา หนุ่มดูดควยผมไปเรื่อย ๆ แบบไม่มีเบื่อน้ำลายไหลออกมาจนแฉะเป้าผมไปหมด
              “พร้อมยัง” หนุ่มเงยหน้ามาถามผม
              “พร้อมนานแล้ว” หนุ่มบ้วนน้ำลายใส่ตูดตัวเองหน้าเหยเก
              “หายเจ็บแล้วหรอ” ผมถามด้วยความเป็นห่วง
              หนุ่มไม่ตอบแต่อมควยผมจนชุ่มน้ำลายแล้วลุกขึ้นมานั่งบนโซฟาคล่อมผมไว้โดยหันหน้ามาทางผม แล้วเกาะบ่าผมไว้มั่น  มือนึงไปจับควยผมให้ตั้งตรง แล้วกดตูดลงมาช้ำ ๆหนุ่มกอดหัวผม แน่นไม่รู้เจ็บหรือเสียว ผมเลยได้โอกาสเอาลิ้นเลียนมหนุ่มหนุ่มมีอาการกระตุกสองสามครั้งก่อนที่จะทิ้งตัวลงมากระแทกกับควยผม แล้วกอดผมแน่น
              “อย่าเพิ่งขยับนะต๊ะ” ผมกอดหนุ่มแน่น เอามือลูบจากข้างหลัง หนุ่มเลียหูผมทำให้ผมถึงกับขนลุกกระดกควยใส่ตูดหนุ่ม
              “อ้า.....” เสียงหนุ่มครางตอนที่ผมกระดกควยใส่ หนุ่มค่อย ๆ ขยับก้นขึ้นลง จากช้า ๆแล้วกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ๆ
              “ต๊ะเราเสียวถึงท้องเลย ควยต๊ะข้าลึกมากเลย” หนุ่มทั้งกระแทกมั้งควงตูด ปากก็ครางไปเรื่อยไม่ได้ศัพย์จนหนุ่มมีอาการเกร็งก่อนที่จะแระแทกตูดหนัก ๆ ลงมาสามสี่ครั้ง แล้วหนุ่มก็สงบนิ่งที่เอวผมมีน้ำอุ่น ๆ ไหลลงแสดงว่าหนุ่มน้ำแตกแล้ว ส่วนผมเองน้ำยังไม่ทันเดินเลย
              “เรารักต๊ะที่สุดเลย” หนุ่มซบลงที่บ่าผมพร้อมกับเพ้อรำพึง
              “รักเราแต่น้ำแตกโดยไม่รอเรานี่นะ” หนุ่มเงยหน้าขึ้นมาจ้องผม
              “ก็เราเสียวจนทนไม่ไหวควยต๊ะเข้าลึกมากรู้มั้ย” หนุ่มก้มลงมาจูบปากผมส่วนตูดก็บดขยี้ควยผมเบา ๆ
              “แล้วทำไงต๊ะถึงจะแตก”
              “ไม่แตกง่าย ๆหรอก”
              “ทำไมล่ะ”
              “ก็หนุ่มเอาไปกี่น้ำแล้วล่ะ  ผลิตไม่ทัน”หนุ่มหยิกหัวนมผม
              “นี่แนะ หมั่นไส้”
              “โอ้ย........”
              หนุ่มซบลงที่อกผมทั้งที่ควยผมยังแข็งฝังในตูดหนุ่มแน่นทั้งลำ ลำไส้หนุ่มตอดรัดควยผมเบาลงเรื่อย ๆ
              “อยากกอดต๊ะทั้งคืนเลย”
              “กอดท่านี้คงไม่ไหวมั้งควยเปื่อยหมด”
              “ต๊ะนอนที่นี่ได้มั้ยพรุ่งนี้เราไปส่งแต่เช้า”
              “จะดีหรอ”
              “ดีซิ  นะต๊ะนะ”
              “พรุ่งนี้ผมคงไม่มีน้ำเหลือติดตัวแน่”
              “บ้า....ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก.......แล้วแต่ต๊ะต้องการ” น่านนนนน มีทิ้งท้ายด้วย
              ผมกระดกควยใส่ตูดหนุ่มเป็นระยะหนุ่มเองก็เริ่มขมิบตอดควยผม สลับกับบดตูดใส่ควยผม
              ผมจับหนุ่มนอนพาดบนโซฟาแล้วผมลงมายืนข้างล่างโดยที่ควยผมไม่หลุด ผมกดหนุ่มลงบนโซฟา ก่อนที่จะค่อย ๆกระแทกควยใส่ตูดหนุ่ม
              หนุ่มแหงนหน้าสะท้านทุกครั้งที่ผมกระแทกควยใส่เพราะท่านี้ควยผมเข้าไปกระแทกกับลำไส้หนุ่มแบบเต็มๆ
              “อ้า.....เสียวจังเลยต๊ะ”
              “ชอบมั้ยท่านี้”
              “ชอบ..เข้าลึกดี”
              “แล้วท่าอื่นไม่ชอบหรอ”
              “ชอบทุกท่าแหละถ้าเป็นต๊ะ”
              ผมโน้มตัวลงไปเอามือสองข้างช้อนขาหนุ่มมั่นแล้วกระแทกเอวอัดควยใส่ตูดหนุ่มแบบเอวติดสปริง
              “ต๊ะ...เราเสียว”
              “เราก็เสียว”
              “แรง ๆ เลยต๊ะอ้า.......”
              ผมกระแทกหนักๆ หนุ่มเผลอชักว่าวไปด้วยคงเสียวปลายควย
              “เราจะแตกแล้วต๊ะ  เสียวมาก”
              “รอเราด้วย”
              “ตูดหนุ่มตอดรุนแรงมากหูรูดเกิดการบีบรัดตัวอย่างรุนแรงทำให้ควยผมเสียวสุด ๆก่อนที่จะกระแทกอีกสี่ 5ครั้ง หนุ่มเองก็ทนไม่ไหว เกร็งตัวเอาขาเกี่ยวเอวผม แล้วปล่อยน้ำสองออกมาพร้อมกับผมผมกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดหนุ่มแบบหมดแม็ก
              ผมจับหนุ่มนอนหงายยาวไปบนโซฟาแล้วลงนอนทับลงไป ให้ควยกระดกปล่อยน้ำไปเรื่อย ๆจนมันสงบแล้วเหี่ยวหยุดออกมาจากตูดหนุ่ม
              เรานอนกอดกันนิ่งได้ยินแต่เสียงหายใจ จนหลับไปบนโซฟาทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น