วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 86 ตอนความผิดมาลงที่ไอ้ต๊ะจนได้

             ผมสองคนเห็นไอ้เจตนอนคว่ำหน้าบนเตียงนิ่ง
              “เจต เจต” ผมเข้าไปเขย่าตัวไอ้เจต พร้อมกับมองไปรอบ ๆ ห้องไม่เห็นไอ้นะอยู่ในห้องแล้ว
              “ฮือ.......” มันลุกขึ้นด้วยความงัวเงีย
              ผมก้มลงไปจับไอ้เจตพลิกซ้าย พลิกขวาเพื่อดูร่องรอยการต่อสู้ของไอ้เจตกับไอ้นะ  แล้วเอามือไปคลำตูดไอ้เจต
              “ไอ้นะไปไหน”
              “กลับไปแล้ว”
              “พี่เจตเป็นไรมั้ย พี่นะต่อยพี่ตรงไหน เจ็บมั้ย” ไอ้หยกพุ่งขึ้นไปบนเตียง ลูบตามเนื้อตามตัวเพื่อหาร่องรอยฟกช้ำ
              “เดี๋ยวกูถีบไปโน่นไอ้หยก” ผมอดหมั่นไส้ไอ้หยกไม่ได้
              “อะไรกัน...พวกมึงสองคน” ไอ้เจตมองหน้าเราสองคนแล้วตั้งคำถาม
              “ก็ไอ้เหี้ยหยกนะดิ มันกลัวได้นะจะกระทืบมึง เร่งแต่จะกลับ”
              “ไอ้นะมันจะกระทืบกูทำไม มีแต่กูจะกระทืบมัน”
              “แล้วได้กระทืบกันมั้ย....ดูไม่มีร่องรอยการต่อสู้เลย”
              “เหี้ยต๊ะ...พวกมึงจะให้กูต่อยกันให้ได้ใช่มั้ย”
              “หรือมึงสองคนแอบเย็ดกัน...แต่ก็ไม่มีร่องรอยนี่หว่า”
              “ไอ้เหี้ยต๊ะ  กวนตีนนะมึง”
              “ก็ไอ้หยกมันเป็นห่วงกลัวมึงโดนไอ้นะจับเย็ด”
              “เหี้ยหยก...เดี๋ยวมึงจะโดนอีกคน”
              “หยกพูดที่ไหน...พี่ต๊ะพูดเอง เออเองหมด” ไอ้หยกทำเสียงกระเง้ากระงอด หันมาค้อนใส่ผมวงใหญ่
              “สบายใจได้แล้วนะไอ้หยก...ไปเตรียมข้าวมากิน” ผมดันหลังให้ไอ้หยกไปจัดแจงเอาอาหารเย็นใส่จาน เราซื้อข้าวมา 4 ห่อเพราะซื้อเผื่อไอ้นะด้วย แต่ไอ้นะดันไปแล้ว ถ้าไม่กินก็ทิ้ง ดังนั้นห่อที่ 4 เลยแบ่งเป็น 3ส่วนเท่า ๆ กัน แล้วช่วยกันกันให้หมด
              “เครียกันแล้วแล้วใช่มั้ย” ผมหันไปถามไอ้เจตขณะเตรียมจะกินข้าวกัน
              “อืม...เรียบร้อย”
              “ใครเย็ดใคร” ผมก้มลงไปกระซิบข้าง ๆ หูไอ้เจตอีกครั้งเพื่อสร้างอารมณ์กวนตีนให้กับไอ้เจต
              “ไอ้เหี้ยต๊ะ..เดี๋ยวกูถีบไปโน่น” ไอ้เจตไม่พูดเปล่า ยกตีนขึ้นจนท่วมหัว แต่ผมไวกว่า รีบโดดหลบเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว  ไอ้หยกหันมามองด้วยความสงสัย
              “มีไรกันพี่”
              “เสร็จยังหิวแล้ว” ไอ้เจตเร่งไอ้หยก
              “เสร็จแล้ว พี่เจตไปล้างมือก่อน”
              “กูไม่ได้จับอะไรมาทำไมต้องล้าง”
              “บอกให้ไปล้างก็ไปเถอะ .....ล้างมือแค่นี้มันจะตายมั้ย” ไอ้หยกยืนท้าวเอวสั่งไอ้เจตเสียงดัง ไอ้เจตรีบเข้าห้องน้ำทันที
              ท่าทางไอ้เจตจะตายน้ำตื้น โดนไอ้หยกปราบอยู่หมัดเสียแล้ว ไอ้หยกเวลามันตะคอกใครขึ้นมาก็น่ากลัวเหมือนกัน โดยเฉพาะไอ้เจต ไม่รู้มันกลัวหรือมันตัดรำคาร
              เรานั่งล้อมวงกินข้าวกัน ด้วยความหิว พอกินข้าวเสร็จไอ้เจตขอตัวอาบน้ำก่อน
              “คืนนี้กูกับไอ้หยกนอนนี่นะ”
              “ตามสบาย”
              “มึงจะไม่ถามกูหรอว่ากูกับไอ้นะตกลงกันยังไง”
              “แค่มึงสองคนไม่ต่อยกันจนห้องกูพังก็พอแล้ว”
              “เหี้ยต๊ะมึงไม่ห่วงเพื่อนเลย ปล่อยให้กูอยู่กับไอ้นะสองต่อสอง เกิดมันต่อยกูขึ้นมาจะว่าไง”
              “มึงก็เพื่อนกู ไอ้นะก็เพื่อนกู อีกอย่างมึงกับไอ้นะสองคนสนิทกันมากกว่าใครในห้องก็ว่าได้ พวกมึงเหมือนปาท่องโก๋ เรื่องขี้หมาแค่นี้มันไม่ทำให้มิตรภาพของมึงสองคนหักสะบั้นหรอก”
              “ตอนแรกกูก็แค่งอนมันเล่น ๆ  พอมาแล้วไม่เจอมึงอีก ร้อนก็ร้อน กูเลยฟิวส์ขาด”
              “สรุปเป็นเพราะกู......ไม่ใช่เป็นเพราะไอ้นะ”
              “ก็เออนะซิ”
              “อ้าวววววววววว......” ไหงความผิดมาลงที่กูว๊ะ ผมกำลังจะยกตีนถีบไอ้เจต เสียงไอ้หยกดังมาจากข้างหลังพอดี
              “พี่เจตอาบน้ำก่อนดิจะได้สดชื่น” ไอ้หยกอาบน้ำเสร็จออกมาจากห้องน้ำ
              ไอ้เจตลุกขึ้นเปลี่ยนเสื้อผ้า เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ไอ้หยกนั่งเช็ดผมอยู่บนเตียง
              “พี่เจตกับพี่นะตกลงกันว่าไงบ้างพี่”
              “เดี๋ยวไอ้เจตออกมาก็ถามดูแล้วกัน”
              “พี่เจตไม่เล่าให้พี่ต๊ะฟังหรอ”
              “ไม่เล่า”
              “ไม่เชื่อ” ไอ้หยกตะโกนขึ้นเสียงดัง
              “อ้าว.........ไอ้นี่วอนเสียแล้ว” ผมลุกขึ้นไปคล่อมไอ้หยก โดยไอ้หยกล้มตัวลงไปนอนบนเตียง พร้อมกับเอามือกอดอก แล้วยกขาสองข้างขึ้นงอกันผมเต็มที่
              “พี่ต๊ะอย่า  หยกไม่พร้อม”
              “มึงคิดว่ากูจะทำอะไรมึง”
              “ก็พี่ต๊ะจะ...เอ้อ....”
              “เอ้อ..อะไร”
              “พี่ต๊ะจะเย็ดหยกไม่ใช่หรอ”
              “ไอ้เหี้ย......เย็ดเยิดอะไร มึงคิดเป็นแต่เรื่องเดียวนั่นแหละ  วันนี้กูเหนื่อย ไม่มีอารมณ์โว้ย” ผมลุกขึ้นเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมเข้าห้องน้ำต่อจากไอ้เจต
              พอไอ้เจตออกมาจากห้องน้ำผมก็เข้าไปต่อ วันนี้รู้สึกเพลีย ๆ ทั้งร้อนแดด ทั้งเหนื่อยจากขี่มอไซต์ ทั้งเพลียจากการเสียน้ำให้ไอ้สิทธิ์  อยากนอนเร็ว ๆ แต่พอร่างกายได้อาบน้ำความสดชื่นกลับฟื้นขึ้นมา  ผมใช้น้ำฉีดพรมไปตามร่างกายอย่างยาวนาน เพราะอากาศค่อนข้างร้อน อีกอย่างเพิ่งถีบจักยานที่มีไอ้หยกนั่งซ้อนท้ายกลับมาจากหน้าโรงบาล ร้อนแสนร้อน ผมอาบน้ำเสร็จ  ออกมาข้างนอก เห็นไอ้เจตกำลังจับไอ้หยกเย็ดทาเบสิก
              โดยไอ้หยกนอนหงายกับพื้นแล้วขาสองข้างไอ้หยกพาดบนบ่าไอ้เจต  โดยมีหมอนขิดรองตูดไอ้หยกให้สูงขึ้น ควยไอ้เจตฝังในตูดไอ้หยกแน่น มันกระเด้าเย็ดตูดไปหยกเน้น ๆ โดยมีไอ้หยก นอนแหงนหน้าซีสปากยิ่งกว่ากินของเผ็ด
              “อ้า...........ซีส”
              “ไอ้เหี้ยหยกไหนบอกไม่มีอารมณ์ไง พอโดนไอ้เจตจับเย็ดถึงกับครางซีสตาลอยเชียวนะมึง” ไอ้หยกลืมตาขึ้นมา และยิ้มให้ผมแบบยั่ว ๆ
              “มึงไม่ต้องมายิ้มยั่วกูหรอก วันนี้ไม่มีอารมณ์เหนื่อยมาก...ขอบาย” วันนี้บอกจริง ๆ ว่าไม่มีอารมณ์
              ไอ้เจตหลับตาซอยเย็ดตูดไอ้หยกไปเรื่อย ๆ เหมือนไม่รีบร้อน มันทำเหมือนไม่มีผมอยู่ในห้อง
              ผมเองไม่รู้ว่ามันสองคนเริ่มเย็ดกันตอนไหน ถ้าเย็ดกันตั้งแต่ ผมเริ่มเข้าห้องน้ำ นี่ก็เกือบ 30 นาทีแล้ว ไอ้เจตไม่น่าจะเย็ดได้ทนนานขนาดนี้
              “พี่ต๊ะมานี่แปบนึง” ผมนุ่งผ้าขนหนูยืนเช็ดผมให้แห้ง โดยหันหลังให้ไอ้เจตกับไอ้หยก
              “เอาไรหรอ” ผมหันไปถาม
              “มานี่แปบนึง” ไอ้หยกกวักมือเรียกทั้งที่ตูดมันยังโดนควยไอ้เจตกระทุ้งเย็ดตับ ตับ
              “จะเอาอะไรก็บอกมาดิ”
              “บอกให้มาก็มาเถอะน่า อย่าร่ำไร” ไอ้เจตมันตวาดผมเสียงดัง
              “อ้าว......ไอ้นี่” ผมเดินเข้าไปหามัน โดยยืนก้มดูมันสองคนเย็ดกัน
              “เอาไรว่ามา”
              “เอาหูมาเดี๋ยวจะกระซิบบอก” ไอ้เจตได้ยินว่ากระซิบ มันเงยหน้าจ้องผมอยากรู้ว่าเรื่องออะไร
              “เรื่องมากจริงมึง” ผมก้มลงไปแล้วเอียงหูเพื่อฟังไอ้หยกพูด แต่ไอ้หยกไม่พูดมันกลับเอาปากเป่าลมอุ่น ๆ ใส่หูผมเบา ๆ เล่นเอาผมถึงกับขนลุกซู่ ส่วนมือไอ้หยกมันล้วงเข้ามาในผ้าขนหนูจับควยเหี่ยว ๆ ผมอย่างรวดเร็ว พร้อมกับจับควยผมถอกเล่น ผมตกใจกระดกก้นหนีแต่ไม่ทัน ไอ้หยกกำควยผมแน่น
              “เหี้ยหยกกูตกใจหมด”
              “55555555555555” เสียงไอ้เจตหัวเราะ
              “แผนสูงนักนะมึง” ผมรู้ความต้องการมันทันทีว่ามันอยากให้ผมร่วมวงเย็ดด้วย
              ผมนั่งยอง ๆ ในท่าถนัด แล้วขยับเข้าไปใกล้ ๆ เพื่อให้ไอ้หยกเล่นควย ไม่นานควยผมมันก็เริ่มแข็งผงาดขึ้นเรื่อย ๆ ไอ้หยกมันดึงควยผมเข้าไปใกล้ ๆ ปากมันแล้วดูดปลายควยผมเบา ๆ สลับกับเลียปลายควยไปด้วย
              ไอ้เจตจ้องมองควยผมนิ่ง พอไอ้หยกดูดควยผมได้สักพัก ไอ้เจตมันดึงผมให้ไปยืนคล่อมตัวไอ้หยกแล้วหันหน้ามาทางมัน แล้วมันจับควยผมเข้าปากทำการดูดควยผมเหมือนคนอดอยาก เอวไอ้เจตกระแทกควยใส่ตูดไอ้หยกหนักขึ้นเรื่อย ๆ
              ผมก้มลงไปดูเห็นไอ้หยกแหนหน้าหลับตาซีสด้วยความเสียว
              “อ้า......ซีส”  มันครางไปด้วยและเอามือชักควยมันไปด้วย ไม่นานไอ้หยกน้ำแตกพุ่งกระจายจนเต็มหน้ามัน ไอ้หยกแลบลิ้นเลียลูกมันเองอย่างไม่รังเกียด
              ไอ้เจตยังคงดูดควยผมอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับกระแทกควยใส่ตูดไอ้หยก
              ไอ้หยกพอน้ำแตกก็ดันไอ้เจตออกแล้วผลุบเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ ปล่อยให้ไอ้เจตคุกเข่าควยโด่ดูดควยผมต่อไป
              ตอนนี้ควยผมแข็งมาก ลีลาการใช้ลิ้นของไอ้เจตพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาผมเผลอกระเด้าเย็ดปากหลายครั้ง
              ไอ้เจตมือนึงกำโคนควยผมไว้แล้วใช้วิชาชิวหาพาเพลิน ทั้งดูดทั้งเลีย อีกมือนึงมันเอาน้ำได้หยกผสมกับเควายไปป้ายที่รูตูดมัน แล้วแทงนิ้วเขาไป
              ไอ้เจตแหงนหน้ามองผมตาลอย พร้อมกับแลบลิ้นออกมาเกือบสุด แล้วเอาควยผมไปพาดไว้บนลิ้นมัน
              สายตามันที่มองผมเหมือนจะยั่วให้ผมคล้อยตาม ผมเองก็รู้ความต้องการของไอ้เจตว่ามันต้องการให้ผมเย็ดมันแน่นอน
              ผมจับไอ้เจตลุกขึ้นยืน เราแลกลิ้นกันพัลวัล ไอ้เจตมีอารมณ์ต้องการรุณแรงมาก มันแหย่ลิ้นเข้ามาคว้านในปากผม เหมือนงูฉก
              มือมันทั้งล้วงตูดมันและถอกควยผม จนมันแน่ใจว่ารูตูดมันขยายเต็มที่แล้ว มันหันหลังเดินไปนั่งบนโต๊ะหนังสือ แล้วยกขาสูงขึ้น เผยให้เห็นรูตูดไอ้เจตกรวงโบ๋
              มันนั่งพิงลงไปบนกองหังสือ มือนึงถอกควยมัน อีกมือนึงก็ล้วงเข้าไปในตูดมัน ดีที่โต๊ะเป็นไม้เนื้อแข็ง และแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้มาก
              มันใช้สายตาเชิญชวน ผมเดินเข้าไปใกล้โดยไม่ลืมที่จะบีบเควายชะโลมควยไปด้วย
              ผมเดินรูดควยเข้าหาไอ้เจต พอเดินไปใกล้ไอ้เจตจับควยผมไปจ่อตรงรูตูดมัน แล้วเอามือมากดก้นผมเพื่อส่งสัญญาณให้ผมดันควยเข้าไป
              พอหัวหยักผลุบเขาไปได้ ไอ้เจตถึงกับสดุ้ง เอามือมาดันหน้าท้องผมไว้อย่างรวดเร็ว
              “เบาต๊ะ....เจ็บ” ไอ้เจตมันก้มดูควยผมที่หัวควยฝังอยู่ในรูตูดมัน
              “ควยมึงใหญ่มาก.....ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเข้าได้” โดนกูเย็ดตั้งแต่ปี 1 มึงเพิ่งมาสังเกตว่าควยกูใหญ่หรอไอ้เจต
              “พร้อมแล้ว  ดันเข้ามาเลยต๊ะ” ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไป ช้า ๆ มันครูดเข้ากับผนังลำไส้ ไอ้เจตถึงกับร่างบิดเกลียวไปมา
              “อ้า.................ซีส”
              ผมดันควยเข้าไปเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง
              “อ้า.......เสียวชิบหายเลยต๊ะ” ไอ้เจตเสียวจนต้องชักว่าวให้กับตัวเองด้วย
              พอควยผมเข้าไปสุดลำ ผมเอาหัวหน่าวบดขยี้ใส่รูตูดไอ้เจต ควงควยใส่ลำไส้ไอ้เจต หมอยสาก ๆ ผมถูเข้ากับกระโปกมัน ไอ้เจตถึงกับสั่นเทิ้ม
              “ต๊ะ กูเสียว  อ้า......ซีส” ไอ้เจตถึงกับเพ้อเบา ๆ
              ผมถอนควยออกแล้วกดเข้าไปจนสุดลำควย สลับกับบดขยี้รูตูดไอ้เจตไปด้วย ไอ้เจตถึงกับเอาขาตวัดมาเกี่ยวตัวผมไว้แน่น
              “อ้า อ้า อ้า ซีสสสสสสสสสสสส” ไอ้เจตถึงกับครางเสียงสั่น
              “ต๊ะ...กระแทกเข้ามาเลยกูไม่ไหวแล้ว” ไอ้เจตมือนึงชักควยมันไปด้วย อีกมือนึงมันเอามาโน้มต้นคอผมเกี่ยวไว้แน่น รูตูดมันขมิบรัดเกร็งมาก ลำไส้มันตอดควยผมรุนแรง
              “ตับ ตับ ตับ”
              “ต๊ะ ต๊ะ ต๊ะ อ้า ซีส” ไอ้เจตถึงกับเพ้อครางเรียกชื่อผม
              ผมเองก็เสียว ท่ายืนที่มั่นคง ทำให้กระเด้าเอวอัดควยใส่ตูดไอ้เจตได้อย่างเต็มที่อย่างหนักหน่วง ไม่นานน้ำเสียวผมก็เดินมาถึงปลายท่อ ไอ้เจตเองก็คงเสียวใกล้แตกเหมือนกัน เพราะหน้ามันบูดเบี้ยวด้วยความเสียว
              มันก้มดูควยมันสลับกับดูควยผมที่กระแทกเข้าออกตูดมัน และเลยหน้ามองผม พร้อมกับเสียงครางที่ลอดออกตามไรฟัน
              “ต๊ะ กูจะแตกแล้ว”
              “เดี๋ยวแตกพร้อมกันนะ”
              “อืม...กูจะไม่ไหวแล้วต๊ะ”
              ไอ้เจตถึงกับร่างเกร็งสะท้าน ก่อนที่จะชักว่าวเร็วขึ้นแล้วปล่อยน้ำพุ่งขึ้นไปเต็มแผงอกมัน ผมเองพอโดนรูตูดไอ้เจตขมิบรัดตอนมันน้ำแตก ทำให้เสียวปลายควยมาก กระแทกเย็ดแรง ๆ หนักๆอีกสองสามครั้งก่อนที่จะกดควยฝังแน่นในตูดไอ้เจต พร้อมกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้เจต
              ไอ้เจตถึงกับผวาเอาขาเกี่ยวตัวผมไว้แน่น ๆพร้อมกับดึงตัวผมเข้าไปกอดไว้แน่น
              ไอ้เจตอยู่ในท่านั่งถ่างขาบนโต๊ะหนังสือ โดยผมยืนเสียบควยคารูตูดมัน มันเอาขาสองข้างเกี่ยวผม แล้วเอามือมาโอบกอดผมแน่น พร้อมกับเอาหัวซบไปที่อกผม เราสองคนสัมผัสได้ถึงหัวใจที่เต้นอย่างรุนแรง
              ผมยืนกอดไอ้เจตในท่านี้อยู่นาน จนควยอ่อนลื่นไหลหลุดออกมาจากตูดไอ้เจต ผมมองดูรูตูดไอ้เจตที่ค่อย ๆ หุบเข้าหากัน ขอบรูตูดบวมช้ำแดง ๆ น้ำควยผมไหลออกจากตูดไอ้เจตหยดลงพื้นห้อง
              ไอ้เจตแหงนหน้าขึ้นมามองผม ผมก้มลงไปจูบปากไอ้เจต แล้วแทรกลิ้นเข้าไป ไอ้เจตตอบสนองอย่างทันที
              เราจูบแลกลิ้นกันสักพัก ไอ้หยกก็ยังไม่ออกมาจากห้องน้ำ
              “ไอ้หยกทำไมนานจัง” ผมถามไอ้เจต
              “เออจริงด้วย” ผมผละจากไอ้เจต แล้วรีบเดินไปในห้องน้ำ พอเปิดประตูเข้าไป เห็นไอ้หยกนั่งหลับบนชักโครก พอไอ้เจตเห็นมันกำลังจะหัวเราะ ผมรีบเอามืออุดปากมันไว้แน่น
              “มันไปง่วงมาจากไหน ถึงกับนั่งขี้หลับ”
              “ผมเดินเข้าไปจับตัวมันไว้ แล้วค่อย ๆ ปลุก เพราะถ้าทำให้มันตกใจเดี๋ยวก็ตกส้วมตายพอดี”
              “หยก  หยก” ผมเขย่าตัวไอ้หยก
              “ฮือ” ไอ้หยกค่อย ๆ ลืมตาขึ้น
              “มาหลับอะไรตรงนี้”
              “หยกอาบน้ำ พอดีปวดท้องอึ เลยมานั่งอึ ไม่รู้เผลอหลับไปได้ไง”
              “ไป ๆ ล้างตูดแล้วไปนอน” พอได้หยกตื่นเราสองคนเดินออกมาปล่อยให้ไอ้หยกล้างตูดให้เรียบร้อย แล้วเราสองคนเข้าไปล้างตัวอีกรอบ
              กลับออกมาเห็นไอ้หยกนอนหลับนิ่งบนเตียง ผมเอาผ้าห่มมาห่มให้ แล้วเราสองคนก็ค่อย ๆ ล้มตัวลงนอนข้างล่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น