วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 68 ตอนตอนเมียมีเมียพี่ต้องมา ถ้าเมียพี่มาก็เพราะว่าพี่มีเมีย 2

              ผมพาหนุ่มไปกินข้าวแถวศาลหลักเมือง ซึ่งมีสระน้ำหน้าศาลและเป็นที่ปล่อยปลาปล่อยเต่า สำหรับสะเดาะเคราะห์ แก้บนต่าง ๆ
              บริเวณริมสระน้ำก็มีร้านอาหารสองสามร้านและมีอาหารให้เลือกกินหลายอย่างโดยเฉพาะข้าวหน้าเป็ด กับก๊วยจับป้าตุ้ย
              “กินไรดี”
              “ขอข้าวหน้าเป็ดดีกว่าไม่ค่อยชอบเครื่องในเท่าไหร่”
              “ก๊วยจับร้านนี้อร่อยนะเครื่องในไม่เหม็นคาว”ใครเคยกินก๊วยจั๊บจะรู้ว่าถ้าล้างเครื่องในไม่ดีจะเหม็นคาวมาก
              “ต๊ะกล้ารับรองขนาดนี้แสดงว่าอร่อยจริงงั้นลองดูก็ได้”
              ผมพาหนุ่มเข้าไปนั่งในร้านก๊วยจับคนเริ่มเยอะเพราะเป็นวันหยุดเราได้ที่นั่งข้าง ๆ รั้วป้าครับเอาก๊วยจับใส่ทุกอย่าง 2 ที่ครับ” บางคนสั่งก๊วยจับไม่เอานั่น ไม่เอานี่แต่ผมใส่ทุกอย่างเท่าที่ป้าแกมี ไม่นานก็มีลุงมาส่ง
              “ชิมน้ำก่อนนะค่อยปรุง” ผมหันไปบอกหนุ่ม โดยหนุ่มเอาช้อนตักน้ำมาชิม
              “อืม  กลมกล่อม ไม่คาวจริง ๆ ด้วย” หนุ่มใส่พริกลง แล้วตามด้วยน้ำส้มอีกนิดหน่อย
              เราสองคนนั่งกินก๊วยจับเงียบ ๆ ดูคนเดินเข้าออกพร้อมกับดูคนมาไหว้และแก้บนที่ศาลหลักเมืองกันอย่างต่อเนื่อง
              “กินเสร็จแล้วอยากไปไหนวันนี้จะพาเที่ยว”
              “ไปไหนก็ได้ที่มีต๊ะ” ผมนึกอยู่ในใจว่า อุ้ย...เมียกูหวานซ๊ะไม่มี
              “หวานแบบนี้อยากได้กี่ดอก” ผมก้มลงไปกระซิบที่หูหนุ่มเบาๆ
              “บ้า....ไป  ไป จะพาไปไหนก็ไป”หนุ่มอายจนหน้าแดง ก่อนที่จะดันผมให้ขี่รถออกไป
              “ไปริมบึงกันมั้ยอากาศเย็นดี” ที่จังหวัดผมนอกจากจะมีฝายน้ำล้นแล้ว ยังมีบึงขนาดใหญ่อยู่นอกเมือง มีจักรยานน้ำให้เช่าถีบเล่น รวมทั้งเป็นที่ปล่อยปลา ปล่อยเต่าเพื่อสะเดาะเคราะห์อีกแห่งหนึ่งนอกจากสระหน้าศาลหลักเมืองแล้ว รอบบึงมีต้นไหม้ใหญ่หน้าครึ้มแล้วก็ร้านอาหาร พร้อมมีอาหารปลาขายด้วย
              “พลั๊ก !!!!” หนุ่มทุบหลังผมอย่างแรง
              “โอ้ย......เป็นไรหนุ่ม” ผมร้องขึ้นด้วยความตกใจ พร้อมกับงงว่าหนุ่มมาทุบหลังผมทำไม
              “บ้า....ไปทำไมริมบึงกลางวันแสกๆ” ตอนแรกผมก็งงว่าหนุ่มมาทุบหลังผมทำไม พอได้ยินคำว่าริมบึงกลางวันแสก ๆ ผมถึงบางอ้อน แล้วระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างดัง
              “555555555555555555”
              “พลั๊ก....” หนุ่มทุบหลังผมแรง ๆ อีกครั้ง
              “ยังจะมาหัวเราะอีก”
              “ก็หนุ่มคิดไปไกลแล้วไม่ได้ไปทำอะไรเหมือนริมบึงแก่นนคร แค่อยากชวนไปปล่อยปลา”หนุ่มอายที่เผลอทุบผมอย่างแรง แกล้งอายโดยหยิกเข้าที่เอวผม
              “โอ้ยยยยยยยยยกลัวแล้วคราบบบบบบ”
              “นี่แนะหยิกให้เนื้อเขียวยังจะมาล้ออีก”
              ผมไม่ตอบโต้แต่พาหนุ่มมาขี่รถเล่นริมบึงเราสองคนปล่อยปลาดุกเล็ก ๆ  คนละ 5 ตัว ๆละ 1 บาท
              “เมื่อกี้ต๊ะขออะไรเห็นจบแปบเดียว”
              “ไม่ได้ขออะไรแค่อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ทำในครั้งนี้ให้กับเจ้ากรรมนายเวร  แล้วหนุ่มขออะไร เห็นจบนานจัง”
              “ขอหลายอย่าง”
              “ปล่อยปลา 5ตัว 5 บาท ขอเยอะเกินไประวังเทวดาเคืองนะ....ค้ากำไรเกินควร”
              “พลั๊ก !!!!!”
              “นี่แนะ...ยังจะมาพูดดีอีก”
              “5555555555555555555  ยอมแล้ว”
              ผมพาหนุ่มขี่รถเข้าเมืองและตรงไปโรงแรมที่พ่อกับแม่หนุ่มพักคืนนี้หนุ่มหายขึ้นไปประมาณ 30 นาทีโดยให้ผมนั่งรอที่ร็อบบี้
              “ไปต๊ะแม่ให้เรานอนที่หอต๊ะได้คืนนี้ ประหยัดค่าห้องไป 1 ห้อง”
              “โห...กะว่าจะเปลี่ยนบรรยากาศที่หอมาอาศัยนอนที่โรงแรมด้วยสักคืนไม่มีวาสนาแล้วเรา”
              “อ้าวจริง ๆงั้นเดี๋ยวเราไปเปิดห้องก็ได้”
              “ไม่เอา...เราล้อเล่นที่หอแหละดีแล้ว” ผมสบตาหนุ่มเยิ้มคงไม่ต้องเอ่ยคำใด ๆหนุ่มอายจนแก้มแดงปลั่ง พร้อมกับหลบหน้าหนีทันทีด้วยความเขิลอาย
              “ตอนนี้บ่าย 3กว่า ๆ เหลืออีก 2 ชั่วโมงกว่าจะเริ่มงาน ไปเที่ยวไหนดี”หนุ่มตั้งคำถามกับผม
              “ที่นี่เมืองเล็กๆ ที่ขี่มอไซต์มาเมื่อกี้นั่นนะรอบเมืองแล้วนะนั่น”
              “งั้นไปหอต๊ะ” หนุ่มเสนอขึ้นมา
              ผมเงยหน้ามองหนุ่มแล้วยิ้มแบบมีเลสนัย
              “พลั๊ก!!!!” หนุ่มทุบอกผมอย่างแรง
              “ไม่ต้องคิดเลยยังไม่ให้......มันยังระบมอยู่เลย”หนุ่มก้มลงมากระซิบเสียงสั่น ๆ
              “ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่....คิดไปเอง” หนุ่มเงื้อมือจะทุบผมอีก ผมรีบวิ่งไปหน้าโรงแรมทันที
              ก่อนกลับหอผมแวะซื้อน้ำแข็งน้ำอัดลม แล้วก็ขนมขบเคี้ยวสองสามอย่าง คงกินไปด้วยนอนรอเวลาที่งานแต่งจะเริ่ม   
              “อาบน้ำก่อนมั้ยวันนี้อากาศร้อน” ผมถามหนุ่มขณะที่กำลังไขกุญแจห้อง
              “อืม...ดีเหมือนกันแต่เราไม่มีเสื้อผ้าใส่ เอาชุดมาจำกัด”
              “เดี๋ยวใส่ของเรา” ผมเอาของไปวางบนโต๊ะหนังสือแล้วผมก้มลงไปในตู้ แล้วหยิบได้กางเกงผ้าร่มกับเสื้อกล้าม
              “กางเกงตัวใหญ่จัง”
              “เราชอบนุ่งหลวมๆ ถอดง่ายดี” หนุ่มหันหน้ามาทางผมอย่างรวดเร็ว ผมรู้ทันเลยรีบกระโดดหลบไปยืนห่างๆ ข้างโต๊ะหนังสือ
              “วอน” หนุ่มชี้หน้าผมแล้วเดินเข้าห้องน้ำ
              หนุ่มอาบน้ำไม่ถึง10 นาทีก็ออกมา หนุ่มนุ่งผ้าขนหนูออกมา ตัวเต็มไปด้วยหยดน้ำหัวนมหนุ่มสีชมพูสวยงามมาก หน้าท้องถึงแม้ไม่มีกล้าม แต่ก็แบนราบไม่ลงพุง
              “อาบไวจังล้างทั่วหรือเปล่าไหนดมซิสะอาดมั้ย” ผมยื่นจมูกเข้าไปหอมแก้มหนุ่มเต็ม ๆ
              “พลั๊ก...”
              “นี่แนะอย่ามาเนียนไม่ได้แอ้มหรอก ยังไม่หายเจ็บเลย”
              “ก็ไม่ได้ทำไรนี่แค่หอมแก้มก็เจ็บหรอ”
              “ยังจะมากวนอีก”
              “ก็แค่อยากรู้ว่าสะอาดหรือเปล่าทำไมอาบไวจัง”
              “เมื่อเช้าก็อาบน้ำแล้วจะอาบอะไรมากแค่รูบตัวให้สดชื่นก็พอ เดี๋ยวก่อนไปงานก็ต้องอาบน้ำอีก ”
              ผมเดินเข้าห้องน้ำพออาบน้ำเสร็จลืมเอาผ้าขนหนูเข้าไปด้วยเลยเดินตัวเปลือยควยแกว่งออกมา
              “บ้า  ทำไมไม่นุ่งผ้าขนหนู น่าเกลียด”
              “แหม....ทีงี้น่าเกียดเมื่อเช้ามันเข้าไปกระดกปล่อยน้ำทั้งดุ้นไม่เห็นบอกว่าน่าเกียดเลย มีแต่ร้องว่าเสียวๆ  ๆ”
              “กวนอยู่เรื่อยนะมานี่จะบิดให้ขาด” ผมรีบเบี่ยงควยหลบทันทีเพราะหนุ่มพูดจริงทำจริง 
              ผมเช็ดตัวจนแห้งแล้วใส่กางเกงบอลกับเสื้อกล้ามหันมาอีกทีหนุ่มนอนหงายตาแป๋วบนเตียง ผมเดินเข้าไปแล้วล้มตัวลงนอนข้าง ๆแล้วกอดกระชับร่างหนุ่มเข้ามาแนบแน่น
              “คิดถึงจังเลย” ผมพูดเสร็จก็เอาจมูกไซ้ไปที่ซอกคอขาวผ่องของหนุ่ม
              “เราก็คิดถึงต๊ะขอแม่มาก่อนงานด้วยซ้ำ แต่แม่ไม่ให้มา” หนุ่มจ้องหน้าผมนิ่ง
              “มีอะไรหรอจ้องหน้าเรานิ่งเชียว”
              “อยากมองคนหล่อนานๆ” หนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับทำตาหวานเยิ้ม
              “โห.....เล่นแบบนี้ก็เขิลแย่นะซิ”
              หนุ่มไม่พูดแต่เอามือสองข้างโน้มคอผมลงพร้อมกับอ้าปากดูดดุนริมผีปากผมเต็มๆ ผมเองก็แหย่ยิ้นเข้าไปควานลิ้นหนุ่ม
              เราจูบกันอย่างดูดดื่มสลับการแลกลิ้นอยู่นาน ผมถอนปากออกแล้วเงยหัวขึ้นจ้องหน้าหนุ่มนิ่ง
              “ไหนบอกว่าไม่เอาไงทำแบบนี้ต้องรับผิดชอบนะ” หนุ่มล้วงมือลงไปที่ควยผม
              “แข็งไวจัง”
              “โห  เจอขนาดนี้ไม่แข็งไหวเรอะ”
              “แล้วให้ทำไง”
              “ไม่รู้ทำให้มันแข็งแล้วต้องรับผิดชอบ”
              “ยังไม่หายเจ็บเลย”
              “แล้วไปยั่วมันทำไม”
              หนุ่มดึงผมขึ้นมาแล้วรูดกางเกงผมลง ค่อย ๆ จับปลายควยใส่ปากแล้วใช้ลิ้นวนหัวควยผมเล่น
              “จะแกล้งกันใช่มั้ย”
              หนุ่มเงยหน้าขึ้นมาดูแต่ลิ้นก็ยังคงเลียหัวควยผมอย่างต่อเนื่องผมเสียวจนต้องเผลอกระเด้าเย็ดปากหนุ่มเบา ๆ
              หนุ่มขยับตัวนอนหงายแล้วยกหัวสูงขึ้นแล้วเอาหมอนมาลองต้นคอ ก่อนที่จะดึงผมขึ้นมานั่งคล่อมอก หนุ่มจับโคนควยผมแล้วเอาปลายควยผมใส่ปากพร้อมกับค่อยๆ ดูดกลืนสลับกับการใช้ปลายลิ้นแหย่เข้าไปตรงรูเยี่ยว
              “เสียว จัง”
              ผมก้มหน้าดูหนุ่มทำการดูดควยผมจนแก้มป่องมือหนึ่งกำโคนควยผมจับปลายควยเข้าปาก อีกมือหนึ่งเอามาบี้หัวนมผม ผมเจอลีลาแบบนี้เข้าไปทำให้เสียวจนถึงสันหลังจนเผลอกระเด้าเย็ดปากหนุ่มแรงขึ้น
              พอผมกระเด้าเย็ดปากหนุ่มห่อปากแน่นขึ้น แล้วเอาลิ้นดันปลายควยไว้ทำให้ผมเสียวสุด ๆ
              ผมจับหัวหนุ่มไว้แน่นก่อนที่จะซอยเอวกระเด้าเย็ดแบบสั้นๆ โดยให้คอหยักหัวควยเสียดสีกับริมฝีปาก มันจะเพิ่มความเสียวสุด ๆมากกว่าการกระแทกควยเข้าไปสุดควย
              ผมกระเด้าเย็ดปากหนุ่มไม่ถึง5 นาทีความเสียวมาเยือนถึงกับขนลุกขาสั่น หนุ่มคงรับรู้ได้ว่าผมเสียวจนน้ำใกล้แตก หนุ่มจึงเพิ่มลีลาการดูดหนักขึ้นพร้อมใช้ลิ้นวนรอบปลายควยสลับกับแหย่รูเยี่ยวผม
              ผมเสียวจนใกล้น้ำจะแตกกำลังจะถอนควยออกจากปากหนุ่มออกมาแตกข้างนอก หนุ่มรีบเอามือมากดตูดผมไว้แน่นไม่ให้ผมถอนควยออกจากปาก
              ผมเลยกระแทกควยเข้าไปอีกไม่กี่ครั้งก็กระดกควยปล่อยน้ำควยเข้าปากหนุ่มแบบเต็มๆ 
              “จ๊วบ จ๊วบ”
              หนุ่มค่อยๆ ดูดน้ำจากปลายควยผมแล้วกลืนลงท้องไปอย่างไม่รังเกลียด จนไม่มีน้ำควยเหลือติดปลายควยผมเสียวปลายควยจนสั่นประคองตัวแทบไม่อยู่จนเผลอเอามือเกาะขอบเตียงไว้มั่นแต่หนุ่มก็ไม่ยอมปล่อยควยผมยังคงดูดควยเล่นไปเรื่อย ๆ
              ผมก้มหน้าลงแล้วจ้องตาหนุ่มนิ่ง หนุ่มเองก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาผมนิ่งเช่นกันแต่ลิ้นหนุ่มยังคงเลียหัวควยผมไม่หยุดทั้งที่ควยผมเริ่มอ่อนตัวลงแล้ว
              “นึกว่าจะแน่” ผมเอ่ยขึ้นเบา ๆ หลังจากที่ควยผมค่อย ๆ เหี่ยวหัวห้อยหมดสภาพ
              “ยอมแล้วคราบบบบบบบบ”
              ผมค่อยๆ ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ หนุ่มหนุ่มหันหน้ามาจ้องหน้าผมก่อนที่จะซบเข้าที่อกแล้วกอดผมนิ่ง
              ผมเองก็กอดหนุ่มนิ่งจนหนุ่มหลับในอ้อมกอดผม
              ผมนอนกอดหนุ่มที่หลับสนิทและคิดอะไรเพลินๆ สลับกับดูหน้าหนุ่มที่นอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขแก้มหนุ่มขาวเนียนสุกปลั่งจนผมต้องแอบเอาจมูกดอมดมเบา ๆ หลายครั้ง
              จนถึงเวลา5 โมงเย็นผมปลุกหนุ่มขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปงานแต่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น