วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 11 ก็คนมันไม่เคย

             “ไม่ใช่เดี๋ยวก็จะชโลมน้ำมันที่ตูดมึงก่อน  เหมือนที่มึงทำกับกูนั่นแหละ  ตอนมึงเอานิ้วแหย่เข้าไปมันจะเจ็บ  แต่สักพักมันจะเสียวมาก  ยิ่งตอนมึงเอาควยใส่ไปนะมึงเอ้ย น้ำกูถึงกับแตกเลย  แล้วมึงก็จะได้รู้ว่าเสียวสุด ๆ เป็นยังไง” มันพูดไปพร้อมกับหยดเบบี้ออยลงที่ง่ามตูดผม  มันใช้นิ้วมือค่อย ๆ แหวกลงไป  ผมก็ยิ่งเกร็งตูด  มันยิ่งแหวก ผมก็ยิ่งเกร็งตูด
              “มึงอย่าเกร็งดิ  กูทาไม่ถึง”
              “กูจักกะจี้” ผมเกิดอาการจักกะจี้มากกว่าที่จะเสียว
              “มันจักกะจี้ตรงไหน  มันเสียวจะตาย ผ่อนคลายดิ”  มันพูดเหมือนมันชำนาญงาน
              “กูไม่ไหวว่ะ  มันจักกะจี้...มึงดูดิควยกูหดหมดเลย”  ผมลุกขึ้นมาพร้อมกับเอามือมันไปจับควยผม  ซึ่งก็หดลงอย่างทันตาเห็น
              “ห่าไรว๊ะ...กูสอนไม่รู้จักจำ….มานี่กูจะทำให้เป็นตัวอย่าง”
              ได้ดอนมันกางที่นอนออกแล้วนอนคว่ำหน้าลงไป แล้วมันก็โก่งตูดขึ้นมาเพื่อให้ผมทาเบบี้ออยลงที่ร่องตูดมัน
              “มึงทำแบบวันนั้นแหละ  แต่ไม่ต้องเอาควยใส่ไปล่ะ” มันนอนเหมือนคนโก้งโค้งอ้าตูดลอยเด่น  ผมเอาเบบี้ออยหยดลงตรงร่องใกล้กับก้นกบ พอเบบี้ออยเริ่มไหลลงมาจะถึงกระโปกผมก็เอานิ้วชี้ป้ายถูขึ้นข้างบน  ทำวน ๆ แบบนี้ไอ้ดอนถึงกับขมิบตูดรับสุด ๆเพราะเวลาที่ผมลากนิ้วไปตามร่องก้นมันจะผ่านรูตูดมันทุกครั้งแล้วผมก็จะเอาปลายนิ้วย้ำ ๆ  ตรงรูตูดมัน
              “ต๊ะมึงทำแบบวันนั้นเลยนะ”
              “ทำแบบไหน”
              “มึงเอานิ้วแหย่เข้าไปเลย”
              “ไม่เอา กูกลัวเจอขี้มึง”
              “วันนั้นกูยังไม่ได้ขี้  แต่วันนี้ตอนอาบน้ำกูขี้เรียบร้อยแล้ว  มึงไม่ต้องกลัวเลย”   ท่าจะจริงของมัน  เมื่อมันบอกอย่างนั้นผมก็หยดเบบี้ออยลงไปอีกแล้วค่อยๆ ดันปลายนิ้วชี้ลงไปในรูตูดมันอย่างช้า ๆ
              “เบา ๆ นะมึง”
              มันหันมาสั่งผมคงกลัวผมกระแทกพรวดเข้าไป
              มันเอาหัวไถไปกับที่นอนร้องอู้อี้มือก็ชักว่าวไปอย่างรุนแรง
              “ไอ้ต๊ะกูเสียวมากเลย ทำเร็ว ๆหน่อย”  ไอ้ดอนมันสั่งให้ผมชักนิ้วเข้าออกเร็ว ๆผมทำตามมันอย่างว่าง่ายตอนนี้ควยผมกลับมาแข็งเหมือนเดิมและแข็งมากกว่าเก่าด้วยผมนั่งลงบนพื้นเตียงทั้งที่นิ้วชี้ก็ยังแทงเข้าแทงออกตูดไอ้ดอนอย่างรวดเร็ว ส่วนอีกมือหนึ่งผมก็ชักว่าให้ตัวเองไปด้วยโดยผมหยดเบบี้ออยลงฝ่ามือแล้วกำควยแน่นๆ รูดขึ้นรูดลง มันเสียวสุด ๆ
              “ได้ต๊ะนิ้วมึงเล็กจังว๊ะเพิ่มเป็นสองนิ้วเหมือนวันนั้นเลย”  ผมนึกในใจได้เลยเดี๋ยวจัดให้ ผมจัดการเอานิ้วมือชโลมเบบี้ออยสองนิ้วคือนิ้วชี้กับนิ้วกลางจนชุ่ม  แล้วค่อย ๆ แทงเข้าไปในรูตูดไอ้ดอน  ผมได้ยินเสียงมันซีดปากไม่ขาดสาย  รูตูดมันก็ขมิบตอดนิ้วผมเป็นระยะ ผมเอานิ้วแทงให้มันด้วยแล้วชักว่าวให้ตัวเองด้วยจังหวะคงไม่ได้มันเลยหันมาถาม
              “ไอ้ต๊ะมึงทำไรอยู่ตั้งใจทำหน่อยดิ”
              “กูก็ทำให้มึงอยู่นี่ไงแต่กูชักว่าวไปด้วย  ควยกูแข็งมากเลยตอนนี้”
              “มึงไม่ต้องชักว่าวเลยไอ้ต๊ะ  มึงเอาควยมึงเย็ดเข้ามาในรูตูดกูเลย  กูทนไม่ไหวแล้ว”  ผมไม่คิดว่าผมจะได้ยินคำนี้อีกใจผมลิงโลดนึกถึงความเสียวในวันนั้นขึ้นมาพานน้ำจะแตกเอา
              ผมจับให้ไอ้ดอนอยู่ในท่าหมาแล้วผมคุกเข่าประกบหลังมัน  ค่อย ๆ คลำหารูตูดแล้วเอาปลายควยจ่อ  ค่อย ๆ กดเข้าไปไอ้ดอนถึงกับขาสั่นตัวสั่น
              “ต๊ะ...กูเสียวจนใจจะขาดแล้วเย็ดกูเร็วๆ เถอะ”
              ผมกดหัวควยเข้าไปพอคอหยักหลุดเข้าไปได้ผมเสียวจนแทบน้ำแตกค่อย ๆ ดันลงไปทีละนิดเพราะเสียวมากและกลัวมันเจ็บด้วย ไม่นานควยผมก็เข้าไปอยู่ในรูตูดไอ้ดอนหมดทั้งลำ  ตูดมันตอดควยผมเต้นตุบ ๆ ผมแทบกลั้นไม่อยู่จึงไม่เด้าแช่ไว้สักพัก
              “ต๊ะมึงทำไรอยู่เด้าซิ” ไอ้ห่านี่สั่งอีกแล้ว ผมค่อยๆ สาวควยออกพอหูรูดมันสัมผัสกับคอหยักผมก็แทงควยสวยเข้าไปในรูตูดมันจนมิดด้าม  ไอ้ดอนถึงกับร้องโอกกก  ผมแทงเข้าแทงออกช้า ๆ อย่างนี้อยู่ประมาณ 10กว่าครั้ง
              “ต๊ะมึงมีแรงเท่าไหร่มึงเย็ดลงมาเลยกูจะทนไม่ไหวแล้ว” ผมเองก็เต็มกลืนเสียวแทบขาดใจเหมือนกัน ผมเอามือสองข้างเหนี่ยวสะโพกไอ้ดอนดึงเข้าหาตัวแล้วเย็ดสวนเข้าไปอย่างรุนแรง  เสียงดังพับ ๆ ๆไม่นานไอ้ดอนมีอาการเกร็งตูดขมิบและตอดรุนแรงมากผมเดาเอาว่าไอ้ดอนน้ำจะแตกแล้วแน่เลย  ผมรั้งสะโพกมันอัดเต็มที่  และควยเข้าไปครั้งสุดท้ายแล้วฉีดน้ำเข้าไปในรูตูดไอ้ดอนและก็เป็นเวลาเดียวกับไอ้ดอนน้ำแตกพอดีซึ่งหูรูดตูดมันรัดโคนควยผมแน่นมาก ไอ้ดอนมีอาการกระตุกแล้วล้มตัวลงควยผมเลยถูกตูดมันหนีบลงไปด้วย  ผมเลยนอนทับมันไปโดยปริยาย
              ไอ้ดอนมันนอนขาถ่างคว่ำหน้าราบไปบนที่นอนซึ่งมีผมนอนทับมันพร้อมกับควยผมที่ยังไม่อ่อนตัวฝังอยู่ในรูตูดมันตูดมันมีอาการตอดควยผมเป็นระยะ
              “เป็นไงบ้างดอน”  ผมเอามือพยุงตัวผมไว้แล้วก้มลงไปถามไอ้ดอน
              “กูไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลยต๊ะ”
              “กูก็เหมือนกัน  ตูดมึงยังตอดควยกูอยู่เลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น