วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 83 ตอนความสัมพันธ์ที่กลับมาเหมือนเดิม

       ถึงบ้านเพื่อนแม่มัน ผมให้มันเข้าไปคนเดียว โดยผมนั่งรอบนมอไซต์อยู่นอกรั้วบ้าน ไม่ถึง 10 นาทีไอ้สิทธิ์ก็เดินออกมาพร้อมกล่องกระดาษใบใหญ่
        ผมมองเข้าไปในบ้านเห็นสาวใหญ่มาส่ง คงเป็นเพื่อนแม่มันเดินตามออกมา
        “ไปต๊ะ เสร็จแล้ว” ผมรับอาสาเป็นคนขี่ แล้วให้ไอ้สิทธิ์ถือกล่องกระดาษนั่งซ้อนท้าย
        พอออกพ้นหมู่บ้านผมเอ่ยถามมันทันที
        “แม่มึงให้มาเอาอะไร”
        “อาหารทะเลมั้ง หนักซิบหาย มีกลิ่นเค็ม ๆ ด้วย”
        “แล้วเจอลูกสาวเค้ามั้ย”
        “ไม่เจอ เห็นบอกว่าเข้าไปในเมืองกับพ่อ จะให้กูรอ กูบอกว่าดึกแล้ว เลยขอตัวกลับ”
        “สรุปแล้วมึงเคยเจอกันหรือยัง”
        “เคยเจอกันในตลาดสองสามครั้ง แต่ไม่ได้คุยกัน ได้แต่ยิ้มให้กันเฉย ๆ”
        “สวยมั้ย”
        “ทำไม หึงหรอ”
        “เปล่าแค่ถามดู”
        “หึงก็บอกมาเถอะ”
        “จะไปหึงทำไม ก็ในเมื่อมึงเป็นเมียกูแล้ว”
        “พลั๊ก”
        “โอ้ย...............”
        “ไอ้เหี้ยต๊ะ มึงจะพูดทำไม ใครเป็นเมียมึง”
        “เมื่อกี้ลูกกูไปอยู่ในตูดใคร ก็คนนั้นแหละเมียกู”
        “เมื่อกี้กูเบ่งลูกมึงพร้อมขี้ลงส้วมไปหมดแล้ว”
        “โถ........น่าสงสารลูกจังเจออีแม่ใจร้าย”
        “ขับดี ๆ ดิ ตูดกูระบมหมดแล้ว”
        “อ้าว...งั้นมาขี่เองม๊ะ”
        “ไม่เอา กูไม่มีแรงแล้ว หิวด้วย”
        ผมขี่มอไซต์จนเข้าเขตเมือง ผมเลี้ยวรถเพื่อมุ่งหน้าไปบ้านไอ้สิทธิ์
        “จะไปไหน”
        “ก็ไปบ้านมึงไง”
        “ไปส่งมึงก่อน เดี๋ยวกูกลับเอง”
        “แล้วของล่ะ”
        “เดี๋ยวหาเชือกมัดเอา” ผมเลี้ยวรถเข้าเมืองเพื่อไปยังหอผมทันที
        พอถึงหอกำลังก้าวลงจากมอไซต์ ไอ้สิทธิ์ดึงชายเสื้อผมไว้แน่น
        “มีไร”
        “กูอยากค้างกับมึงที่หอ แต่พรุ่งนี้แม่กูให้พาไปโคราชแต่เช้า”
        “เมื่อกี้ยังไม่อิ่มหรอ”
        “ไอ้บ้าไม่ใช่อย่างนั้นโว้ย แค่อยากนอนกอดมึง”
        “วันหลังก็ได้ อกกูเก็บไว้ให้มึงกอดตลอดแหละ...ว่าแต่กอดอย่างเดียวหรอ” ผมก้มหน้าลงไปกระซิบข้าง ๆ หูไอ้สิทธิ์
        “กอดอย่างเดี๋ยวโว้ย” ไอ้สิทธิ์เสียงแข็งขึ้นมา
        “กูจะคอยดู 555555” ผมเดินไปหาเชือกมามัดกล่องให้ไอ้สิทธิ์ ก่อนที่มันจะค่อย ๆ ขี่มอไซต์ออกไป
        ผมเดินขึ้นไปยังห้อง เห็นมีคนนั่งก้มหน้าอยู่หน้าห้องผม
        “พี่ต๊ะไปไหนมา”
        “อ้าวหยก  ไปไหนมา”
        “กลับบ้านไม่ทันเลยจะมานอนด้วย”
        “มึงแน่ใจนะว่าแค่อยากมานอนด้วย” ผมก้มลงไปกระซิบข้าง ๆ หูไอ้หยก
        “จริง ๆ พี่เจตก็มา”
        “อ้าวแล้วไอ้เจตไปไหนล่ะ”
        “พี่เจตถีบจักรยานออกไปข้างนอกว่าจะไปซื้ออะไรมากิน”
        “กำลังหิวพอดีเลย”
        “อ้าวต๊ะ มาแล้วหรอ ไปไหนมา”
        ผมหันไปตามเสียง เห็นไอ้เจตเดินถือกับข้าวมา
        “ไอ้สิทธิ์มันให้กูไปช่วยขนของ”
        “ขนอะไร”
        “เพื่อนแม่มันที่หมู่บ้าน.............ซื้ออาหารทะเลแห้งมาให้ แม่มันเลยให้มันไปเอา กล่องมันใหญ่มันเลยให้กูไปช่วยถือ” ผมเล่าตามความจริง...แต่ไม่หมด
        “บ้านที่มีลูกสาวเรียนที่กรุงเทพใช่ปะ”
        “ใช่......ทำไมมึงรู้ล่ะ”
        “มันเคยเล่าให้กูฟัง ว่าแม่มันกำลังจับคู่ให้”
        “สวยมั้ย”
        “ก็น่ารักดี”
        “มึงไปเห็นมันตอนไหน”
        “วันนั้นกูไปซื้อเครื่องเขียนที่ตลาด มันไปซื้อกับข้าวกับแม่มันมั้ง กูเห็นแม่มันคุยกับผู้หญิงวัยเดี๋ยวกัน แล้วมีสาวน้อยยืนข้าง ๆ กูเลยมาถามมันว่าเป็นใครน่ารักดี มันบอกว่าลูกสาวเพื่อนแม่มัน”
        “พี่ ๆ จะยืนคุยกันอีกนานมั้ย หยกหิวข้าว”
        “อ้าว  แล้วมึงก็มีกุญแจนี่หว่าทำไมไม่ไขเข้าไปล่ะเจต”
        “กูลืมไว้ที่บ้าน ไอ้เหี้ยหยกนะดิ บอกว่าให้นอนหอกูก็ไม่ยอม จะมานอนหอมึง”
        “หอพี่เจตสกปรกจะตาย ห้องน้ำก็รวมอีกต่างหาก จะขี้จะตดก็ลำบาก แถมมีแต่ขี้เหล้าและคนสูบบุหรี่เหม็นไปหมด ไม่รู้พี่เจตอยู่ไปได้ไง”
        “แหมมมมมมม ใครจะดีเท่าไอ้ต๊ะล่ะ ไป ๆ เข้าห้อง” ไอ้เจตมีประชดเล็กๆ
        ไอ้หยกเดินหน้าบูดเข้าห้อง มันรีบวิ่งจูดเข้าไปในห้องน้ำทันที
        “สงสัยรีบเข้าไปทำแท้งรอ 5555555”
        “ไอ้พี่เจตบ้า ปวดเยี่ยวโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย” ไอ้หยกได้ยินแอบมาแลบลิ้นใส่ไอ้เจต
        “มึงก็ไปแกล้งไอ้หยกมัน”
        “ว่าแต่วันนี้ทำไมไอ้หยกไม่กลับบ้าน”
        “มันทะเลาะกับพ่อมันนะดิ”
        “อ้าวเรื่องอะไร”
        “มันอยากจะเลิกเรียนสายช่าง แต่พ่อมันไม่ยอม”
        “อ๋อ เรื่องเดิม ๆ”
        “แล้วมึงล่ะทะเลาะกับพ่อมาด้วยหรือเปล่าถึงจะมาค้างที่หอกู” ผมแกล้งถามไอ้เจต
        “ตอนแรกกูกะว่าจะแค่มาส่งมันเฉย ๆ แล้วก็กลับ มันไม่ยอมให้กลับให้กูนั่งรอเป็นเพื่อน แต่นั่งรอมึงชั่วโมงกว่า ๆ  ไอ้เหี้ยหยกบ่นหิว เลยบังคับให้กูไปซื้อข้าวมาให้มันกิน กูชวนมันไปนอนที่หอกูมันก็ไม่ยอมไป มันบอกเวลาอาบน้ำไม่ถนัดเพราะเป็นห้องน้ำรวม”
        “อืม  ก็น่าเห็นใจมันนะ”
        สมัยนั้น การเรียนสายอาชีพโดยเฉพาะช่างไฟฟ้า กับอีเล็กทรอสิกส์ถือว่าเป็นสาขาที่พ่อแม่ชอบให้ลูกหลานมาเรียน และพยายามให้สอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการไฟฟ้าฝ่ายผลิต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การปะปา องค์การโทรศัพท์ หรือไปรษณีย์โทรเลข เพราะถือว่าเป็นอาชีพที่มั่นคง สวัสดิการดีและเงินสูงกว่าราชการ 3-4 เท่า แต่เท่าที่ดูบุคลิกไอ้หยกแล้วน่าจะเดินสายนี้ไม่รอด มันอยากเรียนนิเทศศาสตร์แล้วแต่งตัวสวย ๆ ไปเรียน
        ผมเองก็ไม่ต่างจากคนอื่นที่พ่อหมายมั่นปั้นมือจะให้ทำงานการไฟฟ้าให้ได้
        “ผมหิวข้าว” ไอ้หยกออกมาจากห้องน้ำได้ก็บ่นหิวทันที ผมเอาชามมาใส่กับข้าว เป็นลาบหมู กับแจ่ว แล้วก็ไก่ย่าง ส่วนข้าวเหนียวคนละถุงไม่ต้องใส่จาน
        เราสามคนนั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย คงเพราะความหิว ปกติเราจะกินข้าวกันประมาณ 5-6 โมงเย็น แต่วันนี้สองทุ่มกว่าข้าวเย็นเพิ่งตกถึงท้อง
        กินข้าวเสร็จผมให้สองคนเข้าไปอาบน้ำ  ซึ่งเวลาที่มันสองคนมานอนที่หอผมมันก็ชอบเข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน แต่น้อยครั้งที่มันจะดูดควยหรือเย็ดกันในห้องน้ำในหอผม
        ที่มันสองคนไม่ค่อยเย็ดกันที่หอผม ไอ้หยกมันบอกว่าที่หอผมมันไม่ตื่นเต้นเหมือนที่หลังวิทลัย
        ผมบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นเถอะจะตื่นเต้นไม่ออก โดยเฉพาะอาจารย์ฝ่ายปกครอง ถึงขั้นไล่ออกเลย ซึ่งไอ้หยกมันบอกว่าไม่กลัว ดีเสียอีกมันจะได้มีข้ออ้างไม่เรียนต่อสายช่าง แล้วไปเรียนสายนิเทศศาสตร์ที่มันชอบที่กรุงเทพ
        ผมนั่งพิงเตียงรอมันสองคนอาบน้ำ กำลังเคลิ้ม ๆ ไอ้หยกเดินหน้าบูดนำหน้าออกมา โดยมีไอ้เจตเดินตามเช็ดหัวให้ไอ้หยกเช็ดไปบ่นไป เหมือนพี่ชายดูแลน้องชาย แต่ที่ไม่เหมือนพี่กับน้องคือมันเดินตัวเปล่าเปลือยออกมาทั้งคู่
        ไอ้หยกรูปร่างเหมือนเดิม ผิวขาวมาก ส่วนไอ้เจตมีพุงเล็กน้อยนอกนั้นเหมือนเดิมทุกอย่าง
        “มึงจะเดินหนีไปไหนเช็ดผมให้แห้งก่อน เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก” ไอ้เจตบอกให้ไอ้หยกหยุดเดิน
        “พี่เจตเช็ดแรง เจ็บหัว เดี๋ยวเอาพัดลมเปล่าก็ได้”
        “เปียกขนาดนี้ถ้าเอาพัดลมเป่า  คงถึงเช้ามั้งกว่าผมจะแห้ง”
        ผมนั่งดูมันสองคนเถียงกัน ถ้าเป็นวันอื่นผมคงจับมันสองคนเย็ดไปแล้ว แต่วันนี้โดนไอ้สิทธิ์รีดไปสองน้ำ เลยเกิดอาการเพลีย ๆ
        ไอ้หยกเดินมานั่งบนเตียงข้าง ๆ ที่ผมนั่งกับพื้น ผมก้มดูควยไอ้หยกหดเล็กลงเหลือเท่านิ้วชี้ ส่วนไอ้เจตเดินตามมายืนตรงหน้าไอ้หยก และพยายามจะเช็ดผมให้ไอ้หยก ปลายควยที่เหี่ยวของไอ้เจตมันแกว่งไปแกว่งมาตรงหน้าผมพอดี
        “พวกมึงสองคนจะยั่วกูใช่มั้ย”
        “หยกไปยั่วอะไรพี่ต๊ะ”
        “ก็ที่มึงสองคนเดินแก้ผ้าควยหดออกมาทั้งคู่นี่ไง ไม่เรียกว่ายั่วแล้วเรียกว่าอะไร”
        “ถ้าพี่ต๊ะไม่หาชุดให้ใส่ ก็จะแก้ผ้าอยู่อย่างนี้แหละ”
        “อ้าว....ความผิดกูอีก  ทุกทีกูเห็นมึงสองคนไปค้นหาในตู้เอง ไหงวันนี้มาหาไม่เป็นว๊ะ”
        “พี่ต๊ะหาให้หน่อย นะ นะ หยกเริ่มหนาวแล้ว”
        ผมลุกขึ้นเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อหากางเกงกีฬา และเสื้อยืดให้ไอ้หยกกับไอ้เจตใส่
        ผมหันมาอีกที ไอ้หยกคว้าควยไอ้เจตเข้าไปดูดเสียงดัง
        “จ๊วบ จ๊วบ”
        ผมถือชุดค้าง ดูไอ้หยกดูดควยไอ้เจต แล้วค่อย ๆ ไปนั่งบนเก้าอี้ข้าง ๆ โต๊ะหนังสือ ดูมันสองคนดูดควยไปเรื่อย ๆ
        ไอ้เจตหันมายักคิ้วหลิ่วตาให้ผม ส่วนไอ้หยกหลับหูหลับตาดูดควยไอ้เจตจนแก้มตุ่ย ผมเพิ่งผ่านศึกมา อีกอย่างยังรู้สึกเหนียว ๆ ควย และเหนียวตัวด้วย เลยไม่มีอารมณ์ร่วม วางชุดไว้ข้าง ๆ เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าเดินเข้าห้องน้ำ
        พอโดนน้ำเย็น ๆ เข้าไปเรียกความสดชื่นกลับมาอีกครั้ง เมื่อครู่คงเกิดจากร้อน อีกอย่างตอนเย็ดกับไอสิทธิ์เหงื่อออกท่วมตัว แถมยังไม่ได้ล้างควย เหนียวเหนอะหนะไปหมด
        ผมอาบน้ำแบบสบายอารมณ์ประมาณ 10 กว่านาที กะว่าไอ้หยกกับไอ้เจตคงเสร็จเรียบร้อยแล้ว  ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมายังเห็นไอ้เจตยังยืนอยู่ท่าเดิม ส่วนไอ้หยก ก็ยังคงเอาริมผีฝากถูปลายควยไอ้เจตเล่น
        “ยังไม่เสร็จกันอีกหรอ”
        “ไอ้หยกดิ แม่งเห็นควยกูเป็นของเล่น เดี๋ยวอมเดี๋ยวปล่อย อารมณ์กูไม่ต่อเนื่องเลย”
        “ไอ้หยก  มึงก็ไปแกล้งไอ้เจตมัน รีบ ๆ ดูดให้เสร็จ ๆ จะได้นอน” ผมหันไปต่อว่าไอ้หยก แต่มันไม่สลด มันกำโคนควยที่แข็งของไอ้เจตไว้แล้วแลบลิ้นออกมาจนสุด แล้วเอาปลายควยไอ้เจตตีเข้าที่ลิ้นมัน จนน้ำลายมันแตกกระจาย พร้อมกับแหงนหน้าขึ้นมาจ้องผมตาแป๋ว
        “พี่ต๊ะมาช่วยหน่อยดิ”
        “ช่วยเย็ดมึงหรือเย็ดไอ้เจต”
        “ช่วยเย็ดพี่เจต”
        “เฮ้ย....มันเกี่ยวอะไรกับกู มึงก็ให้ไอ้ต๊ะเย็ดมึงดิ”
        “ก็เวลาที่พี่ต๊ะเย็ดพี่เจต แล้วพี่เจตเย็ดผม พี่เจตดูจะมีความสุขมาก” ไอ้หยกสารภาพความจริงออกมา
        “เฮ้ย  ไม่ใช่อย่างนั้น” ไอ้เจตรีบแก้ตัวพัลวันพร้อมกับหน้าแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
        “วันนี้กูไม่มีอารมณ์ว่ะ มึงสองคนจัดการกันเอง”
        “พี่ต๊ะไม่ช่วย หยกก็จะเล่นแบบนี้แหละ” เอากับมันดิ
        นี่ก็นานหลายเดือนแล้วเหมือนกันที่ผมกับไอ้เจตไม่มีอะไรกัน
        “มา ๆ จะได้เสร็จ ๆ ง่วงนอนว่ะ” ผมเข้าไปช่วยเพราะตัดรำคารมากกว่าที่จะอยากเย็ดมันสองคนจริง
        “ไอ้เหี้ยต๊ะมึงจะไม่บิ้วเลยหรอ” ผมหยิบเควายมาบีบป้ายที่รูตูดไอ้เจต ค่อย ๆ แทรกนิ้วเข้าไป
        “เบาต๊ะ เจ็บว่ะ” ควยมันอ่อนลงทันที ไอ้หยกรีบดูดควยให้ไอ้เจต ผมค่อย ๆ แทรกนิ้วเข้าไปอีกเป็นสองนิ้ว แทงเข้าแทงออกอย่างช้า ๆ เพื่อให้รูตูดไอ้เจตรื่น
        ควยไอ้เจตกลับมาแข็งอีกครั้ง ไม่รู้จากการโดนแทงตูดหรือจากริมผีปากไอ้หยก ส่วนควยผมไม่ต้องพูดถึง เมื่อกี้บ่นว่าเพลีย ๆ พอได้อาบน้ำแล้วความสดชื่นกระชุมกระชวยทำให้กลับมามีอารมรณ์อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ควยผมแข็งเต็มที่
        ไอ้หยกดึงควยผมเข้าไปดูดสลับกับดูดควยให้ไอ้เจต ส่วนมือผมก็ยังคงใช้นิ้วแทงคว้านตูดไอ้เจตเข้าออก จนรูตูดมันรื่นพอที่จะเย็ดได้
        “ต๊ะเย็ดเถอะกูไม่ไหวแล้ว” ไอ้เจตโน้มคอผมเข้าไปกระซิบพร้อมกับแลกลิ้นกัน แล้วดันผมให้ไปอยู่ข้างหลังมัน
        ผมเดินมาอยู่ข้างหลังไอ้เจต โดยไอ้หยกยังคงดูดควยให้ไอ้เจตอย่างต่อเนื่อง ผมย่อตัวแล้วค่อย ๆ จับปลายควยให้ตรงรูตูดไอ้เจตที่เปิดอ้ารอรับควยผม ผมดันควยเข้าไปช้า ๆ
        “อ้า.............เบาต๊ะ” ผมดันควยเข้าไปอย่างต่อเนื่องจนสุดควยในครั้งเดียว ผมเอาหัวเหน่าผมที่เต็มไปด้วยดงหมอยบดขยี้ที่แก้มก้นไอ้เจตไปมา ทำให้ควยผมที่แข็งอยู่ในตูดมันคว้านลำไส้มันไปด้วย
        “เชี้ยต๊ะ อย่าทำแบบนี้........กูเสียว  อ้า.....” ผมถอนควยออกแล้วยืนกระแทกควยเย็ดตูดไอ้เจตไม่ถึง 5 นาทีไอ้เจตมีอาการกระตุก แล้วกดหัวให้หยกนิ่ง มันขมิบตูดปล่อยน้ำควยให้ไอ้หยกกินอย่างท่วมท้น ซึ่งไอ้หยกเองก็ดูดกินแบบไม่ให้เหลือติดปลายควย
        ไอ้เจตน้ำแตกแต่ผมยังไม่แตก มันดันผมออกจนควยหลุดดังบล๊อก แล้วรีบเข้าไปล้างในห้องน้ำ
        ผมจับไอ้หยกคว่ำหน้าไปบนเตียง บีบเควายป้ายที่ตูดมัน แล้วแทรกนิ้วเข้าไปอย่างรวดเร็ว
        “พี่ต๊ะเบา ๆ”
        “เจ็บหรอ”
        “เปล่า”
        “อ้าว....แล้วบอกให้เบา ๆ”
        “กลัวพี่ต๊ะกระแทกเข้ามาไง” ผมแทรกนิ้วเข้าไปเกือบพร้อมกันทั้งสองนิ้ว พอรูตูดไอ้หยกขยายได้ที่ ผมเอาปลายควยจ่อไปที่รูตูดไอ้หยก แล้วค่อย ๆ กดควยเข้าไป
        “อ้า.......ซีสสสสสสส” ไอ้หยกถึงกับก้มหน้าหมอบลงไปบนเตียง กำมือแน่น แก้มตูดมันสั่นริก ๆ ไม่รู้เจ็บหรือเสียว รูตูดมันตอดรัดรุนแรงมาก
        ผมดันควยเข้าไปเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องครั้งเดียวจนสุดควย เอาหัวเหน่าที่มีหมอยดกดำบดขยี้แก้มก้นไอ้หยก แบบเดี๋ยวกับที่ทำให้ไอ้เจต ควยผมที่แข็งในรูตูดมันแกว่งคณุดไปตามผนังลำไส้ไอ้หนก
        “อ้า......พี่ต๊ะมันลึกมาก เสียวตรงท้อง” ควยผมคงไปกระทุ้งขดลำไส้มันอย่างจัง ท่านี้ควยผมเข้าไปแบบสุด ๆ
        ผมค่อย ๆ ถอนควยออกมาแล้วกระแทกเย็ดเบา ๆ เพื่อเรียกน้ำ ไอ้เจตออกมาจากห้องน้ำมายืนดูข้างหลัง
        ไอ้เจตมันก้มตัวเอาหัวลอดลงไปใต้ท้องไอ้หยก แล้วเอาปากดูดควยไอ้หยก
        “พี่เจตอย่า หยกเสียว”
        ไอ้เจตไม่ฟังเสียง มันจับควยน้อย ๆ ไอ้หยกดูดเสียงดัง ส่วนผมเองก็จับสะโพกไอ้หยกไว้มั้นแล้วกระแทกเย็ดแรงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง
        “อ้า.......................” ไอ้หยกมีอาการกระตุก รูตูดมันตอดรัดรุนแรงขึ้น เดาว่าไอ้หยกน้ำแตกแล้ว และไอ้เจตก็กลืนกินน้ำไอ้หยกลงท้องไปเรียบร้อย
        ผมไม่สนใจว่าไอ้หยกน้ำแตก ผมยืนเย็ดท่านี้เกือบ 10 นาที น้ำที่สามของวันนี้เริ่มมาเยือน ผมกระแทกหนัก ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง
        “พี่ต๊ะ.....พี่เจต.....................หยกไม่ไหวแล้ว” ไอ้หยกน้ำสองแตกอีกครั้ง มันถึงกับทรุดเอาตัวทับหน้าไอ้เจตเต็ม ๆ  แต่ไอ้เจตก็ยังดูดควยไอ้หยกอย่างต่อเนื่อง ผมเองพอตูดไอ้หยกตอดรัด มันเสียวปีดขึ้นมาทันทีทำให้ผมถึงกับดัดควยเข้าไปเต็ม ๆ แล้วกระดกปลายควยปล่อยน้ำเข้าตูดไอ้หยก
        ไอ้เจตค่อย ๆ เอาหัวออก ทำให้ไอ้หยกนอนคว่ำหน้าราบไปบนเตียงผมนอนทับไอ้หยกเต็ม ๆ ควยผมยังกระตุกปล่อยน้ำอย่างต่อเนื่อง
        ไอ้เจตขึ้นมานอนข้าง ๆ ก้มหน้าไปจูบปากไอ้หยกที่นอนหมดสภาพ มันสองคนแลกลิ้นกันอย่างเมามัน
        ควยผมค่อย ๆ เหี่ยวแล้วหลุดออกจากตูดไอ้หยก ผมก้มมองดูตูดไอ้หยกกลวงโบ๋จนมองเห็นเนื้อข้างในเป็นสีแดงสด รอบ ๆ รูตูดมีรอยแดงช้ำพร้อมกับน้ำควยผมซึมออกมาจากรูตูดเป็นทางยาว
        ผมเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ  ออกมาเห็นไอ้เจตจับไอ้หยกใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยนอนคว่ำหน้าราบไปบนเตียง
        “ไม่ล้างหรอ” ผมถามไอ้เจต แต่ไอ้หยกไม่ต้องพูดถึง เพราะสภาพมันตอนนี้นอนหายใจรวยรินแบบหมดสภาพ
        “กูเช็ดให้แล้ว มันบอกลุกไม่ไหว” ผมอมยิ้มแล้วไปใส่เสื้อผ้าพร้อมกับเอาผ้าผวยมาปูข้างล่างข้าง ๆ เตียง ปล่อยให้มันสองคนนอนบนเตียง
        ผมปิดไฟกำลังล้มตัวลงนอนไอ้เจตลงมานอนข้าง ๆ
        “ไม่นอนกับไอ้หยกล่ะ” ผมเอียงหน้าไปถามไอ้เจต มันแอบลงมานอนข้างหลังผม แล้วกอดผมเบา ๆ
        “คืนนี้กูอยากนอนกอดมึง”
        “อ้าว...เดี๋ยวได้หยกก็น้อยใจหรอก”
        “ไม่ต้องห่วง กว่าไอ้หยกจะรู้สึกตัวอีกทีก็สว่างโน่นแหละ”
        ผมนอนตะแคงหันหน้าไปทางไอ้เจต ไอ้เจตมันค่อย ๆ ยื่นหน้ามาแล้วเอาปากมาจูบผม
        “ต๊ะ” ไอ้เจตกระซิบผมเบา ๆ
        “หือ”
        “เมื่อกี้กูมีความสุขมากเลยรู้มั้ย กูกับมึงไม่มีอะไรกันมานานแล้ว”
        “ก็มึงไม่ค่อยว่าง กลับแต่บ้าน”
        “กูมาแล้ว เห็นมึงกับหนุ่มอยู่ด้วยกัน กูเลยไปอยากเข้ามายุ่ง” ผมตกใจขึ้นมาทันที
        “อ้าว  มึงรู้หรอ”
        “อืม”
        “เมื่อไหร่”
        “ตั้งแต่มึงไปงานแต่งงานนั่นแหละ ไอ้วิทมาเล่าให้กูฟัง ว่าเจอมึงกับหนุ่ม”
        “แล้วทำไมไม่บอกกู”
        “กูมาหามึงที่หอ ได้ยินมึงสองคนมีไรกัน กูเลยไม่อยากเข้ามายุ่ง”
        “กูขอโทษ” ผมพูดออกไปเหมือนคนรู้สึกผิด
        “มึงไม่ผิด มาขอโทษกูทำไม”
        “ขอโทษที่กูไม่ได้บอกมึงไง”
        “แล้วตอนนี้หนุ่มเป็นไง”
        “เลิกกันแล้ว”
        “อ้าว...ทำไมล่ะ”
        “หนุ่มเขาเลือกทางเดินตามธรรมชาติ...เขามีแฟนเป็นผู้หญิงแล้ว”
        “กูก็มีแฟนเป็นผู้หญิง กูยังมีอะไรกับมึง กับไอ้หยกได้เลย”
        “มันไม่เหมือนกัน  อีกอย่างมึงแน่ใจหรอว่าผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตมึงแต่ละคนคือแฟนมึง”
        “.................................” ไอ้เจตไม่พูดต่อ มันเงียบเสียงลงทันที แล้วกอดผมกระชับขึ้น ผมเองก็ไม่อยากคุยแล้วเพราะเริ่มง่วง เรานอนกอดกันจนหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย
        ผมลุกขึ้นมาตอนตี 4 กว่า ๆ เพราะปวดเยี่ยว เห็นไอ้หยกลงจากเตียงมานอนกอดกับไอ้เจตแน่นอยู่ข้าง ๆ          
        ผมยืนดูแล้วอดอมยิ้มไม่ได้ในความน่ารักของไอ้หยก ก่อนที่จะล้มตัวลงนอนข้าง ๆ มันสองคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น