วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 33 ตอนพิเศษ 2 เจอท่ายาก


กระทู้
จีโฟกาย.คอม
»
หน้าแรก
สำนักวิชาภาษาศาสตร์บอกเล่าเก้าสิบ เรื่องเสียว
เอกวิชาเล่าประสบการณ์ เรื่องเล่า ทั่วไป
หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 33 ตอนพ ...

 
     
1
2
3
4
5
6
/ 6 หน้า
ถัดไป
กลับไป
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอบกลับ
ดู: 4182|ตอบกลับ: 110
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป
ซ่อนแถบด้านข้าง
หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 33 ตอนพิเศษ 2 เจอท่ายาก โดย Orama   [คัดลอกลิงก์]
orama

ประธานนักศึกษา

โพสต์
    209
พลังน้ำใจ
    8460 
Zenny
    169465 
ออนไลน์
    1427 ชั่วโมง

    ส่ง PM

ไปยังโพสต์
กรอกหมายเลขโพสต์ ที่ต้องการจะข้ามไปดูในแต่ละโพสต์
1#
โพสต์ 2017-12-17 19:17:52 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้ รางวัลสำหรับการตอบกลับ
ข้อความ/รูปภาพทั้งหมดถูกโพสโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ผู้ดูแลไม่มีส่วนรู้เห็น หากท่านพบว่าข้อความ/รูปภาพ ไม่เหมาะสมหรือสร้างความเสียหาย ท่านสามารถกดแจ้งลบได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่อยู่มุมล่างขวาของข้อความนั้นๆ หรือ อีเมล์ G4GuysTeam@yahoo.com ขอบคุณค่ะ
หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 33 ตอนพิเศษ 2เจอท่ายาก โดย Orama
              ช่วงระหว่างเรียนพวกเราก็มีโอกาสได้ทำงานจริงโดยการไฟฟ้าท้องถิ่นให้โอกาสได้สัมผัสงานจริงไปเป็นลูกมือ เดินสายบ้าง ปีนเสาได้เบี้ยเลี้ยงบ้าง ไม่ได้บ้าง แต่เมาได้ทุกวัน สมัยก่อนยังไม่มีรถกระเช้าสำหรับติดตั้งลูกถ้วยหรือแหล็ก ก็จะใช้วิชาตัวเบาปีนกัน
              ใครที่จะปีนเสาจะได้แท่งเหล็กขนาดนิ้วก้อยยาวประมาณคืบกว่าๆ มัดติดกับรองเท้า เวลาปีนเสาก็จะสอดเข้าไปในร่องเสาและปีนขึ้นไปทีละก้าวที่เอวก็มีเข็มขัดนิรภัยให้
              โดยเสา1 ต้นจะให้ทำงานสองคน คนนึงปีน อีกคน โยนอุปกรณ์ เมื่อโยนอุปกรณ์เสร็จก็ปีนขึ้นไปช่วยกันขันน็อตลูกถ้วยหรือว่าแหล็กให้แน่น เสา 1 ต้นจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่พวกเราใช้ 1 ชั่วโมงพวกพี่ ๆ ก็ไม่เร่งให้ทำไปเรื่อย ๆ ให้รับผิดชอบทีละ 5 ต้น หรือคนละถนนแล้วแต่โอกาสให้จับคู่กัน แล้วพี่ ๆ ก็จะให้นั่งรถกระบะ หรือมอเตอร์ไซไปตามจุดที่กำหนด กลางวันไม่ค่อยชอบทำเพราะมันร้อน ชอบทำแต่เช้า กับช่วงเย็น ๆเพราะอากาศไม่ค่อยร้อน อีกอย่างเป็นการตั้งเสาใหม่ไม่ต้องกลัวไฟฟ้าซ๊อต
              ผมจับคู่ได้กับไอ้เจตวันนี้พี่ ๆ พาเราไปปล่อยทางเข้าหมู่บ้านนอกเขตอำเภอเมือง เสาตั้งหมดแล้ว เหลือแต่ติดแหล็กและลูกถ้วยเราติดไปเรื่อยๆ ได้ 7 ต้น ตะวันเริ่มตกดิน กะว่าจะติดอีกสักต้นก็จะกลับ เพราะลูกถ้วยกับแหล็กหมดพอดี
วันนี้ก็เช่นเคยเราสลับกันโยนลูกถ้วยกับไอ้เจตโดยไอ้เจตเป็นคนปีน และผมเป็นคนโยน จนเหลือสุดท้ายเลยปีนขึ้นไปเพราะโยนก็คงรับไม่ได้เนื่องจากเริ่มมองไม่เห็น เวลาขันลูกถ้วยเรามีไฟฉายเล็กๆคนละอันไอ้เจตกำลังขันลูกถ้วยผมก็ค่อย ๆ ปีนขึ้นไป เราเกาะเสาอยู่กันคนละด้านพยุงตัวด้วยเข็มขัดนิระภัยคนนึงจับ คนนึงขันน๊อต
“ต๊ะ มึงขันเสร็จแล้วมึงอ้อมมาทางนี้ดีกว่า กูคาบไฟฉายแล้วเมื่อยปากว่ะ มึงมาส่องไฟให้กูดีกว่า”
เวลาขันน๊อตมือนึงจับอีกมือนึงขัน ถ้ากลางวันก็ไม่มีปัญหาแต่ถ้าเป็นกลางคืนต้องใช้ปากคาบไฟฉายเล็กเพื่อส่องให้เห็นน็อตที่จะขัน
ผมขันน๊อตฝั่งของผมเสร็จแล้วเลยอ้อมไปฝั่งเจ้าเจตเพื่อช่วยมันถือไฟฉายโดยที่ตัวผมไปประกบอยู่ข้างหลังมันเพื่อส่องไฟฉายเราสองคนต่างมีเข็มขัดนิระภัยช่วยพยุง ถ้าดูเผิน ๆ เหมือนเรานั่งซ้อนกันกำลังส่องไฟฉายเพลิน ๆ อยู่ ๆ ไอ้เจตก็ทิ้งตัวลงมาที่ตักผม
“ไอ้เหี้ยเจต มึงทิ้งตัวลงมาทำไม  กระแทกควยกูจุก”
“โทษทีว่ะ ตีนกูหลุดจากร่องเสา”
มันกำลังจะเปลี่ยนร่องเสาสำหรับเสียบแท่งเหล็กดันพลาดเสียบไม่ตรงทำให้ตูดมันลงมากระแทกเป้าผมเข้าเต็ม ๆซึ่งถ้าไม่มีเข็มขัดนิระภัยไอ้เจตคงตกลงไปคอหักตายแน่ เพราะเสาสูง สิบกว่าเมตรทีเดียว
“เป็นไรมากมั้ยว๊ะ” ไอเจตหันมาถามผม
“จุกนะซิ”
ไอ้เจตมันไม่พูดเฉย ๆ มันเอามืออ้อมมาข้างหลังแล้วจับควยผมพอดี
“เชี่ย...แม่งเล่นไรนี่เดี๋ยวควยกูแข็งขึ้นมาหรอก”
“555555555 มึงยังจะมีอารมณ์แข็งอีกเนาะเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว” ไอ้เจตมันพูดไปหัวเราะไป ผมอ้อมมือลอดใต้ระหว่างขามันแล้วกำเข้าที่เป้ามันเต็มๆ ทั้งขยำทั้งคลึง จนควยไอ้เจตมันเริ่มแข็งตัว
“นั่นไง ว่าแต่กู ควยมึงแข็งกว่ากูอีก”
“ก็มึงเล่นขยำขนาดนั้นมันก็แข็งซิว๊ะ”
ผมค่อย ๆเอามือรูดซิบกางเกงไอ้เจตแล้วล้วงเข้าไปจับควยมันที่กำลังแข็งตัวอย่างเต็มที่
“ไอ้เชี่ยต๊ะมึงเล่นเชี่ยอะไรนี่เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าหรอกมึง”
“ใครที่ไหนจะมาเห็นหมาสักตัวยังไม่มีเลย มืดขนาดนี้ใครจะมาเดินเล่นป่านนี้มุดมุ้งเย็ดกันแตกไปหลายน้ำแล้วมั้ง”
“เชี่ย...มึงนี่ลามกไม่เลิก”
มือนึงรูดควยไอ้เจต อีกมือนึงก็ขยี้หัวนมมันไอ้เจตถึงกับคราง
“ซีส...เสียวว่ะ”
อย่างว่าแหละครับ วัวเคยค้า ม้าเคยขี่กระตุ้นอารมณ์นิดเดียวก็ลุกโชน
“ต๊ะ...มึงชักว่าวให้กูหน่อยดิ”
“ได้...แต่มึงต้องให้กูเย็ดตูดมึงนะ”
“อยู่บนนี้นี่นะ”
“เออน่า ลองดู”
“เอาก็เอา...ก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”
ผมค่อย ๆรีดซิบกางเกงตัวเองแล้วเลื่อนกางเองไปอยู่ที่หัวเข่า ส่วนกางเกงไอ้เจตผมลอกคาบไปไว้ที่ข้อเท้าตูดมันอยู่ตรงเป้าผมพอดี ดูเผิน ๆ เหมือนคนนั่งตักกันในกระเป๋าเครื่องมือผมมีเบบี้ออยขวดเล็กติดมาด้วยผมเอามาบีบใส่มือแล้วป้ายไปที่ตูดไอ้นะซึ่งไอ้นะมันเบ่งตูดรับนิ้วผทเต็มที่ทำให้นิ้วผมไหลเข้าไปในตูดมันอย่างง่ายดาย จาก1 นิ้วเป็นสองนิ้ว แทงเข้าแทงออกจนรูตูดมันเริ่มชิน ผมดึงนิ้วออก
“เจต มึงค่อย ๆ นั่งทับควยกูนะ”
ไอ้เจตไม่พูดอะไร มือนึงก็ชักควยแล้วค่อย ๆขยับตัวลงมาให้ตูดมันตรงกับควยผมที่ตั้งท่ารออยู่ มันค่อย ๆ กดลงอย่างช้าๆพร้อมเสียงครางปนเสียงซีสเบา ๆ
“แม่งแน่นตูดมากเลยต๊ะ มึงอย่าเพิ่งเด้านะ”
ผมทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น ไอ้เจตก็คงไม่ต่างกันตูดมันตอดควยผมตุบ ๆ พอมันนั่งทับควยผมจนหมด ผมเอามือไปบี้หัวนมให้มันแล้วก็ชักว่าวให้มันไปด้วย
“ต๊ะ กูเสียวโคตรร ๆควยมึงเข้าลึกมากเลย”
“มึงโค้งตัวไปข้างหน้านิดนึงดิกูจะได้เย็ดถนัด ๆ “
ไอ้เจตมันโค้งตัวไปข้างหน้าแล้วแอ่นตูดมาให้ผมเต็มที่ ตูดมันลอยเด่นที่มีควยผมฝังเข้าไปในรูตูดมันจนมิดด้ามผมค่อย ๆ ชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ
“เจตตูดมึงตอดควยกูซิบหายเลยว่ะ”
“กูทั้งตื่นเต้น กูทั้งเสียวน้ำก็จะแตกแล้ว”
“เฮ้ยอย่าเพิ่งดิกูยังไม่ทันได้เย็ดเท่าไหร่เลย”
“มึงก็รีบ ๆ ดิ กูจะไม่ไหวแล้ว”
ผมปล่อยมือจากนมไอ้เจตแล้วเหยียดเขาตรงมือประคองตูดไอ้เจตไว้ ส่วนเอวผมเร่งสปีดกระเด้าเย็ดเต็มที่
“อ้า...แรง ๆ เลยต๊ะ กูใกล้แล้ว”
ผมทนความเสียวไม่ไหวกระแทกอีกไม่กี่ครั้งก็น้ำแตกพุ่งเข้าตูดไอ้เจตเต็มที่ พร้อม ๆกับไอ้เจตมีอาการกระตุก ตูดมันตอดรัดพร้อมกับน้ำแตก ตอนน้ำมันแตกมันเกร็งรูตูดรัดควยผมแน่นมากมันทิ้งตัวลงมานั่งทับตักเต็มที่ควยผมกระดกหงึก ๆ อยู่ในรูตูดมัน
“เสียวโคตร ๆ เลยต๊ะ”
“กูก็เสียวแต่ตูดมึงยังตอดควยกูไม่หายเลย”
“ควยมึงก็ยังไม่อ่อนตัวเลย จะเอาอีกหรอ”
“ไม่ไหวว่ะ ลงไปข้างล่างเถอะ”
เราสองคนค่อย ๆปีนเสาลงมากะว่าจะเย็ดมันต่ออีกสักดอก กำลังจะเข้าไปสะกิดไอ้เจตพอดีมีรดวิ่งมาจอดข้าง ๆ
“เฮ่ยกลับบ้านได้แล้วมืดค่ำเดี๋ยวตกมาตายห่าหรอก” พี่สมพงษ์ หัวหน้าช่างแกคงเป็นห่วงเลยขับรถมาดู
              “เพื่อน ๆมึงกลับไปแดกเหล้ากันหมดแล้ว กูไม่เห็นมึงสองคนเลยขับรถออกมาดู”
              “เสร็จนานแล้วล่ะพี่แต่กำลังหาครีมไม่รู้มันตกลงมาตรงไหน หาไม่เจอ”
ไอ้เจตตอแหลอย่างเป็นหลักการ
              “นี่ไงพี่เจอแล้ว ไอ้เจตมันก้มเก็บอะไรสักอย่างใส่กระเป๋า”
              “เออเสร็จแล้วรีบกลับนะ จะไปกินเหล้ากับพวกกูก็ตามมาล่ะ”
              “เจตครีมอยู่กับกูแล้วมึงไปหาเจอที่ไหน”
              “ไอ้เชี้ยมึงจะบอกพี่สมพงษ์ว่ากำลังเย็ดกันอยู่หรอ….มึงนี่”
              ผมเกาหัวแกรก ๆ ก็จริงอย่างที่ได้เจตพูดเนาะ เก็บของเสร็จก็รีบซ้อนท้ายมอไซต์กันกลับบ้านจนลืมไปเลยว่าจะเย็ดมันต่ออีกสักน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น