วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 53 ตอนเด็กมันไม่เข็ด

              เช้ามาแม่เรียกให้ไปช่วยเตรียมของไปบ้านงานศพ โดยงานศพกลางวันไม่ค่อยมีอะไรจัดโน่นเตรียมนี่ จะยุ่งก็ประมาณค่ำ ๆ ตอนสวดพระอภิธรรมพอสวดเสร็จต่างคนก็ต่างกลับบ้านปกติ จะยุ่งอีกทีก็วันเผาเพราะต้องเตรียมของตั้งแต่เช้าทำบุญ ทอดผ้าบังสกุล ฯลฯ จนกระทั่งเคลื่อนย้ายศพไปเผาที่ป่าช้าเช้าวันรุ่งขึ้นก็เก็บธาตุเป็นอันเสร็จพิธี อีก 7 วันก็ทำบุญแล้วแต่ความสะดวกของญาตผู้ชาย
              วันที่สองผมได้รับมอบหมายให้เป็นลูกมือช่วยพี่อ้อยห่อของชำร่วยเพื่อมอบให้แก่ผู้มาร่วมวางดอกไม้จันทร์เป็นยาหม่องยี่ห้อดังห่อด้วยผ้าเช็ดหน้าผืนเล็ก ๆ ผูกด้วยริบบิ้น พี่อ้อยสอนห่อพอเป็นพีธีก็ขอตัวไปเอนหลังเนื่องจากท้องโตมาก นั่งนานไม่ได้ ผมเลยทำต่อให้ ผมทำได้สามร้อยอันจนครบหันไปดูพี่อ้อยยังไม่ตื่นเลยกะว่าจะไปที่บ้านงานไปหาเณรเจต แล้วดูที่งานว่าจะมีอะไรให้ช่วยบ้าง
              ผมเดินมาถึงครึ่งทางเจอไอ้น้อยวิ่งตามมาอย่างกระหืดกระหอบ
              “พี่ต๊ะคอยด้วย” ผมหันไปดูเป็นไอ้น้อย ใจชื้นขึ้นมาทันทีที่มันไม่นอนตูดบานตายกลางทางตั้งแต่เมื่อคืน
              “ตื่นเช้านะเรา”
              เช้าที่ไหนพี่จะเพลแล้ว”
              “เมื่อคืนเป็นไงบ้าง” ผมหันไปกระซิบไอ้น้อย
              “ใจจะขาดพี่พี่กดจุดได้สุด ๆ เลย”
              “หายเจ็บหรือยัง”
              “ยังขัด ๆ อยู่เลยพี่แต่พอทำได้”
              “เฮ้ย...ยังจะเอาอีกหรอ”
              “นาน ๆพี่มาช่วยทำให้ ผมจะทิ้งโอกาสได้ไงพี่”
              “วันหลังดีกว่ามั้ง”
              “วันนี้แหละพี่ ผมไปหาพี่ที่บ้านไม่เจอเจอแต่พี่อ้อยนอนหลับอยู่คิดว่าพี่อยู่บ้านงานแน่นอน พอเดินมาได้เจอพี่ บุญไอ้น้อยจริงๆ”
              บุญมึงแต่บาปกูผมนึกอยู่ในใจ
              “ไปที่เดิมมั้ยพี่ผมเตรียมมาแล้ว” ไอ้น้อยชูครีมตันโจ
              “เฮ้ย.......บ่ายๆ ก็ได้มั้ง”
              “บ่ายที่ไหนล่ะพี่ตอนนี้แหละ เผื่อบ่าย ๆ ได้อีกครั้ง”
              “เฮ้ย........” ผมร้องเสียงหลงขึ้นมาทันที นี่มึงกะจะรีดน้ำกูจนหมดกระโปปกเลยหรอไอ้น้อยคงเป็นผลกรรมที่หลอกเด็ก เจอเด็กแบบนี้ท่าทางจะไม่รอดแล้วไอ้ต๊ะเอ้ย
              ไอ้น้อยกึ่งลากกึ่งจูงผมไปป่าไผ่ที่เดิมมันแก้ผ้าเสร็จมันก็เอาครีมตันโจป้ายตูดมัน มันมีอาการสะดุ้ง เป็นระยะ คงทั้งเจ็บทั้งแสบ ผมยืนดูมันทำจนคล่อง ก่อนที่มันจะมาดึงกางเกงผมลงทั้งกางเกงนอกกางเกงในวันนี้ผมนุ่งกางเกงกีฬา มันเลยรูดลงง่าย   พอควยผมพ้นกางเกงมันก็ก้มลงดูควยผมทันทีโดยไม่ต้องบอกควยผมเริ่มแข็งขึ้นเรื่อย ๆ ไอ้น้อยจ้องมองอย่างเต็มตา
              “ผมว่าควยพี่ต๊ะใหญ่ขึ้นนะผมกำเกือบไม่รอบ มิน่าละเมื่อคืนถึงเจ็บมาก”
              มันก้มลงดูดควยผมเหมือนดูดไอติมดังจ๊วบ จาบ พอมันดูดจนหนำใจมันก็เอาครีมตันโจมาทาที่ควยผมจนชุ่มไอ้น้อยหันหลังโก่งตูดมาทางผมทันที
              “เอาเลยพี่” ผมเอามือคลำที่ตูดได้น้อย รูตูดมันฟูบวมอย่างเห็นได้ชัด
              “เอาไว้วันหลังดีกว่ามั้งน้อยตูดเองบวมมากเลย”
              “ไหวน่าพี่ใส่เข้ามาเถอะ” ผมค่อย ๆย่อตัวแล้วเอาปลายควยแหย่เข้าไปในรูตูด ไอ้น้อยถึงกับสดุ้ง
              “เบาพี่” ปากมันบอกว่าเบา แต่มันดันตูดเสียบควยผมอย่างช้า ๆ จนควยผมเข้าไปทั้งดุ้นมันขมิบตูดใส่แต่ไม่รุนแรงเหมือนเมื่อคืน กล้ามเนื้อคงหลวมแล้ว ไอ้น้อยปล่อยลมหายใจเข้าออกอย่างรุนแรงมันยืนนิ่งเพื่อปรับสภาพตูดเข้ากับควยผม
              “เอาเลยพี่ผมพร้อมแล้ว” ไอ้น้อยหันมาสั่งผม ผมสาวควยเข้าออก อย่างช้า
              “อ้า.....ทั้งเจ็บทั้งจุก ทั้งเสียวเลยพี่”ผมก้มลงดูรูตูดไอ้น้อยที่ปลิ้นตามควยผม ตูดมันบวมเบ่งอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่รู้จะทำยังไงสลัดความคิดสงสารออก จับเอวมันแน่น ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าออกให้มันเสร็จ ๆผมกระหน่ำเย็ดไอ้น้อยแบบนอนสต๊อป เกือบ 40 นาที จนน้ำเริ่มเดินไอ้น้อยโก้งโค้งยึดกอไผ่หัวสั่นหัวครอน สุดท้ายความเสียวมาเยือนน้ำเดินมาถึงปลายควยผมกระแทกอีกไม่กี่ครั้งก่อนที่จะกดควยแน่นปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้น้อย ถึงแม้จะปริมาณไม่มากแต่ก็ทำให้ไอ้น้อยสะท้านได้ไอ้น้อยถึงกับเข่าทรุด ผมรีบประคองไว้กลัวหน้ามันทิ่มพื้น
              “ไม่ไหวพี่ต๊ะโคตรเหนื่อยเลย”
              “เอ็งเป็นไงบ้างเสร็จมั้ย”
              “สามครั้งแนะพี่”
              “เฮ้ย ตอนไหน” หูรูดมันคงไม่มีแรงตอดทำให้ผมไม่ทันสังเกตว่าไอ้น้อยน้ำแตกตอนไหน
              ไอ้น้อยค่อยๆ ยันตัวขึ้นช้า ๆ ขามันสั่นอย่างเห็นได้ชัด
              “ไหวมั้ยน้อยพักก่อนมั้ย”
              “ผมนั่งพักแปบนึงพี่พี่ไปงานเถอะเดี๋ยวผมตามไป”ผมใส่กางเกงได้แต่ก็ยังลังเลว่าจะอยู่หรือจะไป
              “ไปเถอะพี่ผมสบายมากอยู่แล้ว” ผมค่อย ๆ เดินออกไปเพื่อไปบ้านงานโดยไม่ลืมที่จะเหลียวหลังมาดูไอ้น้อยเป็นระยะ
              **********************
              ประมาณบ่ายสามกว่าๆ หลังจากอยู่เป็นเพื่อนเณรเจต และช่วยงานเสร็จผมบอกแม่ว่าจะไปอาบน้ำที่สระแล้วจะกลับบ้าน ค่ำ ๆ ถึงจะมาช่วยงาน เณรเจตบอกอยากไปโดดน้ำด้วย แต่โดนแม่ห้ามเสียงหลงถึงแม้จะบวชหน้าไฟแต่ก็ให้สำรวม ผมเลยต้องไปคนเดียวโดยไม่ลืมที่จะหันมายักคิ้วใส่เณรเจต ซึ่งกำลังจะยกตีนใส่พอดี แต่แม่เห็นเสียก่อน
              ผมเดินมาถึงกระท่อมเห็นใครนอนอยู่แต่ไม่ได้สังเกต กำลังจะเดินผ่านไปเพื่อไปสระน้ำ
              “พี่ต๊ะ ทางนี้” ผมหันไปอย่างตกใจ เป็นไอ้น้อยนอนหงายบนกระท่อม
              ผมเดินไปหามันที่กระท่อม
              “ทำไมมานอนที่นี่ล่ะ”
              “ผมเพิ่งเล่นน้ำกับเพื่อนเสร็จนะพี่เพื่อนมันกลับหมดแล้ว” ผมนึกอยู่ในใจมันเอาแรงที่ไหนมาว๊ะเมื่อสาย ๆ โดนเย็ดจนหมดสภาพ มาตอนนี้ยังมาเล่นน้ำได้อีก
              “กินไรมาหรือยัง”
              “เรียบร้อยแล้วพี่  แล้วพี่ล่ะ”
              “พี่กินที่บ้านงานแล้วมันร้อนว่าจะมาอาบน้ำ”
              “แล้วพี่ไปไหนต่อ”
              “อาบเสร็จว่าจะกลับบ้าน”
              “งั้นไปป่าไผ่กันมั้ย”
              “เฮ้ย.....หายเจ็บแล้วหรอ”
              “แค่นั้นเด็ก ๆพี่”
              “เอาไว้วันหลังเถอะเพราะมันบวมมากเดี๋ยวจะอักเสพติดเชื้อ”
              “งั้นผมดูดควยให้พี่ก็ได้  นะพี่นะ”ผมอ่อนใจกับเด็กจริง ๆ
              “แต่พี่ร้อนเหงื่อออกเหม็นมาก พี่อาบน้ำก่อนนะ”
              “เดี๋ยวผมอาบเป็นเพื่อน” ไอ้น้อยไม่รอคำตอบมันโดดลงกระท่อมอย่างว่องไวแสดงว่าตูดที่บวมเปล่งไม่เป็นอุปสรรคกับมัน
              ผมนุ่งผ้าขาวม้าอาบน้ำส่วนไอ้น้อยแก้ผ้าหมด โดดตูมลงน้ำทันที อาบไปได้สักครู่ไอ้น้อยดำน้ำมาดูดควยผมผมตกใจนึกว่าปลาตอด แต่เห็นตูดมันโล่ขึ้นมาเลยปล่อยเลยตามเลยมันดำผลุดดำว่ายก้มลงไปดูดควยผมอย่างต่อเนื่อง
              “เหนื่อยว่ะพี่ต๊ะ”
              “แล้วใครใช้ให้เอ็งมุดลงไปดูดควยล่ะ”
              “พี่ต๊ะนั่งบนสะพานดีกว่าเดี๋ยวผมดูดให้” ผมยกตัวขึ้นไปนั่งบนสะพานโดยห้อยขาลงในน้ำ ไอ้น้อยว่ายมาอยู่ระหว่างขาผมถ้ามองมาแต่ไกลก็คิดว่าผมนั่งอาบน้ำคนเดียว
              ไอ้น้อยง้างควยผมลงให้ตรงปากมันก่อนที่มันจะบรรจงดูดควยผมอย่างต่อเนื่อง มันอมได้ไม่หมด แต่มันเล่นแค่หัวควยผมซึ่งเป็นจุดที่เสียวมากทั้งดูดทั้งเลีย ไม่นานน้ำเสียวผมก็เดิน ผมจับหัวไอ้น้อยมั่นก่อนที่จะกระเด้าเย็ดปากมัน ริมฝีปากมันครูดตรงคอหยักควยผมเต็ม ๆผมเสียวยันสันหลังจนกลั้นไม่อยู่ ปล่อยน้ำเข้าปากไอ้แล้วแล้วกดนิ้งไอ้น้อยถึงกับสำลัก
              “อี้อ๊ะ” ควยผมที่อุดปากไอ้น้อยทำให้มันพูดไม่ชัด
              “อย่าคายกลืนเข้าไปน้อย” ไอ้น้อยกระเดือกเอาลูกผมเข้าคอลงท้องไปเต็มๆ มันถอนปากออกแล้วเลียปลายควย สลับกับการดูดตอดปลายควยเป็นระยะ
              “ชอบกินหรอ”
              “รสชาติมันฝาดๆ ลิ้นดีพี่”
              “ของดีนะนั่นกินแล้วสิวจะไม่ขึ้น”
              “จริงดิพี่งั้นผมกินต่อนะ”
              “เฮ้ย...ไม่ไหวแล้ววันนี้เหนื่อยมากว่ะ”
              “งั้นตอนเย็นก็ได้นะพี่นะ” ผมไม่รับปาก ได้แต่ยิ้มเจื่อน ๆ คิดอยู่ในใจว่านี่คงเป็นบาปกรรมกำลังลงโทษผมแน่ๆ ที่มาเจอคนอย่างได้น้อยลูกผู้ใหญ่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น