วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 70 ตอนคืนสุดท้ายที่ไร้น้ำยา

             ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาตอนดึก เห็นหนุ่มนอนหงายลืมตาโพลงท่ามกลางความมืดที่มีเพียงแสงสว่างจากข้างนอกสาดส่องเข้ามาตามช่องลม
              “เป็นไรหนุ่มนอนไม่หลับหรอ”
              “อืม”
              “สงสัยแปลกที่ เดี๋ยวเราลงไปนอนข้างล่างดีมั้ยหนุ่มจะได้นอนสบายๆ ”
              “ไม่เอา นอนนี่แหละ แค่คิดอะไรเพลิน ๆ พรุ่งนี้ไม่อยากกลับเลย” หนุ่มพูดเสร็จก็พลิกตัวมากอดผมแน่น
              “อ๋อ....นึกว่าอะไร”
              “ไม่ต้องเลยไม่ได้เป็นอย่างที่ต๊ะคิด”
              “รู้หรอว่าเราคิดอะไร”
              “รู้”
              “รู้อะไร”
              “รู้ว่าต๊ะไม่อยากให้เราไป”
              “555555555555555  ตกลงเอาไงแน่ เรา งง”
              “เดี๋ยวเราก็เจอกันอีกสัญญากันแล้วไงว่าจะไปส่งส่วยเดือนละครั้ง”
              “พลั๊ก” เสียงกำปั้นทุบลงที่อกผมอย่างแรง สงสัยหนุ่มจะชอบทุบเพราะตั้งแต่รู้จักกันผมโดนไปหลายครั้งแล้ว
              “คิดเป็นแต่เรื่องเดียวแหละต๊ะนะ”
              “เรื่องไร”
              “ยังจะมาพูดอีก” หนุ่มเงื้อมือจะทุบอีก ผมรีบกำมือหนุ่มไว้แน่น
              “เราสองคนสัญญากันแล้วไง” ผมหันไปกระซิบพร้อมจูบที่หน้าผากหนุ่มเบา ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆเลื่อนจูบลงมาที่แก้มไต่ไล่ลงไปที่หูแล้วซอกคอ
              หนุ่มแหงนคอเชิดหน้าให้ผมจูบแบบไม่ขัดขืนผมค่อย ๆ พลิกตัวขึ้นคล่อมพร้อมกับเลิกเสื้อกล้ามหนุ่มขึ้นก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียหัวนมหนุ่มเบาๆ
              “อ้า.........” หนุ่มแอ่นอกสู้ปลายลิ้นผม มือสองข้างจิกหัวผมแน่น
              “ต๊ะ....อย่า พอเถอะเหนื่อย เราไม่มีอารมณ์” ปากบอกว่าอย่า แต่กดหัวผมแนบกับอกแน่นพร้อมกับแอ่นอกให้ผมดูดเลียหัวนมที่แข็งเป็นไต ส่วนมือหนุ่มก็ล้วงลงไปในกางเกงกีฬาผมแล้วกระถอกควยผมชักว่าวให้ไปด้วยอีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปรูดรวยให้ตัวเองไปด้วย
              “ไหนบอกไม่เงี่ยนแอบชักว่าวรัวเชียว”
              “รีบๆแตกจะได้รีบนอน”
              “ของเราชักว่าวไม่แตกหรอก....ต้องเย็ดถึงจะแตก”
              “แค่ดูดได้ปะตูดเราระบมหมดแล้ว”
              “5555555555555555” หนุ่มจับผมลงนอนหงายราบบนเตียงแทน แล้วลุกขึ้นนั่งก่อนที่จะก้มลงมาดูดควยให้ผม ส่วนตัวหนุ่มเองก็โก่งตูด พร้อมกับชักว่าวไปด้วย
              ผมนอนหงายเอามือหนุนต้นคอให้สูงขึ้นเพื่อดูหนุ่มดูดควยผมท่ามกลางความมืดแต่ยังพอมีแสงไฟจากข้างนอกลอดผ่านเข้ามาพอมองเห็นการกระทำของหนุ่มที่กำลังก้มหัวขึ้นลงเพื่อดูดควยผม
              “จ๊วบ จ๊วบ”
              “เสียวปลายควยมากเลยหนุ่ม”ผมบอกหนุ่มหลังจากที่หนุ่มใช้ริมผีปากวนรอบคอหยักพร้อมกับดูดสลับกับใช้ปลายลิ้นแหย่วนไปที่รูเยี่ยวของผม
              “จ๊วบ จ๊วบ”
              “ไปหัดมาจากไหนคร่องเชียว”
              หนุ่มไม่พูดอะไรแต่เงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วก้มหน้าก้มตาดูดควยผมต่อ
              “จ๊วบ จ๊วบจ๊วบ” ผมปล่อยให้หนุ่มดูดควยไปเรื่อย ๆโดยกระดกปลายควยใส่บ้างเป็นครั้งคราว จะว่าเสียวก็เสียว แต่เสียวปลายควยแบบน้ำไม่เดินเสียวปลายควยเพราะเกิดจากการเสียดสีกับปลายลิ้น มันเสียวแบบขนลุกเท่านั้น
              หนุ่มดูดควยผมได้ไม่นานแล้วหนุ่มก็มีอาการเกร็งกระตุก ซึ่งผมรู้สึกมีน้ำอุ่น ๆ หยดใส่ขาผม คิดว่าหนุ่มคงน้ำแตกแล้ว
              “อ้า........” หนุ่มคลายปากจากการดูดอมควยผมแหนหน้าขึ้นแล้วครางเสียงเบา ๆ  ส่วนมือก็ล้วงควยชักเน้น ๆเพื่อรีดน้ำที่ไม่ค่อยมีให้มันออกมา
              พอหนุ่มเลิกกระตุกหนุ่มเอาหน้าก้มลงมาซบที่หน้าท้องผม ส่วนตูดยังโก่งโด่ง
              ส่วนมืออีกข้างก็ยังกำโคนควยผมไว้แน่นและพร้อมที่จะเอาปลายควยผมยัดเข้าปากเพื่อดูดอีกครั้งเพื่อให้ผมน้ำแตก
              ผมรีบดึงหนุ่มขึ้นมานอนทับอกผมทันทีหนุ่มใช้สองแขนยันที่นอนแล้วยกหัวขึ้น พูดกับผมเบา ๆ 
              “ต๊ะยังไม่แตกเลยเดี๋ยวเราดูดต่อให้”
              “ไม่ต้องหรอก”
              “แต่........” หนุ่มยังคงลังเลเพราะคงกลัวผมหงุดหงิดที่น้ำไม่แตก
              “ไม่ต้องมาแต่ เพราะตอนนี้เราเองไม่มีทั้งแรงไม่มีทั้งน้ำจะออกแล้ว หนุ่มเก่งนะยังรีดน้ำออกมาได้อีก”
              “รู้ได้ไง”
              “แหมกระตุกแรงซ๊ะขนาดนั้น แถมน้ำยังพุ่งใส่ขาเราจนแฉะไปหมด ไม่รู้ก็บ้าแล้ว”
              “เราขอโทษ”ถึงแม้จะมืดแต่ก็จับอาการเขิลของหนุ่มได้
              “ไหนบอกไม่เงี่ยนไง”
              “ก็ต๊ะนั่นแหละมากระตุ้นต่อมเราทำไมล่ะ”
              “คิดดูให้ดีว่าใครกระตุ้นใคร” ผมจ้องหน้าหนุ่มในความมืดพร้อมกับเอามือบีบปลายจมูกหนุ่มที่โด่งเล่นเบาๆ
              “ต๊ะนั่นแหละ เรานอนของเราอยู่ดี ๆ” หนุ่มเอาจมูกลงมาถูที่ปลายจมูกผมเบาๆ ไม่รู้ว่ายั่วหรือแก้อาการเขิลอาย
              “พอเจอลิ้นเข้าไปต่อมเงี่ยนเลยแตก”
              “แล้วต๊ะล่ะยังไม่เสร็จเลยมาเราช่วย” หนุ่มกำลังจะเลื่อนตัวลงไปดูดควยผมอีกครั้งผมเลยจับมือหนุ่มลงไปกุมควยผม
              “จับดูดิมันเหี่ยวหมดแล้ว” ควยผมเหี่ยวแบบหมดสภาพจริง ๆ สำหรับวันนี้ หนุ่มเอามือไปจับโคนควยที่เหี่ยวๆ ของผมพลิกไปพลิกมา
              “นึกว่าจะแน่55555555” หนุ่มได้ทีหัวเราะข่มผม
              “ทำมาเป็นหัวเราะเดี๋ยวจับเย็ดให้ตูดฉีกเลย….ยังพอปลุกให้มันผงาดขึ้นมาได้นะตอนนี้…จะลองมั้ยล่ะ”
              “ไม่เอาแล้ว  นอนดีกว่าเค้าง่วงแล้ว”
              หนุ่มพลิกตัวลงแล้วนอนหันหน้าเข้าข้างฝาแล้วหันหลังให้ผมทันที หนุ่มเอามือมาดึงมือผมอ้อมไปกอดกุมไว้แน่น ก่อนที่จะค่อย ๆ นิ่งสงบและหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย
              ผมนอนกอดหนุ่มเบาๆ จากข้างหลัง หนุ่มหายใจอย่างสม่ำเสมอแสดงว่าหนุ่มหลับสนิทแล้ว ผมค่อย ๆคลายมือออกแล้วหันกลับมานอนหงาย
              ผมดึงผ้าผวยผืนบางๆ ที่อยู่ปลายเตียงขึ้นมาคลุมตัวหนุ่มซึ่งนอนตะแคงเปล่าเปลือยหลับสนิทโชว์สะโพกที่กลมกลึง เพราะอากาศเริ่มเย็นเดี๋ยวจะไม่สบาย
              ผมนอนลืมตาโดยเพ่งสายตาฝ่าความมืดดูเพดานห้องแล้วค่อย ๆ หลับตาลงด้วยความอ่อนเพลีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น