วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 91 ตอนลงแขกแลกเกรด 3

              ผมเดินกลับมาถึงบ้านพักพอเปิดประตูเข้าไปเจอเพื่อน ๆ นอนเมาหลับกองสุมกันเต็มห้อง จากที่แบ่งนอนกันหลังละ 7 คน
              ผมกวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้อง เห็นตรงกลางห้องมีขวดเหล้า ซากจานกลับแกล้มเกลื่อนห้อง แสดงว่าพวกนี้มันมาต่อกันที่ห้อง
              “ต๊ะ...มึงไปไหนมา” ผมสะดุ้งแล้วรีบหันขวับกลับไปทางประตู
              เป็นไอ้เจตเปิดประตูเข้ามาพอดี
              “กูก็เดินดูความเรียบร้อย เผื่อมีใครเมาหลับจะได้ลากมันมานอนเดี๋ยวเสือคาบไปแดกพอดี”
              จริง ๆ แล้วทุกครั้งที่ออกนอกพื้นที่หรือไปไหน ผมก็จะนอนหลังเพื่อนเป็นของธรรมดาเพราะต้องดูแลความเรียบร้อยก่อน ด้วยวิสัยของหัวหน้าห้อง
              “แล้วมึงล่ะไปไหนมา   สบายตัวละซิ”
              “สบายตัวเหี้ยไร กูไปช่วยอาจารย์ดูมอเตอร์เครื่องตัดหญ้าเพิ่งเสร็จกับมานี่”
              “อ้าว.......ที่ไหน”
              “ห้องเก็บเครื่องมืออาจารย์บ้านหลังตรงโน้นไง”
              มิน่าล่ะเห็นมีไฟเปิด ตอนแรกนึกว่าอาจารย์เปิดไฟไว้เฉย ๆ ที่แท้ซ่อมเครื่องตัดหญ้ากับไอ้เจตนี่เอง
              “หรอ...ตั้งแต่เมื่อไหร่”
              “ตั้งแต่สองทุ่มได้มั้ง กูอยากออกมากินเหล้าต่อแต่ไม่กล้า เกรงใจจารแก” ผมนึกในใจอ้าวแล้วที่ไอ้หยกเห็นมันใครล่ะ
              “ทำไมไม่บอกกูล่ะ จะได้ไปช่วยอาจารแทนมึง”
              “กูว่าจะไปชวนมึงแล้ว แต่จารย์บอกว่าให้มึงช่วยดูเพื่อน ๆ เพราะเหล้าเข้าปากแล้วอาจจะแสดงอิทธิฤทธิ์กัน กูก็เห็นด้วย เลยไปช่วยอาจารย์คนเดียว”
              “แล้วไม่ชวนคนอื่นไปด้วย”
              “มึงดูสภาพมันแต่ละคนดิว่าใครจะพอไปได้”
              “แล้วเจอไอ้หยกกับไอ้บอยมั้ย”
              “นอนอีกหลังนึง มันบอกเหม็นเหล้า เหม็นบุหรี่ ป่านนี้หลับเป็นตายหมดแล้วมั้ง”
              ถ้าจะบอกว่าไอ้หยกมันยังไม่หลับเพราะเพิ่งแอบไปเย็ดกันในสวนมาเมื่อกี้ก็กลัวมันด่าเอา เลยเงียบไว้
              “ต๊ะ.......” ไอ้เจตเข้ามากระซิบข้าง ๆ
              “มีไร” มันหันมองเพื่อน ๆ แล้วกระซิบเบา ๆ ที่หู
              “ไปชักว่าวกัน พอเหล้าเข้าปากแล้ว....แม่งกูเงี่ยนชิบหาย”
              “เฮ้ย......”
              “มึงจะเสียงดังทำไม” ไอ้เจตไม่รอคำตอบมันลากผมอ้อมมาทางหลังบ้าน ทางเดี๋ยวกับที่ผมเพิ่งเย็ดไอ้หยกเสร็จเมื่อกี้
              ผมเดินตามไอ้เจตไปตามเส้นทางอย่างคุ้นเคย มันทั้งลากทั้งจูงจนมาถึงใต้ต้นไม้ใหญ่ซึ่งก็เป็นต้นเดียวกับที่เย็ดไอ้หยกเมื่อกี้
              “ต๊ะเร็วดิ” ไอ้เจตไม่รอช้ามันถอดกางเกงแล้วชักว่าวอย่างรวดเร็ว
              “เดี๋ยวกูชักให้มึงก็ได้” ผมเองก็เพลีย ๆ จากการเสียน้ำให้ไอ้หยกเมื่อกี้เพราะปล่อยไปแบบไม่มีกั๊ก ขาเกิดอาการอ่อนแรงยังไม่หายสั่นเลย
              “ไม่เอา...มาชักด้วยกัน”
              “กูถามจริง มึงอยากชักว่าวหรืออยากให้กูเย็ด”
              “เอาน่าเหมือนกันแหละ” ไอ้เจตพูดเสร็จมันก็เอามือจับต้นไม้ใหญ่แล้วหันตูดมาทางผม
              “เร็วดิ” มันกำลังจะเอามือมาจับควยผม ผมรีบปัดมือออกเพราะคาบน้ำควยที่เย็ดไอ้หยกเมื่อกี้ยังไม่ได้ล้าง ถ้ามันจับควยผมมันจะรู้ทันที
              “คือ......กู” ผมว่าจะบอกความจริงมันแต่ก็ไม่กล้า
              “คืออยู่นั่นแหละเร็วดิ” มันโก่งตูดให้ผมอีกมือจับต้นไม้ อีกมือชักว่าว กางเกงมันหลุดไปตอนไหนไม่รู้
              “เอาว๊ะมาถึงขั้นนี้แล้ว” ผมถอดกางเกงลงไปกองที่หัวเข่า เอามือขยำควยไม่กี่ทีควยค่อย ๆ แข็งขึ้นเรื่อย ๆ จนมันพร้อมรบ คราบน้ำควยเมื่อกี้ยังเหนียวติดมือ ผมบ้วนน้ำลายลงไปชโลมทำให้มันลื่นขึ้นอย่างรวดเร็ว ไอ้เจตเองก็บ้วนน้ำลายขยายรูมันรอไว้เรียบร้อย
              “เอาใส่เข้ามาดิ” มันเร่งผมให้เอาควยใส่ตูดมัน
              พอควยชุ่มน้ำลายได้ที่ผสมกับน้ำควยที่ตกค้าง ผมจอปลายควยให้ตรงรูตูดไอ้เจต กดทีเดียวมิดยันโคน
              “โอ้ย....เบา ๆ ดิ”
              “ก็มึงเร่งนักไม่ใช่หรอ”
              “มึงก็ใส่เข้ามาเบา ๆ ก็ได้”
              พอควยเข้าไปสุดลำผมจับสะโพกมันแน่นแล้วควงควยใส่ลำไส้มัน
              “อย่าเพิ่ง กูแสบ จุกด้วย” ผมไม่ฟังเสียง ถอนควยออกมาแล้วกระแทกควยเข้าไปอีกอย่างรวดเร็ว
              “มึงไปตายอดตายอยากมาจากไหนต๊ะ” มึงต่างหากล่ะที่ตายอดตายอยาก อยากได้ดีนักเลยจัดให้
              “ตับ ตับ ตับ”
              ผมกระแทกควยใส่ตูดมันรัว ไอ้เจตถึงกับขมิบตูดขนลุกเกรียว
              “ต๊ะแรงอีก กูใกล้แล้ว”
              “อ้าวไอ้เหี้ยเพิ่งเย็ดได้ไม่กี่นาทีเอง น้ำกูยังไม่เดินเลย” ผมด่ามันเบา ๆ
              “ต๊ะกูไม่ไหวแล้ว” ไอ้เจตโก่งตัวขึ้น มือนึงอ้อมมากดตูดผมแน่น อีกมือนึงชักว่าวรัว หูรูดรูตูดมันบีดรัดตัวแรงมากจนควยผมแทบขาด รูตูดมันเองก็ตอดแรงและแน่นมาก
              จังหวะนี้ผมจับมือมันออกแล้วถอนควยพร้อมเอามือจับสะโพกมันแน่นแล้วกระชากเข้าหาพร้อมเย็ดสวนเข้าไป
              “ต๊ะอย่าเพิ่ง” ผมไม่ฟังคำห้ามของมัน รูตูดบีบรัดแน่น ๆ แบบนี้ทำให้ผมเสียวหัวควยขึ้นมาทันที
              ไอ้เจตเอาสองมือเกาะต้นไม้แน่น ขามันสั่นอย่างเห็นได้ชัด แต่ตูดมันก็โก่งรับควยผมเต็มที่
              ผมกระหน่ำเย็ดมันติด ๆ แบบรุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเย็ดมันมาก็ว่าไอ้เจตกัดฟันครางจนเพ้อ
              “อ้า................ซีส................” กล้ามเนื้อตูดไอ้เจตเกร็งอีกครั้ง ทำให้ผมเสียวปลายควยอย่างรุนแรง วินาทีนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ผมชักควยเข้าออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปอย่างรุนแรงอีกไม่กี่ครั้งก่อนที่จะกดควยเข้าไปฝังฝนตูดไอ้เจตแน่น พร้อมกับกระตุกควยปล่อยน้ำสองของวันใส่ตูดไอ้เจต
              ผมโน้มตัวลงไปกอดแผนหลังมันแน่น หายใจหอบจนตัวโยน หัวใจผมเต้นรุนแรงมาก
              “มึงไปอดอยากมาจากไหนต๊ะ กระแทกรุนแรงชิบหาย”
              ผมไม่ตอบเพราะกำลังเหนื่อยหอบ เหงื่อไหลออกมาเต็มหน้า
              ไอ้เจตค่อย ๆ ยืดตัวขึ้นโดยที่ควยผมยังคงกระตุกในตูดมัน
              “เอาออกได้แล้ว” ควยผมค่อย ๆ อ่อนตัวลื่นไหลหลุดออกมา ไอ้เจตนั่งยอง ๆ เบ่งลูกผมทิ้งจนได้ยินเสียงลมออกมาด้วย
              “ปู๊ด”
              “เชี้ย....”
              “อะไรเจต”
              “ขี้กูไหลออกมาด้วย แม่งเล่นซ๊ะกูขี้แตกเลย”
              อ้าวกำแล้วมั้ยล่ะ งานนี้สงสัยไอ้เจตแถมทองให้แล้ว ผมรีบเดินออกมาห่าง ๆ เพื่อให้มันขี้ให้เสร็จ
              ผมค่อย ๆ เดินย่องควยแกว่งออกมาตากต้นไม้ใหญ่ไม่กล้าใส่กางเกง ไม่กล้าเอามือจับควยกลัวเจอขี้ไอ้เจต จนมาถึงห้องน้ำหลังบ้านผมเข้าไปล้างควยโดยไม่เปิดไฟ เสร็จแล้วก็เข้าไปนอนบ้านอีกหลัง เปิดประตูเข้าไปเห็นไอ้หยกกับไอ้บอยนอนหลับเป็นตายในมุ้งกลางบ้าน
              ผมดูนาฬิกาสี่ทุ่มกว่า ๆ ปิดไฟแล้วมุดมุ้งนอน กำลังเคลิ้มมีคนมุดเข้ามาในมุ้ง
              “เชี้ยแม่งไม่รอกูเลย” เป็นเสียงไอ้เจตแล้วมันค่อย ๆ ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ
              “แอ้ม”
              มีเสียงเหมืนคนกระแอมมาจากนอกมุ้ง ผมยกหัวขึ้นและหันไปดูในความมืดว่าเป็นเสียงใคร แต่มองไม่เห็นอะไรเลยล้มตัวนอนต่อ ไม่กี่อึดใจผมก็หลับเป็นตาย

3 ความคิดเห็น:

  1. อยากอ่านเรื่องเซ็กของเด็กร่านต่อค่ะคิดถึงวินอ่ะมาต่อให้หน่อยน้า

    ตอบลบ
  2. เมื่อไรจะมาต่อคับ

    ตอบลบ
  3. อยากรู้จักเจ้าของโพสเลยอ่ะ 🤣🤣🤣

    ตอบลบ