วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 10 สิ่งแลกเปลี่ยน

              วันนั้นมึงขอให้กูเย็ดตูดมึงเองนะ  ไม่นับและไม่เกี่ยวกัน  แถมยังเจอขี้อีกต่างหาก  ผมนึกถึงขี้ของมันทันที
              ไม่รู้แหละวันนั้นมึงเย็ดตูดกูแล้ว วันนี้กูต้องขอลองเย็ดตูดมึงบ้างว่าจะเสียวขนาดไหน”  ผมเริ่มใจสั่นแรง ควยแข็งตอนไหนไม่รู้ตัวมันคับติ้วในกางเกงใน  คงอยากออกมาสูดอากาศข้างนอกเต็มที
              กูกลัวว่ะ  อีกอย่างกูทำไม่เป็นด้วย ผมหันไปตอบมันแต่ตอนนี้มันเลื่อนมือลงมาถูควยผมจนแข็งหนักเข้าไปอีก
              กลัวอะไร  มึงเย็ดตูดกูกูยังไม่เห็นเป็นไรเลย  ทำแบบเดิมนั่นแหละ มันเริ่มสาธยายไปเรื่อย ๆ
              อืม  เดี๋ยวลองดูก็ได้แต่ทำไงบ้างกูลืม ๆ หมดแล้วนะ  ผมแกล้งถ่วงเวลาเสียตัวออกไปอีก  คิดว่าวันนี้ต้องเสียตัวให้มันเย็ดตูดแน่ ๆ
              ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูสอนให้ มันพูดยังกะมันชำนาญการเย็ดอย่างงั้นแหละ
              มันจับผมหันหน้าไปหามันมันเอาปากมาจุบที่ปากผม คงคิดว่านั้นคือการจูบเพราะพวกผมยังไม่เคยกัน
              ปิดไปก่อนเถอะดอน  กูอายว่ะ  ผมพูดเสร็จก็ค่อย ๆ เลื่อนไปปิดไฟ
              ไอ้ดอนมันค่อยๆ ถอดเสื้อยืดผมออก อย่างช้า ๆแล้วตามด้วยกางเกงขาสั้นที่มันรูดลงปลายเท้าพร้อมกางเกงในผมได้อย่างช่ำชอง  ผมนึกในใจว่าไอ้ดอนมันไปหัดมาจากไหน
              เมื่อเสื้อผ้าผมหลุดหมดทุกชิ้นไอ้ดอนมันลุกขึ้นเอาปากมาดูหัวนมผม  ผมถึงกับยืนไม่ติดพื้นมันช่างเสียวอะไรเช่นนี้ส่วนอีกมือมันก็กำควยผมรูดเข้ารูดออกอย่างช้า ๆ
              ดอน.....กูเสียวมากเลย ผมพูดเสียงสั่น  ไอ้ดอนไม่ฟังเสียงผมมันสลับดูดนมผมซ้ายขวา  อีกมือก็กำควยผมรูดเข้ารูดออก  ผมเผลอเอามือสองข้างจิกหัวมันกดแนบไปที่หน้าอก
              เสียวมั้ยต๊ะมันถอนปากจากนมผมแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม
              เสียวมากเลยดอน  ผมตอบไปตามความจริง
              งั้นมึงทำให้กูมั่งกูก็อยากรู้ว่ามันเสียวยังไงไอ้เวรที่แท้เป็นการสาธิตหรือนี่ เอาว๊ะเป็นไงเป็นกัน
              ไอ้ดอนมันถอยหลังลงไปนอนบนเตียงซึ่งขณะนี้ว่างเปล่า  เพราะกับข้าวเก็บไปว่างบนโต๊ะเล็ก ๆตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มันดึงผมโน้มตามลงไปด้วย  ผมลงลิ้นไปกับหัวนมมันทำเหมือนเด็กกำลังเลียไอติมสลับซ้ายขวา อีกมือก็กำควยไอ้ดอนรูดเข้ารูดออกตามแบบที่มันทำเป๊ะ
              ต๊ะกูเสียวโคตร ๆ เลยว่ะ  ดูดนมกูแรง ๆ ได้เลยไม่ต้องกลัวกูเจ็บหรอก นอกจากสอนแล้วมันยังสั่งอีก  ผมใช้ฟันขบหัวนมมันเบา ๆ ไอ้ดอนถึงกับร้องซีสเพราะเสียว
              ต๊ะแบบนั้นแหละ  มันพูดไปครางไปเหมือนคนกำลังกินของเผ็ด
              พลันมันก็ลุกขึ้นไปหยิบขวดเล็กๆ มา 1 ขวดแล้วก็ลงนอนที่เดิม
              มึงเอาไรมา”  ผมถามมันหลังจากที่มันล้มตัวลงนอนราบไปกับเตียง
              “เบบี้ออย  เอามาชโลมควยจะได้ไม่ฝืด แทนน้ำมันพืชไง พี่นาวบอกว่าอันนี้แหละดี”  ผมนึกในใจว่าไอ้เหี้ยดอนมันแอบไปเรียนวิชากับพี่นาวมาตั้งแต่เมื่อไหร่
              ไอ้ดอนมันเปิดฝาเบบี้ออยออกแล้วหยดลงบนปลายควยมันมันเอามือคลึงให้ทั่ว พร้อมกับรูดเข้ารูดออก
              ต๊ะทีนี้มึงก็รูดควยกูได้เลย  มันสั่งให้ผมรูดควยมัน  ผมเอามือขวารูดควยมัน  มือซ้ายก็บี้หัวนมมันไปด้วย  ส่วนปากผมก็ดูดนมมันอีกข้าง
              ต๊ะมึงทำไมเก่งอย่างนี้กูเสียวมาก  มันชมผมว่าผมเก่ง
              กูไม่ไหวแล้วต๊ะ  กูขอเย็ดตูดมึงได้มั้ย  ใจผมเริ่มลังเลกับการโดนเย็ดเริ่มหาวิธีหลอกล่อให้มันน้ำแตกมันจะได้ไม่เย็ดตูดเรา
              กูยังไม่ได้ทำไรเลย  มึงจะเย็ดแล้วหรอ  ทำให้กูเสียวมั่งดิ
              ได้เลย...งั้นมึงนอนก้มหน้าลงไปเลยเดี๋ยวกูจัดการให้
              เฮ่ย.....มึงจะเย็ดเลยหรอผมถึงกับร้องเสียงหลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น