วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 55 ตอนไอ้จอมหื่น

              ผมกับไอ้เจตถึงตัวจังหวัดประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ  เลยชวนมันนอนที่หอผม เพราะมันมีชุดนักศึกษาแล้ว และแม่ห่อข้าวมาให้เพราะรู้ว่ามาถึงดึกคงไม่มีอะไรจะขาย
              เราสองคนนั่งกินข้าวด้วยความหิว ไอ้เจตซัดข้าวเหนียวที่แม่ห่อมาให้เกือบหมดห่อด้วยความหิวส่วนผมเพลียกินข้าวได้ไม่เท่าไหร่ เลยขอตัวอาบน้ำ ปล่อยให้ไอ้เจตนั่งกินคนเดียว
              ผมออกมาจากห้องน้ำเห็นไอ้เจตนอนแผ่หลาจานข้าวก็ไม่เก็บ ผมค่อย ๆ นั่งยอง ๆ เก็บจานโดยหารู้ไม่ว่าไอ้เจตมันแอบจ้องควยผมเพราะผมนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว พอนั่งยอง ๆ ชายผ้าตกก็ทำให้หัวควยห้อยโตงเตง
              “มึงจะยั่วกูใช่มั้ยต๊ะ” ผมมองหน้ามันแบบงง ๆ
              “กูยั่วอะไรมึง”
              “นั่งไงมันไม่พูดเปล่าเอามามาเขี่ยปลายควยผม”
              “เชี้ย....ทำยังกะมึงไม่เคยเห็นงั้นแหละ” ผมทำตัวปกติ เพราะวันนี้ยอมรับว่าเหนื่อยมาก ถึงมากที่สุด
              ไอ้เจตลุกขึ้นขว้าผ้าขนหนูจากตัวผมเข้าห้องน้ำผมเลยต้องแก้ผ้าเก็บจานข้าว
              เสียงไอ้เจตอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำผมเลยรื้อกระเป๋าเสื้อผ้าออกเตรียมแช่ในกะละมัง และรื้อตู้ผ้าพลาสติกหาชุดใส่นอนไอ้เจตออกมาจากห้องน้ำตอนไหนไม่รู้มันเข้ามากอดผมจากด้านหลังทั้งที่ตัวมันยังเปลือยเปล่าและมีน้ำเกาะตามตัว
              “เฮ้ย...ทำไรเจต” ไอ้เจตกอดผมแน่นจากข้างหลัง ควยมันแข็งทิ่มตรงก้นผมพอดี
              “ต๊ะชักว่าวกัน”ไอ้เจตกระซิบข้างหูผม
              “ไม่เอาวันนี้กูเหนื่อย”วันนี้ผมทั้งเหนื่อยทั้งเพลียจริง ๆ เหนื่อยจากการเดินทางเพลียจากการเสียน้ำให้ไอ้น้อย ช่วงสามวันโดนไอ้น้อยมันรีดน้ำผมเกือบ 10 น้ำได้มั้ง
              “น่านะกูไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันแล้ว”
              “มึงก็ชักว่าวไปดิ”
              “ถ้าไม่มีมึงกูก็ชักว่าวเองได้”
              “กูเหนื่อยมากเลย ไม่มีแรงชักว่าวหรอก” จริง ๆแล้วไม่รู้ว่าชักไปจะมีน้ำออกมามั้ย
              “งั้นเย็ดกันก็ได้นะต๊ะนะ” ไอ้เจตมันกอดแน่นกว่าเดิม พร้อมกับอ้อนเสียงหวาน
              “กูไม่มีแรงงงงงงง”
              “งั้นเดี๋ยวกูทำเอง” ไอ้เจตพูดเสร็จมันก็จับผมหันหน้าไปหามัน มันก้มลงดูดควยผม
              พอมันดูดควยผมได้สักพักจากเมื่อกี้บอกไม่มีอารมณ์ควยไม่แข็ง พอโดนปากไอ้เจต ควยผมกลับแข็งขึ้นมาทันที ไอ้เจตใช้ลิ้นอย่างชำนาญ มันใช้ลิ้นเลียปลายควยโดยเฉพาะเน้นตรงคอหยักทำให้ผมเสียวจนกระตุก สายตามันก็เงยหน้ามามองผม ผมก้มดูลีลาเลียควยมันอย่างตั้งใจ
              “ไปทำไรมาควยแดง ๆ” ไอ้เจตสงสัยควยผมที่แดง ๆจากการเย็ดไอ้น้อยเมื่อวาน
              “นั่งเกร็งทับมันมาตลอดทางมันก็แดงนะดิ” วันนี้เรานั่งเบียดกันมาด้วย ผมนังหนีบควยตัวเองจนปวด ไอ้เจตไม่ถามต่อ
              ผมก้อมมองดูไอ้เจตดูดควยตอนนี้ไอ้เจตไม่มีคิ้ว ไม่มีผม หัวกลมดิก คิดไปคิดมาเหมือนกูกำลังโดนพระดูดควยเลยให้เลย
              ไอ้เจตขยับไปนั่งบนเตียงโดยมันกำควยแล้วจูงควยผมตามไปด้วยผมตามมันไปอย่างว่าง่าย มันบรรจงดูดควยอย่างต่อเนื่องอีกมือนึงมันก็ชักควยมันไปด้วย
              ไอ้เจตมันผลักผมนอนลงกับพื้นมันก้มตามลงมาดูดควย สักพักมันเอาเควายมาทาควย แล้วขึ้นนั่งเทียนทันที มันค่อย ๆหย่อนตูดใส่ควยผมที่ตั้งตระหง่าน มันกดตูดลงมาช้า ๆ
              “ซีสสสสสส ตึงว่ะต๊ะ” ผมไม่ออกความเห็นก็มึงอยากเองช่วยไม่ได้ ไอ้เจตกดตูดลงมาอย่างต่อเนื่องจนควยผมเข้าสุดลำ มันขยับตูดให้เข้าที่ มือนึงมายันอกผมไว้อีกมือนึงมันกดควยมันแนบไปกับหน้าท้องผม ก่อนที่มันจะโหย่งตูดเย็ดมือตัวเอง โดยตูดมันโดนผมเย็ดไปด้วย
              ไอ้เจตแหนหน้ากระเด้ามือผมอย่างต่อเนื่องแรงขึ้นเรื่อย ๆ
              “อ้า......เสียวโคตรเลยต๊ะ” มันพูดจบน้ำควยไอ้เจตพุ่งผ่านหัวผมไปเลอะข้างฝาที่เหลือตกใส่อกผมเต็มไปหมด พอน้ำแตกมันขมิบตูดแน่นแล้วบดตูดใส่ควยผมอย่างแรง
              “อ้า....เสียวดีแท้” ไอ้เจตน้ำแตกแต่ผมยังไม่มีทีท่าว่าน้ำจะเดินกลิ่นน้ำควยไอ้เจตคลุ้งไปทั่ว มันก้มลงมามองหน้าผม ก่อนที่มันจะก้มเลียกินน้ำควยมันเองตูดมันยังคงตอดควยผมเป็นระยะ
              “ต๊ะมึงทำต่อนะ” ได้เจตค่อย ๆนอนหงายลงไปโดยมันดึงแขนผมลุกขึ้นไปด้วย ผมรู้ว่ามันต้องการให้ผมเย็ดท่าปกติผมค่อย ๆ ลุกขึ้นเพราะกลัวควยหลุดจากตูดไอ้เจต มันนอนหงายถ่างขาไปบนพื้นห้องผมค่อย ๆ ลุกนั่งยอง ๆ จับขาข้างนึงของไอ้เจตพาดบ่า แล้วนั่งคล่อมขามันอีกข้างนึงจับมันตะแคงเล็กน้อย พอนั่งได้ที่ก็กระเด้าส่งควยเข้าตูดมัน  ท่านี้เอวเหมือนติดสปริง มันจะกระเด้าเย็ดและสาวควยเข้าออกได้จังหวะดีมากได้เจตกำมือแน่น คงเสียวตูดเต็มที่ ควยมันเริ่มกลับมาแข็งอีกครั้งผมจับขาสองข้างมันพาดบ่า โน้มตัวลงไปแนบกับไอ้เจต มันประคองหัวผมไว้แล้วดูดปากผมอย่างดูดดื่มผมเหยียดขาออก ปากก็ดูดกับไอ้เจต เอวก็กระเด้าตูดมันอย่างแรงไอ้เจตถึงกับสะท้านเวลาผมกระแทกควยเข้าตูดมัน
              “ต๊ะกูเสียวถึงท้องน้อยเลย เย็ดกูแรง ๆ เลยต๊ะ”ได้เลยเพื่อนกูจัดให้ อยากยั่วดีนัก
              ผมกระแทกควยเน้นๆ อย่างต่อเนื่อง ได้เจตถึงกับเกร็งน้ำแตกรอบสอง ตูดมันขมิบเกร็งแน่นตอดรุนแรงมาก
              “ต๊ะ ต๊ะ” ผมไม่สนใจเสียงเรียกจากมัน ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระแทกควยเข้าตูดมันอย่างต่อเนื่องตูดมันตอดควยผมรุนแรงมาก ผมกะจะทำโทษมัน เลยกระเด้าเย็ดเน้น ๆหวังจะแกล้งมันแต่ที่ไหนได้ มันดันชอบผมกระแทกอย่างแรงและต่อเนื่องจนน้ำเสียวผมเดิน
              “ต๊ะกูจะแตกอีกแล้ว” ไอ้เจตตัวงอตูดขมิบแน่นกอดผมแน่นขึ้นผมเองก็เสียวเต็มที่ กระแทกเน้น ๆ อีกไม่กี่ครั้งก็กดควยแน่นปล่อยน้ำควยเข้าตูดไอ้เจตผมกระดกควยสู้กับผนังลำไส้ไอ้เจตที่ต้นตุบ ๆ ตอดควยผมอย่างรุนแรง
              ผมก้มลงไปดูดปากมันอีกครั้งอย่างดูดดื่มควยผมอ่อนตัวหลุดออกจากตูดไอ้เจตผมก้มดูหน้าท้องไอ้เจตมีน้ำควยมันไหลเป็นทางลงสู่พื้น
              ผมล้มตัวลงนอนข้างๆ ไอ้เจตตะแคงข้างมาจูบผมต่อ เราแลกลิ้นกันอยู่นาน
              “ไหนบอกเหนื่อยไงแล้วมึงไปเอาแรงมาจากไหน”
              “ทำโทษมึงที่เงี่ยนนัก”
              “กูอยากให้มึงกระแทกแรงๆ แบบนี้ทั้งคืน”
              อ้าว......เป็นงั้นไปสุดท้ายว่าจะทำโทษมัน ดันเป็นของชอบมันซ๊ะนี่
              “ต๊ะ...”
              “ว่าไง”
              “กูจะเลิกกับแก้วดีมั้ย”
              “อ้าวทำไมล่ะ”
              “ก็หึงจนกูขยับไปไหนไม่ได้คุยกับใครก็จะไปตบเขาหมด”
              “ลีลามึงดีเขาก็ติดใจ  แต่ก่อนลีลามึงห่วยเขาจะทิ้งมึงยังแทบคลั่ง”
              “ไอ้เชี้ย...คุยเป็นเรื่องเป็นราวดิ”
              “กูไม่มีความเห็นแล้วแต่มึง ถ้ามันใช่ก็คือใช่ ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”
              “กูไม่รู้ว่ะ”
              “แล้วเวลามึงอยู่กับแก้วมึงมีความสุขมั้ยล่ะ”
              “กูบอกไม่ถูกว่ะ”
              “งั้นมึงมาเป็นเมียกูถาวรดีมั้ย”
              “ไอ้เหี้ยต๊ะกูไม่คุยกับมึงแล้ว” มันพูดจบก็หันหลังให้ผมกอดมันจากข้างหลัง ไอ้เจตมันเอามือกอดมือผมไว้แน่น
              มึงคงตัดสินใจยากซินะเจตว่าจะเลือกเดินทางไหน จะเลือกเป็นเมีย หรือจะเลือกเป็นผัว ให้อนาคตมันเป็นเครื่องตัดสินแล้วกันผมรำพึงอยู่ในใจต่อการสับสนในใจของเพื่อน  ผมค่อย ๆ หลับตาลงอย่างช้า ๆ ด้วยความอ่อนเพลีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น