วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 88 ตอนลูกศิษย์วัยละอ่อนและน้องเพื่อน

               ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนไอ้แหวงมาปลุกผมดูนาฬิกา 7 โมงกว่า ๆ ผมลุกไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตา กลับมาอีกทีไอ้โต้งยังไม่ตื่น เอามือไปแตะที่ตัวมัน มีอาการรุม ๆ สงสัยโดนเย็ดเมื่อคืน ผมไปขอยาแก้ปวดบ้านเจ้าภาพมาแล้วข้าวต้มร้อน ๆ
              “เอาไปให้ใครต๊ะ” เสียงไอ้แหวงตะโกนถาม
              “ไอ้โต้งตัวรุม ๆ”
              “ก็สมควรอยู่หรอก เมื่อคืนมันร้องคนเดียวชั่วโมงกว่า ฝากดูแลมันด้วย”
              “เออ ๆ”
              จะเริ่มแห่นาคประมาณ 9 โมงเช้า วัดไม่ไกลจากบ้าน ประมาณกิโลกว่า ๆ แต่ตอนแห่ไม่ต้องใช้นักร้อง ใช้แต่มโหรี
              ผมปลุกไอ้โต้งขึ้นมากินข้าวแล้วให้มันกินยา แล้วให้มันนอนต่อ ส่วนผมออกไปช่วยวงเตรียมเครื่องดนตรี
              9 โมงตั้งขบวนเสร็จเตรียมแห่นาคไปวัด ไอ้แหวงบอกให้ผมอยู่เก็บของขึ้นรถรอ เพราะบวชเสร็จก็เดินทางกลับจะกลับโดยให้รถไปรับที่วัด
              กลางคืนเจ้าภาพหามอลำมาฉลองพระใหม่
              ผมอุ้มไอ้โต้งที่มีอาการเพลีย ๆ แต่ตัวไม่รุมเท่าไหร่ขึ้นรถเดินทางกลับตัวจังหวัด
              ถึงตัวจังหวัดผมเลยให้มันกินข้าวกินยาแล้วนอนพักที่หอผมต่อ
              เย็น ๆ ไอ้โต้งตื่นขึ้นมาด้วยความอ่อนเพลีย
              “เป็นไงบ้างโต้ง”
              “เจ็บตูด” ไอ้โต้งพูดไปหน้าบูดไป
              “เดี๋ยวก็หาย”
              “พี่ต๊ะนะพี่ต๊ะ”
              “ก็เอ็งอยากไปกวนมันทำไมล่ะ” ผมโยนความผิดให้ไอ้โต้งทันที
              “ก็ผมไม่ได้ตั้งใจ”
              “แหม....ขนาดไม่ได้ตั้งใจแตกไป 3 น้ำเลยนะมึง”
              “ก็มันเสียวนิ”
              “เสียวตรงไหน”
              “เสียวควย” ไอ้โต้งพูดแผ่วเบา
              “แล้วไม่เสียวตูดหนอ”
              “เสียวที่ไหนเจ็บจะตาย”
              “เจ็บจะตายจริงง่ะ” ผมหันไปจ้องหน้ามันนิ่ง
              “เออ...จริง” พูดเสร็จมันก็ก้มหน้าต่ำลงจนแทบชิดหัวเข่า แล้วค่อย ๆ ชำเรืองตาขึ้นมามองผม แล้วรีบก้มหน้าลงไปอีก
              “เสียวหรือไม่เสียวก็บอกมาตรง ๆ แต่ถ้าไม่เสียวเลยจะได้ไม่ทำอีก” ได้ผลไอ้โต้งเลยหน้าขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
              “เออ....มันก็มีเสียวบ้าง”
              “555555555555555555” ไอ้โต้งรู้ว่าพลาดแล้ว มันก้มหน้าแต่เอามือมาฟาดต้นขาผมอย่างแรง
              “เพี๊ยะ”
              “เฮ้ย...มาตีพี่ทำไม”
              “ก็พี่แกล้งโต้ง”
              “กูไปแกล้งอะไรมึง” ไอ้โต้งเงยหน้ามองผมแล้วก็นิ่งเงียบ
              “...........................”
              “หิวมั้ย”
              “หิว” ผมเอามือจับหน้าผากมันดูไม่มีไข้แล้ว
              “เดี๋ยวไปหาไรกินแล้วพี่ถีบจักรยานไปส่งบ้าน”
              “ครับ”
              ผมพาไอ้โต้งไปหาอะไรกินที่ตลาดแลง เสร็จแล้วพามันไปส่งบ้าน
              “หวัดดีครับ” ผมหวัดดีพ่อไอ้โต้ง นั่งอยู่กันพร้อมหน้า ไอ้โต้งลงจากจักรยานได้ก็รีบเดินเข้าบ้านทันที ดูจากอาการเดินของมันแล้วท่าทางตูดยังระบมอยู่
              “ไอ้โต้งมันดื้อหรือเปล่าครับ”
              “ไม่ดื้อครับ แถมยังช่วยทำงานด้วย...อ๋อนี่เงินโต้งครับ” ผมควักเองเงินรางวัลที่ไอ้โต้งได้ตอนร้องเพลง แล้วไอ้แหวงให้มาอีก 200 ร้อยค่าตัวไอ้โต้ง
              “เงินอะไรครับ”
              “โต้งช่วยร้องเพลงเมื่อคืนครับ พอดีแขกที่มาร่วมงานเขาชอบ เขาก็เลยให้รางวัล โต้งเสียงดีมากเลยนะครับ”
              “ได้เยอะขนาดนี้เลยหรอครับ”
              “ไอ้โต้งมันเสียงดี มันร้องให้ย่าฟังบ่อย ๆ” เสียงย่าเสริมขึ้นมาอีกคน
              “ครับเสียงดีจริง ๆ คนชมทั้งงาน มีงานอีกเพื่อนผมยังบอกให้เอาโต้งไปช่วยร้องเพลง”
              “ได้เลยคุณ” พ่อไอ้โต้งอนุญาตทันที เพราะเห็นเงินรางวัลที่กำอยู่ในมือพันกว่าบาท
              “ครับ ถ้างานตรงเสาร์อาทิตย์ก็จะชวนไปครับ...งั้นผมลาละครับ”
              “ครับ...ขอบคุณครับที่พามันมาส่ง” ผมยกมือไหว้แล้วขอตัวออกมา
              ผมถีบจักรยานออกมาจากบ้านไอ้โต้ง พอผ่านหน้าโรงเรียนชายเจอไอ้ชินวิ่งออกมาจากโรงเรียน
              “พี่ต๊ะ พี่ต๊ะ”
              “ไปไหนมาชิน”
              “มาเตะบอลกับเพื่อน ๆ”
              “แล้วจะไปไหนต่อ”
              “ไอ้โต้งเป็นไงบ้างพี่”
              “พี่ไปส่งบ้านแล้ว เพื่อนเรานี่เสียงดีมากเลยนะ ร้องเพลงเพราะด้วย”
              “อ้าวหรอ...ไม่เคยเห็นมันร้องเพลงเลย”
              “ไป...เดี๋ยวพี่ไปส่งบ้าน”
              “ผมเอาจักรยานมาพี่”
              “งั้นพี่ไปก่อนนะ”
              “เดี๋ยวผมไปด้วยพี่ต๊ะ...รอแปบนึง” ไอ้ชินวิ่งเข้าไปเอาจักรยานในโรงเรียน ผมมองเข้าไปในโรงเรียน ตอนนี้เพิ่ง 5 โมงกว่า ๆ กำลังแดดร่มลมตก สนามบอลโรงเรียนเต็มไปด้วยเด็ก ๆ มาเตะบอลกันอย่างสนุกสนานรวมทั้งไอ้ชินด้วย
              ผมถีบจักรยานนำหน้าไอ้ชินเข้าซอยหอผม จอดจักรยานได้ไอ้ชินก็วิ่งขึ้นหอผมทันที
              “เร็วพี่ ปวดขี้”
              “มึงเห็นหอกูเป็นส้วมสาธารณะแล้วหรอ” ผมเปิดประตูได้ ไอ้ชินก็วิ่งจูดเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว มันหายเข้าไปอยู่พักใหญ่มันก็ออกมาหน้าตาสดใส แล้วนั่งลงที่เตียงนอน
              “ไม่กลับไปเตะบอลต่อหรอ”
              “ไม่เอาแล้วพี่  วันนี้ได้แต่นั่งดู พี่ ๆ เขาใช้สนามแข่งบอลกัน”
              สนามบอลโรงเรียนก็แบบนี้แหละ ถ้ารุ่นพี่ลงแข่งไม่ว่าจะแข่งจริงหรือแข่งกันเล่น ๆ  เด็ก ๆ ก็ต้องถอยออกมานั่งดู ใครชอบดูก็นั่งได้นาน ใครไม่ชอบดูก็เดินออกมา
              ไอ้ชินลงนอนเล่นบนเตียงอย่างสบายอารมณ์หลังจากที่มันได้ปลดทุกข์เรียบร้อย
              “ไอ้เชนส่งข่าวมาบ้างหรือเปล่าชิน”
              “เห็นเขียนจดหมายมาเหมือนกันพี่ แต่ผมไม่ได้อ่าน”
              “เห็นพ่อบอกว่ามันได้โรงเรียนแล้วนะ เป็นโรงเรียนเอกชน”
              “เออดีเหมือนกัน”
              “พี่ต๊ะ....”
              “ว่าไง...มีไรหรอ” ผมหันหน้าไปมองไอ้ชินที่นอนหงายมองผมตาแป๋ว
              “พี่ต๊ะจำเรื่องที่ผมเคยบอกพี่ไว้ได้มั้ย”
              “เรื่องอะไร  พี่จำไม่ได้”
              “เรื่องไอ้โต้งไง” ผมหันควับไปทันที
              “ทำไม เรื่องไอ้โต้งมันทำไม” ผมคิดว่ามันรู้เรื่องผมเย็ดไอ้โต้ง แต่อีกใจก็ไม่น่าจะใช่เพราะมันสองคนยังไม่เจอกัน
              “คือ.......ผมเผลอพูดกับมันว่า เออ...ผมกับพี่มีไรกัน” ผมอึ้ง ทึ่ง เสียว ขึ้นมาทันที
              “เฮ้ยไปพูดอย่างนั้นได้ไง.....เมื่อไหร่”
              “นานแล้ว”
              “แล้วอยู่ ๆ ทำไมไปเล่าให้เพื่อนฟังล่ะ เกิดเพื่อนเอาไปพูดต่อจะว่ายังไง”
              “ก็วันนั้นผมกับไอ้โต้งมาติวที่หอพี่ แล้วพี่ต๊ะเข้าไปอาบน้ำแล้วนุ่งผ้าขนหนูออกมา แล้วมานั่งสอนผมต่อ ผมกับไอ้โต้งนอนคว่ำหน้าอยู่ พอเงยหน้ามองขึ้นไปมองเห็นควยพี่ต๊ะเต็ม ๆ ไอ้โต้งมันจ้องควยพี่ต๊ะตาเขม็งเลย”
              “แล้วทำไมไม่บอกพี่”
              “ตอนแรกจะบอกแต่กลัวพี่อาย
              “ก็เลยนอนดูกันเพลินเลย”
              “แล้วแค่เห็นควยแล้วทำไมต้องไปเล่าที่เราเย็ดกันให้ไอ้โต้งฟัง”
              “ไม่ได้บอกว่าเย็ดกัน...แค่บอกว่ามีอะไรกันเฉย ๆ”
              “พูดแค่นั้นเขาก็รู้แล้ว ….แล้วไงต่อ”
              “พอมันเห็นควยพี่ต๊ะวันนั้น มันบอกว่าใหญ่มากมันอยากลองจับ”
              “แล้วไง”
              “ผมก็เลยเผลอบอกมันว่า  ผมได้จับแล้ว”
              “แค่บอกว่าจับแล้วนี่นะ”
              “เปล่า....ได้อมด้วย”
              “แล้วไงต่อ”
              “มันถามผมว่าอร่อยมั้ย ผมก็เลยบอกว่าหวาน ๆ เค็ม ๆ”
              “แล้วไงต่อ”
              “มันบอกว่ามันอยากลองดูบ้าง มันเลยให้ผมมาขอพี่ต๊ะ”
              “แค่นี้”
              “แค่นี้แหละ” เฮ่อ มึงจะรู้มั้ยไอ้ชินว่าได้โต้งมันไม่ได้แค่อมควยกู แต่มันโดนกูเย็ดตูดเรียบร้อยโรงเรียนลาวไปแล้ว ป่านนี้คงยังนอนซมเพราะพิษไข้
              “เอ็งแน่ใจนะว่าแค่นี้”
              “แล้วพี่ต๊ะยอมให้ไอ้โต้งจับหรือเปล่า..ผมจะได้ไปบอกมัน”
              “กูขอคิดดูก่อน ควยกูไม่ใช่ของสาธารณะ ใครอยากจับก็มาจับได้”
              “ไม่เห็นเป็นไรเลย”
              “เอ็งนี่ก็เหลือเกิน เอาไปพูดเรื่อยเปื่อยยังไม่พอยังจะมาขอให้เพื่อนมาจับควยกูอีกเดี๋ยวก็เป็นเรื่องหรอก…ทีหลังพี่ไม่ให้เอ็งมาจับควยแล้ว” ผมแกล้งงอนไอ้ชิน มันลุกขึ้นมากอดผมด้านหลังแน่น
              “ผมขอโทษ”
              “ไม่ต้องเลย”
              “น่านะ ผมขอโทษ อย่าโกรธเลยนะ...ผมยอมให้ทำโทษ”
              “ให้ทำอะไร”
              “พี่ต๊ะอยากทำอะไรผมยอมหมด”
              ผมหันหน้ามาประจันไอ้ชินทันที ไอ้ชินกอดผมทางด้านหน้าแน่น มันเอาหน้าท้องแนบเข้ากับเป้าผมเต็ม ๆ
              “เอ.....จะทำโทษยังไงดีน้า  ให้ไปวิ่งรอบหอดีมั้ย หรือ ให้ถูห้อง หรือล้างห้องน้ำดี” ผมแกล้งพูดเรื่องอื่น ทั้งที่รู้ว่าไอ้ชินมันต้องการอะไร
              “ไม่ดี”
              “งั้นทำโทษอะไรดี ไหนลองเสนอมาดิ”
              “เออ....คือ...ผมให้พี่ต๊ะทำโทษทั้งคืนเลย”
              “ทำโทษอะไรทั้งคืน วิดพื้นหรอ”
              “บ้า...ผมให้พี่ต๊ะเย็ดทั้งคืนเลย”
              “5555555 นั่นหรอคือการลงโทษมึง  กูว่าไม่ใช่แล้วมั้ง”
              “เอาแบบนี้แหละ” แหมมึงนี่ก็ชั่งคิดวิธีการลงโทษเนาะไอ้ชิน...ลงโทษโดยการเย็ดทั้งคืน ไม่มึงก็กูแหละได้เหลืองตายกันไปข้างนึง 555555555555         
              ไอ้ชินมันเอามือล้วงลงไปในกางเกงผม แล้วคลึงควยผมเบา ๆ
              “มาเล่นควยกูเดี๋ยวก็เป็นเรื่อง”
              ไอ้ชินเงยหน้าขึ้นมามองตาหวานเยิ้ม มันแก้กางเกงผมแล้วก้มลงไปดูดควยผมด้วยความหิวโหย
              หลังจากเย็ดกันมาหลายครั้งไอ้ชินพัฒนาลีลาดีขึ้นมาก เวลาอมควยก็ไม่โดนฟันเหมือนตอนแรก ๆ ไอ้ชินทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดปลายควยอยู่พักใหญ่ มันก็ถอดกางเกงบอลมันออก แล้วไปยืนเกาะโต๊ะหนังสือ
              “ล้างหรือยัง”
              “ล้างแล้ว เมื่อกี้ไง”
              ผมเดาเอาว่ามันไม่ได้ปวดขี้ แต่มันเข้าไปทำแท้งเพื่อให้ผมเย็ดโดยเฉพาะ แหม......ไอ้นี่แผนสูงเหนือเมฆจริง ๆ
              ผมสังเกตจากสายตามันแสดงว่ามันเงี่ยนมากเต็มที่อยากโดนผมเย็ดไว ๆ ผมเดินไปหยิบเควายในตู้เอามาบีบใส่นิ้วแล้วไปป้ายที่รูตูดไอ้ชิน มันเหลียวหลังมาจ้องหน้าผมนิ่ง
              “เบานะพี่ต๊ะ”
              “เดี๋ยวกูจะลงโทษมึงให้ตูดฉีกเลย…อ้อนดีนัก”
              ผมขู่ไอ้ชินแทนที่มันจะสลดกับแสดงสีหน้าแบบลิงโลด
              “แหม....กูขู่จะเย็ดให้ตูดฉีกมึงนี่ไม่มีอาการสลดเลยนะ”
              “เร็ว ๆ เถอะพี่ต๊ะ มัวแต่คุยอยู่นั่นแหละ” ไอ้ชินเร่งให้ผมเอาควยใส่ตูดมัน
              “จะค่ำแล้วไม่กลับบ้านหรอ” ผมกะจะแกล้งมันต่อ แต่ไอ้ชินไม่สนใจคำพูดผม มันเอามือมาจับควยผมแน่น แล้วถอยตูดใส่ควยผมเองอย่างช้า ๆ โดยผมยืนนิ่ง ๆ
              “อือ....เบาพี่ต๊ะ เจ็บ”
              “มึงดันเข้ามาเองนะ เจ็บก็หยุดดิ” ผมขำกับอาการของไอ้ชิน มันหยุดผ่อนลมหายใจ แก้มตูดมันสั่นริก ๆ ไม่รู้ว่าตึง เจ็บ หรือว่าเสียว ไอ้ชินมันถอยตูดเข้ามาอีกอย่างต่อเนื่องจนควยผมเข้าไปฝังในตูดมันสุดโคน ไอ้ชินถึงกับปล่อยลมหลายใจออกเฮือกใหญ่
              มันเอามือมากดตูดผมไว้แน่นเหมือนกำลังบอกว่าอย่าเพิ่งกระเด้าเพราะเกิดอาการตึงตรงรูตูดรอให้รูตูดมันปรับสภาพก่อน จากประสบการณ์ที่ผ่านมาคงสอนมันว่าให้รอสักพักเพื่อให้ควยกับรูตูดสร้างความคุ้นเคยกัน
              ผมยืนแช่ควยอยู่อย่างนั้นจนไอ้ชินมันหันหน้ามาทางผม
              “เย็ดดิพี่ต๊ะ ยืนรออะไรอยู่ล่ะ” ไอ้ชินหันหน้ามาสั่งผมด้วยสีหน้าเคร่ง
              “อ้าว.............................” ผมเดาไอ้ชินไม่ออกว่าวันนี้มันจะมาไม้ไหน เดี๋ยวสั่งหยุด เดี๋ยวสั่งเย็ด
              ผมถอนควยออกมาเกือบหลุดแล้วกระแทกเข้าไปใหม่แบบทีเดียวสุดลำควย เพื่อเป็นการทำโทษมัน ไอ้ชินถึงกับผวายกหัวขึ้น มือเท้าเกร็งสั่นริก ๆ
              “อ้า.................แบบนั้นแหละ” อ้าวเวรแล้วกู.....กะว่าจะทำโทษมันดันเสือกทำให้มันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีก
              ครั้งนี้ไม่มีการอุ่นเครื่อง ไม่มีการเล้าโลม ไม่มีการออมแรง ผมจับเอวมันมั่นแล้วกระชากเข้าหาตัวผม แล้วเสยควยกระแทกเย็ดมันเน้น ๆ หนัก ๆ มีแรงเท่าไหร่อัดเข้าไปเต็มที่
              “ตับ ตับ ตับ”
              ไม่ถึง 10 นาที ทั้งผมและไอ้ชินเริ่มเสียวพร้อม ๆ กัน รูตูดไอ้ชินตอดรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ มันเอามือมันชักว่าวรัวมือเป็นระวิง
              “อ้า...............ใกล้แล้วพี่” เสียงไอ้ชินเหมือนเพ้อ ผมกัดฟันกระแทกควยเน้น ๆ เพื่อตามมันให้ทัน ไอ้ชินขมิบตูดแน่น กระตุกปล่อยน้ำเต็มใต้โต๊ะหนังสือผม ตอนรูตูดมันบีบรัด ผมกระชากเย็ดแรง ๆ อีกสามสี่ครั้งก่อนที่จะกดควยแน่นปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้ชิน ผมดึงมันขึ้นมาจูบปากแลกลิ้น แทบหมดอารมณ์ไอ้แต่กลิ่นปลาหมึกย่าง เลยได้แต่เลียที่ใบหูมัน
              “อ้า.....ไม่เอา...จักกะจี้” ไอ้ชินหนีบคอหนีเพราะเกิดอาการจักกะจี้
              ผมยังแลบลิ้นตามไปเลียติ่งหูมันเล่น
              เสียงหายใจและเสียงหัวใจเราสองคนแข่งกันเต้น ทั้งเสียว ทั้งเหนื่อยจนหอบตัวโยน ผมยืนกอดไอ้ชินจากจ้างหลังแน่นกระชับ โดยไอ้ชินเองก็เอาหัวพิงมาตรงบ่าผมเต็ม ๆ
              พอผมหายเหนื่อยกะว่าจะเย็ดไอ้ชินต่ออีกสักน้ำ เพราะควยผมยังหดตัวไม่มาก คิดว่าถ้าไอ้อีกสักน้ำ รับรองคืนนี้นอนหลับสบาย
              กำลังค่อย ๆ ถอนควยออกมาแล้วกดเข้าไปต่อ ไอ้ชินผลักผมออกทันที ควยผมหลุดออกจากตูดไอ้ชิน ดีดขึ้นน้ำกระเด็น
              “บล็อก”
              พอควยหลุดตูดไอ้ชินวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
              ผมมองตามหลังเห็นน้ำควยผมไหลออกจากรูตูดไอ้ชิน มันลงไหลไปตามขา เป็นทางยาว บางส่วนหยดลงพื้นกอง
              “อ้าว...............เฮ้ยจะไปไหน” ผมพูดตามหลังไอ้ชินแบบ งงๆ ตอนแรกคิดว่ามันคงแค่ไปล้างตูดเอาน้ำออกแล้วมาเย็ดต่อ หรือมันปวดขี้ หรือมันปวดเยี่ยว
              ผมยืนควยแข็งโด่รอไอ้ชินออกมาจากห้องน้ำ เตรียมเย็ดมันต่อ
              เสียงไอ้ชินฉีดน้ำล้างตูด ล้างเสร็จมันเดินเอาผ้าขนหนูเช็ดตามตัวจนแห้งแล้วเอากางเกงมาใส่ ผมสงสัยเลยถามไอ้ชิน
              “ไหนมึงบอกให้กูเย็ดทั้งคืนไง  แล้วนี่จะไปไหน”
              “วันนี้พ่อให้กลับบ้านเร็ว”
              “อ้าว....เฮ้ย....แล้วควยกูล่ะ” ผมชี้ไปที่ควยให้ไอ้ชินดู
              “ก็มึงบอกกูเมื่อกี้ว่าจะให้เย็ดทั้งคืน”
              “เมื่อกี้แค่ส่งดอก เดี๋ยววันหลังมาให้ลงโทษแบบเต็ม ๆ นะพี่ต๊ะนะ”         
              มันเข้ามาลูบแขนผมปลอบใจ แล้วรีบใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้วเปิดประตูวิ่งออกไปทันที
              จากเมื่อกี้ควยแข็งพร้อมรบ ตอนนี้ควยเหี่ยวหัวห้อย ผมเดาอารมณ์เด็กไม่ถูกจริง ๆ ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำด้วยอารมณ์บอกไม่ถูก ไม่รู้จะโกรธหรือจะขำดี 5555555555 แล้วเปิดฝักบัวอาบน้ำอย่างสบายตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น