วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 23 ตอนสาธิตเด็กประถม

              พรุ่งนี้วันแต่งงานพี่พี่อ้อยไอ้เจตวันนี้เป็นวันสุกดิบคนจะยุ่งมาก ตระเตรียมของกันชุลมุลผมกับไอ้เจตโดนใครต่อใครเรียกไปเป็นลูกมือแทบไม่มีเวลาได้คุยกันผมกำลังจะไปช่วยเขาเข็นมะพร้าวเพื่อเอามาทำแกงกระทิโดยได้รถลากจูงคันนึงเดินไปในสวนมะพร้าวที่พี่ๆ เขาปีนเก็บเอามากองไว้แล้ว มีเป็นร้อยลูกใส่รถเข็นมาพอเข็นได้ ทำไปเรื่อย ๆไม่ต้องรีบ ระยะทางก็ประมาณกิโลกว่า ๆ
              กำลังจะไปเข็นเที่ยวที่สองอยู่ๆ ก็มีใครมาสะกิด
              “พี่ต๊ะ พี่ต๊ะ”
              “อ้าวเรานั่นเองแล้วรู้จักชื่อพี่ได้ไง”
              “พี่เจตบอก”
              “ว่าแต่เรามีไร”
              “ผมทำตามที่พี่บอกทุกอย่างแล้วพี่ช่วยดูดิว่ามันเป็นควยหรือยัง” ผมได้ฟังก็อดขำไม่ได้
              “มันใช่เวลามาดูที่ไหนล่ะพี่กำลังทำงาน พี่ต้องเข็นมะพร้าวมาให้แม่ครัว”
              “ไม่เป็นไรเดี่ยวผมช่วยจะได้เสร็จไว ๆ”
              ไอ้หนูมันโดดขึ้นรถเข็นแล้วให้ผมเข็นมันเข้าไปใสสวนมะพร้าว ตกลงมึงมาช่วยกูหรือมาเป็นภาระกูว๊ะนี่
              พอถึงสวนมะพร้าวมันรีบโดดลงไปขนมะพร้าวใส่รถเข็นจนเต็ม
              “พอแล้วเดี๋ยวเข็นไม่ไหว”
              “ผมช่วยเองพี่จะได้เสร็จไวๆ” พอมีคนมาช่วยมันก็เสร็จเร็วขึ้นจริง ๆ เราขนกันประมาณ 5เที่ยวมะพร้าวก็หมด ทีนี้ก็เป็นหน้าที่ของแม่ครัวจิกหัวใช้หนุ่ม ๆ ที่แอบมาจีบช่วยปลอกมะพร้าว
              งานแต่งบ้านใครก็ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่หนุ่มๆ สาว ๆ จะมีโอกาสมาพบปะพูดคุยเกี้ยวพาราสีกันอย่างสนุกสนานหยอกเย้ากันเป็นที่เพลิดเพลิน คนเฒ่าคนแก่ก็แอบ ๆ ดู แล้วก็คาดเดาต่าง ๆ นานาว่าคงไม่แคล้วที่จะเป็นคู่ต่อไป
              พอขนมะพร้าวเสร็จผมโดนเด็กกึ่งลากกึ่งจูงออกไปหลังหมู่บ้านมีซุ้มกอไผ่ขึ้นหนาเป็นที่ลับตาคน เราแอบไปหลังซุ้มกอไผ่ เด็กน้อยรีบแก้กางเกงให้ผมดูทันที
              “เป็นไงพี่เป็นควยหรือยัง”
              “เราจะบ้าหรอนี่ไม่กี่วันเองนะ เขาต้องทำกันเป็นปี กว่าจะรู้ผล”
              “ขนาดนั้นเลยหรอพี่อีกอย่างนะพี่ตอนผมทำเองมันไม่ถนัด มันยังไงไม่รู้ไม่เหมือนตอนที่พี่ทำให้”
              ผมนึกอยู่ในใจมันก็แน่อยู่ล่ะนี่มือระดับไหน
              “พี่สอนผมอีกทีนะพี่นะ” มันไม่พูดเปล่าหันตูดมาใส่หน้าผม แล้วจับมือผมขึ้นไปตรงตูดมันเด็กคนนี้มันช่างกล้าได้กล้าเสียจริง ๆ ผมค่อย ๆ แหวกง่ามตูดเด็ก สงสัยขี้แล้วทำความสะอาดไม่หมดยังเห็นคราบทองติดอยู่เลยไม่กล้าที่จะทำลงไป
              “มันไม่มีอะไรหล่อลื่นว่ะคงทำลำบาก เดี๋ยวเองจะเจ็บเปล่า ๆ “
              “แล้วทำไงล่ะพี่”
              ที่นี่ไม่มีสารหล่อลื่นใดๆ ผมนึกถึงครั้งแรกที่เย็ดกับไอ้ดอนว่าใช้น้ำมันพืชแทนสารหล่อลื่นขึ้นมาทันที
              “เดี๋ยวเองไปล้างตูดทำความสะอาดมาให้เรียบร้อยเดี๋ยวพี่ไปหาของหล่อลื่นก่อน”
              “ได้พี่”
              “ล้างให้สะอาดนะอย่าให้มีขี้ติดมาล่ะ”ผมพูดไม่ทันเสร็จเด็กน้อยมันก็วิ่งจูดเข้าไปในหมู่บ้านทันที ผมเดินเลี่ยง ๆไปอีกทางก่อนที่จะตัดออกถนนพอดีเห็นรถไอติมกระดิ่งผ่านมาเลยซื้อไอติมติดมือมาสามสี่แท่งเดินไปถึงบ้านก็ยื่นให้ไอ้เจตกับไอ้นพคนละแท่ง แล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายทำงาน
              ผมเดินเลี่ยงๆขึ้นไปบนบ้านว่าจะเข้าครัวไปแอบเอาน้ำมันพืชสายตาก็ไปปะทะเข้ากับน้ำมันใส่ผมยี่ห้อตันโจของพ่อไอ้เจตเป็นขวดแก้วปากกว้างเล็ก ๆ มีฝาพลาสสีเขียว ผมเคยเห็นพ่อใส่หลายครั้งรีบเข้าไปดูมันหมดแล้วเหลือติดก้นขวดเล็กน้อยเอามาดมเหมือนกลิ่นจารบี ไม่รู้ใส่ผมไปได้ไง ผมเอานิ้วแตะดูมันลื่น ๆคิดว่าคงใช้ได้ แต่มันเหลือน้อย เลยเดินไปหยิบน้ำมันพืชเทใส่เพิ่มอีกนิด     
              ผมได้ของแล้วรีบเดินลงบันไดพอดีมีลุงคนนึงขอให้ช่วยไปช่วยซื้อบุหรี่ให้ผมรับเงินแล้วรีบวิ่งไปที่ร้านค้าในหมู่บ้านซองละ 7 บาท เงินทอน 3 บาทลุงแกบอกให้ซื้อไอติมมาแบ่งเพื่อนกิน
              ผมกลับมาจะเอาบุหรี่ให้ลุงแกแต่ไม่รู้แกไปไหนถามไอ้เจตก็ไม่เห็นเลยเดินหาบริเวณรอบ ๆ บ้านมีคนบอกว่าแกไปดูเขาเชือดวัวผมถึงกับขนลุกคงไม่ตามไป พอดีมีพี่คนนึงบอกว่ากำลังจะไปเลยฝากบุหรี่ไปให้ลุงแกด้วยส่วนผมก็เลี่ยง ๆ เดินไปท้ายหมู่บ้านหลังก่อไผ่
              พอไปถึงเด็กน้อยมันต่อว่าทันที
              “พี่ไปนานจังผมมารอตั้งนานแล้ว”
              “ลุงเขาใช้พี่ไปซื้อของเอ็งใจเย็น ๆ ดิว๊ะ จะทำมั้ยไม่งั้นข้าจะได้กลับ”
              “ทำ ๆ พี่ผมขอโทษ”
              เด็กน้อยมันถอดกางเกงยืนตากลมรอคิดแล้วก็สงสารผมควักเอาน้ำมันตันโจขึ้นมาเปิดฝาแล้วใช้นิ้วคนให้ครีมตันโจกับน้ำมันพืชมันเข้ากันเกิดเป็นครีมสีขาว ๆ ลื่น ๆ
              “อะไรนะพี่”
              “ครีมขยายโอกาส” ผมเองก็งงกับคำพูดที่ผมบอกเด็กมันไป
              “อืม...เอายังพี่” เด็กพูดเสร็จก็หันหลังโก่งตูดให้ผม
              “ไหนล้างมาสะอาดหรือเปล่า”
              “สะอาดพี่ผมล้วงเข้าไปล้างด้วย”
              พอได้ยินคำว่าล้วงผมค่อยสบายใจหน่อยงานนี้คงไม่มีการแจกทองแน่นอน
              ผมเอานิ้วมือที่ชุ่มไปด้วยครีมผสมใหม่สูตรไอ้ต๊ะไปป้ายที่รูตูดค่อย ๆ คลึงอย่างช้า ๆ รูตูดเด็กน้อยขยิบสู้อย่างต่อเนื่องจนตูดมันเริ่มคุ้นเคยกับนิ้ว การขมิบห่างขึ้นผมก็เอานิ้วมาป้ายครีมเพิ่ม
              “ทีนี้จะเป็นขั้นที่สองแล้วนะจะเป็นการกระตุ้นภายในเพื่อส่งพลังมาภายนอก แกอย่าเกร็งนะ ให้เบ่งเหมือนเบ่งขี้”
              “แล้วขี้มันจะไม่ไหลออกมาหรอพี่”
              “แกก็แค่เบ่งแต่อย่าให้ขี้มันออกมาดิ”
              “เบ่งยังไงไม่ให้ขี้ออกขนาดผมไม่เบ่งขี้มันยังออกมาเลย”
              “เอาน่า  ว่าแต่ทำตามพี่บอกแล้วกัน มันจะตึง ๆ นิดนึงแต่ถ้าเจ็บก็บอกนะ”
              ผมเอานิ้วชี้ที่เต็มไปด้วยครีมสูตรไอ้ต๊ะไปแตะตรงรูตูด
              “เอ้า...เบ่ง” เด็กน้อยเบ่งทำให้รูตูดมีการขยายผมค่อยๆ แทรกนิ้วชี้สวนเข้าไปได้หนึ่งข้อนิ้วชี้
              “โอ๊ะ พี่มันเจ็บ” เด็กพูดพลางมีอาการหนีบแก้มตูดแน่น
              “งั้นพี่เอาออกนะ”
              “อย่าเพิ่งพี่ แปบนึง” รูตูดมีอาการตอดรัดอย่างรุนแรง หูรูดขมิบถี่มาก ผมแช่ไว้สักพักก็ค่อย ๆแทงนิ้วเข้าไปเรื่อย ๆ จาก 1 ข้อ เป็นสองข้อ ในที่สุดนิ้วผมก็เข้าไปจนสุดนิ้วเด็กน้อยมีอาการเกร็งเหงื่อแตก ยืนโก้งโค้งขาสั่น
              “พร้อมแล้วบอกพี่นะ”
              “อืม”
              ผมแช่นิ้วไว้อย่างนั้นจนเด็กหันมาบอกว่าไม่เจ็บแล้ว
              “ไม่เจ็บแล้วพี่ทำต่อได้เลย” ผมค่อย ๆ ชักนิ้วเข้าออกอย่างช้า ๆ อีกมือนึงก็เอื้อมไปจับกระเจี้ยวเด็กที่เริ่มแข็งถอกเข้าถอกออก
              “มันเป็นการกระตุ้นภายใน เอ็งรู้สึกเป็นไงบ้าง”
              “มันตึง ๆ จุกๆ คัน ๆ เหมือนปวดขี้ เหมือนพยาตดิ้นอยู่ในตูดนะพี่”
              แหมเองก็สาธยายซ๊ะข้าอยากดึงนิ้วออกมาเลย
              ผมใช้นิ้วชี้คว้านไปด้วยเกี่ยวไปด้วยเพื่อให้รูตูดขยายเพื่อที่จะได้สอดนิ้วเพิ่ม
              ผมค่อยๆ เพิ่มจาก 1 นิ้วเป็นสองนิ้วคือนิ้วกลางกับนิ้วชี้  แรก ๆ มันแน่นมา แต่ผมค่อย ๆคลึงจนปากรูเริ่มขยาย เอานิ้วออกมาป้ายครีมที่เหลือจนหมดอัดเข้าไปในตูดเด็กค่อยชักเข้าชักออกอย่างช้า ๆสลับกับการใช้นิ้วคว้านภายในตามผนังลำไส้จนมันขยายตัวเต็มที่ ผมนั่งพิงพอไผ่ถ่างขา โดยเด็กมายืนระหว่างขาผมโก่งตูดมาตรงหน้าพอดีทำให้ผมคว้านและแทงนิ้วเข้าตูดเด็กได้อย่างถนัดส่วนควยผมไม่ต้องพูดถึงมันตุงและแข็งจนปวดแทบระเบิด
              “อ้า” เสียงเด็กอ้าปากครางไม่รู้เจ็บหรือเสียว
              รูตูดเด็กตอดรัดอย่างรุนแรงผมคิดว่าคงใกล้เสร็จแต่ผมหยุดทันที อยากจะเล่นนาน ๆ อีกอย่างอยากลองเย็ดตูดเด็กดูคงเสียวสุด ๆเพราะมันตอดรัดนิ้วมาก ผมเริ่มคิดแผนชั่วทันที
              “พี่หยุดทำไมครับ”เด็กหันมาถามอย่างเสียดาย
              “เมื่อยมือว่ะหยุดก่อนมั้ย”
              “โหพี่ ไหน ๆก็ไหน ๆ ทำให้มันเสร็จ ๆ เถอะพี่ ทำ ๆ หยุด ๆ แล้วอย่างนี้ควยผมจะใหญ่ตอนไหน”
              “ก็พี่บอกเมื่อยมือไง  แกเอามือแกมาทำแทนดิ”
              “ผมลองแล้วมันไม่เหมือนพี่ทำ”
              “แล้วให้พี่ทำไงก็พี่เมื่อยมือ หาอย่างอื่นเข้าไปกระตุ้นแทนแล้วกัน”
              “เอาอะไรล่ะพี่”
              “เดี่ยวเอากระดอพี่ใส่แทนนิ้วไปก่อนมั้ยพอหายเมื่อยมือแล้วค่อยใช้นิ้วกระตุ้นต่อ”
              “ยังไงก็ได้พี่” เข้าทางผมเลยครับ ผมรีบรูดซิบกางเกงขาสั้นตัวหลวมที่ผมใส่มาทันทีพอดึงกางเกงใน ลงควยผมดีดผึงขึ้นมาทันทีผมรีบเอาคีมที่ติดนิ้วมาชโลมปลายควยแล้วจับสะโพกเด็กน้อยไว้มั่นก่อนที่คะค่อยๆ ประคองให้นั่งลงทับควยผม
              “ถ้าไม่ใช่เอ็งพี่ไม่ทำให้นะนี่” น่านลำเริบบุณคุณด้วย
              “เดี๋ยวเอ็งค่อยๆ นั่งทับลงมาเลยนะ อย่าทิ้งตัวลงมาหมด ถ้ารู้สึกเจ็บก็หยุด”
              “ได้ครับ”
              “เด็กค่อย ๆหย่อนก้นลงมาผมจับปลายควยตั้งให้ปลายควยตรงกับรูตูด
เด็กค่อยๆหย่อนก้นลงมาพอชนกับหัวควยที่เป็นหัวดอกบานมันกำลังชำแรกเข้าไปครึ่งครัวเด็กเอามือมายันอกผมไว้
              “เจ็บพี่ พอก่อน” ผมประคองตูดเด็กไว้ตรงหน้า
              “เอ็งพร้อมเมื่อไหร่ก็กดลงมาได้เลยนะ”
              ผมค่อยๆปล่อยมือออกจากการประคองเด็กก็เริ่มทิ้งน้ำหนักลงทีละนิดทำให้ควยผมค่อยๆ ไหลลื่นเข้าตูดทีละนิด
              “ฮืมมมมมมมมมมเจ็บพี่”
              ในที่สุดหัวควยผมก็ผลุบเจ้าไปฝังแน่นหูรูดบีบรัดคอหยักผนังลำได้ตอดรัดอย่างรุนแรงประทะเข้ากับปลายควย เสียวสุด ๆ ตูดเด็กมันเสียวมันแน่นแบบนี้นี่เอง
              “พร้อมเมื่อไหร่ก็กดลงมาเลยนะ”
              เด็กไม่พูดแต่ค่อยๆกดตูดลงมาอย่างต่อเนื่อง ควยผมครูดไปกับผนังสำไส้มันเสียวจนสะท้านน้ำจะแตกเสียให้ได้ ควยผมมันเหลืออีกประมาณนิ้วกว่า ๆ ถึงจะเข้าสุดแต่ผมทนต่อแรงตอดไม่ไหวใช้มือโอบเด็กจากด้านหลังไว้แล้วกระแทกควยเสยขึ้นกดเด็กแน่นพร้อมกระตุกปล่อยน้ำควยเข้าตูดเด็กเป็น10ครั้งไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน
              เด็กน้อยทิ้งตัวลงมาบนตกผมเต็มที่มันเข้าแน่นและลึกมาก ควยผมยังกระตกในตูดอย่างต่อเนื่อง
              “เข้าสุดแล้วพี่ทำไงต่อ” โถเด็กยังไม่รู้ตัวว่าโดนเย็ด ผมกอดเด็กนิ่งยังไม่ขยับเพราะผมเสียวใจแทบขาดปล่อยให้ควยกระตุกปล่อยน้ำไปเรื่อย ๆ
              “เดี๋ยวแปบนึงรอให้มันปรับสภาพก่อน” ผมพูดไปมือก็เอื้อมไปรูดกระเจี้ยวเด็กเล่นไปเรื่อย ๆ จนกระเจี้ยวเด็กมันเริ่มกลับมาแข็งอีกครั้งและผมเองก็อยากแก้ตัวใหม่เพราะเมื่อกี้ยังไม่ได้ตั้งท่าเย็ดเลยน้ำแตกแล้ว
              “กระเจี้ยวเราแข็งแสดงว่ามันพร้อมแล้วเดี๋ยวเรายกตูดขึ้นลงนะ อีกมือนึงก็รูดกระเจี้ยวไปด้วย ทำแบบวันนั้น”
              “ได้ครับ” เด็กรับปากอย่างว่าง่ายหดขาเข้ามาเพื่อเตรียมท่านั่งยอง ๆ ทับควยผม มือนึงท้าวที่ขาผมกันล้มอีกมือนึงถอกกระเจี้ยวตัวเองไปด้วย
              คราวนี้ควยผมไหลเข้าออกตูดเด็กได้อย่างคล่องเพราะนอกจากครีมสูตรไอ้ต๊ะแล้วยังมีน้ำควยผมที่แตกไปแล้วค่อนข้างเยอะเมื่อกี้ทำให้มันลื่นขึ้นกว่าเก่าเยอะมากน้ำควยบางส่วนยังไหลย้อนออกมาเลอะกางเกงผม
              ผมเสียวจนน้ำเดินขึ้นมาอีกครั้งผมอยากกระแทกเองแต่ท่านั่งไม่เอื้อจึงออกอุบาย
              “เองรู้สึกยังไงบ้างใกล้หรือยัง”
              “ยังเลยครับมันคัน ๆ แสบ ๆ จุกก็จุก เหมือนปวดขี้นะพี่”
              “มันกำลังกระตุ้นภายในเองจะมีอาการแบบนี้แหละ แต่ตอนนี้พี่เมื่อยเอวมาก เปลี่ยนท่าเถอะ”
              ผมไม่รอความเห็นผลักเด็กโน้มไปข้างหน้าอยู่ในท่าคุกเข่าส่วนผมก็กดควยแน่นไม่ให้หลุดค่อย ๆ ลุกขึ้นแล้วดึงขากลับมาอยู่ในท่าคุกเข่าเช่นกันผมกดหลังเด็กให้หน้าโน้มไปข้างหน้า
              “รูดกระเจี้ยวไปนะอย่าหยุด กำลังถึงตอนสำคัญ”
              “ครับ” ผมสั่งให้เด็กรูดกระเจี้ยวตัวเองไปเรื่อย ๆ ส่วนผมเอามือสองข้างมายึดสะโพกเด็กไว้แน่นค่อย ๆ ชักควยออกจนเกือบสุดโดยให้หัวหยักอยู่ข้างใน แล้วดันเข้าไปอย่างช้าเข้าสุดออกสุดอย่างช้ำ ๆ แบบนี้ประมาณ 5 นาที หูรูดตูดเด็กปลิ้นเข้าออกตามควยผมมันบีบรัดแน่นน้ำควยครั้งแรกแตกเป็นฟองขาว เด็กมีอาการสั่นเกร็ง
              “อ้า พี่ พี่” ไม่รู้ว่าเด็กจุกหรือเสียว ผมเดาอาการเด็กไม่ออกแต่สำหรับผมบอกได้เลยว่าเสียวสุด ๆ
              ผมค่อยๆ เร่งกระเด้าเย็ดเพิ่งความเร็วขึ้นทีละสปีตจนในที่สุดทนแรงเสียวไม่ไหวจับสะโพกเด็กมั่นกระชากเข้าห้าตัวกระหน่ำเย็ด10กว่าครั้งก่อนที่จะปล่อยน้ำระรอกสองเขาตูด
              เด็กน้อยมีอาการยกหัวสะท้านขึ้นมาทันทีเกิดอาการสั่นทั้งตัวอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับกระตุกเป็นระยะควยผมก็กระตุกในรูตูดเด็กอย่างต่อเนื่อง ตูดมีอาการตอดที่รุนแรงมาก
              ผมเหยียดตัวขึ้นตรงพร้อมกับดึงร่างเด็กเข้ามาก่อนจากข้างหลังแน่น
              “เป็นไงมั่ง” ผมก้มลงไปกระซิบที่ข้างหู
              “มันเหมือนปวดเยี่ยวมันจุก มันแน่น มันบอกไม่ถูกครับพี่”
              “นั่นแหละเขาเรียกว่าเสียว”
              “อ๋อครับแล้วควยผมจะใหญ่มั้ยครับ”
              “ใหญ่ดิเพราะพี่เข้าไปกระทุ้งจุดภายในให้แล้ว ตอนนี้มันกำลังส่งพลังถึงกันอยู่ ถ้าทำบ่อยๆ กระเจี้ยวก็จะเปลี่ยนเป็นควย” ผมตอแหลได้โล่ไปอีก
              “แต่มันเจ็บตูดมากเลยพี่”
              “ไม่กี่วันก็หาย” เราคุยกันทั้งที่ผมยังไม่ยอมดึงควยออกจากรูตูดเด็ก
              “พี่ผมปวดขี้เอาออกเถอะ” ผมค่อย ๆ ปล่อยตัวเด็กลงแล้วค่อย ๆ ดึงเอวถอนควยออกอย่างช้าๆ อย่างเสียดาย ทั้งที่ควยผมยังไม่ออ่นตัวลงมาก
              “บ๊อก” เสียงควยหลุดออกจากตูดเด็ก
              “อ้า”
              ผมจับเด็กยืนขึ้นแล้วก้มลงดูสภาพตูดเด็กมันกลวงโบ๋จนเห็นเนื้อข้างในแดงสดมีน้ำควยสีออกเหลือง ๆ ไหลตามออกมาด้วย
              “ไหนลองขมิบตูดดิ”
              “ไม่ไหวพี่ไม่มีแรง มันแสบ ๆ ตึง ๆ” เด็กยืนขาถ่างจนน่าสงสาร
              “อยากกระเจี้ยวใหญ่มันก็ต้องทนไหนบอกว่าไม่กลัวไง”
              “ได้พี่ผมมันกลัวอยู่แล้ว ผมไปก่อนนะพี่ปวดขี้อย่างแรง”
              เด็กน้อยหอบเสื้อผ้าได้รีบวิ่งไปในป่าละเมาะทันทีผมนึกในใจกว่ามึงจะขี้ออกคงน้ำตาเล็ดแน่ไอ้หนูเอ้ย คงเข็ดไปอีกนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น