วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 15 เพื่อนมันอยากลองเลยต้องสนองตอบ

              เวลามันยกตูดเด้ามือผมผมก็จะดันเอวไปใกล้ให้ควยจ่อตรงปากรูตูดมัน เวลามันทิ้งตัวลงมาควยผมก็กระแทกตรงปากรูตูดมันพอดีผมก็ช่วยเด้าเสริมอีกนิดทำอยู่สามสี่ครั้งหัวหยักก็เข้าไปได้  ไอ้นะครางไม่ได้ศัพท์
              ผมเสียวสุด ๆตูดไอ้นะตอดควยผมอย่างรุนแรง  ผมเริ่มผ่อนมือเดี๋ยวมันแตกก่อนเอวผมก็ค่อย ๆ กระเด้าควยเข้าตูดไอ้นะช้า ๆให้ได้จังหวะเดียวกับชักว่าวให้ไอ้นะ ไม่เกินอึดใจ ควยผมก็เข้าไปอัดในตูดไอ้นะทั้งดุ้น  ผมเสียวแทบขาดใจ  ไอ้นะไม่สนใจใด ๆเอาแต่แอ่นเด้ามือผมผมคิดว่าตูดไอ้นะเริ่มปรับสภาพได้แล้วก็เริ่มเร่งมือ พร้อมกระเด้าตูดมันไปด้วย  โดยเอามือซ้ายเท้าพื้นเตียงเพื่อให้กระเด้าได้ง่ายยิ่งผมกระเด้าเร็วเท่าไหร่ไอ้นะก็ครางเท่านั้น สุดท้ายทนความเสียวไม่ไหวดึงออกไม่ทันแตกคาตูดไอ้นะ ไอ้นะเร่งเร็วขึ้นจนควยผมหลุดจากตูดมันเป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำแตกพุ่งไปชนข้างฝา ไอ้นะครางฮือออออออออแล้วกระตุกตามอีกสามสี่ครั้ง แล้วนอนนิ่ง
              สักพักมันค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา
              “กูเสียวมากเลยว่ะต๊ะ ยิ่งตอนที่มึงแทงนิ้วเข้าตูดกูแล้วชักให้กูไปด้วยยิ่งเสียว”
              “เออ ๆ ๆ”  มันคงคิดว่าควยผมป็นนิ้วมั้ง  หรือว่าเสียวจนไม่ลืมหูลืมตา  กูก็เสียวเหมือนกันไอ้นะ  มันก้มลงดูที่ควยผม
              “อ้าวแล้วมึงแตกตอนไหน”
              “ก็พร้อม ๆ กับมึงนั่นแหละดูซิพุ่งใส่ตูดมึงเลย”
              “ก็ว่าอะไรมันไหลที่ตูดกูว๊ะ  มึงว่าวใส่กูนี่เอง  ฮ่า ฮ่า  ฮ่า”  มันหัวเราะแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำมันอาบเสร็จผมอาบมั่ง แล้วมันก็ขอตัวกลับบ้านบอกว่าวันนี้ไม่ไหวแล้วเหนื่อยมาก
              ผมเปิดประตูออกมาก็เจอกับไอ้ดอนพอดีผมถามว่ามาเมื่อไหร่ มันก็บอกว่า
              “กูมานานพอที่จะเห็นมึงวางแผนเย็ดเพื่อนแล้วกันน่า”  ผมเห็นไอ้นะรีบคว้าจักรยานมันแล้วรีบถีบออกไป  เพราะดึกมากแล้ว
              “มึงอย่าเอ็ดไป  ไอ้นะมันไม่รู้ว่ากูเย็ดมัน  มันนึกว่าเป็นนิ้วกู”
              “ไอ้เหี้ยควยมึงก็ไม่ใช่น้อย เย็ดเข้าไปในตูดมันแล้วมันไม่รู้นี่นะ  แม่งคงเสียวจนลืม” ไอ้ดอนพูดเมือนกระแทกแดกดันก่อนที่จะผลักอกผมให้ห่างจากประตูแล้วเดินเข้าห้องไป
              ผมชะโงกหน้ามองไม่เห็นมีใครก็ปิดประตูเหมือนเดิม
              ปกติไอ้ดอนจะกลับบ้านที่ต่างอำเภอศุกร์เว้นศุกร์หรือติดกันก็แล้วแต่มันจะกลับไปช่วยงานแม่มัน แต่วันศุกร์นี้มันไม่กลับเพราะวันจันทร์มีสอบกลางภาค  เลยต้องอยู่อ่านหนังสือ  ผมหันกลับไปไอ้ดอนโดดออกไปทางหน้าต่างเพื่อไปอาบน้ำ  ผมปูที่นอนแล้วก็ล้มตัวลงนอน  หยิบหนังสือขึ้นมานอนอ่านอย่างอารมณ์ดี
              ไอ้ดอนอาบน้ำเสร็จแล้วมันโดดเข้าทางหน้าต่างโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว
              “ได้เย็ดตูดเพื่อนแล้วอารมณ์ดีจังนะมึง” มันสัพยอกผมแต่ไม่มองหน้าผมหันไปหวีผมมัน ผมเงยหน้าขึ้นจากหนังสือแล้วบอกว่า
              “ต่างคนต่างมันกูก็เสียวมันก็เสียวไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ” ผมพูดเล่นลิ้น  มันไม่พูดต่อแต่กลับหันมามองผมแล้วค้อนวงใหญ่
              “ฮ่า ฮ่า ฮ่า.......”ผมหัวเราะชอบใจนึกไปถึงตอนที่ผมเย็ดไอ้ดอนทันทีแล้วพูดว่า 
              “หรือมึงไม่เคยเสียวว๊ะดอน”
              “ส้นตีนกูนี่”  มันพูดพร้อมกับยกส้นตีนใส่ผม  ผมพลิกตัวหลบแล้วเอามือไปกระชากผ้าเช็ดตัวมัน
              อุ๊แม่เจ้า  ควยไอ้ดอนมันกำลังแข็ง
              “มึงเงี่ยนหรอดอน  ควยมึงแข็งขนาดนั้น”
              “เออ  มีไรมั้ย กูแอบดูหมาสองตัวมันเย็ดกันอยู่กูเลยควยแข็ง” มันพูดความจริงออกมาว่ามันแอบดูผมกับไอ้นะเย็ดกันทางร่องประตู  ตายห่าวันนี้ผมลืมปิดไฟ  แล้วใครเห็นเราเย็ดกันมั่งล่ะนี่  ผมตกใจมีอาการช็อคขึ้นมาทันที
              “มึงไม่ต้องตกใจหรอก  กูดูแล้วไม่มีใครอยู่เลย  ทีหลังก็ระวังมั่ง”  ไอ้ดอนมันพูดเหมือนรู้ใจว่าผมคิดอะไรอยู่
              “เฮ่อ...ความเงี่ยนไม่เคยเข้าใครออกใครจริงๆ ลืมได้ไงว่าต้องปิดไฟก่อนเย็ดตูด  ทั้งที่ทำประจำ” ผมพูดโดยไม่ได้คิดอะไรแต่ไอ้ดอนหันมาทางผมแล้วโดดขึ้นเตียงบีบคอผมทันทีทั้งที่มันยังแก้ผ้าควยแข็งโด่
              “ไอ้เหี้ยนี่ยังจะเอามาพูดเล่นอีก”  มันคงนึกอาย เพราะทุกครั้งก่อนเย็ดกันผมจะปิดไฟเสมอ
              ผมไม่หนี  แต่แอ่นให้มันบีบเต็มที่ควยมันทับลงตรงเป้ากางเกงผมพอดีเล่นเอาจุกนิด ๆ เหมือนกัน ผมมองหน้ามันยิ้ม ๆ มันหลบสายตาผมแล้วก็ลุกไปปิดไฟ
              “ปิดไฟนอนเถอะดึกมากแล้ว” มันปิดสวิตท์ไฟเสร็จก็มาล้มตัวนอนบนที่นอนผม  เพื่อเมื่อกี้ผมหลบมันเลยไปนอนบนที่นอนมัน  มันพลิกตัวเข้ามาหาผมและขึ้นมานอนทับบนตัวผมแล้วพูดว่า
              “มึงไปนอนที่มึงไป”  ไอ้ดอนมันกัดฟันพูดเบา ๆแต่ตัวมันไม่ยอมลงจากผม แต่กลับเอาจมูกมาไซ้ซอกคอผมแทน ผมแหงนคอให้ไอ้ดอนสูดดมอย่างจัง
              อย่างว่าแหละครับวัวเคยค้า  ม้าเคยขี่ ของมันเคย ๆ กันแล้วเลยไม่ต้องมามัวอายกัน มันเลียคอผมแล้วลากลิ้นลงมาที่หัวนม ควยผมแข็งสู้ขึ้นมาทันที ทั้งที่ควยไอ้ดอนมันนอนกดทับไว้แน่น
              ไอ้ดอนมันใช้ลิ้นวนที่หัวนม  ส่วนอีกมือก็เริ่มปลดกางเกงขาสั้นของ  ผมออกอย่างชำนาญ  มันเอามือกำควยผมที่แข็งโด่รูดขึ้นรูดลงเบา ๆผมถึงกับแอนตูดตาม เสียวมากทั้งที่เมื่อกี้แตกไปแล้ว 1 น้ำ มันค่อย ๆ เลื่อนตัวลงไปแล้วใช้ลิ้นลากไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่หัวนม หน้าอก  ลงไปถึงสะดือ ทำให้ผมถึงกับหลับตาเคลิ้ม แล้วมันก็ใช้ลิ้นค่อย ๆ เลียที่คอหยักควยผม  ผมถึงกับสะดุ้งผมผงกหัวขึ้นมาดูเห็นมันกำลังค่อยๆ อมควยผมแล้วกดปากลงไป
              “เฮ่ยดอนมึงทำไรนะ”  ผมพูดเหมือนกระซิบแต่ไอ้ดอนก็ได้ยิน  มันเอามือผลักอกผมให้นอนลงแล้วทำการดูดควยผมช้าๆ มันอมเข้าไปแค่ครึ่ง แล้วใช้ลิ้นเลียวนรอบคอหยัก
              “ดอนกูเสียวจนใจจะขาดแล้ว ผมเอามือทั้งสองข้างจิกผมไอ้ดอนตลอดเวลาที่มันเอาลิ้นเลียรอบคอหยักควยผม   มันทำอย่างชำนาญมาก  ผมถึงกับขนลุกซู่ กำลังแอ่นเอวเด้าสวนเสียวเต็มที่น้ำแทบจะแตก  อยู่ ๆมันก็คายปากออกจากควยผมแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากผม
              “ต๊ะมึงอยากเสียวกว่านี้มึงบอกกูมาก่อน” ได้นอนมันนอนตะแคงกึ่งทับผมไว้ครึ่งหนึ่งโดยที่มือขวามันยันข้อศอกไม้  แต่มือซ้ายมันดำควยผมรูดขึ้นลงเบา ๆ
              “มึงจะให้กูบอกอะไรมึง”
              “มึงบอกกูมาก่อนว่ามึงเย็ดไอ้นะเพื่อนมึงท่าไหนมันถึงได้เสียวขนาดนั้นแม้กระทั่งควยมึงเข้าไปในตูดกระเด้าเย็ดจนน้ำแตกมันยังไม่รู้ตัวว่าโดนเย็ด” 
ผมเริ่มรู้ทางมันแล้วว่ามันต้องการอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น