วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 67 ตอนเมียมีเมียพี่ต้องมา ถ้าเมียพี่มาก็เพราะว่าพี่มีเมีย 1

              วันเสาร์ปลายเดือนหนุ่มจะมาหาผม โดยพ่อกับแม่หนุ่มขับรถมาเอง จะมาถึงสาย ๆงานเลี้ยงมีตอนเย็นแล้วกลับวันรุ่งขึ้น
              ผมวางแผนไว้ว่าจะพาหนุ่มไปเที่ยวน้ำตกโดยขอยืมรถมอเตอร์ไซต์ไอ้วิทไว้ เพราะไอ้วิทกลับบ้านพอดี เพื่อน ๆผมที่อยู่ต่างอำเภอส่วนใหญ่วันศุกร์พวกมันก็รีบกันตาเหลือก กลัวไม่ทันรถเพราะแต่ละคนจะกลับบ้านต่างอำเภอ เพื่อกลับไปเอาค่าใช้จ่ายสัปดาห์ถัดไปหรือเดือนถัดไปถ้าไม่กลับก็อด มีผมที่ไม่ค่อยกลับ เพราะแม่ส่งธนาณัติมาให้ทุกเดือนอยู่แล้วอีกอย่างผมรับจ้างทำรายงานให้ห้องอื่นด้วยเลยพอมีรายได้เลี้ยงตัวแม่จะส่งเงินมาให้หรือไม่ส่งก็ไม่เดือดร้อน และอีกอย่างผมก็มีเงินเก็บอยู่หลายพัน
              เช้าวันเสาร์ประมาณ7.30 น. ป้าเจ้าของหอปลุกผมให้ไปรับโทรศัพท์
              “หวัดดีครับ”
              “เราเองต๊ะ”
              “อยู่ไหนหนุ่ม”
              “เราเพิ่งมาถึงก็เลยโทรหาต๊ะ”
              “อ้าวไหนบอกว่าจะมาบ่ายๆ “
              “พ่อกับแม่จะมาร่วมพิธีเช้าด้วย...ต๊ะว่างเปล่า” หนุ่มมาถึงแต่เช้าเพราะเห็นว่าพ่อกับแม่จะมาร่วมงานพิธีเช้าด้วยตอนแรกบอกจะมาถึงบ่าย ๆ
              “ว่างไม่มีไร” ผมก้มดูสภาพตัวเองเพราะเพิ่งตื่น
              “มารับเราหน่อย ตอนนี้เราอยู่ที่นี่.....................รู้จักปะ”
              “อ๋อ  รู้จัก เดี๋ยวเราอาบน้ำแปบนึง”
              “ไม่ต้องอาบหรอกมารับเราก่อนแล้วค่อยอาบ”
              “ได้ ๆ งั้นแค่นี้นะเดี๋ยวเราออกไป” หอผม กับบ้านงานที่หนุ่มบอกห่างกันไม่ถึง 10 โลผมรีบแปลงฟันเอาน้ำรูบผมให้เรียบ ชุดไม่ต้องเปลี่ยน เสื้อยืดกางเกงบอลใส่แต่กางเกงในเพิ่ม แล้วรีบออกไปรับหนุ่ม 10 กว่านาทีก็เห็นหนุ่มแบกเป้ยืนยิ้มแฉ่ง
              “คอยนานมั้ย”
              “ไม่นานหรอก”
              “แล้วไม่อยู่งานล่ะ”ผมถามหนุ่มขณะที่ค่อย ๆ ขี่รถออกมาจากบ้านงาน
              คนเยอะพอสมควรส่วนใหญ่เป็นคนแก่ ไม่ค่อยมีหนุ่มสาว มีโต๊ะอาหารแบบชาวบ้านตั้งกันเอง มีเต็นสองหลังเครื่องเสียงดังมาก
              พิธีสงฆ์มีตอน 7.00 น. ขันหมากจะเริ่มตอนเก้าโมงกว่า ๆ แล้วผูกข้อมือรดน้ำสังข์แล้วมีข้าวปลาอาหารเลี้ยงบ้างเล็กน้อยสำหรับญาตสนิทจริง ๆส่วนคนอื่นที่มาร่วมงานก็กลับบ้านตัวเอง ส่วนเลี้ยงใหญ่ที่เรียกว่าฉลองมงคลสมรสจะมีขึ้นตอนเย็น ประมาณ 18.30 นในวันเดียวกัน ที่โรงแรมดังในตัวเมือง
              “งานเช้ามีแต่คนแก่ๆรอกินเลี้ยงที่โรงแรมตอนค่ำดีกว่า อีกอย่างตอนนี้ง่วงมาก ออกมาตั้งแต่ตีสองกว่า ๆ ”
              “แล้วพักที่ไหน”
              “ก็โรงแรมที่จัดงานนั่นแหละแม่ว่าจะเปิด 2 ห้อง แต่เราให้แม่เปิดแค่ห้องเดียว พิธีเช้าเสร็จพ่อกับแม่ก็ว่าจะไปงีบเหมือนกัน”
              “ทำไมล่ะ”
              “คืนนี้เรานอนที่หอต๊ะได้ปะ” ผมตอบโดยไม่ลังเล
              “จะนอนกี่คืนก็ได้สำหรับหนุ่ม” หนุ่มกอดผมแน่นขึ้นพร้อมกับซบลงที่หลังผมเต็ม ๆ
              “วันนี้อยากไปเที่ยวไหน” ผมตะโกนถามหนุ่ม หนุ่มเอาคางเกยที่บ่าผม
              “แล้วแต่ต๊ะ”
              “งั้นเดี๋ยวเราอาบน้ำแต่งตัวก่อนแล้วค่อยออกไปหาไรกิน”
              “ได้เลยที่รัก” ผมถึงกับขนลุกซู่ที่หนุ่มเรียกผมว่าที่รัก
              ถึงหอผมให้หนุ่มนั่งรอที่เตียง ผมรีบเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำแล้วจะได้ไปเที่ยว ไม่ถึง 10นาทีผมออกมาจากห้องน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เผยให้เห็นอกแน่น ๆ ขาว ๆที่มีกล้ามท้องนิด ๆ หัวนมสีขมพูผมเดินเอาผ้าอีกผืนเช็ดผมแล้วไปยืนหน้ากระจกบานเล็กข้างตู้เสื้อผ้าพลาสติกหนุ่มเข้ามากอดผมจากข้างหลัง
              “แฟนใครน้าหุ่นดีจัง”
              “แค่แฟนหรอ”
              “ผัวก็ได้...เราคิดถึงต๊ะมากเลยรู้มั้ย” หนุ่มยืนกอดผมแน่นจากข้างหลัง ทั้งที่ผมกำลังเช็ดผมให้แห้ง
              “เราก็คิดถึงหนุ่มเหมือนกัน” ผมเลิกเช็ดผมแล้วเอามือลูบหัวหนุ่มเบาๆ พร้อมกับหันหน้ามาจูบแก้มหนุ่มหนุ่มเอามือปลดปมผ้าขนหนูผมออกทำให้ผ้าขนหนูผมหลุดลงพื้นทันทีควยผมมันแข็งกระดกขึ้นอย่างรวดเร็ว
              หนุ่มเอามือรูดควยผมเบาๆ
              “เงี่ยนหรอควยแข็งเชียว”
              “มันแข็งรอตั้งแต่ตอนได้ยินเสียงหนุ่มทางโทรศัพท์แล้ว” โดนกระตุ้นขนาดนี้ใครบ้างจะควยไม่แข็ง
              หนุ่มอ้อมไปข้างหน้าแล้วคุกเข่าลงจับควยผมใส่ปากทันทีหนุ่มดูดกลืนควยสลับกับเอาลิ้นแหย่ปลายควยตรงรูเยี่ยวผมเสียวจนเผลอกระตุกหลายครั้ง
              “อ้า...เสียวจังเลยหนุ่ม”
              หนุ่มห่อปากจู๋ๆ แล้วเอาริมผีปากถูปลายควยผมที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายไปมาผมถึงกับโก่งตัวด้วยความเสียว เผลอจัวหัวหนุ่มแน่นแล้วกระเด้าเย็ดปากหนุ่ม
              ผมยืนเย็ดปากหนุ่มไปได้สักพักก็หยุดเพราะถ้าขืนเจอแบบนี้อีกไม่นานผมน้ำแตกแน่ผมประคองหนุ่มให้ยืนขึ้น ผมจับหน้าหนุ่มแน่นปากหนุ่มสีชมพูที่ผ่านการอมควยผมมาเมื่อสักครู่ชุ่มไปด้วยน้ำลายผมประกบปากหนุ่มโดยไม่รังเกียด บดขยี้ปากใส่แล้วแลกลิ้นกันนัวเนียหนุ่มเองก็ตอบสนองแบบโหยกระหาย
              พอเราดึงปากออกจากกันหนุ่มไม่มีเสื้อผ้าติดกายไม่รู้แอบถอดตอนไหน เราสองคนยืนเปลื่อยกาย ควยแข็งชนกัน หนุ่มหุ่นพอ ๆ กับผมแต่ไม่มีกล้าม ผิวขาว หัวนมชมพู ก้นหนุ่มเนียนขาวแน่น ผมเอาควยบดขยี้ใส่ควยหนุ่มแล้วเอามือขยำก้นแน่น ๆ โดยหนุ่มจับหัวผมไว้แล้วบดขยี้ปากใส่ผมเราแลกลิ้นกันอีกครั้ง
              หนุ่มดันอกผมจนหลังชิดผนังแล้วเอาควยเสียบเข้าตรงหว่างขาผม หนุ่มเผลอกระแทกแรงจนผมเกิดอาการจุกกระโปก
              “เบา ๆ หนุ่มเราจุกกระโปก” ผมเดาว่าหนุ่มเงี่ยนเต็มที่ คงอยากเย็ดเหมือนกัน
              หนุ่มเอาควยออกจากง่ามขาผมแล้วจับปลายควยผมใส่ง่ามขาหนุ่มแทน แล้วกดพรืดลงมาทีเดียวง่ามขาไม่มีอะไรหล่อลื่นแต่ควยผมมีคราบน้ำลายหนุ่มเคลือบอยู่ทำให้มันทิ่มพลวดเข้าไปในง่ามขาอย่างรวดเร็วหนุมกดสะโพกกระแทกใส่ควยผมเบา ๆ
              “พร้อมมั้ย” หนุ่มถอนปากออกจากปากผม พร้อมกับถามผมเบา ๆ ผมพยักหน้าแบบงงว่าพร้อมอะไรคงหมายถึงให้ผมเย็ด
              หนุ่มหันหลังให้ผมแล้วเอาขาข้างหนึ่งวางบนเก้าอี้มือหนึ่งท้าวที่โต๊ะเขียนหนังสือ แล้วโก่งตูดขึ้นผมเห็นรูตูดหนุ่มปิดสนิทอย่างชัดเจน มันยังเป็นสีชมพูอ่อน ๆหนุ่มดูดนิ้วแล้วเอามาเขี่ยที่รูตูดตัวเองแล้วค่อย ๆ แทรกนิ้วเข้าไป หนุ่มแหงนหน้าหลับตานิ่งส่วนมือก็ค่อย ๆ จิกนิ้วใส่ตูดตัวเอง
              ผมก้มลงหยิบเควายหยอดใหม่ในตู้เสื้อผ้าบีบใส่มือแล้วเอาไปป้ายที่ตูดหนุ่ม หนุ่มคงรู้สึกเย็น ๆ เลยลืมตาขึ้นมามอง
              “อะไร...ยาสีฟันหรอ”
              “เปล่า..สารหล่อลื่น” หนุ่มทำหน้างงแต่ก็เอานิ้วจิกตูดตัวเอง มันเข้าง่ายขึ้นผมสังเกตหนุ่มเบ่งตูดแล้วจิกนิ้วสวนเข้าไป แสดงว่าเริ่มเป็นงานแล้วหนุ่มจิกนิ้วชี้เข้าออก หน้าแหงนด้วยความเสียว
              “อ้า.........” ผมเอาเควายมาชโลมควยผมแล้วรูดเบา ๆ ส่วนหนุ่มยังคงใช้นิ้วเย็ดตูดตัวเองไปเรื่อยๆ จนนิ้วที่สองของหนุ่มเข้าไป แต่เข้าไปไม่สุดเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเพราะคงไม่ถนัด ผมเข้าไปจับมือหนุ่มออกแล้วเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางที่ชุ่มไปดว้ยเควายแทกเข้าไปในรูตูดหนุ่มแทน
              “อ้า......เบาๆ ต๊ะ  ตึง”ผมแทรกนิ้วเข้าไปสุดนิ้ว แล้วหมุนนิ้วคว้านไปมา
              “ต๊ะอย่าหมุนเสียว……….” หนุ่มเสียงกระเส่า
              ผมถอนนิ้วออกแล้วเอาปลายควยไปจ่อตรงรูตูดหนุ่ม แล้วค่อยกดปลายควยเข้าไปช้า ๆ
              “เบาต๊ะ ตึง” ตูดหนุ่มตอดปลายควยผมรุนแรงขึ้น ผมดันเบา ๆจนหัวควยผมผลุบเข้าไปในรูตูดหนุ่ม ทั้งหัวควย หนุ่มขมิบหูรูดรัดควยผมแน่นพร้อมกับมีอาการเสียวกระตุก
              “อ้า.......เบาๆ ต๊ะ อย่าเพิ่งดัน” ปากบอกอย่าดันแต่หนุ่มขมิบตูดใส่ควยผมอย่างต่อเนื่องทำให้ควยผมค่อยๆ ไหลเข้าตูดหนุ่มทีละนิด จนเหลือแต่ 1 ในสาม ส่วน
              ผมกระดกปลายควยใส่รูตูดหนุ่มถี่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง
              “ต๊ะ...เราไม่ไหวแล้วเราเสียวรูตูดมากเลย  กดเข้ามาเลย” ผมกลั้นใจกระแทกส่วนที่เหลือเข้าไป ทำให้ควยผมอัดเข้าไปกระดกในรูตูดหนุ่มทั้งดุ้นหนุ่มถึงกับผวายืดตัวขึ้นมา ร่างหนุ่มเกร็งกระตุกไม่รู้ว่าเสียวหรือจุก
              “ต๊ะ เบา จุก” อ้าว ตกลงจะให้กระแทกหรือให้เบาว๊ะ ผมนึกในใจ ผมกอดหนุ่มแน่น จากข้างหลังควยผมยังกระดกไม่เลิกมันคงอยากสร้างความคุ้นเคยกับรูตูดหนุ่ม
              ผมแช่ไว้สักพักหนุ่มค่อยๆ แอ่นหลังแล้วโก่งตูดและบดตูดใส่ควยผม
              “หายเจ็บแล้วหรอ”
              “อืม” หนุ่มหันหน้ากลับมามองผมตาเยิ้ม แล้วทำปากจู๋ ๆ ผมก้มลงไปจุบปาก
              “เย็ดเถอะเสียวรูตูดใจจะขาดแล้ว”ผมถอนควยออกแล้วแทงเสยเข้าไปใหม่จากช้าเนิบ ๆ แล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ
              “เสียวมากเลยต๊ะ”
              “ใครต๊ะ” ผมอยากจะแกล้งหนุ่มเล่น
              “ผัวจ๋าเมียเสียวมากเลย” ผมอดยิ้มไม่ได้ที่มีคนเรียกผมว่าผัวเต็ม ๆ ปากครั้งแรกและมีคนเรียกตัวเองว่าเมียสำหรับผมครั้งแรก
              “ผัวจ๋าเย็ดเมียแรงๆ เลย เมียเสียวหีเหลือเกิน….อ้า”
              “หีเมียตอดควยผัวแรงมากผัวเสียวหัวควยสุด ๆ เลย”ผมเองก็เผลอพูดออกไปแบบนั้นได้ยังไง
              หนุ่มเผลอเอามือชักว่าวตัวเองไปด้วยตอนหนุ่มเสียวควย รูตูดหนุ่มจะบีบรัดแล้วตอดรุนแรงมาก ทำให้ผมเสียววาบถึงสันหลัง
              “ผัวน้ำจะแตกแล้วเสียวมากเลย”
              “เย็ดแรง ๆ เลยเมียก็จะแตกแล้ว” ผมจับเอวหนุ่มกระแทกควยเน้น ๆ ไม่นานก็กดควยนิ่งกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดหนุ่มแบบไม่มีกั๊กอย่างท่วมท้นหนุ่มเองก็ไม่ต่างจากผม น้ำควยแตกพุ่งใส่โต๊ะหนังสือแล้วหยดลงพื้นไปกองอยู่ใต้โต๊ะหนังสืออย่างมากมาย
              หนุ่มฟุบลงไปที่โต๊ะหนังสือทำให้หนุ่มตูดโด่งขึ้นมา หนุ่มยังไม่เลิกขมิบตูดใส่ควยผม ผมเลยสาวควยกระเด้าเย็ดต่อแบบเสียวๆ ปลายควย
              น้ำควยผมเกิดเป็นฟองฟอดขาวเต็มง่ามตูดหนุ่มพร้อมกับเต็มดงหมอยผม ผมสาวควยเย็ดไปด้วยเรื่อย ๆ แล้วค่อย ๆจับหนุ่มประคองลุกขึ้นแล้วพาเดินเข้าไปในห้องน้ำ หนุ่มเดินขาถ่างนำหน้าแบบงงๆ
                   “ทำอะไร” หนุ่มหันมาถามผมแบบงง ๆ แต่ก็เดินโก่งตูดที่มีควยผมเสียบเย็ดอยู่นำหน้าเข้าห้องน้ำโดยมีผมเดินกระเด้าเย็ดตูดตามไปติด ๆ
              “เดินเย็ดกันไงขี้มอไซต์เย็ดกันก็ทำมาแล้ว”
              “บ้า ทะลึ่ง”
              “แล้วชอบมั้ยล่ะ”
              หนุ่มไม่ตอบแต่เอามือมากดตูดผมให้กระชับแน่นขึ้นผมพาหนุ่มมายืนใต้ฝักบัว ให้หนุ่มหันหน้าเข้าหาข้างฝา แล้วเปิดน้ำฝักบัวเบา ๆราดตัว หนุ่มถึงกับขนลุกซู่ ผมซบหน้าไปบนต้นคอหนุ่มแล้วใช้ลิ้นค่อย ๆเลียต้นคออันขาวผ่องของหนุ่ม ส่วนควยผมก็ยังคงสาวเย็ดตูดหนุ่มเบา ๆ
              น้ำจากฝักบัวไหลลงสู่ควยล้างฟองน้ำควยผมลงพื้นควยผมจากที่ร้อน โดนน้ำที่เย็ดลาดลดทำให้ควยเย็นผมกระแทกควยเข้าตูดหนุ่มทำให้หนุ่มถึงกับสะท้าน
              “ไปอดอยากมาจากไหนต๊ะ”
              “อยากยั่วดีนัก จะเย็ดให้ตูดบานเลย”หนุ่มก้มลงไปเอาหน้าแนบกับต้นแขนตัวเองแล้วโก่งตูดโด่งขึ้นขมิบตูดใส่ควยผมอย่างท้าทาย
              “ไม่เข็ดใช่มั้ย” ผมจับสะโพกหนุ่มแน่นแล้วกระแทกควยเข้าตูดแบบเน้น ๆ
              หนุ่มถึงกับสะท้านตามแรงกระแทกผมผมเย็ดหนุ่มท่านี้อยู่นานเสียวปลายควยแต่ไม่มีท่าทีว่าน้ำจะแตก
              “ต๊ะ เมื่อยขาหนาวด้วย” ผมถอนควยออกจากตูดหนุ่มดังบล็อกเอาน้ำล้างควยแล้วล้างตูดให้หนุ่ม ก่อนที่จะพาหนุ่มออกมาข้างนอก ผมเอาผ้าผวยปูพื้นแล้วจับหนุ่มนอนหงายลงไปแล้วเอามือช้อนขาหนุ่มขึ้นทำให้รูตูดหนุ่มลอยเด่นขึ้น  หนุ่มรู้งานจับปลายควยผมจ่อที่รูตูดตัวเอง ผมกดควยลงไปช้าๆ ข้างในรูตูดหนุ่มที่ยังมีคราบน้ำควยผมหลงเหลืออยู่ทำให้ควยผมไหลเข้าตูดหนุ่มได้ง่ายแต่หนุ่มก็ยังมีอาการเกร็งกระตุก
              “อ้า.....เบา ๆต๊ะ” หนุ่มคงฝืด เกร็งตัวกัดฟันแน่น ผมกดควยลงไปจนสุดแล้วทาบตัวลงไปบดควยใส่ตูดผมเอาหัวเหน่าที่ปกคลุมไปด้วยหมอยบดขยี้ใต้พวงไข่หนุ่มเบา ๆ  แล้วก้มลงแลกลิ้นกับหนุ่มไปด้วยหนุ่มจับหัวผมไว้แล้วดูดปากแลก
ลิ้นกัน
              “ต๊ะจะทำให้หนุ่มไม่อยากไปไหน”
              “ทำไมล่ะ”
              “ต๊ะทำให้เราเสียวสะท้านตลอด”
              “หนุ่มก็ตอดดีมากจนต๊ะไม่อยากเอาออก”
              “งั้นก็ใส่มาให้เต็มที่เลยเมียพร้อมแล้ว”
              ผมค่อยๆ เหยียดขาออกแล้วเอามือเท้าพื้น โก่งตูดกระแทกควยใส่ตูดหนุ่มหนุ่มแหงนหน้ามองผมตาเยิ้ม พร้อมกับอ้าปากครางเสียงเบา ๆ
              “อ้า....เสียวจังเลยผัวจ๋าเมียเสียวถึงท้องน้อยเลย” ผมกระดกควยไปด้วย กระแทกควยแบบเน้นๆไปด้วย
              ควยหนุ่มที่อ่อนปวกเปียกเมื่อกี้กลับมาแข็งอีกครั้งหนุ่มเอามือชักว่าวไปด้วย ผมเองก็กระเด้าเย็ดแบบช้า ๆ อย่างต่อเนื่อง
              “ผัวจ๋าเมียเสียว” หนุ่มชักว่าวแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมต้องผ่อนแรงลงเพราะไม่อยากให้หนุ่มแตกอยากเย็ดหนุ่มนาน ๆ
              “เย็ดต่อดิกำลังเสียว”
              “เดี๋ยวเมียน้ำแตกอยากเย็ดเมียนานๆ” หนุ่มเอามือข้างนึงมาบี้หัวนมผมเล่น ทำให้ผมเสียวจนเผลอกระเด้าเย็ดแรงขึ้น
              “นี่แนะแกล้งดีนัก” หนุ่มปล่อยมือจากควยแล้วมาบี้นมผมที่แข็งเป็นไตทั้งสองข้างผมเสียวทั้งควย เสียวทั้งนม จนเผลอกระแทกควยใส่ตูดหนุ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ หนุ่มคงเสียวหนักเช่นกันถึงกับเอามือลงไปรูดควยตัวเองแล้วชักว่าวแรงขึ้นอีกมือหนุ่มก็บี้หัวนมผมไปด้วยผมกระแทกควยถี่และเร็วขึ้นจนน้ำควยผมเดินมาถึงปลายท่อ
              “เมียไม่ไหวแล้วเสียวใจจะขาด  อ้า”
              “แตกพร้อมกันนะ” ผมสาวควยเร็วขึ้นจนเกร็งตัวกระดกควยปล่อยน้ำสองออกมา ช่วงที่หนุ่มน้ำแตกรูตูดบีบรัดควยผมอย่างแรงผมเสียวปลายควยมาก กัดฟันกระแทกอีกไม่กี่ครั้งก่อนที่จะกดควยแน่นในตูดหนุ่มหนุ่มกางขาออกแล้วเอามาเกี่ยวเอวผมแน่น ผมโน้มตัวลงไปทาบทับแผงอกหนุ่มเต็ม ๆหนุ่มเอามือมากอดผมไว้แน่น พร้อมเกร็งร่างสั่นเทิ้ม
              “ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย” ผมซบลงที่อกหนุ่มแบบหมดแรง หูรูดรูตูดหนุ่มตอดเบาลงควยผมหดไหลลื่นออกมาจากรูตูดหนุ่ม ผมล้มตัวลงนอนข้าง ๆ หนุ่มโดยที่หนุ่มหันมาตะแคงกอดแล้วซบที่อกผม
              “เหนื่อยมั้ย” หนุ่มเอามือวนที่หน้าอกผมเบา ๆ
              “แล้วหนุ่มเหนื่อยมั้ย”
              “เหนื่อยดิ”
              “ถ้าหนุ่มเหนื่อยเท่าไหร่แล้วเอา 5 คูณ นั่นแหละคืออาการเหนื่อยของเรา”
              “ขนาดนั้นเลย...”
              “ใช่”
              “ขนาดโดนต๊ะเย็ดยังเหนื่อยขนาดนี้ถ้าเย็ดเองจะเหนื่อยขนาดไหน งั้นไม่เย็ดดีกว่า”
              “5555555555555”
              “ตกลงจะให้เป็นเมียหรือให้เป็นผัว” ผมแกล้งถามหนุ่ม
              “หนุ่มมีผัวชื่อต๊ะแล้วต๊ะมีเมียชื่อหนุ่ม…จบปะ”
              “จ้า...”ผมกอดกระชับหนุ่มแน่นขึ้นคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนเผลอหลับ มารู้สึกตัวอีกทีตอนใกล้เที่ยง
              “หนุ่ม ๆ” หนุ่มยังคงนอนซบที่อกผม
              “หือ จะเย็ดอีกหรอไม่ไหวแล้วนะ ตูดระบมหมดแล้ว” หนุ่มพูดโดยไม่ลืมตา
              “จะบ้าหรอนี่มันจะเที่ยงแล้ว หิวเปล่า”
              “อืม...นิดหน่อย”
              “แล้วพ่อกับแม่ไม่ห่วงหรอหายมานาน”
              “อ๋อ..บอกพ่อกับแม่แล้วว่าจะมาอยู่หอเพื่อนแล้วเจอกันที่งานตอนเย็น”
              “หอเพื่อนใครหรอ”
              “ก็หอต๊ะนี่ไง”
              “อ้าว...ตกลงเราเป็นเพื่อนกันหรอ”
              “พลั๊ก..!!!!” หนุ่มกำกำปั้นทุบอกผมอย่างแรง
              “โอ้ย...”ผมจับมือหนุ่มมากุมไว้แน่น
              “แสดงว่าจะหลอกมาเอาน้ำเราเล่นๆ แล้วทิ้งขว้างใช่ปะ”
              “ยังจะมาพูดอีก”
              “พลั๊ก !!!!” เป็นเสียงกำปั้นทุบอกผมครั้งสองสอง
              “พอแล้วล้อเล่นจ้า” ผมกอดกระชับหนุ่มแน่นขึ้นพร้อมจูบไปที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา
              “ขืนบอกว่ามานอนหอผัวดิพ่อจะได้กระทืบไส้แตก”
              “555555555555555555”
              “ยังจะมาหัวเราะอีก...เดี๋ยวเจออีกดอกหรอก”
              “ไปอาบน้ำเดี๋ยวไปหาไรกิน” หนุ่มค่อย ๆ ลุกขึ้นอย่างขี้เกียดแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูจะยื่นให้ หนุ่มหันมาชำเรืองมองแบบยั่วยวน
              “ยั่วแบบนี้เดี๋ยวก็เจออีกดอกหรอก” หนุ่มรีบวิ่งเข้าห้องน้ำแล้วรีบปิดประตูทันที ผมเลยถือผ้าขนหนูเก้อ       
              ก่อนมาบอกว่าง่วงเจอควยเข้าไปหายง่วงเป็นปริดทิ้งเลย5555555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น