วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 85 ตอนโชคดีที่ Out Door

              “มึงสองคนไปไหนมา” ไอ้เจตพอเงยหน้ามาเจอผมสองคนยิงคำถามขึ้นมาทันที
              “ไอ้สิทธิ์ให้กูไปเป็นเพื่อน ไปดูที่นาของแม่มัน จะให้เขาเช่าต่อ”
              “อ้าวหรอ....ที่ไหน”
              “ออกไปทางหลังวิทลัยแถวหมู่บ้าน................ร้อนฉิบหาย กลับมาเหงื่อท่วมตัวเลยแวะไปอาบน้ำที่หอกู” ผมเล่าไปตามความจริง แต่เล่าไม่ละเอียด
              “มิน่าเมื่อกี้กูไปหามึงที่หอถึงไม่เจอ”
              อั้ยย่ะ.....เดชะบุญที่ไอ้สิทธิ์ไม่ลากผมไปเย็ดที่หอ ไม่งั้นไอ้เจตเจอผมสองคนกำลัง ตับ ตับ ตับ แน่ ๆ ผมนึกในใจแบบหวาด ๆ
              “ว่าแต่เป็นไร หน้าบูดเป็นตูดเลยเลยมึง แล้วนี่ไอ้นะไปไหน”
              “มันจะไปตายห่าที่ไหนก็ช่างแม่งมัน”
              “อ้าว......มีเรื่องไรกัน” ไอ้สิทธิ์หันมาถามผม
              “ก็มาด้วยกันแล้วจะรู้มั้ย” ผมหันไปตอบไอ้สิทธิ์
              “ไอ้เหี้ยนะนะดิ....แม่งพากูขี่มอไซต์ไปหาสาว แดดก็แรง ร้อนก็ร้อน”
              “แล้วเจอสาวมั้ย”
              “เจอสาวเหี้ยไรล่ะ เจอแต่พ่อมันนะซิ แถมจะเอาปืนมาไล่ยิงพวกกูอีก”
              “555555555555555” ไอ้สิทธิ์ถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเต็ม ๆ จนคนรอบข้างหันมามอง
              “หัวเราะทำเหี้ยไร” ไอ้เจตหันมาเคืองใส่ไอ้สิทธิ์อีก
              “แล้วนี่ไอ้นะไปไหน” ผมถามหาไอ้นะอีกครั้ง
              “มันเอากูมาปล่อยลงวิทลัยแล้วมันก็หายหัวไปเลย”
              “สิทธิ์ สิทธิ์” เสียงเพื่อนไอ้สิทธิ์เรียกมาแต่ไกล
              “มีไรว๊ะตุ้ย” ไอ้ตุ้ยเรียนสาขาอีเล็กทรอนิกห้องเดียวกับไอ้สิทธิ์ พวกผมเองก็พอรู้จัก แต่ส่วนใหญ่ก็เจอหน้ากันก็ทักทายด้วยการยิ้มให้มากกว่าที่จะพูดคุยกัน
              “จารย์ให้พวกเราไปช่วยดูเครื่องเสียงให้หน่อย”
              “ของใคร”
              “ของวัด อาจารย์เอามาให้พวกเราช่วยซ่อมให้”
              “แล้วอยู่ที่ไหน”
              “ในช็อฟ จารเพิ่งเอามาตอนบ่าย กูเดินตามหามึงทั่ววิทลัย”
              ไอ้สิทธิ์หันหน้ามามองผมเหมือนกำลังจะขอตัว
              “มีงานก็ไปเถอะสิทธิ์ เดี๋ยวทางนี้กูดูไอ้เจตเอง” เพื่อน ๆ มันทุกคนรู้ว่าไอ้สิทธิ์มันสนิทกับพวกผมมาก หรืออาจจะสนิทมากกว่าเพื่อนในห้องมันด้วยซ้ำ ดังนั้นการที่ไอ้สิทธิ์มันจะมาขลุกอยู่กับพวกผมตลอดหรือกับใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มผมก็ไม่แปลก
              “เออ งั้นกูไปก่อน เดี๋ยวค่อยคุยกัน.....ดูไอ้เจตด้วยนะ”
              “พวกมึงจะมาดูกูทำไม” ไอ้เจตพูดขึ้นมาแบบงง แต่ผมคิดว่าการพูดของไอ้สิทธิ์เป็นการกลบเกลื่อนระหว่างผมกับมันมากกว่า 55555555555555
              “เสาร์นี้กลับบ้านปะ” ผมนั่งลงข้าง ๆ แล้วหันไปถามไอ้เจต
              “มีไร”
              “ไอ้ชินมันจะพาเพื่อนมันมาให้ช่วยกูติวหนังสือให้ จะได้ไปช่วยกัน”
              “แหม..............มึงพูดอย่างกะกูเก่งนักหนา ตัวกูเองยังจะเอาตัวไม่รอด”
              “ก็ถามไปงั้นแหละ”
              “ไอ้เหี้ย............ไม่ต้องมาตอกย้ำ”
              “หึ หึ หึ” ผมหัวเราะในลำคอ
              “กูกลับบ้านว่ะ เด็กให้กลับด้วย”
              “อ้าว....ยังไม่เลิกกันหรอ”
              “เลิกเหี้ยไรล่ะ แม่งเกาะยังกะปลิง”
              “เออแล้วแก้วล่ะ .....เดี๋ยวนี้ไม่เห็นมึงพูดถึง”
              “ขานั้นแม่งก็หึงไม่ดูตาม้าตาเรือ กูทิ้งไปตอนปิดเทอมแล้ว”
              “แล้วเขารู้เปล่าว่ามึงทิ้งเขา”
              “รู้ไม่รู้ก็ช่างแม่ง” ดูท่าทางไอ้เจตจะเป็นฝ่ายเลิกกับแก้วฝ่ายเดียว แถมแก้วยังไม่รู้ตัวอีกด้วย
              “จริง ๆ แล้วมึงชอบอิสระ แต่ก็เห็นแสวงหาเด็กเหลือเกิ้นนนนนนน”
              “กูเบื่อ ๆ อยาก ๆ ว่ะ”
              “เอาน่าอารมณ์เสียกับไอ้นะ  แค่นี้มึงอย่าเก็บเอามาเป็นอารมณ์ทั้งหมดดิ”
              “อย่าพูดถึงมันได้มั้ย”
              “เออ เออ ไม่พูดก็ไม่พูด ไปเข้าไปรอในห้องเรียนดีกว่า”
              เราสองคนเดินเข้าห้องเรียนซึ่งมีเพื่อนบางคนมานั่งจับจองแล้วโดยเฉพาะไอ้อ้อมกับไอ้วิท แต่มันสองคนนั่งเงียบไม่พูดกัน
              “มึงสองคนเป็นเหี้ยไรกัน ไม่คุยกัน” ไอ้เจตอดสงสัยไม่ได้หันไปถามไอ้อ้อมกับไอ้วิท
              “เปล่า” ไอ้วิทกับไอ้อ้อมพูดขึ้นมาแทบจะพร้อมกัน ผมหันหน้าไปทางไอ้เจต ซึ่งไอ้นี่มีทักษะในการล้วงลูกเป็นอย่างยิ่ง มันเดินไปยืนระหว่างไอ้วิทกับไอ้อ้อม
              “มึงสองคนตกลงกันไม่ได้ใช่มั้ยว่าจะกิ้งกับสาวคนไหนคืนนี้” ไอ้เจตพูดเบา ๆ พอได้ยินระหว่างเราสี่คน
              “เฮ้ย............” ไอ้วิทกับไอ้อ้อมเงยหน้ามองผมเลิกลัก
              ผมเองก็ถึงกับเคียดลงทันที ที่ไอ้เจตพูดเรื่องนี้ขึ้นมา กลัวมันจะรู้ว่า ไอ้สองคนนี้ผมก็เย็ดตูดมาแล้ว
              “มึงรู้ไอ้ไง ไอ้เหี้ยต๊ะบอกแน่ๆ”
              “กูเปล่า” ผมปฏิเสฐเสียงแข็ง
              “มึงไม่ต้องไปโทษไอ้ต๊ะหรอก กูรู้แล้วกัน”
              “มึงบอกกูมาเดี๋ยวนี้เลยว่ามึงรู้ได้ไง” ไอ้อ้อมนั่งนิ่งเหงื่อแตก ส่วนไอ้วิทบีบคอไอ้เจตแน่น
              “เฮ้ย เบา ๆ เขารู้เรื่องกันหมดแล้ว” ผมลากพวกมันสามคนออกมานอกห้อง ไปคุยกันที่มุม
              ผมเองก็ร้อนรนเหมือนกันอยากรู้ว่าไอ้เจตมันรู้ว่าผมเย็ดไอ้อ้อมกับไอ้วิทด้วยหรือเปล่า เพราะมันรู้แต่ว่าผมมีเมียเป็นหนุ่มขอนแก่นแต่เลิกกันแล้ว และรู้แค่ว่าไอ้วิทกับไอ้อ้อมมันชอบเซ็กหมู่
              “มึงบอกกูมาเลยไอ้เจตว่ามึงรู้ได้ไง แล้วรู้อะไรอีก” ไอ้วิทกับไอ้อ้อมดูร้อนรนเพราะถ้ารู้ว่ามันสองคนโดนผมเย็ดตูดมันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน
              ไอ้เจตทำท่ายียวนกวนประสาทตามสไตร์มัน เพราะว่าถือไพ่เหนือกว่า  มัน ยังออกลีลากวน ๆ เหมือนเดิม
              ท่าทางไอ้เจตไม่ยอมพูด ไอ้วิทเลยใช้ไม้ตาย มันเอามือตะปบเข้ากับเป้าไอ้เจตเต็ม ๆ แล้วกำมือแน่น
              “โอ้ยยยยยย เจ็บ” ไอ้เจตพอโดนกำไข่ถึงกับสดุ้งโหยง
              “มึงจะบอกกูมั้ย ไม่งั้นกูบีบไข่มึงแตกแน่”
              ผมเองก็ตกใจไม่คิดว่าไอ้วิทจะใช้ไม้นี้ ปกติพวกมันก็ชอบแกล้งบีบไข่กระโปก หรือตีดไข่กระโปกกันเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ดูจากสีหน้าไอ้วิทแล้วท่าทางจะเอาจริง
              “เล่าแล้ว ๆ ปล่อยไข่กูก่อนดิ”
              “เล่ามาถ้าไม่เล่า มึงจะโดนไอ้อ้อมอีกคน”
              “เออ” ไอ้อ้อมรับคำเสียงดัง พร้อมกับเอามือไปตะปบทับมือไอ้วิทอีกที ไอ้เจตถึงกับจุกตัวงอเป็นกุ้ง
              “ก็คนที่มึงสองคนพาไปกิ้งนั่นนะเพื่อนของเด็กกู แม่งมาเล่าสู่กันฟังเป็นที่สนุกสนาน เด็กกูก็เลยมาถามกูว่ารู้จักมึงสองคนมั้ย กูแค่บอกว่าเรียนวิทลัยเดียวกัน ไม่กล้าบอกว่าเพื่อนกัน.....กูอายยยยยยย”
              “เด็กมึงคนไหน” ผมหันไปถามไอ้เจต
              “ก็......อีกคนนึง” ไอ้เจตตอบเสียงอ่อยๆ
              “ไอ้เหี้ย แล้วมาบ่นกับกูว่าแก้วเอาแต่หึง”
              “ก็มันจริงนี่ กูคุยกับใครก็ตามหึงตามด่าไปหมด”
              “ก็สันดานมึงเป็นแบบนี้ เขาก็ตามหึงตามด่านะดิ”
              “เดี๋ยว ๆ ๆ เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน....มาเรื่องของกูก่อน” ไอ้วิทยังคงแคลงใจที่ไอ้เจตเล่า
              “ก็แค่นี้”
              “เรื่องแค่นี้”
              “เออ....แล้วมึงจะให้มันมีแค่ไหน” ไอ้วิทกับไอ้อ้อมถอนใจอย่างโล่งอก
              “หรือว่าพวกมึงมีเรื่องมากกว่านี้ แล้วไม่บอกกู”
              “ไม่มี้” ไอ้วิทพูดเสร็จก็เดินลิ่วเข้าห้องเรียน โดยมีไอ้อ้อมเดินตามไปติด ๆ
              “เรื่องแค่นี้จริง ๆ หรอเจต” ผมเริ่มไม่แน่ใจกับพฤติกรรมของไอ้เจต
              “แค่นี้จริง ๆ เด็กกูมันมาเล่าว่าเด็กที่ไอ้สองตัวนั่นมันเอาไปกิ้ง พอถึงเวลากิ้งแม่งเกี่ยงกันเย็ดหี มันแย่งกันเย็ดตูด บางครั้งมันเป่ายิ้งฉุบก่อนใครชนะเอาตูดไป 5555555555”
              “ตูดเด็กมันคงฟิตเหมือนตูดมึงแน่ ๆ” ผมก้มลงไปกระซิบข้าง ๆ หูไอ้เจต
              “เหี้ย....กูไม่คุยกับมึงแล้ว” ไอ้เจตรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งเข้าห้องเรียนอย่างรวดเร็ว
              วันนี้เลิกเรียนประมาณ 1 ทุ่มเพื่อน ๆ รีบกลับส่วนผมไปที่ช็อฟเพื่อเอาของไปเก็บ พอก้าวออกจากประตูวิทลัยผมเจอไอ้นะจอดรถพรืดข้าง ๆ ทำเอาผมตกใจ
              “ต๊ะ ต๊ะ”
              “เหี้ย...ตกใจหมด....ว่าไงนะ”
              “มึงช่วยพูดกับไอ้เจตทีดิ แม่งงอนกูยังกะผู้หญิง”
              “แล้วมันสมควรมั้ยล่ะ”
              “กูรู้ว่ากูผิด กูก็ขอโทษมันแล้ว”
              “นะต๊ะนะ เดี๋ยวกูไปส่งที่หอ”
              “แค่นี้กูเดินเองได้”
              “น่านะต๊ะ เพื่อนกันช่วยกูหน่อย กูพยายามแล้วแต่แม่งไม่ยอมแม้แต่จะสบตากู”
              “เออ...เดี๋ยวกูพูดกับมันให้” ผมโดดขึ้นซ้อนท้าย BMX ไอ้นะอย่างรวดเร็ว
              ขี่มาถึงหอผมชวนไอ้นะขึ้นไปบนห้องก่อน พอเปิดประตูเข้าไป เจอไอ้เจตกับไอ้หยกนั่งหน้าบอกบุญไม่รับ
              “เจต” ไอ้นะพอเห็นไอ้เจตนั่งอยู่ในห้องมีอาการตกใจเล็กน้อย ส่วนไอ้เจตเองก็มีอาการตกใจไม่ต่างกัน ผมดันให้ไอ้นะเข้าไปในห้อง แล้วกวักมือเรียกไอ้หยกออกมา
              “หยกมานี่” ไอ้หยกลุกออกมาอย่างงงๆ
              “มึงสองคนมีอะไรก็คุยกันซ๊ะ เดี๋ยวกูมา”
              “เฮ้ยต๊ะไปไหน...กูไปด้วย” ไอ้นะเตรียมออกมาจากห้อง
              “มึงแหละตัวดีไอ้นะ เดี๋ยวกูถีบไปโน่น” ผมผลักให้ได้นะเข้าไปแล้วปิดประตู
              “มีเรื่องไรกันพี่ต๊ะ ผมงงไปหมดแล้ว พอจะกลับบ้านพี่เจตก็ลากมาที่นี่”
              “ไอ้สองคนนี้มันทะเลาะกัน”
              “ทะเลาะกันเรื่องอะไร”
              “เออ....นั่นซิเนาะ ลืมตั้งชื่อเรื่อง”
              “ไอ้พี่ต๊ะบ้า...หน้านิ่วหน้าหวานยังมาพูดตลกอีก” ผมหันไปมองหน้าไอ้หยก งงๆ
              “เออ..หน้าสิ่วหน้าขวานมั้ง” ตกลงมึงจำมาผิด ๆ หรือมึงตั้งใตตลกว๊ะ 55555+
              “เออนั่นแหละ.....หน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ยังมาตลกอีก”
              “แหม...ทำยังกะมันสองคนไม่เคยทะเลาะกัน”
              “แต่ครั้งนี้ท่าทางจะหนักนะพี่  ป่านนี้พี่เจตเป็นไงบ้าง”
              “แหม....ห่วงผัวขึ้นมาเชียวมึง แล้วผัวจนนี้ไม่ห่วงบ้างหรอ”
              “พลั๊ก” เสียงกำปั้นไอ้หยกทุบเข้ากลางหลังผมอย่างจัง
              “พวกมึงนี่ทำไมชอบทุบหลังกูจัง กูก็เจ็บเป็นนะโว้ย”
              ผมเดินจ้ำอ้าวลงข้างล่าง โดยมีไอ้หยกวิ่งตามลงไป
              เราสองคนเดินไปเดินมาคุยลงไปข้างล่าง ปล่อยให้ไอ้นะกับไอ้เจตได้เครียปัญหากัน หันมองหน้ากันไม่รู้จะไปไหนมืดก็มืด
              “ไปไหนดีหยก”
              “พี่ไม่ห่วงพี่เจตหรอ”
              “มันไม่ฆ่ากันตายหรอกน่า”
              “แต่พี่นะ....”
              “มึงกลัวไอ้นะจับไอ้เจตเย็ดก็บอกมาเถอะ”
              “บ้า.....มีแต่พี่ต๊ะแหละที่เย็ดพี่เจต”
              “มึงรู้ได้ไงว่ามีแค่กู ไอ้เจตบอกมึงหรอ”
              “ไม่บอกหรอก แต่ก็ไม่เคยเห็นพี่เจตแกสนิทกับใครนี่”
              “ไอ้เจตกับไอ้นะมันอาจจะแอบเย็ดกันก็ได้ มันถึงโกรธกันขนาดนี้” ผมพูดเสร็จก็แอบดูสีหน้าไอ้หยก
              “ไม่มีทางหรอก” เสียงไอ้หยกตอบหนักแน่น
              “แล้วไปไหนดี”
              “ไปตลาดแลงนะพี่ต๊ะ หยกอยากกินโรตี”
              “ป่านนี้ตลาดวายหมดแล้วมั้ง ไปหาอะไรกินหน้าโรงบาลดีกว่า”
              ผมพาไอ้หยกไปซื้ออาหารตามสั่งหน้าโรงบาล และได้ขนมปังปิ้งมาสี่แผ่นกับนม 4 ถุง
              แล้วก็ชวนไอ้หยกกลับมาที่หอ พอเปิดประตูห้องเข้าไปไอ้หยกถึงกับยืนนิ่ง ร้องเรียกชื่อไอ้เจตเบา ๆ
              “พี่เจต”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น