วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 40 ตอนทัศนะศึกษาพาเสียว

                  เปิดเทอมได้ไม่นาน อาจารย์พานักศึกษาไปทัศนะศึกษาที่จังหวัดข้างเคียงบอกว่าจะไปดูรากเง่าแห่งอารยะธรรม ถิ่นกำเนิดไดโนเสา เราไปกันทั้งแผนกไฟฟ้า ปี 1-3ซึ่งมีอยู่ประมาณ 180 คน เหมารถบัส 5 คัน เป็นรถบัสแดงไม่มีแอร์ นั่งได้คันละ30-35 คน ไปค้าง 1 คืน เดินทางออกจากตัวจังหวัดตั้งแต่ ตี 5 ไปถึงประมาณ 10โมงเช้า
                  พวกเราถูกแบ่งเป็นกลุ่มย่อยกลุ่มล่ะประมาณ 10 คน โดยแต่ละกลุ่มต้องมีปี 1-3 อย่างละเท่า ๆ กัน และกลับมาให้ทำรายงานเดี่ยวคือใครเห็นอะไรบ้างก็ให้บันทึกข้อมูลตามที่เห็น  และรายงานกลุ่ม ซึ่งในกลุ่มผมมีไอ้เจต ไอ้นะ รุ่นที่ปี3 พี่ชัยวุฒิ พี่สมปอง พี่พรเทพ และปี 1 มีทั้งหมด 4 คนคือไอ้หยก ไอ้บอย(สองคนนี้จำชื่อจริงมันไม่ได้)ไอ้สะอื้น และไอ้เอกราช
                  กลุ่มเราได้รับมอบหมายให้หาชื่อว่าที่นี่ค้นพบไดโนเสากี่ตัวมีชื่ออะไรบ้างพวกเราวิ่งกันให้ทั่วไปหมด เพื่อหาชื่อไดโนเสา แอบจดของเพื่อนบ้าง
                  การทัศนศึกษาดำเนินการไปตามปกติค่ำลงอาจารย์พาไปนอนวัดใกล้ ๆ กับตัวเมืองที่อยู่ริมคลองเพื่อให้ทุกคนได้อาบน้ำโดยไม่ต้องรบกวนวัดมากนัก กินข้าวอาบน้ำเสร็จ หัวถึงหมอนแต่ละคนหลับเป็นตายมารู้สึกตัวอีกทีตอนอาจารเป่านกหวีดให้ไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อกินข้าวแล้วไปเที่ยวตามวัดในตัวจังหวัดต่อ
                  การทัศนศึกษาเสร็จสิ้นประมาณ4 โมงเย็น ทุกคนขึ้นรถแต่ละคันตามที่กำหนด โดยให้นั่งกันเป็นกลุ่มเหมือนเดิมรถวิ่งมาได้ครึ่งทาง
                  “ตู้ม” เป็นเสียงยางรถเราระเบิด ต่างคนต่างตกใจตื่น ดีที่รถเราขับไม่เร็วทุกคนลงมาดู ตอนนี้อากาศโพ้เพ้ ตะวันตกดินแล้วแต่ ยังพอมองเห็น
                  “คงหลายชั่วโมงครับกว่าจะเปลี่ยนเสร็จ” เสียงลุงที่ขับรถบอกกับอาจารย์
                  “งั้นเดี๋ยวให้เด็กๆ เฉลี่ยไปนั่งรถที่เหลือแต่ละคัน ลุงว่าพอไปไหวมั้ย”อาจารย์ถามลุงคนขับ
                  “โอ้ย....สบายอยู่แล้วครับ” ลุงคนขับไปคุยกับเพื่อน ๆ แล้วก็เกณฑ์พวกผมลงเฉลี่ยแต่ละคันพอขึ้นไปแต่ละคนก็นั่งหลับคอพับเต็มไปหมดที่นั่งก็มีจำกัด ผมกับไอ้เจต และน้องปี 1ได้นั่งเบาะหลังสุด  แถมต้องนั่งตักกันด้วย
                  ง่วงก็ง่วงเพลียก็เพลีย พอเมื่อยเราก็พลัดกันนั่งตัก  ประมาณสองทุ่ม ทุกคนหลับหมด ลุงคนขับเปิดไฟดวงเล็กๆ เฉพาะด้านหน้า สองข้างทางมืดสนิท นาน ๆ จะมีรถวิ่งสวนมาสักคัน น้องปี 1 ข้าง ๆหลับคอพับน้ำลายไหลยืด ผมนั่งตักไอ้เจต ตาแข็งไม่กล้าหลับกลัวตกส่วนไอ้เจตหลับเป็นตาย
                  พอวิ่งมาได้สักพักไอ้เจตคงเริ่มเป็นตะคริวมันเลยขอมานั่งตักผมบ้าง
                  “ต๊ะ กูเมื่อยขามากเลยกูนั่งตักมึงนะ เปลี่ยนกัน”
                  “เออได้” ผมขยับตัวขึ้น เพื่อให้ไอ้เจต มานั่งตักผมซึ่งเราสองคนทำแบบนี้มาแทบจะตลอดเส้นทางแล้วก็สังเกตเห็นหลายคนที่นั่งซ้อนตักกันก็ทำแบบผมด้วย บางคนทนไม่ไหวก็นั่งกับพื้นเลยแต่มันจะทรมานสุด ๆ  เพราะรถจะสะเทือนตลอดทางรถสมัยก่อนแหนบรถจะแข็งมาก 
                  ไอ้เจตนั่งได้สักพักมันก็กดตูดบดขยี้ควยผมที่นอนสงบนิ่ง วันนี้ทุกคนใส่ชุดพละคือกางเกงวอร์มกับเสื้อยืด ได้เจตเลยบดขยี้ควยผมได้เต็ม ๆ
                  “เชี้ยเจตแม่งเล่นอะไรพิเรนเดี๋ยวควยกูแข็ง” ผมกระซิบข้างหูมัน พร้อมกับเอามือหยิกเข้าที่แก้มก้นมัน ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุไอ้เจตกับนั่งบดขยี้ควยผมหนักกว่าเก่า จนควยผมแข็งเป็นลำ พาดขึ้นมาทางสะดือโดยไอ้เจตนั่งทับควยผมทั้งลำ ควยผมพาดไปตามง่ามตูดไอ้เจตเป็นแนวยาว
                  ไอ้เจตมันหันมามองหน้าผมแล้วค่อย ๆ ยกตัวขึ้นรูดกางเกงวอร์มพร้อมกางเกงในผมลงแล้วงัดควยผม ออกมาตั้งเด่มันกดควยผมออกไปข้างหน้าให้ตรงกับหว่างขามัน แล้วมันก็นั่งลงเหมือนเดิมโดยที่ตูดมันนั่งทับหัวเหน่าผมเต็ม ๆมันใช้นิ้วมือบี้หัวควยผมเล่นจนผมเสียวถึงท้องน้อย น้ำผมเยิ้มมันใช้น้ำลายมันละเลงแล้วบี้หัวควยผมเรื่อยๆ
                  “เชี้ยเจตมึงเล่นอะไร เดี๋ยวน้ำกูแตก” ไอ้เจตไม่ตอบโต้ มันหัวเราะหึหึผมคิดจะเอาคืนบ้างเลยเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อได้เจต ลูบนมมันเบา ๆไอ้เจตหัวนมแข็งเป็นไต
                  “แม่งไปเงี่ยนมาจากไหนว๊ะ”
                  “แก้วไม่ให้กูเย็ดมาหลายวันแล้ว” แก้วที่มันพูดถึงคือนักเรียนสตรีอีกโรงเรียนที่มันคบกันมาตั้งแต่ ปี 1
                  ไอ้เจตมันคลึงปลายควยผมแรงขึ้นผมถึงกับกอดมันแน่น พอผมเสียวมันก็หยุด แล้วก็กลับมาทำใหม่
                  “เชี้ยเจตมึงจะแกล้งกูไปถึงไหน” ผมค่อย ๆ รูดกางเกงวอร์มกับกางเกงในมันลงไปกองที่ต้นขา เรามีเสื้อวอร์มอีกคนละตัวที่เป็นเสื้อคลุมเลยดึงมาคลุมสะโพกไอ้เจตไว้ซึ่งถ้ามีแสงไฟเข้ามาจะเห็นผมกับไอ้เจตตูดขาวโพลนนั่งนับควยกันแน่นอน
                  พอกางเกงวอร์มกับกางเกงในไอ้เจตพ้นตูดผมจับไอ้เจตนั่งทับหัวเหน่าผม ผมก็งัดควยเข้าหว่างขามันโดยควยผมไปโผล่ตรงกระโปกมันพอดี ไอเจตควยแข็งเช่นกัน มือหนึ่งลูบนมมันไปอีกมือหนึ่งก็บี้หัวควยมันไปด้วยไอ้เจตน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม มีอาการกระตุกหลายครั้งแต่ผมรีบหยุด กะจะแกล้งมันเช่นกันพอผมหยุดมือมันถึงกับถอนหายใจ
                  “เชี้ยต๊ะมึงแกล้งกูหรอ” ผมไม่ตอบโต้ แต่บี้หัวนมมันแรงขึ้น มันเอามือล้วงกระเปาเป้ผมไม่รู้มันหาอะไรเพราะมองไม่เห็นเหมือนมีอะไรมาป้ายที่ควยผมถ้าให้เดาคิดว่าเป็นครีมทาผิวแน่ ๆ พอมันทาที่ควยผมเสร็จก็เห็นมันยกตูดขึ้นป้ายครีมที่ตูดมัน
                  ผมนึกในใจไอ้เชี้ยเจตแม่งทำไมกล้าขนาดนี้ว๊ะหันไปมองก็ไม่เห็นใคร ไม่รู้ว่าใครแอบดูบ้าง ไอ้น้องปี 1 ที่นั่งข้าง ๆก็มีเสียงกรนแข่งกับเสียงรถเลยแน่ในว่ามันหลับสนิท
                  ไอ้เจตมันล้วงตูดมันได้ที่ก็จับควยผมตั้งตรงแล้วยกตูดขึ้นค่อย ๆ นั่งทับควยผม ปลายควยผมสัมผัสได้กับรูตูดไอ้เจตที่เปิดอ้าหัวควยผมค่อย ๆ ลื่นไหลเข้าตูดไอ้เจตช้า ๆ พอคอหยักผลุบเข้าไปไอ้เจตถึงกับชะงัก คงตึงหูรูดเพราะผมกับไอ้เจตมีโอกาสได้เย็ดกันเทอมนึงไม่กี่ครั้ง วันไหนแก้วไม่ให้มันเย็ดมันก็จะมาลงที่ผม
                  ไอ้เจตกดตูดลงมาเรื่อยๆ ควยมันเหี่ยวห้อย ในที่สุดควยผมก็เข้าไปกระดกในตูดไอ้เจตเต็มลำ  ท่านี้ควยผมเข้าไปลึกสุด ๆ ไอ้เจตเกร็งขนลุกซู่มันนั่งทับไว้แล้วค่อย ๆ ถ่างขาออกเล็กน้อย มันรูดควยมันช้า ๆรูตูดไอ้เจตเริ่มมีการตอดเป็นระยะ แสดงว่าควยมันเริ่มแข็งแล้ว
                  ผมนั่งเบาะหลังสุดรถก็ช่างเป็นใจเหลือเกิน ขย่มได้ตลอดเวลา พวกนั่งข้างหลังหลับหัวสั่นหัวคลอนไอ้เจตเริ่มขย่มตามยังหวะรถ มือมันก็สาวควยมันไปด้วย
                  ผมเองก็เสียวเต็มทนเพราะช่วงนี้ไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวัน ระยะหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยได้เย็ดใคร เพราะบรรดาเพื่อนแต่ละคนก็มีแฟนเป็นผู้หญิง
                  ไอ้เจตยังคงขย่มไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่ามันจะเร่ง หรือจะผ่อน เหงื่อง่ามขาผมไหลเป็นทางยาวผมเสียวจนทนไม่ไหว กอดไอ้เจตกดมันไว้แน่น พร้อมกับกระดกควยปล่อยน้ำควยใส่ตูดไอ้เจตไปอย่างต่อเนื่อง ไอ้เจตมันขมิบตูดใส่ควยผมเป็นระยะ
                  “เสร็จยังเจต”ผมกอดไอ้เจตจากข้างหลังแน่น
                  “ยัง....ไม่ถนัด” ก็แน่อยู่หรอก นั่งแบบนั้นมันจะชักควยได้มันยังไง คงได้แต่ชักปลาย ๆ ควยมันนั่งทับควยผมแช่ไว้อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่าจะลุกขึ้นควยผมเองก็อ่อนตัวลงมาบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับหลุดออกมา มันขมิบตูดใส่ควยผมเรื่อยๆ จนควยผมเริ่มกลับมาแข็งอีกครั้ง พร้อมกระดกใส่ตูดมันเป็นการทักทายรอบสอง
                  ไอ้เจตเหมือนรู้งานมันค่อยๆ โน้มตัวไปเกาะพนักพิงเบาะหน้า ทำให้ตูดมันแอนขึ้นมา ท่านี้เหมือนท่าหมาเพียงแต่ยืนทั้งคู่
                  มันถ่างขากว้างขึ้นแล้วยกตูดขึ้นควยผมค่อย ๆ ถอดอกจากตูดมัน พอติดคอหยักไอ้เจตก็หยุดมันขมิบตูดแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนส่งสัญญาณให้ผมเย็ด และผมก็เดาใจมันถูก ผมค่อย ๆเหยียดขาออกไปจากที่เมื่อสักครู่นั่งห้อยขา ใช้มือสองข้างยันเบาะ ทำให้เอวลอยขึ้น ไอ้เจตถ่างขาโก่งตูดขึ้นอีกทำให้ผมที่อยู่ตรงกลางขามันสามารกระเด้าเย็ดตูดมันถนัดขึ้น
                  ผมค่อยๆ กระเด้าเย็ดตูดเสยขึ้นไปช้า ๆ อย่างต่อเนื่อง ไอ้เจตขมิบตูดเร็วขึ้นแต่รถวิ่งมาไกลโขแต่ไอ้เจตไม่มีทีท่าว่าน้ำจะแตก ผมกลับมาเสียวอีกครั้งน้ำเริ่มเดิน ไอ้เจตเหมือนรู้ว่าผมน้ำไกล้แตกมันเร่งชักควยมันแรงขึ้น จังหวะที่มันเกร็งน้ำแตกตูดมันตอดรัดควยผมอย่างรุนแรงมันทิ้งตัวลงมานั่งทับควยผมทีเดียวจนมือด้ามผมเสียวยันสันหลังกอดที่จะกดตัวไอ้เจตแน่นพร้อมกับปล่อยน้ำควยระรอกสองเข้าไปในตูดไอ้เจต ควยผมกระดกรุนแรงมากคงเพราะตื่นเต้น ไอ้เจตมีอาการขนลุก
                  ไอ้เจตมันเอนหลังซบลงมาที่อกผมเต็มๆ
                  “แม่ง...ควยมึงเข้าลึกมากเลยทั้งเสียว ทั้งจุก”
                  ผมไม่พูดอะไรนั่งหมดแรงควยกระดกใส่ตูดไอ้เจตไปช้า ๆ โดยที่ไอ้เจตมันนั่งขมิบตูดคาบควยผมไว้แน่น
                  “ลุกได้แล้วเจต”
                  “เอาไว้แบบนี้แหละ”
                  “เฮ้ยเดี๋ยวใครมาเห็น”
                  “น้ำควยมึงเต็มตูดกูลุกออกมันก็ไหลออกมานะดิ” มันหันมาตะคอกใส่ผมเบา ๆ
                  เออก็จริงของมันถ้าถอนออกตอนนี้รับรองน้ำควยผมไหลออกมาท่วมรถแน่ กลิ่นคงโชยทั้งคัน
                  ถึงแม้ว่าควยผมจะไม่แข็งแต่มันก็ยังคงอัดแน่นอยู่ในตูดไอ้เจตโดยไม่หลุดออกมาคงเพราะไอ้เจตมันทั่งทับควยผมแบบเต็ม ๆ จนเราเผลอหลับไปทั้งคู่
                  มารู้สึกตัวอีกทีตอนไอ้เจตสะกิด
                  “ต๊ะอีกไม่นานก็ถึงแล้ว”   ไอ้เจตมันไม่สะกิดผมอย่างเดียวรูตูดมันขมิบตอดควยผมไปด้วยผมเอามือตบก้นมันดังเพี้ยะ เพื่อให้มันเลิกขมิบตูดตอดควยผม แต่ควยผมกลับเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ อย่างช่วยไม่ได้
                  “เชี้ย...แม่งควยแข็งว่ะ”
                  “ก็มึงเสือกขมิบตูดทำไม” ไอ้เจตไม่ตอบโต้แต่มันเริ่มร่อน บดตูดเข้ากับควยผม เพื่อน ๆหลายคนเริ่มตื่น ผมหยิกก้นไอ้เจตจนมันเจ็บมันถึงหยุด ผมค่อย ๆเอาเสื้อยืดที่ใส่แล้วในเป้ออกมา แล้วล้วงลงไปใต้ตูดไอ้เจต กะว่าจะเอาไปลองน้ำควยตัวเองเผื่อมันไหลออกมา
                  “ไม่ต้องขมิบไว้แล้วป่านนี้แม่งซึมเข้าไส้กูหมดแล้วมั้ง” มันถอนตูดออกไปผมรีบเก็บควยที่ยังแข็งอยู่เข้ากางเกง
                  เราถึงตัวเมืองประมาณ4 ทุ่ม เมืองต่างจังหวัด ทุ่มกว่า ๆ ก็มืดสนิท นี่4ทุ่มไม่ต้องพูดถึงรถไปจอดที่วิลัย ต่างคนต่างทยอยลง
                  “ต๊ะกูไปนอนหอมึงนะ ใกล้สุด”
                  “ได้” เราแบกเป้คนละใบ กำลังจะเดินออกไป
                  “พี่ต๊ะ พี่ต๊ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น