วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 7 ประสบการณ์ครั้งแรก 3

              ผมเอาน้ำมันพืชค่อยๆ หยดลงไปแล้วเอานิ้วชี้ค่อย ๆ ป้ายทาไปตามร่องตูดมัน มือผมสัมผัสได้ถึงรูตูดไอ้ดอนขมิบรับเวลาที่ผมเลื่อนนิ้วผ่านรูตูดมัน
              ไอ้นอนมันนอนครางซีดซาดเหมือนกินของเผ็ด
              “แบบนั้นแหละต๊ะ  แบบนั้นแหละ เสียวมาก”  ผมทาน้ำมันลงที่ตูดมันจนชุมแล้วเลื่อนไปมา ผมอยากรู้ว่าถ้าเอานิ้วแหย่ลงไปในรูตูดมันจะเป็นยังไง แล้วไวเท่าความคิดผมเอาปลายนิ้วชี้มาหยุดที่รูตูดมันค่อย ๆกดเหมือนนวดรูตูด  มันขมิบหนี ผมก็ทำอีกนานๆ เข้ามันก็ไม่ขมิบนิ้วผมแทงเข้าไปในรูตูดมันได้ประมาณครึ่งเล็บแล้วผมก็เอาออกมาป้ายกับช้ำมันพืชใหม่  แล้วก็แหย่ลงไปอีก  คราวนี้เล็บมือผมหายลงไปทั้งเล็บ  ผมก็เอาออกมาทาน้ำมันพืชอีก
              ไอ้ดอนนอนคว่ำหน้าครางไม่เป็นภาษาคน  มือนึงมันล้วงลงไปถอกควยมันด้วยพร้อมกับโก่งตูดขึ้นมานิดๆ
              ผมเทน้ำมันพืชลงไปอีกแล้วค่อยๆ แทงนิ้วลงไปในรูตูดมันคราวนี้นิ้วชี้ผมเข้าไปลึกมากจนถึงข้อที่สอง  ไอ้ดอนมีอาการเก็งตูดตอดนิ้วผมเป็นระยะ มันชักควยมันเต็มที่พร้อมกับโก่งตูดใส่นิ้วผม  ผมชักนิ้วเข้าออกจนมันเข้าไปหมดทั้งนิ้วชี้ผม  ไอ้ดอนครางกระเส่าเหมือนกินของเผ็ด ผมดึงนิ้วออกมาแล้วใส่เข้าไปใหม่แต่คราวนี้ผมใส่ไปสองนิ้วคือนิ้วชี้กับนิ้วกลาง  เสียงไอ้ดอนครางฮือ  ฮือ  ไม่รู้ว่ามันเจ็บหรือเสียว  ผมแทงนิ้วชี้กับนิ้วกลางเข้าออกในรูตูดไอ้ดอนอย่างช้าๆ ไอ้ดอนมันขมิบตูดตอดรัดนิ้วผมตลอด
              “ดอนแล้วทำไงต่อ” ผมก้มลงไปถามมันทั้งที่นิ้วมือสองนิ้วของผมยังชักเข้าชักออกที่รูตูดมัน
              “มึงลองเอาควยมึงใส่เข้าไปแทนนิ้วมือมึงเลย”  ไอ้ดอนมันบอกให้ผมเอาควยใส่เข้าไปเลย
              ผมถอนนิ้วออกมาซึ่งไอ้ดอนมันถึงกับขมิบตูดดูดนิ้วผม ผมเอาน้ำมันพืชชโลมที่ควยที่แข็งจนปวดจนชุ่มแล้วขึ้นคล่อมไอ้ดอน  ค่อย ๆ กดหัวควยให้ตรงรูตูดมันที่กรวงเพราะนิ้วผมมันรู้สึกตึงที่ปลายควย  เสียงไอ้ดอนครางฮือ ๆพร้อมกับโก่งตูดชักว่าวไปด้วย
              หัวควยผมค่อยๆ ไหลเข้าไปในตูดได้ดอนอย่างช้า ๆ ผมได้ยินเสียงไอ้ดอนดังอ้า  อ้า พอคอหยักหยุดเขาไปในตูดได้ดอน  ตูดมันตอดควยผมผมเสียวจนเข่าอ่อนเหมือนไม่มีแรงจะยืน มองดูได้ดอนมันก็ก้มหน้าไถไปกับที่นอนส่วนตูดมันก็โก่งขึ้นมา  และมันชักว่าวแรงมาก
              “ไอ้ต๊ะ...........” ไอ้ดอนมันพูดเสียงเครือพร้อมมีอาการเกร็งและสั่นเทิ้ม
              “มึงกดลงมาเลย   เด้าเข้ามาเลย”  ไอ้ดอนมันสั่งผม
              ผมค่อย ๆกดตูดลงไปอย่างช้า ๆ ควยผมค่อย ๆ ลึกเข้าไป ลึกเข้าไป  มันเสียวมากเหมือนน้ำจะแตก  ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน  ไม่เหมือนกับชักว่าว  ผมโหย่งตัวค่อย ๆกระเด้าเย็ดสามสี่ครั้งก็ต้องกดควยลงไปอย่างแรงพร้อมกับปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้ดอนอย่างท้วมท้น  ส่วนไอ้ดอนก็ล้มไปกับที่นอนพร้อมน้ำว่าวมันที่แตกพร้อมกับผม ผมลงนอนทับไอ้ดอนทั้งที่ควยผมยังฝังอยู่ในตูดมัน  และตูดมันตอดยุบยับ  ส่วนได้ดอนก็นอนคว่ำหน้ากางแขนกางขาหมดสภาพ
              “เสียวชิบหายเลยว่ะต๊ะ  กูไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย”  ผมนอนทับบนหลังมัน มันเพ้อถึงความเสียวเต็มที่
              ผมเออ ออ ไปกับมันเพราะผมเองก็เสียวแทบขาดใจนี่เป็นครั้งแรกที่เสียความบริสุทธิ และเสียความบริสุทธิให้กับตูดเพื่อน เป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดเป็นแทนที่จะเย็ดหี กับมาเย็ดตูดเพื่อนแทนแต่มันก็ทำให้ผมเสียวที่สุดเท่าที่เคยมีมา
              ควยผมค่อย ๆเหี่ยวและหลุดออกมาจากตูดไอ้ดอนตอนไหนไม่รู้ เหงื่อเราทั้งสองออกเยอะมากโดยเฉพาะไอ้ดอน หลังมันเหมือนเอาน้ำมาลาดเปียกชุ่มไปหมด ผมเองก็ไม่ต่างจากมัน  เหมือนเราสองคนวิ่งแข่งกันแล้วมาหยุดยินอยู่กับที่ 
              ผมค่อย ๆพลิกตัวลง  ส่วนไอ้ดอนนอนคว่ำหน้านิ่งเสียงหายใจแรง ๆ และหอบแบบเมื่อกี้หายไปแล้ว
              ผมเอากางเกงขาสั้นมาใส่ส่วนกางเกงในไม่รู้อยู่ตรงไหนแล้วก็เผลอหลับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น