วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 54 ตอนกรรมตามสนอง

              หลังสวดพระอภิธรรมเสร็จกำลังจะเดินกลับบ้านกับพ่อแม่ไอ้น้อยมาจากไหนไม่รู้มาตะปบเข้าที่หลัง
              “จ๊ะเอ๋พี่ต๊ะ”
              “อ้าวไอ้น้อยรู้จักพี่เขาด้วยหรอ”
              “หวัดดีป้ารู้จักครับ พี่ต๊ะเป็นเพื่อนพี่เจต”
              “ไปรู้จักกันมาตั้งแต่เมื่อไหร่”
              “ตั้งแต่มางานแต่งพี่อ้อยโน่นนนนนนนนนนนนน” ไอ้น้อยลากเสียงยาว
              “เออ....งั้นแม่กลับก่อนนะต๊ะ”
              “ครับแม่”
              “ไปไหนมาน้อย”
              “ผมจ้องพี่ตลอดงานเลยกลัวพี่ต๊ะละสายตา”
              “มิน่าล่ะกูเหมือนมีผีตามหลอนตลอดเวลา”
              “พี่ต๊ะบ้า”
              “ว่าแต่มีไร”
              “อ้าว....ตามสัญญาไงพี่อย่าบอกนะว่าลืม”
              “ข้าไปสัญญาอะไรกับเอ็งตอนไหน”
              “ก็พี่จะให้ผมกินน้ำรักษาสิวไง”
              “เฮ้ย....ข้าล้อเล่น”
              “ไม่ล้อแล้วว่าแต่พี่จะกดจุด หรือให้ผมกินน้ำรักษาสิวดีล่ะ”  เอาแล้วไงกู กระโปกกูจะผลิตน้ำทันมั้ยนี่ไม่ว่าอย่างไหนกูต้องน้ำแตก จะเย็ดตูดไอ้น้อยก็กลัวเพราะเมื่อกลางวันรูตูดมันบวมแดงมากให้มันดูดควยดีกว่า
              “ที่ไหนดีพี่”
              “แล้วแต่เอ็งแล้วกัน”
              “งั้นพี่ตามผมมาเลย” ไอ้น้อยเดินนำหน้าออกไปทางทุ่งนาหลังหมู่บ้านมุ่งหน้าไปทางสระน้ำบ้านเณรเจต
              “เฮ้ยจะไปถึงสระน้ำเลยหรอไกลนะ”
              “ปอดแหกละซิ”
              “กูไม่ได้ปอดแหกแต่เขาจะสงสัยว่าไปทำอะไรแถวนั้นดึก ๆ ดื่นๆ”
              “งั้นไปไหนดีล่ะบ้านผมมั้ย”
              “เฮ้ย...พ่อมึงจะได้ยิงกระบาลกูนะซิ”
              “โห โน่นก็ไม่ได้นี่ก็ไม่ได้ ผมหิวแล้วนะ”
              “เฮ้ย....มันไม่ใช่ข้าวนะที่มึงจะมาหิว” ผมร้องเสียงหลงอีกครั้ง
              “ก็พี่ทำให้ผมติดใจนี่มันยังนุ่มลิ้นอยู่เลย” ไอ้น้อยแลบลิ้นเลียลิมผีปากไปมาผมเองก็ชักเริ่มกลัวไอ้น้อยขึ้นมาทันที
              “เอางี้พี่คนละครึ่งทางกอไผ่ที่เดิม โอเคปะ” ผมอดขำไม่ได้มันคนละครึ่งทางตรงไหนว๊ะ
              เราสองคนเดินออกจากงานศพพอพ้นแสงไฟจากในงานไอ้น้อยก็เข้าประชิดตัวกอดเอวผม และตะปบเข้าที่เป้าผมทันที
              “เฮ้ย ทำไร”ผมรีบปัดมือมันออก
              “พี่อยู่เฉย ๆน่า” มันปัดมือผมออกแล้วลูบเป้าผมเบา ๆ
              “ปลุกมันก่อนพี่พอถึงที่ก็ใช้งานจะได้เลย  ไม่เสียเวลา”  เอากับมันดิ ผมปล่อยเลยตามเลยมึงอยากทำอะไรก็ทำไอ้น้อยมันวิ่งดักหน้าดักหลังสลับกับการกอดเอวลูบเป้าไปด้วย ทำให้ผมสดุดขาเกือบล้มหลายครั้งในที่สุดก็ทนความอ้อนของมันไม่ไหวก็เลยรูดซิบควักควยออกมาวันนี้เดือนข้างขึ้นแต่มีเมฆบังทำให้ทางเดินมืด อีกไกลกว่าจะถึงกอไผ่ไอ้น้อยคงทนไม่ไหวก้มดูดควยผมเป็นระยะ สลับกับการเดินไปด้วย
              “ทำแบบนี้เมื่อไหร่จะถึงว๊ะน้อย”
              “ก็ผมอยากดูดแล้ว”
              “มึงดูดแบบนี้กูเดินไม่ถนัด”
              “งั้นพี่หยุดให้ผมดูดก่อนดิ” ผมจำเป็นต้องหยุดยืนหันซ้ายหันขวาไม่มีใครก็เลยให้ไอ้น้อยก้มดูดควย ไอ้น้อยดูดเหมือนตายอดตายอยากมันใช้ทั้งริมผีปาก ใช้ทั้งลิ้น วนถูที่หัวควยจนชุ่มน้ำลายไปหมดจนความเสียวเริ่มมาเยือน
              “น้อย...พอก่อนกูเสียวควยว่ะ”
              “แตกออกมาเลยพี่” ผมจับหัวให้น้อยแน่นก่อนที่จะค่อย ๆ กระเด้าเย็ดปากมันคอดหยักเจอริมผีปากไอ้น้อย ผมเสียววูบ สุดท้ายก็พ่ายแพ้ริมผีปากได้น้อยปล่อยน้ำควยพุ่งลงคอไอ้น้อย มันดูดกลืนแบบไม่ให้เหลือแม้แต่หยดเดียว
              “พอก่อนน้อยเสียวปลายควยว่ะ”ผมผลักหัวมันออกเพราะหลังจากน้ำแตกไอ้น้อยยังคงดูดเลียไม่หยุดทำให้ผมเสียวปลายควยอย่างแรง
              “น้ำน้อยง่ะ”
              “ก็แน่ละมึงเล่นกินไปกี่รอบแล้ว”
              “ควยพี่มันยังไม่อ่อนเท่าไหร่เลยพี่”มันจับโคนควยผมแกว่งไปมา
              “กดจุดต่อนะพี่นะ” เอากับมันดิ
              “แปบดิ”
              “นะพี่ต๊ะกดจุดต่อนะพี่”
              “ไม่มีครีมว่ะ”
              “ผมเตรียมมาแล้ว” ไอ้น้อยล้วงมือลงไปในกางเกงดึงกระปุกครีมตันโจออกมาชูให้เห็น
              เฮ่อ....อ่อนใจกับไอ้น้อยงานนี้กูแห้งตายแน่ๆ 
              มันเปิดฝาครีมอย่างคร่องแล่วแล้วถอดกางเกงทีเดียวออกหมดมันป้ายครีมเข้าตูดมันทันที
              “เฮ้ยใจเย็นจะกดจุดตรงนี้เลยหรอ”
              “เอาตรงนี้ก่อนพี่  แล้วค่อยไปต่อที่กอไผ่”ตงลงมึงเงี่ยนหรือมึงอยากควยใหญ่ว๊ะไอ้น้อย
              ผมไม่รู้จะทำยังไงทนลูกตื้อมันไม่ได้มันป้ายครีมที่ตูดมันเสร็จ มันก็มาป้ายที่ควยผมต่อยังมีคราบน้ำลายมันทั่วควยเลยทำให้มันลื่นควยผมพอเจอไอ้น้อยจับรูดไม่กี่ครั้งก็กลับมาแข็งเหมือนเดิม ไอ้น้อยหันตูดมาให้เย็ดผมเอามือคลำดู ตูดมันยุบไปมาก
              “ตูดเอ็งยุบแล้วนี่น้อยไปทำไรมา”
              “ไม่ได้ทำไรแต่แม่ให้กินยา บอกว่าผมตัวรุม ๆ สงสัยเป็นไข้แดด”
              ผมนึกในใจไข้แดดที่ไหนไข้ควยละซิ พอเห็นตูดไอ้น้อยยุบตัว ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วเลยเย็ดส่งท้ายอีกสักดอกก็ดีจะเย็ดตรงนี้ก็กระไรอยู่เพราะเป็นทางเดินเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า ผมก้มลงดูไอ้น้อยรูปร่างเล็ก ๆ ตัวบาง ๆ น่าจะพออุ้มได้ ผมจับมันหันหน้ามาย่อตัวลงแล้วเอามือมันกอดคอผม
              “พี่จะทำอะไร”
              “อ้าวก็เอ็งจะกดจุดไม่ใช่หรอ”
              “ก็พี่ต้องกดข้างหลังไม่ใช่หรอ”
              “กดข้างหน้าก็ได้กดไปเดินไป กว่าจะถึงก็กดเสร็จพอดี” ไอ้น้อยยังงง
              ผมให้มันถือกางเกงมันที่ถอดออกส่วนผมแค่ปลดซิบกางเกงลงแล้วเอากางเกงในคลุมซิบไว้ทำแบบนี้มันจะดันกระโปกกับควยผมตั้งขึ้นเต็ม ๆ
              ผมค่อยๆ ประคองไอ้น้อยขึ้นโดยให้มันกอดคอไว้
              “กอดคอแน่น ๆนะ”
              “ครับ” ผมเอาแขนสองข้างช้อนไต้ขาไอ้น้อยขึ้นตูดมันอ้าผมจับปลายควยให้ตรงตูดไอ้น้อย แล้วค่อย ๆ เขย่าตัวไอ้น้อยลง ควยผมค่อย ๆลื่นไหลเข้าตูดไอ้น้อยทีละนิด ๆ
              ไอ้น้อยเกร็งแขนขากอดคอผมแน่น
              “อ้า.....” หัวควยหลุดเข้าไปได้ไอ้น้อยถึงกับกระตุก
              “อย่าเพิ่งพี่เจ็บ” ไอ้น้อยเกาะคอผมแน่น สักพักผมค่อย ๆ ปล่อยแขนลงตัวไอ้น้อยค่อย ๆ เลื่อนลง โดยตูดมันค่อย ๆ กลืนควยผมเอาไปทีละนิด ไอ้น้อยขนลุกเกรียว จนควยผมเข้าไปหมดทั้งดุ้น ผมยืนแช่ควยไว้แบบนั้นจนไอ้น้อยหายเกร็ง
              “เป็นไงบ้างน้อย”
              “ไม่เจ็บแล้วพี่แต่ตึง ๆ จุกมากเลย” ผมเอาต้นแขนเกี่ยวข้อพับไอ้น้อยแล้วผมเอามือประคองแก้มตูดมันไว้ เขย่าสามสี่ครั้งเพื่อควยให้เข้าที่ไอ้น้อยเจอท่านี้ถึงกับผวากอดคอผมแน่นขึ้นกว่าเก่า
              “ทำไมมันเข้าลึกแบบนี้พี่”
              “เองไม่ชอบหรอจะได้กดจุดลึก ๆ ไง”
              “แล้วไงต่อพี่”
              “เองพร้อมหรือยัง  พี่จะกดจุดแล้วนะ”
              “พร้อมแล้วพี่” ผมค่อย ๆ ก้าวขาออกเดินช้า ๆ มือก็เขย่าตูดไอ้น้อยเอวก็กระเด้าเย็ดสวนตอนไอ้น้อยทิ้งน้ำหนักลงมา ผมเสียวควยอย่างมากกับท่านี้ไอ้น้อยเองก็คงไม่ต่างจากผม มันเกร็งขา เกร็งแขนแน่น
              “พี่ต๊ะควยพี่มันกระทุ้งในท้องผมเลยพี่”
              “เสียวมั้ย”
              “เสียวถึงท้องเลยพี่” ไอ้น้อยเหมือนหมดแรงซบมาที่บ่าผม ส่วนผมยังคงเดินกระเด้าเย็ดไอ้น้อยในท่าลิงอุ้มแตงไปเรื่อยๆ ตามจังหวะเดิน โดยไม่ลืมที่จะดูทางไปด้วย เดี๋ยวหน้าทิ่ม
              “น้อยเงยหน้ามาซิ”
              ไอ้น้อยเงยหน้าขึ้นมาแบบงงๆ ผมโน้มคอไปดูดปากมันซึ่งไอ้น้อยก็สนองตอบ มันจับหัวผมไว้ แล้วบดขยี้ปากใส่ผม
              ผมเดินเย็ดไอ้น้อยในท่าลิงอุ้มแตงมาได้ไกลโขตามทางเดินตอนแรกกะว่าจะไปที่กอไผ่ เดินไปเย็ดไปทำให้มาถึงบ้านเณรเจต ที่มองเห็นแต่ไกล ๆแต่น้ำผมยังไม่แตกแลยแวะข้างทางตรงต้นไม้ใหญ่ ดันให้หลังไอ้น้อยพิงกับต้นไม้ก่อนที่ผมจะยืนกระเด้าเย็ดไอ้น้อยในท่าลิงอุ้มแตงต่อ
              “พี่ต๊ะ แรง ๆผมเสียว” ผมยืนเย็ดไอ้น้อยตรงจุดนี้เกือบสามสิบนาทีผมอัดควยเข้าตูดไอ้น้อยเต็มที่แบบเอวติดสปริง ไอ้น้อยมีอาการกระตุกหลายครั้งน้ำผมเริ่มเดินมาถึงปลายควย เสียวอย่างหนักผมกดไอ้น้อยติดกับต้นไม้ก่อนที่จะกระแทกเน้น ๆ อีก 10กว่าครั้งแล้วปล่อยน้ำควยเข้าตูดมัน ไอ้น้อยผวากอดผมอีกครั้ง
              ผมซบลงไปไอ้น้อยแหงนหน้ามองผมเลยดูดปากมันอย่างแผ่วเบาไอ้น้อย ไม่สนองตอบ มันปล่อยให้ผมดูดปากมันฝ่ายเดียวมือไอ้น้อยกอดผมหลวมขึ้นผมตกใจนึกว่ามันสิ้นใจตาย ว่าจะวางวันลง
              “อย่าเพิ่งพี่ต๊ะอยู่ท่านี้ก่อน” เฮ่อ ผมโล่งอกที่มันยังไม่ตาย
              “ตกใจแทบแย่นึกว่าเอ็งใจขาดตาย”
              “ก็เกือบไปแล้วพี่ควยพี่จะทุ้งจุดผมลึกมาก”
              “ชอบมั้ยล่ะ”
              ไอ้น้อยจูบปากผมแทนคำตอบเรื่องกามาไม่ต้องสอนมากไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ทำแล้วเสียว ทำแล้วมันก็ติดใจเป็นของธรรมดา
              ควยผมค่อยๆ เหี่ยวแล้วหลุดออกจากตูดไอ้น้อย ผมค่อย ๆ ปล่อยมันลงกับพื้นพอตีนมันถึงพื้นอ้น้อยถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้นทันที
              “เป็นไรน้อย”
              “หมดแรงพี่ 4ครั้งได้”
              “หา....ถูกจุดเอ็งถึง4 ครั้งเลยหรอ” เด็กมันเสียวแต่ยังไม่มีน้ำ ก็อุปโหลกว่ากระตุ้นถูกจุด  เด็กตัวแค่นี้น้ำแตกติดกัน 4ครั้งก็สมควรที่จะหมดแรง ถึงแม้จะไม่มีน้ำแต่มันก็ทำให้อ่อนแรงได้
              เราใส่เสื้อผ้าเสร็จก็เดินเข้าบ้านดูจากสภาพไอ้น้อยแล้ว คงไปไหนไม่ได้เลยชวนมันนอนที่บ้านเณรเจตไอ้น้อยเองก็ไม่ปฏิเสธ ผมขึ้นไปบนเรือนพ่อกับแม่หลับหมดแล้วเพราะนี่ก็สามทุ่มกว่าจะสี่ทุ่ม พอหัวถึงหมอนเราสองคนหลับเป็นตาย
              ผมตื่นขึ้นมาประมาณ7 โมงกว่า มองไม่เห็นไอ้น้อย ออกไปข้างนอกเห็นพี่อ้อยนั่งเตรียมของไปวัด เพราะวันนี้ต้องเตรียมงานเผาป้าเณรเจตตั้งศพที่บ้าน แต่ไปเผาที่วัด ผมล้างหน้าล้างตาได้ก็ตรงดิ่งไปที่บ้านงานทันที
              ช่วงเผาศพเห็นไอ้น้อยวิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ก็ใจชื้นว่ามันยังไม่ตาย เผาเสร็จประมาณ 5 โมงเย็น พอดีมีญาต ๆป้าเณรเจตที่อยู่ในตัวจังหวัดแล้วเหมารถมาร่วมงานศพ จะกลับเข้าตัวจังหวัดพอดีแม่เลยให้เณรเจตสึกแล้วกลับพร้อมกับญาตโดยที่ผมไม่มีโอกาสได้สั่งลาไอ้น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น