วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 16 เกมส์ซ่อนเกมส์

             “มันก็พูดยากนะ  ไม่รู้จะอธิบายยังไง” ผมแกล้งงงจำท่าไม่ได้  นึกในใจว่าวันนี้อร่อยควยเป็นน้ำที่สองแน่
              “งั้นมึงลองทำกับกูเลย  กูก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันเสียวยังไง” ฮ่า ฮ่า ฮ่า  เป็นไปตามที่ผมคิดไว้เปะ  ไม่ต้องพูดมากไหน ๆ  ก็เย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว  ผมก็ลุกไปหยิบเบบี้ออยมาจากตู้  แล้วกลับมาหามัน
              “มึงนอนหงานเฉย ๆกูให้ทำไรมึงก็ทำตาม ห้ามถามห้ามขัดขืนนะ”  ผมบอกสำทับมัน
              “อือ  อือ” มันรับปากในลำคอ  ผมจับมันนอนหงายและยกหัวเข่าทั้งสองข้างมันขึ้นโดยเข้ายังวางอยู่กับพื้น  แล้วเอาขาผมสองข้างสอดเข้าไปโดยปลายขาผมไปอยู่ระหว่างรักแร้ทั้งสองข้างมัน  ผมเว้นระยะตูดมันกับควยผม เพื่อที่จะค่อย ๆเอานิ้วแทงนำร่อง ขณะที่ผมกำลังจะเทเบบี้ออยมันจับมือผมไว้
              “เดียวต๊ะ มันเอามือล้วงลงไปในกระเป๋าเป้มันที่แขวนอยู่บนหัวนอนหยิบวัตถุชิ้นหนึ่งออกมาผมเอามือคลำดูเหมือนหลอดยาสีฟัน
              “มึงเอายาสีฟันมาทำไม”  ผมมองไม่ชัดว่ามันคืออะไรนึกว่าเป็นยาสีฟัน
              “ไม่ใช่ยาสีฟันแต่มันเป็นเควาย”
              “อะไรเควาย”  ผมงงเพราะไม่เคยเห็นไม่เคยรู้จักแล้วเอามาทำอะไร
              “เอามาแทนเบบี้ออยไง  อันนี้มันจะไม่เลอะ และไม่เยิ้ม”  ผมรับคำและรับมาพิจารณาในความมืด เท่าที่มือสัมผัสเหมือนกับว่าเควายนี้เคยได้ใช้งานมาแล้ว  ผมก็เลยก้มลงไปถามมัน
              “มึงเคยใช้แล้วหรอดอน”
              “เปล่า  พี่นาวให้มาลองใช้ดู”
              “พี่นาวรู้หรอว่ามึงกับกูเย็ดกัน  ไม่รู้ว่าแกรู้หรือเปล่า แต่กูเห็นแกเย็ดตูดกระเทยกูก็สงสัยว่าเข้าได้ยังไง  ไม่เจ็บหรือ แกก็เอาอันนั้นมาให้กูดู” 
              ผมไม่ต้องสงสัย  ถ้าเป็นของมาจากพี่นาวมันต้องเด็ดแน่  ผมปีบออกมาเหมือนยาสีฟันใส่ลางฝ่ามือ แล้วเอาไปทาที่ควยได้ดอนที่เหมือนมันจะแข็งไม่เต็มที่เท่าไหร่ ผมเอามือขยำแปบเดียวควยไอ้ดอนก็กลับมาแข็งเต็มที่เหมือนเดิม  ผมใช้กลางผ่ามือคลึงเน้นที่หัวควยมันแล้วใช้ยิ้วหัวแม่มือถูไปรอบ ๆ คอหยัก ไอ้ดอนตัวสั่นเกร็งมือเกร็งตีนทันที
              “ต๊ะกูเสียวมากเลย”  ไอ้ดอนพูดตะกุกตะกัก  ส่วนผมก็ไม่สนใจคลึงไปเรื่อย ๆ สบับพร้อมกับกำควยมันให้แน่นๆ แล้วค่อย ๆ รูดขึ้น  รูดลง  เควายมันมีประสิทธิภาพดีมาก ไม่ร้อนแต่ลื่น  ซึ่งไม่เหมือนเบบี้ออย  ถ้าทำแบบนี้สักพักมือจะรู้สึกอุ่น ๆเหมือนเกิดความร้อน  แต่สำหรับเควายไม่มี
              ผมเอามือไปบีบเคยวายใส่นิ้วชี้ซ้ายมือแล้วเอามาป้ายที่ตูดไอ้ดอนไม่ต้องมีพิธีมาก ใช้นิ้วนำร่องหารูตูดทันที ได้ดอนเหมือนตกใจขมิบตูดหนี แต่สักพักก็ผ่อนคลายรูตูดไม่เกร็งผมเลยแหย่นิ้วชี้ข้าไปได้ประมาณ 1 ข้อนิ้วชี้  แล้วชักนิ้วออกมาป้ายเควายใหม่  แล้วแทงเข้าไปในรูตูดไอ้ดออน  คราวนี้เข้าไปได้หมดทั้งนิ้ว
              มือขวาผมกลับไปทำหน้าที่ชักว่าวให้ไอ้ดอน ส่วนมือซ้ายผมใช้นิ้วชี้ทะลวงตูดมันชักเข้าชักออกให้ได้จังหวะเดียวกับที่ชักควยมัน  ไอ้ดอนถึงกับครางไม่เป็นภาษาคน
              “ต๊ะ กูเสียวแทบขาดใจเลย”  ไอ้ดอนมันพูดพร้อมกับใช้มือจิกที่นอนแน่นส่วนตูดมันเด้งขึ้นตามจังหวะที่ผมกำลังรูดควยมันลงมาที่โคนควยมันเหมือนมันกำลังเด้าสวนตูดมันก็ลอยขึ้น นิ้วชี้ซ้ายมือผมมันก็เหมือนจะหลุดออกมา แต่พอมันปล่อยให้ตูดลงมาก็ผมก็แทงนิ้วสวนเข้าไป  ซึ่งไอ้ดอนซีดซาดจนไม่รู้ว่ามันพูดอะไร  จาก 1 นิ้วก็เป็นสองนิ้วแทงเข้าแทงออกตามจังหวะ
              ควยผมแข็งแทบระเบิดอยากจะเย็ดตูดมันเต็มที ผมถอนมือมันออกจากรูตูดแล้วมาบีบเควายทาที่ควยจนชุ่ม  แล้วเอาควยค่อย ๆ จ่อที่รูตูด  แล้วผมเอาสองมือไปกำควยมันรูดขึ้นรูดลง ผมขยับเอวเพื่อให้ควยผมตั้งอยู่กับที่แล้วรอจังหวะที่ไอ้ดอนมันกระแทกตูดลงให้รูตูดมันตรงกับควยผมพอดี
              แรก ๆก็ไม่เข้าแต่ก็รู้โดยสัญชาตญาณว่าควยตรงกับรูตูดแน่นอนเพราะรูมันกว้างขึ้นจากที่ผมใช้สองนิ้วเข้าไปทะลวงและคว้านข้างในเมื่อสักครู่ ผมขยับเข้าไปจนคิดว่าถ้ามันกระแทกลงมาครั้งนี้อีกควยผมต้องเข้าแน่ ๆซึ่งก็เป็นไปอย่างที่คิด ผมรูดควยมันขึ้นอย่างช้า ๆ แล้วมันก็ยกตูดตาม  ผมกดลงมาเต็มที่มันก็ปล่อยตูดลง  รูตูดมันตรงกับควยผมพอดี  ทำให้ควยผมผลุบเข้าไปในรูตูดมันหมดหัวหยัก  ไอ้ดอนอื้อ อื้อ
              เมื่อหัวหยักควยผมเข้าไปได้แล้วก็เริ้มซอยเอวช้าๆ   ส่วนมือขวาก็ชักว่าวให้มันด้วย  เอวผมเริ่มเร็วขึ้น  พร้อมกับมือที่ชักว่าวให้มันเป็นจังหวะเดียวกัน  ผมเสียวแทบขาดใจเหมือนกันรูตูดมันเต้นตอดควยผมตุบๆ ผมไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย คงเป็นเพราะเควาย เพราะทุกครั้งที่ใช้น้ำมันพืชหรือเบบี้ออย พอเย็ดได้สักพักมันจะเกิดความร้อน แล้วรู้สึกร้อน ๆ แสบ ๆ   แต่ตอนนี้อาการร้อนๆ แสบ ๆ ไม่มีเลย
              ผมกระเด้าเข้าไปเต็มที่พร้อมกับชักว่าวและรั้งควยไอ้ดอนเข้าหาตัวผม  แล้วผมเย็ดสวนออกไป
              ไอ้ดอนมันเอาขาสองข้างมาเกี่ยวเอวผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัว  แล้วมันมีอาการกระตุก ๆก่อนที่น้ำมันพุ่งออกอย่างแรง มันใช้ขาสองข้างเกี่ยวเอวผมเข้าทำให้ควยผมอัดเข้าไปในตูดมันเต็มที่  รูตูดมันรัดโคนควยผมแน่นมากจนผมไม่สามารถชักควยออกมากระเด้าเย็ดตูดมันได้  ผมนั่งนิ่งเพราะขยับไม่ได้  แต่มือก็สาวว่าวให้มันโดยไม่หยุด มันเอามือมาดึงมือผมออกจากควยมันแล้วปล่อยมือลงข้างลำตัวมันอย่างหมดแรง
              “กูเสียวใจจะขาดเลยต๊ะ  กูไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย  มึงทำได้ไง”  ผมไม่พูดอะไร แต่รู้สึกเริ่มปวดเอวที่มันยังเอาขาเกี่ยวเอวผมไว้แน่น ควยผมยังแข็งคารูตูดที่รัดตรึงจนรู้สึกปวดเหมือนเลือดคลั่ง
              “มึงนะเสียว  แต่กูนะเริ่มปวดแล้ว  ตูดมึงรัดควยกูจนปวดไปหมดแล้ว”  มันปล่อยขาลงแล้วผงกหัวขึ้นมาดู
              “มึงเย็ดกูตอนไหน”  มันถามอย่าง งงๆ
              “กูก็ไม่รู้ว่าตอนไหน  เดี๋ยวลองเย็ดดูอีกรอบก็ได้  แต่ตอนนี้กูหายเงี่ยนแล้ว” ผมพูดพร้อมกับค่อย ๆถอนควยที่เริ่มเหี่ยวออกจากตูดไอ้ดอน
              “มึงน้ำแตกเปล่า”  มันหันมาถามผม
              “แตกเหี้ยไรล่ะ  มึงเอาตูดกระแทกเอา  กระแทกเอา ยังกะตายอดตายอยากมาจากไหน”  ผมตัดพ้อมัน มันพลิกตัวหนีคงเพราะอายผมละมั้ง
              ผมหมดอารมณ์อยากเย็ดมันแล้ว  คงเพราะก่อนหน้านี้ผมน้ำแตกไปแล้ว 1 รอบ และก็เห็นไอ้ดอนมันดูสดชื่นมีความสุขผมก็ดีใจที่วันนี้ทำให้มันมีความสุขและความเสียวได้อีกครั้งหนึ่ง  มันไม่ยอมเช็ดคราบน้ำมันเลย  พลิกตัวไปนอนบนที่นอนมันแล้วก็หลับไป ผมเองก็ไม่ไหวทั้งเหนื่อยทั้งง่วงควานหากางเกงขาสั้นมาใส่แล้วล้มตัวนอนข้างๆ มันจนเผลอหลับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น