วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 30 ตอนความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร

            “ต๊ะไปห้องสมุดกันมั้ย” เสียงไอ้อ้อมพูดมาแต่ไกล วันนี้เลิกเรียนคาบเช้าแต่มีต่อบ่ายอีก 1 วิชาว่าง ๆ ช่วงรอส่วนใหญ่หาที่นอนกันในห้องสมุด หรือไม่ก็หลับกันตรงระเบียงห้องเรียน
            “มึงจะไปอ่านหนังสือหรือจะไปหาที่นอน” ผมหันมาถามไอ้อ้อม
            “เหี้ย...กูจะไปหาหนังสือทำรายงานวงจรไฟฟ้า”
            “เออ...กูลืมไปเลย จานให้ส่งอาทิตหน้าที่หว่า”
            “ทิดหน้าแปะมึงดิ วันศุกร์นี้โว้ย”
            “ฉิบหายแล้วกูยังไม่เห็นแม่แต่เงารายงาน  ไป ๆ” ผมรีบคว้ากระเป๋าแล้วเดินลงจากอาคา 3 ชั้น 4เมื่อลงไปห้องสมุดที่อยู่อาคาร 1 ชั้น 1
            ห้องสมุดที่นี่ก็เหมือนห้องสมุดทั่วไปมีชั้นวางหนังสือเป็นล็อกๆ แล้วมีโต๊ะตรงกลางเมื่อให้นักเรียนนักศึกษามานั่งอ่าน ประมาณ 10 กว่าตัว  ทางเข้าจะเป็นโต๊ะบรรณารักห้องสมุดที่นี่มีพัดลมเพดานหลายสิบตัวเปิดเบา ๆ ไม่แรงทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี
            ตามซอกตู้จะมีนักเรียน นักศึกษาหลบมานั่งบ้าง นอนบ้าง แต่บางคนก็นอนอ่านหนังสือจริง ๆ บรรณารักก็เห็นแต่ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ให้รักเรียน นักศึกษามาอยู่ที่นี่ยังดีกว่าใช้เวลาว่างออกไปข้างนอกซึ่งหลายคนชอบออกไปตอนว่าง หรือรอเรียนช่วงบ่าย ที่นี่เข้าออกสบายไม่มีเข้มงวดไม่ต้องขออนุญาต ใครมีเรียนก็มา ใครไม่มีเรียนจะไปไหนก็ตามสบาย
            ผมอยู่ ปี 2 แล้วก็เริ่มรู้ทางในการหลบมุมผมได้มุมห้องท้ายสุดฝั่งซ้ายติดหน้าต่าง ไอ้อ้อมได้มุมเสร็จก็นอนหงายราบไปกับพื้น เอากระเป๋ามาหนุนหัวผมตามลงไปนั่งใกล้ ๆ
            “เชี้ยอ้อมไหนบอกจะมาทำรายงาน” ผมใช้ตีนยันไปที่ไอ้อ้อม
            “ขอนอนเอาแรงก่อนแล้วค่อยมาค้นหนังสือทำรายงาน” มันพูดเสร็จก็กางหนังสือปิดหน้าหลับผมหันไปรอบ ๆ แต่ละคนก็มีสภาพไม่ต่างกัน คือนอนเอาหนังสือปิดหน้าฝั่งตรงข้ามกับผมมีเด็กปี 1 สองสามคนนอนขดตัวหลับเป็นตาย  โดยหันหลังมาทางผม ที่รู้ว่าเด็กปี 1เพราะเสื้อจะขาวมาก และแต่งตัวถูกระเบียบ ไอ้พวกปี 2 ปี 3 ก็เริ่มปล่อยผมยาวเสื้อสีขาวก็ออกเหลือง ๆ ส่วนใหญ่จะใส่เสื้อช็อปมากกว่า กางเกงก็สีซีด ๆ
            ผมนั่งเปิดหนังสือได้ไม่กี่หน้าไอ้วิทเดินมาจากไหนไม่รู้เข้ามานั่งใกล้ๆ
            “ไปไหนมาวิท”
            “กูว่าจะไปข้างนอกแต่ไอ้ยันมันไม่รู้ไปไหนเลยเดินเข้ามาในห้องสมุดเจอมึงเข้าพอดี แล้วใครนอนตายอยู่นั่น”  ได้วิทพูดเมือนกระซิบแล้วบุ้ยปากไปที่ไอ้อ้อม
            “ไอ้อ้อม”
            “มันไปง่วงมาจากไหนยังไม่บ่ายเลยดันหลับเสียแล้ว”
            “ไม่รู้มัน ว่าแต่มึงเถอะเป็นไงมั่งไม่ได้คุยกันเลย ในห้องเรียนกูก็เห็นมึงตัวติดกันกับไอ้ยัน เลยขี้เกียดไปคุยด้วย”
            “ก็เรื่อย ๆ แหละ แล้วมึงล่ะอยู่ห้องเดียวกันแท้ ๆ แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน มึงมันเพื่อนเยอะ กิจกรรมเยอะจารก็เรียกใช้มึงตลอด” ไอ้วิทพูดไปขยับกางเกงไป
            “เป็นเหี้ยไร ขยับอยู่ได้” ผมหันไปกระซิบไอ้วิท
            “กูควยแข็ง” ไอ้วิทยื่นหน้ามากระซิบข้างหูผม
            “เหี้ย...นี่มันห้องสมุดนะ” ผมกระซิบมันกลับไป
            ไอ้วิทหันซ้าย หันขวาแล้วหันมากระซิบข้าง ๆ หูผม
            “ต๊ะ ไปชักว่าวกันมั้ย”
            “เชี้ย มึงไปเงี่ยนมาจากไหน”
            “วันนี้กูเจออีเจี๊ยบแม่งนั่งหีลอดกูว่ามันแกล้งยั่วกูว่ะ”
            “มึงรู้ได้ไงว่ามันแกล้งยั่วมึง”
            “มันนั่งอ้าขามาทางกูแล้วแลบลิ้นใส่กูมันไม่ใส่เกงในด้วย หีแม่งโคตรใหญ่เลย มันโกนหมอยด้วยนะ
            ไอ้วิทเล่าวีรกรรมอีเจี๊ยบรุ่นพี่ปี 3ซึ่งครั้งหนึ่งไอ้วิทมันว่ามันได้เย็ดอีเจี๊ยบ แล้วมาแก้บนกับผม
            “นะต๊ะนะ”
            ผมเองพอฟังไอ้วิทมันเล่าก็เริ่มเงี่ยนควยเหมือนกันหันไปมองไอ้อ้อมมันเริ่มกรนเบา ๆ คงหลับสนิท
            “ไปที่ไหนล่ะ”
            “ห้องน้ำหลังอาคาร 3 มั้ย”
            ห้องน้ำอาคาร 3 เป็นมุมที่อับไม่ค่อยมีคนไปใช้เนื่องจากอยู่ติดกำแพงด้านหลังวิทยาลัยบางห้องเปลี่ยนเป็นห้องเก็บของ แต่บางห้องก็ยังใช้เป็นห้องน้ำได้ดีมีคนมาใช้บ้างแต่น้อย ผมกับไอ้วิทค่อย ๆเดินย่องออกจากห้องสมุดโดยทิ้งให้ไอ้อ้อมนอนซ้อมตายอยู่เพียงลำพัง
            เราสองคนเดินไปด้วยอาการปกติค่อย ๆเลี้ยวไปตามซอกตึกจนมาถึงห้องน้ำหลังอาคาร 3เราเลือกห้องในสุดซึ่งติดกับห้องเก็บของ พอเข้าห้องน้ำได้ไอ้วิทแขวนกระเป๋าหนังสือรีบรูดซิบกางเกง ควยที่แข็งพร้อมรบของไอ้วิทดีดผึงออกมาจากกางเกงทันทีมันสาวควยไปเอามือลูบหัวนมไป
            “ต๊ะช่วยกูหน่อย ช่วยดูดนมกูที”ผมเดินเข้าไปเลิกเสื้อไอ้วิทใช้มือนี้นมมันอีกข้างนึงก็ใช้ปากดูดนมพร้อมกับใช้ฟันขบเบาๆ
            “เชี่ยแม่งเสียวซิบหาย” ไอ้วิทกดหัวผมคลึงกับหัวนมมัน
            “ต๊ะมึงไม่ชักว่าวล่ะ”
ไม่มีมือชักว่ะ กำลังช่วยมึงอยู่
            ผมตอบไปตามความจริง เพราะปากก็ดูดนมให้ไอ้วิทอีกมือนึงก็บี้หัวนมมัน ไอ้วิทมันชักควยเพลินจนกางเกงมันรูดลงไปกองที่เท้ามือข้างที่เหลือของผมเลยเอื้อมไปขยำก้นไอ้วิท
            นมไอ้วิทแข็งเป็นไตคงเริ่มเสียวเต็มที่ ผมเองก็ควยแข็งจนปวดควยไปหมดเอามือมาล้วงควยตัวเองเพื่อชักว่าว ทำให้ไอ้วิทก้มมามองหน้า
            “เชี่ยหยุดทำไมกำลังได้ฟิวเลย”
            “กูก็เงี่ยนเป็นนะมึง มึงทำให้กูมั่งดิ” ไอ้วิทไม่พูดแต่ลงไปนั่งยอง ๆ ควักควยผมดูดส่วนอีกมือนึงมันก็ชักควยมันไปด้วย ผมจับหัวไอ้วิทไว้มั้นแล้วค่อย ๆชักควยเย็ดปากมันช้า ๆ มันลุกขึ้นยืนหันหลังให้ผม โดยที่มันยังชักว่าวของมันไปด้วยผมไม่เข้าใจที่มันทำยังคงชักว่าวตัวเองไปจนไอ้วิทหันมาหาผม
            “เอาซิ”มันหันมากระซิบผม
            “เอาไร”
            “เชี้ยแม่งทำเป็นไม่รู้” ผมงงจริง ๆ ไม่รู้ว่าเอาอะไร
            “เย็ดตูดกูไง”ผมถึงบางอ้อทันที แปลกใจไม่คิดว่าไอ้วิทมันจะมาให้เย็ดเพราะหลังจากที่แก้บนให้มันสองสามครั้ง มันก็ไม่ให้ผมเย็ดมันอีกมันบอกว่าไม่ฝันอีกแล้ว
            ผมบ้วนน้ำลายใส่มือแล้วไปป้ายที่ตูดไอ้วิทค่อย ๆ แทงนิ้วเข้าไป ไอ้วิทขมิบตูดทันที ผมเอามือไปบี้หัวนมมันไอ้วิทโก่งตูดมาทางผมมันเอาน้ำลายป้ายตูดมันเองจนแน่ใจว่าตูดมันขยายเต็มที่มันจับควยผมไปจ่อที่ตูดมันแล้วค่อย ๆ กดตูดใส่ควยผมผมแอ่นไปข้างหน้าเพื่อให้ควยเข้าไปตรง ๆ
            ควยผมค่อย ๆ ไหลเข้าตูดไอ้วิททีละนิดจนเข้าไปได้ครึงลำควย ผมเสียวควยมากเพราะตูดไอ้วิทตอดหนักเหลือกิน ผมค่อย ๆถอนควยออกแล้วกระแทกเข้าไปสามสี่ครั้งควยผมเข้าไปสุดลำควยไอ้วิทถึงกับเขย่งขาเกร็ง แต่มือก็ยังชักควยมันไปเรื่อย ๆอีกมือนึงมันยึดขอบอ่างล้างหน้า มันแอ่นตูดขึ้นอย่างท้าทายผมก้มลงมองเห็นตูดมันปลิ้นตามควยผมตอนชักเข้าชักออก
            ผมสาวควยเข้าออกอีก 10กว่าครั้งก่อนที่จะเอามือสองข้างยึดสะโพกไอ้วิทไว้แน่น แล้วกระแทกควยใส่ตูดมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ
            “วิทมึงใกล้หรือยังกูจะแตกแล้วนะ”
            “แรง ๆ เลยกูใกล้แล้ว” ผมเร่งสปีดเต็มที่ ไอ้วิทชักควยเร็วขึ้นก่อนที่มันจะมีอาการกระตุก รูตูดมันตอดรัดรุนแรงมากขึ้นผมเองก็เสียวเต็มที่ ชักเข้าออกอีกสามสี่ครั้งก่อนที่จะอัดควยเข้าตูดแน่นแล้วกระดกควยปล่อยน้ำเข้าตูดไอ้วิท
            ไอ้วิทมันมีอาการสั่น ๆฟุบหน้าลงไปกับอ่างล้างหน้า ส่วนตูดมันยังตอดรัดควยผมอย่างต่อเนื่องผมก้มลงไปนอนทาบกับหลังไอ้วิท เอื้อมมือไปลูบนมมันที่ยังแข็งเป็นไตเบา ๆ
พลันสายตาผมก็เห็นเงาลาง ๆ ตรงประตูทางเข้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น