วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 61 ตอนสาธิตเด็กมัธยม

              “มึงควานหาจุดที่กูบอกเมื่อกี้ดิว่าอยู่ตรงไหน” ไอ้บอยนั่งยองๆ แหงนหน้าตาลอย โดยมือนึงกุมควยที่อ่อน อีกมือนึงแหย่ตูดตัวเองพร้อมควานนิ้วหาจุดที่ผมบอก
              “มันไม่ถัดพี่หาไม่เจอ”
              “มันจะเจอได้ไงก็ควยมึงอ่อนขนาดนี้มันต้องหาตอนควยแข็ง”
              “ควยหดไปตอนไหนนี่” ผมอดขำกับความไร้เดียวสาของไอ้บอยไม่ได้มันเริ่มขยำควยมันให้แข็งอีกครั้ง
              พอมือขวาขยำควยให้แข็งมือซ้ายที่แทงตูดก็หยุด พอเอานิ้วแทงตูด มือขวาก็หยุด
              “ไม่ถนัดพี่ผมทำพร้อมกันไม่ได้ คงหาจุดไม่เจอ”
              “เองต้องหัดทำเวลาอยู่บ้านจะได้ทำได้”
              “วันนี้พี่สอนผมให้ทำก่อนได้มั้ยเดี๋ยวเย็นนี้ผมกลับไปทำเอง” พระเจ้า เข้าทางไอ้ต๊ะแล้วโว้ย
              ผมจับไอ้บอยขึ้นมายืนคล่อมต้นขาผมไว้แล้วให้มันหันหน้าไปทางปลายตีน
              “เดี๋ยวพี่จะตั้งนิ้วไว้นะแล้วเองนั่งทับนิ้วลงมาส่วนอีกมือเอ็งก็รูดควยชักว่าวไปด้วย
              “ได้พี่”  ผมดึงชายเสื้อมาปิดควยผมที่เริ่มอ่อนไว้แล้วบ้วนน้ำลายใส่ชิ้วชี้จนชุ่ม ก่อนที่จะแบมือไปวางลงตรงต้นขาผม แล้วกระดกนิ้วชี้ขึ้นมาค่อย ๆ จับไอ้บอยหย่อนตูดลงมา ผมเอานิ้วเขี่ยรูตูดมันก่อนเพื่อสร้างความคุ้นเคยก่อนที่จะแทรกนิ้วชี้เข้าไปซึ่งก็เข้าไม่ยากเพราะไอ้บอยมันเบิกทางไว้แล้ว
              ไอ้บอยทิ้งน้ำหนักตัวลงมาเต็มที่
              “เบา ๆ ดิว๊ะ”
              “มันจุกจนเข่าอ่อนเลยพี่”
              “รูดควยไป”
              “มันยังไม่แข็งเลยพี่”
              มันเริ่มรูดควยมันไปผมก็เขี่ยลำไส้ใหญ่มันไปเรื่อย ๆ ไอ้บอยมีอาการสะดุ้งเป็นระยะ รูตูดมันเริ่มตอดรัดแสดงว่าควยมันแข็งแล้ว ผมค่อย ๆ แทรกนิ้วกลางเข้าไปอีก จนนิ้วกลางเข้าไปได้ 1ข้อไอ้บอยเกร็งตัว มือบีบต้นขาผมแน่น ควยผมกลับมาแข็งอีกครั้ง ผมบ้วนล้ำลายใส่มืออีกข้างแล้วรูดควยตัวเองไปด้วย
              ไอ้บอยมันยกตูดกระแทกนิ้วมือผมไปเรื่อย ๆ จนนิ้วชี้และนิ้วกลางผมเข้าไปในตูดมันจนสุดนิ้วทั้งสองรูตูดมันตอดรุนแรงมาก มันชักควยมันไปเรื่อย ๆ ผมเดาว่าไอ้บอยจะเสียวที่ตูดมากกว่าเสียวที่ควยเพราะมันบดตูดใส่นิ้วมือผมแรงขึ้น ๆสลับกับผมใช้สองนิ้วทั้งเขี่ยทั้งคว้านรูตูดมัน จนแน่ใจว่ารูตูดไอ้บอยกว้างพอจะรับควยผมได้แล้วผมก็เริ่มคิดแผนเย็ดตูดมันทันที
              “กูเมื่อยมือว่ะบอย”
              “เดี๋ยวพี่ผมยังไม่เสร็จเลย” ไอ้บอยคงเสียวตูดอย่างแรง เพราะมันบดตูดใส่นิ้วผมแรงขึ้น ๆผมบ้วนน้ำลายมาชโลมควยผมจนชุ่มอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อย ๆ ประคองก้นไอ้บอยขึ้นแล้วขยับตูดมันมาจ่อตรงควยผมที่ตั้งรอ ซึ่งไอ้บอยยังคงกระแทกตูดใส่นิ้วผมอย่างต่อเนื่องสลับกับการบดตูดไปด้วย
              “เดี๋ยวกูเอาอย่างอื่นใส่แทนนิ้วนะบอยกูเมื่อยมือว่ะ”
              “อะไรพี่” ผมรีบชักนิ้วออกแล้วกดตูดไอ้บอยลงใส่ควยผม ไอ้บอยเสียหลักหงายหลังลงมาทั่งกระแทกควยผมเต็มๆ  ทำให้หัวควยผมผลุบเจ้าไปอยู่ในตูดไอ้บอยมันขมิบตูดรัดหัวควยผมแน่น
              “เจ็บพี่ จุก” ไอ้บอยพยามยุงตัวลุกขึ้น แต่กลับเสียหลักทิ้งตัวลงมาเต็มๆทำให้ควยผมเข้าไปอยู่ในตูดไอ้บอยเต็มลำ มันทิ้งตัวหงายหลังลงมาซบอกผมผมกอดไอ้บอยจากข้างหลังแน่น เสียวจนสะท้าน ไอ้บอยมีอาการเกร็ง หัวใจเต้นแรง
              ผมกระดกควยใส่ลำไส้ไอ้บอยที่ตอดอย่างรุนแรงมันถึงกับขนลุก
              “เป็นไงบ้างบอย”
              “ทั้งเจ็บทั้งจุกเลยพี่” ผมเอื้อมมือไปจับควยมัน
              “อ้าวเอ็งน้ำแตกตอนไหน”
              “ไม่รู้เหมือนกันพี่” ไอ้บอยเหนื่อยหอบ หายใจแรง มันเอนหลังมาพิงผมเต็ม ๆ ตูดมันตอดควยผมเบาลงแต่ควยผมกับกระดกรุนแรงขึ้น เพราะเสียวมาก
              “เอาออกมั้ย”
              “อย่าเพิ่งพี่แปบนึง” ผมค่อย ๆ ประคองตัวมันขึ้น ควยผมครูดไปกับผนังลำไส้มันไอ้บอยถึงกับสะท้าน ทิ้งตัวลงมาเหมือนเดิมทำให้ควยผมกลับเข้าไปในตูดมันอีกครั้งผมประคองตูดมันพอพ้นสะโพกขึ้น แล้วกระเด้าเอวเสยควยเย็ดตูดไอ้บอยไอ้บอยถึงกับมือตกแขนตก
              “ชักว่าวไปด้วยซิบอย”
              “ไม่มีแรงพี่แปบนึง” ผมแปบไม่ไหวแล้วเพราะเสียวมาก กระเด้าเอวเสยควยเย็ดตูดไอ้บอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเสียวเดินมาถึงปลายควย ผมกระแทกอีก 10 กว่าทีก่อนที่จะกดไอ้บอยลงมากอดแน่นผมกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้บอยอย่างต่อเนื่อง ไอ้บอยมีอาการกระตุก
              ไอ้บอยนอนหงายขาถ่างทับอกผมแบบหมดสภาพโดยที่ตูดมันยังคงตอดควยผมเป็นระยะ ควยผมหลังจากน้ำแรกแตกก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนตัวยังคงกระดกใส่ตูดไอ้บอยอีก
              “พี่กดตรงจุดมั้ยบอย”
              “พี่เย็ดตูดผม” อ้าวดันรู้อีก 555555
              “เฮ้ยพี่ช่วยกดจุดให้นะ”
              “อย่า.......คิดว่าผมไม่รู้หรอพี่” อ้าว...ในเมื่อมึงรู้แล้วกูก็ไม่เกรงใจแล้วทีนี้ ผมจับไอ้บอยก้มแล้วคล่อมลงไปข้างหน้าแล้วค่อย ๆ ดึงขาผมมาแล้วลุกตามโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากตูดไอ้บอยไอ้บอยไม่ขัดขืนมันตามอย่างว่าง่าย
              ผมจัดท่าไอ้บอยให้อยู่ในท่าคุกเข่ากดหลังให้มันแอ่นลง แล้วเอามือล็อกหน้าอกมันไว้ ผมกอดไอ้บอยจากข้างหลังจับหัวมันตั้งขึ้นผมคุกเข่าประกบข้างหลัง ค่อย ๆ กระเด้าส่งควยเข้าตูดไอ้บอยช้า ๆไอ้บอยกอดแขนผมแน่น
              “อ้า...พี่ต๊ะ”
              “อ้า..............ซีส....อ้า” ไอ้บอยได้แต่คราง
              ผมเย็ดท่านี้ได้สักพักจนน้ำสองผมเดินมาถึงปลายท่อก่อนที่จะกระหน่ำควยกระแทกเย็ดตูดอย่างเต็มที่
              “อ้า...บอยกูเสียวมากเลย”
              “ซีส...พี่ต๊ะ”
              “เสียวมั้ยบอย”
              “มัน  มัน มัน”ไอ้บอยพูดเหมือนติดอ่าง
              “กูจะแตกแล้วนะบอย.....เสียวโคตร”
              ผมเสียวสะท้านทั้งตัวก่อนที่จขมิบตูดกระเด้าหนักๆ อีก 10 กว่าครั้งแล้วกดควยแน่นใส่ตูดไอ้บอยพร้อมกับกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้บอยระรอกสอง ผมกอดไอ้บอยแน่น ไอ้บอยก็กอดผมแน่นเช่นกันยกนี้ไอ้บอยน้ำแตกเองถึงสองน้ำ โดยที่ไม่ได้เอามือจับควยมัน พอทุกอย่างเริ่มสงบควยผมเหี่ยวหลุดออกจากตูดไอ้บอย
              แต่ไอ้บอยยังคงอ่อนแรงอย่างเห็นได้ชัดผมเอามือป้ายตูดมันที่มีน้ำผมไหลออกมาเป็นทางก่อนที่จะไปเช็ดกับกอหญ้าจับมันใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ให้มันนอนลงพักเหนื่อย ไม่ถึง 10นาทีก็ได้ยินเสียงไอ้นะ เรียกมาแต่ไกล
              “ต๊ะ ต๊ะอยู่แถวนี้มั้ยว๊ะ”
              “เฮ้ยกูอยู่นี่โว้ยนะ” ผมลุกขึ้นยืน เพราะผมอยู่บนเนิน คนข้างล่างจะมองไม่ค่อยเห็นแต่ผมมองเห็นคนข้างล่างเต็ม ๆ ผมเห็นไอ้นะเดินขึ้นมาคนเดียว ส่วนโบร์ยืนยืนอยู่ที่รถตรงฝายน้ำล้น
              ผมปลุกไอ้บอยให้ขึ้นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์แล้วหลังจากที่มันได้นอนพักมันสดชื่นขึ้น มันคล่อมอานมอเตอร์ไซต์แบบเซ ๆคงเจ็บตูดแน่นอน ผมค่อย ๆ ขี่เลี้ยวตามทางลงเนินไปข้างล่าง
              “ไปบอยกลับบ้านเถอะแม่ใกล้จะมาแล้ว” โบว์เรียกน้องชายไปซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ตัวเองไอ้บอยขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายแบบหมดเรี่ยวหมดแรง คงคิดว่าน้องชายง่วงมากกว่าเพราะวันหยุดเด็ก ๆ จะตื่นสาย
              พอโบว์ขี่มอไซต์พ้นสายตาออกไปผมก็ยิงคำถามไอ้นะทันที
              “ได้เปล่าว๊ะ”
              “ไอ้...แต่คงน้อยกว่ามึง”
              “หมายความว่าไง”
              “อย่ามาทำเป็นไขสือกูขึ้นมาเห็นมึงกำลังกระเด้าเย็ดตูดไอ้บอย กูเลยไม่อยากขัดจังหวะเลยเดินลงไปบอกโบว์ว่าไม่เห็น เดี๋ยวออกไปดูทางเข้าอีกครั้งกะว่ามึงเสร็จแล้วถึงแกล้งส่งเสียงมาแต่ไกล”
              ผมอายไอ้นะจนหน้าแดงที่มันจับได้
              “มึงอย่าเอ็ดไป”
              “ควยมึงไม่ใช่เล็กๆ ไอ้บอยไม่ตูดฉีกตายคาควยมึงหรอ ขนาดกูโดนยังระบมไปหลายวัน”
              “ตอนนั้นกูไม่รู้ว่ะมันเสือกยั่วกูเลยจับแม่งเย็ดเลย”
              “ดูจากสภาพมันคงเข็ดไปอีกนาน”
              “คงงั้นมั้ง ว่าแต่มึงเถอะไปถึงไหน กูมาหาไม่เจอ”
              “กูขี่เลยทางเข้าไปอีกนิดจะมีเถียงนาล้าง ก็ไปดูมาแล้วลับตาคนดีเลยแวะจัดการ”
              “ระวังท้องนะมึง”
              “กูใส่ถุงตลอดไม่เหมือนมึงหรอกชอบสด”
              “ก็มึงไม่ท้องกูก็เลยใส่สดๆ เต็ม ๆ”
              “ไอ้เหี้ยกูหมายถึงไอ้บอย”
              “555555555555555555กูนึกว่าหมายถึงมึง”
              “ไป......กลับเถอะกูหิวข้าว” เราสองคนขี่มอไซต์กลับเข้าเมืองอย่างเพลีย ๆ  ไอ้นะก็ยังไม่บอกว่ามันจัดไปกี่น้ำ แต่สำหรับผมสองน้ำเต็มๆ และไอ้บอยเจอเข้าไป 4 น้ำ 55555555555555555555555 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น