วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 13 ความเสียวมาไม่ขาดสาย

              ผมลุกไปเปิดประตู
              “อ้าวไอ้นะมึงมาทำไมแต่เช้า  นี่วันเสาร์นะมึง”  ไอ้นะนั่นเองมันเป็นเพื่อนเรียนไฟฟ้าห้องเดียวกับผม  ชื่อจริงมันชื่อชัยชนะ  พวกเพื่อนเรียกแต่ไอ้นะ  กูจะมาฝากมึงทำรายให้กูหน่อยพอดีพ่อกับแม่กูจะไปชะอำ  เย็นวันอาทิตย์ถึงกลับนาน ๆกูได้เที่ยวนะต๊ะนะช่วยกูหน่อยไม่งั้นกูไม่มีส่งวันจันทร์แน่มึงอยากได้อะไรเดี๋ยวกูซื้อมาฝาก”
              “แล้วมึงทำไมไม่เอาไปทำด้วยว๊ะ”
              “กูไปเที่ยวจะมีอารมณ์ทำที่ไหนล่ะ”มันพูดพร้อมกับมองมาข้างในห้องเป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้ดอนพลิกตัวหันหน้าเข้าหาข้างฝาคงเพราะแสงจากประตูเข้าตา  ทำให้ผ้าห่มที่มันคลุมท่อนล่างมันเปิด  เผยให้เห็นก้นของไอ้ดอนอย่างจัง  ไอ้นะเลยเห็นเข้าเต็ม ๆ
              “มึงสองคนแก้ผ้านอนกันหรอ”  ไอ้นะมันกระซิบถามผม
              “อืม  ไม่เห็นเป็นไร ผู้ชายกับผู้ชาย ห้องกูไม่มีพัดลมร้อนจะตาย ใครจะไปใส่เสื้อผ้านอนได้”  ผมแหลไปเรื่อย
              ไอ้นะมองก้นไอ้ดอนแล้วหันมามองหน้าผมยิ้มๆ ก่อนที่จะคะยั้นคะยอให้ผมทำรายงานให้
              “นะต๊ะนะ  มึงทำให้กูครั้งนี้มึงอยากได้อะไรกูให้มึงหมดเลยนะต๊ะนะ”
              “เออ ๆ ๆ เดี๋ยวจัดการให้”ผมพูดไปส่ง ๆ เพราะอยากจะนอนต่อเต็มที่
              มันเอามือไปแตะที่ปากมันแล้วบอกโบกมือบะบายก่อนที่จะวิ่งจูดออกไป แล้วผมก็กลับมานอนต่อก่อนที่จะล้มตัวลงนอนผมเอามือไปลูบตูตไอ้ดอนแล้วก็ยิ้มว่าตูดนี้กูเย็ดมาแล้ว  แล้วล้มตัวลงนอนและก็หลับไป
              เหตุการณ์เรื่อยมาปกติจนมาถึงกลางภาคอาจารย์จะมีการสอบเพื่อเก็บคะแนน  ก็อย่างที่บอกว่าผมนะมันเด็กเรียน  ส่วนเพื่อน ๆ มันหนักกิจกรรม  ทำให้ก่อนสอบจะมีการจองตัวผมเพื่อติวข้อสอบ  บางครั้งก็มากันเป็นทีมบางครั้งก็มากันคนเดียว นั่งติวกันหน้าหอบ้างในห้องบ้าง และเช่นเคยวันนี้ไอ้นะอยากให้ผมติววิชามอเตอร์ไฟฟ้ามันมาหาผมประมาณ 1 ทุ่มของวันศุกร์ เพราะวันจันทร์นี้อาจารย์จะสอบวิชานี้แล้ว ติวกันไปได้สักชั่วโมงไอ้ดอนก็บอกจะไปหาเพื่อนเห็นผมติวหนังสือกันมันก็อยากติวบ้าง  ผมถามว่าไปนานมั้ย  มันบอกว่าดึก ๆ จะกลับมา
              ห้องผมถ้ากลางคืนต้องปิดประตูอยู่แล้วไม่งั้นยุงหามแน่  พอไอ้ดอนออกไปผมก็ใส่กลอนประตูเพราะถ้าไม่ใส่กลอนประตูมันก็จะเปิดอ้าซ่า ผมปิดประตูแล้วก็มานั่งบนเตียงติวหนังสือกันต่อ  ติวไปได้สักพักไอนะก็ตั้งคำถาม
              “ต๊ะมึงนอนแก้ผ้ากันจริง ๆ หรอ”
              “ก็จริงนะดิ  ทำไมถามแบบนี้ล่ะ”
              ก็กูไม่เคยเห็นมึงแม่แต่จะนุ่งกางเกงใน  เปลี่ยนชุดพละมึงก็เข้าห้องน้ำเปลี่ยน”
              “แล้วมันเป็นของที่ต้องโชว์หรือ  อันนั้นที่วิทยาลัย  อันนี้ที่บ้านและกูกับไอ้ดอนก็วิ่งแก้ผ้ามาด้วยกันตั้งแต่ประถม แก้ผ้าก็ไม่เห็นแปลก” ผมก็พูดไปตามเนื้อผ้า  เพราะเด็กต่างจังหวัดสมัยนั้นแก้ผ้าโดดเล่นน้ำกันหน้าตาเฉยทั้งที่บางคนหมอยดกเต็มพรืดไปหมด
              “แล้วไอ้ดอนควยใหญ่มั้ย”ผมคิดว่าไอ้นะถามเพราะอยากรู้
              “ก็เท่าของกูนั่นแหละ”ผมตอบแบบไม่คิดเพราะวัดกันมาแล้ว หรือจะเรียกว่าเย็ดตูดกันมาแล้วดังนั้นเรื่องขนาดจึงวัดกันโอยปริยาย
              “งั้นกูขอดูของมึงหน่อยดิว่าใหญ่มั้ย” ผมหันไปมองหน้ามันอย่างสงสัย
              “มึงคิดไรเปล่านี่”  ผมหันไปถามมัน
              “กูจะไปคิดอะไร  ไอ้อ้อมมันเคยให้กูดูควยมันแม่งใหญ่โคตร”ไอ้อ้อมที่มันพูดถึงก็คือเพื่อนที่เรียนอยู่ในห้องเดียวกัน  แต่มันเป็นนักดนตรีเป็นมือเบส
              “มึงไปดูของไอ้อ้อมตอนไหน”
              “ตอนเปลี่ยนชุดพละไงพวกกูก็แก้กันในห้องแหละ  มีแต่มึงไปเปลี่ยนในห้องน้ำ  ไอ้พวกนั้นบางทีมันก็แก้ทั้งกางเกงนอกกางเกงใน”
              “แล้วอย่างนั้นทำไมมึงไม่สงสัยไอ้พวกนั้นบ้างล่ะ”
              “สงสัยทำไมมันทำในห้องเรียนไม่มีไรกันอยู่แล้ว  อยู่กันตั้งเยอะ”ดูมันคิดว่าของแบบนี้ควรโชว์ในที่สาธารณะมากกว่าในบ้าน
              “เอาดูก็ดู  แต่ว่ามึงต้องแก้ด้วยนะ”ผมพูดเพราะตัดรำคารมันจะมาติวหรือมาดูควยกันว๊ะนี่
              ผมพูดเสร็จก็ลุกขึ้นปลดกางเกงขาสั้นออกเหลือแต่กางเกงในสีขาวหันไปมองไอ้นะแม่งแก้ผ้าตอนไหนไม่รู้หมดตัวเลย ยืนตัวเปล่าแบบไม่อายฟ้าดิน  รูปร่างมันเล็กกว่าสูง 165 ซม.แต่สมส่วนไม่ผอมและไม่อ้วนผิวขาวแต่แขนดำ เหมือนไปเดินตากแดดมา หัวควยห้อยลงกับพื้นถ้าดูด้วยสายตาก็คงไม่ต่างจากผมเท่าไหร่สำหรับเด็กวัยนี้
              “มึงไมไม่แก้เกงใน”
              “กูนึกว่าแก้แค่นี้ไอ้ห่าล่อซ๊ะเกลี้ยงเลย” ผมค่อย ๆ ถอดกางเกงในออกแล้วไปนั่งที่เตียงเหมือนเดิม
              “มึงจะติวได้หรือยัง  มัวแต่ยืนเป็นชีเปลือยอยู่นั่นแหละ”  ไอ้นะมันลุกขึ้นมานอนคว่ำหน้าบนเตียง  ส่วนผมนั่งชันเข่าติวให้มัน  พอแก้เสร็จก็ไม่เห็นแม่งทำเหี้ยไร  แค่ให้มาแก้ผ้าแค่เนี้ย ผมติวได้สักพักก็ปวดหลังเงยหน้าขึ้นเพื่อเอนไปข้างหลังให้หายปวด  ส่วนไอ้นะก็ยังคงแก้ผ้านอนคว่ำอยู่เหมือนเดิม
              พอผมแหงนไปข้างหลังสายตาผมก็ปะทะเข้ากับก้นไอ้นะ  มันขาวเนียนงอนเต่งตึงเสียนี่กระไร  พอคิดแค่นั้นปุบควยผมก็ลุกโชนขึ้นมาทันที  ผมรีบเอาสองขาหนีบไว้เพื่อไม่ให้ไอ้นะได้เห็น  แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตามัน

              “เงี่ยนละซิควยแข็งเชียวมึง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น