วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 14 เพื่อนมันคิดจะเล่นกับไฟ

             “กูเห็นก้นมึงมันขาวเนียนดีควยเลยแข็ง” ผมพูดอะไรออกไปนี่
              “แล้วน่าเย็ดมั้ยล่ะ”  อ้าวไอ้นี่มาไม้ไหนว๊ะนี่
              “แล้วมึงให้กูเย็ดมั้ยล่ะ  กูจะเย็ดให้ดู”  ผมก็คนจริงคนนึงเหมือนกัน
              “บ้าดิกูไม่ใช่กระเทยจะได้ให้มึงเย็ดตูด”  อยากตะโกนใส่หูมันดัง ๆ ว่าไม่ใช่กระเทยก็เย็ดตูดกันได้โว้ย  เพราะกูเย็ดมาแล้ว
              “ไหนดูดิว่าใหญ่แค่ไหน”  มันเอามือมาจับขาผมแยกออกจากกัน
              “อย่า  ไม่เอา” ผมพูดไม่ทันขาดคำมันลุกขึ้นจับขาผมแยกออกจากกัน  พอขาผมแยกออกจากกันควยที่แข็งก็โด่ขึ้นมาทันที
              ไอ้นะมองอาปากตาค้างแล้วควยมันก็แข็งขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว
              “ไอ้นะควยมึงก็แข็งมากว่าแต่กู”  ไอ้นะมันคงอายรีบนอนคว่ำหน้าทันทีแต่ควยมันไม่หายแข็ง แล้วมันก็หันมาถามผม
              “ต๊ะมึงเคยชักว่าวมั้ย”
              “ทำไมจะไม่เคยอายุขนาดนี้แล้ว”
              “งั้นเรามาชักว่าวกันมั้ย  กูเริ่มเงี่ยนแล้วว่ะ”
              ผมเริ่มคิดแผนร้ายทันทีหลังจากที่เห็นตูดขาวๆ เนียน ๆ ของมัน
              “มีไรสนุก ๆ กว่าชักว่าวอีกกูจะบอกให้”
              “มึงรู้ได้ไง”
              “พี่ ๆ ข้างบนเขาสอน”
              “หรอ  ทำไงบ้าง”
              “มึงแน่ใจนะ  แล้วอย่าเลิกกลางคันล่ะ”
              “คนอย่างกูแน่อยู่แล้ว”  งั้นเข้าทางกูเลยไอ้นะเอยชะตารูตูดมึงขาดแน่ ๆ
              อย่างแรกนะมึงนอนค่ำหน้าหันหัวไปทางนี้”  ผมชี้ให้ไอ้นะหันหัวไปทางหัวนอน
              “นอนสบาย ๆไม่ต้องเกร็งเดี๋ยวกูจัดให้” ผมลุกไปหยิบเบบี้ออยมาจากในตู้ก็ของไอเดอนนั่นแหละ  เปิดฝาแล้วหยดลงตรงร่องก้น
              “มึงเอาไรมาเทใส่กู”  ไอ้นะเริ่มตกใจ
              “โลชั้นเบบี้ออย  ไม่อันตรายหรอก  เขาใช้ทาผิวหน้าหนาว” ผมจับขามันถ่างออกนิด ๆสังเกตไอ้นะมันยกตูดขึ้นคงเพราะควยแข็ง เข้าทางเลย  แล้วค่อย ๆหยดเบบี้ออยลงที่ร่องก้นด้านบนแล้วให้มันค่อย ๆ ไหลลงไปตรงประโปก  ไอ้นะมีอาการเกร็งเล็กน้อย
              “มึงจะเกร็งทำไมไอ้นะ  กูยังไม่ทันทำอะไรเลย”
              “กูจักกะจี้”
              “ไม่ต้องเกร็ง” ผมสั่งมันดูจากแก้มก้นมันเริ่มผ่อนคลายไม่เก็งเป็นก้อน  ผมก็เทเบบี้ออยลงไปอีก ทีนี้มันไหลลงไปตรงกระโปกผมก็ใช้นิ้วชี้ลากขึ้นมาตามร่องก้น ผ่านรูตูดได้นะอย่างจัง  ได้นะถึงกับขนลุกซู่  เริ่มเข้าแผนผมแล้ว ผมทำอย่างนี้อยู่ประมาณ 5-6รอบ ไอ้นะท่าทางจะไม่ไหว
              “ต๊ะกูเสียวมากเลยว่ะ”เดี๋ยวมึงจะเสียวยิ่งกว่านี้อีก ผมนึกในใจ
              “ผมเทเบบี้ออยลงอีกแต่คาวนี้ผมค่อยๆ ลากนิ้วมาแล้วกดเน้น ๆ ตรงรูตูดไอ้นะ ถึงตอนนี้ควยผมแข็งจนปวด ส่วนไอ้นะไม่ต้องพูดถึง มันยกก้นขึ้นหลาเลยคงเพราะควยมันแข็งแล้วเสียดสีกับพื้นเตียงมันยิ่งทำให้ตูดไอ้นะลอยเด่นขึ้นไปอีกผมค่อย ๆ กดนิ้วลงไปไอ้นะขมิบขุดหนีทันที
              “มึงจะทำไร”  ไอ้นะหันหน้ามาตาตื่น
              “กูก็จะทำให้มึงเสียวไง”
              “ไม่เอากูไม่แหย่ตูด”
              “เออไม่แหย่ก็ไม่แหย่”  ผมเริ่มหงุดหงิด 
              มันนอนหลายขึ้นมาพื้นเตียงเต็มไปด้วยโบชั่น
              “มากูชักว่าวให้”  ผมเสนอชักว่าวให้มันโดยจับมันนอนหงายแล้วยกหัวเข่าสูงขึ้นทั้งสองแล้วผมก็สอดขาไประหว่างขามันโดยปลายเท่าผมไปอยู่ประมาฯรักแร้มัน ผมไม่รอคำตอบ  เอาเบบี้ออยเทลงไปตรงปลายควยไอ้นะ  แล้วเอามือลูก ๆ แล้วกำแน่น ๆรดขึ้นรูดลงอย่างช้า ๆ อีกมือหนึ่งผมก็เล่นไข่มันแล้วก็คลึงบริเวณโคนควยมันใต้ไข่เพื่อเพิ่มจุดกระสัน  ไอ้นะเจอไม้นี้แอดตูดตามมือผมท่าทางมันคงจะเสียวมากควยผมแข็งเต็มที่จนปวด ผมเริ่มแผนร้ายทันที
              “นะไหนมึงบอกว่ากูอยากได้อะไรมึงจะให้กูทุกอย่าง”  ผมพูดไปพร้อมกับรูดควยมันไป
              “แล้วมึงอยากได้อะไร” 
              “กูขอแค่เอานิ้วแหย่เข้าไปในตูดมึงได้มั้ย  เพราะกูอยากให้มึงเสียวสุด ๆ”  ไอ้นะเริ่มชั่วใจ  ผมคิดใจใจว่ามีหวังแล้วโว้ย
              “มันจะเจ็บหรือเปล่า”
              “ถ้าเจ็บมึงก็บอกแล้วกูจะไม่ทำ”
              “เอางั้นก็ได้”
              ผมดีใจจนเนื้อเต้นค่อยรูดควยมันอย่างช้า ๆ อย่างใจเย็น เพราะเดี๋ยวมันแตกแล้วรับรองอดแน่ มือขวาผมรูดควยให้มัน มือซ้ายผมก็ใช้นิ้วชี้ค่อย ๆ แทงเข้าไปในรูตูดมัน  มันเกร็งตูดแน่นจนนิ้วผมไม่มีโอกาสแหวกเข้าไป
              “สบาย ๆ ไอ้นะ  มึงอย่าเกร็งดิ”
              “กูกลัวเจ็บ  แต่ก็เสียวดี”
              ขณะที่ชวนมันคุยมันคงลืมเกร็งผมก็ใช้ปลายนิ้วชี้แหย่เข้าไปได้ประมันครึ่งเล็บ สำเร็จแล้วผมเริ่มคลึงปากรูตูดมันด้วยนิ้วชี้พร้อมกับจังหวะสาวควยมันไอ้นะเจอท่านี้จนเผลอหยุดเกร็งทำให้นิ้วชี้ผมหลุดเข้าไปเกือบสุด  ผมค่อย ๆ ชักเข้าชักออกตูดมันตอดนิ้วผมแทบนิ้วหลุด ควยผมก็แข็งจนปวด  ผมนั่งท่านี้ทำให้ควยผมสัมผัสง่ามตูดมันเป็นระยะ  ไอ้นะครางฮือ ฮือ  มือก็รูดควยมันช้า ๆเพราะกลัวมันแตกก่อน แต่นิ้วที่แทงตูดมันผมชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว
              นิ้วแรกผ่านไปรูตูดมันเริ่มขยาย  ผมเริ่มใช้นิ้วกลางเพิ่มอีก  ดูไอ้นะมันไม่สนใจ  กลับแอ่นตัวกระเด้าควยสวนมือผม  มือซ้ายผมสองนิ้วโดนตูดมันตอดอย่างหนัก ผมแทงเข้าแทงออกจนหนำใจคิดว่าใหญ่พอที่ควยผมจะเข้าได้แล้ว  ผมค่อย ๆ เอามือออกจากรูตูดมัน ส่วนอีกมือก็รูดควยมันไป  ผมเทเบบี้ออยใส่ควยผมจนชุ่ม  แล้วค่อย ๆขยับเข้าไปใกล้ทำเหมือนชักควยมันให้เต็มที่ อีกมือหนึ่งก็กดปลายควยให้ตรงกับร่องตูดไอ้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น