วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 72 ตอนยกเมียให้เพื่อน

              วันเสาร์อาจารย์ให้ผมไปช่วยเตรียมเอกสารสำหรับการประชุมในอาทิตย์หน้าผมไปช่วยอาจารย์ตั้งแต่เช้าจนเสร็จ  บ่าย ๆ อาจารย์ให้กลับพอเดินถึงหอผมเห็นรถมอไซต์ไอ้อ้อมจอดอยู่มันคงมานอนรอที่ห้องไม่มาคนเดี๋ยวก็คงมากับไอ้วิท หรือว่ามันแอบเอาใครมาสวิงกิ้งอีกซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ ตอนแรกกะว่าจะหลบไปก่อนให้มันจัดการให้เสร็จแต่อีกใจหนึ่งก็อยากอาบน้ำ เพราะเหนียวตัวมากถ้าขึ้นไปตอนนี้มันคงไม่ว่าอะไรหรอกเพราะรู้ๆ กันอยู่
              ผมค่อยๆ ไขกุญแจลูกบิดแล้วเปิดประตูเข้าไปในห้อง ค่อย ๆ กวาดสายตาไปรอบห้องแต่ไม่เห็นใครเห็นแต่กองเสื้อผ้า หันไปทางประตูห้องน้ำที่แง้มไว้ มีแต่เสียงครางเบา ๆพร้อมกับเสียงตับ ๆ เบา ๆ ลอดออกมา ผมเดาว่าไอ้อ้อมมันกำลังเย็ดกันแน่นอน แต่มันเย็ดกับใครเท่านั้นแหละผมลงไปนั่งบนเตียง โดยหันหน้าไปทางประตูห้องน้ำ คอยดูว่ามันจะออกมากับใคร
              “อ้า......................”
              “ตับ ตับ ตับ”
              ผมนั่งรออยู่หลายนาทีพอประตูเปิดออกมาไอ้อ้อมหลับหูหลับตากระเด้าตูดใครไม่รู้เพราะคนข้างหน้าเดินก้มหน้าหัวห้อยโก่งตูดออกมา
              คนที่ไอ้อ้อมเย็ดเดินก้มหน้าขาถ่างออกมาโดยใช้มือทั้งสองข้างยันที่พื้นเหมือนเดินสี่ขาโดยมีไอ้อ้อมจับเอวไว้มั่นแล้วกระเด้าเย็ดตูดตามมาติดๆ
              “อือ....................อ้า”
              “ตับ ตับ ตับ”
              ไอ้อ้อมลืมตาขึ้นอย่างตกใจแต่ก็ทำสีหน้าเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว
              มันพยายามกอดตูดคนข้างหน้าไว้แน่นกระชับกว่าเดิมแล้วกระแทกควยใส่ตูดคนข้างหน้าแรงขึ้นเหมือนจะโชร์ผมพอคนข้างหน้าเงยขึ้นมา จึงรู้ว่าคนที่มันกระเด้าเย็ดคือเอนั่นเอง
              เอเงยหน้าขึ้นมาเจอผมนั่งอยู่บนเตียงตกใจจนหน้าถอดสี
              “ต๊ะ…………”
              “อ้อม...เอาออกก่อน”
              เอพยายามดันให้ไอ้อ้อมออกจากการเกาะกุมพร้อมกระเด้าเย็ดตูด แต่ไอ้อ้อมกลับกอดเอวเอไว้แน่นกว่าเดิมพร้อมกระเด้าแรงขึ้นกว่าเก่าเหมือนกำลังจะเย็ดโชร์ผม
              พอสองคนกระเด้าเย็ดตูดกันออกมาพ้นประตูผมก็เดินสวนเข้าไปในห้องน้ำเพราะปวดเยี่ยวอย่างแรงและพยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่สายตาก็แอบชำเรืองดู
              “อ้อม.....หยุด เอาออกก่อน”
              ผมเห็นเอพยายามดันให้ไอ้อ้อมออกจากการเกาะกุมและกระแทกเย็ดตูดแต่ไอ้อ้อมมันดันกระเด้าเย็ดตูดเอแรงขึ้น และหนักขึ้นเรื่อย ๆ
              ไอ้อ้อมมันจับกดเอให้คุกเข่าลงไปที่พื้นห้องและให้เอจับขอบเตียงไว้ แล้วมันกระแทกควยเย็ดแบบลืมตาย
              วินาทีนี้เอคงไม่ห้ามไอ้อ้อมไม่ได้แล้ว นอกจากเลยตามเลยแต่เอก็หันหลังมาดูผมเป็นระยะว่าผมจะทำยังไง
              ไอ้อ้อมมันทั้งควงทั้งกระแทกควยใส่ตูดเอที่โก่งรอบางจังหวะ ไอ้อ้อม ถอนควยออกมาสุดควย เห็นรูตูดเอกลวงโบ๋แดงฉ่ำ ตัดกับผิวที่ขาวสะอาด
              เอนอนตะแคงหน้าไปบนเตียงเอามือกำผ้าปูที่นอนแน่นสีหน้าแสดงอาการบูดเบี้ยว กัดฟันแน่น ไม่รู้เสียวหรือจุก เพราะไอ้อ้อมกระแทกควยหนักมาก
              ดีที่ชั้นผมอยู่กลางวันไม่มีคนออกไปประกอบอาชีพหมด ไม่งั้นคงมาเคาะประตูถามแน่ว่าเกิดอะไรขึ้น
              ไอ้อ้อมเอาขายืนคล่อมตูดเอในท่าถนัดก้มตัวลงไปเล็กน้อยก่อนที่จะกระดกเอวมันกระแทกควยใส่ตูดเอเหมือนเอวมันติดสปริง
              ผมมองเห็นรูตูดไอ้อ้อมที่ผมเคยเย็ดทำให้ผมถึงกับควยแข็งขึ้นมาทันทีอยากเข้าไปซ้อนสาม  แต่กลัวความแตกอีกอย่างอยากให้ไอ้อ้อมดูดีในสายตาเอด้วยเลยต้องระงับอารมณ์ไว้สุด ๆ 
              “อ้า..............................โคตรเสียวเลยว่ะ”เป็นเสียงไอ้อ้อมเล็ดลอดออกมาทางริมผีปาก แต่เอไม่มีเสียงเพราะตอนนี้กัดผ้าปูที่นอนแน่น
                   ไอ้อ้อมมันทั้งกระแทกควยและบดควยใส่ตูดเอไม่นานมันก็เกิดอาการเกร็งแก้มก้นแล้วกดควยใส่ตูดเอแน่น แล้วซบลงไปนอนทับหลังเอเต็มๆ และมันลากเอขึ้นไปนอนคว่ำหน้าราบบนเตียง และมันนอนซบทับอีกทีโดยที่ควยไอ้อ้อมยังฝังอยู่ในตูดเอ
              ไอ้อ้อมยังคงมีอาการกระตุกพร้อมขมิบตูดแสดงว่าน้ำมันจังออกไม่หมดเลยกำลังพ่นน้ำควยใส่รูตูดเอแน่ ๆ
              มันนอนทับเอแนบสนิทผมเลยกลับเข้ามาในห้องน้ำ
              เสียงหายใจของเอกับไอ้อ้อมดังเข้ามาจนถึงในห้องน้ำแสดงว่าสองคนใช้พลังเยอะมาก ดีนะไม่ใจขาดตายเสียก่อน
              พอสักพักไอ้อ้อมมันค่อยๆ พยุงตัวลุกขึ้นแล้วเดินน้ำควยเต็มถุงยางเข้ามาในห้องน้ำ ผมยืนดูที่อ่างล้างหน้าก้มดูควยไอ้อ้อมที่เหี่ยวนึกในใจว่าดีนะที่รู้จักป้องกัน แต่เอ๊ะเอเป็นผู้ชายที่หว่าคงไม่ท้องตอนนั้นเรื่องโรคไม่ค่อยใส่ใจเพราะไม่มีโรคเอส กลัวเจอแต่ขี้กับท้องเท่านั้น
               มันเดินเข้าไปใต้ฝักบัวแล้วเอาน้ำฉีดล้างควยมัน แล้วดึงถุงยางทิ้งถังขยะโยนลูกมันทิ้งแบบไม่แยแส
              มันทำเหมือนไม่มีผมอยู่ในห้องผมยืนกอดอกดูการกระทำของมันนิ่ง ๆ  ผมหันหน้าไปในห้องอีกทีเห็นเอค่อยๆ ลุกขึ้น นั่งเอาหนีบควยตามตัวมีรอยแดงเป็นจ้ำ ๆ เต็มไปหมด ค่อย ๆ สวมเสื้อผ้าจนเสร็จแล้วนั่งก้มหน้านิ่ง
              ผมเพ่งสายตามองลงไปใต้เตียง เจอหยดน้ำสาดกระจาย คงเป็นน้ำเอที่พุ่งสาดเต็มพื้นไม่รู้แอบน้ำแตกตอนไหน
              ผมนึกในใจว่าลำบากกูต้องมาถูพื้นเช็ดน้ำควยอีกแล้วไอ้พวกนี้
              ผมเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วมานั่งข้างๆ เอ เอเงยหน้ามองผม เหมือนจะร้องไห้ ผมเอามือโอบบ่าเอพร้อมกับลูบบ่าเบา ๆเอเงยหน้ามามองผมตรง ๆ เหมือนขอความเห็นว่าผมจะเอายังไง
              “อย่าคิดมาก ..........เอเจอคนที่ใช่แล้วใช่มั้ย” ผมกระซิบถามเอ
              เอไม่ตอบได้แต่พยักหน้าช้าๆ ครายสีหน้าความวิตกกังวนลงมาก อีกใจหนึ่งคงกลัวผมโวยวายด้วย เพราะเคยสัญญากันไว้ว่าถ้าจะมีใครให้บอกกันก่อนแต่ครั้งนี้นอกจากไม่บอกแล้วดันมาแอบเย็ดกัน แถมยังมาเย็ดกันในห้องผัวเก่าอีก 2เด้งเลยเรา
              ไอ้อ้อมเดินควยแกว่งออกมาจากห้องน้ำมันเข้าไปนั่งข้าง ๆ เอ มันแกะมือผมออกแล้วโอบไหล่เอแทน
              “เมียกูน่ารักมั้ยต๊ะ” มันกอดเมียมันทั้งที่ร่างกายมันยังไม่ใส่อะไรเลย
              “นุ่งผ้าได้แล้วอายเค้า” เสียงเอตวาดไอ้อ้อม
              “อายอะไรแค่เห็นควยเมื่อกี้ไอ้ต๊ะยังเห็นเราสองคนเย็ดกันเลย”
              “พลั๊ก.....!” เสียงหมัดล้วน ๆ ทุบเข้าที่อกไอ้อ้อม ไอ้อ้อมถึงกับจุกตัวงอ
              “เฮ้ยเล่นแรงไปปะนี่”
              “พลั๊ก..!” เสียงหมัดที่สองทุบลงที่หลังไอ้อ้อม ผมรีบลุกขึ้นจากเตียงถอยมาห่าง ๆ
              “ยอมแล้วเมียจ๋า”
              “ยังจะพูดดีอีกมั้ย...เดี๋ยวจะบิดให้ขาด” เอไม่พูดเปล่าเอามือไปจับควยไอ้อ้อมที่มันเหี่ยว ๆ บิดอย่างแรง
              “โอ้ย...”ไอ้อ้อมกำมือเอไว้นิ่ง พร้อมกับเงยหน้ามามองผมเพื่อขอความช่วยเหลือ ผมรีบหันไปเก็บเสื้อผ้าลงตะกล้าเตรียมซักเมื่อเห็นผมไม่สนใจไอ้อ้อมมันก็รวบตัวเอเข้าไปกอดพร้อมกับพรมจูบตามหน้าตามคอ
              “อย่าอ้อมอายต๊ะ” ปากบอกว่าอาย แต่ร่างกายอ่อนระทวย และมือเอก็ขึ้นโอบต้นคอไอ้อ้อมแบบเต็มๆ
              “เฮ่อ.....”ผมถอนลมหายใจ มึงเจอมวยถูกคู่แล้วไอ้อ้อมเอ้ย
              ผมก้มเก็บผ้าไปด้วยหัวใจหวิว ๆ ถึงไม่รักแต่ยังไงก็เคยเป็นเมียมีอะไรกันมาก่อนแต่เมียทั้งสองดันมาจอยกันเอง เหมือนไอ้อ้อมกับไอ้วิท เลยได้แต่ทำใจ
              เก็บผ้าเสร็จแล้วเอาผ้าเข้าไปแช่ในกาละมังในห้องน้ำก่อนที่จะค่อยๆ เดินเลี่ยงออกไปข้างนอก ปล่อยโอกาสให้เพื่อนรักกับเมียที่กำลังจะเป็นอดีตสานอารมณ์เงี่ยนกันต่ออีกรอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น