วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 37 ตอนเด็กใหม่หัดเว่าเลยโดนเด้าสมใจ

                  ผมมารู้สึกตัวเหมือนมีอะไรเย็นๆ ที่ปลายควย จากแสงไฟข้างนอกทำให้เห็นหัวคนกำลังดูดควยให้ผม เป็นใครไม่ได้ไอ้ชลแน่นอน ผมเอามือมาหนุ่นหัวดูลีลาไอ้ชลดูดควยผม ซึ่งมันแข็งอย่างเต็มที่
                  ไม่น่าเชื่อว่าเด็กหนุ่มที่ไม่เคยแม้แต่จะชักว่าว  จะมาดูดควยให้ผมหลังจากที่โดนเย็ดตูดไปหมาด ๆเมื่อตอนหัวค่ำ ลีลาการดูดดูก็รู้ว่าดูดไม่เป็น เพราะโดนฟันหลายครั้ง ทำปากหลวม ๆชักเข้าชักออก ดูดยันเช้าน้ำก็ไม่แตก
                  “ทำแบบนั้นน้ำไม่แตกง่ายๆ หรอกชล”
                  ไอ้ชลเลยหน้าขึ้นมาดูผม
                  “คิดยังไงลุกมาแอบดูดควยพี่กลางดึก...แบบนี้เรียกว่าลักหลับรู้มั้ย”
                  “ผมเข้าห้องน้ำกลับเข้ามาเห็นพี่นอนควยแข็งโด่”
                  “อ๋อเลยแอบดูดว่างั้นเถอะ”
                  “ไม่ได้แอบรู้ว่าพี่ต๊ะรู้สึกตัว ไม่งั้นควยพี่ไม่แข็งหรอก”
                  “ดูดควยแบบนั้นถึงพรุ่งนี้เช้าน้ำพี่ก็ไม่แตก”
                  “ก็ผมไม่เคยนี่ครับพี่ต๊ะสอนผมดิ”
                  เอาแล้วไงกูอยู่ ๆ จะมาให้สอนดูดควยกลางดึก ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน
                  “เอาเคยดูดไอติมมั้ย”
                  “เคยแต่กัด”
                  “เฮ้ย....อย่าเชียวนะ” ผมรีบห้ามเสียงหลง
                  ไอ้ชลเอามือจับโคนควยผมไว้แล้วแลบลิ้นออกมา มันโยกควยผมใส่ลิ้นมันเหมือนของเล่น
                  “จะเล่นอีกนานมั้ยแล้วนี่แอบดูดควยพี่ตั้งแต่เมื่อไหร่”
                  “ได้สักพักแล้วพี่กะว่าจะดูดจนแตก”
                  “พี่ไม่แตกง่ายๆ หรอก มันต้องเย็ด พี่ถึงน้ำแตก”
                  “ไม่ไหวพี่มันยังระบมอยู่เลยเจ็บ แสบด้วย”
                  “งั้นพี่ทำเบาๆ ถ้าเจ็บก็พอ” ผมจับให้ไอ้ชลลุกขึ้นมาคล่อมตัวผม ให้มันหันหน้าไปทางควยผมแล้วหันตูดมาทางหน้าผม เราอยู่ในท่า 69
                  “พี่จะทำอะไร”
                  “ดูดควยไปเถอะเดี๋ยวพี่รักษาแผลให้” ไอ้ชลก้มหน้าดูดควยไป ส่วนผมเอื้อมมือไปหยิบเควายมาบีบใส่มือแล้วไปป้ายที่รูตูดไอ้ชลที่มีอาการบวมฟูจากการโดนเย็ดเมื่อหัวค่ำ พอรูตูดโดนเควายเย็นๆ ไอ้ชลถึงกับขมิบตูดทันที
                  “พี่เอาเอาไรมาทาตูดผม” ไอ้ชลหันหลังมาถาม
                  “สมุนไพรเบิกทางสมานตูด”
                  “มันยังไงพี่ เบิกทาง สมานตูด”
                  “ไม่ต้องถามมากดูดไปเดียวทางนี้พี่รักษาให้ ถ้าเจ็บก็บอกนะ”
                  “มันเย็น ๆดีพี่ ไม่แสบแล้ว” ผมเอาเควายทารอบ ๆ รูตูดแล้วค่อย ๆกดนิ้วเข้าไปเรื่อย ๆ สลับกับป้ายเควายไปด้วย
                  “ฮือ.....”
                  “เป็นไร”
                  “มันทั้งเย็นทั้งเสียวเลยพี่” เดี๋ยวมึงจะเสียวกว่านี้อีก ผมนึกในใจผมค่อย ๆ ชักนิ้วชี้เข้าออกจนมันลื่นนิ้วและคล่อง ผมค่อย ๆเพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอีกนิ้ว มันไหลลื่นเข้าไปอย่างง่ายดาย ผมแทงนิ้วเข้าออกแบบไม่เร่งตูดไอ้ชล ลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่มีเสียงไอ้ชลบ่นว่าเจ็บ หรือแสบ
                  ไอ้ชลดูดควยผมไปเรื่อย ๆ หยุดบ้าง ดูดบ้าง เลียบ้าง ตามที่ใจมันอยากทำส่วนผมก็เอานิ้วแทงตูดมันช้า ๆ แบบไม่รีบเหมือนกัน ควยไอ้ชลแข็งแกว่งไปมาผมเอาเควายป้ายที่หัวควยมันแล้วคลึงเน้น ๆ ไอ้ชลถึงกับเผลอกระเด้าควยใส่มือผม
                  “พี่ผมไม่เจ็บแล้ว”
                  “แล้วไง”
                  “ก็พี่จะเย็ดไม่ใช่หรอ”
                  “มึงดูดควยกูอยู่แล้วจะให้กูเอาควยที่ไหนเย็ดว๊ะ” ไอ้ชลปล่อยควยผมทันที มันรีบหันกลับขึ้นมานอนทับผมอย่างรวดเร็วมันก้มลงดูดปากผมอย่างรุนแรง จนผมหายใจแทบไม่ออก
                  “พอก่อนพี่หายใจไม่ออก”
                  มันเงยหน้าขึ้นมองผมอีกครั้ง
                  “พี่ต๊ะผมไม่เจ็บแล้ว”
                  “เอาใส่เองดิ”
                  “บ้า...ผมไม่เคย” ผมค่อย ๆ ดันออกให้มันลุกขึ้น
                  “ใส่เองมันคุมเกมส์ได้จะไม่ทำให้เจ็บ เชื่อดิ”
                  “จริงหรอ” มันค่อย ๆ ลุกขึ้น แล้วนั่งยอง ๆผมจับปลายควยให้ตั้งตรงมันเอามือมาจับปลายควยให้ตรงกับรูตูดมัน แล้วค่อย ๆกดตูดลงมาอย่างช้า ๆ ท่านี้รูตูดมันจะอ้ากว่าปกติอยู่แล้วยิ่งเจอน้ำหนักตัวที่ทิ้งลงมาทำให้ ควยไหลเข้าตูดได้ง่าย
                  ไอ้ชลค่อยๆ กดตูดลงมาช้า ๆ จนรูตูดมันกลืนควยผมเข้าไปสุดควย มันบดตูดเข้ากับหัวเหน่าผมเพื่อขยับให้เข้าที่ ไอ้ชลมีอาการขนลุกเกรียวขึ้นมาทันที
                  “เข้าลึกมากเลยพี่ต๊ะไม่เจ็บ แค่ตึง ๆ  แต่จุก” มันก้มลงมากระซิบ
                  “เสียวมั้ย”
                  “เสียวมากเลยพี่”
                  “เสียวก็ทำต่อดิ”
                  “ผมทำไม่เป็น”
                  “มาพี่สอนให้” ผมดันอกให้ไอ้ชลนั่งยอง ๆ ชันเข่ามันขึ้น ให้อยู่ในท่านั่งเทียนแล้วเอาเควายป้ายใส่ควยไอ้ชล เอามือรูดควยมันช้า ๆ จนมันเริ่มเสียวตูดมันขมิบตอดรัดแรงขึ้น ผมกำควยมันแน่นขึ้นแล้วกดควยมันไว้ที่ท้องผม
                  “ไหนชลลองกระเด้าเย็ดมือพี่ดิ” มันทำแบบเก้ ๆ กัง ๆ กำลังจะยกตูดออก
                  “ไม่ต้องยกตูดนั่งบดตูดใส่ควยพี่พร้อมกับเย็ดมือพี่ไปด้วย” ไอ้ชลค่อย ๆบดตูดใส่ควยผม พร้อมกับโยกเอวเย็ดมือผมไปด้วย ไม่นานก็คล่อง ไอ้ชลถึงกับแหงนหน้าเชิดเอามือมาเท้าที่อกผม
                  “ผมเสียวทั้งหน้าทั้งหลังเลยพี่ต๊ะ”
                  “เสียวก็ทำไปอย่าหยุด”ไอ้ชลกระแทกควยใส่มือผมแรงขึ้น เร็วขึ้นดูมันก็ขมิบใส่ควยผมรุนแรงตามไปด้วย
                  “อ้า.........ไม่ไหวแล้วพี่” ไอ้ชลพูดแค่นั้นมันก็เกิดอาการกระตุก น้ำมันแตกใส่มือผม ตูดมันขมิบควยผมอย่างรุนแรงส่วนผมน้ำเสียวยังไม่ทันเดินเลย ไอ้ชลน้ำแตกเสียแล้วพอน้ำแตกมันฟุบลงบนอกผมอย่างแรง
                  “เสียวมากเลยพี่” ผมจับหน้ามันเงยขึ้นแล้วดูดปากมันอย่างดูดดื่ม
                  “พี่ต๊ะยังไม่เสร็จเลย”
                  “งั้นพี่ทำต่อนะ” ไอ้ชลพยักหน้า ผมดันตัวมันขึ้น แล้วให้นอนหงายหลังลงไป ผมยกตัวลุกขึ้นโดยที่ควยยังฝังแน่นในตูดมันพอไอ้ชลนอนหงายได้ที่ผมจับขามันพาดบ่า แล้วค่อย ๆ เย็ดอย่างช้า ๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานน้ำเสียวผมก็เดินมาถึงปลายท่อ
                  “พี่น้ำจะแตกแล้วนะ” ไอ้ชลจับควยมันชักตามไปด้วย ผมปล่อยขามันลงแล้วแบะขาออก ผมลุกขึ้นยั่งยองๆ แล้วกระหน่ำเย็ดแบบเอวติดสปริง ไม่กี่อึดใจไอ้ชลน้ำแตกอีกครั้ง โดยผมตามมาติด ๆผมกดควยฝังตูดแน่น ไอ้ชลถึงกับสะท้าน มืออ่อนตีนอ่อนผมโน้มตัวลงไปดูดปากมันอีกครั้งโดยที่ควยผมยังกระดกปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้ชล
                  “เป็นไงบ้างชล”
                  “เสียวมากเลยพี่ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน”
                  “เมื่อกี้เสียวจนเผลอชักว่าวเองเลยหรอ....ชักว่าวเป็นแล้วนิ5555555”
                  “พี่ต๊ะบ้า” ผมค่อย ๆ ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ ควยเริ่มอ่อนและหลุดออกมาจากตูดเรานอนกอดกันจนเผลอหลับไปทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น