วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 58 ตอนเงือกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ 2

              งานวันสุนทรภู่วันสุดท้ายกะว่าจะไปแต่อาจารย์ให้ไปซื้อสายไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นเพื่อนโดยมีน้อง ๆ ไปด้วยสองสามคน
              “หลวงพ่อตั้งงบประมาณไว้10,000 ต้น ๆ เคยให้ช่างเขามาตีราคาเขาคิดราคาห้าหมื่นกว่าบาทรวมทั้งหมด หลวงพ่อเลยมาหาจาร์ที่วิทลัยให้ช่วยทำให้” อาจารอธิบายให้ฟัง พวกเราถึงบางอ้อทันที
              “ครับอาจารย์”
              “คิดเสียว่าทำบุญ”
              “หลวงพ่อให้เดินกี่วันครับ” ผมถามอาจารย์
              “หลวงพ่อบอกไม่รีบแต่ถ้าเสร็จเร็วก็ดี ตอนรื้อสายไฟเก่าครูปรึกษากับอาจารย์หัวหน้าแผนกแล้วแกจะให้มาช่วยกันทั้งแผนกทำสองวันเสร็จ ตอนเดินสายไฟใหม่ครูจะให้พวกเราผลัดกันไปทำคนละสองวัน  ๆ ละ 10 คน น่าจะสัปดาห์นึงเสร็จ”
              ไม่น่าจะถึงสัปดาห์นะครับอาจารย์ถ้าได้วันละ 10 คน”
              “ถ้าได้ปี 3กับปี 2 ก็ไม่ถึง แต่น้องปี 1 ยังไม่ชำนาญ”
              “งั้นเดี๋ยวผมเกณฑ์ห้องผมไปช่วยครับ”
              “ก็มีแต่พวกเธอนี่แหละ โดยเฉพาะห้องต๊ะที่ดูจะพอไว้ใจได้ พวกปี 1ดูพี่เขาเป็นแบบอย่างนะ พี่ต๊ะนี่เรียนดี กิจกรรมเด่น แถมมีน้ำใจ”
              “ครับอาจารย์”น้องปี 1 ขานรับกันอย่างสามัคคี เล่นเอาผมตัวแทบลอย
              พวกเราตะเวณซื้อของกันทั่วเมืองเพื่อให้ได้ของดีราคาถูกบางร้านพอรู้ว่าจะไปทำให้วัดประจำจังหวัด ก็ทั้งแจกทั้งแถมบางคนก็ให้เงินมาช่วยด้วย เราซื้อของคนครบจากที่ตั้งบไหว้หมื่นกว่าบาทสุดท้ายได้ใช้เงินไม่ถึง 5000 บาท แต่ได้ของครบถ้วนจนเหลือเฟือซึ่งอาจารบอกว่าอันไหนเหลือก็เอาไปเปลี่ยนให้วัดที่ชำรุด เพราะเขาตั้งใจทำบุญ
              วันนี้ตะเวณซื้อของทั้งวันเหนื่อยแต่อิ่มบุญผมขนของเข้าแผนกเตรียมวางแผนเอาไปวัดวันเสาร์พรุ่งนี้บ่าย ๆ  กว่าจะจัดของเสร็จปาเข้าไปเกือบสองทุ่มทั้งอาจารและน้อง ๆ กลับกันตั้งแต่หกโมงกว่า ๆ ผมปิดประตูช็อบได้ก็เดินแบบโหย ๆ ออกมาหน้าวิทลัย
              “ต๊ะ ต๊ะ” ผมหันไปตามเสียง
              “อ้าวไปไหนมาเอ”
              “มารอต๊ะ”
              “มีไรหรอ”
              “วันนี้ไม่ไปที่งานล่ะ”
              “อ๋อ...ไปช่วยอาจารซื้อของทั้งวันเพื่อนผมก็ไปนี่ครับ”
              “ถามเพื่อนต๊ะอยู่เหมือนกันว่าต๊ะไปกับอาจารย์  เมื่อกี้ไปดูที่หอเห็นหอยังปิดคิดว่าต๊ะต้องอยู่ที่วิทลัยแน่ นอน”
              “เอมีธุระอะไรหรอ”
              “ไม่มีไรหรอกจะชวนไปหาไรกิน”
              “โห.....กำลังหิวพอดี”
              “อยากกินไรตอนนี้คงมีแต่ก๊วยเดี๋ยวหน้าโรงบาลมั้ง”
              “อะไรก็ได้กินได้หมดแหละตอนนี้หิวมาก”
              ผมซ้อนท้ายมอไซต์เอไปหน้าโรงพยาบาล โดยเอชวนผมคุยตลอดทาง
              “แล้วไม่หาไรกินล่ะ”
              “ในวิทลัยบ่ายสองร้านก็ปิดแล้วผมซื้อของกลับมาถึงวิทลัยเกือบ 5 โมงเย็น เช็กของเพลิน นี่กะว่าจะเดินแบกท้องกลับไปกินมาม่าที่หอ”
              “อ้าวแล้วเพื่อน ๆ ล่ะ”
              “วันนี้วันศุกร์เลิกเรียนตอน5 โมง แต่ละคนส่วนใหญ่กลับบ้านต่างอำเภอกันเกือบหมด”
              “แล้วต๊ะไม่กลับหรอ”
              “เรานาน ๆ กลับครั้งนึงเพราะบ้านเราอยู่ชายแดนจังหวัด”
              เราสองคนกินก๊วยเตี๋ยวคนละชามพร้อมลูกชิ้นปิ้งคนละสองไม้ พอเสร็จเอขี่มอไซต์มาส่งผมที่หอ
              “ขอบใจนะขึ้นไปก่อนมั้ย”
              “ไม่ล่ะ”
              “กลัวล่ะซิ”
              “กลัวไรใครกลัว” เอพูดเสร็จก็ก้มหน้าด้วยความอาย
              ผมหันซ้ายแลขวาไม่มีใครก็เลยกระซิบไปข้างหูเอ
              “กลัวน้ำแตกไวไง”เอเงยหน้าซบตาผมทันทีอย่างท้าทาย สมัยนั้นก็คงไม่ต่างจากสมัยอื่นถ้ามีการท้าทายกันขึ้นมามักจะยอมกันไม่ได้
              “ไม่กลัวอยู่แล้ว” เอพูดเสร็จก็เดินนำหน้าผมขึ้นไปบนห้องผมทันทีผมเดินตามเอหัวใจนึกกระหยิ่มว่าวันนี้คงได้เสียวอีกแน่ ๆ
              ผมเปิดห้องเข้าไปได้ก็ให้เอนั่งบนเตียงผมจัดการถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปแช่ในกระละมังในห้องน้ำเตรียมซักพรุ่งนี้เช้าก่อนไปวิทลัย
              “จะดูต่อเพื่อเรียกน้ำย่อยก็ได้นะ” ผมยื่นหนังสือโป้เล่มที่เอดูเมื่อวาน เออายจนหน้าแดงรับหนังสือไปแต่ไม่เปิดดูเอาวางไว้บนโต๊ะ
              “ทะลึ่ง” ผมยังคงเก็บนั่น จัดนี่ พร้อมเตรียมอุปกรณ์สำหรับเดินสายไฟ
              “พรุ่งนี้ไปกี่โมง”
              “คงหลังเที่ยงเพราะให้หลวงพ่อฉันเพลก่อน แล้วค่อยเอาของไปลง ยังไม่ได้เดินพรุ่งนี้หรอก”
              “ไปกันหลายคนมั้ย”
              “ก็ทั้งแผนกแหละแต่สลับกันไป ถือเป็นการฝึกประสบการณ์ไปด้วย และได้ทำบุญไปด้วย”
              “อ้าวไม่ได้รับเหมาหรอ”
              “เปล่า  ไปทำให้วัดฟรี ๆ”
              “โอ้ยใจบุญเนาะมิน่าถึงเกิดมาหล่อ”
              “ว่าอะไรนะ” ผมหันมาสบตาเอ แต่เอหันหน้าหนีทันที คงเผลอพูดออกไปว่าผมหล่อ
              ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเอช้า ๆ เอนั่งบนเตียงเอนตัวหนีจนหงายหลังนอนลงบนเตียงขาห้อยลงพื้น  ผมก้มลงไปคล่อมตัวเอแล้วเอามือสองข้างท้าวลงไปข้างๆ ตัวเอ เอรีบเอามือมากอดอกแน่นหลับตานิ่ง
              ผมก้มหน้าลงไปเอาหน้าชิดกับเอ
              “เป็นไรตัวสั่นเชียว”  ผมกระซิบแบบกระเส่าเบา ๆ เอค่อย ๆลืมตาหน้าแดงก่ำ ไม่พูดแต่ส่ายหน้า
              “ถามไม่ตอบเดี๋ยวโดนจูบนะ”
              “เปล่า หนัก”
              “ยังไม่ทันได้ขึ้นทับเลยหนักแล้วหรอ”
              “เออ....เออ” เอหน้าแดงกว่าเก่าพร้อมกับหลับตานิ่ง ผมค่อย ๆบรรจงก้มจูบที่ปากเอที่เม้มจนแน่นสนิท
              ผมพรมจูบรอบๆ ปาก ที่ปิดสนิทของเอ แล้วเลื่อนไปขยี้ปากที่แก้มเนียน ๆแล้วเลื่อนต่ำลงมาจนถึงซอกคอที่ขาวผ่อง เอมีอาการขนลุกขึ้นมาทันที มือที่กอดอกแน่นคลายออกแล้วเอามาจับบ่าผมไว้ทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อย ๆ โอบกอดผมแน่นขึ้นเรื่อย ๆ
              “ต๊ะ อย่า ต๊ะ”ปากบอกว่าอย่าแต่มือกอดผมแน่นขึ้นจนผมล้มตัวลงไปทับเอแบบเต็ม ๆ
              พอร่างกายผมทับลงไปบนร่างเอผมสัมผัสได้ถึงควยเอที่แข็งควยผมเองก็ไม่ต่างกัน ผมบดขยี้ควยผมใส่ควยเอเบา ๆ ทั้งที่เรายังไม่ถอดเสื้อผ้าเอแอ่นควยให้ผมบดแบบเต็ม ๆ ผมค่อย ๆ ล้วงมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนเอเอามือลูบหัวนมเอที่แข็งเป็นไต สลับกันไปสองข้าง เอแอ่นเป้าสลับกับแอนอกให้ผมลูบนมด้วยความสยิว
              ผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนเอออกอย่างช้า ๆ จนเม็ดสุดท้าย ผมอ้าเสื้อนักเรียนออกแล้วใช้ฝ่ามือลูบไปบนแผงอกแน่นๆ ของเออย่างแผ่วเบา เอถึงกับขนลุกซู่ขึ้นมาทันที หัวนมแข็งเป็นไตชัดขึ้น
              เอเอามือประคองหัวผมขึ้นไปพร้อมกับอ้าปากแทรกลิ้นเข้ามาในปากผมผมแลกลิ้นสลับกับการดูดลิ้นและริมผีปากเอ ส่วนมือก็ปลดกางเกงนักเรียนเอออกช้า ๆโดยที่เอไม่ขัดขืน จนท่อนล่างเอเปล่าเปลือย เอนอนควยโด่ ผมเอามือกำควยเอแล้วกระถอกเบาๆ สลับกับเอาหัวแม่มือบี้หัวควยเอตรงปากรูเยี่ยวที่มีน้ำเหนียว ๆ ซึมเยิ้มออกมา
              เอดูดปากผมรุนแรงขึ้นพร้อมกระเด้าเอวอัดควยใส่มือผมเอจับผมพลิกลงข้างล่างก่อนที่จะลุกขึ้นมานั่งคล่อมผมแล้วปลดกระดุมเสื้อผมออกก่อนที่เอจะก้มลงดูดนมผม ผมประคองหน้าเอไว้
              “เราซื้อของเหนื่อยมาทั้งวันเหงื่อเต็มตัว อาบน้ำก่อนดีมั้ย” เอค่อย ๆ ลุกขึ้นยืนควยโด่ค่อย ๆ ถอดเสื้อนักเรียนออกแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำผมรีบถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วแล้วตามเข้าไป เอยังคงยืนนิ่งผมเอื้อมมือไปเปิดฝักผัวแล้วผลักเอไปอยู่ใต้ฝักผัว
              ผมจับเอหันหน้ามาทางผมผมประกบปากเข้าทันที ควยเอที่แข็งแทงควยผมที่แข็งเช่นกัน ควยเอขาวมาก ตรงสวย ยาวแต่เล็กกว่าควยผม
              เอจับหน้าผมไว้แล้วดูดปากแลกลิ้นกันมือผมว่างเลยล้วงลงไปกำควยเอถอกเบา ๆ
              เอมีอาการกระตุกน้ำแตกออกมาอย่างมากมาย ทั้งที่ผมรูดควยได้ไม่นาน เอกอดผมแน่น พร้อมจับมือผมออกจากควยเอ
              “พอก่อนต๊ะ........เสียว” ผมกอดเอแน่นพร้อมบดขยี้ปาก ผมจับปลายควยผมแทงเสยเข้าไปตรงง่ามขาแล้วกระเด้าเย็ดง่ามขาเอเบาๆ เอเหมือนรู้งานยืนหนีบขาแน่น ผมเสยควยใส่ง่ามขาบริเวณใต้กระโปกเอ เผลอกระแทกควยแรงไปกระทุ้งกระโปกเอจุกหลายครั้ง
              “เบา ๆ จุก” เอ บอกผมเบา ๆ เพราะจุก ผมกระเด้าง่ามขาเอไปเรื่อย ๆ โดยมีน้ำจากฝักบัวหล่อลื่นไม่มีท่าทีว่าน้ำจะเดิน จนเราสองคนเริ่มหนาว
              “ยังไม่เสร็จหรือ” เอถามผม
              “ทำแบบนี้เราไม่แตกหรอก”
              “แล้วต้องทำไงถึงแตก”
              “บอกแล้วจะช่วยมั้ยล่ะ”
              “บอกมาก่อนดิ”
              “เราต้องเย็ดน้ำถึงจะแตก”
              “ไม่เอา เราไม่เคยกลัวเจ็บ” เอใช่ว่าจะไม่รู้ว่าผมต้องการเย็ดตูดเอ
              “เคยโดนเย็ดตูดแล้วหรอถึงรู้ว่าเจ็บ”
              เอทุบอกผมดังพลั๊กผลักผมออกแล้วหันหน้าเข้าข้างฝาทันที ผมรีบเข้าประกบข้างหลังแล้วเอาปลายควยเสียบเข้าไปตรงง่ามตูดเอ ค่อย ๆ กระเด้าเย็ดเบา ๆ เอมีอาการเกร็งง่ามตูดแน่นคงกลัวควยผมผลุบเข้าไปในตูด
              ผมเอามืออ้อมไปบี้หัวนมเอเอจับมือผมแน่น ผมเลยเอาอีกมือล้วงลงไปที่ควยเอ ซึ่งกลับมาแข็งอีกครั้ง
              “เอาออกอีกน้ำมั้ย” ผมกระซิบตรงหูเอจากข้างหลัง เอหันหน้ามาหาผม
              “ต๊ะยังไม่เสร็จเลย”
              “ไม่เป็นไรหรอก”เอนิ่งไปชั่วขณะก่อนที่จะกระซิบเบา ๆ
              “เบา ๆนะเราไม่เคย” เอพูดเสร็จก็ก้มหน้านิ่ง
              ผมได้ยินคำนี้เหมือนได้ขึ้นสวรรคผมก้มลงดูก้นงอน ๆ ทั้งขาว ทั้งเนียน แถมยังซิง เอามือลูบก้นเนียน ๆ ไปมา
              “ข้างนอกเถอะเริ่มหนาวแล้ว” ผมลากเอออกมาจากในห้องน้ำ เอาผ้าขนหนูเข็ดตัวให้ ควยเอและควยผมยังแข็งตลอดเวลา
              ผมเอาผ้าผวยปูลงที่พื้นแล้วจับเอลงไปนอนราบผมก้มลงไปดูดดุนหัวนมเอ สลับกับถอกควยเอเบา ๆ แล้วเลื่อนขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นเอนานเนิ่นนาน
              “พอก่อนเดี๋ยวน้ำแตก” เอจับมือผมออก กลัวน้ำสองแตก แต่ผมรูดควยเอหนักขึ้นจนน้ำสองเอแตกออกมาท่วมมือผม
              เอกำมือผมแน่นคงเพราะเสียวผมเลยเอาน้ำควยเอที่ไหลเยิ้มไปป้ายที่ตูดเอ
              ตูดเอมีอาการขมิบเกร็งแต่ด้วยความลื่นของน้ำควยเอทำให้นิ้วชี้ผมสามารถแทรกเข้ารูตูดเอได้ไม่ยาก
              น้ำควยเอเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดีจนนิ้วชี้ผมแทรกเข้าไปสุดนิ้วตูดเอตอดนิ้วผมรุนแรงขึ้น
              “เจ็บ เบา ๆ นะ” เอกำข้อมมือผมแบบเบา ๆ เหมือนเตือนให้ผมเบา ๆ  ผมแช่นิ้วชี้ไว้แล้วลุกไปนั่งระหว่างขาเอจับให้เอชันเข่า ถ่างขา แล้วผมแทรกขาไปใต้เข่าเอ ชิ้วชี้ผมยังคงแทงเข้าแทงออกช้า ๆอย่างต่อเนื่อง
              เอนอนหลับตากำมือแน่นควยเอที่มีคราบน้ำเหี่ยวหด พอนั่งได้ที่ผมเอามือแทงเย็ดตูดเอไปเรื่อย ๆโดยเอขมิบตูดตอดนิ้วผมเป็นระยะผมเอื้อมมือหยิบหลอดเควายที่แอบเอามาวางตอนเช็ดตัวให้เอแล้วบีบหยดลงไปที่นิ้วกลางแล้วแทรกนิ้วกลางเข้าไปอีกนิ้วแทงเข้าแทงออกสลับกันไปจนนิ้วกลางกับนิ้วชี้ผมเข้าไปสุดทั้งสองนิ้วเอยังคงนอนหลับตานิ่งเช่นเดิม ผมแทงนิ้วเข้าออกพร้อมใส่เควายไปด้วยจนแน่ใจว่าตูตูดเอรับควยผมได้ผมขยับเข้าไปใกล้ บีบเควายชโลมควยจนชุ่ม ค่อยๆถอนนิ้วออกแล้วจับปลายควยไปจ่อตรงรูตูดเอ
              ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปเบา ๆ จนหัวหยักควยผลุบเข้าไปทั้งหัว เอเกิดอาการกระตุกหูรูดตูดบีบรัดหัวควยผมแน่น รูตูดเต้นตุบ ๆ ตอดรัดปลายควยผมจนเสียวสะท้าน
              ผมแช่ปลายควยไว้แค่นั้นแล้วเอามือที่เปื้อนเควายมารูดควยเหี่ยว ๆ ของเอผมขยำเล่นไปมาได้ไม่นานควยเอแข็งขึ้นเรื่อย ๆ จนตั้งตรงผมเอาเควายป้ายที่คอหยักควยเอแล้วคลึงรอบ ๆ คอหยักเอถึงกับเกร็งเผลอกระดกเอวกระแทกควยใส่มือผม เอเอาขามาเกี่ยวเอวผมแน่นแล้วเกร็งกระดกเอวขึ้นเย็ดมือผมขาที่เกี่ยวเอวผมแน่นทำให้ควยผมไหลเข้าไปในตูดเอเต็ม ๆ โดยไม่ต้องกระเด้าเย็ด
              ผมกระดกปลายควยใส่ลำไส้เออย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความคุ้นเคย แต่ไม่ยอมกระเด้าเย็ดมือยังคงสาวควยให้เอไปด้วย น้ำสามของเอท่าทางจะไม่แตกง่าย ๆเอเอามือสองข้างไปข้างหลังยันตัวเองลุกขึ้นนั่งโดยที่ควยผมยังคงอัดแน่นอยู่ในตูดเอ
              เอจ้องหน้าผมนิ่งไม่พูดอะไร หน้าแดง หูแดง ตาลอย ๆ
              “เจ็บหรอ” ผมถามเอ เอไม่พูดแต่ส่ายหน้า
              “ไม่เจ็บก็ลองขยับดูดิ”เออยู่ในท่านั่งหงายหลัง มือสองข้างยื่นไปข้างหลังยันพื้นขาสองข้างคล่อมเอวผมไว้ แล้วยกตูดขึ้นก่อนที่จะกดตูดใส่ควยผม
              “อ้า........” เอแหงนหน้าคราง เราเย็ดกันท่านี้จนน้ำเสียวผมเริ่มเดิน ผมดึงเอเข้ามากอดแน่นเออยู่ในท่านั่งเทียน ผมนั่งกอดเอแน่น เอเอาตูดบดขยี้ใส่ควยผม
              ควยเอแนบไปบนหน้าท้องผมตูดเอขมิบเกร็งแน่น เอบดขยี้ตูดใส่ควยผมแรงขึ้นเรื่อย ๆเอเอามือกอดคอผมแน่นขึ้นเรื่อย ๆ ผมเสียวจนทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยแบบไม่มีกั๊กใส่ตูดเอ เอเองถึงกับสะท้านบดตูดแรงขึ้นแล้วกระตุกกอดผมแน่น ผมรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ๆ ที่พุ่งใส่หน้าน้องผมถึงแม้จะมีปริมาณไม่มากแต่ก็รู้สึกได้
              เอนั่งทับควยผมเต็มๆ แล้วกับซบหน้าลงมาที่บ่าผม หายใจแรง ผมกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดเออย่างต่อเนื่องจนควยมันสงบ
              เอยังคงนั่งทับควยผมท่านั้นซึ่งผมเองก็กอดเอไว้แน่นเช่นกัน
              เอนั่งทับควยผมอยู่นานควยผมก็ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนเอจะลุกขึ้นหลายครั้งผมก็กดไว้เช่นเดิม
              “น้ำแตกแล้วไม่ใช่หรอ”
              “เสียวมั้ย” เอพยักหน้า
              “เอาออกได้แล้วเราจะกลับบ้าน”
              “มันไม่อยากเอาออกทำไงล่ะ”
              “อย่ามาลีลา” ผมกระดกควยใส่ตูดเอเบา ๆ บอกแล้วว่าผมมันต้องเบิ้ลถึงจะหยุดควยผมได้
              “เอาไว้แบบนี้ไม่ได้หรอ”
              “ไม่เอา........เลอะ.......จุก”
              “เมื่อกี้ไม่เห็นบ่นว่าจุกกระแทกซ๊ะควยเราแทบหัก”
              “บ้า  เมื่อกี้ก็ส่วนเมื่อกี้”
              “ไม่อยากเอาออกอยากใส่ไว้แบบนี้ตลอด”
              “จะบ้าหรอพูดเป็นเล่น”
              “จริง  ถ้ามันอยากให้เอาออกมันหดไปนานแล้ว”
              “ต๊ะก็ทำให้มันหดดิ”
              “เราทำไม่ได้มีแต่เอแหละที่ทำให้มันหดได้”
              เองงกับคำพูดผม
              “ให้เอทำยังไงมันถึงจะหด” ผมค่อย ๆ นอนหงายลงไปแล้วจับเอหมุนหันหน้าไปทางปลายตีน เอทำตามอย่างงงก่อนที่ผมจะผลักให้เอก้มลงไป ส่วนผมประคองตัวลุกขึ้นโดยที่ควยยังฝังในตูดเอแน่น
              เอก้มลงไปคุกเข่าหมอบคลานโก่งตูดสูงขึ้นผมลุกขึ้นยืนคล่อม แล้วโน้มตัวลงไปซบหลังเอ
              พอจัดท่าได้เสร็จผมก็ยกตูดขึ้นแล้วกระแทกควยใส่รูตูดเอช้าๆ เอถึงกับสะท้านตามแรงควยผม
              “อ้า....เสียวมากเลยต๊ะ”
              “เราก็เสียวตูดเอตอดควยเราแรงมาก”
              “ควยต๊ะก็เข้าลึกมากเลย”
              “ชอบมั้ย”
              “มันเสียวถึงท้องเลย”
              ผมกระแทกแบบเข้าสุดออกสุดจากเบา  ๆ แล้วแรงขึ้นเรื่อย ๆ  เหมือนเอวติดสปริง
              “กระแทกแรงๆ ก็ได้ต๊ะ” ผมทำตามเอบอกกระแทกแรงสุดเท่าที่แรงจะมีไม่นานน้ำผมเดินมาถึงปลายท่อ
              “เราจะแตกแล้วนะเอ”
              เอไม่ตอบแต่ขมิบตูดแน่นผมกระหน่ำเย็ดอีกไม่นานก็กดตูดแน่นกระดกควยปล่อยน้ำสองเข้าตูดเอเอถึงกับทรุดลงไปนอนค่ำหน้าที่พื้น ผมกดควยลงไปตาม นอนกอดเอจากข้างหลังนิ่ง
              เราสองคนนอนหอบหาบใจแรงทั้งคู่เอนอนคว่ำหน้ากอดมือผมแน่น ส่วนตูดก็ยังคงขมิบตอดควยผม
              ควยผมค่อยๆ เหี่ยวแล้วหลุดออกมาจากตูดเอ ผมยังคงนอนกอดเอ
              “ไหนบอกจะรีบกลับไง” ผมแกล้งถามเอ
              “เหนื่อยไม่อยากลุก”
              “ไม่ลุกเดี๋ยวก็โดนอีกดอกหรอก”
              “มีปัญญาหรอเหี่ยวหลุดไปแล้ว”
              ผมไม่พูดได้แต่หัวเราะแล้วกอดเอแน่น จนเราสองคนเผลอหลับไปเราหลับไปมารู้สึกตัวอีกทีตอนได้ยินเสียงจากข้างนอกเหมือนคนทะเลาะกันผมหยิบนาฬิกามาดูเวลา 4 ทุ่มกว่า ๆ เกือบ 5 ทุ่ม ค่อย ๆเอาหูฟังว่าเป็นเสียงใครทะเลาะกัน
              เพราะคืนวันศุกร์สิ้นเดือนแทบจะไม่มีคนอยู่หอ
              เอนอนหงายหลับข้างๆ ผมโดยมีผ้าผวยปกอกไว้เพียงชิ้นเดียว
              “มีอะไรหรอต๊ะ”
              “เสียงเหมือนคนทะเลาะกันข้างนอก”
              “ใครหรอ”
              “ไม่รู้เหมือนกันนอนต่อเถอะ” ผมลุกไปปิดไฟ แล้วมาล้มตัวลงนอนข้าง ๆ เอ
              เอเอามือมากอดผมพร้อมกับซบลงที่แขนผมแล้วค่อย ๆ หลับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น